Top những mẫu nhà phố 3 tầng đẹp 60m2 đẹp hiện đại dẫn đầu xu hướng

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp 60m2 đang là mẫu thiết kế nhà ống của các công ty kiến trúc nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu cầu thiết kế từ chủ đầu tư. Với diện tích đất chỉ vỏn vẹn 60m2 nhưng đây lại là một con số lý tưởng để xây dựng những ngôi nhà ống đẹp. Hãy cùng Musk tìm hiểu bài viết dưới đây để bạn dễ dàng tìm được những mẫu nhà phố phù hợp với gia đình mình nhé!

mẫu nhà phố 3 tầng đẹp 60m2
Mẫu nhà phố 60m2 3 tầng được nhiều gia chủ quan tâm

Lợi ích khi thiết kế nhà phố 3 tầng 60m2

Với mong muốn theo kịp xu thế của thời đại và kiến trúc, những mẫu nhà phố 3 tầng 60m2 luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng tìm hiểu một số lợi ích của mẫu thiết kế này:.

  • Mẫu nhà phố 3 tầng 60m2 chắc chắn bao giờ không trở nên lạc hậu, lỗi thời hay bị thay thế bởi các thiết kế hiện đại trong tương lai.
mẫu nhà ống 3 tầng 60m2 Thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ
Thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết nỏ
  • Công năng đầy đủ, mang đến cho bạn một không gian sống tiện ích.
  • Nếu gia đình bạn có đến thế hệ 2, 3 sống cùng nhau cũng vẫn có một cuộc sống thư thái, thoải mái mỗi trở về tổ ấm yêu thương của mình.
  • Lối sống thành thị đang ngày một trở nên sáng tạo và linh hoạt hơn khiến cho những ý tưởng thiết kế mới về mẫu nhà phố 3 tầng đẹp 60m2 cũng có tính thiết thực hơn bao giờ hết.

Gợi ý về cách thiết kế nhà 3 tầng 60m2 đẹp

Ngoài sự biến tấu sáng tạo, linh hoạt, những điểm đặc trưng của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 60m2 luôn là yếu tố được được đánh giá cao trong mỗi bản thiết kế. Dưới đây là một số gợi ý về mẫu nhà phố thiết kế mà bạn có thể tham khảo.

Cách bài trí, thiết kế các phòng tầng 1

Tại phòng khách được đặt ở phần mặt tiền của ngôi nhà. Vì thế, phòng khách cần được trang trí, sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt, và ấn tượng. Đặc biệt, gia chủ có thể tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách của mình bằng cách treo các bức tranh, vật phẩm trang trí trên tường.

Không gian phòng khách của mẫu nhà ống 3 tầng 60m2
Không gian phòng khách của nhà phố 3 tầng 60m2

Ở tầng trệt cũng không thể thiếu một căn bếp nhỏ xinh giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi, khoa học hơn. Màu sắc mà chúng tôi luôn khuyến khích gia chủ chọn đó là các gam màu sáng như trắng, be, kem,... làm tone màu chủ đạo cho căn bếp bởi nó vừa tạo hiệu ứng rộng rãi lại vừa khiến cho phòng ăn trở nên sạch sẽ, trang nhã.

Sắp xếp thiết kế các phòng tầng 2

Phòng sinh hoạt chung trên tầng 2 trong thiết kế nhà phố 60m2 3 tầng đẹp vị trí sát với khu vực ban công vô cùng hợp lý. Cầu thang được bố trí ở vị trí giữa hai phòng nhằm tiết kiệm khoảng không diện tích cho hành lang trong nhà. Diện tích còn lại được xếp ở vị trí trong cùng đảm bảo đầy đủ tiện ích sử dụng.

mẫu nhà ống 3 tầng 60m2 đẹp và chắc chắn với thiết kế hiện đại
Ngôi nhà ống 3 tầng đẹp và chắc chắn với thiết kế hiện đại

Hai phòng ngủ trên tầng 2 của mẫu nhà phố 3 tầng 60m2 được thiết kế cụ thể gồm 1 phòng ngủ của bố mẹ, 1 phòng ngủ con. Phòng ngủ của vợ chồng sẽ được thiết kế ở phía trước, có diện tích rộng hơn so với phòng của con. Cả hai phòng ngủ khép kín đều được tận hưởng không khí thoáng mát với cửa sổ mở ra ban công phía sau có phòng tắm bên trong.

Cách sắp xếp các phòng tầng 3

Gợi ý bài trí trên tầng 3 trong mẫu nhà phố 3 tầng đẹp 60m2 gồm 1 phòng ngủ, phòng thờ và một khoảng diện tích còn lại được tận dụng làm sân phơi. Điểm nhấn khi thiết kế nhà phố 3 tầng diện tích 60m2 đó là kiến trúc bền đẹp, không bị lỗi thời và mang lại sự vững chắc, khỏe khoắn nhờ các khối trụ đệm, hồ sơ kết cấu mặt đứng, cốt thép, bể phốt, móng bè,... được nghiên cứu rất kỹ về cả về tính chất vật lý lẫn kết cấu hình học.

Sự thông thoáng cùng với vẻ đẹp sang trọng trong thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng 60m2
Sự thông thoáng cùng với vẻ đẹp sang trọng trong thiết kế

Những mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 60m2 sang trọng

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng 60m2 đang dần trở thành hình mẫu được nhiều người ưu ái lựa chọn khi xây dựng. Sau đây Musk xin giới thiệu cho bạn đọc một vài mẫu thiết kế để bạn tham khảo.

mẫu nhà ống 3 tầng 60m2 hiện đại
Mẫu thiết kế nhà ống 60m2 3 tầng hiện đại

Thiết kế nhà 3 tầng 60m2 với hơi hướng hiện đại sẽ mang đến cho bạn một không gian sống cao tầng thoáng mát. Hơn nữa, nó còn cung cấp một nơi ở thoải mái cũng như mang tăng thêm tính thẩm mỹ kiến trúc của ngôi nhà.

mẫu nhà ống 3 tầng 60m2 Đưa bạn đến một không gian sống tuyệt vời nhất
Đưa bạn đến một không gian sống tuyệt vời nhất

Kiến trúc hiện đại được gia chủ xây dựng 3 tầng cho bạn thấy được tổng thể không gian một ngôi nhà lý tưởng. Cũng bởi sự kết hợp ý tưởng rất hợp lý của của chủ nhà và kiến trúc sư đã đưa ra một ngôi nhà hoàn thiện và khang trang nhất.

mẫu nhà 3 tầng 60m2 thể hiện rõ những không gian hiện đại nhất
Căn nhà thể hiện rõ những không gian hiện đại nhất

Mẫu nhà phố 3 tầng 60m2 mái thái

Trong thời gian gần đây, nhà phố 3 tầng đã được thiết kế mái lệch, mái xéo làm cho ngôi nhà bắt mắt, độc đáo hơn nhiều. Tuy kiểu kiến trúc mái thái không quá cầu kỳ nhưng kết hợp với mẫu nhà phố 3 tầng đẹp 60m2 sẽ mang lại không gian sống cực kỳ ấn tượng. Đây được xem là xu hướng thiết kế mái nhà được lựa chọn rất nhiều hiện nay.

Mái thái giúp mẫu nhà 3 tầng 60m2 uyển chuyển, bắt mắt hơn nhiều
Mái thái giúp ngôi nhà uyển chuyển, bắt mắt hơn nhiều
mẫu nhà 3 tầng 60m2 Không cầu kì, phô trương nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng
Không cầu kì, phô trương nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng

Mẫu nhà 3 tầng 60m2 3 phòng ngủ

Mẫu nhà 3 tầng 60m2 3 phòng ngủ được thiết kế bởi bố cục hình khối vuông vắn, đường nét kiến ​​trúc xúc tích, rõ ràng. Với mẫu nhà diện tích 60m2 3 phòng ngủ được thiết kế dựa vào việc lấy sáng chủ yếu từ mặt tiền xuyên suốt không gian. Vì vậy với mục đích để có được ánh sáng tối ưu, các kiến ​​trúc sư đã nghiên cứu một cách cẩn thận để giảm thiểu diện tích tường nhà.

Cấu trúc của mẫu nhà 3 tầng 60m2 được thiết kế một cách logic, khoa học
Cấu trúc của căn nhà được thiết kế một cách logic, khoa học
Sự mới lạ của mẫu nhà ống 3 tầng 60m2
Sự mới lạ của mẫu nhà phố 3 tầng 60m2

Mẫu nhà phố 60m2 phong cách tối giản

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp 60m2 phong cách tối giản đã mang lại cảm giác gần gũi, quen thuộc khi sử dụng ốp tường bằng vật liệu gạch thẻ đỏ. Những đường viền bo góc mềm mại, uyển chuyển cũng góp phần làm giảm bớt đi cảm giác đơn điệu. Đồng thời, giúp cho không khí bên trong luôn được luân chuyển, đem đến không gian trong lành, sảng khoái.

mẫu nhà phố 3 tầng 60m2 với Hệ tường rào chắc chắn nhằm đảm bảo an toàn
Hệ tường rào chắc chắn nhằm đảm bảo an toàn

Để có cái nhìn thực tế hơn về mẫu nhà này, gia chủ có thể tham khảo thêm video dưới đây:

Thiết kế nhà 3 tầng 60m2 có sân vườn

Tiếp tục sử dụng triệt để những mẫu nhà phố 3 tầng diện tích 60m2 có sân vườn vẫn đang là những mẫu nhà có xu hướng kết hợp làm nhà ở. Ngôi nhà 3 tầng với sân thượng nhiều cây xanh luôn trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

mẫu nhà phố 3 tầng 60m2 có Không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên
Không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên
mẫu nhà phố 3 tầng 60m2 tràn ngập cây xanh là mẫu thiết kế lý tưởng dành cho các gia đình
Ngôi nhà tràn ngập cây xanh là mẫu thiết kế lý tưởng dành cho các gia đình

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1 tum 60m2 hiện đại

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp 60m2 hiện đại được thiết kế với những gam màu nổi bật như trắng, be,... giúp tôn lên vẻ hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà. Thêm vào đó là sự kết hợp tinh tế và hài hòa của cây xanh được trồng ở ban công mang lại cảm giác mát mẻ, hòa mình, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, ban công còn thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng mang đến cho gia đình bạn một không gian cực thú vị, độc đáo.

mẫu nhà phố 3 tầng 60m2 với Cảnh vật thiên nhiên mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu
Cảnh vật thiên nhiên mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu
mẫu nhà phố 3 tầng 60m2 Vẻ đẹp hiện đại với thiết kế màu sắc trang nhã
Vẻ đẹp hiện đại với thiết kế màu sắc trang nhã

Mẫu nhà phố 3 tầng 60m2 có gara

Nếu bạn có khu đất rộng rãi thì việc xây mẫu nhà phố 3 tầng đẹp 60m2 có gara là điều hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Với hầm để xe và không gian tiện ích ở tầng hầm bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, còn tầng trên dành riêng cho khu vực sinh hoạt chung của gia đình.

Gara để xe được thiết kế ngay trong mẫu nhà phố 60m2 3 tầng
Gara để xe được thiết kế ngay trong chính ngôi nhà của bạn
mẫu nhà phố 60m2 3 tầng có Khu vực gara giúp tận dụng không gian một cách hiệu quả
Khu vực gara giúp tận dụng không gian một cách hiệu quả

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp 60m2 kèm gara để xe không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn mang nét trẻ trung cá tính. Mẫu nhà 3 tầng trên tuy không được thiết kế diện tích sân vườn như các thiết kế thông thường. Tuy nhiên, bù lại gia đình bạn lại có phần mặt tiền khá thoáng mát, khu vực tầng trệt được thiết kế làm gara để xe tiện lợi.

>> Gia chủ có thể tham khảo thêm  mẫu nhà phố đẹp 3 tầng dưới đây.

Hi vọng sau khi xem qua những mẫu nhà phố 3 tầng diện tích 60m2 đẹp và hiện đại trong bài viết trên của Muskvn, bạn sẽ lựa chọn được kiểu nhà ưng ý để thiết kế nên một không gian sống mơ ước của gia đình mình.

Câu hỏi thường gặp

Chi phí xây nhà 3 tầng 60m2 trọn gói hiện nay hết bao nhiêu?

Với mẫu nhà 60m2 đẹp 3 tầng thì chi phí xây dựng tạm tính tầm khoảng 800 triệu đồng. Tuy nhiên, chi phí xây dựng thực tế mẫu nhà này có thể tăng giảm một chút tùy thuộc vào các thời điểm xây dựng cũng như khu vực xây dựng, chi phí nhân công, các vật liệu hoàn thiện và các phương án kết cấu của nền móng ngôi nhà.

Tại sao nên xây nhà phố 3 tầng đẹp 60m2?

Thiết kế kiến trúc mẫu nhà phố 60m2 3 tầng vẫn luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Bởi tính ứng dụng cao của nó cùng với các thiết kế độc đáo nên nó không chỉ được xây dựng ở các thành phố lớn mà ngay cả ở nông thôn cũng rất nhiều gia đình lựa chọn. Với phong cách thiết kế hiện đại mẫu nhà ống 3 tầng diện tích 60m2 được bố trí các không gian phù hợp, hài hòa mang đến một không gian sống thoải mái.

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp 60m2 có được ưa chuộng không?

Chính bởi vì những lợi ích nên các mẫu nhà phố 3 tầng đẹp 60m2 được rất nhiều gia đình lựa chọn xây dựng. Hơn nữa, mẫu nhà này không chỉ mang lại sự đặc biệt mà đem đến cho gia đình của bạn một không gian sống thoải mái, thư giãn. Ngoài ra, căn nhà này còn phát huy được tối đa những công năng hữu ích, tiết kiệm diện tích và chi phí trong quá trình xây dựng công trình.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi