Top 15+ Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 6m mặt tiền thông thoáng hiện đại

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 6m mặt tiền trở thành xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn trong những năm gần đây. Hãy cùng Musk.vn chiêm ngưỡng bộ sưu tập 50+ mẫu đẹp xu hướng hiện nay.

mau-nha-ong-dep-3-tang-6m-mat-tien
Các mẫu nhà ống mặt tiền 6m
3 tầng năm 2023

Tại sao mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 6m mặt tiền được ưa thích?

Mặt tiền nhà ống 6m 3 tầng có tỷ lệ lựa chọn thuộc top cao nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

uu-diem-cua-mat-tien-nha-pho-6m-3-tang
Ưu điểm của mẫu nhà ống đẹp 3 tầng mặt tiền 6m

Top 25+ mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 6m ấn tượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 6m mặt tiền ấn tượng thì đừng bỏ qua các thiết kế mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng 6m với phần mái chữ T độc đáo

Nhà 3 tầng mái chữ T có điểm mạnh về hình khối tạo sự gọn gàng, phù hợp cho những gia chủ thích kiểu khuyết góc. Vào mùa hè với thời tiết nóng bức, nhà chữ T làm bằng mái ngói có độ dốc lớn giúp ngôi nhà của bạn trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn.

mau-nha-3-tang-mai-chu-t-bat-mat-sang-trong
Mẫu nhà 3 tầng mái chữ T bắt mắt, sang trọng

Mặt tiền sơn màu trắng và vàng, kết hợp cùng màu nâu của gỗ mang lại sự ấm áp và gần gũi khi nhìn vào.

mau-nha-ong-dep-3-tang-6m-mat-tien-mai-chu-t-hien-dai
Nhà 3 tầng mái chữ T hiện đại

Mặt tiền căn nhà thu hút ánh nhìn từ xa với gam màu trắng hiện đại, bắt mắt. Hệ mái thái chữ T đồ sộ có độ dốc phù hợp giúp căn nhà trở nên lý tưởng trong mọi điều kiện thời tiết.

Thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng 6m với 4 phòng ngủ

Tuy sở hữu phần mặt tiền 6m không quá rộng, nhưng nhà 3 tầng có lợi thế là không gian được mở rộng về chiều cao. Với diện tích từ 80m2, có thể bố trí được 4 phòng ngủ và các phòng công năng khác.

mat-tien-nha-pho-6m-3-tang-4-phong-ngu-6x15m
Nhà phố 3 tầng 4 phòng ngủ 6x15m

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại với 4 phòng ngủ tại tầng 2 và 3. Phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ sống chung. Sân thượng trên tầng 3 giúp giải nhiệt cho công trình.

mat-tien-nha-pho-6m-3-tang-6x12m-4-phong-ngu-thoang-mat
Nhà phố 3 tầng 6x12m 4 phòng ngủ thoáng mát

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngôi nhà phố 3 tầng mái thái này còn gây thương nhớ bởi vẻ ngoài hiện đại và năng động. Từ mặt tiền tầng 1 được trang trí những đá ốp đen tạo điểm nhấn. Đến thiết kế bồn hoa độc đáo ở ban công tầng 2. Tạo nên một diện mạo thực sự nổi bật cho căn nhà.

mat-tien-nha-pho-6m-3-tang-1-tum-6m-ket-hop-kinh-doanh
Nhà phố 3 tầng 1 tum 6m kết hợp kinh doanh

Nhà ống 3 tầng 1 tum sẽ giúp tối đa hóa diện tích sử dụng. Đồng thời giữ cho các tầng bên dưới luôn luôn thoáng mát. Đối với những gia đình chỉ có 3 - 5 thành viên. Chủ nhà còn có thể sử dụng tầng trệt để cho thuê hoặc kinh doanh.

Thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng 6m mặt tiền với mái thái

Mái thái có ưu điểm là giúp ngôi nhà 3 tầng trông cao và thanh thoát. Đặc điểm của các mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 6m mặt tiền kiến trúc mái thái là thường được đầu tư kỹ lưỡng vào phần cổng rào. Điều này giúp gia tăng giá trị và sự sang trọng cho căn nhà.

mau-nha-ong-dep-3-tang-6m-mat-tien-phong-cach-hien-dai-xen-lan-tan-co-dien
Mẫu nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại xen lẫn tân cổ điển

Thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum với phong cách hiện đại pha chút hơi thở tân cổ điển. Cửa kính khung nhôm rộng tăng thêm ánh sáng thiên nhiên vào trong nhà. Hệ mái thái chữ A giật cấp ấn tượng từ tầng 2 đến tầng tum, được xem là thủ thuật được nhiều KTS ứng dụng cho những căn nhà cao tầng.

mau-nha-ong-dep-3-tang-6m-mat-tien-mai-thai-tan-co-dien-dep-an-tuong
Nhà mái thái tân cổ điển đẹp ấn tượng
thiet-ke-nha-ong-3-tang-mai-thai-hien-dai-hinh-khoi-chac-khoe
Thiết kế nhà 3 tầng mái thái hiện đại, hình khối chắc khỏe

Một trong những yếu tố chính đem đến vẻ đẹp cho mẫu nhà phố 3 tầng mái thái này chính là màu sơn. Màu sơn tường trắng chủ đạo, gam màu đen ở phần mái thái, màu trầm ở lan can, giúp mặt tiền toát lên vẻ đẹp cuốn hút kỳ lạ.

Thiết kế nhà ống mặt tiền 6m 3 tầng kiểu hiện đại

Những mẫu nhà 6m mặt tiền hiện đại là lựa chọn “đầu tay” của nhiều gia chủ khi xây nhà. Các mẫu nhà này thường có hình khối và đường nét kiến trúc đơn giản, khỏe khoắn. Vật liệu hoàn thiện khá đa dạng, chủ yếu là vật liệu mới.

nha-pho-3-tang-mai-bang-mat-tien-6m-hien-dai
Nhà ống mái bằng 3 tầng mặt tiền 6m hiện đại

Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m trên đây thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Với gam màu trắng chủ đạo, điểm xuyết các thanh nan gỗ. Giúp kiến trúc nhà phố thêm hài hòa và ấn tượng.

mau-nha-3-tang-6x12m-su-dung-vat-lieu-hien-dai
Mẫu nhà ống 6x12m 3 tầng sử dụng vật liệu hiện đại

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng hiện đại 80m2 có sân để xe ô tô, và ban công rộng thoáng, vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí. Mặt tiền ngôi nhà thiết kế đơn giản với các chi tiết, hình khối vuông vức, chắc chắn cùng với vật liệu ngoại thất hiện đại.

phoi-canh-nha-ong-6x10m-xu-huong-2023
Phối cảnh nhà phố 6x10m xu hướng 2023

Ngôi nhà 3 tầng sở hữu thiết kế sáng tạo nhờ sử dụng hệ thống cửa gỗ lá sách ở tầng 2. Cùng hệ lam màu gỗ tại tầng 3 giúp nội thất bên trong nhà lúc nào cũng thoáng và sáng, khắc phục được tình trạng bí bách của các ngôi nhà phố nằm trong hẻm nhỏ.

mat-tien-nha-pho-3-tang-6x12m-dep-xuat-sac
Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 6m mặt tiền đẹp hiện 

Hệ thống cửa nhôm xingfa màu đen sang trọng, kết hợp với thiết kế kính và gạch ốp màu gỗ. Vừa tạo sự khác biệt, vừa giúp công trình đón gió và sáng tốt.

nha-pho-3-tang-6x10m-don-gian-chi-phi-thap
Nhà ống 3 tầng 6x10m đơn giản chi phí thấp

Mẫu nhà phố mặt tiền 6m 3 tầng này được thiết kế với phong cách tối giản và tiết kiệm kinh phí. Chỉ có 1 ban công nhỏ được bố trí ở tầng 2. Tầng 2 và 3 nhôi ra một khoảng nhỏ. Điều này giúp gia tăng thêm diện tích sử dụng cho ngôi nhà 60m2 này.

Gia chủ có thể xem thêm video dưới đây để hiểu rõ hơn về mẫu nhà này nhé!

Mẫu nhà ống 3 tầng 6m với tone trắng làm chủ đạo

Sử dụng tone màu trắng luôn tạo cảm giác rộng rãi hơn dù là nội thất hay ngoại thất. Vì ưu điểm này mà các thiết kế nhà ống 6m rất ưa chuộng sử dụng màu sắc này ở thiết kế mặt tiền.

nha-pho-dep-3-tang-6x10m-don-gian-chi-phi-thap
Nhà ống 6x10m 3 tầng đơn giản chi phí thấp

Nhà phố 3 tầng kết hợp mái hình chóp tạo dáng độc đáo, khiến ngoại thất thêm bề thế, sang trọng. Xen lẫn giữa các ban công, KTS đã khéo léo bố trí thêm các ô thông gió và cây xanh để tăng sự gắn kết giữa con người và thiên nhiên.

nha-ong-3-tang-dep-sang-duoi-moi-goc-nhin
Nhà phố 3 tầng đẹp sang dưới mọi góc nhìn

Ngôi nhà hiện đại sang trọng được thiết kế với tone màu chủ đạo sáng trắng. Các ô của kính và khung cửa màu xám đen tạo nổi bật cho mặt tiền. Tổng thể ngôi nhà thanh thoát, đường nét đơn giản nhưng khỏe khoắn sang trọng.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 6m phong cách tân cổ điển

Không chỉ có phong cách hiện đại, các gia chủ có thể lựa chọn phong cách tân cổ điển cho những ngôi nhà ống 6m 3 tầng sang trọng. Hệ hoa văn, phù điêu cùng ban công sắt mỹ thuật. Hứa hẹn mang đến không gian sống đẳng cấp và vô cùng thú vị.

nha-ong-6m-3-tang-mai-mansard-long-lay
Nhà phố 6m 3 tầng mái mansard lộng lẫy

Trên ô đất diện tích 6×17m, kiến trúc sư đã thiết kế nên một căn nhà phố một mặt tiền sang trọng, hiện đại theo kiểu kiến trúc Pháp. Đây là mẫu nhà phố được rất nhiều gia chủ tâm đắc trong năm vừa qua.

nha-ong-3-tang-6m-tan-co-dien-co-cua-kinh-rong
Nhà phố 3 tầng tân cổ điển có cửa kính rộng

Thay vì bó hẹp bởi những bức tường bê tông cứng nhắc. Các kiến trúc sư đã thiết kế cửa kính chiếm đến ¾ diện tích mặt tiền. Giúp gia chủ thoải mái ngắm cảnh phố phường mà vẫn đảm bảo sự an toàn và tính riêng tư.

mat-tien-nha-pho-3-tang-tan-co-dien-noi-bat
Mặt tiền nhà phố 3 tầng tân cổ điển nổi bật

Ngôi nhà hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển với hệ thống cửa đều được làm bằng kính khung nhôm. Mang lại sự sang trọng cũng như giúp lấy ánh sáng vào nhà một cách tối đa giúp tiết kiệm điện năng. Thiết kế tân cổ điển được thể hiện rõ nhất ở phần lan can sắt đen được trang trí họa tiết nghệ thuật tỉ mỉ, kỳ công.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 6m mặt tiền với không gian xanh

Thiết kế cửa sổ tầng 2 hình vòm và cửa gỗ lá sách tạo điểm nhấn thú vị cho mặt tiền. Đặc biệt là cây xanh được bố trí ở khắp các tầng tạo sự thông thoáng dễ chịu cho ngôi nhà.

nha-ong-6m-mat-tien-dep-3-tang
Nhà ống 3 tầng 6m mặt tiền đẹp ấn tượng
nha-ong-6x12m-3-tang-dep-xanh-mat
Nhà ống 6x12m đẹp xanh mát

Giải pháp cho mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 6m mặt tiền trở lên thoáng mát chính là thiết kế mái tum kết hợp trồng tiểu cảnh. KTS cũng lựa chọn chọn các tông màu sáng là trắng làm chủ đạo để giúp cho ngôi nhà thêm cảm giác phóng khoáng.

nha-pho-mat-tien-6m-3-tang-voi-thiet-ke-sang-trong-hoa-hop-thien-nhien
Nhà phố với thiết kế sang trọng hòa hợp thiên nhiên

Tại tầng 1 ngôi nhà được sử dụng 1 phần diện tích làm sân đổ xe tiện lợi. Ở tầng 2, thiết kế cửa kính giúp việc đón ánh sáng tự nhiên dễ dàng hơn. Trong khi đó, tầng 3 có ban công rộng phía trước trồng được nhiều cây xanh. Đây cũng là nơi thư giãn lý tưởng cho các thành viên.

>> Sưu tầm các  mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại cho gia chủ tham khảo.

Trên đây là top những mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 6m mặt tiền mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Đừng quên theo dõi Musk.vn để cập nhật thêm nhiều ý tưởng thiết kế nhà đẹp cho gia đình mình

Câu hỏi thường gặp

Chiều cao nhà ống 3 tầng 6m bao nhiêu là hợp lý?

Theo quy định của pháp luật, độ cao của trần nhà được quy định như sau:
Căn cứ vào quy định về độ cao sàn tối đa trên đây, chỉ cần x3 tầng thì sẽ tính toán được chiều cao nhà ống 3 tầng theo quy định của pháp luật.

Chi phí xây dựng mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 6m mặt tiền là bao nhiêu?

Chi phí xây dựng nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: diện tích nhà, hình dáng mái ngói, vật liệu xây dựng, phong cách kiến trúc, thời điểm xây dựng,… Nếu bạn chọn đơn vị thi công thầu trọn gói thì đơn giá xây dựng dao động khoảng: 5.000.000 - 6.000.000 vnđ/m2. Tốt nhất nên liên hệ nhà thầu xây dựng để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi