Bộ sưu tập mẫu nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại vạn người mê

  • Nhà phố
  • 26/08/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Nhà phố với thiết kế 2 tầng là một trong những loại hình nhà ở đặc biệt phổ biến hiện nay. Với không gian sống không quá đồ sộ, vừa đủ cho một gia đình với 1-3 thế hệ sinh sống. Kiểu nhà này hiện đang là mái ấm của hàng triệu gia đình Việt. Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp cũng vì vậy trở thành mối quan tâm của rất nhiều người. Nếu bạn cũng đang có dự định xây nhà và hướng tới kiểu nhà phố 2 tầng thì bài viết này rất đáng để tham khảo đấy!

Những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp

Xây dựng mẫu nhà phố 2 tầng đẹp cần có kinh nghiệm gì?

Xây dựng nhà ở là việc hệ trọng của cuộc đời. Bởi lẽ, chúng không chỉ tiêu tốn một khoản chi phí lớn mà đây còn là không gian sống nơi bạn gắn bó cả cuộc đời.

Nhà ở luôn cần đảm bảo công năng, đáp ứng nhu cầu sống, nghỉ ngơi đồng thời mang tới vẻ đẹp kiến trúc cuốn hút. Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp cũng không ngoại lệ.

Xây dựng mẫu nhà phố 2 tầng đẹp cần có kinh nghiệm nhất định.
Xây dựng mẫu nhà phố 2 tầng đẹp cần có kinh nghiệm nhất định.

Tuy nhiên, thực tế, hầu hết các gia chủ khi bắt tay vào xây dựng nhà ở đều không có quá nhiều kinh nghiệm. Trong khi đó đây lại là lĩnh vực đặc thù và cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, thi công xây dựng chuyên nghiệp.

Vậy thì, để có được mẫu nhà phố 2 tầng đẹp dưới đây là kinh nghiệm được bật mí bởi Musk.vn – chuyên trang dịch vụ xây dựng uy tín hàng đầu hiện nay.

Chọn thời điểm xây dựng phù hợp

Yếu tố đầu tiên mà mọi gia chủ chắc chắn cần tính toán kỹ càng đó là thời điểm xây nhà. Thông thường, người ta sẽ thực hiện xây cất nhà mới khi có đủ hoặc gần đủ kinh phí xây dựng. Hoặc đơn giản, bạn muốn tạo nơi “an cư, lập nghiệp” để ổn định cuộc sống.

Cần chọn thời điểm xây dựng nhà ở hợp lý.
Cần chọn thời điểm xây dựng nhà ở hợp lý.

Dù với bất kỳ mục đích gì, thời gian khởi công xây mẫu nhà phố 2 tầng đẹp cũng nên được đưa ra rõ ràng và có sắp xếp trước. Theo các chuyên gia xây dựng, để đảm bảo chất lượng công trình cũng như tiết kiệm chi phí.

Gia chủ nên lựa chọn xây nhà vào những tháng mùa khô trong năm. Điều này sẽ giúp công trình không gặp gián đoạn bởi ảnh hưởng từ thời tiết, đảm bảo tốc độ thi công.

Chuẩn bị kỹ càng về kinh phí

Kinh phí là yếu tố tiếp theo gia chủ chắc chắn không thể bỏ qua để có được mẫu nhà phố 2 tầng đẹp hoàn thiện. Kiểu nhà này có quy mô xây dựng không quá lớn.

Vì vậy, so với biệt thự hay các nhà phố 3, 4 tầng, chắc chắn chi phí xây nhà 2 tầng sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn xem nhẹ yếu tố về chi phí.

Việc chuẩn bị tiền xây dựng không chỉ dừng lại ở hoạt động có sẵn nguồn kinh phí chi trả. Đó còn là bước dự toán công trình, phân bố tiền chi trả theo các khoảng như: vật liệu xây dựng, thi công thô, thiết kế nội thất nhà phố đẹp, các khoản phát sinh thêm,…

Việc kiểm soát và đưa ra cách phân bổ nguồn tiền hợp lý sẽ giúp quá trình thi công được tối ưu lợi ích. Tránh xây dựng tràn lan, mất kiểm soát gây gánh nặng kinh tế về sau.

Tìm mua nguyên vật liệu chất lượng

Nguyên vật liệu xây dựng là yếu tố rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng công trình xây dựng mẫu nhà phố 2 tầng đẹp. Vì vậy, nhất thiết gia chủ cần tìm kiếm và chọn mua với những nhà phân phối uy tín. Bạn có thể cân nhắc gói dịch vụ xây nhà trọn gói để được hỗ trợ tối đa về bước chuẩn bị vật liệu xây dựng.

Tuy nhiên, nếu quyết định xây nhà theo phương thức thông thường thì cần có nhận định riêng về điều này nhé!

Giá vật liệu xây dựng: cát, sắt, thép, xi-măng,…thay đổi và biến động thường xuyên. Chúng cũng phụ thuộc vào nhà phân phối. Vì vậy, để có thể chọn mua một cách thông thái nhất, bạn nên tìm đến những cửa hàng đại lý lớn.

Ngoài ra, cũng nên chú ý về số lượng, tránh mua quá nhiều dẫn tới không thể sử dụng hết, lãng phí.

Thi công với nhà thầu có năng lực

Cuối cùng, để có được mẫu nhà phố 2 đẹp ưng ý, yếu tố về nhà thầu thi công đặc biệt rất quan trọng. Có rất nhiều đơn vị hiện nay nhận thi công xây dựng theo nhu cầu từ khách hàng. Tuy nhiên, không phải tất cả trong số đó đều là những nhà thầu uy tín, đáng tin cậy.

Thi công mẫu nhà phố 2 tầng cần có đơn vị thầu lành nghề.
Thi công mẫu nhà phố 2 tầng đẹp cần có đơn vị thầu lành nghề.

Trên thực tế, có không ít những đơn vị thi công kém năng lực, thiếu chuyên nghiệp dẫn tới tình trạng thi công trì trệ, chất lượng công trình không được đảm bảo. Đây là điều đặc biệt tối kỵ bởi chúng ảnh hưởng tới tuổi thọ của mẫu nhà phố 2 tầng đẹp nói riêng cũng như chi phí xây dựng nhà ở nói chung.

Vậy thì, tốt nhất, bạn nên có sự cân nhắc và chọn lọc thật kỹ để tìm thấy đơn vị xây dựng lý tưởng nhất. Hãy lựa chọn những nhà thầu có tâm, đủ tầm để ngôi nhà của bạn được thực hiện thi công một cách hoàn thiện.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thi công phù hợp thì hãy truy cập ngay vào chuyên trang của Musk.vn nhé. Tại đây có sự tập hợp của hàng trăm các nhà thầu thi công uy tín, chất lượng trải dài từ Bắc vào Nam. Musk.vn sẽ mang lại cho bạn những gợi ý chất lượng và phù hợp nhất.

*Ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo thêm các thiết kế mẫu nhà mặt tiền đẹp khác tầng như:

Tổng hợp 40+ mẫu nhà phố 2 tầng đẹp hoàn mỹ

Chọn mẫu nhà phố 2 tầng đẹp là yếu tố Các mẫu nhà phố đẹp 2 tầng được tổng hợp từ Musk.vn dưới đây hy vọng sẽ mang lại cho bạn những gợi ý lý tưởng để xây dựng nhà ở một cách tối ưu nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp mái Thái

Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái là một trong những kiến trúc được ưa chuộng hàng đầu. Bởi lẽ chúng đặc biệt giúp không gian 2 tầng trở nên cao ráo và rộng rãi hơn. Các thiết kế mái Thái cũng thường hướng đến vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút, phù hợp với không gian phố xá.

Thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái với kiến trúc tân cổ điển.
Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái thái với kiến trúc tân cổ điển.

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp này là gợi ý đầu tiên dành cho các gia chủ tham khảo. Với phong cách tân cổ điển đẳng cấp và vô cùng hoàn mỹ.

Ngôi nhà kết hợp cùng kiểu mái Thái càng trở nên nổi bật giữa phố thị. Các chi tiết cột, kèo, đường chỉ phào của ngôi nhà cho thấy sự chăm chút, tỉ mỉ của gia chủ ở mặt tiền của nhà phố. 

Nhà ở được xây dựng với cửa lớn 4 cánh từ gỗ sồi cao cấp. Tại khu vực tầng 2 có ban công sắt với họa tiết tinh tế. Đặc biệt, các chi tiết mái vòm càng giúp tôn lên vẻ đẹp cuốn hút, lộng lẫy của ngôi nhà.

Thiết kế nhà ở là một gợi ý điển hình cho phong cách tân cổ điển được áp dụng vào mẫu nhà 2 tầng mặt phố.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái thái với mặt tiền rộng rãi.
Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái thái với mặt tiền rộng rãi.

Mẫu nhà lô phố 2 tầng đẹp tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ là một không gian với chi phí xây dựng hơn 400 triệu cực đẹp. Không gian với mặt tiền rộng thông thoáng được xây dựng rất đặc sắc.

Hai bức tường bao bên cạnh được xây dựng giúp đảm bảo an ninh cho ngôi nhà. Để không gian không quá thô cứng, gia chủ đã trồng 2 hàng trúc cạnh tường cực đẹp.

Nhà phố tầng 1 sử dụng cửa lớn với chất liệu gỗ sồi cao cấp. Phía bên trên tầng 2 là phòng ngủ với cửa mái vòm và ban công thông thoáng.

Đặc biệt, để phòng ngủ đón nắng, gió tối ưu, gia chủ quyết định sử dụng chất liệu kính thay vì gỗ như tầng 1 của ngôi nhà. Một sự thay đổi linh hoạt để mang lại sự phù hợp cho từng không gian.

Mẫu thiết kế nhà phố với kiến trúc mái Thái đẹp lạ.
Mẫu thiết kế nhà phố với kiến trúc mái Thái đẹp lạ.

Một trong các mẫu nhà phố 2 tầng đẹp chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế này. Vẻ đẹp của kiến trúc mái Thái kết hợp với phong cách hiện đại trở nên hài hòa và cuốn hút hơn bao giờ hết. Nhà phố có một khoảng sân nhỏ là nơi để ô tô và trồng hoa tạo mảng xanh.

Tầng 1 của ngôi nhà sử dụng hoàn toàn cửa kính lớn giúp không gian thông thoáng, rộng rãi. Đây cũng là khu vực phòng khách với nội thất cơ bản: sofa, tủ trưng bày, kệ tivi,...Nơi đây gia chủ thường ngồi quây quần hoặc đón khách quý tới chơi nhà.

Khu vực tầng 2 là phòng ngủ và phòng đọc sách. Nhìn từ bên ngoài vào, tầng 2 thực sự nổi bật với chi tiết ốp gỗ thay vì sơn truyền thống. Ban công nhỏ xinh nhưng vẫn tràn ngập sắc xanh tạo cảm hứng sống bất tận cho gia chủ.

Thêm một vài gợi ý về những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp với thiết kế mái Thái:

Mẫu nhà phố 2 tầng mái Thái với diện tích 110m2 sang trọng, hiện đại.
Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp ​​​​mái Thái với diện tích 110m2 sang trọng, hiện đại.
Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại với mái Thái xếp chồng.
Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại với mái Thái xếp chồng.

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp 1 tum

Với nhiều gia đình, diện tích mặt sàn của nhà phố 2 tầng là tương đối chật hẹp. Chúng không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Vì vậy, việc lựa chọn mở rộng không gian với tầng chum là gợi ý hoàn hảo. Những mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum dưới đây là thiết kế đáng tham khảo dành cho bạn. 

Thiết kế nhà phố 2 tầng với tầng chum mát mẻ, nhiều cây xanh.
Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng với tầng chum mát mẻ, nhiều cây xanh.

Không gian mẫu nhà phố 2 tầng đẹp này tạo nên vẻ đẹp cuốn hút mà bất kỳ ai khi nhìn thấy cũng phải trầm trồ. Thiết kế với tông màu trắng trang nhã kết hợp cùng cây xanh được mang lại vẻ đẹp tươi mát và vô cùng yên bình.

Tầng 1 của ngôi nhà được bao quanh bởi công và tường rào cao tạo sự riêng tư. Trong khi đó tầng 2 lại là nơi có cửa kính lớn, ban công rộng mở đón gió. 

Đặc biệt, ngôi nhà có tầng chum được sử dụng làm sân vườn rợp bóng cây. Với các biện pháp thi công chống thấm tiên tiến. Ngôi nhà như một vườn cây giữa lòng phố thị mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình đi cùng năm tháng. 

Thiết kế nhà phố 2 tầng với tầng chum rộng rãi, thông thoáng.
Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng với tầng chum rộng rãi, thông thoáng.

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp tiếp theo là một không gian với tầng chum được tận dụng là sân phơi. Vẫn là các chi tiết xanh được đan cài tại khu vực tầng thượng. Tuy nhiên, ở nhà phố này, tầng mái có thêm mái che và được tạo dựng để trở thành nơi phơi đồ rộng rãi cho cả ngôi nhà. 

Điểm nhấn của nhà phố là các thanh lam gỗ được sử dụng đồng bộ ở tầng 1 và tầng 2. Chúng tạo nên vẻ đẹp đơn giản, trang nhã nhưng vẫn rất cuốn hút. 

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại mái Thái lệch cực đẹp.
Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại mái Thái lệch cực đẹp.

Mẫu nhà biệt thự phố 2 tầng này cũng sở hữu thiết kế tầng chum rất đẹp mắt. Ngôi nhà sử dụng cấu trúc mái lệch cực đẹp kết hợp cùng mặt tiền rộng rãi. Tổng diện tích mặt sàn của không gian lên tới 270m2. 

Mặt tiền của tầng 1 của là cổng và gara ô tô. Chi tiết cổng vô cùng đặc sắc khi gia chủ đặt tranh đá với chủ đề chùa một cột ngay ở hàng rào. 2 bên công ốp đá xám kết hợp cùng đèn cổng nhỏ xinh.

Bước qua cổng vào là phòng cổng rộng lớn và căn bếp nhỏ - nơi có bàn ăn để gia đình quây quần cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. 

Tầng 2 là phòng ngủ với ban công tràn ngập cây xanh. Đặc biệt, tại đây gia chủ còn đặt bàn trà, ô che nắng để hóng mát và ngắm cảnh mỗi ngày. Cuối cùng, tầng chum là nơi đặt phòng thờ. Không gian yên tĩnh và hợp phong thủy. 

Nhà phố 2 tầng mái bằng

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng được yêu thích bởi chúng sở hữu vẻ đẹp hiện đại nhưng và thanh lịch. Gợi ý về nhà ở dưới đây sẽ cho bạn những tham khảo không thể bỏ lỡ.

Không gian nhà phố mái bằng với phong cách hiện đại.
Không gian nhà phố mái bằng với phong cách hiện đại.

Với chi phí 300 triệu, gia chủ mẫu nhà phố 2 tầng đẹp này đã quyết định xây dựng nhà ở với thiết kế 2 tầng đơn giản. Tầng 1 của ngôi nhà có sân đỗ của ô tô và phòng khách. Để tiết kiệm chi phí xây dựng tối đa, gia chủ lựa chọn các chi tiết cửa sắt và kính với giá tầm trung.

Đặc biệt, sân thượng rộng rãi được xây dựng với ban công rộng. Nơi đây gia chủ có thể thoải mái thư giãn, ngắm cảnh hay tắm nắng cực an yên.

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố 2 tầng mái bằng trang nhã.
Mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố 2 tầng mái bằng trang nhã.

Vẫn là thiết kế mái bằng nhưng mẫu nhà phố 2 tầng này lại mang tới vẻ đẹp hoàn toàn mới. Kiến trúc mặt tiền với các ô hình học tạo hiệu ứng thị giác vô cùng đẹp mắt.

Cùng với đó, các chi tiết của kiến trúc hiện đại hiện lên trong từng thiết kế. Chúng đồng nhất, tạo thành một thể thống nhất giúp mang tới nét sang trọng cho ngôi nhà. 

Kiến trúc nhà phố 2 mặt tiền, 2 tầng đẹp hoàn mỹ.
Kiến trúc nhà phố 2 mặt tiền, 2 tầng đẹp hoàn mỹ.

Mẫu mặt tiền nhà phố 2 tầng hiện đại này chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Ngôi nhà phố này có nét đặc trưng khi sở hữu 2 mặt tiền. Trong đó, mặt chính của ngôi nhà là nơi đặt cổng lớn.

Ngôi nhà có sân rộng thoải mái cho gia chủ để ô tô. Với vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại, đơn giản về đường nét. Ngôi nhà dù không quá tỉ mỉ trong từng chi tiết vẫn toát lên vẻ ấm cúng, cuốn hút riêng. 

Các mẫu nhà phố 2 tầng đẹp với tràn ngập cây xanh.
Các mẫu nhà phố 2 tầng đẹp với tràn ngập cây xanh.

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp này là một không gian đặc biệt với vẻ đẹp xanh mát tới từ cây và hoa. Thay vì sử dụng tường bê tông hay hàng rào sắt có phần cứng nhắc. Gia chủ quyết định tạo các thanh lam nhỏ để tạo vách trước cửa nhà.

Đặc biệt, mái hiên của ngôi nhà được tận dụng để làm giàn hoa. Chúng rủ xuống tạo nên mảng tường vô cùng ấn tượng. Một ngôi nhà tràn ngập cây và hóa chắc chắn sẽ khiến người sinh sống luôn cảm thấy vui vẻ, khoan khoái. 

Mẫu nhà phố 2 tầng với lối thiết kế đơn giản.
Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp với lối thiết kế đơn giản.

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp này cũng sở hữu thiết kế mái bằng nhưng lại mang vẻ đẹp đơn giản tới tối giản. Sự kết hợp giữa các chất liệu mới: kính cường lực, đá ốp vân mây, gỗ ốp,..tạo nên tổng thể hoàn thiện. Mẫu nhà phố này có chi phí xây dựng chỉ 180 triệu.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm nhà phố xây dựng giá rẻ thì đây là gợi ý rất đáng tham khảo đấy!

Thêm một vài mẫu gợi ý chất lượng với nhà phố 2 tầng mái bằng:

Mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng mái bằng với chi phí xây dựng 370 triệu
Mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng mái bằng với chi phí xây dựng 370 triệu
Thiết kế nhà phố 2 tầng mái bằng với phong cách hiện đại.
Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái bằng với phong cách hiện đại.

Thiết kế nhà phố 2 kết hợp kinh doanh

Tận dụng mặt tiền đắt giá là nơi phố xá đông đúc, nhiều gia chủ quyết định lựa chọn xây dựng mẫu nhà phố 2 tầng đẹp kết hợp kinh doanh. Thiết kế 2 trong 1 này mang lại sự thuận tiện đồng thời tạo nên kiến trúc rất mới mẻ, ấn tượng giữa lòng đô thị. 

Không gian mẫu mặt tiền nhà phố 2 tầng kết hợp kinh doanh đầy linh hoạt.
Không gian mẫu nhà phố 2 tầng đẹp kết hợp kinh doanh đầy linh hoạt.

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp này là nhà ở đồng thời cũng là quán trà sữa với thiết kế cực trang nhã. Mặt tiền của ngôi nhà rộng mở với cửa kính lớn để đón chào khách. Một biển hiệu led lớn được đặt tạo sự thu hút với người qua đường. Tầng 2 của ngôi nhà là nơi sinh hoạt của gia chủ. Khu vực ban công được ưu ái với bàn trà là nơi có thể ngắm nhìn phố phường cực thư giãn. 

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà phố 2 tầng hiện đại
Thiết kế mẫu mặt tiền nhà phố 2 tầng hiện đại

Mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng này là nơi ở kết hợp văn phòng làm việc của một doanh nghiệp. nhỏ. Với tầng 1 là nơi đặt trụ sở văn phòng, trước cửa là một sân rộng thoải mái cho nhân viên để xe khi tới làm việc.

Tầng 2 và tầng chum của ngôi nhà là nơi ở của giám đốc công ty. Khu vực này được xây dựng với đầy đủ tiện ích bao gồm 2 phòng ngủ, 1 bếp, 1 phòng khách. 

Với thiết kế hiện đại nổi bật với 2 tông màu trắng- nâu sáng. Ngôi nhà nằm cuối con phố vẫn đầy nổi bật.

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng kết hợp kinh doanh với 2 mặt tiền.
Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng kết hợp kinh doanh với 2 mặt tiền.

Tiếp tục là một mẫu nhà phố 2 tầng kết hợp kinh doanh cực đẹp đáng để chiêm ngưỡng. Nhà ở được xây dựng dạng nhà ống chạy dài với mặt tiền hướng ra đường lớn.

Tầng trệt của ngôi nhà được lắp đặt 2 lớp cửa với cửa kính và cửa xếp bảo vệ mang lại sự an toàn tối đa khi kinh doanh. Tầng 2 là nơi sinh sống của gia chủ với ban công nhỏ, đơn giản, nhẹ nhàng. 

Thiết kế nhà phố 2 tầng với vẻ đẹp mới lạ.
Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng với vẻ đẹp mới lạ.

Thiết kế nhà ở kết hợp shop quần áo này lại tạo nên cảm nhận hoàn toàn mới. Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại với nét cổ xưa qua một vài chi tiết điểm nhấn như mái vòm, tường gạch,....vừa đủ để tạo nên sự mới mẻ tại mặt tiền của nhà phố.

Nhà phố 2 tầng mặt tiền 4m

Nhà mặt tiền đẹp 4m không quá lớn. Tuy nhiên, nếu biết cách bày trí và thiết kế, gia chủ vẫn có thể tạo nên không gian sống thông thoáng, đẹp hoàn mỹ. Một vài mẫu nhà phố 2 tầng đẹp dưới đây là gợi ý đáng tham khảo.

Nhà phố 2 tầng với vẻ đẹp trang nhã, gần gũi.
Nhà phố 2 tầng với vẻ đẹp trang nhã, gần gũi.

Với sự lược giản tối đa các chi tiết trang trí tại mặt tiền. Không gian mẫu nhà phố 2 tầng đẹp với bề ngang 4m này vẫn tạo nên sự thông thoáng và rộng rãi khi nhìn từ bên ngoài vào.

Ngôi nhà sử dụng lối thiết kế đơn giản và tiết chế đi những chi tiết thừa. Vì vậy, chúng dễ tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng và không quá rối mắt. 

Điểm nhấn của mẫu nhà phố này chính là phần bàn công tầng thượng với thảm cỏ xanh trải dài. Gia chủ hẳn đã dành rất nhiều tâm huyết để tạo nên khu vực vui chơi, thư giãn cực kì ấn tượng cho cả gia đình tại đây.

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp mặt tiền 4m khác với xu hướng hiện đại.
Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp mặt tiền 4m khác với xu hướng hiện đại.

Ngôi nhà có hệ thống tường cao bao quanh giúp đảm bảo an ninh tối đa cho gia chủ. Hệ thống tường, cổng rào hết sức đơn giản. Tiếp đó là cửa lớn 4 cánh dẫn vào ngôi nhà. Sự đồng bộ trong cách thức lắp đặt hệ thống cửa hay màu sơn tạo nên chỉnh thế hoàn hảo tối ưu cho ngôi nhà.

Thêm một gợi ý về mẫu nhà phố với mặt tiền hạn chế khác dành cho bạn tham khảo:

Mau nha pho dep 2 tang với mặt tiền 4m cực đẹp.
Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng với mặt tiền 4m cực đẹp.
Thiết kế nhà phố mặt tiền 4m với chi phí chỉ 180 triệu.
Thiết kế nhà phố mặt tiền 4m với chi phí chỉ 180 triệu.
Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 4m với sân trước rộng rãi.
Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 4m với sân trước rộng rãi.

Nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m

Tiếp tục là những tham khảo về mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m cực đẹp. Thiết kế nhà ở không chỉ chú trọng tới công năng mà còn đề cao vẻ đẹp ngoại thất với nhiều trường phái ấn tượng. Mẫu nhà phố 2 tầng với mặt tiền 5m dưới đây chắc chắn sẽ chinh phục ngay cả với những gia chủ khó tính nhất.

Những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp với cây xanh tràn ngập.
Những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp với cây xanh tràn ngập.

Với mặt tiền rộng 5m - bề ngang lý tưởng cho mọi thiết kế nhà phố. Gia chủ mẫu nhà phố 2 tầng đẹp này  đã lựa chọn thiết kế ngôi nhà với phong cách nhẹ nhàng đặc trưng bởi gam màu trắng.

Hệ thống cửa, cổng được sử dụng rất đồng bộ. Nổi bật tại mặt tiền là những hàng dây leo được trồng có chủ đích tạo nên sự nhấn nhá vừa đủ để “gây thương nhớ”.

Vẻ đẹp ấn tượng với mẫu nhà 2 tầng mặt phố mái lệch.
Vẻ đẹp ấn tượng với mẫu nhà 2 tầng mặt phố mái lệch.

Thiết kế với mẫu nhà phố 2 tầng đẹp mái chéo này có phải là không gian độc lạ mà bạn muốn hướng tới. Không lựa chọn kiểu mái bằng hay mái thái quen thuộc. Ngôi nhà phố chuyển tâm điểm của sự chú ý sang phần kiến trúc mái chéo với độ thoải vừa phải. 

Không chỉ vậy, do không gian đô thị của nhà phố tương đối ngột ngạt và chật hẹp. Gia chủ vẫn luôn tạo nên mảng xanh với cây, giàn hoa leo tại ban công. Chúng tạo nên sự tươi mát và thú vị cho ngoại thất của ngôi nhà.

Thiết kế nhà phố với mặt tiền 5m chi phí chỉ 200 triệu.
Thiết kế nhà phố với mặt tiền 5m chi phí chỉ 200 triệu.

Với mặt tiền rộng 5m, gia chủ của mẫu nhà phố 2 tầng đẹp này quyết định xây 2 tầng với thiết kế khá đơn giản. Nhìn từ bên ngoài vào, ngôi nhà có hệ thống tường bao, công kiên cố. Chi tiết tường cây vừa có tác dụng tạo điểm nhấn đồng thời cũng giúp thanh lọc không khí, làm mát cho ngôi nhà. 

Mẫu nhà phố có gara dành cho bạn tham khảo.
Mẫu nhà phố có gara dành cho bạn tham khảo.

Mẫu nhà phố với mặt tiền 5m này lại mang tới những khám phá hoàn toàn mới. Vẫn là phong cách hiện đại nhưng thiết kế này lại ghi điểm với chi tiết đá hoa cương vân hoa ốp tại tầng trệt. Chúng tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đầy cuốn hút.

Nhà phố 2 tầng mặt tiền 6m

Với mặt tiền 6m, gia chủ có thể sáng tạo nhiều không gian nhà phố với các phong cách khác nhau. Tuy nhiên, hãy lưu ý tới mức chi phí để tạo dựng ngôi nhà hoàn thiện và đẹp hoàn mỹ nhé!

Nhà phố 2 tầng, mặt tiền 6m với kiến trúc tân cổ điển cực đẹp.
Nhà phố 2 tầng, mặt tiền 6m với kiến trúc tân cổ điển cực đẹp.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng này là thiết kế đến từ một gia đình với 3 thế hệ: ông bà - bố mẹ - con cái. Do đó, để dung hòa và tạo cảm giác thoải mái cho mọi thành viên, thiết kế với phong cách tân cổ điển là gợi ý hoàn hảo.

Không gian nhà phố sử dụng toàn bộ tông màu trắng tạo nên vẻ đẹp cao cấp, sang trọng. Các chi tiết cột, trụ kèo với các đường chỉ được tạo dựng tinh tế càng làm tôn lên vẻ đẹp đồ sộ cho ngôi nhà. 

Không gian nhà phố mặt tiền 6m với kiến trúc độc đáo.
Không gian nhà phố mặt tiền 6m với kiến trúc độc đáo.

Với mặt tiền rộng tới 6m, gia chủ của mẫu nhà phố 2 tầng đẹp này còn tạo dựng hẳn khu tiểu cảnh trước cân. Nơi đây, một xích đu với cây lớn được chăm chút tạo không gian vui chơi cho con trẻ. 

Về kiến trúc, ngôi nhà cũng tạo nên nhiều dấu ấn cực kì hoàn mỹ. Các chi tiết gạch ngói đỏ mang đậm nét văn hóa Việt được đan cài trong thiết kế nhà ở. Bên cạnh đó, ban công với mái vòm lãng mạn cũng là chi tiết rất cuốn hút của mẫu nhà phố này. 

Mẫu nhà phố với phong cách tối giản.
Mẫu nhà phố với phong cách tối giản.

Với mặt tiền rộng 6m, đây cũng có thể là mẫu nhà đáng để bạn tham khảo. Thiết kế rộng rãi với khoảng sân lớn và nhà ở 2 tầng trang nhã, nhẹ nhàng.

Dù vậy, ngôi nhà vẫn có vẻ đẹp cuốn hút riêng với các chi tiết ốp gỗ nâu sáng nổi bật.

Nhà phố 2 tầng mặt tiền 7m

Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 7m là không gian rộng rãi và cực đắc địa. Những ngôi nhà phố này nếu xuất hiện trên các tuyến phố lớn sẽ có giá trị không hề rẻ. Vậy thì, cần tạo dựng mẫu nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại như thế nào để tạo sự tương xứng với ngôi nhà?

Thiết kế mẫu nhà biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 7m đồ sộ, bề thế.
Thiết kế mẫu nhà biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 7m đồ sộ, bề thế.

Thiết kế mẫu nhà phố 2 tầng đẹp với mặt tiền 7m này là một tham khảo thú vị. Ngôi nhà sử dụng tông màu nâu là chủ đạo. Kết hợp cùng với đó là những đường nét hình bắt mắt. Không gian với các khối hộp bao giờ cũng tạo nên sự gọn gàng, thống nhất, tạo hiệu ứng rất bắt mắt.

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m với chi phí xây dựng 600 triệu.
Mẫu nhà phố mặt tiền 7m với chi phí xây dựng 600 triệu.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng với mặt tiền 7m này cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho gia chủ tham khảo. Với lối kiến trúc bất cân đối, ngôi nhà tạo dựng vẻ đẹp mới lạ.

Đặc biệt, ngôi nhà sử dụng hệ thống đèn âm trần cho toàn bộ mái hiên của tầng 1 - 2 và ban công tầng thượng. Tất cả tạo nên nguồn sáng ấm áp, vừa đủ để căn nhà luôn nổi bật giữa phố xá.

>> Gia chủ có thể thamm khảo thêm một số mẫu nhà phố 2 tầng dưới đây.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 2 phòng ngủ

Nhà phố 2 tầng 2 phòng ngủ là thiết kế phổ biến. Nơi đây là không gian sinh hoạt của gia đình thường có 2 thế hệ là bố mẹ và con cái. Một vài mẫu nhà phố đẹp 2 tầng dưới đây được đánh giá rất cao về thiết kế. 

Thiết kế mẫu nhà lô phố 2 tầng đẹp 2 phòng ngủ đơn giản với phong cách hiện đại.
Thiết kế mẫu nhà lô phố 2 tầng đẹp 2 phòng ngủ đơn giản với phong cách hiện đại.

Gia chủ của ngôi nhà này là một cặp vợ chồng trẻ và con nhỏ với mức thu nhập tầm trung. Vì vậy, họ lựa chọn xây dựng mẫu nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ với chi phí chỉ 160 triệu. Không gian nhà ở được xây dựng không quá đồ sộ, tối giản trong nhiều chi tiết.

Ngoài ra, để tối ưu về chi phí, các chất liệu sử dụng tại ngoại thất của ngôi nhà cũng rất đơn giản: công sắt, gạch ốp tầm trung, ban công đơn giản,....

Mẫu nhà phố 2 phòng ngủ trang nhã, ấm cúng dành cho 2 vợ chồng trẻ.
Mẫu nhà phố 2 phòng ngủ trang nhã, ấm cúng dành cho 2 vợ chồng trẻ.

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại này tiếp tục là một gợi ý cho 2 phòng ngủ lý tưởng. Toàn bộ bếp và khu vực phòng khách được đặt tại khu vực tầng 1. 2 phòng ngủ được sắp xếp tại tầng 2 giúp tạo nên sự yên tĩnh, giúp gia chủ có được giấc ngủ sâu.

Đặc biệt, với ban công tầng 2 được tận dụng làm nơi thưởng trà cực lý tưởng. Ngay giữa lòng phố, người ta vẫn có cách để sống ung dung và thư thái.

Mẫu nhà phố 2 tầng với 2 phòng ngủ có mặt tiền đơn giản nhưng cuốn hút.
Mẫu nhà phố 2 tầng với 2 phòng ngủ có mặt tiền đơn giản nhưng cuốn hút.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp thường có thiết kế khá độc đáo. Bởi cần có sự bố trí chặt chẽ để không gian có nhiều phòng ốc nhưng vẫn tạo sự thuận tiện cho gia chủ khi sinh hoạt. Dưới đây là những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp với 3 phòng ngủ được đánh giá cao.

Mẫu nhà phố 2 tầng 3 phòng ngủ cực đẹp với thiết kế mới lạ.
Mẫu nhà phố 2 tầng 3 phòng ngủ cực đẹp với thiết kế mới lạ.

Không gian sống với nhà phố với diện tích xây dựng hơn 150m2 này đạt tới vẻ đẹp của sự hoàn hảo. Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp rộng rãi được thiết kế với cây xanh bao quanh.

Các cửa kính lớn xung quanh giúp không gian bên trong hưởng trọn vẹn nắng và gió vào phòng ốc. Các phòng ngủ được sắp xếp khéo léo để bất kì căn nào cũng có cửa kính lớn có lắp đặt hệ thống rèm.

Thiết kế nhà phố mái lệch 3 phòng ngủ bố trí hài hòa.
Thiết kế nhà phố mái lệch 3 phòng ngủ bố trí hài hòa.

Mẫu nhà phố 2 tầng với 3 phòng ngủ này là thiết kế cao cấp với mức chi phí hơn 1 tỷ. Mặc dù vậy, nhìn từ bên ngoài vào, người ta hẳn trầm trồ bởi đây thực sự là không gian đáng sống. Tầng trệt của ngôi nhà có lớn với tường rào bao quanh chắc chắn.

Khu vực tầng 2 được xây dựng giàu tính nghệ thuật với vách ngăn, tường bao và kính cường lực. Đặc biệt, các chi tiết gỗ ốp cao cấp khắp tại khắp các vách. Tông màu nâu trầm của chất liệu gỗ ốp tạo nên điểm nhấn cho căn nhà.

Tổng kết

Hy vọng rằng với những thông tin về các mẫu nhà phố 2 tầng đẹp được Musk.vn gợi ý trên sẽ mang lại cho bạn nhiều tham khảo hữu ích. Với không gian nhà phố được thiết kế tỷ mỷ, chắc chắn rằng ngôi nhà được xây dựng sẽ tạo nên tuyệt tác. Đừng quên truy cập vào Musk.vn để có thể tìm kiếm được những đơn vị thi công uy tín. Hãy liên hệ để tìm kiếm cho mình nhà thầu chất lượng ngay hôm nay, bạn nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi