Top 50+ Mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Thiết kế mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu hiện nay được đánh giá là những không gian sống lý tưởng. Với những tiện ích mà ngôi nhà này sẽ mang lại, mẫu thiết kế này đang đứng đầu xu hướng nhà đẹp tại Việt Nam. Vậy mẫu nhà này có chi phí xây dựng là bao nhiêu, những mẫu nhà 1 trệt nào đang là xu hướng hãy cùng Musk.vn tìm hiểu trong bài viết sau.

mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu
Tổng hợp mẫu nhà ống 1 trệt 3 lầu đẹp nhất

Ưu điểm nổi bật của mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu

Nếu như gia đình bạn đang có ý định xây nhà, chắc chắn đã sớm tìm cho mình những mẫu nhà đang là xu hướng hiện nay. Nhà phố 3 lầu 1 trệt có phải là mẫu nhà bạn đang tìm kiếm. Mời đến đến với những ưu điểm nổi bật đáng mong đợi của mẫu nhà tuyệt đẹp này:

  • Thiết kế nhà phố 3 tầng 1 trệt đảm bảo được không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. 
  • Xây dựng nhà phố thường có diện tích chiều ngang hẹp, chính vì thế các chi tiết bên ngoài không quá cầu kỳ, không gian nhỏ vừa đủ giúp giảm tối đa nguyên vật liệu xây dựng
  • Có thể xây trên mọi không gian diện tích từ nhỏ nhất, mẫu nhà này có chiều ngang hẹp nhưng lại đáp ứng chiều cao, tạo lên không gian rộng rãi cho gia đình nhiều thế hệ
  • Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 trệt đa dạng về kiểu cách và nguyên vật liệu xây dựng. Tuy theo sở thích của mỗi gia đình mà các kiến trúc sư sẽ đưa ra những bản vẽ phù hợp
Ưu điểm nổi bật của mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu
Ưu điểm nổi bật của mẫu nhà phố 3 tầng

Top 50+ mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu đứng đầu xu hướng 2023

Với mỗi gia đình, việc xây nhà chính là 1 công việc quan trọng của đời người. Dưới đây sẽ là các  mặt tiền nhà phố 3 tầng hiện đại đang được ưa chuộng nhất:

Thiết kế nhà phố 3 tầng 1 trệt mái thái

Khác với mẫu nhà mái bằng là 1 khối bê tông chắc chắn nhưng không có được vẻ mềm mại, nhà mái thái mang đến 1 vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Tuy mẫu nhà mái thái có chi phí xây dựng nhiều hơn nhà mái bằng 1 chút nhưng vẻ đẹp cuốn hút trong thiết kế này không hề có điểm trừ.

Thiết kế mẫu mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu mái thái mới nhất hiện nay
Thiết kế mẫu nhà phố mái thái mới nhất hiện nay
Mẫu nhà ống 3 tầng thiết kế theo kiểu đơn giản
Mẫu nhà phố thiết kế theo kiểu đơn giản
Mẫu nhà phố 3 tầng 1 trệt sang trọng
Mẫu nhà phố 3 tầng sang trọng

Nhà phố kiểu mái thái giúp cho ngôi nhà đạt được hiệu quả làm mát tối đa vào mùa nóng. Mái thái có thiết kế dốc, chóp cao, giúp tản nhiệt giảm nhiệt độ nóng trực tiếp vào trong nhà. Với thiết kế 3 lầu thì chắc chắn thiết kế mái thái là vô cùng cần thiết.

Thiết kế nhà phố 1 trệt 3 lầu mái bằng

Mẫu nhà phố mái bằng được rất nhiều gia đình lựa chọn do đáp ứng được yêu cầu tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên mái bằng không phải là mẫu nhà chiếm được ưu điểm vào mùa hè, sở dĩ mùa hè thời tiết nắng nóng, nhà mái bằng không có khả năng chống nóng tốt như những kiểu mái khác.

nhà 1 trệt 3 lầu hiện đại mái thoáng
Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mái thoáng
Những mẫu nhà ống 1 trệt 3 lầu được nhiều người yêu thích nhất
Những mẫu nhà phố được nhiều người yêu thích nhất
Mẫu nhà ống 1 trệt 3 lầu màu ngọc trai
Mẫu nhà ống 1 trệt 3 lầu màu ngọc trai

Gia chủ có thể tham khảo thêm video dưới đây để hiểu rõ hơn về mẫu nhà này nhé!

Thiết kế nhà phố 3 lầu 1 trệt mái lệch

Mẫu thiết kế mái lệch cho nhà phố chính là bước chuyển mình khẳng định vị thế trên thị trường Việt. Tuy vậy để thi công phần mái lệch đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, tính toán và căn chỉnh phần mái theo tỷ lệ chính xác, tránh để xảy ra lỗi trong thiết kế nhà mái lệch.

Thiết kế nhà phố 1 trệt 3 lầu mái lệch hiện đại
Thiết kế nhà phố mái lệch hiện đại
Mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu có hầm để xe
Mẫu nhà phố 3 tầng có hầm để xe
nhà phố 1 trệt 3 lầu kiến trúc Châu Âu
Mẫu nhà phố 3 lầu 1 trệt kiến trúc Châu Âu

>> Một số  mặt tiền nhà phố 3 tầng hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thiết kế nhà phố 1 trệt 3 lầu kiểu cổ điển

Mẫu nhà phố mang phong cách cổ điển rất dày công từ thiết kế cho đến khâu xây dựng. Do đó để sở hữu một ngôi nhà kiến trúc cổ điển đòi hỏi kiến trúc sư phải là một người có tài năng. Tuy mang phong cách cổ điển nhưng nét đẹp của mẫu nhà này chưa bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 3 lầu theo kiểu truyền thống
Mẫu thiết kế nhà phố theo kiểu truyền thống
nhà phố 1 trệt 3 lầu thiết kế bờ tường kính hoà hợp với thiên nhiên
Nhà phố thiết kế bờ tường kính hoà hợp với thiên nhiên

Thiết kế nhà phố 3 tầng 1 trệt có 4 phòng ngủ

Thiết kế nhà phố 3 tầng 1 trệt có 4 phòng ngủ luôn là mẫu nhà được ưu tiên khi xây dựng ở nơi diện  tích hẹp. Với thiết kế 4 phòng ngủ, ngôi nhà đảm bảo được không gian riêng tư cần thiết cho mỗi thành viên trong gia đình đông người. 

Thiết kế nhà phố 1 trệt 3 lầu có 4 phòng ngủ
Thiết kế nhà phố 3 tầng có 4 phòng ngủ
Nhà ống 1 trệt 3 lầu có 3 phòng ngủ
Nhà phố 1 trệt 3 lầu có 3 phòng ngủ
Mẫu nhà ống 3 tầng có 2 phòng ngủ
Mẫu nhà phố 3 tầng có 2 phòng ngủ

Nếu bạn đang có ý định xây nhà nhưng diện tích đất hẹp thì mẫu nhà này chính là không gian lý tưởng dành cho gia đình bạn. Đối với mẫu nhà phố đẹp 1 trệt, không gian phòng ngủ sẽ được bố trí ở tầng 2, tầng 3, đảm bảo độ thoáng mát cần thiết cho sức khỏe.

Thiết kế nhà phố 1 trệt 3 lầu có sân thượng

Đối với những ngôi nhà được xây dựng ở phố, diện tích đất hẹp vì thế sẽ không có không gian xanh xung quanh. Để tạo cho ngôi nhà cảm giác gần gũi với thiên nhiên, các kiến trúc sư đã đưa vào thiết kế nhà phố có sân thượng.

nhà 1 trệt 3 lầu thiết kế sân thượng thoáng mát
Mẫu nhà phố thiết kế sân thượng thoáng mát
Mẫu nhà phố 3 tầng 1 trệt thiết kế giấu mái
Mẫu nhà phố 3 tầng thiết kế giấu mái
Những mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu đẹp tiết kiệm chi phí
Những mẫu nhà phố đẹp tiết kiệm chi phí

Không gian sân thượng sẽ được dùng để trồng cây xanh, trồng rau hoặc là chỗ phơi quần áo. Bởi sân thượng là nơi hứng chọn ánh sáng, rất tốt cho sự phát triển của cây. Sân thượng cũng là không gian thoáng mát nhất trong mẫu thiết kế nhà này.

Thiết kế nhà phố 3 lầu 1 trệt có ban công

Thông thường ban công sẽ là nơi để bày trí hoa hoặc cây cảnh, là không gian thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Nhà phố được thiết kế ban công ở mỗi tầng, do vậy, ở bất cứ tầng nào bạn cũng có thể tận hưởng không khí trong lành từ phía ban công của ngôi nhà.

Nhà ống 3 lầu 1 trệt thiết kế ban công ở các tầng
Nhà phố thiết kế ban công ở các tầng
Mẫu nhà 1 trệt 3 lầu được nhiều gia đình ưa chuộng nhất
Mẫu nhà phố được nhiều gia đình ưa chuộng nhất

Bài chia sẻ trên của Musk.vn đã giúp cho các gia đình đang có ý định xây nhà tìm kiếm được những mẫu nhà đẹp tiết kiệm chi phí. Tìm được mẫu thiết kế nhà đẹp không khó, nhưng để hoàn thiện mẫu nhà đó là điều không hề đơn giản. Hi vọng với những chia sẻ trên bạn đã có được những kinh nghiệm trong việc xây dựng mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu.

Câu hỏi thường gặp

Mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu có dễ bị lỗi mốt không?

Thiết kế nhà phố 1 trệt 3 lầu là mẫu nhà đáp ứng được những yếu tố cần thiết trong sinh hoạt của mỗi nhà đình. Trong đó bao gồm những không gian riêng như phòng ngủ và cả những không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn.
Vì là mẫu nhà đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho mỗi gia đình nên luôn được ưu tiên lựa chọn trong xây dựng. Vì thế thiết kế nhà phố 1 trệt luôn được thịnh hành và đứng đầu trong xu hướng xây dựng tại Việt Nam.

Chi phí xây dựng nhà phố 1 trệt 3 lầu có cao không?

Đối với những hộ gia đình không có nhiều chi phí để xây nhà, kèm theo đó là diện tích đất xây dựng nhỏ hẹp thì rất nên lựa chọn mẫu nhà này. Chi phí để xây dựng hoàn thiện nhà phố 3 tầng khoảng từ 500- 700 triệu. Vì đây là mẫu nhà có thiết kế đơn giản nên không tốn nhiều chi phí cho phần trang trí.

Những màu sơn chủ đạo của mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu là gì?

Có thiết kế vô cùng đơn giản nên mẫu nhà phố 3 tầng cũng có những màu sắc chủ đạo tạo lên sự sang trọng cho ngôi nhà. Những màu sắc chủ đạo được những kiến trúc sư khuyên sử dụng cho mẫu nhà này là: màu trắng sứ, màu sữa, màu xanh dương, màu ngọc trai,…

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi