Top 20+ mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m được ưa chuộng nhất mà gia chủ không thể bỏ qua

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m thích hợp với những gia đình sống ở trung tâm thành phố đông đúc, tấp nập. Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mang lại tính thẩm mỹ cao, đáp ứng đủ công năng và phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên. Nếu bạn đang tìm hiểu về các mẫu nhà phố 5x13m 2 tầng thì hãy tham khảo ngay các mẫu dưới đây nhé. 

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m
Mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m

Top 20+ mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m đẹp nhất hiện nay

Dưới đây là top 20 mẫu nhà 2 tầng diện tích 5x13m đẹp nhất hiện nay do Musk.vn tổng hợp.

Mẫu nhà 5x13m hình khối 

Mẫu nhà được thiết kế với ngoại thất đẹp mắt và ấn tượng. Mặt bằng tầng 1 và tầng 2 được ốp đá hoa cương với họa tiết bắt mắt, mang lại sự sang trọng và hiện đại cho mẫu nhà. Từ mặt tiền, hệ thống cửa chính, ban công cho đến tường rào đều được bố trí hợp lý và xử lý khéo léo để đón gió và lấy ánh sáng từ bên ngoài, giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn. 

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m hình khối
Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà phố 2 tầng hình khối

Tầng 1 của ngôi nhà bố trí phòng khách rộng lớn, được trang bị đầy đủ các vật dụng nội thất liên quan. Tiếp theo là phòng ăn được bố trí ngay cạnh cầu thang.

Phòng bếp được thiết kế ở góc cuối nhà, tách biệt với phòng ăn. Phòng ngủ 1 được thiết kế bên cạnh sân sau và được trang bị nhiều cửa sổ để đón gió và sinh khí của đất trời. 

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m hình khối
Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà phố 2 tầng hình khối

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế 3 phòng ngủ, phòng thờ và nhà vệ sinh chung. Ba phòng ngủ được bố trí hợp lý và được thiết kế nhiều cửa sổ thông thoáng bên trong. Phòng ngủ lớn có nhà vệ sinh riêng để tiện cho việc sinh hoạt, 2 phòng ngủ nhỏ sử dụng chung nhà vệ sinh bên ngoài. Phòng thờ được thiết kế trang nghiêm, hướng ra ngoài ban công. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x13m có tầng lửng 

Sau đây là bản vẽ mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m có tầng lửng: 

Bản vẽ nhà phố 2 tầng có gác lửng
Bản vẽ nhà phố 2 tầng 5x13m có tầng lửng

Mẫu nhà có thiết kế phần sân nhỏ phía trước để đỗ xe và bố trí tiểu cảnh giúp ngôi nhà trông sáng sủa và mát mẻ hơn. Phòng khách được thiết kế rộng rãi, tiếp giáp với cầu thang để tiết kiệm diện tích. 

Phòng bếp và phòng ăn được bố trí chung 1 không gian. Cuối nhà là nhà vệ sinh khép kín và sân sau được dùng để phơi quần áo. Vì nhà phố kiến trúc 2 tầng 5x13m có thêm tầng lửng nên thiết kế tầng 1 khá rộng rãi và thoáng mát. 

Tầng lửng của ngôi nhà được thiết kế đơn giản
Tầng lửng của mẫu nhà phố được thiết kế đơn giản

Mặt bằng tầng lửng của mẫu nhà bao gồm phòng ngủ nhỏ và nhà vệ sinh khép kín. Trong phòng ngủ được bố trí nhiều cửa sổ để lấy ánh nắng tự nhiên và giúp căn phòng trở nên thoáng hơn. 

Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ tiếp giáp cầu thang
Tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ tiếp giáp cầu thang

Tầng 2 của ngôi nhà được thiết kế 2 phòng ngủ, phòng thờ và nhà vệ sinh. Phòng thờ được thiết kế hướng ra mặt tiền của mẫu nhà để đón gió mát từ bên ngoài. Nhà vệ sinh tầng 2 được bố trí ở phía trên nhà vệ sinh tầng lửng, tạo điều kiện cho quá trình cấp thoát nước thực hiện dễ dàng. 

Mẫu nhà phố kiến trúc 2 tầng 5x13m cổ xưa

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m sở hữu nét đẹp độc đáo của lối kiến trúc hoài cổ. Bên cạnh đó, hệ thống cổng chính và tường rào của ngôi nhà được thiết kế chắc chắn và sử dụng vật liệu xây dựng hiện đại, cao cấp nhằm tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Thiết kế nhà phố 2 tầng mang nét đẹp cổ xưa
Bản thiết kế nhà phố 2 tầng 5x13m mang nét đẹp cổ xưa

Đi từ sảnh chính là phòng khách được thiết kế phong cách sang trọng và hiện đại. Tiếp đến là phòng bếp liên thông với phòng ăn tạo nên sự ấm cúng và gần gũi cho các thành viên. Phòng ngủ thông thoáng được đặt ở cuối nhà để đảm bảo tính riêng tư. Nhà vệ sinh được thiết kế bên ngoài cùng khoảng sân sau để tiện cho việc giặt giũ và phơi quần áo. 

Công năng tầng 2 của ngôi nhà
Công năng sử dụng tầng 2 của mẫu nhà phố 5x13m

Công năng sử dụng tầng 2 của mẫu nhà bao gồm 2 phòng ngủ được thiết kế với cùng diện tích và 1 nhà vệ sinh chung. Phía trước nhà là sân thượng rộng lớn, thoáng mát. Gia đình có thể tận dụng phần sân này để bố trí tiểu cảnh và mở tiệc nướng vào cuối tuần. 

Mẫu nhà 2 tầng diện tích 5x13m có 4 phòng ngủ 

Sau đây là bản vẽ mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m có 4 phòng ngủ: 

Tầng 1 của nhà phố có 4 phòng ngủ
Hình minh họa tầng 1 của nhà phố có 4 phòng ngủ

Tầng 1 của mẫu nhà được thiết kế rộng rãi với phần sân trước thoáng mát, có thể dùng làm nơi đỗ xe cho cả gia đình. Bên trong là phòng khách hiện đại được bố trí vật dụng hợp lý, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và sử dụng của các thành viên. Tiếp đến là phòng bếp với thiết kế tủ bếp hình chữ L ôm sát tường tạo nên sự mới mẻ và độc đáo cho căn phòng. 

Tất cả các đồ nội thất sử dụng ở tầng 1 đều được bố trí khoa học và hợp lý để các thành viên dễ dàng sử dụng. Trong phòng còn được thiết kế cửa phụ dẫn ra nhà vệ sinh chung của tầng. 

Tầng 2 của nhà phố có 4 phòng ngủ
Hình minh họa tầng 2 của nhà phố có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ được thiết kế liền kề nhau và 1 nhà vệ sinh chung ở góc cuối nhà. Việc bố trí các không gian hợp lý nhằm tạo nên 1 tổng thể ngôi nhà hoàn hảo, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa có không gian chung cho các thành viên nghỉ ngơi. 

Mẫu nhà phố 5x13m 2 tầng có 3 phòng ngủ

Sau đây là bản vẽ mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m có 3 phòng ngủ: 

Bản vẽ tầng trệt của nhà phố có 2 tầng 65m2
Bản vẽ tầng trệt của mẫu nhà phố 2 tầng 65m2

Mẫu nhà 5x13m với thiết kế phòng khách bên phải, hệ thống cửa chính được làm từ kính trong suốt giúp ngôi nhà trông sáng sủa và thoáng mát hơn. Phòng ngủ được thiết kế hiện đại, ngay cạnh nhà vệ sinh để tiện cho việc vệ sinh cá nhân của các thành viên.  

Bản vẽ tầng 2 của nhà phố có 2 tầng 65m2
Bản vẽ tầng 2 của mẫu nhà phố 2 tầng 65m2

Mặt bằng tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ với view nhìn ra sân trước và sân sau của mẫu nhà. Nhà vệ sinh được thiết kế ngay cạnh cầu thang để các thành viên ở tầng 2 tự do sử dụng. Ngoài ra, thiết kế phòng thờ ngay cạnh giếng trời tạo điều kiện cho các thành viên đi lại dễ dàng và đảm bảo riêng tư khi cầu nguyện. 

Nếu bạn yêu thích mẫu nhà phố có giếng trời thông thoáng  thì không thể bỏ qua video dưới đây

Mẫu nhà phố kiểu 2 tầng 5mx13m có tum 

Trong những năm gần đây, mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m có tum dần trở nên phổ biến. Nhà phố 2 tầng 5x13m sở hữu mặt tiền rộng lớn, bên ngoài được trang trí bồn hoa xanh mát mang đến không khí trong lành. 

Nhà phố 2 tầng 5mx13m có tum
Phối cảnh nhà phố 2 tầng 5x13m có tum

Phần sân trước được thiết kế rộng lớn, có hệ thống cửa kính khung nhôm cao cấp nhằm tôn lên vẻ đẹp cho căn nhà. 

Mặt bằng tầng 1 của ngôi nhà bao gồm các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng tắm. Công năng sử dụng tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ rộng lớn, nhà vệ sinh chung và phòng thờ được bố trí hướng ra phía mặt tiền. 

Nội thất của nhà phố kiểu 2 tầng 5x13m có tum
Nội thất của mẫu nhà 2 tầng 5mx13m có tum

Nội thất phòng khách được bố trí hợp lý nhằm mở rộng không gian sinh hoạt cho các thành viên. Phòng khách được thiết kế sang trọng với gam màu nâu tối, thể hiện sự quý phái và đẳng cấp của mẫu nhà. Phía sau bộ bàn ghế là bức tranh treo tường có giá trị thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, gia chủ còn tinh tế khi thiết kế phòng khách liên thông với phòng bếp để tiết kiệm diện tích. 

Mẫu nhà 2 tầng 5x13 mái ngói 

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m mái ngói có thiết kế hẹp về chiều ngang. Do đó, gia chủ nên bố trí các vật dụng nội thất hợp lý và khoa học để tăng diện tích cho mẫu nhà. Mặt bằng tầng 1 của ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. 

Bản vẽ tầng 1 mẫu nhà phố dạng mái ngói
Bản vẽ tầng 1 mẫu nhà  5x13m 2 tầng mái ngói

Phòng khách được thiết kế với diện tích lớn, được bố trí hợp lý với các vật dụng nội thất liên quan. Tiếp đến là phòng bếp và nhà vệ sinh được thiết kế chung một không gian nhằm tiết kiệm diện tích và tiện cho nhu cầu cá nhân của các thành viên. Phòng ngủ được bố trí ở góc cuối nhà để đảm bảo không gian riêng tư và đón được gió mát của khoảng sân sau. 

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà phố mái ngói
Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà phố 5x13m mái ngói

Công năng tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ và phòng thờ. Hai phòng ngủ được thiết kế đối xứng, ngăn cách nhau bởi nhà vệ sinh chung. Nhà vệ sinh được bố trí nằm giữa để các thành viên tự do sử dụng cho mục đích cá nhân. 

Mẫu nhà phố diện tích 5x13m giả mái ngói 

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m với thiết kế cửa chính rộng lớn, được làm từ chất liệu cao cấp nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà. Mặt bằng trệt của mẫu nhà phố giả mái ngói bao gồm phòng khách, phòng bếp và phòng tắm được bố trí ở cuối nhà. 

Tầng trệt của nhà phố có 2 tầng 5x13m giả mái ngói
Mặt bằng tầng trệt của nhà phố 2 tầng 5x13m giả mái ngói

Phòng khách được thiết kế rộng rãi. Nội thất của phòng khách được bố trí hợp lý nhằm tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà. Tiếp đến là phòng bếp được thiết kế liên thông với phòng ăn. Phòng bếp rộng rãi tạo điều kiện cho các chị em thỏa sức nấu nướng và sáng tạo các món ăn ngon. 

Bản vẽ tầng 2 bao gồm có 2 phòng ngủ và 1 phòng giặt
Bản vẽ tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng giặt

Công năng tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ và phòng giặt. Phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ được trang bị đầy đủ nội thất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Phòng ngủ nhỏ được thiết kế với màu sắc tươi sáng, thích hợp với con nhỏ. Cả 2 phòng ngủ đều được trang bị nhà vệ sinh bên trong để tiện cho việc sinh hoạt và vệ sinh cá nhân của các thành viên. 

Mẫu nhà với diện tích 5x13m hòa hợp với thiên nhiên

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m kết hợp với thiên nhiên thích hợp với gia chủ có sở thích trồng cây hoặc trang trí tiểu cảnh. Điểm nổi bật của ngôi nhà là thiết kế cân đối với nhiều cây xanh xung quanh nhằm mang lại không gian sống trong lành và mát mẻ. Phần sân trước nhà còn được trang trí thêm bồn hoa để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Mẫu nhà phố mang phong cách hòa hợp với thiên nhiên
Mẫu nhà phố 2 tầng hòa hợp với thiên nhiên

Ngoài ra, việc thiết kế cửa kính trong suốt giúp mẫu nhà phố trở nên thông thoáng và đón nhận được gió mát từ bên ngoài. 

Phối cảnh mẫu nhà phố gần gũi với thiên nhiên
Phối cảnh mẫu nhà phố 2 tầng sở hữu nét đẹp gần gũi với thiên nhiên

Mẫu nhà 5x13m trên đây sở hữu nét đẹp mới mẻ và khác lạ so với các lối kiến trúc truyền thống. Ngay từ mặt tiền, bạn chắc hẳn sẽ bị ấn tượng bởi dàn cây xanh xung quanh. 

Mẫu nhà được thiết kế đơn giản, không sử dụng những đường hoa văn quá cầu kỳ nhưng vẫn mang lại một tổng thể hài hòa và cân đối. Thiết kế cổng kín đạo, xen kẽ những ô vuông thể hiện sự trang nhã và thanh thoát của ngôi nhà. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x13m hiện đại đủ công năng

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m sở hữu 2 mặt tiền rộng lớn, bên ngoài được bố trí bồn hoa nhằm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hệ thống cửa chính được ốp lát đá hoa cương màu đen tuyền tạo nên cảm giác sang trọng và quý phái cho mẫu nhà. 

Bản vẽ mẫu nhà phố 5x13m có đầy đủ công năng
Bản vẽ thiết kế mẫu nhà phố 2 tầng có đầy đủ công năng

Đi từ sảnh chính là phòng khách hiện đại với nội thất tiện nghi và sang trọng. Tiếp đến là khu vực nấu nướng rộng lớn. Tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 nhà vệ sinh chung. Hai phòng ngủ được thiết kế nhỏ gọn nằm ở 2 góc nhà để đảm bảo không gian riêng tư. 

Phối cảnh nhà phố 5x13m có đầy đủ công năng
Phối cảnh nhà phố 5x13 có đầy đủ công năng

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m được thiết kế tinh tế với những đường nét vuông vắn, gợi nên cảm giác mới lạ và độc đáo cho người xem. Sảnh chính, ban công và khu vực đỗ xe đều được bố trí khoa học để đảm bảo việc lấy ánh sáng và tạo nên sự thoáng mát cho ngôi nhà. 

Điểm nổi bật của mẫu nhà phố so với các công trình khác là cửa chính được làm từ chất liệu nhôm xingfa cao cấp, kết hợp với gạch ốp tường có họa tiết vân mây nhẹ nhàng. Bậc tam cấp giúp mặt tiền của ngôi nhà trông cao và khỏe khoắn hơn.

(*) Ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo thêm các  mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp nhất hiện nay:

Mẫu nhà phố mái Thái 2 tầng 5x13m 

Mái Thái là loại mái được sử dụng phổ biến khi thiết kế các mẫu nhà phố 2 tầng bởi nó thích hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta. 

Mẫu nhà 5x13m có mái Thái sang trọng
Mẫu nhà phố 2 tầng có mái Thái sang trọng

Ngoại thất của mẫu nhà mang đến vẻ đẹp tinh tế và trang nhã. Mặt bằng tầng 1 được ốp gạch đá hoa cương cao cấp kết hợp với cửa chính được làm từ gỗ tự nhiên tạo nên sự vững chắc và khỏe khoắn cho ngôi nhà. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế rộng rãi, tạo sự thoải mái cho các thành viên. Hai phòng ngủ được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo công năng. 

Mẫu nhà 5x13m mái Thái có sảnh chính rộng lớn
Mẫu nhà phố 2 tầng mái Thái có sảnh chính rộng lớn

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m mái Thái có sảnh chính rộng lớn, có thể làm nơi đỗ xe máy hoặc xe ô tô cho cả gia đình. Đi từ sảnh chính là phòng khách rộng lớn được trang bị đầy đủ các vật dụng nội thất, phục vụ cho nhu cầu thư giãn và giải trí của các thành viên. 

Mặt bằng tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ, phòng thờ và 2 nhà vệ sinh. Hai phòng ngủ được thiết kế với cùng một diện tích, bên trong mỗi phòng còn được bố trí nhà vệ sinh riêng để đảm bảo không gian riêng tư. 

Mẫu nhà phố kiểu Pháp thiết kế 2 tầng 5x13m

Mẫu nhà phố kiểu Pháp sở hữu nét đẹp độc lạ và khác biệt so với đa số các công trình nhà ở hiện nay. Đặc biệt, toàn bộ ngoại thất của mẫu nhà đều được sơn trắng kết hợp với gạch bông gió giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Phối cảnh nhà phố 2 tầng kiểu Pháp
Phối cảnh nhà phố 2 tầng 5x13m đẹp kiểu Pháp
Mẫu nhà phố 2 tầng 5mx13m phong cách Pháp
Hình minh họa mẫu nhà phố phong cách Pháp

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m bao gồm đủ các phòng chức năng, được bố trí khoa học và tinh tế, tiện cho việc sử dụng và di chuyển của các thành viên. 

Công năng sử dụng tầng 1 bao gồm phòng khách, phòng bếp kết hợp với phòng ăn và phòng ngủ được đặt ở cuối nhà. Mặt bằng tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung. Phía trước là ban công thoáng mát và rộng rãi. Gia chủ có thể sử dụng ban công này để ngắm cảnh đêm với view tuyệt đẹp. 

Mẫu nhà 2 tầng 5x13m mái lệch 

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x13m mái lệch sở hữu 2 mặt tiền rộng lớn. Đặc biệt, mẫu nhà còn có thêm 1 tầng ngắm cảnh, gia chủ và khách đến chơi có thể sử dụng để tổ chức tiệc nướng và ngắm cảnh bên ngoài. 

Phối cảnh nhà phố 5mx13m 2 tầng có mái lệch độc đáo
Phối cảnh nhà phố 2 tầng 5x13m có mái lệch độc đáo

Mái lệch được xem là kiểu thiết kế mái thể hiện sự trẻ trung và năng động. Không chỉ sở hữu ngoại thất sang trọng mà nội thất của mẫu nhà cũng được lựa chọn tinh tế. Không gian bên trong được bố trí hợp lý để đảm bảo công năng sử dụng cho gia đình. 

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch kết hợp với cây xanh tạo không gian sống trong lành
Mẫu nhà phố 2 tầng mái lệch kết hợp với cây xanh tạo không gian sống trong lành

Mẫu nhà phố kiểu 2 tầng diện tích 5x13m mái lệch kết hợp với cây xanh tạo nên cảm giác gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên. Mẫu nhà tuy có ngoại thất được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đủ công năng sử dụng cho các thành viên. 

Mặt bằng tầng 1 và tầng 2 đều được trang bị đầy đủ đồ nội thất cần thiết, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Phòng khách được thiết kế rộng rãi ngay sau sảnh chính, sử dụng hệ thống cửa kính trong suốt nên gia chủ có thể dễ dàng quan sát cảnh vật bên ngoài. Phòng bếp và nhà vệ sinh được thiết kế chung 1 không gian để tiết kiệm diện tích. 

Hai phòng ngủ được thiết kế trên tầng 2 với diện tích rộng rãi, tạo sự thoải mái và thoáng mát cho các thành viên. Đặc biệt, mỗi phòng đều có hệ thống tường cách âm giúp hạn chế tiếng ồn nhằm nâng cao hiệu suất làm việc. 

Hy vọng rằng với những mẫu nhà phố 2 tầng 5x13mMusk.vn vừa chia sẻ, gia chủ sẽ có thêm nhiều ý tưởng để dễ dàng lựa chọn một mẫu thiết kế ưng ý, phù hợp với nguồn tài chính của mình. 

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để có không gian đẹp cho nhà phố 2 tầng 5x13m?

Dưới đây là một số điều gia chủ cần làm để có một không gian đẹp cho nhà phố 2 tầng:
Xác định rõ phong cách thiết kế từ ban đầu. 
Lưu ý đến các yếu tố màu sắc, nguyên vật liệu và bố trí công năng sử dụng hợp lý để tạo nên một tổng thể ngôi nhà hoàn mỹ. 
Lựa chọn nội thất phù hợp với phong cách và màu sắc của ngôi nhà. 

Kinh phí xây dựng nhà phố 2 tầng 5x13m khoảng bao nhiêu? 

Tùy vào phong cách thiết kế, vật liệu xây dựng và đội ngũ nhân công mà việc xây dựng nhà phố 2 tầng 5x13m sẽ có kinh phí khác nhau. Thông thường, kinh phí xây dựng nhà phố 5x13m 2 tầng dao động từ 700 đến hơn 900 triệu đồng. 

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi