Top 10+ mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m hiện đại, HOT nhất hiện nay

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m được tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng xã hội bởi lối thiết kế đẹp mắt và phong cách đa dạng, mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Musk.vn đã tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 5m đẹp và sang trọng để bạn dễ dàng tham khảo.  

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m
Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m

Top các mẫu nhà ống có 2 tầng mặt tiền 5m đẹp nhất hiện nay

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m được nhiều người ưa chuộng bởi phong cách thiết kế hiện đại, đảm bảo công năng và thẩm mỹ cho ngôi nhà. Dưới đây là các  mẫu nhà 2 tầng mặt phố đẹp mà bạn có thể tham khảo. 

Mẫu nhà ống mặt tiền 5m cho gia chủ kinh doanh

Mẫu nhà ống 2 tầng 5m đặc biệt sở hữu phần sân lớn, có thể sử dụng làm khu vực bán hàng cho gia chủ. Phía sau phần sân là toàn bộ không gian tầng 1 được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo công năng sử dụng cho gia chủ và các thành viên. 

Bản vẽ thiết kế mãu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m có phần sân lớn để gia chủ kinh doanh
Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng 5m có phần sân lớn để gia chủ kinh doanh

Phòng khách của ngôi nhà được thiết kế rộng rãi, tiếp giáp với cầu thang để tiện cho việc đi lại. Bên cạnh ghế sofa được bố trí 2 chậu cây xanh mát, giúp ngôi nhà trở nên thoáng đãng và mát mẻ hơn. Phòng bếp được thiết kế liên thông với phòng ăn, chung không gian với nhà vệ sinh tầng 1 để tiết kiệm diện tích. 

Mặt bằng tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ lớn, nhà vệ sinh chung và phòng thờ. Phòng ngủ 2 và phòng thờ được bố trí ngay cạnh cầu thang. Phòng ngủ 3 nằm ở góc cuối nhà, hướng ra phần sân sau để lấy gió. Các thành viên sử dụng tầng 2 sẽ dùng chung nhà vệ sinh nhằm đảm bảo không gian diện tích không bị hạn chế quá nhiều. 

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 5m mái Thái

Ngoại thất ngôi nhà được thiết kế đẹp mắt với những đường họa tiết tinh xảo, mang đến cho người xem một cảm giác mới mẻ, độc đáo. Phối cảnh mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m mái Thái với tone màu trắng nổi bật kết hợp với màu nâu gỗ của cửa chính giúp tôn lên vẻ đẹp thời thượng và vững chãi của ngôi nhà. 

Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m có phần sân lớn thuận lợi cho gia chủ kinh doanh
Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng 5m có phần sân lớn để gia chủ kinh doanh
Nội thất tầng 1 của mẫu nhà ống mái Thái
Mặt bằng nội thất tầng 1 của mẫu nhà ống mái Thái

Tầng 1 của  mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m bao gồm phòng khách lớn, phòng ăn, phòng bếp và phòng ngủ. Phòng ăn được bố trí tiếp giáp cầu thang để tiện cho việc đi lại và tiết kiệm không gian diện tích. Phòng bếp được thiết kế tách biệt với phòng khách và phòng ăn để hạn chế ám mùi thức ăn. Phòng ngủ và nhà vệ sinh được thiết kế cuối nhà, có cửa sổ hướng ra sân sau. 

Nội thất tầng 2 của mẫu nhà ống mái Thái
Mặt bằng nội thất tầng 2 của mẫu nhà ống mái Thái

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế rộng rãi với 2 phòng ngủ và giếng trời. Hai phòng ngủ được trang bị nhiều cửa sổ để lấy gió và ánh sáng. 

Mẫu nhà ống mái bằng 2 tầng mặt tiền 5m

Ngoại thất của mẫu nhà gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những khối vuông và hệ thống cổng vững chắc, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho gia chủ. 

Ngoại thất mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng
Ngoại thất mẫu nhà mặt tiền 5m mái bằng

Hãy xem ngay video dưới đây nếu bạn yêu thích mẫu nhà mái bằng có mặt tiền nhé!

Phối cảnh của mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m với gam màu trắng chủ đạo kết hợp với màu xanh của lá cây tạo nên một bức tranh tổng thể ngôi nhà hài hòa và đẹp mắt. 

Mặt bằng trệt mẫu nhà ống 2 tầng có mặt tiền 5m mái bằng
Mặt bằng trệt mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng mặt tiền 5m

Mặt bằng trệt của ngôi nhà có phần sân trước rộng lớn dùng để đỗ xe ô tô hoặc xe máy. Tiếp đến là phòng khách được bài trí hợp mắt với gam màu trung tính uyển chuyển và mềm mại. 

Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế chung 1 không gian và có cầu thang để tiện cho việc đi lại của các thành viên. Phòng ngủ cha mẹ được thiết kế cuối nhà, có bồn hoa bên ngoài tránh gây cảm giác bí bách và ngột ngạt. 

Công năng tầng 2 cuar mẫu nhà 2 phòng ngủ lớn
Công năng tầng 2 được bố trí rộng rãi với 2 phòng ngủ lớn

Công năng tầng 2 của mẫu nhà ống 2 tầng được các kiến trúc sư bố trí hợp lý và khoa học, tạo nên một không gian sống rộng rãi và thoáng mát nhất cho các thành viên. Phòng thờ được thiết kế hướng ra mặt tiền tạo sự thông thoáng. Phòng ngủ 1 được bố trí ngay cạnh cầu thang và có nhà vệ sinh bên trong. Phòng ngủ 2 được thiết ngay cạnh phòng đọc và có cửa sổ hướng ra sân sau. 

Mẫu nhà 2 tầng dạng ống mặt tiền 5m thân thiện với thiên nhiên

Phối cảnh chính của mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m là màu trắng hiện đại kết hợp với màu xanh tươi của cây, tạo nên một không gian sống trong lành và mát mẻ. Mẫu nhà gây ấn tượng mạnh mẽ bởi hệ thống cửa kính cường lực chắc chắn, giúp lấy ánh sáng vào ban ngày và cũng cực kỳ nổi bật vào ban đêm. 

Phối cảnh nhà ống mặt tiền 5m kiểu đơn giản
Phối cảnh nhà ống mặt tiền 5m 2 tầng đẹp kiểu đơn giản

Ngoại thất của ngôi nhà được bố trí nhiều cây xanh xung quanh, mang đến sự mới mẻ và khác biệt so với các phong cách thiết kế hiện nay. Tầng thượng của ngôi nhà được thiết kế với nhiều bồn hoa nhằm tăng tính thẩm mỹ và tránh được cái nắng gắt vào mùa hè. 

Mẫu nhà ống mặt tiền 5m gần gũi với thiên nhiên
Mẫu nhà ống mặt tiền 5m gần gũi với thiên nhiên

Bên cạnh đó, không gian bên trong của mẫu nhà cũng được thiết kế đơn giản và hòa hợp với thiên nhiên. Mặt bằng nội thất tầng 1 và tầng 2 được bố trí khoa học, tiết kiệm tối đa diện tích để đảm bảo không gian chung và riêng của cả gia đình. 

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 5m kiểu hiện đại

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng được tối giản những đường họa tiết, tạo nên một ngôi nhà trẻ trung và đơn giản. Việc sử dụng mái bằng kết hợp với những khối vuông vững chắc giúp mẫu nhà trông vững chãi và khỏe khoắn hơn. Đặc biệt, hệ thống tường rào và cửa kính hiện đại cũng thu hút ánh nhìn của mọi người. 

Nhà mặt tiền 5m 2 tầng được sơn màu trắng kem đẹp
Nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m được sơn màu trắng kem đẹp

Ngoại thất của ngôi nhà được sơn màu trắng kem đẹp mắt, thể hiện sự trẻ trung và năng động của phong cách hiện đại. Thiết kế mái bằng mới lạ kết hợp với cửa kính cường lực trong suốt giúp thu được tối đa ánh sáng tự nhiên, đồng thời, gia chủ có thể quan sát được cảnh đường phố bên ngoài. 

Phối cảnh mẫu nhà mái bằng mặt tiền 5m đẹp kiểu hiện đại
Phối cảnh mẫu nhà mặt tiền 5m 2 tầng mái bằng đẹp kiểu hiện đại

Mẫu nhà này không chỉ có ngoại thất đẹp mắt mà còn đáp ứng đủ công năng sử dụng. Mặt bằng tầng trệt bao gồm các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh. Mặt bằng tầng 2 bao gồm phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ nhỏ cho bé và phòng thờ. 

Mẫu nhà ống 2 tầng dài 10m có mặt tiền 5m

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m với thiết kế mái lệch độc đáo kết hợp với không gian xanh mang đến cảm giác tươi mới và thoáng đãng. Tone màu trắng tinh tế kết hợp với hệ thống cửa kính màu xám sang trọng tạo nên tổng thể ngôi nhà đẹp hoàn mỹ. Phần sân phía trước được bố trí nhiều cây xanh, giúp thanh lọc không khí và bảo vệ sức khỏe gia đình. 

Mẫu nhà ống 2 tầng mái lệch mới mẻ
Mẫu nhà ống mặt tiền 5m mái lệch mới mẻ
Công năng tầng 1 của mẫu nhà ống
Công năng tầng 1 của mẫu nhà ống 2 tầng 

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m sở hữu diện tích không quá lớn nên các kiến trúc sư đã tính toán và bố trí các phòng hợp lý để đảm bảo diện tích không gian sinh hoạt chung. Phần sân trước được thiết kế nhỏ gọn để làm nơi đỗ xe cho gia đình. Phòng khách tiếp giáp với cầu thang và được bố trí tách biệt với phòng bếp. Sân phơi cuối nhà được trang bị nhiều bồn hoa mang lại cảm giác mát mẻ. 

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế đơn giản
Mặt bằng tầng 2 được thiết kế đơn giản, đảm bảo công năng sử dụng

Công năng sử dụng tầng 2 được thiết kế đơn giản với đầy đủ các phòng chức năng. Phòng ngủ bố mẹ với diện tích lớn, hướng ra mặt tiền để lấy gió và ánh sáng, tạo sự thông thoáng. Phòng ngủ con được thiết kế nhiều cửa sổ hướng ra sân sau. Các thành viên trên tầng 2 sẽ sử dụng chung nhà vệ sinh để tiết kiệm diện tích. 

Mẫu nhà ống mặt tiền 5m 2 tầng theo khối vuông 

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m mái bằng hiện đại với thiết kế khối vuông vững chắc, thể hiện sự khỏe khoắn và vững chãi. Mẫu nhà nổi bật với màu tường trắng kết hợp với màu nâu của gỗ, giúp ngôi nhà trở nên thu hút và khác biệt so với các công trình hiện nay. 

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng thiết kế khối vuông
Phối cảnh mẫu nhà mặt tiền 5m 2 tầng thiết kế khối vuông

Tổng thể kiến trúc hiện đại và mới lạ đem đến cảm giác sang trọng và quý phái nhưng vô cùng hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên. Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m không chỉ đảm bảo về ngoại thất hoàn mỹ mà còn đảm bảo mặt bằng nội thất bên trong chất lượng. 

Mẫu nhà ống toát lên vẻ sang trọng và thời thượng với thiết kế tinh tế
Mẫu nhà ống được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, toát lên vẻ sang trọng và thời thượng

Mẫu nhà ống kiểu 2 tầng có mặt tiền 5m được thiết kế tỉ mỉ với những khối vuông vững chắc, đem đến cảm giác an toàn và kín đáo. Hai bên hông nhà được trang bị nhiều cây xanh, mang lại không gian sống gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên. 

Mẫu nhà ống sử dụng màu trắng đặc trưng kết hợp với hệ thống cửa kính được làm từ chất liệu nhôm xingfa cao cấp, giúp ngôi nhà khoác lên mình nét quý phái và sang trọng chưa từng có. 

Mẫu nhà ống có mặt tiền 5m dài 16m

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m có ngoại thất sang trọng và hiện đại. Các kiến trúc sư đã tinh tế sử dụng lối kiến trúc hài hòa, không quá cầu kỳ tránh gây cảm giác nặng nề và bí bách mà đa số mẫu nhà ống thường gặp phải. Bên cạnh đó, gam màu trắng tinh tế kết hợp với ánh đèn vàng giúp ngôi nhà thêm phần thu hút và nổi bật cả đêm lẫn ngày. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x16m có sân trước rộng
Mẫu nhà ống 2 tầng 5x16m có sân trước rộng lớn dùng để xe ô tô
Tầng 1 bao gồm các phòng chức năng
Tầng 1 được bố trí hợp lý bao gồm các phòng chức năng

Mặt bằng bố trí tầng 1 bao gồm sân trước dùng để xe ô tô, phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Phòng khách được thiết kế rộng rãi với ghế sofa êm ái cùng các vật dụng nội thất cần thiết. Phòng bếp với thiết kế tủ bếp ôm sát tường nhằm mở rộng diện tích cho khu vực nấu nướng.

Phòng ngủ được đặt ở cuối nhà để giảm tiếng ồn và đảm bảo không gian riêng tư. Bên ngoài phòng ngủ được trang bị bồn hoa giúp thanh lọc không khí và tạo sự thông thoáng. 

Tầng 2 của mẫu nhà ống 2 tầng diện tích 5x16m
Tầng 2 của mẫu nhà ống 2 tầng 5x16m

Tầng 2 của mẫu nhà ống 2 tầng 5x16m được bố trí khoa học để mở rộng tối đa diện tích cho không gian riêng của các thành viên. Phòng ngủ lớn được thiết kế tiếp giáp cầu thang, hướng ra mặt tiền để đón gió và tiện cho việc di chuyển. 

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế rộng rãi, hướng ra khoảng sân sau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Bên cạnh đó, mặt bằng tầng 2 được bố trí 2 nhà vệ sinh cho các thành viên thoải mái sử dụng. 

Mẫu nhà dạng ống 2 tầng mặt tiền 5m có tum

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m có thiết kế tầng tum đặc biệt thích hợp với những gia đình có nhiều thành viên hoặc gia chủ muốn có không gian sống rộng rãi. Với phong cách thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh lịch kết hợp với gam màu trung tính, nhà ống 2 tầng có tum khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn. 

Tầng tum giúp mẫu nhà ống trở nên cao và thoáng mát hơn
Tầng tum rộng rãi giúp mẫu nhà ống trở nên cao và thoáng mát hơn
Công năng sử dụng của mẫu nhà mặt tiền 5m 2 tầng có tum
Công năng sử dụng của mẫu nhà kiểu ống 2 tầng mặt tiền 5m có tầng tum

Công năng của ngôi nhà bao gồm 2 tầng và 1 tầng tum. Tầng 1 được bố trí các phòng chức năng hợp lý, giúp mở rộng diện tích cho ngôi nhà. Sân trước của mẫu nhà ống được dùng để làm nơi đỗ xe ô tô. Không gian bên trong bao gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh và khoảng sân sau. 

Mặt bằng tầng 2 bao gồm phòng làm việc hướng ra ngoài ban công thoáng mát, phòng ngủ master, phòng ngủ nhỏ cho con và khoảng thông tầng ở khu vực sân sau. Tầng tum của ngôi nhà được thiết kế rộng rãi để trồng cây xanh, mạnh lại không khí trong lành và không gian sống xanh cho gia đình. 

>> Gợi ý thêm một số  mẫu nhà 2 tầng mặt phố đẹp cho gia chủ tham khảo.

Hy vọng bài viết này của Musk sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về các mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp nhất hiện nay. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc muốn tham khảo thêm về các mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại thì hãy truy cập vào website của Musk.vn để tìm hiểu thêm nhé. 

Câu hỏi thường gặp

Chi phí thiết kế xây dựng nhà mặt tiền 5m tầm bao nhiêu?

Tùy vào phong cách thiết kế, lối kiến trúc và vật liệu xây dựng gia chủ lựa chọn mà chi phí thiết kế xây dựng sẽ có sự chênh lệch. Dưới đây là đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng mà chủ sở hữu có thể tham khảo: 
Phong cách thiết kế: 
Phong cách hiện đại, đơn giản: Chi phí dao động khoảng 150.000đ/m2
Phong cách cổ điển, tân cổ điển: Chi phí dao động khoảng 250.000đ/m2
Chi phí xây dựng:
Chi phí xây dựng phần thô: 3-4,5 triệu đồng/m2
Chi phí xây dựng trọn gói: 4-8 triệu đồng/m2

Thiết kế nội thất cho nhà ống mặt tiền 5m như thế nào cho đẹp?

Như bạn đã biết, mẫu nhà dạng ống 2 tầng có mặt tiền 5m có diện tích eo hẹp. Vì thế, việc bố trí các phòng chức năng cần sự logic và khoa học để mang lại công năng và tính thẩm mỹ tốt nhất.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi