Chiêm ngưỡng 20+ mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2 đẹp, ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2 với tư duy kiến trúc hiện đại, sang trọng kết hợp đầy đủ công năng tiện nghi, đem lại không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình. Hãy đón đọc ngay bài viết dưới đây tham khảo 20+ thiết kế được yêu thích nhất với giá xây nhà trọn gói tối ưu nhất.

Thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2
Thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2

20+ thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2 được yêu thích nhất

Mẫu nhà ống 2 tầng 80m2 có diện tích không quá lớn nên luôn đề cao sự bố trí khoa học, đem lại hiệu quả sử dụng. 

Tuy sở hữu diện tích khá khiêm tốn thế nhưng nếu theo đuổi tư duy thiết kế phù hợp thì vẫn tạo được nét độc đáo, cá tính riêng so với kiến trúc nhà ở xung quanh. 

20+ thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2 được ưa chuộng nhất
20+ mẫu nhà 2 tầng 80m2 được yêu thích nhất

Mẫu nhà ống có 2 tầng 80m2 mái ngói truyền thống

Việc sử dụng mái ngói đã giúp thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2 sở hữu phong cách hiện đại xen lẫn nét truyền thống mộc mạc của phong cách nhà Việt. Ngoài ra chi tiết cửa áp mái hình vòm, kết hợp với vách tường đá cách điệu tạo nên diện mạo vô cùng nổi bật, cuốn hút.

Mặc dù sở hữu diện tích nhỏ gọn nhưng việc tận dụng tối đa không gian cho cây xanh, hoa lá và hệ thống kính đón nhận toàn bộ ánh sáng tự nhiên đã giúp căn nhà thêm phần thông thoáng, rộng rãi.

Thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2 kiểu mái ngói
Mẫu nhà ống kiểu 2 tầng 80m2 mái ngói truyền thống

Hệ thức cột vuông tại tiền sảnh tạo cảm giác vững chãi và chắc chắn bên cạnh những đường nét phào chỉ tinh tế, tạo nên một không gian đối lập nhưng lại vô cùng hoàn mỹ.

Mẫu nhà ống có 2 tầng diện tích 80m2 mái thái tân cổ điển

Thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2 theo phong cách tân cổ điển có vẻ ngoài vững chắc cùng mặt tiền kiên cố, mang đến sự cuốn hút riêng cho ngoại thất ngôi nhà. 

Với kiến trúc mái thái cổ điển, giật cấp, đăng đối, đua rộng ra tạo nên sự bề thế cho ngôi nhà. Ngoài ra, những chi tiết vòm được khéo léo đưa vào ở hệ cửa tạo nên sự mềm mại cổ điển hòa quyện trong nét đẹp của kiến trúc hiện đại.

Thiết kế nhà ống 80m2 mái thái tân cổ điển
Thiết kế nhà ống với 2 tầng 80m2 mái thái tân cổ điển

Bên cạnh những chi tiết chạm trổ rất riêng của phong cách tân cổ điển, việc sử dụng phần gạch ốp trang trí kết hợp với cửa gỗ hình dáng đặc biệt càng khiến ngôi nhà trở nên cuốn hút hơn. 

Thiết kế nhà ống có 2 tầng 80m2 kiểu Pháp

Thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2 này chứng minh rằng mặt tiền hẹp hoàn toàn phù hợp với phong cách Pháp sang trọng. 

Cửa sổ sử dụng kính khung nhôm trắng cùng hệ cổng bê tông, cửa sắt giúp tăng sự chắc chắn và hài hòa với tổng thể chung của kiến trúc cổ điển. Mái của ngôi nhà là dạng mái bằng, có độ dốc nhỏ nên dễ dàng thi công với thời gian ngắn, chi phí xây dựng phải chăng.

Nhà ống 80m2 phong cách Pháp
Nhà 2 tầng 80m2 phong cách Pháp

Mẫu nhà ống kiếntrúc 2 tầng 80m2 có 3 phòng ngủ

Thiết kế mặt tiền của ngôn nhà rộng mở, thông thoáng hơn so với diện tích 80m2. Ngoài ra, tầng 1 và tầng 2 sử dụng thêm ốp trần giả gỗ cách điệu làm tăng nét tinh tế và sắc sảo.

Việc sử dụng toàn bộ cửa kính cho căn nhà mang đến cho không gian sự thoáng đãng, hạn chế tình trạng ẩm thấp. Với sự bố trí khéo léo, khoa học, ngôi nhà có đủ 3 phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà phố 2 tầng có 3 phòng ngủ
Mẫu nhà phố 2 tầng 80m2 có 3 phòng ngủ

Các hệ thức vuông vức giúp cho thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2 trở nên vững chãi và chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, phần ban công được thiết kế hướng gió trời, giúp cho gia chủ trồng thêm hoa và cây cảnh, đưa thiên nhiên vào không gian sống.

Thiết kế nhà phố 2 tầng với 80m2 đơn giản hiện đại

Tập trung khai thác vào những hình khối đơn giản giúp mẫu nhà này thêm phần tinh tế và bắt mắt cho căn nhà. Tuy phần diện tích mặt tiền nhỏ nhưng lại sở hữu các gam màu sáng thanh lịch cùng mảng tường cách điệu cũng giúp ngôi nhà thêm phần rộng rãi, thoáng mát hơn. 

Cổng nhà là các thanh sắt ghép nối chắc chắn với thiết kế đơn giản đen nâu, điểm thêm một vài điểm nhấn với những mảng bê tông cứng cáp. Toàn bộ hệ thống cửa sổ được lắp đặt các tấm kính giúp đón trọn ánh nắng tự nhiên vào nhà.

Mẫu nhà ống 2 tầng phong cách hiện đại
Mẫu nhà ống 2 tầng 80m2 đơn giản hiện đại

Nhìn tổng thể, ngôi nhà có khối hình vuông vức, khu vực ban công đổ đua rộng với lan can trắng tạo cảm giác thoáng, rộng rãi. Bên cạnh việc tạo ra không gian sinh hoạt thoải mái cho gia đình, chi phí xây dựng của thiết kế này lại vô cùng vừa phải, hợp lý.

Xem ngay video dưới đây về mẫu nhà phố có 2 tầng mang phong cách hiện đại.

Mẫu nhà dạng ống 2 tầng 80m2 mái dốc phá cách

Điểm nhấn chính của thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2 chính là sự kết hợp của khối hình hộp vuông vức và phần mái dốc độc đáo. 

Mẫu nhà ống với tầng 2 được đua rộng hơn tạo nên sự độc đáo và mới mẻ. Khu vực ban công được thiết kế nhỏ gọn với hệ thống lan can sắt nhẹ nhàng đang rất được ưa chuộng trong xây dựng nhà ở hiện nay.

Thiết kế nhà phố 80m2 mái dốc
Thiết kế nhà phố 80m2 mái dốc phá cách

Tone màu chủ đạo của mẫu nhà này thường là những màu cơ bản như trắng, nâu, giúp cho không gian sống trở nên tươi mát, làm dịu tâm hồn. Xung quanh nhà được trồng thêm cây xanh, tạo nên một tổng thể sinh động, đầy ấn tượng.

(*) Gia chủ có thể tham khảo thêm những  mẫu nhà phố đẹp 2 tầng hiện đại như:

Thiết kế nhà phố 80m2 2 tầng có sân thượng mặt tiền đẹp

Thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2 mang phong cách hiện đại, trẻ trung, vậy nên các mảng tường hay từng chi tiết đều thể hiện nét mới mẻ, bắt kịp xu hướng mới nhất. Các vật liệu được sử dụng chính là gỗ, kính và đá ốp, thay thế cho nguyên liệu sơn truyền thống.

Các cây cảnh, hoa cỏ tại phần ban công sân thượng là yếu tố quan trọng góp phần tô điểm thêm cho tổ ấm trở nên gần gũi với thiên nhiên. Nhờ đó, ngôi nhà không bị bó buộc bởi sự bí bách thường thấy ở các thiết kế nhà phố.

Mẫu nhà phố 80m2 2 tầng với sân thượng và mặt tiền
Mẫu nhà ống 2 tầng 80m2 với sân thượng và mặt tiền đẹp

Bố cục tổng thể cùng các hình khối đơn giản mang đến diện mạo và hình thái nhà phố đẹp năng động nhưng không hề cứng nhắc. 

Mẫu nhà ống 80m2 2 tàng có vườn hoa
Mẫu nhà 2 tầng 80m2 có vườn hoa
Thiết kế nhà phố 80m2 2 tầng hiện đại
Thiết kế nhà phố có 2 tầng 80m2 hiện đại
Mẫu nhà 2 tầng 80m2 có 2 mặt tiền
Mẫu nhà dạng ống 2 tầng 80m2 có 2 mặt tiền
Thiết kế nhà 80m2 có gara để xe
Thiết kế nhà dạng ống có 2 tầng 80m2 có gara để xe
Mẫu nhà 80m2 2 tầng có ban công đẹp
Mẫu nhà ống 2 tầng 80m2 có ban công đẹp
Mẫu nhà phố 80m2 2 tầng mái bằng vân gỗ
Mẫu nhà ống có 2 tầng 80m2 mái bằng vân gỗ cách điệu
Thiết kế nhà ống có 2 tầng 80m2 với hệ thống cửa kính
Nhà phố có 2 tầng 80m2 với hệ thống cửa kính hiện đại
Thiết kế nhà phố 2 tầng diện tích 80m2 ngoại thất gỗ
Nhà ống 80m2 2 tầng ngoại thất gỗ
Không gian sống của mẫu nhà ống 80m2
Không gian sống của mẫu nhà ống 2 tầng 80m2
Thiết kế nhà ống có gara để xe 2 tầng 80m2
Nhà phố 2 tầng 80m2 có gara để xe
Mặt tiền nhà ống 80m2 đơn giản
Mặt tiền nhà ống với 2 tầng 80m2 đơn giản mà đẹp
Thiết kế nhà ống 2 tầng diện tích 80m2 ốp đá cẩm thạch
Thiết kế nhà 80m2 2 tầng ốp đá cẩm thạch
Mẫu nhà ống 2 phố 80m2 phong cách tân cổ điển
Mẫu nhà ống 2 tầng 80m2 phong cách tân cổ điển sang trọng
Mẫu nhà ống 2 tầng trồng cây trên phần mái
Mẫu nhà ống 2 tầng 80m2 trồng cây trên phần mái
Thiết kế nhà phố tầng 80m2 vách tường ốp đá cách điệu
Thiết kế nhà ống 80m2 vách tường ốp đá cách điệu
Mẫu nhà ống 80m2 thiết kế 2 tầng có sân vườn rộng
Mẫu nhà ống 2 tầng 80m2 có sân vườn rộng
Thiết kế nhà phố 80m2 đơn giản hiện đại
Thiết kế nhà ống80m2 đơn giản hiện đại
Thiết kế nhà phố 80m2 đắm chìm trong thiên nhiên
Thiết kế mẫu nhà 2 tầng 80m2 đắm chìm trong thiên nhiên
Thiết kế mẫu nhà 2 tầng 80m ở nông thôn
Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng 80m2 ở nông thôn
Thiết kế nhà ống 80m2 độc đáo
Nhà ống 80m2 2 tầng độc đáo
Thiết kế nhà tầng 80m2 dạng ống với hình khối kiến trúc độc đáo
Mẫu nhà ống 80m2 với hình khối kiến trúc độc đáo
Thiết kế nhà phố 80m2 tiết kiệm diện tích
Nhà ống có 2 tầng 80m2 tiết kiệm tối đa diện tích

Bài viết trên đây của Musk.vn đã giới thiệu top những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2 hiện đại và vô cùng tiện nghi, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu nhà ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách kinh tế của bản thân. 

Câu hỏi thường gặp

Chi phí thiết kế mẫu nhà ống 80m2 hết bao nhiêu?

Nhìn chung, thiết kế nhà ống 2 tầng với 80m2 có chi phí xây dựng rẻ hơn với các thiết kế nhà ở bình thường có cùng diện tích. Tuỳ vào mỗi phong cách thiết kế mà sẽ có chi phí đầu tư khác nhau. 
Nếu như bạn lựa chọn phong cách nhà ống 2 tầng 80m2 hiện đại, chi phí sẽ rơi vào tầm 700 triệu - 1 tỷ đồng. Nhưng nếu bạn theo phong cách cổ điển hay các phong cách phức tạp khác, chắc chắn chi phí sẽ cao hơn rất nhiều, cụ thể khoảng từ 1.7 tỷ – 3 tỷ. 

Đơn vị thiết kế nhà ống uy tín?

Khi chọn được đơn vị thầu có kinh nghiệm, họ sẽ biết cách đề ra các giải pháp thiết kế và thi công hiệu quả sao cho phù hợp với ngân sách khách hàng.
Nhà thầu xây dựng uy tín - đối tác của Musk.vn được chọn lọc từ hàng ngàn đơn vị trên thị trường, đảm bảo mang đến chất lượng công trình đảm bảo và hoàn thành đúng tiến độ. Với đội ngũ nhân công làm việc chuyên nghiệp, tay nghề cao dưới sự theo sát của chủ thầu, mọi công đoạn xây dựng đều được thực hiện một cách sát sao và đáng tin cậy. 

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi