Top 15+ Mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng đẹp và sang trọng nhất hiện nay

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Thiết kế của nhà ống tân cổ điển 3 tầng đang là kiểu nhà được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Kiểu nhà này đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một không gian sống vô cùng yên tĩnh, thoải mái và sang trọng. Nội dung bài viết dưới đây sẽ cùng Musk.vn tìm hiểu về những mẫu nhà cổ điển 3 tầng đẹp mắt đang thịnh hành nhé.

nhà ống tân cổ điển 3 tầng
Top 15+ mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng được yêu thích nhất hiện nay

Đặc trưng riêng biệt của nhà phố tân cổ điển 3 tầng

Khi bạn đã đưa ra quyết định lựa chọn thiết kế mẫu nhà này cũng đồng nghĩa với việc mà bạn đã nhìn thấy hài lòng với kiến trúc của mẫu nhà này. Từ đó, thiết kế này sẽ có những đặc trưng riêng biệt như sau:

Chất liệu và vật liệu xây dựng

Phong cách mẫu nhà này thường sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp trong quá trình thực hiện xây dựng. Ngoài những vật liệu then chốt như xi măng, đất, đá, sắt, thép thông thường thì kiến trúc này còn bổ sung những loại gạch men, đá granite cao cấp. Các nguyên vật liệu thường được sử dụng để thiết kế nội thất thường là gỗ, da,....

Chất liệu và vật liệu xây dựng nhà ống tân cổ điển 3 tầng
Chất liệu và vật liệu xây dựng

Màu sắc trang trí

Thiết kế màu sắc thường là những gam màu cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Những gam màu thường được sử dụng là trắng, vàng kim vô cùng phổ biến. Đây là những gam màu khá cao quý khi được kết hợp với những đường nét vô cùng sang trọng và mềm mại để khiến kiến trúc nhà ống đẹp tân cổ điển 3 tầng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Màu sắc trang trí nhà ống tân cổ điển 3 tầng
Màu sắc trang trí

Họa tiết trang trí

Thông thường, thiết kế của mẫu nhà này thường rất chú trọng đến các đường nét trang trí nhỏ. Tuy nhiên, nó không quá cầu kỳ và tập trung quá nhiều vào phong cách cổ điển. Những chi tiết quá rườm rà và phức tạp đã được lược bỏ để giữ lại khuôn nhà với đường nét mềm mại kèm theo họa tiết bắt mắt. Chính vì vậy mà kiểu thiết kế này đã tạo được đường nét cuốn hút cho mẫu nhà phố 3 tầng kiểu tân cổ điển.

Họa tiết trang trí nhà ống tân cổ điển 3 tầng
Họa tiết trang trí

Top 15+ mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng được yêu thích nhất

Không chỉ đa dạng với lối phong cách thi công nhiều kiểu nhà ống khác nhau mà tính thẩm mỹ trong phong cách tân cổ điển cũng được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Hãy điểm qua những mẫu nhà đang được quan tâm hiện nay nhé.

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng thiết kế mái thái

Thiết kế của nhà ống tân cổ điển 3 tầng đem lại vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng cho người chủ sở hữu. Mái thái được xây dựng với độ dốc vừa đủ, đem lại công năng thoát nước mưa khá tốt.

Mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng thiết kế mái thái
Mẫu nhà ống mái thái tân cổ điển 3 tầng

Với những trường hợp mà căn nhà có bố cục không cân đối, mái thái chính là lựa chọn phù hợp để làm đẹp cho căn nhà. Không chỉ vậy, thiết kế kiểu này lại không bị lỗi thời trong thời đại hiện nay.

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng thiết kế mái thái tone hiện đại
Mẫu nhà thiết kế mái thái tone hiện đại

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng diện tích 5x20m

Thiết kế của mẫu nhà này có mặt tiền với diện tích 5x20m sẽ rất lung linh nhờ vào phong cách trang trí theo kiểu hoàng gia, cổ điển; tập trung chủ yếu vào những chi tiết như cột giả nét hoa văn nổi bật theo lối kiến trúc Châu Âu mà không quá cầu kỳ hoặc nặng nề.

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng diện tích 5x20m
Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển diện tích 5x20m
Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng với diện tích 5x20m hiện đại
Mẫu nhà với diện tích 5x20m hiện đại

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng có 2 mặt tiền

Thiết kế của căn nhà theo lối phong cách nhà ống tân cổ điển 3 tầng gây ấn tượng mạnh mẽ tại khu đô thị chính là góc 2 mặt tiền. Điều này nhằm đón ánh nắng và gió tự nhiên từ ngoài vào bên trong một cách đẹp mắt.

Mẫu nhà phố 3 tầng có 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển
Mẫu nhà phố 3 tầng có 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển

Do vậy, các nhà kiến trúc sư đã thiết kế một khu nhà phố phù hợp với mọi mong muốn của chủ nhà. Kiến trúc sư đã thực hiện lắp đặt rất nhiều ban công và cửa sổ xung quanh tầng lầu. Điều này nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài để có được không gian sống thoải mái và mát mẻ.

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng có 2 mặt tiền phong cách Châu Âu
Mẫu nhà ống phong cách Châu Âu tân cổ điển 3 tầng có 2 mặt tiền

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng có mái ngói

Khác với những mẫu nhà theo phong cách tân cổ điển khác, mẫu nhà nhà ống tân cổ điển 3 tầng có mái ngói này được các kiến trúc sư thiết kế và bố trí khá đơn giản và không có quá nhiều hoa văn tập trung vào các họa tiết. Với từng chi tiết nhỏ được thiết kế tinh xảo kèm theo tone trắng chủ đạo làm cho cả không gian trở nên nổi bật, thoáng mát.

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng có mái ngói
Mẫu nhà phố 3 có mái ngói
Thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng có mái ngói tone xanh ấn tượng
Thiết kế nhà có mái ngói tone xanh ấn tượng

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng có mái bằng

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng mái bằng là một sự kết hợp khá độc đáo giữa lối kiến trúc cổ điển và hiện đại. Hệ thống các dây đèn trang trí được bố trí ở khu vực mặt tiền khiến cho công trình trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết.

Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển thiết kế có mái bằng
Mẫu nhà thiết kế có mái bằng

Thiết kế của kiểu nhà này không chỉ trở nên phổ biến tại các khu vực thành phố lớn mà còn những khu vực nông thôn. Nó đem đến một không gian sống vô cùng chất lượng và tiện nghi cho hộ gia đình đông thành viên.

Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển có mái bằng theo lối kiến trúc cổ điển
Mẫu nhà có mái bằng theo lối kiến trúc cổ điển

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng mái vòm

Một trong những kiểu nhà theo phong cách tân cổ điển được yêu thích đó chính là thiết kế sử dụng mái vòm để làm điểm nhấn. Đây là thiết kế được lấy ý tưởng từ những phần vòm mái trong các tòa lâu đài cổ xưa. Nó chú trọng vào việc thiết kế tường nhà, những họa tiết hoa văn của kiểu nhà ống tân cổ điển 3 tầng phong cách này thường được điêu khắc vô cùng tỉ mỉ.

Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển mái vòm
Mẫu nhà phố mái vòm 3 tầng tân cổ điển
Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển có mái vòm sang trọng
Mẫu nhà có mái vòm tân cổ điển sang trọng

Mẫu nhà ống tân cổ điển Châu Âu 3 tầng

Thiết kế của mẫu nhà ống theo phong cách này sẽ cực kỳ nổi bật với tone màu trắng thanh lịch và sang trọng. Thiết kế sẽ rất chú trọng vào chi tiết của mái và ban công theo phong cách Châu Âu. Đặc biệt, đỉnh dưới của phần mái sẽ sử dụng một viên ngọc lớn chính giữa để tạo điểm nhấn cho mặt tiền tại căn nhà.

Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển phong cách Châu Âu
Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng kiểu tân cổ điển phong cách Châu Âu

Những mẫu thiết kế này được chăm chút vô cùng tỉ mỉ và hoàn hảo nên có thể đáp ứng được mọi yêu cầu trong phong thủy để đem đến sự ấm cúng và an toàn cho cả chủ nhà.

Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển phong cách Châu Âu tone trắng hiện đại
Mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng phong cách Châu Âu tone trắng hiện đại

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng kiểu Hy Lạp

Kiến trúc nhà ống theo phong cách Hy Lạp đã được lấy ý tưởng từ quá khứ nhưng pha lẫn nét phóng khoáng và nhẹ nhàng của hiện đại. Do vậy, mẫu thiết kế của căn nhà này đã tận dụng triệt để các bức họa của Hy Lạp cổ đại để khắc thiết kế lên tường nhà.

Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển kiểu Hy Lạp
Mẫu nhà phố kiểu Hy Lạp tân cổ điển 3 tầng

Đặc biệt, khu vực sảnh mặt tiền còn được sử dụng nguyên vật liệu thạch cao trắng để tạo cảm giác thanh lịch, gợi cảm cho cả không gian. Đây là kiểu nhà được trang trí phù hợp cho những gia chủ yêu thích nghệ thuật và thẩm mỹ. Đặc biệt, điều này mang đến phong thái sang trọng cho người sở hữu lối kiến trúc này.

Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển kiểu Hy Lạp tone trắng đẹp mắt
Mẫu nhà phố kiểu Hy Lạp tone trắng đẹp mắt

Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển hiện đại, sang trọng

Những mẫu nhà ống hiện đại tân cổ điển 3 tầng được thiết kế không quá nhiều điểm cầu kỳ nhưng để lại sự tinh tế và tối giản cho căn nhà. Đây là kiểu nhà phù hợp cho những hộ gia đình yêu thích phong cách tân cổ điển nhưng lại không thích những họa tiết quá rườm rà và phức tạp. Thay vì sử dụng những họa tiết điêu khắc như hoa lá, con vật thì những chi tiết nhẹ nhàng với đường cong đơn giản, chi tiết khắc điệu tinh xảo được làm trên tay vịn của ban công.

Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển hiện đại, sang trọng
Mẫu phong cách tân cổ điển hiện đại, sang trọng
Mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng hiện đại, sang trọng tone xanh cổ điển
Mẫu nhà phố hiện đại, sang trọng tone xanh cổ điển

Để hiểu rõ hơn về mẫu nhà này, gia chủ có thể xem thêm video dưới đây nhé!

>> Sưu tập  mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng được yêu thích nhất hiện nay.

Mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển năng động

Một trong những điểm thu hút của mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng theo phong cách năng động chính là màu sắc trang trí xung quanh ngôi nhà cũng như không gian nội thất được bố trí bên trong. Màu sắc này thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng như tone màu trắng, vàng đồng để có thể sử dụng. Không chỉ vậy, những gam màu đen, xám cũng được xem là điểm nhấn để tạo sự năng động, cá tính cho chủ sở hữu tòa nhà này.

Thiết kế nhà ống tân cổ điển 3 tầng kiểu năng động
Thiết kế nhà ống năng động 3 tầng tân cổ điển
Mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng năng động hiện đại
Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng phong cách tân cổ điển năng động hiện đại

Một số ưu và nhược điểm của nhà phố tân cổ điển 3 tầng

Trong khoảng thời gian gần đây, thiết kế mẫu nhà này đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều người. Loại hình kiến trúc này sẽ có những ưu điểm và nhược điểm sau đây:

Ưu điểm

  • Thiết kế nhà ống 3 tầng cũng khá phù hợp với những mảnh sân vườn có chiều sâu lớn nhưng chiều rộng lại khá hẹp đối với những khu đô thị đông đúc.
  • Thời gian để thiết kế và thi công nhà ở 3 tầng theo lối kiến trúc này cũng tiết kiệm thời gian hơn.
  • Dễ dàng để trang trí, thiết kế nhà ở nếu chọn lối kiến trúc theo kiểu tân cổ điển.
  • Kiểu nhà ống 3 tầng này cũng đáp ứng được mọi nhu cầu và điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Nhược điểm

  • Thiết kế thường khá khó để thiết kế bên hông nhà bởi sẽ vướng phải những ngôi nhà khác. Điều này gây ra các tình trạng ngột ngạt, khó chịu nếu không có giếng trời.
  • Diện tích của mẫu nhà này bị hạn chế nên người ở phải thiết kế theo lối cao tầng. Do vậy, nó có thể gây ra những tình trạng khó khăn trong việc di chuyển nếu hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già.

Mỗi thiết kế trong mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng đều đem đến một nét đẹp riêng biệt theo từng tính cách của gia chủ. Với nét đẹp hiện đại pha lẫn phong cách cổ điển Tây Âu đã khiến cả tòa nhà trở nên cuốn hút và nổi bật hơn bao giờ hết. Hy vọng những chia sẻ của Musk.vn đã giúp bạn tìm được phong cách thiết kế nhà ở đẹp mắt và phù hợp với bản thân mình nhé.

Câu hỏi thường gặp

Nội thất nhà ống tân cổ điển 3 tầng thiết kế như thế nào?

Nội thất bên trong và kiến trúc bên ngoài của tòa nhà cần phải có sự thống nhất và tương đồng với nhau. Người ở cần phải đảm bảo khi xây dựng nhà ống tân cổ điển 3 tầng đều có sự nhất quán về nội thất ở bên trong cũng như ngoại thất bên ngoài để hạn chế tình trạng mặt tiền thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng nội thất lại thiết kế theo phong cách hiện đại.
Do vậy, khi thực hiện thiết kế nhà ống tân cổ điển 3 tầng thì bạn phải đảm bảo tính thống nhất cho cả một tòa nhà. Điều này đem đến sự hài hòa giữa phong cách thiết kế nội thất và ngoại thất bên trong. Bạn phải đảm bảo nguyên tắc này để có được một căn nhà hoàn hảo đáng mơ ước.

Thiết kế nhà ống tân cổ điển 3 tầng có cần yếu tố phong thủy không?

Phong thủy được xem yếu tố khá quan trọng trong việc thiết kế và xây dựng các công trình. Yếu tố này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến đường làm ăn và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Một nơi ở mà không thể đảm bảo được đầy đủ về yếu tố phong thủy, không khí lưu thông không tốt sẽ ảnh hưởng đến vận khí của cả gia đình.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi