Top 10+ mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m đẹp, xu hướng hiện đại được ưa chuộng nhất trong năm 2023

  • Nhà phố
  • 02/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m là thiết kế có phong cách hiện đại, sang trọng. Đây là mẫu nhà được mọi người đánh giá cao bởi không chỉ mang lại sự tiện nghi cho gia chủ mà còn giúp tiết kiệm chi phí xây dựng. Trong bài viết dưới đây, Musk.Vn sẽ gửi đến bạn đọc một số mẫu nhà dạng ống 2 tầng với 5x10m đẹp nhất 2023.

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m
Mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m

Top các mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m đẹp nhất mà gia chủ nên xem ngay

Ngày nay, với quỹ đất hạn hẹp, việc xây 2 tầng 5x10m là lựa chọn hoàn hảo, vừa đáp ứng nhu cầu nhà ở vừa đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại. Dưới đây là một số thiết kế của mẫu nhà phố 2 tầng 5x10m nổi bật nhất mà gia chủ có thể tham khảo.

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m hiện đại nhất hiện nay
Mẫu nhà 5x10m đẹp, hiện đại bật nhất

Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x10m có sân thượng và phòng thờ 

Nhà 5x10m dạng ống 2 tầng có sân thượng là phòng thờ là thiết kế đặc biệt dành cho những người thích không gian thoải mái, thoáng mát nhưng vẫn mang lại tiện nghi, đáp ứng nhu cầu không gian sống cho gia đình.

Mẫu nhà 5x10m có phòng thờ và sân thượng
Nhà 5x10m có sân thượng và phòng thờ

Tương ứng với bản phối cảnh này, bản thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m được chia thành 3 không gian khác nhau như hình ảnh dưới đây. Tầng 1 gồm có phòng khách và bếp ăn, tầng 2 có 2 phòng ngủ và một nhà vệ sinh riêng. Nét độc đáo ở ngôi nhà này mà mọi người không thể bỏ qua là thiết kế tầng tum nhỏ ở bên trên tầng 2. Nhờ thiết kế này, gia chủ có thể sắp xếp, bài trí không gian phòng thờ tại tầng tum này và lắp đặt thêm cửa sổ hướng ra trước nhà.

Thiết kế nhà dạng ống 2 tầng có sân phơi và phòng thờ
Thiết kế nhà ống có sân phơi và phòng thờ

Với diện tích sân thượng rộng rãi, chủ nhà còn có thể sử dụng làm một góc cây cảnh nhỏ hoặc trang trí một vườn hoa mini ngay tại nhà. Điều này giúp ngôi nhà thêm đẹp mắt, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên hơn.

Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x10m có hình khối vuông 

Gây ấn tượng bởi sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m có hình khối vuông luôn tận dụng tối đa mặt tiền để lưu thông gió và không khí. Mặc dù có thiết kế theo dạng hình khối vuông nhưng ngôi nhà không trở nên tù túng, bí bách nhờ các mảng tường giật cấp sáng tạo của các kiến trúc sư.

Mẫu nhà ống gồm 2 tầng có hình khối vuông, đơn giản, tinh tế
Mẫu nhà ống dạng 2 tầng có hình khối vuông, đơn giản, tinh tế

Dưới đây là mặt bằng các tầng cụ thể của một kiểu nhà ống 2 tầng có hình khối vuông khác mà bạn có thể tham khảo: 

Mặt bằng tầng 1, 2 mẫu nhà ống hình khối vuông
Mặt bằng tầng 1, 2 mẫu nhà ống xây 2 tầng có hình khối vuông

Tầng 1 với không gian của: phòng khách và bếp ăn

Tầng 2 là khu vực của 2 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ lớn đặt cạnh ban công, 1 phòng ngủ nhỏ đặt phía sau cùng và 1 nhà vệ sinh chung. 

Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m có sân phơi và sân trước

Các mẫu nhà phố 2 tầng đẹp có diện tích 5x10m có sân phơi và sân trước khá tiện nghi và đang năng. Tầng 1 của ngôi nhà được chia thành phòng bếp, phòng khách, sân phơi quần áo và một WC. Khu vực phòng khách có thiết kế tương đối rộng, ngoài trang trí sofa, tivi và các vật dụng khác, gia chủ có thể tận dụng để xe vào ban đêm trong khu vực này.

Kế tiếp phòng khách là gian bếp và phòng ăn có sắp xếp, bố trí thông với nhau nên tạo cảm giác thoáng đãng cho ngôi nhà. Cuối tầng 1 còn có khu vực sân phơi thoáng mát, có thể bố trí thêm tiểu cảnh cây xanh, tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Mặt bằng tầng 1 của nhà ống có sân phơi và sân trước
Mặt bằng tầng 1 của thiết kế nhà ống có sân phơi và sân trước

Tầng 2 của công trình gồm có 2 phòng ngủ và WC. Vì gia đình gia chủ có ít thành viên, cộng với diện tích của mặt bằng chỉ tầm 10m nên kiến trúc sư không thiết kế quá nhiều phòng ngủ ở tầng 2 nhưng thay vào đó, mỗi phòng ngủ sẽ có diện tích rộng rãi, thoải mái hơn.

Mặt bằng tầng 2 của nhà 5x10m có sân phơi và sân trước
Mặt bằng tầng 2 của thiết kế nhà 5x10m có sân phơi và sân trước

Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m có gác lửng 

Nhà ống thiết kế 2 tầng 5x10m là thiết kế hữu hiệu, mang tính thực tế cho những nơi có diện tích xây dựng nhà nhỏ. Không gian ở tầng lửng không chỉ giúp gia đình tăng thêm diện tích sinh hoạt mà còn tạo thông thoáng, tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Nhà dạng ống 2 tầng 5x10m có gác lửng
Nhà ống 2 tầng 5x10m có gác lửng

Đồng thời, tương ứng với bản phối cảnh trên, bạn có thể tham khảo thêm bảng thiết kế nhà ống 2 tầng có diện tích 5x10m có gác lửng tiện nghi và khoa học khác dưới đây: 

Mặt bằng tầng 1, 2 và tầng lửng nhà 2 tầng 5mx10m có gác lửng
Mặt bằng tầng 1, 2 và tầng lửng nhà ống 2 tầng 5x10m có gác lửng

Cách bố trí tầng 1 và tầng 2 ở nhà phố 2 tầng 5x10m có gác lửng tương tự như cách bố trí của nhà ống có hình khối vuông hay nhà ống có sân phơi và sân trước. Điểm khác biệt của thiết kế mẫu nhà này là nằm ở không gian gác lửng. Có thể nói, sự có mặt của gác lửng đã giúp gia chủ có thể tận dụng để trồng thêm cây xanh hay có thêm một gian thờ ấm cúng, trang trọng. 

Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x10m hiện đại đẹp

Với mẫu kiến trúc hiện đại, sáng tạo, chi phí thi công xây dựng hợp lý, phải chăng, những mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m đang được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. 

Nhà ống gồm 2 tầng hiện đại đẹp diện tích 5x10m
Thiết kế nhà 2 tầng 5x10m hiện đại đẹp

Ngôi nhà được bố trí 2 tầng với công năng sử dụng đa dạng. Tầng 1 có thể chia thành sân trước, phòng khách, nhà bếp kết hợp phòng ăn và 1 WC riêng ở cuối nhà. Tầng 2 là nơi dành riêng cho phòng ngủ, phòng thờ và WC chuyên phục vụ cho nhu cầu ở tầng này.

Cách thiết kế, sắp xếp không gian sống như trên không chỉ tăng giá trị thẩm mỹ ở bề ngoài mà còn giúp chủ tận hưởng sự thoải mái, tiện nghi mà ngôi nhà mang lại. Dưới đây là một bản phối cảnh khác mà bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng xây dựng. 

Nhà ống 2 tầng diện tích 5x10m với kiến trúc hiện đại, sáng tạo
Nhà ống kiểu 2 tầng 5x10m với kiến trúc hiện đại, sáng tạo

Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x10m mái chéo 

Điểm đặc biệt của thiết kế của mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m trong ảnh trên là phần mái chéo được thiết kế độc đáo, mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, với thiết kế mái nhà mới lạ này, gia chủ có thể yên tâm về khả năng thoát nước mưa cũng như giảm bớt tình trạng nước thấm vào bên trong nhà.

Thiết kế nhà ống 2 tầng với diện tích 5x10m mái chéo
Thiết kế nhà 2 tầng 5x10m dạng ống mái chéo

Ngoài ra, sự tính toán chi tiết, kỹ lưỡng về các thông số chi tiết giúp tổng thể ngôi nhà không bị tù túng, mất giá trị thẩm mỹ. Không gian mặt tiền còn được thiết kế thêm ban công trước nhà giúp không gian sống trở nên tiện nghi, xanh mát hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một mẫu nhà ống mái lệch khác dưới đây. 

Mái chéo làm tăng khả năng thoát nước cho ngôi nhà
Thiết kế mái chéo làm tăng khả năng thoát nước cho ngôi nhà

Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m kiểu mái Thái

Nhà ống kết cấu 2 tầng 5x10m kiểu mái Thái thu hút ánh nhìn bởi thiết kế theo phong cách Pháp nhưng hết sức đơn giản, tinh tế. 

Thiết kế nhà 2 tầng 5x10m kiểu mái Thái
Thiết kế nhà có 2 tầng 5x10m kiểu mái Thái

Với bản phối cảnh này, bản thiết kế tầng 1 và tầng 2 của mẫu nhà bao gồm: 

Tầng 1 bao gồm không gian của phòng khách, phòng bếp, nhà tắm. Điểm cộng của cách thiết kế này là giữa các phòng thông với nhau, giúp ngôi nhà trông rộng rãi, có nhiều không gian trống hơn. Ngoài ra, ở cuối nhà có một cửa phụ giúp quá trình lưu thông khí diễn ra tốt hơn.

Tầng 2 gồm có 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Cầu thang được thiết kế ở chính giữa, giúp tạo ngăn cách giữa 2 phòng ngủ. Bên cạnh đó việc để nhà vệ sinh ở cuối nhà, tương xứng với nhà vệ sinh ở tầng 1 sẽ tạo thuận tiện khi lắp đặt đường ống thoát nước. 

Dưới đây là một bản phối cảnh mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m thứ 2 mà bạn cũng có thể tham khảo thêm để có được những ý tưởng mới lạ nhằm xây dựng cho nhà mình.

Phong cách thiết kế nhà 5x10m có kiểu mái Thái có nét thẩm mỹ cao
Phong cách thiết kế nhà 5x10m có kiểu mái Thái có giá trị thẩm mỹ cao

Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x10m kiểu mái bằng 

Nhà ống 2 tầng 5x10m có kiểu mái bằng là thiết kế phổ biến nhất hiện nay. Với cách đổ mái bằng cho trần nhà, gia chủ có thể tận dụng làm sân thượng hoặc có thể cải tạo xây thêm tầng 3 cho ngôi nhà. 

Thiết kế nhà ống 5x10m 2 tầng kiểu mái bằng
Thiết kế nhà 5x10m 2 tầng kiểu mái bằng

Không gian nhà được thiết kế gồm 2 tầng, tầng 1 gồm có phòng khách có diện tích 25m2, phòng bếp và phòng ăn có diện tích tầm 20m2. Ở tầng này, cửa chính ra vào được thiết kế cao 3.2m, gồm 2 lớp cửa. Cửa sổ và các ô thoáng trong nhà vệ sinh giúp lấy ánh sáng cho ngôi nhà, không khí được lưu thông ổn định. 

Dưới đây là bản thiết kế mặt bằng của nhà ống diện tích 5x10m kiểu mái bằng trong ảnh trên mà bạn có thể tham khảo qua. 

Mặt bằng tầng 1,2 nhà ống kiểu mái bằng
Mặt bằng tầng 1,2 mẫu nhà ống 5x10m với 2 tầng kiểu mái bằng

Tầng 2 ngôi nhà được thiết kế thành 2 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ được đặt ở phía trước nhà, bên cạnh còn có ban công nhỏ giúp căn phòng luôn thoáng mát, tận dụng được ánh sáng tự nhiên.

Phòng ngủ nhỏ dành cho con của gia chủ được đặt ở bên cạnh phòng ngủ lớn, có cửa sổ hướng về cầu thang. Ngoài 2 phòng ngủ, tầng 2 còn có nhà vệ sinh đặt ở cuối nhà với diện tích 5m2, đáp ứng nhu cầu vệ sinh riêng cho khu vực tầng 2.

Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x10m 3 phòng ngủ

Mẫu nhà trong ảnh là mẫu nhà có thiết kế tương tự những kiểu 2 tầng dạng ống với diẹn tích 5x10m trên. Tầng 1 được bố trí, sắp xếp tương tự như nhà 2 tầng kiểu mái bằng hay nhà 2 tầng kiểu mái thái. Điểm khác biệt của thiết kế này là tầng 2 được chia thành 3 phòng ngủ thay vì 2 phòng ngủ như trước đây.

Thiết kế nhà ống dạng 2 tầng 3 phòng ngủ
Thiết kế nhà 5x10m 3 phòng ngủ

Với việc sắp xếp, đẩy cầu thang xuống cuối, tầng 2 sẽ có nhiều không gian trống hơn. Nhờ đó, kiến trúc sư có thể tận dụng chia thành 3 phòng ngủ, mỗi phòng có diện tích 16m2, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình.

Dưới đây là mẫu nhà phố 5x10m dạng ống có 3 phòng ngủ với chi phí xây dựng không quá cao.

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m 2 phòng ngủ 

Ở mẫu nhà này, tầng 2 lấy cầu thang làm chính giữa chia thành hai phòng ngủ. Phòng ngủ chính dành cho gia chủ và phòng ngủ nhỏ dành cho các con. Ngoài ra, nhà vệ sinh ở cuối nhà thiết kế thẳng với tầng 1 giúp đường ống nước được lắp đặt thuận tiện hơn.

Mẫu nhà ống 2 phòng ngủ
Mẫu nhà ống thiết kế 2 tầng 5x10m 2 phòng ngủ

Dưới đây là mặt bằng tầng 1 và 2 của mẫu nhà trong ảnh trên:

Mặt bằng tầng 1, 2 của mẫu nhà ống có 2 phòng ngủ diẹn tích 5x10m
Mặt bằng tầng 1, 2 của nhà ống có 2 tầng 5x10m 2 phòng ngủ

Tầng 1 được thiết kế với 1 phòng khách có thể được coi là khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình và 1 bếp + phòng ăn. Tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ. Phòng ngủ lớn được thiết kế cạnh ban công giúp lấy ánh sáng tự nhiên dễ dàng. Phòng ngủ nhỏ có thiết kế cửa sổ giúp không khí thông thoáng hơn. Một nhà vệ sinh được bố trí cạnh cầu thang thông tầng để sử dụng chung cho cả hai phòng. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m kiểu Pháp 

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m kiểu Pháp có phong cách trẻ trung, hiện đại, sang trọng. Mặc dù có ảnh hưởng theo lối kiến trúc của Pháp nhưng ngôi nhà vẫn có dáng vẻ đơn giản, tinh gọn hơn. 

Mẫu nhà 5x10m kiểu Pháp, mái Thái
Mẫu nhà ống 5x10m kiểu Pháp, mái Thái

Mặc dù ban công không được đưa ra như thông thường nhưng vẫn tạo được điểm nhấn nhờ hệ trụ cột mái giả làm mi cửa sổ ở tầng hai. 

Đồng thời, với cùng phong cách thiết kế kiểu Pháp, bạn cũng có thể tham khảo thêm một bản phối cảnh khác của mẫu nhà này dưới đây: 

Mẫu nhà phố 2 tầng có kiến trúc kiểu Pháp mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại
Mẫu nhà ống kiểu 2 tầng có kiến trúc kiểu Pháp mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại

Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x10m kiến trúc kiểu biệt thự

Có diện tích tầm 50m2, thiết kế nhà kiểu ống 2 tầng diện tích 5x10m theo kiểu kiến trúc biệt thự khiến gia chủ có thể thoải mái bày trí nội thất theo sở thích của mình. Xung quanh nhà còn có khoảng không gian trống, gia chủ có thể sử dụng để trồng cây xanh hoặc tận dụng làm vườn rau tại nhà, tạo không gian xanh mát cho không gian sống.

Thiết kế nhà phố 2 tầng 5x10m kiến trúc kiểu biệt thự
Thiết kế nhà ống có 2 tầng 5x10m kiến trúc kiểu biệt thự
Thiết kế nhà phố 5x10m theo kiểu biệt thự rộng rãi, sang trọng
Thiết kế nhà dạng ống 2 tầng 5x10m theo kiểu biệt thự rộng rãi, sang trọng

Đây là một mẫu nhà 2 tầng kiểu biệt thự khác có ban công ở tầng 2 được thiết kế theo hình vòng cung độc đáo, tạo sự mềm mại, nhẹ nhàng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, để ngôi nhà nhận được nhiều ánh sáng hơn, các cửa trong nhà đều được thiết kế cửa kính hiện đại, tân tiến.

>> Gợi ý thêm  các mẫu nhà phố 2 tầng đẹp cho gia chủ tham khảo.

Gợi ý nội thất sang trọng, hiện đại cho mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m

Làm nên vẻ đẹp của ngôi nhà không chỉ dựa vào yếu tố cấu trúc hình dáng bên ngoài mà còn dựa vào thiết kế nội thất bên trong. Dưới đây là một số mẫu nội thất đẹp mắt cho mẫu nhà có 2 tầng 5x10m dạng ống mà mọi người có thể tham khảo.

Nội thất sang trọng, hiện đại cho mẫu nhà ống 5x10m có 2 tầng
Nội thất sang trọng, hiện đại cho mẫu nhà 5x10m

Mẫu nội thất tiện nghi cho phòng bếp 

Phòng bếp được ví như là nơi gắn kết mọi thành viên trong gia đình. Trong không gian này, kiến trúc sư sử dụng tone màu nóng kết hợp với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu. Ngay giữa phòng ăn, gia chủ có thể kê bộ bàn ghế đơn giản, trang trí thêm lọ hoa trên bàn nhằm mang đến sự hài hòa với bố cục phòng bếp.

Một nội thất khác không thể thiếu trong gian bếp mỗi nhà là khu vực tủ bếp. Thông thường, tủ ở bếp được làm từ chất liệu gỗ đơn giản nhưng bền, đẹp, có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Mẫu nội thất tiện nghi cho phòng bếp
Mẫu nội thất tiện nghi cho phòng bếp với màu sắc chủ đạo là tone màu nóng

Mẫu nội thất bắt mắt cho phòng khách 

Để không gian phòng khách thêm thoáng đãng, mát mẻ, gia chủ có thể lựa chọn lắp đặt cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên thay vì các kiểu cửa gỗ thô cứng. Trong phòng khách, ngoài việc bố trí bộ ghế sofa, tivi treo tường, kệ sách, mọi người có thể điểm tô thêm một vài cây xanh, sắp xếp hệ thống đèn trang trí xõa dài tạo sự bắt mắt, tinh tế cho căn phòng. 

Mẫu nội thất bắt mắt cho phòng khách tạo sự sang trọng
Mẫu nội thất bắt mắt cho phòng khách với điểm nhấn là câu xanh

Mẫu nội thất đẹp cho phòng ngủ

Nội thất trong phòng ngủ thường được tối giản về màu sắc lẫn các đường nét thiết kế. Phía trước giường có kê thêm trang trí tivi treo tường giúp tiết kiệm không gian mà vẫn đáp ứng nhu cầu giải trí, nghỉ ngơi của chủ nhà.

Ngoài ra sàn nhà được lát bằng sàn gỗ giúp căn phòng trở nên sạch sẽ, sang trọng hơn. Một số bức tranh nhỏ trang trí trên tường kèm với bình hoa tại bàn trang điểm giúp không gian có điểm nhấn đặc biệt, lãng mạn và tinh tế hơn.

Nội thất trong phòng ngủ với thiết kế tối giản
Nội thất trong phòng ngủ với màu sắc, đường nét thiết kế tối giản

Nội thất trang trọng cho phòng thờ mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m

Diện tích phòng thờ thường bị giới hạn hơn so với không gian phòng khách, phòng bếp. Do đó nội thất trong phòng thờ cần được bố trí, sắp xếp gọn gàng, hợp lý. Những mẫu bàn thờ gỗ có gam màu trầm ấm là lựa chọn hợp lý, tạo nét đẹp tôn nghiêm, trang trọng cho phòng thờ.

Nội thất phòng thờ thường được thiết kế  với tone màu trầm ấm tạo sự trang nghiêm
Nội thất phòng thờ thường được thiết kế với tone màu trầm ấm

Mẫu nội thất độc đáo cho phòng tắm

Phòng tắm được trang bị đầy đủ công năng với bồn tắm, vòi hoa sen, bồn rửa mặt, máy nước nóng lạnh. Ngăn cách giữa không gian giữa bồn tắm và khu vực vệ sinh là các tấm kính trong suốt, giúp căn phòng thoáng đãng, tiết kiệm năng lượng chiếu sáng.

Mẫu nội cho phòng tắm
Mẫu nội thất độc đáo cho phòng tắm

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m. Hy vọng với bài viết trên của Musk.vn sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ để xây dựng một mẫu nhà thiệt đẹp cho mình. Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và theo dõi bài viết này nhé!

Câu hỏi thường gặp

Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x10m cần lưu ý những gì?

Bố trí kết cấu xây dựng phù hợp, cần xác định rõ công năng từng khu vực để có bản thiết kế hợp lý. Ngoài ra cần chú trọng đảm bảo hài hòa yếu tố phong thủy và giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà
Lựa chọn nội thất hợp lý. Những mẫu nội thất phải phù hợp với từng không gian sinh hoạt, và được bố trí, sắp xếp theo nhu cầu của gia chủ.
Chú ý đến sự hài hòa các tông màu chủ đạo, giúp ngôi nhà có giá trị thẩm mỹ cao.
Hệ thống cửa trong nhà ống 2 tầng 5x10m vừa đón gió, đón ánh sáng tốt, mang lại không khí trong lành, thoải mái cho các thành viên trong gia đình….

Giá của nhà ống 2 tầng 5x10m tầm bao nhiêu?

Thông thường, chi phí của mẫu nhà ống 2 tầng 5x10m bao gồm các phần khác nhau:
Chi phí phải trả cho bản thiết kế là khoảng 28 000 000 đồng.
Chi phí xây dựng phần thô với diện tích 5x10m là khoảng 462 000 000 đồng.
Chi phí hoàn thiện nhà với diện tích 5x10m là khoảng 700 000 000 đồng.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi