Top 25+ mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng hiện đại, sang trọng dẫn đầu xu hướng năm 2023

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng là một trong những mẫu nhà được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Dưới đây, Musk.Vn đã giúp bạn sưu tầm một số mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại đẹp nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng
Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng

Top 25+ mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng đa dạng phong cách 

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m có 2 tầng phong cách hiện đại 

Những mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng phong cách hiện đại với kiến trúc độc đáo của hình khối khỏe khoắn mang đến cái nhìn trẻ trung, ấn tượng cho ngôi nhà.  

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng mang phong cách hiện đại
Nhà phố mặt tiền 8m có 2 tầng phong cách hiện đại

Trên đây là phối cảnh của một mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng. Phần mái nhà thiết kế với hình chóp nhọn giúp ngôi nhà trở nên khác biệt và có gu thẩm mỹ hơn. Chất liệu của cửa chính và cửa sổ đều là bằng kính tạo nên một không gian sống hài hòa với thiên nhiên và gợi cảm giác rộng mở với bên ngoài. 

Với bản phối cảnh trên, ta có bản thiết kế của kiểu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng này như sau: 

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố 2 tầng phong cách hiện đại khác

Mặt bằng tầng 1 bao gồm: gara đỗ xe, sân trước, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp + phòng ăn và 2 nhà vệ sinh. Phía trước nhà là khoảng không gian được gia chủ dành riêng để tận dụng làm gara đỗ xe hoặc trồng thêm cây xanh.

Bước vào cửa chính là không gian phòng khách được bố trí gọn gàng để thuận tiện cho quá trình di chuyển, tiếp khách và nghỉ ngơi. Một phòng ngủ được đặt song song với không gian phòng khách. Phòng ngủ này được thiết kế nhà vệ sinh khép kín nhằm mang đến sự riêng tư và tiện lợi trong quá trình sinh hoạt.

Cạnh phòng ngủ là khu vực cầu thang. Khu vực nhà bếp + phòng ăn được thiết kế ngay sau phần cầu thang thông tầng với không gian mở rộng rãi, tiện lợi. Nhà vệ sinh được xây dựng ở khu vực phía sau cùng của ngôi nhà tạo sự riêng tư và thông thoáng.

Mặt bằng tầng 2 nhà phố có mặt tiền 8m 2 tầng
Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố 2 tầng phong cách hiện đại khác

Mặt bằng tầng 2 gồm có: 3 Phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng thờ, khu vực sinh hoạt chung. Tầng 2 là không gian dành cho việc nghỉ ngơi của các thành viên với 1 phòng ngủ lớn và 2 phòng ngủ nhỏ. 

Phòng ngủ lớn được thiết kế có nhà vệ sinh khép kín và hướng ra ban công đến đón gió và ánh sáng tự nhiên. Hai phòng ngủ còn lại được thiết kế ở trong cùng và đặt song song với nhau. Cả 2 phòng ngủ này dùng chung 1 nhà vệ sinh được đặt ở giữa. 

Phòng thờ được thiết kế vô cùng trang nghiêm hướng cửa ra sân thượng để đảm bảo tính phong thủy cho mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng. Khu vực sinh hoạt chung được thiết kế đối diện với phần cầu thang thông tầng giúp các thành viên có thể sum họp, thư giãn và kết nối với nhau nhiều hơn.

Mẫu nhà phố với mặt tiền 8m 2 tầng có tầng tum 

Trong bản phối cảnh trên, phần ban công ở tầng 2 và tầng tum được trang trí khá nhiều cây xanh để tăng độ xanh tươi và mát mẻ cho căn nhà. 

Mẫu nhà phố 2 tầng có tầng tum
Mẫu nhà phố mặt tiền 8m có tầng tum với cửa kính hiện đại

Cũng như các mẫu thiết kế nhà ống khác, khu vực sân gia chủ thường chừa một khoảng không để làm bãi đỗ xe. Điều đó không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm được 1 khoản chi phí để thuê bãi đỗ xe. 

Mẫu nhà mặt tiền 8m có tầng tum với bãi đỗ xe rộng rãi
Mẫu nhà phố mặt tiền 8m có tầng tum với bãi đỗ xe rộng rãi

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp mang phong cách tân cổ điển 

Trong những năm gần đây, những mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng phong cách tân cổ điển ngày càng được xây dựng nhiều. Với vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế qua những đường chỉ góp phần làm cho ngôi nhà trở nên sang chảnh và đẳng cấp hơn. 

Mẫu nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển
Mẫu nhà ống mặt tiền 8m phong cách tân cổ điển với tone màu trắng sáng sang trọng

Với mẫu nhà trong ảnh trên, tầng trệt được ốp đá cao cấp nhằm làm cho căn nhà trở nên sang trọng và giúp quá trình lau chùi được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, thiết kế này còn chừa một khoảng sân nhỏ kế bên để làm bãi đỗ xe ô tô tiện nghi. 

Cận cảnh mẫu nhà phố phong cách tân cổ điển
Cận cảnh mẫu nhà phố 2 tầng phong cách tân cổ điển được trang trí tỉ mỉ

Đối với mẫu nhà thứ hai này, các hoa văn và đường nét được chăm chút một cách tỉ mỉ và vô cùng khéo léo. Hệ trụ cột hình tròn kết hợp với hình vuông nhằm nâng tầm sự đồ sộ cho chính căn nhà. 

Bao quát mẫu nhà phố 2 tầng phong cách tân cổ điển
Bao quát mẫu nhà ống 2 tầng phong cách tân cổ điển được trang trí tỉ mỉ

Nhìn từ xa, màu trắng tinh khôi của màu sơn cộng với họa tiết phù điêu cầu kỳ kết hợp cùng phần mái mansard đậm chất châu âu. Tất cả tạo nên một công trình nhỏ đẹp tiện nghi và sang trọng. 

Phần sân trước được thiết kế rộng rãi có thể trồng cây cảnh và làm nơi đỗ xe. Tất cả tạo nên một công trình nhỏ đẹp tiện nghi và sang trọng.

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 8m thiết kế hình chữ L độc đáo 

Mẫu nhà trên đây được thiết kế tinh tế và sang trọng nhờ vào cách phân chia bố cục vô cùng hợp lý theo hình chữ L. Mặt tiền rộng 8m được chia thành 2 khối, một khối được đẩy ra phía trước và một khối nằm về phía sau. 

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m hình chữ L độc đáo
Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 8m thiết kế hình chữ L độc đáo

Dưới đây là một bản thiết kế mặt bằng chi tiết của một mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng thiết kế hình chữ L độc đáo khác: 

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà thiết kế hình chữ L
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà mặt tiền 8m 2 tầng thiết kế hình chữ L độc đáo khác

Mặt bằng tầng 1 với không gian của gara đỗ xe, phòng khách, phòng bếp + bàn ăn, nhà vệ sinh và phòng ngủ. Gara để xe được thiết kế bên hông nhà rộng rãi vô cùng rộng rãi. Ngoài cùng là phòng khách, vào trong là không gian bếp đối diện phòng ngủ, và trong cùng là nhà vệ sinh. 

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà thiết kế hình chữ L
Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà mặt tiền 8m 2 tầng thiết kế hình chữ L độc đáo khác

Mặt bằng tầng 2 là không gian của 1 phòng ngủ thường, 1 phòng ngủ Master, phòng thờ, và 1 nhà vệ sinh. Một phòng ngủ lớn thiết kế nhà vệ sinh khép kín bên trong. Phòng ngủ còn lại được bố trí cạnh bên kia cầu thang, có cửa sổ hướng ra sân sau nên cũng thoáng mát và sáng sủa. Phòng thờ và thang thông tầng được bố trí ở giữa nhà thuận tiện cho việc đi lại. 

Nhà ống mặt tiền 8m có 2 tầng đẹp sang trọng 

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng đẹp sang trọng mang phong cách tân cổ điển sẽ khiến cho nhiều gia chủ không thể rời mắt. Thiết kế mái Thái góp phần làm cho căn nhà ở trên đẳng cấp và bề thế hơn. Đồng thời, với mẫu nhà 2 tầng 8 mét mặt tiền hiện đại trên, phần sân trước được thiết kế làm bãi đỗ xe và trồng nhiều cây xanh. 

Mẫu nhà ống mặt tiền 8m đẹp sang trọng
Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp sang trọng

Dưới đây là một bản thiết kế của mẫu nhà mặt phố khác mà bạn có thể tham khảo thêm:

Bố trí công năng mặt bằng tầng 1, 2  mẫu 2 tầng đẹp sang trọng
Bố trí công năng mặt bằng tầng 1, 2 mẫu nhà 2 tầng đẹp sang trọng khác

Mặt bằng công năng tầng 1 của ngôi nhà gồm có: bãi đỗ xe, phòng khách, bếp ăn và một nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh được thiết kế ở gầm cầu thang giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.

Bố trí công năng mặt bằng tầng 1, 2  mẫu nhà phố mặt tiền 8m sang trọng
Bố trí công năng mặt bằng tầng 1, 2 mẫu nhà phố mặt tiền 8m đẹp sang trọng khác

Mặt bằng công năng tầng 2 được thiết kế với 02 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 2 nhà vệ sinh. Một phòng ngủ dạng master được thiết kế cạnh ban công với nhà vệ sinh.  Phòng ngủ còn lại được đặt cuối nhà với cửa sổ thông thoáng giúp cho căn phòng tràn ngập ánh sáng.

Mẫu nhà dạng ống có mặt tiền 8m 2 tầng bao gồm 4 phòng ngủ 

Phần mặt tiền 8m rộng rãi giúp cho không gian ngôi nhà thông thoáng và mát mẻ hơn. Hệ thống cửa chính được làm bằng kính nên giúp đón nhận được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài giúp ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn.

Mẫu nhà 2 tầng bao gồm 4 phòng ngủ
Mẫu nhà mặt tiền 8m 2 tầng bao gồm 4 phòng ngủ có cửa kính hiện đại

Tương ứng với mẫu nhà này, ta có bản thiết kế mặt bằng công năng cụ thể như sau: 

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà phố có mặt tiền 8m bao gồm 4 phòng ngủ
Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà ống 2 tầng bao gồm 4 phòng ngủ

Công năng tầng 1 được bố trí với không gian của: phần sân trước nhà, phòng khách, khu vực cầu thang thông tầng, bếp ăn và phòng ngủ. 

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà phố có mặt tiền 8m 2 tầng bao gồm 4 phòng ngủ
Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà phố có 2 tầng bao gồm 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế với không gian dành riêng cho phòng ngủ với 1 phòng ngủ master, 2 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng thờ và 2 nhà vệ sinh. Phòng ngủ master được đặt hướng ra ban công với nhà vệ sinh kế bên cạnh. Hai phòng ngủ còn lại được ngăn cách nhau bởi 1 nhà vệ sinh dùng chung cho cả hai phòng. Phòng thờ được bố trí đối diện cầu thang thông tầng. 

Trong video dưới đây là mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ điển hình được nhiều gia đình lựa chọn.

Mẫu nhà mặt tiền 8m 2 tầng đẹp kiểu Châu Âu 

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng đẹp kiểu Châu Âu là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Với tone màu trắng chủ đạo kết hợp với tone màu đen đối lập của khung của kính và màu mâu của gạch ốp tường giả gỗ tạo nên sự cuốn hút và bắt mắt cho ngôi nhà. 

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m kiểu Châu Âu
Mẫu nhà phố với mặt tiền 8m đẹp kiểu Châu Âu

Toàn bộ hệ thống từ cửa chính cho đến cửa phụ đều được làm bằng kính cường lực trong suốt giúp căn nhà lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng. Nếu bạn yêu thích bản phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà trên, bạn có thể tham khảo thêm phần bản thiết kế chi tiết mặt dưới đây: 

Mặt bằng công năng tầng 1, 2 mẫu nhà phố kiểu Châu Âu
Mặt bằng công năng tầng 1, 2 mẫu nhà với mặt tiền 8m 2 tầng đẹp kiểu Châu Âu

Mặt bằng tầng 1 gồm có: 1 Phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 nhà bếp + bàn ăn, 1 nhà vệ sinh và khu vực cầu thang thông tầng. Với thiết kế này, 2 phòng ngủ có diện tích bằng nhau được đặt về 2 phía của cầu thang. Phòng khách và khu vực nhà bếp thông với nhau, tạo sự thông thoáng và rộng rãi cho căn nhà. 

Mặt bằng tầng 2 với thiết kế của 2 phòng ngủ, 1 khu sinh hoạt chung, 2 nhà vệ sinh và khu vực ban công. Hai phòng ngủ được đặt ở cuối nhà, cả hai phòng sử dụng chung 1 nhà vệ sinh cạnh cầu thang thông tầng. Khu vực sinh hoạt chung được đặt cạnh ban công vô cùng thoáng mát và sáng sủa. 

Mẫu nhà 2 tầng có mặt tiền 8m thiết kế mái ngói

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng hiện đại với thiết kế mái ngói tân cổ điển là một phương án xây dựng không còn xa lạ với nhiều gia chủ. Với phần ngói màu xanh đặc trưng kết hợp cùng tone trắng của màu sơn, tone đen của khung cửa sổ và tone nâu của gạch ốp tường tạo nên sự hài hòa và nổi bậc cho căn nhà. 

Mẫu nhà mặt tiền 8m thiết kế mái ngói
Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 8m thiết kế mái ngói

Phần cửa chính của căn nhà được làm bằng gỗ với màu sắc đặc trưng vô cùng bắt mắt và thu hút. Ban công được trang trí với nhiều chậu hoa và cây cảnh góp phần tạo không gian xanh cho ngôi nhà. 

Tương ứng với bản phối cảnh trên, ta có bản thiết kế mặt bằng chi tiết của kiểu nhà này như sau: 

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà thiết kế mái ngói
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng thiết kế mái ngói

Mặt bằng tầng 1 với không gian của 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, khu vực bếp + bàn ăn và một nhà vệ sinh. Phòng khách được bố trí ngay cửa chính ra vào, đối diện là một phòng ngủ hướng ra mặt tiền của căn nhà. Phòng ngủ thứ 2 được bố trí ngăn cách giữa phòng khách và không gian bếp. Nhà vệ sinh và phòng tắm được đặt đối diện với phòng ngủ số 2 và cạnh khu vực cầu thang thông tầng. 

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà thiết kế mái ngói
Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố tầng thiết kế mái ngói

Mặt bằng tầng 2 bao gồm các không gian: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 nhà vệ sinh. Phòng thờ được thiết kế hướng ra ban công rộng rãi để đón được ánh sáng tự nhiên nhằm tăng sinh khí cho ngôi nhà. Một phòng ngủ được đặt cạnh cầu thang hướng ra ban công, 1 phòng ngủ còn lại được thiết kế ở cuối nhà. 

Mẫu nhà phố thiết kế mái Thái mặt tiền 8m 2 tầng có gác lửng 

Thiết kế mái Thái có gác lửng là một mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng được các gia chủ lựa chọn với mục đích nhằm tăng diện tích sàn, giúp không gian rộng rãi hơn. Hệ thống cửa chính, cửa sổ đều thiết kế theo phong cách cửa kính để đón được ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất. 

Mẫu nhà mặt tiền 8m thiết kế mái Thái có gác lửng có hành lang chữ L
Mẫu nhà ống 2 tầng thiết kế mái Thái có gác lửng có hành lang chữ L

Ở kiểu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng thiết kế mái Thái có gác lửng thứ 2 này, kiểu thiết kế có phần đơn giản hơn. Khác với kiểu nhà trên, kiểu nhà này có cửa chính được làm bằng gỗ nên không thể đón được ánh sáng tự nhiên nhưng lại vô cùng quyền lực và đẳng cấp. 

Mẫu nhà mặt tiền 8m thiết kế mái Thái có gác lửng có mặt tiền
Mẫu nhà mặt tiền 8m 2 tầng thiết kế mái Thái có gác lửng có mặt tiền thoáng mát

Mẫu nhà ống mặt tiền 8m với 2 tầng bao gồm 3 phòng ngủ 

Với hệ thống mái bằng, cửa kính, tone màu trắng sáng, mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng bao gồm 3 phòng ngủ này mang đến một sự trang nhã và đồng nhất. Phần sân phía trước khá rộng rãi, gia chủ có thể tận dụng để đỗ xe hoặc trồng cây cảnh theo sở thích của chính mình. 

Mẫu nhà phố 2 tầng bao gồm 3 phòng ngủ
Mẫu nhà ống 2 tầng có mặt tiền 8m bao gồm 3 phòng ngủ

Tương ứng với kiểu nhà này, bạn có thể tham khảo bản thiết kế chi tiết mặt bằng công năng ngay dưới đây: 

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố mặt tiền 8m bao gồm 3 phòng ngủ

Tầng 1 bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp + bàn ăn, 1 nhà vệ sinh. Từ sảnh chính bước vào bạn bắt gặp ngay phòng khách, đối diện là một phòng ngủ cùng hệ thống cầu thang thông tầng. Khu vực phòng bếp và nhà vệ sinh được bố trí cuối nhà. 

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà mặt tiền 8m 2 tầng bao gồm 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà có mặt tiền 8m 2 tầng này gồm có: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 nhà vệ sinh chung và 1 sân phơi. Hai phòng ngủ trong đó một phòng được thiết kế cạnh lan can, 1 phòng ở cuối nhà. Phòng thờ được thiết kế hướng ra mặt tiền với không gian khá rộng rãi. Nhà vệ sinh và sân phơi được bố trí gần nhau thuận tiện cho quá trình giặt phơi. 

Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 8m có gara rộng lớn để xe ô tô 

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng có gara rộng lớn để xe ô tô là một thiết kế vô cùng thông minh và được nhiều gia chủ lựa chọn. 

Mẫu nhà ống mặt tiền 8m có gara lớn để xe ô tô
Mẫu nhà phố có gara cửa cuốn rộng lớn để xe ô tô

Với tone màu trắng sáng kết hợp cùng tone màu đen của khung cửa kính và màu xanh của cây cảnh tạo sự một thiết kế hài hòa và thu hút. Ban công bằng kính trong suốt càng làm cho thiết kế này thêm phần sang trọng và hiện đại. 

Ban công bằng kính trong suốt càng làm cho thiết kế này thêm phần sang trọng và hiện đại. 

Khu vực phòng khách, nhà bếp + bàn ăn được nối dài và bố trí trong cùng một không gian. Cuối nhà là nhà vệ sinh chung giúp tối ưu được diện tích. Ngoài ra, phòng thờ được thiết kế ngoài ban công để hợp phong thủy gia đình.

Bạn có thể tham khảo thêm một bản phối cảnh khác của mẫu nhà ống 2 tầng có gara rộng lớn dưới đây: 

Mẫu nhà ống mặt tiền 8m 2 tầng có chỗ đậu xe
Mẫu nhà mặt tiền 8m có chỗ đậu xe rộng lớn

Mẫu nhà 2 tầng có mặt tiền 8m không gian xanh 

Với mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng có không gian xanh này, hầu như mỗi góc trong nhà gia chủ đều có thể trang trí thêm cây xanh. Từ phòng khách, phòng ngủ, ban công hay góc cầu thang đều có thể bố trí thêm cây xanh, hoa lá cảnh giúp không gian được tươi mới và mát mẻ hơn. 

Mẫu nhà ống mặt tiền 8m có không gian xanh với nhiều cây xanh
Mẫu nhà phố có mặt tiền 8m thiết kế 2 tầng có không gian xanh sang trọng

Đây cũng là một mẫu nhà ống mặt tiền 8m 2 tầng có không gian xanh được thiết kế vô cùng sang trọng mà bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt phần tầng thượng được bố trí rất nhiều cây cảnh xanh tươi. 

Bạn có thể tham khảo thêm một mặt bằng công năng của kiểu mẫu nhà lô phố 2 tầng đẹp khác dưới dưới đây:

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà có không gian xanh
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố có không gian xanh

Tầng 1 được bố trí đơn giản với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 nhà kho, 1 nhà bếp, 1 WC và phần sân có thể trồng cây và để xe. 

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà có không gian xanh
Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố có không gian xanh mặt tiền 8m

Tầng 2 được bố trí với không gian dành cho 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và khu vực cầu thang thông tầng. Trong số ba phòng ngủ có 1 phòng ngủ được thiết kế với nhà vệ sinh khép kín và 2 phòng còn lại dùng chung nhà vệ sinh còn lại. 

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 8m thiết kế mái bằng 

Thiết kế mái bằng là một thiết kế hiện đại và thường được các gia chủ lựa chọn. Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng trên đây có tone màu trầm ấm cùng hệ thống cửa kính cường lực tạo không gian ngôi nhà rộng rãi, không bị tù túng. 

Nếu bạn thích một ngôi nhà với tone màu tươi sáng hơn thì có thể tham khảo mẫu bản phối cảnh thứ 2 dưới đây: 

Mẫu nhà phố có mặt tiền 8m tông tươi sáng
Mẫu nhà ống 2 tầng thiết kế mái bằng tone màu tươi sáng

>> Gia chủ có thể tham khảo thêm  mẫu nhà lô phố 2 tầng đẹp dưới đây.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầngMusk.vn cung cấp đến bạn. Rất mong qua bài viết này, bạn có thể có thêm những ý tưởng thiết kế nhà phố mới lạ cho tổ ấm của chính mình. 

Câu hỏi thường gặp

Nguyên tắc thiết kế mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng đẹp hiện đại?

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng được xem là mẫu nhà đẹp mắt và sang trọng vì nó mang đến sự mới lạ và thu hút. Tuy nhiên, để đảm bảo được điều này, đòi hỏi kiến trúc sư phải tuân thủ những nguyên tắc như sau:
Sự cân đối: Sự cân đối ở đây là sự cân đối giữa các tầng, các phòng ốc.
Sự hài hòa: Sự hài hòa chủ yếu là hài hòa về màu sắc. 
Sự đơn giản: Sự đơn giản được thể hiện trong cách trang trí.
Sự thống nhất: Kích thước, chiều cao và màu sắc để thể hiện rõ nhất phong cách thiết kế mà gia chủ mong muốn. 

Một số lưu ý khi xây dựng mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng hiện nay là gì?

Trong quá trình xây dựng mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: 
Tính toán chi phí thiết kế và thi công một cách cẩn thận để hạn chế phát sinh những chi phí không đáng có trong quá trình xây dựng. 
Cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế và thi công để đảm bảo chọn được những đơn vị chất lượng nhất. 
Lựa chọn những vật liệu xây dựng và thiết kế sao cho tiết kiệm và vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. 

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi