Top 10+ Mẫu nhà ống 3 tầng có gara hiện đại nhất hiện nay

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Các mẫu nhà ống 3 tầng có gara đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những ai đang có xe ô tô. Do đó để giúp cho khách hàng có thể xây dựng được cho mình một căn nhà như vậy thì bạn có thể tham khảo qua một số mẫu thiết kế được Musk tổng hợp trong bài viết này nhé. 

mẫu nhà ống 3 tầng có gara
Những kiểu nhà ống đẹp 3 tầng kết hợp gara đẹp nhất

Ưu điểm và nhược điểm của mẫu nhà ống 3 tầng có gara

Mỗi căn nhà đều sẽ có ưu và nhược điểm riêng mà quý khách cần phải lưu ý qua như:

Ưu điểm

  • Sử dụng lối thiết kế đơn giản, hướng tới những căn nhà có mặt tiền không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo được đa dạng về thiết kế.
  • Do đó mà thời gian để thi công nhà rất nhanh.
  • Chi phí xây dựng cũng tương đối phù hợp với nhiều người, nhưng vẫn đảm bảo được nhà có đầy đủ những chức năng cần thiết.
  • Tích hợp thêm gara chữa ô tô, xe máy,..
Ưu điểm của mẫu nhà ống 3 tầng có gara
Ưu điểm của nhà phố 3 tầng kết hợp gara

Nhược điểm

Nhược điểm của loại nhà này cũng có nhiều bất cập mà có thể kể đến như:

  • Do diện tích và chiều ngang eo hẹp nên sẽ khiến cho không gian bên trong ngôi nhà trở nên không được rộng rãi và thoải mái.
  • Các ngôi nhà trong các khu dân cư thường có kiểu thiết kế giống nhau nên các căn nhà thường sẽ đặt sát nhau. 
  • Nhà ống buộc phải xây nhiều tầng, vấn đề được phát sinh ở đây sẽ là việc bất tiện trong khâu dọn vệ sinh từng tầng, hoặc sẽ gây khó khăn trong việc đi lại đối với người cao tuổi.
  • Cấu trúc nhà không đồng nhất và thiếu sự liên kết, nên việc bố trí nội thất để giúp căn nhà hài hòa hơn trở thành điều gây khó khăn với những ai ít kinh nghiệm.

10+ Mẫu nhà ống 3 tầng có gara mà bạn có thể tham khảo qua

Nếu như khách hàng đã hiểu rõ về ưu và nhược điểm của loại nhà này rồi thì hãy cùng chúng tôi tham khảo qua các mẫu nhà phố 3 tầng đẹp được tổng hợp bên dưới đây:

Nhà 3 tầng 5x20m có gara ô tô

5x20m có lẽ là một diện tích vừa đủ cho một căn nhà gồm 4 người sính sống. Khi này tầng trệt hoặc tận dụng thêm một khoảng sân vừa đủ để làm gara là sự lựa chọn tốt nhất, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa khiến cho căn nhà không bị quá rối.

mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m có gara
Mẫu nhà ống 3 tầng có gara diện tích 5x20m

Một điều quan trọng khác nữa là phòng bếp luôn luôn không bao giờ kế bên gara, vì có thể dễ gặp tính trạng cháy nổ, thế nên hãy sử dụng phòng khách để tách riêng hai khu vực này với nhau.

Mẫu nhà phố 3 tầng 5x20m có gara ô tô
Bảng thiết kế căn nhà 3 tầng 5x20m có gara ô tô

Nhà 3 tầng 5x15m có gara ô tô

Với mẫu nhà có thiết kế 3 tầng và diện tích 5x15m thì thường sẽ sử dụng tầng hầm làm gara để xe. Còn nếu như bạn không muốn sử dụng tầng hầm thì có thể dùng tầng trệt để làm gara, còn các khoảng không gian còn lại của tầng thì sẽ được tận dụng để làm phòng khách, nhà vệ sinh cho khách.

Nhìn chung, mẫu thiết kế nhà ở này mang lối kiến trúc hiện đại, tinh tế và vô cùng thẩm mỹ. Với việc sử dụng nhiều yếu tố tự nhiên như gỗ và cây xanh đã giúp cho tổng thể của ngôi nhà trở nên hài hòa và thuận mắt hơn. 

Nhà ống 3 tầng 5x15m có gara ô tô
Nhà 3 tầng 5x15m có gara ô tô

Gia chủ có thể tham khảo thêm các mẫu nhà có gara với cùng diện tích 5x15 trong video sau đây nhé!

Nhà 3 tầng 7x13m có gara ô tô

Do có diện tích lớn hơn những mẫu nhà trước cho nên việc trang bị gara ô tô ngay trong nhà là một điều vô cùng dễ dàng. Đi cùng với đó là lối kiến trúc cách tân hiện đại, tạo nên sự độc đáo và ấn tượng, thêm nữa bạn có thể sử dụng một số cây xanh để khiến cho ngôi nhà trở nên mát mẻ và có sức sống hơn.

Nhà phố 3 tầng 7x13m có gara ô tô
Nhà 3 tầng 7x13m có gara ô tô

Mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng có gara đơn giản

Đây là một mẫu nhà có đường nét thiết kế đậm chất hiện đại, những mảng khối được xây dựng chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được tính liên kết và nhìn vào không hề bị nặng nề. Bên cạnh việc sử dụng kính cường lực kết hợp với các vật liệu khác khiến cho căn nhìn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. 

Về phần ban công được đẩy ra nhằm mục đích đón nắng và gió, giúp cho không gian bên trong được thoáng đãng hơn. Hơn nữa, bạn cũng nên sử dụng cây xanh nhằm giúp ngôi nhà có thêm điểm nhấn

Nhà ống hiện đại 3 tầng thiết kế có gara ô tô thanh lịch
Nhà phố 3 tầng thiết kế hiện đại thanh lịch

Mẫu nhà ống thời thượng cao cấp 3 tầng có gara

Có thể thấy được lối kiến trúc của căn nhà này gợi lên sự đẳng cấp và sang trọng. Khi mà các mảng tường thường xuất hiện trên các mẫu nhà khác lại thay bằng vách kính cường lực, khiến cho căn nhà trở nên thông suốt và đầy hấp dẫn. Nhìn vào ta có thể thấy được nội thất bên trong được sắp xếp theo chủ nghĩa tối giản, vừa làm cho không gian của trong phòng thoáng đãng hơn, vừa tăng sự thời thượng và cá tính.

Nhà ống đẳng cấp 3 tầng thiết kế thời thượng
Nhà ống đẹp 3 tầng thiết kế đẳng cấp thời thượng

Mẫu nhà ống 3 tầng có gara thiết kế dạng tầng hầm

Việc sử dụng tầng hầm là gara xe sẽ giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn và không gian của tầng trệt cũng không bị gara chiếm dụng như những kiểu nhà khác. Thiết kế này sẽ hợp với những khu vực có nền đất cao, không dễ bị ngập lục.

Để dễ dàng di chuyển từ tầng hầm lên tầng 1 thì bạn nên xây một chiếc cầu thang giúp di chuyển thuận lợi hơn. Một vấn đề khác là khi xây tầng hầm sẽ khiến cho chiều cao tầng 1 bị giảm đi, để khắc phục thì bạn nên dựng thêm 1 tầng tum nhằm giúp cho công trình trở nên hài hòa hơn.

Mẫu nhà phố 3 tầng có gara thiết kế dạng tầng hầm
Nhà ống 3 tầng có gara thiết kế dạng tầng hầm

>> Ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo  các mẫu nhà phố 3 tầng đẹp dưới đây.

Thông qua bài viết này, hy vọng rằng bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu nhà ống 3 tầng có gara mà bản thân cảm thấy ưng ý nhất. Nếu như bạn vẫn còn có những thắc mắc nào chưa được giải đáp thì có thể liên hệ với chúng tôi thông qua trang web Musk.vn để được tư vấn cụ thể.

Câu hỏi thường gặp

Xây dựng tầng hầm gara nên chú ý những gì?

Để xây dựng ra một tầng hầm gara chuẩn và an toàn nhất thì bạn cần phải nên chú ý một số điều sau đây:
- Chiều cao của tầng hầm thường được xây dựng là từ 2,2m.
- Độ dốc mà tầng hầm cần sẽ không vượt quá 15-20% khi so với chiều cao mà hầm đang có.
- Đảm bảo được ánh sáng và không khí trong tầng hầm luôn được ổn định và đầy đủ.
- Đảm bảo được hệ thống thoát nước của tầng hầm luôn có đủ khả năng thoát hết nước.
- Quy trình xây dựng tầng hầm cần tuân thủ đủ các quy tắc an toàn cần thiết.

Tôi nên lựa chọn đơn vị thi công nào uy tín?

Về vấn đề này bạn có thể liên hệ với Musk. Musk được biết đến là sàn thương mại chuyên cung cấp các đơn vị thi công nhà ở chất lượng và đều đã được sàng lọc chuyên môn. Thế nên khách hàng có thể tin tưởng và giao phó trách nhiệm xây dựng lên ngôi nhà của mình mà không cần phải đắn đo nhiều thứ. 

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi