Top 15+ Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp được yêu thích nhất hiện

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Nhà đô thị luôn gặp một vấn đề là không có quá nhiều diện tích đất để xây dựng, thế nên mà nhiều mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp ra đời nhằm giải quyết vấn đề trên. Chính vì vậy mà trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số thiết kế đầy hấp dẫn cở ở loại nhà này.

nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp
Top 15+ mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 1 tum hấp dẫn nhất

Những đặc điểm nổi bật của nhà ống 3 tầng 1 tum mà bạn chưa biết

Mẫu nhà này dựa vào lối kiến trúc nhà phố sang trọng và thời thượng nên được rất nhiều hộ gia đình và chủ đầu tự lựa chọn. Dưới đây sẽ là một số đặc điểm nổi bật mà mẫu nhà này mang lại cho gia đình của bạn:

  • Giúp tăng diện tích không gian, đảm bảo ổn định nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình.
  • Hỗ trợ việc đón ánh sáng tự nhiên, thông gió và chống nóng một cách hiệu quả.
  • Nét đẹp hiện đại và thanh lịch mà mỗi lần ai chiêm ngưỡng cũng cảm thấy trầm trồ và thích thú.
  • Mang lại cho gia chủ phong thủy tốt, dễ rước lộc và vận may vào nhà.
  • Có thêm được một khu vực cho các thành viên gia đình thư giãn và giải trí sau một tuần làm việc và học tập đầy vất vả.
Một số đặc điểm có ở mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp
Một số đặc điểm có ở mẫu nhà này

Những mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum được nhiều người ưa chuộng nhất

Tùy vào nhu cầu, sở thích và phong thủy mà kiến trúc sư sẽ dựa vào đó để lên phương án thiết kế cho căn nhà. Do vậy mà nhà phố 3 tầng có 1 tum đẹp có rất nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn không biết nên lựa chọn như thế nào hợp lý thì có thể tham khảo qua một số thiết kế dưới đây đã được chúng tôi tổng hợp lại.

Các mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp và tiện nghi nhất
Các mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp và tiện nghi nhất

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum với bề ngang 3m – 3m5

Với loại nhà có mặt tiền nhỏ và bị giới hạn về không gian thì sẽ là một vấn đề lớn đối với các kiến trúc sư, đó là làm thế nào để thiết kế ra được một căn nhà giữ được đầy đủ các chức năng của mọi không gian, nhưng vẫn đảm bảo được tính liên kết và độ hài hòa ở nhiều mặt.

Nhưng ở căn nhà này với diện tích 3m x 14m7 đã giải quyết được những bất cập nói trên. Nhà được bao gồm sân vườn 2m, 3 phòng và giếng trời ở nhà sau. Mặt nền căn nhà được tô điểm bằng gạch hoa cương cùng với chút xanh bằng những bồn cây cảnh, thông qua đó tạo nơi sự thoải mái cho người ở.

Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp với chiều dài ngang 3m - 3,5m hiện đại
Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum với chiều dài ngang 3m - 3,5m hiện đại
Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 1 tum đẹp với bề ngang 3m – 3m5
Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum với bề ngang 3m – 3m5

Mẫu nhà 3 tầng 1 tum bề ngang nhà 4m – 4m5

Ngôi nhà này được thiết kế theo phong cách hài hòa tạo nên một sự bình yên, thanh thoát. Kết hợp với những mảng xanh xám khiến cho vẻ ngoài của căn nhà trở nên hiện đại hơn. Bên cạnh đó là lan can và hệ thống cửa đều được sử dụng kính cường lực chất lượng cao, qua đó giúp cho tổng thể trở nên tinh tế cũng như khiến cho toàn bộ không gian trở nên thông thoáng hơn.

Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp bề ngang nhà 4m – 4m5 tinh tế
Mẫu nhà 3 tầng 1 tum bề ngang nhà 4m – 4m5 tinh tế
Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp có gara ô tô
Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum có gara ô tô

Mẫu mặt tiền nhà 3 tầng thêm 1 tum đẹp với bề ngang 5m, 6m, 7m

Với những căn nhà có chiều ngang từ 5m trở lên sẽ có hướng thiết kế và trang trí dễ dàng. Chẳng hạn như có thể ốp gạch, ốp đá lên tượng, tạo khối thông qua việc sử dụng bê tông, ốp trần bằng gỗ conwood.

Mẫu mặt tiền nhà phố đẹp 3 tầng 1 tum với bề ngang 5m
Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 3 tầng 1 tum với bề ngang 5m
Mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp thêm 1 tum với bề ngang 5m, 6m, 7m
Mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp thêm 1 tum với bề ngang 5m, 6m, 7m

Mẫu nhà phố mái thái 3 tầng 1 tum

Với mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp khi được lắp thêm mái thái thì sẽ khiến cho căn nhà trở nên sang trọng, quý phái và nghệ thuật lên rất nhiều lần. Bên cạnh đó, các cửa sổ hành lang cũng nên được ép kính cường lực nhằm giúp căn nhà đón nắng và ánh sáng dễ hơn, cũng như là khiến cho căn nhà trở nên thông thoáng và thoáng mát.

Mẫu nhà phố mái thái 3 tầng 1 tum
Mẫu nhà ống mái thái 3 tầng 1 tum
Mẫu nhà phố mái thái hiện đại
Mẫu nhà ống mái thái hiện đại

Mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng 1 tum đẹp

Với nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp thì sẽ thường sử dụng phong cách không gian mở kết hợp với sắc xanh từ cây cảnh. Thông qua đó biến căn nhà của bạn trở nên thoải mái và trong lành hơn, giúp các thành viên trong gia đình được một không gian thư giãn sau một ngày làm việc đầy căng thẳng.

Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum hiện đại
Mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng 1 tum
Thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng 1 tum
Thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum kiểu hiện đại

Gia chủ có thể xem thêm video về mẫu nhà này dưới đây, để hiểu rõ hơn nhé!

>>Các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu  nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp dưới đây.

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Thiết kế tân cổ điển nếu kết hợp với nét hiện đại từ nhà phố 3 tầng 1 tum thì sẽ khiến cho căn nhà trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn. Chẳng hạn như quý khách có thể dùng mái ngói hoặc tôn tông màu đỏ, kết hợp cùng với tông màu trắng đen hoặc vàng nhằm giúp căn nhà toát lên được sự sang trọng và thanh lịch. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng kính gắn lên ban công kết hợp thêm với gạch vàng cổ điển làm tăng nét quý phái của căn nhà hơn.

Nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp tân cổ điển
Thiết kế mẫu tân cổ điển thêm 1 tum
Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển
Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà 3 tầng 1 tum sử dụng thiết kế lệch tầng

Đây là dạng kiểu nhà có nét thiết kế khá độc đáo với tầng 1 sử dụng đá ốp cao cấp, tầng 2 và 3 sẽ dùng cửa kính cách âm để đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian của ngôi nhà. 

Hệ thống ban công sẽ sử dụng kính cường lực kết hợp với viền đen nhằm tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Qua đó thể hiện lên sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho mẫu nhà ống 3 tầng này. Đối với tầng tùm thì sẽ được thiết kế sao cho đạt được thẩm mỹ cùng tính tiện lợi nhất định

Mẫu nhà ống 3 tầng lệch 1 tum
Mẫu nhà ống lệch tầng 1 tum
Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp sử dụng thiết kế lệch tầng
Mẫu nhà 3 tầng 1 tum sử dụng thiết kế lệch tầng

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum kết hợp gara chứa xe ô tô

Nét thiết kế hiện đại kết hợp với các mảng khối đơn giản đã khiến cho mẫu nhà này mang một nét đặc trưng riêng và không dễ bị nhầm lẫn. Với tầng 1 được ốp gạch đá xanh, tầng 2 và 3 dùng nét thiết kế giống nhau tạo sự liền mạch cho căn nhà, tầng tum dùng mái gỗ và ốp kính lan can. Đi cùng với đó là hệ thống cây xanh được bố trí hợp lý nhằm tạo cho ngôi nhà sự thông thoáng và mát mẻ. 

Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp kết hợp gara chứa xe ô tô
Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum kết hợp gara chứa xe ô tô
Thiết kế nhà 3 tầng 1 tum có gara ô tô tiện lợi và hiện đại
Thiết kế nhà có gara ô tô tiện lợi và hiện đại

Với những mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp được Musk.vn giới thiệu trong bài viết này, hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc xây dựng nên ngôi nhà mà bản thân mong muốn nhất. Bên cạnh đó nếu bạn muốn biết thêm những bài viết xung quanh chủ đề này thì hãy truy cập vào Musk.vn, tại đây sẽ có rất nhiều bài viết về thiết kế nhà cửa mà quý khách có thể tham khảo qua.

Câu hỏi thường gặp

Tầng tum là loại tầng gì?

Tầng tum hay tum là một loại tầng nằm ở trên cùng của ngôi, có mái tum để che chắn cho cầu thang. Tầng tum thường được dùng làm nhiều mục đích khác nhau như phòng thờ, phòng ngủ hay nhà kho, cũng có thể sử dụng để làm sân phơi đồ, chăm sóc cây kiểng,...
Tầng tum có không gian không được lớn giống như những tầng khác, nhưng giá trị của loại tầng này mang lại cho căn nhà là rất nhiều, cụ thể như: chống nóng, tiết kiệm chi phí cho gia chủ khi so với việc đắp thêm tầng.

Để xây dựng một căn nhà ống 3 tầng 1 tum thì sẽ mất bao nhiêu tiền?

Thông thường đối với những căn nhà ở thường thì vật liệu xây dựng ở mức trung bình sẽ rơi vào 5 – 5,2 triệu/m2, với những loại khá thì 5,5 – 6 triệu/m2, còn đối với loại chất lượng thì giá sẽ tăng lên đáng kể cụ thể là từ 6,2 – 6,5 triệu/m2. Đối với những căn biệt thự sang trọng và đắt tiền thì sẽ tầm 6,5 – 9 triệu/m2.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi