Tổng hợp 10+ mẫu nhà ống 3 tầng 4x12m đẹp, phong cách hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Nguyễn Bình Sơn

Nội dung bài viết

Những mẫu nhà ống 3 tầng 4x12m đang nhận được nhiều sự chú ý của các gia chủ cũng như các kiến trúc sư. Mẫu nhà phố 3 tầng này không chỉ mang đến cho gia đình bạn không gian sống lý tưởng mà nó còn có thể cải biến kết hợp với kinh doanh. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế mẫu nhà phố có diện tích 4x12m hãy tham khảo ngay một số mẫu thiết kế mà kiến trúc sư gợi ý dưới đây.

Mẫu nhà ống 3 tầng 4x12m
Mẫu nhà ống 3 tầng 4x12m

Gợi ý phối cảnh ngoại thất của mẫu nhà ống 3 tầng 4x12m phổ biến nhất

Nhìn từ mặt tiền ngôi nhà chắc hẳn bạn cũng cảm nhận rõ kiến trúc thiết kế độc đáo, bắt mắt và tinh tế. Với gam màu trắng nhã nhặn chủ đạo kết hợp hài hòa với màu xanh mướt đến từ cỏ cây hoa lá đã mang lại diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Với màu sắc tươi tắn, trẻ trung, trang nhã khiến mọi vị khách đến chơi nhìn vào căn nhà đều bị thu hút không rời. Bên cạnh đó, sự phối hợp hài hòa cùng với mặt tiền sử dụng đá ốp mang đến sự mới mẻ, bắt mắt, sang trọng cho cả công trình. 

Mẫu nhà ống 3 tầng 4x12m phong cách trẻ trung, năng động
Mẫu nhà 3 tầng 4x12m mang phong cách trẻ trung

Hệ thống cửa trong mẫu nhà ống 3 tầng 4x12m đều được sử dụng bằng kính cường lực trong suốt. Nó vừa giúp đảm bảo an toàn lại vừa tránh được nắng và gió tự nhiên. Khu vực ban công rộng được thiết kế vững chắc từ vật liệu sắt uốn nên ngôi nhà sẽ trở nên trông cân đối hơn rất nhiều. 

Mẫu nhà ống 3 tầng 4x12m có ban công rộng rãi, thoáng mát
Ban công rộng rãi, thoáng mát tràn đầy cây xanh

Tham khảo những mẫu nhà 3 tầng dạng ống 4x12m 

Dưới đây là một số mẫu nhà 3 tầng 4mx12m để bạn tham khảo và có thêm ý tưởng cho căn nhà của mình nhé!

Mẫu nhà phố 3 tầng 4mx12m phá cách, độc đáo

Nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp được nhiều gia đình ưa chuộng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng đầy phá cách và hiện đại. Bên cạnh đó, chỉ sử dụng gạch thông gió kết hợp với chất liệu đá ốp ở cũng đủ tạo nên tổng thể sinh động cho công trình. phần cảnh quan sân vườn được thiết kế hợp lý, phủ xanh với các loại hoa hoặc cây cảnh.\

Phong cách kiến trúc mới mẻ, độc đáo mang đến vẻ độc đáo cho căn nhà
Phong cách kiến trúc mới mẻ, độc đáo
Thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp, hiện đại
Thiết kế đẹp như mơ của ngôi nhà ống 3 tầng

Mẫu nhà ống 3 tầng 4m x 12m hiện đại

Dáng nhà của mẫu nhà ống 3 tầng 4x12m mái tum theo phong cách hiện đại dưới đây rất phù hợp cho mặt bằng nằm ở các dãy phố có nhiều nhà liền kề. Mặt tường hai bên bị bao phủ kín, không có cửa sổ nên mặt tiền cần làm thoáng giúp nội thất trong nhà lưu thông không khí dễ dàng hơn.

Ban công sân trước giúp ngôi nhà che nắng mưa
Ban công che chắn mưa nắng cho sân trước
Các tầng của ngôi nhà được trang trí cây xanh
Cây cối được đặt ở hầu hết các tầng của ngôi nhà
Ban công thoáng mát giúp ngôi nhà nhận nhiều ánh sáng
Ban công thoáng mát, bắt trọn ánh sáng

Mẫu ngôi nhà ống 3 tầng 4x12m thiết kế hiện đại có sự chia tỷ lệ không gian giữa các phòng phù hợp và tương ứng đáp ứng được các nhu cầu của gia chủ có được một không gian sinh hoạt rộng rãi. Xem ngay video dưới đây để biết rõ hơn về mẫu nhà này nhé!

Mẫu nhà dạng ống 3 tầng 4x12m tối giản, trẻ trung

Mặt tiền của mẫu nhà ống 3 tầng 4x12m được thiết kế với những mảng tường khối liền mạch tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ, cứng cáp cho ngôi nhà. Hơn nữa, thiết kế mái bằng lại vừa giúp tiết kiệm chi phí đồng thời mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung. 

Các mảng hình khối giúp ngôi nhà vững chắc, khỏe khoắn
Các mảng hình khối vững chắc, khỏe khoắn
Phần mặt tiền được thiết kế khá bắt mắt, thu hút người nhìn
Phần mặt tiền được thiết kế khá bắt mắt
Ngôi nhà mang vẻ đẹp hiện đại kết hợp phong cách tân cổ điển
Vẻ đẹp hiện đại, tối giản kết hợp phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà ống 3 tầng 4mx12m đơn giản 

Lựa chọn phong cách kiến trúc đơn giản, mẫu nhà ống 3 tầng 4x12m đã được các kiến trúc sư đã xử lý rất tốt những nhược điểm tồn đọng của thiết kế này. Ở mặt tiền của các tầng, chất liệu kính là chất liệu được yêu thích và lựa chọn cho việc thiết kế ban công, hệ thống cửa làm nên vẻ đẹp hiện đại và giúp ngôi tòa nhà trông nổi trội hơn so với kiến trúc bao quanh. 

Mẫu nhà phố thiết kế đẹp không thua kém các biệt thự
Mẫu nhà phố đẹp không thua kém các biệt thự đồ sộ
Hệ thống cửa kính giúp căn nhà sáng sủa hơn
Hệ thống cửa kính tạo điểm nhấn cho căn nhà
Thiết kế kiến trúc ngôi nhà nổi bật thu hút mọi ánh nhìn
Thiết kế nổi bật thu hút mọi ánh nhìn

Mẫu nhà 4x12m dạng ống 3 tầng có gara

Có nhiều cách để bố trí chỗ để xe ô tô khi bạn dự định xây dựng mẫu nhà ống 3 tầng 4x12m, chẳng hạn như bố trí gara trong nhà, trong hầm hay để bên hông nhà. Với căn nhà 3 tầng này thì việc thiết kế gara để xe phù hợp nhất chính là sân trước. 

Tầng trệt được tận dụng làm nơi để ô tô tiện ích
Tầng trệt được tận dụng làm nơi để ô tô
Gara ô tô được thiết kế ngay bên trong căn nhà đảm bảo an toàn
Gara ô tô được thiết kế ngay bên trong căn nhà ống
Ngôi nhà tận dụng tối đa không gian nhằm tiết kiệm diện tích
Ngôi nhà tận dụng tối đa mọi không gian trống

Phong cách kiến trúc hiện đại với những thiết kế mẫu nhà ống 4x12m đẹp mắt đã được thể hiện vô cùng trọn vẹn trong mẫu nhà có gara riêng. Khi ngắm nhìn qua mẫu nhà ống 3 tầng này, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi nét cơ cấu hiện đại nổi bật giữa phố. 

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum 4x12m tinh tế

Mẫu nhà ống 3 tầng 4x12m 1 tum nổi bật với phần gạch ốp đá độc đáo cho mặt tiền ở mỗi tầng. Đồng thời, việc sử dụng cửa nhựa lõi thép kết hợp cùng với lan can sắt phun sơn tĩnh điện giúp cho căn nhà tươi mới, nổi bật và sang trọng hơn. 

Căn nhà 1 tum giúp ngôi nhà cso diện tích lớn hơn
Căn nhà 1 tum giúp ngôi nhà mở rộng diện tích sử dụng
Bố cục tổng thể hài hòa cân xứng
Bố cục tổng thể hài hòa, tương xứng
Đường nét chấm phá tạo nên nét độc đáo cho căn nhà
Đường nét chấm phá vô cùng độc đáo

>> Dưới đây là một số mẫu  nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp nhất hiện nay.

Để tìm kiếm một mẫu nhà đẹp phù hợp với nhu cầu sử dụng lẫn điều kiện kinh tế quả là một điều không hề dễ dàng đối với nhiều gia đình. Vì thế, hy vọng với những mẫu nhà ống 3 tầng 4x12mMusk.vn giới thiệu trên đây sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng tham khảo hữu ích. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà ở nhưng vẫn chưa lựa chọn được đơn vị thi công cho công trình của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được kết nối với các đơn vị thi công uy tín, chất lượng nhất.

Câu hỏi thường gặp

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà dạng ống 3 tầng 4x12m có đắt không?

Bên cạnh việc lựa chọn được mẫu nhà 3 tầng 4x12m ưng ý nhất thì khi xây dựng các công trình này, chi phí xây dựng vẫn luôn là yếu tố quan trọng được các gia chủ quan tâm hàng đầu. 
Chi phí thiết kế nhà phố 3 tầng 4x12m là: 55 triệu đồng.
Chi phí xây dựng phần thô là: 602 triệu đồng.
Chi phí hoàn thiện là: 912 triệu đồng.

Mẫu nhà ống có 3 tầng 4x12m sau này có bị lỗi thời không?

Kiến trúc nhà 3 tầng với diện tích 4x15m đang được nở rộ do những thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh thì quỹ đất ngày một hạn hẹp. Cũng chính vì những vấn đề đó mà những mẫu thiết kế nhà ống luôn được xây dựng lên và không bao giờ bị lỗi thời. Tóm lại, mẫu nhà ống 3 tầng 4x12m luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nó có thể đáp ứng tối đa công năng cũng như phong cách thiết kế đa dạng, độc đáo.

Làm sao để tìm nhà thầu dễ dàng?

Việc tìm kiếm nhà thầu hay đơn vị thi công mẫu nhà ống 3 tầng 4x12m là yếu tố quan trọng cần được ưu tiên số 1 mà quý khách cần lưu ý. Vì thế, khi lựa chọn đơn vị thi công, các bạn nên cân nhắc, xem xét kỹ các vấn đề từ tới giá cả cho đến thời gian xây dựng cũng như vật liệu, nhân công,…

Bình luận
Gửi