Tổng hợp mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m đẹp, hiện đại nhất mà gia chủ không thể bỏ qua

  • Nhà phố
  • 02/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Quỹ đất ở ngày càng bị thu hẹp, các mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m dần nhận được sự quan tâm của nhiều gia chủ. Bởi vì, những mẫu nhà này có thể vừa tiết kiệm diện tích và chi phí xây dựng, vừa đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ. Do đó, hãy cùng khám phá các đẹp nhất hiện nay nhé!

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m
Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m

Các mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m mà gia chủ nhất định nên tham khảo

Dưới đây là một vài mẫu nhà kiểu ống 2 tầng 4x15m mà gia chủ không nên bỏ qua khi tìm kiếm ý tưởng để xây dựng cho tổ ấm của mình. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m thiết kế mái bằng có ban công
Mẫu nhà dạng ống 2 tầng 4x15m mái bằng, có ban công thoáng mát

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m được thiết kế có 2 phòng ngủ 

Mẫu nhà thứ nhất dưới đây là mẫu nhà 2 tầng dạng ống với kích thước chiều ngang mặt tiền 4m và chiều sâu 15m, có 2 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, đơn giản và tinh tế. Phần mặt tiền được các kiến trúc sư lựa chọn tone màu trung tính, nhẹ nhàng với độ đậm - nhạt hài hòa tạo vẻ đẹp trang nhã, thu hút.

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m 2 phòng ngủ hiện đại, sang trọng
Mẫu nhà 2 tầng 4x15m 2 phòng ngủ thiết kế hiện đại, sang trọng

Trong mẫu thứ hai này, để tăng thêm tính sang trọng và mát mẻ cho mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng, ban công được bố trí hệ thống cửa kính trong suốt có thể đón được ánh sáng tự nhiên. Mặc dù diện tích căn nhà có phần hạn chế nhưng với những thiết kế và cách bày trí thì ngôi nhà vẫn tạo nên sức hút riêng biệt, độc đáo và hấp dẫn. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 2 phòng ngủ với ban công được trang trí thêm cây xanh
Mẫu nhà ống 4x15m 2 phòng ngủ với ban công được trang trí thêm cây xanh

Tiếp theo là bản vẽ thiết kế của mẫu nhà thứ ba khác:  

Bản vẽ tầng 1 ngôi nhà
Bản vẽ tầng 1

Tầng 1 được thiết kế với 1 phòng khách, 1 khu vực bếp và phòng ăn, 1 nhà vệ sinh được đặt ở cuối nhà. 

Bản vẽ tầng 2 ngoi nhà
Bản vẽ tầng 2

Tầng 2 được bố trí gồm có 2 phòng ngủ được được về phía 2 cầu thang, mang lại không gian riêng tư cho các thành viên. Đồng thời phòng ngủ được thiết kế có nhà vệ sinh khép kín vô cùng tiện nghi và thoải mái. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m với công năng được thiết kế có 3 phòng ngủ 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ là một kiểu nhà phố đặc trưng được nhiều gia đình lựa chọn với thiết kế trẻ trung, năng động. Mặc dù thiết kế mặt tiền có phần đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. Tone màu chính được sử dụng là trắng và đen tạo nên sự tương phản để làm nổi bật tổng thể căn nhà. 

Mẫu nhà 2 tầng 4mx15m 3 phòng ngủ với kiến trúc đơn giản
Mẫu nhà ống 3 phòng ngủ với kiến trúc đơn giản, thanh lịch

Với bản phối cảnh trên, ta có bản vẽ chi tiết công năng của ngôi nhà như sau: 

Mặt bằng tầng 1 của nhà ống 4x15m 3 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà ống 3 phòng ngủ

Tầng 1 của mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m 3 phòng ngủ là không gian phòng khách thông thoáng, lịch sự và tinh tế. Ngăn cách không gian phòng khách và nhà bếp là khu vực cầu thang thông tầng. Với chiều ngang chỉ 4m nhưng các kiến trúc sư đã cực kỳ khéo léo trong cách bố trí nội thất phòng khách hài hòa và cân đối để tạo không gian đẹp và sang trọng. Bên trong cùng là nhà vệ sinh được bố trí đối diện với phần sân sau. 

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà ống 4mx15m 3 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà 4x15m 3 phòng ngủ

Tầng 2 của kiểu nhà này được xây dựng khu vực phòng ngủ có đầy đủ tiện nghi và thông thoáng với ban công rộng rãi đón nhận gió và ánh sáng. Khu vực sinh hoạt chung  được đặt ở trung tâm ngôi nhà để các thành viên trong gia đình sum họp và gắn kết hơn. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 1 tum 

Dưới đây là mẫu thứ 1 kiểu nhà 2 tầng 5x15 có 1 tum là một thiết kế thông minh, giúp không gian ngôi nhà trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Với thiết kế phần mái lệch độc đáo giúp cho căn nhà trở nên kiên cố và vững chắc hơn. Phần mặt tiền tầng tum được ốp nhựa với tone màu trang nhã tạo sự hài hòa với màu sơn ngoại thất bên ngoài. 

Mẫu nhà phố 2 tầng 4x15 trồng nhiều cây xanh
Mẫu nhà 2 tầng dạng ống 4x15 có 1 kết hợp trồng nhiều cây xanh

Hình ảnh bên dưới là mẫu nhà ống thứ 2 với điểm nhấn trong thiết kế này là phần ban công được thiết kế rộng rãi, kết hợp với gara xe thông thoáng. Nhờ đó không gian sống của căn nhà trở nên tiện nghi và đầy đủ công năng.

Mẫu nhà 4x15 có bãi đậu xe trước nhà
Mẫu nhà ống 4x15 có bãi đậu xe trước nhà

Với mẫu nhà ống thứ 2 này, bạn có thể tham khảo thêm bản vẽ chi tiết công năng như ảnh dưới đây: 

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà ống 4x15 có 1 tum
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà ống 4x15 có 1 tum

Từ cửa chính đi vào là phòng khách với không gian rộng rãi, nội thất hài hòa, hiện đại. Kế tiếp là phần cầu thang thông tầng, bên trong là nhà bếp và phòng ăn được thiết kế một cách khoa học. Cuối nhà là khu vực đặt nhà vệ sinh để đảm bảo sự riêng tư. 

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà ống 4x15 có 1 tum
Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà ống 2 tầng 4x15 có 1 tum

Tầng 2 được thiết kế với 3 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung, diện tích các phòng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của các thành viên. Nhà vệ sinh được đặt ở vị trí cầu thang để tiện cho sinh hoạt. 

Mặt bằng tầng tum mẫu 2 tầng 4x15 có 1 tum
Mặt bằng tầng tum mẫu nhà ống 2 tầng 4x15 có 1 tum

Tầng tum được thiết kế với không gian gồm có 1 phòng thờ nhỏ gọn hướng về phía sân thượng, vô cùng trang nghiêm, yên tĩnh và đảm bảo yếu tố phong thủy. Phía sau thiết kế khoảng sân phơi thông thoáng để phục vụ nhu cầu phơi đồ của gia đình. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 1 tầng trệt và 1 tầng lầu 

Mẫu nhà ống kiểu 2 tầng diện tích 4x15m có 1 tầng trệt và 1 tầng lầu được xây dựng trên các khu phố cần phải thiết kế cho mặt tiền trở nên đặc biệt và nổi bật. Với thiết kế phần mái lệch hiện đại, kết hợp với việc sử dụng hài hòa các màu sơn đen – trắng – nâu tạo nên một bức tranh hài hòa, thu hút. Các tiểu cảnh cây xanh được sắp xếp hợp lý tạo nên tổng thể căn nhà được ấn tượng và bắt mắt hơn. 

Mẫu nhà 2 tầng 4x15m có 1 tầng trệt và 1 tầng lầu trẻ trung và hiện đại
Mẫu nhà 2 tầng có 1 tầng trệt và 1 tầng lầu trẻ trung và hiện đại

Từ phối cảnh như trên, bạn có thể tham khảo thêm bảng thiết kế công năng chi tiết của mẫu nhà trên như sau: 

Mặt bằng tầng trệt của ngôi nhà
Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà ống 2 tầng 4x15 có 1 tầng trệt và 1 tầng lầu

Không gian tầng trệt của căn nhà được thiết kế với khu vực đỗ xe rộng rãi, phía trong là phòng khách, khu vực bếp và nhà vệ sinh. Phía cầu thang thông tầng được trang trí tiểu cảnh giúp cho không gian trở nên tươi tắn và có sinh khí hơn. 

Mặt bằng tầng lầu của ngôi nhà
Mặt bằng tầng lầu mẫu nhà ống 2 tầng 4x15 có 1 tầng trệt và 1 tầng lầu

Tầng lầu được thiết kế với 1 phòng ngủ master có góc làm việc và nhà vệ sinh khép kín bên trong. Phía trước là khu vực sân thượng rộng rãi có thể dùng làm nơi trồng cây cảnh, nơi thư giãn và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có mặt tiền 

Hình ảnh phía dưới là mẫu nhà 4x15m 2 tầng có mặt tiền được xây dựng trên diện tích 60m2, tuy nhiên vẫn thông thoáng và cực kỳ thoải mái. Phần lan can của tầng 2 và tầng tum được thiết kế bằng kính trong suốt giúp không gian trở nên rộng hơn và thẩm mỹ hơn. 

Mẫu nhà 4x15m có mặt tiền thoáng mát, cực rộng rãi
Mẫu nhà ống có mặt tiền thoáng mát, cực rộng rãi

Trong mẫu nhà thứ 2 dưới đây, phần mặt tiền được thiết kế vô cùng hài hòa và nổi bậc với sự hết hợp tài tình trong cách phối màu và các hoạ tiết trang trí. Phần tum được thiết kế với kiến trúc thông tầng tạo nên không gian thoáng đãng, dễ chịu cho tổ ấm của bạn. 

2 mặt tiền được trang trí bắt mắt, thu hút
2 mặt tiền được trang trí hết sức hài hòa và bắt mắt

Dưới đây là ví dụ điển hình của mẫu nhà dạng ống có mặt tiền với thiết kế phá cách đáng để cho bạn tham khảo.

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có thể kinh doanh

Mô hình nhà ở kết hợp với kinh doanh là một mô hình mang tính khoa học và tiện nghi. Mặc dù có diện tích hạn chế, vừa phải bố trí khu vực kinh doanh vừa phải bố trí nhà ở nhưng vẫn đảm bảo công năng và tiện nghi. 

Mẫu nhà 4x15m 2 tầng có thể kinh doanh
Mẫu nhà ống có thể kinh doanh

Dưới đây là một bản thiết kế mặt bằng công năng của mẫu nhà ống 2 tầng 4x15 có thể kinh doanh khác mà bạn có thể tham khảo: 

Tầng 1 mẫu nhà phố 4x15 có thể kinh doanh
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng 4x15 có thể kinh doanh

Bởi vì mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m còn được tận dụng để kinh doanh nên tầng 1 của ngôi nhà sẽ được chia thành 2 không gian. Không gian phía trước dành cho khu vực kinh doanh và phần không gian còn lại để bố trí phòng bếp và nhà vệ sinh chung.

Tầng 2 mẫu nhà phố 4x15 có thể kinh doanh
Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng 4x15 có thể kinh doanh

Do không gian tầng 1 gần như đã phục vụ hoàn toàn cho công việc kinh doanh nên tầng 2 là không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt của gia đình. Ngoài ra, ở tầng 2 còn bố trí thêm phòng khách hoặc cũng có thể coi là khu vực sinh hoạt chung nhằm gắn kết các thành viên trong gia đình.

(*) Ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo thêm các mẫu nhà phố 2 tầng đẹp và hiện đại như:

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có thêm gara ô tô

Trong hình bên dưới là mẫu nhà 4x15m 2 tầng có thêm gara ô tô là một thiết kế được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn nhất là ở khu vực thành thị. Bởi vì đa số các thành phố lớn, nếu không gian nhà bạn không có chỗ để xe thì bắt buộc phải thuê chỗ đỗ. Cho nên, những gia chủ sẽ rất yêu thích kiểu nhà có thiết kế kèm theo gara đỗ xe. 

Mẫu nhà ống 4mx15m có thêm gara ô tô
Mẫu nhà 4x15m có thêm gara ô tô

Cũng giống như những mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m khác, ngoại trừ gara đỗ xe ngay phía trước thì hầu như cách bố trí không gian đều giống những kiểu nhà khác.

Mẫu nhà ống 4mx15m 2 tầng 1 tum với phần sân rộng để đỗ xe
Mẫu nhà dạng ống 4x15m 2 tầng 1 tum với phần sân rộng để đỗ xe

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có mái chéo

Bằng lối kiến trúc hiện đại kết hợp với kiểu mái chéo được nhiều người yêu thích, mẫu nhà ống kiểu 2 tầng 4x15m2 ngày càng được nhiều người quan tâm. Ngôi nhà tạo nên sự thu hút và bắt mắt chắc chắn và khỏe khoắn nhờ vào thiết kế hình khối độc đáo. 

Mẫu nhà ống 4mx15m có mái chéo gần gũi với thiên nhiên
Mẫu nhà 2 tầng có mái chéo gần gũi với thiên nhiên

Do diện tích khá nhỏ nên tone màu trắng hoặc sáng sẽ được ưu tiên lựa chọn để tạo nên không gian nhẹ nhàng, thoải mái, không bị tù túng, nặng nề. Ngoài ra, kiến trúc sư còn tinh tế kết hợp với hệ thống cửa kính cường lực làm cho không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng. 

Mẫu nhà ống 4mx15m có mái chéo sang trọng, đẳng cấp
Mẫu nhà ống có mái chéo sang trọng, đẳng cấp

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m kiểu tân cổ điển 

Mặc dù nhà ống 4x15m có diện tích khá nhỏ nhưng nếu bạn yêu thích phong cách tân cổ điển bạn hoàn toàn có thể xây dựng. Nổi bật của phong cách này là phần mặt tiền được thiết kế với phần cột tròn được trang trí, chạm khắc tinh tế và đế vuông có ốp gạch. Phần lan can tầng nổi bật với tone đen có trang trí hoa văn cực kỳ tinh xảo. 

Mẫu nhà 4mx15m kiểu tân cổ điển với tone màu đối lập trắng - đen
Mẫu nhà 2 tầng 4mx15m kiểu tân cổ điển với tone màu đối lập trắng - đen

Để đảm bảo tính đồng nhất với ngoại thất bên ngoài, phần nội thất bên trong cũng được trang trí tỉ mỉ và tinh tế. Gia chủ có thể tham khảo cặp tone màu tương phản trắng - đen để tạo thêm điểm nhấn và mang đến sự sang trọng cho tổ ấm của mình. 

Mẫu nhà 2 tầng kiểu tân cổ điển phong cách thời thượng
Mẫu nhà 4x15m kiểu tân cổ điển phong cách thời thượng

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có mái Thái 

Với thiết kế mái Thái truyền thống, mẫu nhà ống kiểu 2 tầng 4x15m vẫn mang được nét ấn tượng và mới mẻ. Để tăng vẻ đẹp tinh tế, thiết kế mái Thái còn được trang trí thêm phù điêu tròn mang hơi thở tân cổ điển nhẹ nhàng.

Mẫu nhà 2 tầng có mái Thái với ban công thoáng mát
Mẫu nhà ống có mái Thái với ban công thoáng mát

Với bản phối cảnh trên, ta có bảng vẽ chi tiết mặt bằng công năng như dưới đây: 

Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà ống mái Thái
Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà ống có mái Thái

Phần mặt tiền phía trước tầng 1, kiến trúc sư đã dành ra một khoảng không để làm sân phơi nhỏ với tiểu cảnh được trang trí đặc sắc. Vào không gian sảnh chính là phòng khách với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và sang trọng. Kế tiếp đó là một phòng ngủ nhỏ và nhà vệ sinh. Trong cùng là không gian bếp và phòng ăn được thiết kế kết hợp với nhau. 

Mặt bằng tầng lầu 1 mẫu nhà ống mái Thái
Mặt bằng tầng lầu 1 mẫu nhà 4x15m có mái Thái

Trên tầng 2 không gian được bố trí gồm 2 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi và nội thất hiện đại. Phòng thờ được thiết kế trang nghiêm hướng ra phía ban công thoáng mát. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có mái bằng 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15 với thiết kế mái bằng hiện đại, sử dụng tone màu tươi sáng, nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi, dễ chịu và sang trọng. Ngoài ra, ngôi nhà được trang trí bằng các vật liệu cơ bản như đá hoa cương ở phần tam cấp, cửa kính khung nhôm, lan can sắt,... Đồng thời, kiến trúc hình khối cũng góp phần khiến căn nhà trở nên trẻ trung, thu hút và bắt mắt hơn. 

Mẫu nhà ống mái bằng được trồng nhiều cây xanh
Mẫu nhà ống 4x15 có mái bằng được trồng nhiều cây xanh

Với phối cảnh như trên, mẫu nhà này có bảng thiết kế công năng chi tiết như sau: 

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà mái bằng
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà ống có mái bằng

Từ ngoài đi vào, tầng 1 của công trình được bố trí khá đơn giản với không gian phòng khách, cầu thang thông tầng cùng khu vực bếp và nhà vệ sinh. Thiết kế này cơ bản cũng tương tự như các kiểu nhà ống khác. 

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà mái bằng
Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà ống có mái bằng

Tầng 2 được thiết kế với 2 phòng ngủ có diện tích rộng rãi, thoải mái nằm tách biệt về phía 2 bên cầu thang tạo không gian yên tĩnh và riêng tư. Phía trước là khu vực ban công thoáng mát, thích hợp trồng cây cảnh, thư giãn lý tưởng cho gia chủ. Đồng thời, với phần ban công này còn giúp đón gió và ánh nắng tự nhiên để làm tăng sinh khí cho ngôi nhà. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m kết hợp không gian xanh 

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15 kết hợp không gian xanh là xu hướng phổ biến của đa số gia đình hiện nay. Phần ban công của các ngôi nhà được các gia chủ tận dụng để bố trí thêm các vị trí trồng cây, trồng hoa để tạo không gian thoáng đãng và xanh tươi cho căn nhà.

Mẫu nhà 2 tầng 4x15 kết hợp không gian xanh
Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15 kết hợp không gian xanh

Ngoài ra, để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà, cây xanh còn được trang trí ở sân thượng, sân trước nhà hoặc khu vực phòng khách. Với những ai yêu thích thiên nhiên, yêu thích cây cảnh thì đây chính là kiểu nhà không thể bỏ qua. 

Mẫu nhà 2 tầng 4x15 kết hợp không gian xanh với 2 mặt tiền thoáng khí
Mẫu nhà ống 4x15 kết hợp không gian xanh với 2 mặt tiền thoáng khí

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có giếng trời

Nếu gia chủ mong muốn thiết kế một căn nhà luôn được thoáng mát, thoải mái thì mẫu nhà 2 tầng 4x15m có giếng trời là một thiết kế không thể bỏ qua. Phần giếng trời được thiết kế ở khu vực cầu thang, giúp cho không khí trong nhà được lưu thông, tạo không gian thông thoáng, mát mẻ. 

Mẫu nhà 2 tầng 4x15m có giếng trời mát mẻ
Mẫu nhà ống 2 tầng 4mx15m có giếng trời mát mẻ

Đồng thời, để giúp bạn có góc nhìn cụ thể hơn về công năng của ngôi nhà, chúng tôi cung cấp thêm bản vẽ chi tiết của một kiểu nhà ống có 2 tầng 4x15m có giếng trời khác dưới đây: 

Từ cổng đi vào, tầng 1 kiểu nhà này là khu vực để xe, kế tiếp là phòng khách với cách bố trí sang trọng. Ngăn cách phòng khách là khu vực cầu thang và cuối nhà là phòng bếp được thiết kế thêm cửa sổ giúp tránh tình trạng bị ám mùi thức ăn. 

Mặt bằng tầng 1, 2 mẫu nhà ống 4x15m 2 tầng có giếng trời
Mặt bằng tầng 1, 2 nhà ống kiểu 2 tầng 4x15m có giếng trời

Lên tầng 2 là không gian dành riêng cho gia chủ nghỉ ngơi với 2 phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín. Phòng ngủ lớn được thiết kế hướng ra ban công với cửa kính rộng rãi giúp đón nhận ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ còn lại được thiết kế với nội thất vô cùng tiện nghi, có nhà vệ sinh riêng. Nằm ở khu vực gần giếng trời là phòng sinh hoạt chung của gia đình. 

Lời kết 

Trên đây là những thông tin có liên quan đến mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m. Với những thông tin cũng như những mẫu nhà mà Musk.Vn tổng hợp, hy vọng bạn sẽ sớm chọn được kiểu nhà ưng ý nhất. 

Câu hỏi thường gặp

Chi phí xây nhà ống 2 tầng 4x15m khoảng bao nhiêu?

Chi phí xây dựng luôn là câu hỏi được nhiều gia đình quan tâm khi lựa chọn mẫu thiết kế nhà ở. Cũng như những kiểu nhà khác, chi phí xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thiết kế, kiểu dáng, vật liệu,... Do đó, để trả lời một con số cụ thể chi phí xây dựng là bao nhiêu thì rất khó. Tuy nhiên, dưới đây Musk.Vn sẽ tập hợp chi phí xây dựng cơ bản cho bạn tham khảo:
Chi phí xây dựng phần thô: 576.000.000 đồng. 
Chi phí xây dựng trọn gói: 852.000.000 đồng. 

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi