Top các thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m hiện đại, sang trọng dẫn đầu xu hướng năm 2023

  • Nhà phố
  • 02/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m là mẫu nhà phổ biến nhất hiện nay. Nhà ống 5x16m được xây dựng trên mặt tiền 5m với chiều dài 16m, là mẫu nhà phù hợp với các gia đình có 4-6 thành viên. Trong bài viết hôm nay, Musk.vn xin gửi đến bạn top các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m đẹp nhất 2023. 

Thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m
Thiết kế nhà dạng ống 2 tầng 5mx16m

Top các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m đẹp nhất năm nay

Dưới đây là tổng hợp các mẫu nhà dạng ống 2 tầng 5mx16m đẹp và tiện nghi nhất năm nay. 

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m kiểu hiện đại đẹp

Mặt tiền nhà ống 5mx16m được sử dụng kính trong suốt
Mặt tiền mẫu nhà ống 5mx16m được các kiến trúc sư sử dụng bằng kính trong suốt

Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m được các kiến trúc sư sử dụng kính trong suốt, khoe trọn nội thất hiện đại và sang trọng bên trong mẫu nhà. Thiết kế nhà 2 tầng với gam màu nâu và trắng chủ đạo, giúp ngôi nhà khoác lên mình nét đẹp đơn giản nhưng tinh tế.  

Bên cạnh đó, ban công tầng 2 được thiết kế rộng rãi, gia chủ có thể tận dụng trồng cây xanh để giúp không khí trong lành và ngăn ngừa bụi bẩn. 

Phần mái thái nhô cao giúp ngôi nhà ồng 5mx16m thoát nước tốt hơn
Phần mái thái nhô cao giúp ngôi nhà chống nóng và thoát nước tốt hơn

Phần mái nhô cao giúp thoát nước tốt và chống nóng hiệu quả vào những ngày hè oi bức. 

Tầng trệt của mẫu nhà ống 2 tầng trần thạch cao gồm phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ bố mẹ. Thiết kế phòng khách tách biệt với phòng bếp để giảm tiếng ồn và hạn chế mùi thức ăn. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ nằm ở 2 góc nhà, đảm bảo riêng tư cho các thành viên. 

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m hơi hướng tân cổ điển

Tầng trệt thiên hướng tân cổ điển được bố trí thích hợp, tinh gọn
Tầng trệt nhà ống thiên hướng tân cổ điển được bố trí thích hợp, tinh gọn

Nhà vệ sinh được thiết kế giữa nhà và nằm ngay cầu thang để tiện cho việc sinh hoạt của các thành viên. Sân phơi được bố trí ở phía sân sau nhà, giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt chung. 

Tầng 2 với nhiều cửa sổ giúp đón gió và đón nắng tốt hơn
Tầng 2 được thiết kế với nhiều cửa sổ giúp đón gió và đón nắng tốt hơn

Tầng 2 của mẫu nhà kiểu ống 2 tầng bố trí 2 phòng ngủ, hướng ra 2 phía của ngôi nhà. Mỗi phòng đều được thiết kế với cùng 1 diện tích và được trang bị nhà vệ sinh khép kín. Ngoài ra, tầng 2 còn được thiết kế nhiều cửa sổ, tận dụng ánh nắng và luồng gió tự nhiên. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 5mx16m hơi hướng cổ điển

Ngôi nhà được thiết kế với những hình khối đặc trưng
Mẫu nhà được thiết kế với những hình khối đặc trưng, đẹp mắt

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m thiên hướng cổ điển với những hình khối đặc trưng, đường nét họa tiết đẹp mắt. Với bố cục rõ ràng, hoa văn tinh tế, mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng toát lên vẻ sang trọng và quý phái. 

Bản vẽ thiết kế nhà ống 5mx16m đảm bảo công năng sử dụng
Bản vẽ thiết kế nhà kiểu ống 2 tầng 5mx16m đảm bảo công năng sử dụng

Từ sân vườn là phòng khách rộng lớn, được trang trí hoa văn tinh tế và bố trí vật dụng đẹp mắt. 

Tiếp theo là phòng bếp nằm tiếp giáp với cầu thang lên tầng. Thiết kế phòng bếp kết hợp với phòng ăn giúp tiết kiệm không gian sống cho mẫu nhà. Mặt tầng 2 là khu vực phòng ngủ cho bố mẹ và con cái. Hai phòng ngủ hướng ra 2 phía khác nhau, đón gió trực tiếp từ bên ngoài. Phòng ngủ nhỏ có thiết kế ban công, ngắm trọn khung cảnh đường phố về đêm. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 5mx16m mái chéo đẳng cấp

Mẫu nhà ống 2 tầng thiết kế mái chéo ấn tượng
Mẫu nhà ống 2 tầng có thiết kế mái chéo ấn tượng, mới mẻ

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x16m có thiết kế mái chéo ấn tượng, tạo độ dốc cho nước mưa đi xuống nhanh hơn. Với mặt tiền rộng lớn, được bao bọc bởi nhiều cây xanh, mẫu nhà ống 2 tầng được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, mang lại không gian thoáng mát và trong lành. 

Bản vẽ nhà dạng ống 2 tầng có sân trước và sảnh lớn
Bản vẽ thiết kế nhà dạng ống 2 tầng có sân trước và sảnh rộng lớn

 Mặt bằng tầng trệt bao gồm phòng khách, phòng bếp kết hợp với phòng ăn và phòng tắm. Công năng tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ lớn và nhà vệ sinh chung nằm ở cuối nhà. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 5mx16m phong cách mái Thái

Bản thiết kế nhà ống 5mx16m mái Thái bao gồm nhiều phòng
Bản thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m phong cách mái Thái bao gồm nhiều phòng

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà ống 2 tầng 5mx16m mái Thái được bố trí hợp lý, bao gồm đầy đủ các phòng chức năng. Đi từ sảnh chính là phòng khách tiếp giáp với cầu thang. Phòng khách được thiết kế rộng lớn và được trang bị các đồ nội thất phục vụ cho việc giải trí, thư giãn. Đi sâu vào giữa nhà là phòng ngủ 1, ngăn cách phòng khách và phòng bếp để đảm bảo tính riêng tư và hạn chế mùi thức ăn từ phòng bếp. 

Mặt bằng tầng 2 ngôi nhà được thiết kế rộng rãi, bố trí hợp lý
Mặt bằng tầng 2 được thiết kế rộng rãi, bố trí hợp lý

Tầng 2 của mẫu nhà ống 5x16m với thiết kế 2 phòng ngủ liền kề nhau giúp tiết kiệm không gian diện tích. Phòng thờ được bố trí hướng ra sân thượng để đón gió và ánh nắng tự nhiên. Mặt bằng tầng 2 được hưởng luồng gió và ánh nắng từ sân thượng, nhờ đó, gia chủ có thể tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng. 

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m kiểu cách đơn giản

Mặt bằng tầng 1 ngôi nhà ống được thiết kế đơn giản
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà ống 2 tầng 5x16m được thiết kế đơn giản

Mặt bằng tầng 1 được bố trí khá đơn giản và hài hòa. Mẫu nhà ống 5mx16m có hệ thống hiên trước và tiền sảnh rộng lớn, có thể sử dụng để đỗ xe hoặc trang trí tiểu cảnh. Thiết kế phòng khách liên thông với phòng bếp tạo nên sự ấm cúng cho gia đình. 

Mặt bằng tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ và nhiều khoảng thông tầng

Mặt bằng tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ liền kề nhau và có khoảng thông tầng. Đặc biệt, mẫu nhà này không có thiết kế nhà vệ sinh cho mỗi phòng mà tách biệt ra bên ngoài để đảm bảo không gian sử dụng cho các phòng. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 5mx16m có thêm tum

Mẫu nhà ống 2 tầng có tum giúp mở rộng không gian sống
Mẫu minh họa nhà 2 tầng 5x16m có tum giúp mở rộng không gian sống

Mặt bằng tầng trệt được bày trí đẹp mắt, nhỏ gọn giúp mở rộng không gian diện tích cho ngôi nhà. Tầng trên của mẫu nhà ống 2 tầng được bố trí phòng ngủ tinh tế, kết hợp với nhà vệ sinh để tiết kiệm diện tích và thuận tiện cho việc di chuyển. 

Có thể làm phòng thờ, phòng ngủ hoặc bố trí tiểu cảnh trên tầng tum
Tầng tum có thể được sử dụng để làm phòng thờ, phòng ngủ hoặc bố trí tiểu cảnh

Ngôi nhà với thiết kế mái bằng có tầng tum phía trên tạo nên một không gian rộng rãi và thoáng mát. Thiết kế cổng và sảnh chính có mái che đơn giản, bên trên được trang bị bồn hoa giúp không khí trong lành và tạo bóng mát cho ngôi nhà. Mẫu nhà được xây 2 tầng theo dạng chữ hộp quay về phía Nam để hạn chế ánh nắng trực tiếp và đón nhận được sinh khí của đất trời. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 5mx16m đẹp với 2 mặt tiền

Mẫu nhà ống dạng 2 tầng sở hữu 2 mặt tiền rộng lớn
Mẫu nhà ống 5x16m sở hữu 2 mặt tiền rộng lớn

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m sở hữu 2 mặt tiền rộng lớn, nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố. Mẫu nhà được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng và hiện đại, bao quanh nhiều cây xanh giúp không gian xung quanh trong lành hơn. Hệ thống tường rào và cửa kính được các kiến trúc sư xử lý tinh gọn, giúp ngôi nhà đón nhận được luồng gió và ánh nắng từ bên ngoài.

Tầng trệt được thiết kế tinh gọn khi phòng khách liên thông với phòng bếp
Mặt bằng tầng trệt được thiết kế tinh gọn khi phòng khách liên thông với phòng bếp

Mặt bằng tầng trệt của mẫu nhà có thiết kế phần sân trước và hiên rộng lớn, được sử dụng làm nơi đỗ xe máy hoặc bố trí tiểu cảnh. Đi sâu vào bên trong là phòng khách được thiết kế với cửa kính trong suốt, tạo điều kiện cho căn nhà đón nhận ánh nắng tự nhiên và gia chủ có thể dễ dàng quan sát cảnh vật bên ngoài. 

Phòng bếp được thiết kế liên thông với phòng khách giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt chung. Đồng thời, phòng bếp còn được bố trí nhiều khe hở và cửa sổ, giúp không gian nhà không bị ám mùi thức ăn. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 5mx16m rộng rãi với 3 phòng ngủ

Bản vẽ nhà ống 5x16m 2 tầng rộng rãi với 3 phòng ngủ
Bản vẽ nhà ống 2 tầng 5x16m rộng rãi với 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m được các kiến trúc sư đo đạc, tính toán và bố trí các phòng sao cho gia chủ vừa thuận tiện đi lại vừa có thể mở rộng không gian sinh hoạt chung. Nằm ở vị trí đắc địa và được bao phủ bởi nhiều cây xanh, mẫu nhà ống 5x16m 2 tầng tận dụng được tối đa bóng mát và ánh sáng từ bên ngoài, tránh được cái nóng vào những ngày hè oi bức. 

Nhà ống 2 tầng 5x16m được thiết kế rộng rãi với 3 phòng ngủ, thích hợp với gia đình có từ 4-6 thành viên. Thiết kế phòng ngủ nằm ngay giữa nhà giúp tiết kiệm diện tích và đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối với gia chủ. 

Mặt bằng tầng 2 bao gồm phòng thờ, nơi sinh hoạt chung và 2 phòng ngủ nằm liền nhau. Phòng thờ được thiết kế rộng lớn, hướng thẳng ra khu vực ban công nhằm đón nhận gió mát và ánh nắng bên ngoài. Hai phòng ngủ được thiết kế liền nhau giúp mở rộng lối đi chung. Phòng ngủ 2 được bố trí ngay cạnh cầu thang và phòng ngủ 3 được thiết kế cạnh nhà vệ sinh chung tạo điều kiện cho các thành viên di chuyển dễ dàng hơn. 

Công năng sử dụng của nhà ống 2 tầng
Công năng sử dụng của nhà ống 2 tầng được tính toán và đo đạc cẩn thận

Mặt bằng tầng 1 và tầng 2 được thiết kế tinh tế, bao gồm đầy đủ các phòng chức năng, phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình. Công năng sử dụng của tầng 1 bao gồm phòng khách được trang trí hoa văn đơn giản, phòng bếp kết hợp với bàn ăn hiện đại, phòng ngủ master và nhà vệ sinh chung. 

Mặt bằng tầng 2 bao gồm phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ và phòng làm việc cho gia chủ. Phòng ngủ và phòng làm việc đều được trang bị hệ thống cách âm, do đó, các thành viên sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài. 

Dưới đây là mẫu nhà 3 phòng ngủ 2 tầng 5x16m điển hình các bạn có thể tham khảo.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m hiện đại với 2 phòng ngủ

Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x16m hiện đại với 2 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m hiện đại với 2 phòng ngủ rộng rãi

Mẫu nhà ống 2 tầng 5mx16m 2 phòng ngủ được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Mặt bằng tầng 1 bao gồm phòng khách được bày trí những đường nét tinh tế, mang đến sự hiện đại và quý phái cho mẫu nhà. Phòng bếp được các kiến trúc sư sử dụng màu sắc nhẹ nhàng với gam màu trầm tối, tạo nên 1 tổng thể ngôi nhà đơn giản mà sang trọng.

Bản vẽ nhà ống có 2 tầng gồm phòng khách lớn và 3 phòng ngủ
Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng bao gồm phòng khách lớn và 3 phòng ngủ

Phòng khách được thiết kế trên diện tích lớn, nằm sát bên cầu thang để thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt của các thành viên. Phòng bếp kết hợp với phòng ăn tạo nên sự ấm cúng và gần gũi. Lối thiết kế này giúp tiết kiệm diện tích phòng và mở rộng lối đi xung quanh. 

Mặt bằng tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ: phòng ngủ bố mẹ và phòng ngủ con. Hai phòng ngủ được xây dựng hướng ra bên ngoài, giúp đón gió và lấy ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, phòng chứa đồ được các kiến trúc sư thiết kế thông minh, nằm bên cạnh cầu thang và ngay khu vực trung tâm để các thành viên dễ dàng sử dụng. 

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m có gara tiện lợi

Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x16m có gara ô tô
Bản thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m có gara ô tô tiện lợi

Từ sân trước bước vào là phòng khách hiện đại kết hợp với phòng ăn. Đối diện phòng khách là phòng bếp với lối thiết kế hình chữ L ôm sát tường giúp tiết kiệm diện tích. Phòng tắm được bố trí ngay cạnh cầu thang đi lên để thuận tiện cho việc di chuyển. 

Ngoài ra, mặt bằng tầng trệt còn được bố trí một phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ, thích hợp với những người không thích đi cầu thang hoặc có sức khỏe không tốt. Mặt bằng tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ nhỏ cho các con và một sân chơi phía ngoài ban công. Trong mỗi phòng ngủ đều được trang bị nhà vệ sinh riêng để các con thoải mái sinh hoạt và vệ sinh cá nhân. 

Mẫu minh họa nhà ống 2 tầng trồng nhiều cây xanh có gara ô tô
Mẫu minh họa nhà ống 2 tầng trồng nhiều cây xanh có gara ô tô

Mẫu nhà ống 2 tầng 5mx16m có gara tiện lợi được thiết kế khá độc đáo khi có cả sân trước và sân sau. Ngoài ra, xung quanh ngôi nhà còn được trang trí nhiều cây xanh, mang lại bóng mát và không khí trong lành. Sân trước được thiết kế rộng rãi, thích hợp để đỗ xe ô tô và trang trí tiểu cảnh. Sân sau được thiết kế gần nhà vệ sinh để tận dụng làm sân phơi và giặt giũ.

>> Gợi ý một số  mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng cho gia chủ tham khảo thêm.

Nội thất các phòng thích hợp với mẫu nhà ống 5x16m

Dưới đây là các mẫu nội thất dành cho từng phòng của thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m mà gia chủ có thể tham khảo: 

Mẫu nội thất tinh tế dành cho phòng khách

Từ lâu, phòng khách đã đóng một vai trò quan trọng và được xem là bộ mặt của gia chủ. Vì thế, nội thất phòng khách luôn được lựa chọn cẩn thận và tinh tế để thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng của chủ nhà.

Mẫu phòng khách có thiết kế cầu thang kính thể hiện sự sang trọng của ngôi nhà
Mẫu phòng khách có thiết kế cầu thang kính trong suốt, thể hiện sự sang trọng của ngôi nhà
Phòng khách với thiết kế tone màu trắng chủ đạo, đèn chùm tinh tế
Mẫu phòng khách với thiết kế tone màu trắng chủ đạo, sử dụng đèn chùm tinh tế
Mẫu phòng khách với đồ nội thất hiện đại, cao cấp
Mẫu phòng khách với đồ nội thất hiện đại, cao cấp, thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Mẫu nội thất ấm cúng dành cho phòng bếp

Phòng bếp là nơi ăn uống và sum họp của các thành viên. Vì thế, nội thất phòng bếp phải được bày trí hợp lý để tiện cho các thành viên ra vào. Thông thường, nhà ống 2 tầng có phòng bếp nối liền với phòng khách để tiết kiệm diện tích. Chính vì lý do này mà phòng khách thường hay ám mùi thức ăn. Để khắc phục tình trạng này, gia chủ nên trang bị thêm máy hút mùi và hút khói cho phòng bếp. 

Mẫu phòng bếp với gam màu trầm tối kết hợp với đèn trần
Mẫu phòng bếp được thiết kế gam màu trầm tối kết hợp với đèn trần

Mẫu phòng bếp được thiết kế với tone màu trầm tối tạo nên 1 tổng thể trang nhã và sang trọng. Ghế ngồi và bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, tăng thêm độ bền và giúp không gian bếp trở nên sáng sủa và hiện đại hơn. 

Tủ bếp hình chữ L tiết kiệm diện tích
Tủ bếp hình chữ L giúp tiết kiệm diện tích

Thiết kế tủ bếp hình chữ L ôm sát tường giúp tiết kiệm diện tích không gian phòng bếp. Điểm nhấn của căn bếp này là màu trắng chủ đạo kết hợp với tranh treo tường tạo nên một không gian tươi mới, sáng sủa và giúp các chị em có hứng nấu ăn hơn. 

Tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng
Tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên gắn liền với tủ lạnh

Tủ bếp hiện đại được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên tạo nên một không gian phòng bếp sang trọng. Tủ bếp được bố trí nhiều kệ tủ, gắn liền với tủ lạnh và lò nướng giúp các chị em chuẩn bị cho việc nấu nướng dễ dàng hơn. Bên cạnh khu vực bếp còn được trang bị bàn ăn và hệ thống đèn trần cao cấp tạo nên cảm giác ấm cúng và gần gũi cho các thành viên. 

Mẫu nội thất sang trọng dành cho phòng ngủ

Nhìn chung, phòng ngủ của mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m đa phần được thiết kế ở tầng 2 để tối ưu diện tích căn nhà. Thông thường, mẫu nhà sẽ có từ 2-3 phòng ngủ tùy theo số lượng thành viên và yêu cầu thiết kế của gia chủ. 

Phòng ngủ dành cho bố mẹ nên được trang bị những đồ nội thất có gam màu trung tính. Ngược lại, nếu phòng ngủ dành cho con nhỏ thì cha mẹ nên lựa chọn đồ nội thất tươi sáng, bắt mắt. 

Phòng ngủ với tone màu nâu ấm tạo nên sự ấm cúng, thoải mái
Phòng ngủ với tone màu nâu ấm tạo nên sự thoải mái
Phòng ngủ với lối thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại
Mẫu phòng ngủ với lối thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại
Phòng ngủ được trang bị các đồ nội thất cao cấp,sang trọng
Phòng ngủ được trang bị các đồ nội thất cao cấp, chất lượng

Mẫu nội thất đẹp dành cho phòng tắm

Theo quan niệm phong thủy nhà ở, phòng tắm của ngôi nhà nên được đặt theo nguyên tắc “tọa hung, hướng cát”. Nếu phòng tắm được bố trí ở vị trí phù hợp sẽ mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra, gia chủ nên sử dụng đá granite hoặc đá nhân tạo màu sáng cho nội thất phòng tắm để căn phòng trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn. 

Nội thất phòng tắm sang trọng, tinh tế
Nội thất phòng tắm được bố trí hợp lý, tinh tế
Phòng tắm và nhà vệ sinh kết hợp, giúp tiết kiệm diện tích
Thiết kế phòng tắm và nhà vệ sinh kết hợp, giúp tiết kiệm diện tích

Trên đây là top các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5mx16m đẹp và hiện đại nhất 2023. Hy vọng với những mẫu thiết kế Musk.vn vừa giới thiệu, bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu nhà phù hợp với nguồn tài chính và có công năng sử dụng hợp lý.

Câu hỏi thường gặp

Kinh nghiệm xây nhà ống 2 tầng nói chung tiết kiệm chi phí 

Chọn vị trí xây dựng thích hợp: Nhà ống 2 tầng nên được xây dựng trên nền móng tốt và có vị trí hợp phong thủy để mang lại nhiều tài lộc và thành công cho gia chủ
Tính toán kỹ số phòng chức năng: Gia chủ không nên thiết kế nhà có quá nhiều phòng hoặc có thiết kế phức tạp. Điều này có thể gây lãng phí và mất nhiều thời gian thi công. 
Bàn bạc ý tưởng rõ ràng với kiến trúc sư: Gia chủ cần nói rõ phong cách thiết kế mà mình mong muốn với đội ngũ kiến trúc sư để họ giúp bạn xây dựng mẫu nhà có ngoại thất đẹp nhất. 
Chọn nguyên vật liệu phù hợp: Gia chủ nên chọn nguyên vật liệu có chất lượng tốt để tăng độ bền và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Các lỗi phong thủy mà gia chủ hay gặp phải với nhà ống và cách hóa giải 

Nhà ống 2 tầng có 2 cửa đối diện nhau: Đây là lỗi phong thủy mà gia chủ hay gặp phải. Để hóa giải lỗi này, gia chủ nên sử dụng bình phong, tấm gỗ hoặc kệ tủ để tạo thành vật chắn. 
Cổng nhà ống không nên thiết kế nằm trên một trục đường với cửa chính. Nếu gia chủ bố trí kiểu này thì nên đặt thêm chậu cây hoặc trang trí tiểu cảnh ở giữa đường để hạn chế xung khí. 
Nhà ống 2 tầng nằm giữa 2 bức tường nhà ống cao hơn: Trong phong thủy, nhà ống với lối thiết kế này không mang lại năng lượng tốt. Do đó, để hóa giải, gia chủ nên xây dựng giếng trời hoặc sân trong để cân bằng năng lượng.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi