Những mẫu nhà phố 1 tầng hiện đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Nhà phố
  • 05/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Xu hướng xây dựng những không gian sống với quy mô nhỏ nhưng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống ngày càng được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn ứng dụng. Trong đó, những thiết kế mẫu nhà phố 1 tầng đẹp hiện đang là không gian nhà ở phổ biến của hàng triệu gia đình Việt.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một thiết kế nhà ở dành cho gia đình. Vậy thì 99+ thiết kế dưới đây là gợi ý rất đáng để tham khảo đấy!

Những mẫu nhà phố 1 tầng đẹp

Có nên chọn lựa mẫu nhà phố 1 tầng trong xây dựng nhà ở?

Nhà phố (nhà mặt phố) là kiểu nhà đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Với vị trí có mặt tiền hướng ra phố xá vô cùng đắc địa. Đây được xem là kiểu nhà không chỉ mang lại không gian sống thuận tiện mà còn mở ra cơ hội kinh doanh lý tưởng cho gia chủ.

Chính vì vậy, khi lựa chọn thiết kế xây dựng, nhiều người đặc biệt quan tâm tới cấu trúc, quy mô cả nhà phố.

Nếu như một vài năm trở lại đây, xu hướng xây dựng nhà phố chồng tầng (nhà phố 2 tầng, nhà phố 3 tầng,…) được nhiều gia chủ hướng tới. Vậy thì hiện nay, nhà phố 1 tầng mới là lựa chọn hoàn mỹ được nhiều người theo đuổi. Có rất nhiều lý do mà kiểu nhà này trở nên phổ biến hiện nay:

  • Đầu tiên, mẫu nhà phố 1 tầng sẽ mang lại không gian sống thoải mái, thông thoáng cho gia chủ. Với phong cách mới mẻ và có phần độc đáo, kiểu nhà này sẽ tạo nguồn cảm hứng sống đầy thoải mái. Không còn cảm giác trật trội, bí bách ngay khi bước ra khỏi không gian nhà phố một tầng, bạn đã có thể nhanh chóng hòa mình vào các tuyến đường giao thông, tạo sự thuận lợi khi sinh hoạt.
  • Mặc dù chỉ sở hữu kiến trúc 1 tầng nhưng nhà phố vẫn đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng. Với hệ thống phòng ốc được sắp xếp khoa học, mọi thành viên trong gia đình đều sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi trở về ngôi nhà. Thêm vào đó, chúng tiết kiệm thời gian vệ sinh lau chùi nên lý tưởng khi lựa chọn là không gian sống cho gia đình có ông bà hoặc người trẻ quá bận rộn.
  • Một lý do khiến mẫu nhà phố 1 tầng được yêu thích đến từ chính cấu trúc đơn giản của chúng. Đó chính là khả năng xây dựng nhanh chóng, giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Với những gia chủ không có nguồn tài chính quá lớn hoặc đơn giản bạn không muốn chi quá nhiều vào nhà ở thì đây là mẫu xây dựng lý tưởng để lựa chọn.
  • Cuối cùng, nhà 1 tầng nhưng hoàn toàn có thể cơi nới, mở rộng. Chẳng hạn khi gia đình bạn có thêm con, thêm cháu. Bạn hoàn toàn có thể chồng tầng về sau – khi kinh tế đã dư giả, ổn định hơn. Khả năng mở rộng về diện tích là một trong những lợi thế nổi bật mà không kiểu nhà nào có được.

Với những yếu tố trên, rõ ràng mẫu nhà phố 1 tầng thực sự là lựa chọn xây dựng đáng tham khảo. Sự hội tụ cả về công năng và vẻ đẹp của thiết kế nhà ở này chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu sinh sống của bạn và gia đình. Vì vậy, hãy tham khảo những thiết kế và ứng dụng chúng vào ngôi nhà trong mơ của mình bạn nhé!

Gợi ý 30+ mẫu nhà phố 1 tầng đẹp hoàn mỹ

Các thiết kế nhà mặt phố 1 tầng hiện nay được giới thiệu rất nhiều. Điều này mang lại sự lựa chọn phong phú, có nhiều tư liệu tham khảo dành cho các gia chủ. Tuy nhiên, nếu bạn là người không có kinh nghiệm về xây dựng thì sẽ rất khó để xác định xem đâu mới là lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Một vài mẫu thiết kế mẫu nhà phố 1 tầng đẹp cuốn hút được tổng hợp từ chuyên trang Musk.vn dưới đây là gợi ý đáng tham khảo dành cho bạn.

Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp với thiết kế mái thái sang trọng, cuốn hút

Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp đầu tiên mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo đó chính là không gian nhà mái Thái cực đẹp với chi phí 400 triệu. Trên một diện tích đất rộng hơn 85m2, gia chủ đã tạo dựng nên ngôi nhà phố đồ sộ và có phần bề thế. Thiết kế mái Thái giúp ngôi nhà cấp 4 trở nên cao hơn và to lớn hơn. 

Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp với thiết kế mái thái sang trọng, cuốn hút.
Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp với thiết kế mái thái sang trọng, cuốn hút.
 

Toàn bộ mẫu nhà ống 1 tầng mái thái sử dụng tông màu trắng cho phần sơn, hệ thống cửa,..Kết hợp cùng với đó mà gam màu xám của mái thái và một phần sơn tường. Các phân chia bố cục qua màu sắc tại thiết kế này được vận dụng vô cùng linh hoạt. 

Không gian nhà phố nổi bật với tông màu trắng.
Không gian nhà phố nổi bật với tông màu trắng.
 

Tiếp tục là một thiết kế nhà mặt phố một tầng với mái thái đặc sắc. Vậy nhưng, khác biệt với gợi ý đầu tiên, mẫu xây dựng này lại hướng tới trường phái đơn giản và nhẹ nhàng. Không có quá nhiều mái thái xếp chồng, khoảng cách từ trần tới sàn cũng không quá lớn.

Tuy nhiên, với độ thoải vừa đủ của mái nhà, không gian vẫn trở nên vô cùng thông thoáng, dễ chịu. 

Nhà phố 1 tầng kết hợp kinh doanh

Thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh đẹp ấn tượng.
Thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh đẹp ấn tượng.
 

Gợi ý về mẫu nhà phố đẹp 1 tầng kết hợp với kinh doanh là lựa chọn được rất nhiều gia chủ yêu thích hiện nay. Tận dụng địa thế đẹp với phần mặt tiền đắt giá. Nhiều nhà phố thường kết hợp với kinh doanh nhằm giúp gia chủ có được nguồn lợi nhuận cực lớn, đặc biệt là buôn bán trong các thành phố lớn.

Thiết kế mẫu nhà phố 1 tầng hiện đại này là một ví dụ. Gia chủ đã khéo léo sắp đặt không gian bán hàng ở phía trước, còn lại các phòng cá nhân, phòng bếp sẽ đẩy về phía sau của ngôi nhà. Như vậy, nhà ở 2 trong 1 thực sự mở ra không gian sống lý tưởng.

Trước mặt tiền là một hiệu thuốc nhỏ với cách bài trang nhã, có bảng biển và cửa ra vào là ô kính để khách hàng có thể nhìn rõ mặt hàng buôn bán. Đồng thời gia chủ có thể sinh sống tại đây, dễ dàng mở bán suốt 24 giờ. 

Mẫu nhà phố 1 tầng với vẻ ngoài cuốn hút, mới lạ.
Mẫu nhà phố 1 tầng với vẻ ngoài cuốn hút, mới lạ.
 

Mẫu nhà phố 1 tầng này cũng là một không gian kinh doanh lý tưởng. Với thiết kế độc lạ với mặt tiền đơn giản, trang nhã của tông màu trắng. Cửa sổ và cửa chính đều có hình vòng cung giúp tạo điểm nhấn cho khách qua đường.

Đây là mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh phụ kiện lý tưởng dành cho các gia chủ tham khảo. 

Thiết kế nhà phố 1 tầng với 2 phòng ngủ

Thiết kế nhà phố 1 tầng với phong cách đơn giản, hiện đại.
Thiết kế nhà phố 1 tầng với phong cách đơn giản, hiện đại.
 

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ cực đẹp dành cho bạn tham khảo. Với diện tích đất  là 76m2, gia chủ quyết định chỉ xây dựng nhà ở 1 tầng với 60m2 và dành khoảng còn lại để tạo khu vực sân chơi.

Nhà ở có thiết kế rất đơn giản với phòng khách ngay cửa ra vào và 2 phòng ngủ tiếp nói phía sau. Việc đặt vách ngăn  phân chia các không gian giúp ngôi nhà tạo bố trí khoa học nhưng không mang lại cảm giác bí bách, trật trội. 

Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp với thiết kế mái bằng

Mặt tiền nhà phố 1 tầng đẹp hoàn mỹ.
Mặt tiền nhà phố 1 tầng đẹp hoàn mỹ.
 

Mẫu nhà ống 1 tầng mái bằng là kiểu nhà khá phổ biến. So với các thiết kế mái ngói, mái bằng sẽ tiêu tốn nhiều chi phí hơn. Tuy nhiên, chúng lại được đánh giá là thiết kế có nhiều ưu điểm nổi bật và giữ được tuổi thọ công trình cao hơn. 

Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp này là một gợi ý đáng tham khảo. Với phần mặt tiền nhà phố đẹp trực tiếp hướng ra đường lớn, ngôi nhà đặc biệt chăm chút tại khu vực này khi có cây xanh, hàng rào và cửa sơn rất đẹp. Mái bằng đổ chạy dài theo chiều dài của ngôi nhà tạo nên kiến trúc đơn giản, nhã nhặn nhưng vẫn rất cuốn hút. 

Mẫu nhà phố 1 tầng 3 phòng ngủ

Không gian nhà phố 1 tầng 3 phòng ngủ với diện tích lớn.
Không gian nhà phố 1 tầng 3 phòng ngủ với diện tích lớn.
 

Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp 3 phòng ngủ dành cho một gia đình có 3 thế hệ: bố mẹ- ông bà- con cái cùng sinh sống. Nhìn từ ngoài vào, có thể thấy rõ đây là một thiết kế ấn tượng với diện tích rộng hơn 140m2 và mặt tiền 8m. 

Ngôi nhà sử dụng tông màu xám là chủ đạo bao trùm lên toàn bộ thiết kế cổng, sơn tường, mái thái. Để cân bằng lại ánh sáng của không gian, đèn vàng ấm là lựa chọn lý tưởng.

Đặc biệt, ngôi nhà có thiết kế cổng ốp đá đầy sang trọng. Chắc chắn bất kỳ ai khi đi qua thiết kế nhà phố này cũng sẽ không thể ngừng cảm thán và yêu thích. 

Thiết kế nhà phố 1 tầng 1 tum

Thiết kế độc đáo với mẫu nhà phố 1 tầng mái lệch.
Thiết kế độc đáo với mẫu nhà phố 1 tầng đẹp mái lệch.
 

Để cơi nới thêm không gian sống, lựa chọn xây dựng nhà 1 tầng có thêm tum là gợi ý rất thông minh. Mẫu nhà ống 1 tầng 1 tum là ví dụ đáng để bạn tham khảo. Bên cạnh khu vực tầng 1 nhà phố được thiết kế với khoảng sân, cổng và rào đầy đủ.

Ngôi nhà còn bao gồm 1 tầng chum được xây lùi phía sau. Nơi đây, gia chủ có thể đặt 1 phòng ngủ hoặc phòng thờ đều rất lý tưởng.

Để tạo nên kiến trúc độc đáo, mái nhà của tầng chum được đặt nghiêng như hình cánh buồm. Từ bên ngoài nhìn vào, không gian nhà 1 tầng dù không quá lớn nhưng lại cho người ta cảm giác về sự ấm cúng, gọn gàng. 

Mẫu nhà phố 1 tầng hiện đại tiết kiệm chi phí.
Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp hiện đại tiết kiệm chi phí.
 

Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp có 1 tầng chum tiếp theo là một mẫu thiết kế khác dành cho bạn tham khảo. Nhà có phần mặt tiền trực tiếp đổ ra phố nên sử dụng cửa 4 cánh tạo độ thông thoáng. Trước cửa nhà được trang trí đơn giản với mảng tường ốp đá hiện đại.

Nhà ở có 1 tầng chum với mái tôn khá rộng. Nhìn tổng quan, mẫu thiết kế này đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của gia chủ và có mức chi phí rất rẻ chỉ 120 triệu đồng.

Không gian nhà phố hiện đại tạo vẻ đẹp cuốn hút với 2 tông màu đen - trắng.
Không gian nhà phố hiện đại tạo vẻ đẹp cuốn hút với 2 tông màu đen - trắng.
 

Thiết kế nhà 1 tầng có chum này lại là một khám phá hoàn toàn mới. Không chỉ cơi nới thêm 1 chum trên mái, gia chủ còn tạo dựng ban công rất đẹp làm nơi ngắm cảnh, thư giãn.

Ngôi nhà sử dụng phong cách kiến trúc hiện đại với 2 tông màu trắng- đen đối lập rất thú vị. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp trang nhã thì mẫu nhà ở này rất đáng để tham khảo đó. 

Mẫu nhà phố một tầng dành cho vợ chồng trẻ

Rất nhiều cặp vợ chồng trẻ hiện nay có xu hướng xây dựng nhà ở có quy mô nhỏ. Trong đó nhà 1 tầng mặt phố là lựa chọn không hề tồi. 

Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp ấn tượng theo phong cách tối giản.
Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp ấn tượng theo phong cách tối giản.
 

Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp này là một không gian sống của cặp vợ chồng trẻ mới lấy nhau chỉ 3 năm. Đúng với tính cách trẻ trung, năng động của gia chủ, thiết kế của ngôi nhà hướng đến phong cách hiện đại, tối giản.

Tuy nhiên, mặt tiền của ngôi nhà không hề tẻ nhạt mà chúng luôn nổi bật với những gam màu nóng. Các tông màu như vàng cam, nâu nhạt, màu nude phối hợp hài hoà tạo nên một tổng thể không gian sống động và đầy cuốn hút. 

Thiết kế nhà phố với khoảng sân rộng cuốn hút.
Thiết kế nhà phố với khoảng sân rộng cuốn hút.
 

Thêm một gợi ý về nhà phố 1 tầng dành cho bạn tham khảo. Thiết kế này lại hướng tới những gam màu trầm với các ốp đá tường cực độc.

Ngôi nhà có khoảng sân rộng rãi và được trồng hoa dọc 2 bên tường. Tất cả nhằm mang lại cảm giác mát mẻ, xinh tươi và tạo dựng cảm hứng sống bất tận cho gia chủ. 

Không gian nhà phố một tầng với phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển nổi bật trong không gian nhà phố này.
Phong cách tân cổ điển nổi bật trong không gian nhà phố này.
 

Nhà ở với thiết kế tân cổ điển là một gợi ý không tồi cho những ai vốn yêu thích phong cách kiến trúc có sự giao hòa giữa cái mới và nét đẹp cổ điển, xưa cũ. Ngôi nhà có mặt tiền rộng và một khoảng sân vườn nhỏ hướng ra đường đi. Gia chủ quyết định trồng cây xanh trước nhà để lấy bóng mát và lọc sạch không khí.

Các chi tiết cột, kèo hay phần mái thái đều tạo nên vẻ đẹp có phần cổ điển. Tuy nhiên màu sơn nude cùng với đó là các chi tiết nội thất hiện đại mang tới không gian vẻ đẹp tân cổ điển hoàn hảo và đầy sang trọng. 

Gợi ý mẫu nhà phố 1 tầng đẹp với phong cách hiện đại

Thiết kế mẫu nhà phố đẹp 1 tầng
Thiết kế mẫu nhà phố đẹp 1 tầng
 

Mẫu nhà phố 1 tầng hiện đại là phong cách kiến trúc đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Vậy nhưng chúng vẫn được lựa chọn phổ biến bởi nét đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp với những gia chủ trẻ tuổi. Ngôi nhà mới xây của gia đình này là một gợi ý tham khảo. 

Toàn bộ không gian sống không sử dụng quá nhiều chi tiết chạm khắc. Thay vào đó là những đường nét thẳng, phẳng tạo độ thông thoáng. Cách sử dụng tông màu xanh nhạt giúp ngôi nhà dù không quá lớn nhưng lại có cảm giác rất gọn gàng, sáng sủa.

Mẫu nhà phố hiện đại với hệ thống đèn âm trần.
Mẫu nhà phố hiện đại với hệ thống đèn âm trần.
 

Mẫu nhà ở này cũng được xây dựng theo phong cách hiện đại. Tuy nhiên, chúng lại hướng đến vẻ đẹp trang trong nhiều hơn.

Ấn tượng của không gian sống này chính là hệ thống cửa kính lớn giúp người ngồi trong nhà luôn có thể quan sát không gian đường phố bên ngoài. Một vài mảng tường sử dụng đá ốp vân gỗ tạo nên vẻ đẹp nhấn nhá rất cuốn hút. 

Đặc biệt, chi tiết đèn âm tường được lắp đặt tại hiên nhà mang lại nguồn sáng về đêm. Đây chính là mẫu nhà mặt phố lý tưởng cho những mái ấm nằm trên các những con đường sầm uất, tấp nập. 

Thiết kế nhà phố 1 tầng với mặt tiền 4m

Mặt tiền 4m nhưng mẫu nhà phố này vẫn thật cuốn hút.
Mặt tiền 4m nhưng mẫu nhà phố này vẫn thật cuốn hút.
 

Nhà mặt phố có mặt tiền 4m không quá lớn. Tuy nhiên, nếu khéo léo bày trí, bạn vẫn có thể tạo nên không gian nhà ở rộng rãi, thoáng mát. Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp này là một không gian như vậy. Để tạo không gian sống phong thủy, hướng cửa được xây chếch với nhà ở.

Cùng với đó, gia chủ tạo dựng cổng và hàng rào nhỏ xinh ngay trước nhà. Khu vực tiểu cảnh với một hàng hoa nhỏ là vừa đủ để không gian sống thêm mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

>> Dưới đây là những mặt tiền nhà phố đẹp tạo nên sự đắt giá cho căn nhà.

Thiết kế nhà phố 1 tầng với mặt tiền 5m

Mẫu nhà phố với mặt tiền 5m gọn gàng, trang nhã.
Mẫu nhà phố với mặt tiền 5m gọn gàng, trang nhã.
 

Nếu bạn có một mặt tiền rộng hơn với 5m và mong muốn xây dựng một  mẫu nhà phố 1 tầng đẹp. Vậy thì ngôi nhà này rất đáng để tham khảo và ứng dụng.

Ngôi nhà được làm thụt vào 1.5m tạo khu vực để xe đồng thời là sân nhỏ cho gia chủ. Tiếp đó là cửa lớn 4 cánh dẫn vào nhà. Do cửa sử dụng chất liệu kính nên để tạo tính riêng tư, gia chủ có lắp đặt thêm rèm. 

Thiết kế nhà ở theo mái lệch giúp mang lại không gian rộng rãi về chiều cao. Đặc biệt, các chi tiết ốp gỗ tạo nên vẻ đẹp rất mới lạ cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà phố 1 tầng với mặt tiền 6m

Gợi ý về mẫu nhà phố với mặt tiền 6m rộng rãi.
Gợi ý về mẫu nhà phố với mặt tiền 6m rộng rãi.
 

Với lợi thế khi sở hữu mặt tiền rộng tới 6m, ngôi nhà phố 1 tầng này được xây dựng với vẻ đẹp kiến trúc rất ấn tượng. Trong đó, mặt tiền của ngôi nhà chính là một mặt của nhà phố và khu vực sân chơi. Ngôi nhà có sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại của ngôi nhà với tông màu trắng và bức tường gạch đỏ thô sơ.

Đặc biệt, hệ thống đèn được thắp sáng toàn bộ nhà phố tạo nên không gian vô cùng lung linh, cuốn hút. 

Thiết kế nhà phố 1 tầng có diện tích chi 40m2

Thiết kế nhà phố đẹp cuốn hút với diện tích chỉ 40m2.
Thiết kế nhà phố đẹp cuốn hút với diện tích chỉ 40m2.
 

Ngay cả khi gia đình bạn có mảnh đất chỉ 40m2, bạn vẫn có thể xây dựng được một mái ấm đáp ứng đầy đủ công năng sống. Mẫu nhà phố 1 tầng này được xây dựng trong phố với diện tích hạn hẹp.

Mặc dù vậy, việc lựa chọn sử dụng thiết kế tối giản giúp không gian trông rộng rãi hơn rất nhiều. Cách kết hợp tương phản giữa 2 màu đen - trắng tạo nên cảm nhận cực cuốn hút, mới lạ. 

Thiết kế nhà phố 1 tầng có diện tích chi 50m2

Mẫu nhà phố với diện tích 50m2
Mẫu nhà phố với diện tích 50m2
 

Mẫu nhà ở có diện tích 50m2 này là không gian sống của gia đình với 2 thế hệ. Nhà được xây với kiến trúc mái lệch rất độc đáo. Trước cửa nhà phố là tiểu cảnh với cây xanh tạo nên không gian tươi mát cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà phố 1 tầng có diện tích chi 60m2

Gợi ý tham khảo về mẫu nhà phố mặt tiền 60m2 cực đẹp.
Gợi ý tham khảo về mẫu nhà phố mặt tiền 60m2 cực đẹp.
 

Không gian của mẫu nhà phố 1 tầng đẹp cuốn hút này là một thiết kế 60m2 của một anh chàng độc thân. Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà toát lên cảm giác hiện đại và vô cùng sang trọng.

Tông màu nâu gụ không hề bị lỗi mốt, ngôi nhà mang đến vẻ đẹp ấn tượng trong từng đường nét. Đặc biệt, chi tiết đá ốp đặc biệt tại mảng tường phải của không gian. Chúng tạo nên dấu ấn rất mới lạ và độc đáo.

Thiết kế nhà phố 1 tầng có diện tích chi 70m2

Thiết kế nhà phố với mặt tiền 70m2 dành cho bạn tham khảo.
Thiết kế nhà phố với mặt tiền 70m2 dành cho bạn tham khảo.
 

Không gian mẫu nhà mặt phố 1 tầng đẹp với diện tích 70m2 này là một thiết kế nhà ông. Mặt tiền của ngôi nhà khá rộng rãi, bao gồm cửa chính và 2 cửa phụ.

Ngoài ra, chạy dọc theo ngôi nhà cũng có rất nhiều cửa sổ nhỏ hướng ra bên ngoài. Chúng giúp cho không gian nhà ở luôn thông thoáng. Nhà ở sử dụng lối kiến trúc hiện đại đặc trưng với các mảng tường hình vuông- chữ nhật đan cài. Hiệu ứng về thị giác dễ dàng cuốn hút bất kỳ ánh mắt nào khi nhìn vào không gian này. 

>> Gia chủ có thể tham khảo các kiến trúc nhà phố 1 tầng sang trọng dưới đây:

Thêm nhiều gợi ý về thiết kế nhà phố 1 tầng dành cho bạn tham khảo

Có rất nhiều mẫu nhà mặt phố khác liên tục được Musk.vn cập nhật. Thêm một vài gợi ý về các mẫu nhà phố 1 tầng đẹp dành cho bạn tham khảo:

Mẫu nhà mặt phố 1 tầng với với mặt tiền có cửa sổ lớn.
Mẫu nhà mặt phố 1 tầng với với mặt tiền có cửa sổ lớn.
 
Không gian nhà 1 tầng mặt phố theo phong cách Nhật Bản.
Không gian nhà 1 tầng mặt phố theo phong cách Nhật Bản.
 
Gợi ý về mẫu thiết kế nhà 1 tầng theo phong cách tối giản.
Gợi ý về mẫu thiết kế nhà 1 tầng theo phong cách tối giản.
 
Mẫu nhà một tầng với tông trắng đẹp tinh tế tại phố thị.
Mẫu nhà một tầng với tông trắng đẹp tinh tế tại phố thị.
 
Mẫu nhà phố 1 tầng với tông xám hiện đại.
Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp với tông xám hiện đại.
 
Mẫu nhà mái thái với mặt tiền 8m.
Mẫu nhà mái thái với mặt tiền 8m.
 
Thiết kế nhà mặt phố 1 tầng kết hợp văn phòng công ty.
Thiết kế nhà mặt phố 1 tầng kết hợp văn phòng công ty.
 
Thiết kế nhà phố 1 tầng với phong cách hình học độc đáo.
Thiết kế nhà phố 1 tầng với phong cách hình học độc đáo.
 

Tổng kết

Hi vọng rằng, với những gợi ý về 99+ mẫu nhà phố 1 tầng đẹp cực cuốn hút trên từ Musk.vn. Đây sẽ là những tham khảo tuyệt vời dành cho bạn khi có nhu cầu xây dựng nhà ở. Nhà mặt phố có rất nhiều lựa chọn. Vì vậy bạn hãy tìm cho mái ấm của mình một thiết kế tuyệt vời để ứng dụng chúng trong xây dựng thật hoàn hảo nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi