Top 30+ Mẫu mặt tiền nhà phố 8m 3 tầng hiện đại và sang trọng nhất hiện nay

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Sở hữu mặt tiền rộng rãi, những mẫu nhà phố 3 tầng 8m ngang luôn có sức hút đặc biệt với các chủ đầu tư. Trong bài viết này Musk.vn sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố 8m 3 tầng đẹp đón đầu xu hướng 2023 để có thêm nhiều gợi ý lý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình.

mặt tiền nhà phố 8m 3 tầng
30+ thiết kế nhà phố mặt tiền 8m 3 tầng đẹp xu hướng

Ưu điểm nhà phố 8m 3 tầng

Nhà phố mặt tiền 8m 3 tầng đang ngày càng được ưa chuộng và phổ biến bởi các lý do sau:

  • Mặt tiền 8m quy mô 3 tầng rộng rãi, mang lại không gian sống thoải mái, thuận tiện.
  • Thiết kế nhà 3 tầng 8m thuận tiện cho việc đón ánh nắng mặt trời và đón gió vào bên trong nhà.
  • Có nhiều phong cách thiết kế nhà phố mặt tiền 8m, từ phong cách hiện đại, sang trọng đến tân cổ điển.
  • Lợi dụng tiềm năng của mặt tiền rộng, có thể tập trung buôn bán và kinh doanh. Nhằm tăng thu nhập cho gia đình.
Ưu điểm mặt tiền nhà phố 8m 3 tầng
Ưu điểm nhà phố 8m 3 tầng

Top 30+ thiết kế mặt tiền nhà phố 8m 3 tầng đẹp

Nếu bạn đang cần tìm những mẫu nhà đẹp, có thể tham khảo các mẫu thiết kế đang hot dưới đây.

Thiết kế nhà phố hiện đại mặt tiền 8m 3 tầng

Với phong cách hiện đại, những thiết kế nhà phố rộng 8m sẽ sở hữu hình khối và đường nét kiến trúc đơn giản, dứt khoát. Vật liệu hoàn thiện cho mặt tiền nhà phố 3 tầng hiện đại rộng 8m hiện đại chủ yếu là vật liệu mới.

mặt tiền nhà phố 8m 3 tầng đẹp hiện đại
Nhà phố mặt tiền 8m 3 tầng đẹp hiện đại

Thiết kế không quá cầu kỳ, mặt tiền ngôi nhà 3 tầng mái nhọn hiện đại trên đây hoàn toàn phù hợp với những gia chủ ưa chuộng nét đẹp trang nhã, thanh lịch, vừa vặn mắt nhìn đúng nghĩa một tổ ấm bền đẹp.

mặt tiền nhà phố 8m 3 tầng 8x12 đẹp hiện đại
Mặt tiền nhà phố 8x12m 3 tầng đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế nhà này không chỉ phô diễn các đường nét thẳng kiên cố và vững chắc, mà còn gây ấn tượng với màu sắc hài hoà và tươi mới trong thiết kế.

mặt tiền nhà phố 8x10m 3 tầng đẹp ấn tượng
Nhà phố 8x10m 3 tầng đẹp ấn tượng

Thiên nhiên đã được kiến trúc sư kết hợp một cách khéo léo vào trong ngôi nhà thông qua việc bố trí cây xanh, các chậu cây cảnh bên ngoài cổng tường rào, ban công, mang đến không gian sống xanh lý tưởng cho mọi gia đình.

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng 8m

Các mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 8m mang tới sự sang trọng, đẳng cấp. Đây là mẫu thiết kế ưa chuộng của các gia đình yêu thích phong cách sống xa hoa, cao quý.

mặt tiền nhà phố 8x12m 3 tầng  kiểu Pháp sang trọng
Nhà phố 8x12m kiểu Pháp sang trọng

Điểm nhấn của mặt tiền nhà phố 8m 3 tầng này nằm ở phần mái được thiết kế vòm cong mềm mại, tạo điểm nhìn thu hút. Cửa kính cường lực trong suốt mở rộng giúp đón trọn ánh sáng tự nhiên vào từng góc nhỏ bên trong nhà.

Biệt thự 3 tầng 8m đẹp bề thế
Biệt thự 3 tầng 8m đẹp bề thế

Biệt thự 3 tầng mặt tiền 8m tân cổ điển trên đây sở hữu những đường nét nhẹ nhàng, màu sắc hài hòa sang trọng. Các hệ trụ cột ốp đá cao cấp , hệ lam che nắng phá cách tại tầng 3 mang đến sự mới lạ cho toàn bộ công trình.

Nhà phố kiểu Pháp 3 tầng đẹp sang trọng
Nhà phố kiểu Pháp 3 tầng đẹp sang trọng

Mẫu nhà mặt tiền 8 mét sâu 10 mét 3 tầng được thiết kế với những đường nét tân cổ điển tuy có phần giản lược nhưng vẫn rất sang trọng và ấn tượng.

Mặt tiền nhà phố mái Thái 8m 3 tầng

Kiến trúc mái thái đã không còn xa lạ trong các mẫu thiết kế nhà phố. Mái thái còn có công năng chống nóng hiệu quả vào mùa hè và giúp thoát nước nhanh vào mùa mưa.

mặt tiền nhà phố 8x12m 3 tầng mái Thái
Nhà phố 8x12m 3 tầng mái Thái

Không gian ngoại thất của căn nhà này được thiết kế theo phong cách hiện đại, đường nét kiến trúc rõ ràng và mạch lạc. Mỗi tầng đều được thiết kế ban công bê tông và ban công sắt rộng có thể trồng cây xanh giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho mặt tiền.

Mặt tiền nhà 3 tầng mái Thái 8m ngang
Mặt tiền nhà 3 tầng mái Thái 8m ngang

Phối cảnh ngoại thất của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái thể hiện vẻ đẹp hiện đại với những hình khối mạch lạc, dứt khoát và rõ ràng.

mặt tiền nhà phố 8x13m 3 tầng
Nhà phố 8x13m 3 tầng mái Thái
mặt tiền nhà phố 8m 3 tầng mái Thái 8,5x8m đẹp xuất sắc tại Lạng Sơn
Nhà mái Thái 8,5x8m đẹp xuất sắc tại Lạng Sơn

Sử dụng những vật liệu hiện đại trang trí mặt tiền như khung xương thép hộp sơn trắng, gạch ốp tường cửa sổ,... giúp cho công trình độc đáo và thu hút hơn. Màu sắc chính được sử dụng là màu trắng, mặt tiền tầng trệt ốp đá granite cực kỳ sang trọng.

Nhà phố 3 tầng mặt tiền 8m mái thái 8x13m tân cổ điển
Nhà ống 3 tầng mái thái 8x13m tân cổ điển

Ngôi nhà 3 tầng nổi bật nhờ sự kết hợp giữa nét kiến trúc phương Tây cùng kiến trúc mái thái quen thuộc. Giúp tổng thể căn nhà như khoác lên chiếc áo sang trọng, tinh tế.

Mẫu nhà 3 tầng Mái nhật 8m đẹp

Những ngôi nhà phố đẹp 3 tầng mái Nhật sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, ấn tượng với những các tường vuông vức, khỏe khoắn, đi kèm là phần mái tinh tế mang đến tổng thể kiến trúc tuyệt vời.

Nhà phố mái Nhật đẹp 3 tầng 8x12m
Nhà phố đẹp 3 tầng mái Nhật 8x12m

Mặt tiền biệt thự 3 tầng ngang 8m trên đây sở hữu phong cách hiện đại với các mảng tường vuông vức, khỏe khoắn. Những hình khối hình học được xếp chồng lên nhau tạo sự đồ sộ, bề thế cho biệt thự. Hệ mái Nhật làm gia tăng sự thanh lịch cho công trình.

Biệt thự đẹp 3 tầng 8x12m 4 phòng ngủ
Biệt thự 3 tầng 8x12m 4 phòng ngủ
Nhà phố 8x10m 3 phòng ngủ mái Nhật đẹp
Mặt tiền nhà phố 8m 3 tầng 3 phòng ngủ

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại cực kì tinh tế, sang trọng. Mặc dù diện tích công trình không quá lớn nhưng khi nhìn vào có cảm giác rất đồ sộ. Thích hợp cho các gia chủ ở khu vực đô thị, thành phố có diện tích xây dựng không quá lớn.

Thiết kế nhà phố 8m 3 tầng mái bằng

Nhà mái bằng có kiến trúc gọn gàng, phù hợp với nhà phố, nhà cao tầng trong ngõ nhỏ hoặc có diện tích đất hạn chế. Tuy nhiên, các mẫu nhà phố 3 tầng có mặt tiền 8m rộng rãi cũng rất ưa chuộng phong cách này.

Nhà phố đẹp 8m 3 tầng mái bằng
Nhà phố 8m 3 tầng mái bằng đẹp

Phương án nhà mái bằng tinh tế theo xu hướng kiến trúc đương đại, tối giản về mặt hình thức, chú trọng vào chọn lọc vật liệu để tạo nét thẩm mỹ tinh tế, dù không phô trương mà vẫn có sức hút đối với những người yêu kiến trúc.

Nhà phố 3 tầng mái bằng 8m 2 mặt tiền
Nhà phố mái bằng 3 tầng 8m 2 mặt tiền

Gia chủ có thể tham khảo thêm video dưới đây để hiểu rõ về mẫu nhà này nhé!

Nhà phố mái lệch 3 tầng 8m độc đáo

Nằm trong top những mẫu nhà phố mặt tiền 8m đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn là mẫu nhà 3 tầng mái lệch. Đây là lối kiến trúc được cách điệu từ nhà mái dốc chữ A.

Nhà phố 3 tầng 8m mái lệch độc đáo
Nhà phố mái lệch 3 tầng 8m độc đáo

Mẫu phối cảnh trên sử dụng hình thức mái lệch mang đến nét đẹp lạ mắt cho căn nhà, phù hợp với các gia chủ trẻ muốn có sự độc đáo và khác biệt trong kiến trúc ngoại thất.

Nhà ống mái lệch 3 tầng 8x15m siêu đẳng cấp
Nhà 3 tầng mái lệch 8x15m siêu đẳng cấp

Thiết kế nhà mặt tiền 8m mái lệch này mang lại sự thông thoáng với hệ kính ban công tô điểm thêm bởi các hàng dây leo xanh mướt.

Nhà 120m2 mái lệch 3 tầng hiện đại
Nhà mái lệch 3 tầng 120m2 hiện đại

Tận dụng khuôn viên bên ngoài để trang trí tiểu cảnh. Không chỉ vậy các cửa sổ bằng khung kính giúp đưa ánh sáng vào bên trong tốt nhất.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum 8m đẹp

Chi phí xây dựng tầng tum không tốn kém bằng việc xây dựng 1 tầng nhà hoàn chỉnh, giúp gia chủ tiết kiệm ngân sách đáng kể. Với tầng tum, bạn có thêm diện tích sử dụng, ngôi nhà cũng trở nên cao ráo, hài hòa, đẹp mắt hơn.

Nhà phố đẹp 3 tầng 1 tum xu hướng 2023
Nhà 3 tầng 1 tum đẹp xu hướng 2023

Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 8 mét 1 tum trên đây có phong cách thiết kế hiện đại với hình khối vuông vức, toát lên sự vững chãi. Các ban công nhỏ được bố trí cây xanh, mang lại bầu không khí trong lành.

Mặt tiền nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp 8m ấn tượng
Mặt tiền nhà phố đẹp 3 tầng 1 tum 8m ấn tượng
Biệt thự 3 tầng 8x10m 1 tum
Biệt thự 3 tầng 1 tum 8x10m

Mặt tiền nhà phố 8m 3 tầng có sân vườn

Mái thái xanh da trời kết hợp nước sơn màu trắng mang đến một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, thanh lịch. Gia chủ mong muốn một cuộc sống yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Nên krông chỉ bên ngoài mà ngay trong khuôn viên nhà cũng được trồng nhiều cây xanh.

Nhà phố 3 tầng mặt tiền 8m sân vườn rộng rãi
Nhà phố sân vườn 3 tầng 8m rộng rãi
Nhà mái Nhật thiết kế 3 tầng kết hợp sân vườn đẹp
Nhà mái Nhật 3 tầng kết hợp sân vườn đẹp

Một căn nhà đẹp hoàn hảo nổi bật lên giữa nhiều công trình kiến trúc xung quanh. KTS đã khéo léo kết hợp giữa màu sơn trắng của tường và màu nâu gỗ tự nhiên của hệ thống cửa. Từ đó tạo nên một tổng thể nhà mới mẻ và trẻ trung, năng động. Sân rộng thoáng nên chủ nhà có thể tận dụng đỗ xe, trồng cây cảnh hoặc làm sân chơi.

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 3 tầng có gara

Gara sẽ chiếm diện tích ngôi nhà nhưng lại đem đến sự tiện lợi cho gia chủ khi gia đình sử dụng ô tô làm phương tiện đi lại. Với kiểu nhà 3 tầng mặt tiền 8m thì việc thiết kế thêm gara là hoàn toàn hợp lý.

Nhà phố 3 tầng 8m có gara hiện đại
Nhà phố có gara 3 tầng 8m hiện đại

Đây là mẫu thiết kế nhà 3 tầng được nhiều gia đình sở hữu ô tô riêng lựa chọn. Việc thiết kế thêm một gara nhỏ sát bên cửa chính sẽ rất thuận tiện cho việc di chuyển của gia chủ.

Thiết kế mặt tiền nhà phố mặt tiền 8m 3 tầng đẹp thu hút có gara
Thiết kế mặt tiền nhà phố 8m đẹp thu hút có gara
Nhà 3 tầng 1 tum mặt tiền 8m có gara rộng rãi
Nhà 3 tầng 1 tum có gara rộng rãi

Mẫu nhà có mặt tiền ấn tượng với thiết kế gồm 2 lối đi, bên trái và lối dẫn vào không gian sinh hoạt, bên phải là cửa cuốn thông minh của khu vực gara oto.

Nhà phố mặt tiền 8m 2 mặt tiền có gara kết hợp kinh doanh
Nhà phố 2 mặt tiền có gara kết hợp kinh doanh

>> Gợi ý mẫu  mặt tiền nhà phố 3 tầng hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chi phí xây dựng mặt tiền nhà phố 8m 3 tầng

Cách tính diện tích nhà 3 tầng

Công thức tính diện tích xây nhà ở thông dụng nhất:

→ Tổng diện tích xây dựng = Tổng diện tích sàn + diện tích khác (sân, tầng hầm, móng)

Trong đó: Diện tích sàn xây dựng nhà 3 tầng là tổng 100% diện tích tầng 1, tầng 2 và tầng 3.

Khách hàng có yêu cầu xây nhà mái bằng, chéo, mái thái,.. thì sẽ có cách tính diện tích riêng cho từng kiểu mái theo bản thiết kế thi công.

Đơn giá xây nhà phố 3 tầng

Đơn giá xây dựng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Mẫu nhà đơn giản thì thời gian thi công nhanh, thiết kế đơn giản, nên mức phí xây dựng sẽ thấp. Tham khảo đơn giá thiết kế và thi công nhà phố hiện nay trên thị trường:

  • Đơn giá thiết kế: 130.000 - 180.000đ/m2.
  • Đơn giá thi công phần thô: 3.300.000 - 4.500.000đ/m2.
  • Đơn giá thi công hoàn thiện: 5.300.000 - 6.500.000đ/m2.

Qua 30+ mẫu mặt tiền nhà phố 8m 3 tầng Musk.vn đã chọn lọc và gửi đến bạn trên đây. Chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn làm phong phú thêm ý tưởng thiết kế cho công trình tổ ấm tương lai của mình.

Câu hỏi thường gặp

Lưu ý gì khi thiết kế mặt tiền nhà phố 8m 3 tầng?

Thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 8m ngang cần lưu ý một số điều sau:
- Xác định lối thiết kế kiến trúc: Mỗi mẫu kiến trúc đều có những yêu cầu về thiết kế và thi công khác nhau. Vì thế gia chủ cần cân nhắc, tham khảo và lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp nhất.
- Tạo điểm nhấn cho thiết kế: lời khuyên là thiết kế một không gian thông thoáng, kết nối với thiên nhiên nhiều hơn.
- Phong thủy nhà mặt tiền: thiết kế nhà ở hợp phong thủy sẽ mang lại gia chủ tinh thần thoải mái, nguồn năng lượng dồi dào.

Xây nhà phố 3 tầng 8m mất bao lâu?

Tuỳ vào các yếu tố như: diện tích quy mô xây dựng, vị trí xây dựng, thời điểm thi công, phong cách kiến trúc,… của ngôi nhà mà có sự dao động về thời gian thi công. Căn cứ vào các yếu tố trên, thời gian xây nhà 3 tầng mất khoảng từ 7—10 tháng. Tuy nhiên, đây chỉ là khoảng thời gian trung bình mang tính tham khảo.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi