Gợi ý các mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp đáng để xây dựng nhất hiện nay

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Bạn đang có ý định xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm mẫu thiết kế phù hợp. Vậy thì đừng lướt qua bài viết này nhé bởi đây có thể là những gì bạn đang cần. Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu nhà ống lệch tầng đẹp và phổ biến nhất hiện nay. 

Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp
Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp

Top các mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp nhất hiện nay

Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp là một khái niệm khá mới đối với nhiều người khi tìm hiểu về những mẫu nhà thiết kế độc đáo và đẹp mắt. Nhà lệch tầng là kiểu nhà có sàn nhà giữa các tầng lệch nhau. 

Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp nhất hiện nay
Top các mẫu nhà 2 tầng lệch đẹp nhất hiện nay

Vậy có những mẫu thiết kế đẹp nào dành cho nhà ống 2 tầng lệch? Cùng Musk.vn khám phá ngay dưới đây. 

Mẫu nhà kiểu ống 2 tầng lệch kiểu hiện đại

Điểm nổi bật luôn có mặt trong các kiến trúc mang phong cách hiện đại chính là các chi tiết khối hình chắc chắn. Mẫu mặt tiền nhà phố 2 tầng hiện đại cũng không có một quy ước nhất định về hình dáng của căn nhà. Thông thường, những ngôi nhà này thường khá mở, không gian thoáng nhờ việc sắp xếp cây xanh trong nhà. 

Mẫu nhà ống 2 tầng lệch phong cách hiện đại
Mẫu nhà 2 tầng lệch kiểu hiện đại
Mẫu nhà ống mái lệch 2 tầng đẹp ấn tượng
Mẫu nhà ống 2 tầng mái lệch đẹp ấn tượng
Nhà mái lệch đẹp hiện đại được yêu thích
Nhà ống 2 tầng lệch đẹp hiện đại được yêu thích

Nếu bạn yêu thích mẫu nhà mái lệch thiết kế 2 tầng thì không thể bỏ qua video dưới đây.

Mẫu nhà 2 tầng lệch mái Thái

Nếu mái Thái thường được xem là kiểu thiết kế được sử dụng nhiều nhất đối với các mẫu nhà khác thì trong mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp, mái Thái lại là kiểu nhà ít phổ biến nhất. Nguyên nhân là việc thiết kế mái thái trong kiểu nhà này sẽ ảnh hưởng tới không gian giếng trời trong nhà. 

Mẫu nhà 2 tầng lệch thiết mái Thái
Mẫu nhà ống lệch tầng mái Thái

Bên cạnh đó, khác với các kiến trúc mái Thái thông thường, nhà ống 2 tầng mái Thái sẽ có ít mái hơn và độ lệch mái cũng không lớn. Do đó, một trong những ưu điểm của kiểu mái này là dễ lắp đặt và thi công nhất. 

Nhà ống 2 tầng lệch thiết kế mái Thái độc đáo, ấn tượng
Nhà ống 2 tầng lệch mái Thái độc đáo, ấn tượng

Mẫu nhà ống lệch 2 tầng có tum

Thiết kế nhà có tầng tum hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự tiết kiệm, tiện dụng mà nó đem lại. Các thiết kế nhà 2 tầng 1 tum đã vô cùng quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp có tum thì lại khá xa lạ. 

Mẫu nhà ống dạng 2 tầng lệch đẹp có tum
Mẫu nhà ống lệch 2 tầng có tum

Thông thường, những mẫu nhà này sẽ được thiết kế theo phong cách trẻ trung và sang trọng, tạo sự thông thoáng cho không gian. 

Nhà ống kiểu 2 tầng lệch có tum hiện đại
Nhà ống 2 tầng lệch có tum hiện đại, sang trọng

Mẫu nhà ống có 2 tầng lệch đẹp với hình khối ô vuông 

Đúng như tên gọi, thiết kế gây ấn tượng bởi những chi tiết trang trí hình khối ô vuông khỏe khoắn, độc đáo. Các đường nét hướng tới sự đơn giản và sang trọng, hiện đại. Lan can rộng với tay cầm bằng thép dày đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các màu sắc sử dụng trong căn nhà cũng tối giản nhất có thể, từ dụng cụ, nội thất, trang trí và màu sơn bên ngoài.

Mẫu nhà ống kiến trúc 2 tầng lệch với hình khối ô vuông
Mẫu nhà ống có 2 tầng lệch với hình khối ô vuông

Mẫu nhà ống kiểu 2 tầng lệch thành thị

Với thiết kế trẻ trung cùng những đường nét tối giản và hiện đại đem lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho người dùng. Cách phối màu hài hòa, tạo cảm giác ấm áp khi bước vào. 

Nhà phố 2 tầng lệch mang phong cách thành thị
Nhà ống 2 tầng lệch phong cách thành thị đẹp
Mẫu nhà dang ống 2 tầng mái lệch thành thị
Mẫu nhà 2 tầng lệch đẹp thành thị

Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp thân thiện với thiên nhiên

Trong mẫu nhà này, chúng ta có thể cảm nhận được sự thông thoáng của căn nhà nhờ hệ thống cửa kính giúp đón gió và ánh sáng. Tầng trên và mái có lan can đưa ra bên ngoài vừa giúp che nắng, mưa cho tầng dưới vừa làm nơi để trồng cây. 

Mẫu nhà dạng ống 2 tầng mái lệch thân thiện với thiên nhiên
Mẫu nhà phố 2 tầng lệch thân thiện với thiên nhiên

Điểm nhấn của căn nhà ở chỗ cây xanh được sắp đặt quanh nhà khiến ngôi nhà như đang chìm đắm trong một rừng thiên nhiên mang lại không khí trong lành, đồng thời tạo thêm cảnh quan đẹp đẽ cho ngôi nhà.

Mẫu nhà ống có 2 tầng lệch phong cách hài hòa với thiên nhiên
Một mẫu nhà ống 2 tầng lệch phong cách hài hòa với thiên nhiên đẹp

Mẫu nhà phố 2 tầng lệch đẹp cho gia đình có ô tô

Mẫu nhà ống có 2 tầng lệch dành cho gia đình sở hữu ô tô
Mẫu nhà ống lệch tầng cho gia đình có ô tô

Trong thiết kế này, tầng 1 sẽ được xây lùi về phía sau để một khoảng không gian để xe rộng rãi. Trên các lan can được trồng thêm cây cảnh giúp thanh lọc không khí và tạo cảnh quan. 

Nhà 2 tầng lệch có gara để xe ô tô
Nhà ống 2 tầng lệch đẹp có gara rộng được nhiều gia đình yêu thích
Mẫu nhà dạng 2 tầng lệch có gara với thiết kế hiện đại
Mẫu nhà ống có 2 tầng lệch có gara với thiết kế hiện đại

Mẫu nhà ống lệch kiến trúc 2 tầng với trang trí nhỏ nhắn 

Đây là thiết kế với diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo các phòng chức năng. Các phòng được chia ra có diện tích tương đối nhỏ, nhưng cách thiết kế sắp đặt thông minh đã làm cho căn nhà trồng thông thoáng và hiện đại hơn. 

Mẫu nhà kiểu 2 tầng lệch với chi tiết trang trí nhỏ nhắn
Mẫu nhà ống lệch đẹp với trang trí nhỏ nhắn

Không gian thoáng mát hơn nhờ thiết kế giếng trời ở giữa nhà có chức năng như là nơi trao đổi gió và không khí bên trong và bên ngoài căn nhà. Các nội thất và thiết bị trong nhà cũng được khéo léo lựa chọn để hài hòa với kích thước ngôi nhà. 

Phòng khách của ngôi nhà có 2 tầng lệch
Phòng khách nhà ống 2 tầng lệch trang trí nhỏ nhắn
Phòng bếp nhà phố 2 tầng mái lệch
Phòng bếp nhà ống 2 tầng lệch trang trí nhỏ nhắn

Mẫu nhà ống lệch đẹp 2 tầng 5x20 m

Nhà ống kích thước 5x20m là kiểu nhà hiện đang được rất nhiều gia đình ở các thành phố lựa chọn. Và mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp chính là một trong những mẫu thiết kế vô cùng thích hợp với những mảnh đất có diện tích nhỏ. 

Cách thiết kế này có ưu điểm là vừa mang lại cảm giác mát mẻ, thoáng đãng nhờ không gian mở, vừa giúp gia tận dụng tối đa không gian để cây, làm gara,...

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch đẹp 5x20 m
Mẫu nhà ống dạng 2 tầng lệch 5x20 m

Một số mẫu nhà ống lệch 2 tầng khác

Nhà 2 tầng mái lệch đẹp mặt tiền 4m
Nhà ống 2 tầng lệch đẹp mặt tiền 4m
Thiết kế nhà mái lệch độc đáo
Thiết kế nhà ống 2 tầng lệch đẹp, độc đáo
Nhà ống lệch 2 tầng với mặt tiền rộng
Nhà ống 2 tầng lệch đẹp với mặt tiền rộng
Nhà ống 2 tầng dạng lệch với nhiều cửa kính
Nhà ống 2 tầng lệch với nhiều cửa kính
Nhà ống 2 tầng dạng lệch phong cách tân cổ điển
Nhà ống 2 tầng lệch phong cách tân cổ điển

>> Gợi ý thêm một số  mẫu mặt tiền nhà phố 2 tầng hiện đại cho gia chủ tham khảo.

Hy vọng với bài viết trên của Muskvn đã giúp các bạn tìm hiểu được các mẫu nhà ưng ý. Nếu bạn đang có ý định xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp thì nên tham khảo thật kỹ lưỡng và hỏi ý kiến của kiến trúc sư hoặc chuyên gia để biết rõ chi tiết nhé. 

Câu hỏi thường gặp

Khi nào gia chủ nên xây nhà 2 tầng lệch ?

Nhà lệch tầng thích hợp xây dựng tại các mảnh đất có diện tích nhỏ và hẹp theo chiều ngang nhưng dài theo chiều sâu. Trong những mảnh đất này, nhà lệch tầng sẽ phát huy được ưu thế mang lại không gian sáng sủa và mở hơn.

Mẫu nhà ống dạng 2 tầng lệch có nhược điểm gì không?

Nhược điểm của nhà ống 2 tầng lệch

Yêu cầu kỹ thuật thiết kế và thi công cao bởi bản vẽ nhà lệch tầng cần rất tỉ mỉ và chính xác. Một sự sai lệch có thể sẽ phá vỡ cấu trúc không gian của ngôi nhà. 
Tốn nhiều thời gian và tiền bạc
Khó khăn khi lắp đặt hệ thống điện nước trong nhà 

Khi xây nhà ống có 2 tầng lệch đẹp cần lưu ý những gì?

Thiết kế cầu thang: Tùy thuộc vào phong thủy của chủ nhà mà cầu thang sẽ được điều chỉnh cho phù hợp. Thông thường cầu thang sẽ được đặt giữa nhà hoặc có thể lệch một chút. Tuy nhiên, cầu thang không nên quá bị lệch, nếu không diện tích của các phòng xung quanh sẽ bị thay đổi. 
Thiết kế cầu thang không nên quá bị lệch
Bản vẽ thiết kế hoàn thiện: Trước khi xây dựng, bạn cần có một bản vẽ hoàn thiện gồm số lượng không gian cũng như cách bố trí giữa các khu vực. Điều này sẽ giúp quá trình thi công chính xác và cân đối diện tích đảm bảo sự thoải mái cho các thành viên khi sinh sống. 
Đảm bảo an toàn: Mặc dù đẹp nhưng nhà ống 2 tầng lệch lại được đánh giá không phải là một ngôi nhà an toàn đối với người già và trẻ nhỏ. Theo chuyên gia, chiều cao phù hợp là 15-18cm, chiều rộng 60cm, tức là chiều cao của cả cầu thang sẽ rơi vào khoảng 3.6 m là hợp lý. 
Đảm bảo an toàn cho căn nhà 
Lựa chọn đơn vị thi công uy tín: Đơn vị thi công là một trong những yếu tố quan trọng để có một ngôi nhà ống 2 tầng lệch đẹp. Ngoài ra, mỗi đơn vị thi công khác nhau sẽ dẫn tới chi phí khác nhau. Chính vì vậy, bạn nên xem xét kỹ đơn vị thi công trước khi quyết định lựa chọn. 

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi