Top 20+ mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đẹp và hiện đại mà bạn không thể bỏ qua

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Sở hữu những mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đẹp là ước mơ của nhiều người vì giá trị mà nó đem lại. Do đó, việc thiết kế những căn nhà này sao cho đẹp và ấn tượng cũng được nhiều gia chủ quan tâm đầu tư thời gian và tiền bạc để nghiên cứu. Đáp ứng nhu cầu đó, bài viết dưới đây sẽ điểm danh 20+ mẫu nhà dạng ống 2 tầng có 2 mặt tiền đáng xây nhất hiện nay. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đẹp
Mẫu nhà ống 2 tầng với 2 mặt tiền đẹp

Nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền là gì?

Nhà ống 2 tầng có 2 mặt tiền là loại nhà phố 2 tầng có vị trí cận lộ (gần đường) nằm ở góc, nơi giao nhau giữa 2 con đường như ngã ba, ngã tư. Các ngôi nhà đều được chú trọng thiết kế bên ngoài bắt mắt và khả năng cách âm, cản bụi tốt nhờ hệ thống cây xanh mát. Các căn nhà có 2 mặt tiền thường được sử dụng cho mục đích kinh doanh, buôn bán nhờ vị thế thuận lợi, địa thế đẹp, dễ mang đến tài lộc dồi dào.

Mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đẹp kết hợp 1 tum
Thiết kế nhà 2 tầng 1 tum 2 mặt tiền đẹp với không gian xanh

7 mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đẹp mà bạn nên tham khảo 

Ngày nay, các mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đẹp ngày càng đa dạng và được nhiều người quan tâm. Cùng Musk.vn điểm qua những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay dưới đây nhé. 

Nhà ống 2 tầng có 2 mặt tiền kiểu hiện đại

Mẫu công trình với những đường nét đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh với người nhìn nhờ sự hiện đại và trang nhã mà nó đem lại. Hai mặt tiền của ngôi nhà đều được bố trí cửa ra vào và cửa sổ thông thoáng. Màu sắc bên ngoài sử dụng gam màu ấm làm chủ đạo giúp căn nhà thêm phần ấm áp và hài hòa. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đẹp với thiết kế ấn tượng
Mẫu nhà ống 2 mặt tiền ấn tượng với thiết kế hút mắt
Nhà ống 2 tầng tiền kiểu hiện đại
Nhà ống 2 mặt tiền kiểu hiện đại

Dưới đây là mẫu nhà có 2 mặt tiền với 2 tầng mang phong cách hiện đại mà Musk muốn gửi đến bạn.

Nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền kiểu tân cổ điển

Ngôi nhà phong cách tân cổ điển ghi điểm với chi tiết cột vuông to và chắc chắn. Thiết kế hoa văn tinh xảo và tránh lệ mang lại vẻ đẹp bề thế, khẳng định vị trí của gia chủ trong xã hội. Hàng rào xung quanh nhà được xây dựng chắc chắn, bên trong trồng nhiều cây cảnh giúp tạo quang cảnh thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. 

Nhà 2 tầng 2 mặt tiền kiểu tân cổ điển
Nhà dạng ống 2 tầng có 2 mặt tiền kiểu tân cổ điển

Nhà ống 2 tầng có 2 mặt tiền kiểu cổ điển

Mẫu Nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đẹp với phông màu trắng nổi bật mang vẻ đẹp quý phái, xa hoa và lộng lẫy. Thiết kế các bậc thang cùng lan can cùng màu trắng khiến ngôi nhà như lâu đài trong những câu truyện cổ tích. Trong thiết kế này, mẫu cửa gỗ với màu sắc ấm áp sẽ được ưu tiên sử dụng nhằm cân bằng lại sự hài hòa trong tổng thể của nhà ống sở hữu 2 mặt tiền kiểu cổ điển. 

Nhà 2 mặt tiền thiết kế kiểu cổ điển
Nhà 2 mặt tiền kiểu cổ điển

Nhà ống 2 mặt tiền kiểu biệt thự

Nhìn từ bên ngoài, mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đẹp trông như một ngôi biệt thự với sự bề thế và khuôn viên rộng lớn. Các chi tiết trong ngôi nhà hướng tới sự tối giản, chắc chắn nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng. Quanh ngôi nhà được bố trí nhiều tiểu cảnh tạo không gian xanh cũng như giúp ngôi nhà thêm phần hài hòa và nhẹ nhàng. 

Nhà ống 2 mặt tiền kiểu biệt thự
Nhà 2 mặt tiền kiểu biệt thự

Nhà 2 mặt tiền kiểu nhà góc

Vì là nhà 2 mặt tiền nên vị trí của các căn nhà thường nằm ở những vị trí giao nhau giữa những con đường, hay còn gọi là nhà phố lô góc. Trong mẫu thiết kế này, cách sử dụng màu sắc tương phản giữa màu trắng và các khối tường màu xám giúp căn nhà đem lại hiệu quả thị giác rõ rệt. Ngôi nhà trông khá nhẹ nhàng và hiện đại. 

Nhà ống có 2 mặt tiền kiểu căn góc
Nhà phố 2 mặt tiền kiểu nhà góc

Nhà phố 2 mặt tiền với 2 tầng mái bằng

Kiến trúc mái bằng rất phổ biến ở các thành phố lớn nhờ vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Với mái bằng đơn giản, gia chủ có thể tận dụng phần mái này để trồng thêm cây xanh tạo không khí trong lành cho ngôi nhà. Thiết kế cửa kính giúp tạo nên sự thoáng mát cho không gian sống. Với những người yêu thích phong cách thiết kế đơn giản nhưng độc đáo thì đây chắc chắn là gợi ý hoàn hảo cho chủ nhà. 

Nhà phố 2 mặt tiền thiết kế mái bằng
Nhà ống 2 mặt tiền mái bằng

Nhà ống kiểu 2 tầng có 2 mặt tiền cho công việc kinh doanh

Mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đẹp cho kinh doanh thường có thiết kế 2 mặt tiền vô cùng sang trọng và bắt mắt người nhìn. Bên cạnh đó phía trước 2 mặt tiền cũng được trừ lại một khoảng sân rộng để làm vị trí để xe. Bên ngoài 2 mặt tiền được sắp xếp nhiều cây cảnh giúp tạo thêm sự hài hòa và thoải mái cho ngôi nhà. 

Nhà phố 2 tầng thuận tiện cho công việc kinh doanh
Nhà ống 2 mặt tiền 2 tầng cho công việc kinh doanh

Sưu tầm các mẫu nhà ống dạng 2 tầng có 2 mặt tiền đẹp

Mẫu nhà ống với đường cong uốn lượn tại góc nhà
Mẫu nhà phố 2 mặt tiền với đường cong uốn lượn tại góc nhà
Kiến trúc nhà kiểu 2 tầng 2 mặt tiền độc đáo, thu hút ánh nhìn
Kiến trúc nhà phố 2 mặt tiền độc đáo, thu hút ánh nhìn
Nhà ống 2 mặt tiền với thiết kế ấn tượng
Nhà phố có 2 mặt tiền với thiết kế ấn tượng, phối cảnh đẹp mắt
Mẫu nhà có 2 mặt tiền với thiết kế mái nghiêng
Mẫu nhà dạng ống 2 tầng  với thiết kế mái nghiêng
Nhà 2 mặt tiền 2 tầng rộng rãi và hiện đại
Nhà ống mặt tiền rộng rãi và hiện đại
Mẫu nhà ống với 2 mặt tiền nguy nga, tráng lệ
Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng kiểu 2 mặt tiền nguy nga, tráng lệ
Nhà ống sở hữu 2 mặt tiền mái Thái siêu đẹp
Nhà 2 tầng dạng 2 mặt tiền mái Thái siêu đẹp
Nhà 2 mặt tiền sáng sủa và ấm áp
Nhà 2 tầng sở hữu 2 mặt tiền sáng sủa và ấm áp
Kiến trúc nhà phố 2 mặt tiền mang phong cách tân cổ điển châu Âu
Kiến trúc nhà ống kiến trúc 2 tầng sở hữu 2 mặt tiền mang phong cách tân cổ điển châu Âu
Thiết kế thanh lịch và nhẹ nhàng cho nhà ống 2 mặt tiền 2 tầng
Thiết kế thanh lịch và nhẹ nhàng cho nhà dạng ống 2 tầng vị trí 2 mặt tiền

>> Gia chủ cũng có thể tham khảo thêm  những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp dưới đây.

Bên trên là 20+ mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đẹp được Musk.vn tổng hợp và liệt kê lại. Hy vọng với những gì được chia sẻ trong bài viết này, mọi người đã có thêm hiểu biết về nhà ống 2 mặt tiền, đặc biệt là nhà ống thiết kế 2 tầng 2 mặt tiền. 

Câu hỏi thường gặp

Lưu ý phong thủy quan trọng khi thiết kế nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đẹp là gì?

Mặc dù thiết kế uốn cong tại điểm giao nhau trong góc của căn nhà được xem là một nét đẹp riêng biệt chỉ có tại nhà ống 2 mặt tiền. Tuy nhiên những vị trí như vậy, theo phong thủy, thường có sát khí cao. Do đó, gia chủ nên cân nhắc để điều chỉnh bản thiết kế sao cho phù hợp

Thuận lợi và khó khăn về phong thủy khi xây nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đẹp?

Dễ dàng tiếp nhận ánh sáng tự nhiên nhờ gấp đôi mặt tiền so với các căn nhà bình thường. Thứ 2 và cũng là điểm độc đáo của mẫu nhà này chính là sự sắc nét cũng như đường nét góc cạnh có được từ thiết kế nhà phố góc. Cuối cùng là, nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền nằm giữa 2 con đường nên được cho là nơi tập trung nhiều tài lộc nhờ nằm trên 2 dòng chảy, mang tới ý nghĩa may mắn cho chủ nhà. 
Điểm khó khăn được cho là nếu không chọn được đơn vị thi công tốt có thể dẫn tới người thân dễ gặp họa, tai ương quấn thân nếu cả mặt trước và sau của căn nhà đều có những đường thẳng xấu. Bên cạnh đó, ngôi nhà nằm ở trung tâm của dòng người đi lại, lại nằm ở những nơi đông dân cư, xe cộ qua lại nên cũng dễ xảy ra những điều không mong muốn. 

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi