Top 10+ Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại và sang trọng nhất hiện nay

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng kiểu Pháp được rất nhiều gia chủ ưa chuộng và yêu thích trong thời gian gần đây. Những khu nhà thiết kế kiểu này thường được xây dựng trên khu mặt tiền rộng rãi, thoáng mát. Nội dung bài viết dưới đây hãy cùng Musk tìm hiểu top 10+ mẫu đẹp mắt và hiện đại để bạn có thể tham khảo nhé.

nhà ống 3 tầng kiểu pháp
Thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng kiểu Pháp hiện đại bậc nhất hiện nay

Một số nét đặc trưng nổi bật của nhà ống 3 tầng kiểu Pháp

Những công trình thiết kế kiến trúc này đang dần trở thành xu hướng xây dựng được sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình. Cùng tìm hiểu một số nét đặc trưng của mẫu nhà này:

Thiết kế của ngoại thất

Sự tinh tế và sang trọng trong thiết kế ngoại thất chính là yếu tố then chốt tạo nên nét đẹp độc đáo và cầu kỳ cho phong cách nhà phố 3 tầng kiểu Pháp. Thiết kế ngoại thất cho phong cách này được xây dựng khá công phu và trải qua nhiều công đoạn khác nhau theo từng nét đặc trưng riêng biệt để đáp ứng nhu cầu của gia chủ.

Thiết kế của ngoại thất nhà ống 3 tầng kiểu pháp
Thiết kế của ngoại thất

Thiết kế của nội thất

Không chỉ với thiết kế của mẫu nhà này mà bất kỳ loại công trình kiến trúc nào cũng được đầu tư tỉ mỉ trong giai đoạn thiết kế trang thiết bị nội thất. Với những lối công trình kiến trúc kiểu Pháp, các chi tiết bên trong nội thất phải được sắp xếp và trình bày theo một trật tự khoa học nhất định để hài hòa không gian bên trong cũng như đón được ánh sáng tự nhiên vào trong nhà.

Thiết kế của nội thất nhà ống 3 tầng kiểu pháp
Thiết kế của nội thất

Thiết kế mái độc đáo

Kiến trúc mái cho những căn nhà ống 3 tầng kiểu Pháp được sử dụng khá phổ biến là kiểu mái thái hoặc mái bằng. Tuy nhiên, mái thái lại được ưa chuộng nhiều hơn bởi nó có thể làm nổi bật các không gian ngoại thất bên ngoài của căn nhà.

Thiết kế mái độc đáo nhà ống 3 tầng kiểu pháp hiện đại
Thiết kế mái độc đáo

Thiết kế hoa văn trang trí

Những tòa nhà này thường sử dụng các cột ionic để tiến hành trang trí những đường nét, hoa văn mang đậm lối kiến trúc gothic theo phong cách Pháp. Với lối kiến trúc này, những hoa văn sẽ không tập trung quá nhiều vào tổng thể của căn nhà mà thường tập trung vào các họa tiết bên trên đầu của mép cột hoặc giao nhau tại đỉnh chóp.

Thiết kế hoa văn trang trí nhà ống 3 tầng kiểu pháp hiện đại
Thiết kế hoa văn trang trí

Thể hiện sự uy nghi của gia chủ

Với những thiết kế nhà ống kiểu Pháp 3 tầng, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế của căn nhà thông qua các hoa văn chạm khắc chi tiết và tỉ mỉ. Điều này nhằm đem đến lối kiến trúc sang trọng, độc đáo mang nét phong cách Châu Âu. Nhờ vậy, công trình của bạn có thể thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện và thể hiện được sự uy nghi, bề thế của gia chủ căn nhà.

Thể hiện sự uy nghi của gia chủ nhà phố 3 tầng kiểu pháp
Thể hiện sự uy nghi của gia chủ

10+ mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp cực kỳ phổ biến và đẹp mắt

Hãy cùng tìm hiểu qua những mẫu nhà đẹp mắt và được nhiều gia chủ lựa chọn nhất trên thị trường thiết kế nhà ở mặt phố được Musk tổng hợp qua nội dung dưới đây:

Mẫu nhà ống kiểu Pháp 3 tầng có mái vòm

Một trong những dạng nhà phố 3 tầng kiểu Pháp điển hình và phổ biến nhất hiện nay. Đặc điểm của lối kiến trúc này là căn nhà sẽ được thiết kế chi tiết với dạng mái vòm nổi bật hoặc theo hình bánh ú, mái vát nghiêng dán ngói,.... Với những mẫu nhà thiết kế theo lối kiến trúc này, thông thường sẽ có những cổng tường rào hoặc đi theo những mẫu cửa bằng nhôm đúc, mạ vàng,... sang trọng.

nhà phố 3 tầng kiểu pháp có mái vòm
Mẫu nhà ống kiểu Pháp 3 tầng có mái vòm

Khi ngắm nhìn những thiết kế mẫu nhà này, chúng ta sẽ có cảm nhận về mức độ hoành tráng khiến bất kỳ ai cũng trầm trồ và ngước nhìn từ lần đầu tiên. Đây là những ưu điểm nổi bật đem lại vẻ đẹp cho kiến trúc cổ điển theo phong cách Pháp. Tuy nhiên, nhược điểm của lối kiến trúc này là chi phí thi công và thời gian thực hiện khá cao nên đòi hỏi nhân công phải có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm.

nhà phố 3 tầng kiểu pháp có mái vòm tone xanh lạ mắt
Mẫu nhà phố kiểu Pháp có mái vòm tone xanh lạ mắt

Mẫu nhà phố 3 tầng kiểu Pháp sang trọng

Mẫu nhà này đang được nhiều gia chủ lựa chọn và yêu thích trong thời gian gần đây. Thiết kế mẫu nhà này cũng được rất nhiều kiến trúc sư đánh giá khá cao về độ đẹp mắt và tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Các đường nét tinh tế bên ngoài căn nhà được lấy cảm hứng từ những tòa kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn Pháp cổ điển.

nhà phố 3 tầng kiểu pháp sang trọng
Mẫu nhà ống kiểu Pháp 3 tầng sang trọng

Thông thường, những mẫu nhà kiểu này thường lấy tone màu chủ đạo là trắng tinh khôi. Đây được xem là một trong những gam màu đẹp nhất được nhiều hộ gia đình lựa chọn trong việc thiết kế nhà ở. Hệ thống cửa gỗ được thiết kế khá sang trọng và tỉ mỉ nên có sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo giữa lối kiến trúc kiểu Pháp được yêu thích này.

nhà phố 3 tầng kiểu pháp sang trọng đẹp mắt
Mẫu nhà ống kiểu Pháp 3 tầng sang trọng đẹp mắt

Mẫu nhà ống mái thái đỏ 3 tầng kiểu Pháp

Thiết kế kiểu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp theo lối kiến trúc này đem lại một phong thái trang trí cực kỳ khỏe khoắn và ấn tượng trên một lô đất thiết kế theo hình ống. Sự hoành tráng và nổi bật của tòa kiến trúc này được thể hiện ngay từ phần cổng đến hệ thống mái đỏ truyền thống với hoa văn tỉ mỉ, nổi bật.

nhà phố đẹp 3 tầng kiểu pháp có mái thái đỏ
Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng có mái thái đỏ

Thông thường, lối kiến trúc này thường được lắp thêm hệ thống chiếu sáng ngay trên ban công để có được không gian lộng lẫy vào trời đêm. Hình khối của cả một tòa kiến trúc được nhiều nhà thiết kế lắp đặt tự nhiên và bố trí hài hòa để tạo sự cân đối cho cả một tổng thể. Thiết kế này cũng sử dụng tone màu trắng nổi bật và tinh khiết kế hợp với màu đỏ của mái nhà khiến cho cả tòa biệt thự trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Mẫu nhà ống mái thái 3 tầng kiểu Pháp độc đáo
Mẫu nhà ống mái thái 3 tầng kiểu Pháp độc đáo

Mẫu nhà ống kiểu Pháp 3 tầng có mái Mansard

Thiết kế mái nhà phong cách Mansard đang là những kiểu mái nhà đặc trưng và đẹp mắt thường thấy của lối phong cách kiến trúc theo kiểu Pháp. Nguyên nhân mà mái nhà này được gọi là mái Mansard bởi vì nó được phát minh và thiết kế từ một nhà kiến trúc sư nổi tiếng tên là Francois Mansard.

Mẫu nhà ống mái Mansard 3 tầng kiểu Pháp
Mẫu nhà ống mái Mansard 3 tầng kiểu Pháp

Mái nhà Mansard được nhiều người yêu thích với kiểu dáng độc đáo và thiết kế khá bắt mắt, ấn tượng. Mặc dù chỉ mới xuất hiện từ thế kỷ XVII, nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì kiểu mái này vẫn nhận được sự ưu ái khá lớn với những phong cách công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

nhà 3 tầng kiểu Pháp có mái Mansard mới lạ
Mẫu nhà kiểu Pháp 3 tầng có mái Mansard mới lạ

Để hiểu rõ hơn về mẫu nhà này, gia chủ có thể tham khảo thêm video dưới đây:

Mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Với cách thiết kế theo phong cách này, ta có thể cảm nhận được sự uy nghi và bề thế của cả tòa kiến trúc. Những chi tiết của căn nhà được xây dựng một cách tỉ mỉ với công đoạn chi tiết để đem lại không gian tiện nghi và sang trọng cho gia chủ tòa nhà.

nhà 3 tầng kiểu Pháp phong cách tân cổ điển
Mẫu nhà kiểu Pháp 3 tầng phong cách tân cổ điển

Những nguyên liệu được thiết kế cho phong cách công trình này bao gồm công sơn, hoa văn thiết kế,... đã được các kiến trúc sư tối ưu hóa một cách đơn giản nhất để nơi ở của bạn trở nên thanh lịch, hút mắt với mặt tiền được thiết kế hoàn hảo nhất.

Mẫu nhà 3 tầng kiểu Pháp phong cách tân cổ điển đẹp mắt
Mẫu nhà ống phong cách tân cổ điển đẹp mắt

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng kiểu Pháp được yêu thích

Một mẫu nhà khác được nhiều kiến trúc sư đánh giá rất cao khi khách hàng lựa chọn chính là những mẫu này có trụ cột hình vuông thẳng đứng. Mặt tiền của căn nhà được trang trí với những đường nét nhẹ nhàng và tinh tế khiến cho ngôi nhà trở nên thanh lịch và ấn tượng hơn.

Mẫu nhà 3 tầng kiểu Pháp được yêu thích
Mẫu nhà phố 3 tầng kiểu Pháp được yêu thích

Tổng quan căn nhà được trang trí không quá cầu kỳ và chi tiết nhưng điều này lại gây thiện cảm mạnh mẽ cho những ai yêu thích phong cách Pháp nhưng vẫn đề cao tính đơn giản và nhẹ nhàng. Điều này sẽ tạo nên sự khác biệt so với những mẫu kiến trúc phong cách Pháp thông thường.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng kiểu Pháp được yêu thích tone trắng
Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại được yêu thích tone trắng

Mẫu nhà ống sân vườn 3 tầng kiểu Pháp

Những mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp trong thời gian gần đây được rất nhiều gia chủ đánh giá cao khi thiết kế không gian sân vườn xung quanh tòa nhà. Mặc dù mẫu thiết kế sân vườn không làm cho tòa nhà trở nên quá cầu kỳ và uy nghiêm nhưng nó lại đem đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại trong từng chi tiết nhỏ.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng kiểu Pháp thiết kế có quan cảnh sân vườn
Mẫu thiết kế có quan cảnh sân vườn

Mặt tiền của căn nhà theo phong cách này thường là hai trụ cột tròn đặt hai bên căn nhà để thể hiện sự bề thế và giàu có của gia chủ. Khu vực gara để xe cũng được thiết kế ngay tại tầng 1 để có thể tiết kiệm không gian cho toàn thể căn nhà. Đây chính là dấu ấn thiết kế độc đáo và mới lạ trong thời gian gần đây với những ai yêu thích sự phá cách trong kiến trúc.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng kiểu Pháp thiết kế thêm quan cảnh sân vườn theo kiến trúc Châu Âu
Mẫu nhà thiết kế thêm quan cảnh sân vườn theo kiến trúc Châu Âu

Mẫu nhà ống mái bằng 3 tầng kiểu Pháp

Với những ai yêu thích phong cách kiểu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp có mái bằng thì bạn không nên bỏ qua lối kiến trúc này. Thiết kế mẫu nhà này được xây dựng và thiết kế khá cầu kỳ và chi tiết trong từng phần như vòm mái, ban công của cả một tòa nhà. Những mẫu thiết kế mái bằng này thể hiện được phong cách nghệ thuật của gia chủ và tính cách của người sở hữu tòa nhà.

Mẫu nhà phố kiểu Pháp 3 tầng với mái bằng
Mẫu nhà ống kiểu Pháp 3 tầng với mái bằng

Đặc biệt, gam màu sáng nổi bật khiến cho cả tòa nhà trở nên nguy nga và tráng lệ khi được kết hợp với những ánh đèn lấp lánh tại khu vực ban công để không gian trở nên ấm cúng và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Mẫu nhà phố kiểu Pháp 3 tầng kiểu Pháp mái bằng hiện đại
Mẫu nhà ống mái bằng hiện đại 3 tầng kiểu Pháp

Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp mặt tiền 2 mái độc lạ

Đây là mẫu nhà phố 3 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách này thường gặp phải những ảnh hưởng từ thiết kế mái thái, mái nhật để tạo nên phong cách hiện tại. Đặc điểm chung của lối kiến trúc này là 2 mái nghiêng có một mái chính và mái phụ được lắp đặt khá kỳ công và chi tiết.

Mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng kiểu Pháp mặt tiền 2 mái kiểu Pháp  độc lạ
Mẫu nhà ống mặt tiền 2 mái kiểu Pháp độc lạ

Tuy nhiên, tòa nhà lại sử dụng tone màu khá đơn giản và cơ bản để giúp gia chủ dễ dàng trang trí các tiểu cảnh xung quanh làm nổi bật cả không gian. Đây là phong cách trang trí nhà ở khá nổi tiếng trong thời cổ xưa khi chúng ta liên tưởng đến những tòa nhà thời Pháp thuộc.

Mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng kiểu Pháp với mặt tiền 2 mái độc lạ đẹp mắt
Mẫu nhà với mặt tiền 2 mái độc lạ hiện đại đẹp mắt

>> Một số  mẫu nhà phố 3 tầng đẹp mà bạn có thể tham khảo thêm.

Một số lưu ý xây dựng nhà phố 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

  • Những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại thường đòi hỏi thiết kế vô cùng tỉ mỉ và chi tiết đến từng công đoạn nhỏ nhất. Do vậy, khách hàng khi muốn sở hữu tòa nhà mơ ước cho riêng mình cần phải tìm kiếm đơn vị thi công chuyên nghiệp với chu trình cụ thể để tạo nên không gian đẹp mắt. Nếu không, nơi ở của bạn sẽ gặp rất nhiều vấn đề trong quá trình thi công cũng như dễ xảy ra sai sót không đáng có.
  • Khi thực hiện thi công nơi ở theo phong cách này, có rất nhiều phát sinh thêm như phụ kiện chi tiết đi kèm nằm ngoài chi phí dự kiến ban đầu. Do vậy, trong quá trình thực hiện xây dựng, hãy cố gắng nghiêm ngặt các nguyên tắc của bản vẽ để có thể tiết kiệm chi phí thi công một cách tối đa.
Mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng kiểu Pháp với mặt tiền 2 mái độc lạ đẹp mắt
Một số lưu ý xây dựng nhà 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Tuy nhiên, phong cách này cũng cần đến sự hỗ trợ và tư vấn bởi các chuyên gia để có thể đảm bảo công năng sử dụng sao cho đẹp mắt và khoa học nhất.Như vậy, nội dung bài viết trên đây đã giới thiệu đến với người đọc những thiết kế nhà ống 3 tầng kiểu Pháp đẹp mắt và được nhiều gia chủ lựa chọn nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này của Musk.vn sẽ giúp bạn có thể tìm được ý tưởng thiết kế công trình mình mong muốn cho tòa nhà của mình một cách nhanh nhất.

Câu hỏi thường gặp

Đặc trưng của phong cách thiết kế nhà ống 3 tầng kiểu Pháp là gì?

Thiết kế phong cách nhà ống 3 tầng kiểu Pháp được lấy cảm hứng từ những phong cách kiến trúc theo kiểu Châu Âu. Đây là kiến trúc đã được xuất hiện trên thị trường từ khá lâu với nhiều kiểu thiết kế khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

Có nên thiết kế không gian mở cho thiết kế nhà ống 3 tầng kiểu Pháp?

Hiện nay, phong cách này đã có sự kết hợp pha lẫn giữa hiện đại và cổ điển để đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ sở hữu. Những tòa biệt thự này thường được sử dụng để làm nơi an nghỉ và thư giãn nên thiết kế không gian kiểu mở với nhiều cửa sổ nhằm tạo độ thông thoáng và thư giãn cho cả căn nhà.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi