Cùng chiêm ngưỡng các mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu tiết kiệm kinh phí mà vẫn đẹp

  • Nhà phố
  • 03/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Các mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu là những sự lựa chọn hoàn hảo đối với những gia đình Việt hiện nay. Tuy nhiên, với số tiền đó chưa chắc có thể xây dựng được một ngôi nhà khang trang và sang trọng. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, dưới đây là tổng hợp các mẫu nhà ống 2 tầng siêu tiết kiệm mà vẫn rất đẹp. 

Nhà ống 2 tầng 400 triệu
Nhà ống 2 tầng 400 triệu

Top các nhà ống 2 tầng 400 triệu tiết kiệm kinh phí mà vẫn đẹp 

Để bạn có thêm ý tưởng thiết kế nhà, dưới đây Musk.Vn đã giúp bạn tổng hợp các mẫu nhà ống 2 tầng 400 đẹp nhất hiện nay. 

Mẫu nhà dạng ống 2 tầng 400 triệu ở nông thôn

Mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu là một sự lựa chọn thích hợp dành cho người gia đình sinh sống ở khu vực nông thôn. Các mẫu nhà 2 tầng nông thôn 400 triệu được thiết kế đơn giản, không quá phức tạp, cầu kỳ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí nhân công và vật liệu xây dựng. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu phổ biến ở nông thôn
Mẫu nhà ống 400 triệu có 2 tầng ở nông thôn

Trong mẫu thiết kế này, tone màu chủ đạo được gia chủ lựa chọn là tone màu trắng sáng để tạo sự nổi bật cho căn nhà. Hệ thống cửa ra vào và cửa sổ sử dụng loại cửa kính trong suốt giúp ngôi nhà đón nhận được ánh sáng tự nhiên dễ dàng hơn. 

Mặt bằng tầng 1, 2 mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu phổ biến ở nông thôn
Mặt bằng bố trí tầng 1, 2 mẫu nhà ống kiểu 2 tầng ở nông thôn

Với bản phối cảnh như trên, ta có bản thiết kế nhà ống 2 tầng 400 triệu với tầng 1 được bố trí các không gian như: 1 phòng khách, 1 phòng bếp + bàn ăn và 4 phòng ngủ. Phòng khách được bố trí ngay sau cửa chính ở tầng 1 với không gian rộng rãi, thoáng mát. 

Phòng bếp và bàn ăn được đặt cạnh nhau ngay phía sau cầu thang thông tầng để thuận tiện sinh hoạt. Bên trong cùng là phòng ngủ đặt cạnh nhà vệ sinh chung, có cửa sổ thông thoáng, mát mẻ. 

Tầng 2 được thiết kế với 3 phòng ngủ trải dài từ khu vực ban công vào trong. Hệ thống cây xanh ở tầng thượng cùng với ban công ở tầng 2 góp phần mang lại không gian xanh tươi, thoáng mát và trong lành. 

Mẫu nhà ống có 2 tầng 400 triệu có 1 tum

Mẫu nhà 2 tầng khoảng 400 triệu có 1 tum cũng đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn vì sự rộng rãi, thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày của gia đình. 

Mẫu nhà dạng ống 2 tầng 400 triệu có 1 tum
Mẫu nhà ống kiểu 2 tầng 400 triệu có 1 tum rộng rãi

Mẫu nhà 2 tầng với 400 triệu có 1 tum cũng sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo. Đồng thời, gia chủ đã sử dụng của kính khung nhôm màu đen để ngôi nhà có thêm điểm nhấn và nổi bậc hơn.

Với hình ảnh mặt tiền của mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu có 1 tum rộng rãi như trên, bạn có thể tham khảo phần bản vẽ thiết kế của kiểu nhà trên dưới đây: 

Bản vẽ tầng 1 kiểu nhà dạng ống 2 tầng có 1 tum
Mặt bằng tầng 1 kiểu nhà 2 tầng 400 triệu có 1 tum

Mặt bằng kiến trúc tầng 1 của mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu có 1 tum gồm có: 1 phòng khách, 1 phòng bếp + phòng ăn, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung. Để thuận tiện cho việc tiếp khách và sinh hoạt, phòng khách được đặt ngay phía cửa ra vào chính. Kế tiếp là khu vực phòng bếp và bàn ăn được đặt thông với nhau giúp việc nấu nướng và bày biện dễ dàng hơn. Phòng ngủ được đặt cạnh nhà vệ sinh phía trong cùng của ngôi nhà. 

Bản vẽ tầng 2 kiểu nhà  ống 2 tầng có 1 tum
Mặt bằng tầng 2 kiểu nhà ống với 400 triệu có 1 tum

Mặt bằng kiến trúc tầng 2 được thiết kế khá đơn giản với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 nhà vệ sinh chung. Hai bên cầu thang thông tầng bố trí 1 phòng đọc sách và 1 nhà vệ sinh chung phục vụ cho sinh hoạt ở tầng 2. 

Thiết kế tầng tum kiểu nhà  ống có 1 tum
Mặt bằng tầng tum kiểu nhà ống chi phí 400 triệu có 1 tum

Tầng tum được bố trí với không gian dành cho khu vực giặt phơi với 1 phòng giặt đồ và sân phơi đồ phía sau. Khu vực phía trước là sân thượng, gia chủ có thể tận dụng để làm khu vực trồng cây cảnh, đặt bàn trà thư giãn sau những áp lực, mệt mỏi của ngày dài làm việc.

Nếu bạn muốn sở hữu 1 căn nhà 2 tầng nhưng có không gian rộng rãi thì không thể bỏ qua mẫu nhà 2 tầng 1 tum dưới đây.

Nhà ống thiết kế 2 tầng 400 triệu hiện đại

Mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu với thiết kế hiện đại chính là sự lựa chọn của hầu hết các gia chủ hiện nay. Với thiết kế này có 3 phòng ngủ, phù hợp với những gia đình có 2 - 3 thế hệ sinh sống hoặc có từ 5 - 6 thành viên. 

Nhà ống 400 triệu phong cách hiện đại
Nhà ống kiểu 2 tầng chi phí 400 triệu hiện đại mà cực kỳ sang chảnh

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng lấy màu trắng làm gam màu chủ đạo kết hợp với màu xanh của cây cảnh để tạo điểm nhấn cho căn nhà. Ngay dưới đây là bản vẽ của một mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu theo phong cách hiện đại khác: 

Bản vẽ tầng 1, 2 và tầng tum kiểu nhà  ống 400 triệu hiện đại
Mặt bằng tầng 1, 2 và tầng tum kiểu nhà ống có 2 tầng 400 triệu hiện đại

Mẫu thiết kế này có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, 1 nhà kho, 3 nhà vệ sinh và 1 khu vực sân thượng. Tầng 1 được bố trí với phòng khách ở cạnh cửa chính, kế tiếp là cầu thang thông tầng làm vách ngăn với không gian bếp bên trong. Phía trong cùng là một phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng bên ngoài. 

Tầng 2 được thiết kế với không gian của 2 phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng và 1 phòng chứa đồ. Tầng tum là khu vực dành riêng cho không gian của phòng thờ cúng với sự trang nghiêm và tôn kính. Phía trước phòng thờ là ban công rộng có thể làm thành vườn cây, giúp cho không gian trở nên xanh mát và tràn đầy sinh khí. 

Nhà ống kiến trúc 2 tầng với 400 triệu có mặt tiền 

Mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu có mặt tiền độc đáo và cực kỳ bắt mắt với thiết kế sang trọng và hiện đại. 

Nhà ống 400 triệu 2 tầng có mặt tiền thoáng mát
Nhà có 2 tầng 400 triệu có mặt tiền thoáng mát

Mẫu nhà trên được sử dụng tone màu trang nhã, nhẹ nhàng kết hợp với phần mái bằng và mái nhọn trẻ trung góp phần tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Phần ban công với lan can được thiết kế với những ô vuông lạ mắt, đồng thời được trang trí thêm cây xanh giúp ngôi nhà trở nên hài hòa hơn. 

Dưới đây là bản thiết kế mặt bằng công năng của kiểu nhà ống  2 tầng 400 triệu có mặt tiền thoáng mát trên:

Mặt bằng tầng 1 kiểu nhà dạng ống 2 tầng có mặt tiền
Mặt bằng tầng 1 kiểu nhà phố 2 tầng 400 triệu có mặt tiền

Tầng 1 của ngôi nhà được thiết kế gồm có 1 phòng khách, 1 khu vực sinh hoạt chung, 1 khu vực bếp + phòng ăn, 1 nhà vệ sinh chung. Phòng khách được đặt sát cửa ra vào để có thể nhận được ánh sáng tự nhiên và thông thoáng hơn. 

Nằm liền kề với phòng khách là cầu thang thông tầng được trang trí thêm nhiều cây xanh giúp không gian trở nên mát mẻ hơn. Khu vực bếp + phòng ăn, nhà vệ sinh được bố trí ở cuối nhà và sân sau để không khí trong nhà không bị ám mùi thức ăn. 

Mặt bằng tầng 2 kiểu nhà dạng ống 2 tầng có mặt tiền
Mặt bằng tầng 2 kiểu nhà phố 2 tầng 400 triệu có mặt tiền

Theo cầu thang đi lên tầng là khu vực sinh hoạt chung nằm ngăn cách giữa 2 phòng ngủ để đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên. Hai phòng ngủ được thiết kế khá thông thoáng với nhà vệ sinh được đặt khép kín đem đến sự thuận tiện và riêng tư. 

Nhà ống có 2 tầng chi phí 400 triệu mái bằng 

Nhà ống 2 tầng 400 triệu với thiết kế mái bằng hiện đại phối hợp cùng tone màu trắng là chủ đạo góp phần làm cho ngôi nhà sang trọng và thời thượng hơn. Đồng thời, ở phong cách thiết kế này, kiến trúc sư còn dùng thêm những đường nét độc đáo, hình khối vuông sắc cạnh tăng tính đột phá cho căn nhà.

Nhà ống có 2 tầng 400 triệu mái bằng kết hợp ban công được trang trí cây xanh
Nhà ống thiết kế 2 tầng 400 triệu mái bằng với ban công được trang trí cây xanh

Với bản phối cảnh như trên, mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu mái bằng có bản thiết kế chi tiết như sau: 

Tầng 1 và 2 kiểu nhà ống có 2 tầng 400 triệu mái bằng
Mặt bằng tầng 1 và 2 kiểu nhà 400 triệu mái bằng

Phía trước ngôi nhà là khoảng sân nhỏ để vừa có thể tận dụng là nơi để xe máy và trồng thêm cây cảnh. Bước vào không gian nhà là phòng khách, cầu thang thông tầng và không gian đệm cầu thang được trang trí tranh ảnh và tiểu cảnh. Nhà vệ sinh được thiết kế dưới gầm cầu thang để có thể tận dụng được tối đa diện tích. Cuối nhà là nhà bếp + phòng ăn cũng được trang trí các tiểu cảnh nhỏ. 

Tầng 2 là không gian của 2 phòng ngủ để đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh nhất có thể. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế nhà vệ sinh khép kín để thuận tiện cho sinh hoạt. 

Nhà ống 400 triệu mái lệch với thiết kế 2 tầng

Nhà ống 2 tầng 400 triệu với kiến trúc mái lệch mang lại sự mới mẻ, độc đáo và thẩm mỹ cao. Điểm đặc biệt nhất và cũng là điểm nhấn cho ngôi nhà chính là phần mái lệch hiện đại. 

Nhà ống 400 triệu mái lệch vô cùng thời thượng
Nhà 400 triệu 2 tầng mái lệch vô cùng thời thượng

Dưới đây Musk.Vn sẽ giới thiệu cho bạn một bản thiết kế khác của mẫu nhà 2 tầng mái lệch 400 triệu với đầy đủ công năng nhất: 

Tầng trệt và tầng lầu 1 kiểu nhà ống mái lệch
Mặt bằng tầng trệt và tầng lầu 1 kiểu nhà ống mái lệch 2 tầng

Đi từ ngoài vào là không gian phòng khách, tiếp nối đó là phòng sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình thoải mái tâm sự và trò chuyện với nhau. Kế tiếp là cầu thang thông tầng được đặt cạnh phòng ngủ. Phòng ngủ này thích hợp cho những ông bà lớn tuổi, hạn chế di chuyển lên xuống trên cầu thang. 

Theo cầu thang đi lên tầng 2 thì bắt gặp không gian bàn thờ nhỏ gọn đặt phía bên phải cầu thang thông tầng. Hai bên là hai phòng ngủ được thiết kế có diện tích như nhau với nhà vệ sinh bên ngoài. Khoảng sân thượng cực kỳ rộng có thể được gia chủ sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Cuối nhà là một nhà vệ sinh chung và sân phơi. 

Nhà ống với 400 triệu có sân vườn 

Với kinh phí 400 triệu, mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu có sân vườn thoáng mát chính là một sự lựa chọn phù hợp với những gia chủ yêu thiên nhiên. Không những vậy, bước vào trong nhà nhiều người cũng sẽ cảm thấy bất ngờ với thiết kế không gian ngôi nhà là các chậu cây xanh được bày trí khoa học và bắt mắt. 

Nhà ống 400 triệu thiết kế 2 tầng có sân vườn mát mẻ, xanh tươi
Nhà ống có sân vườn mát mẻ, xanh tươi

Từ ngoài cổng bước vào là khoảng sân rộng được phủ một màu xanh mát của cây xanh được trồng xung quanh. Bước vào cửa chính là khu vực dành riêng để đỗ xe máy. Tiếp đến là không gian phòng khách thoáng mát với điểm nhấn là khu vực trang trí cây cảnh là nơi ngăn cách với phòng ăn. 

Một phòng ngủ được thiết kế nhỏ gọn với nhà vệ sinh bên cạnh thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt. Cuối nhà là một khoảng sân nhỏ cũng được trồng rất nhiều cây xanh. 

Dưới đây là bản thiết kế mặt bằng công năng của một kiểu nhà ống 2 tầng 400 triệu có sân vườn khác mà bạn có thể tham khảo:

Mặt bằng tầng 1 và tầng 2 kiểu nhà ống 400 triệu 2 tầng có sân vườn
Mặt bằng tầng 1 và tầng 2 kiểu nhà ống 400triệu có sân vườn

Bước lên tầng 2 là một phòng ngủ được đặt theo hướng mặt tiền để đón nắng và gió tự nhiên. Phần ban công nhỏ nhưng cũng được tận dụng để trồng cây xanh giúp tăng sinh khí cho ngôi nhà. Phòng ngủ còn lại cũng được thiết kế với đầy đủ công năng và vô cùng khoa học. 

Nhà ống kiểu 2 tầng 400 triệu không gian mở 

Để khắc phục hạn chế của kiểu nhà kính là không gian nhỏ hẹp, mẫu nhà kính này đã thiết kế thêm nhiều cửa sổ và ban công. Vì vậy, không gian trong nhà được thoáng mát và tạo cảm giác rộng rãi hơn. 

Nhà ống với không gian mở, sáng sủa và thông thoáng
Nhà 2 tầng 400triệu không gian mở, sáng sủa và thông thoáng

Mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu với không gian mở thoáng mát, cửa kính đón nhận ánh sáng tự nhiên giúp ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn. Với 3 gam màu chính là trắng - đen - nâu cùng các chi tiết trang trí đơn giản càng giúp cho ngôi nhà toát lên sự sang trọng và thời thượng. Ban công được trang trí thêm các chậu cây cảnh giúp ngôi nhà trở nên hài hòa và gần gũi với thiên nhiên hơn. 

Tương ứng với bản phối cảnh trên, bạn có thể tham khảo bản thiết kế của mẫu nhà đó ngay dưới đây: 

Mặt bằng tầng 1 và 2 kiểu nhà ống không gian mở
Mặt bằng tầng 1 và 2 kiểu nhà dạng ống 400 triệu không gian mở

Từ cổng chính đi vào là khu vực để xe máy, vào trong là phòng khách với thiết kế đơn giản, có cửa sổ thoáng mát. Ở khu vực không gian đệm của cầu thang thông tầng, kiến trúc sư đã thiết kế nhà vệ sinh ngay dưới gầm cầu thang. Cuối nhà là khu vực bếp + bàn ăn được thiết kế thông với nhau giúp việc nấu nướng và bày trí bàn ăn được dễ dàng hơn. 

Trên tầng 2 được thiết kế với không gian của 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh cùng với giếng trời thông thoáng. Phòng ngủ lớn được thiết kế cạnh ban công với không gian rộng rãi, có WC khép kín bên trong. Cuối cùng là 1 phòng ngủ nhỏ có cửa sổ giúp căn phòng tràn ngập ánh sáng và gió trời. 

Nhà ống chỉ với 400 triệu cho diện tích khiêm tốn 

Nếu bạn sở hữu diện tích đất khiêm tốn từ 70m2 trở xuống, mẫu nhà này rất phù hợp đối với nhiều gia hiện nay. 

Nhà phố 2 tầng 400 triệu có diện tích khiêm tốn
Nhà ống chi phí 400 triệu cho diện tích khiêm tốn

Mẫu nhà trên có mặt tiền được thiết kế đơn giản và trang nhã nhưng lại toát lên vẻ trẻ trung và thời thượng. Để tăng lên tính sang trọng và thẩm mỹ của ngôi nhà, tầng 1 hầu như được ốp đá giả gỗ hoàn toàn.

Dưới đây là bản thiết kế chi tiết mặt bằng công năng của một kiểu nhà ống 2 tầng 400 triệu tiết kiệm diện tích khác: 

Mặt bằng tầng 1 kiểu nhà ống diện tích khiêm tốn
Mặt bằng tầng 1 kiểu nhà chi phí 400 triệu cho diện tích khiêm tốn

Mặt bằng tầng 1 được thiết kế gồm có: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 WC và 1 phòng bếp. Cũng như các thiết kế khác, đi từ ngoài vào trong là không gian phòng khách, tiếp đến là khu vực cầu thang, tiếp nữa là phòng ngủ và cuối cùng là nhà vệ sinh và phòng bếp. 

Mặt bằng tầng 2 kiểu nhà ống cho diện tích khiêm tốn
Mặt bằng tầng 2 kiểu nhà ống chỉ 400 triệu cho diện tích khiêm tốn

Tầng 2 được bố trí với kiến trúc khá đơn giản. Ngoài cùng cạnh ban công là khu vực của phòng thờ tràn ngập ánh sáng và vô cùng trang nghiêm. Bên cạnh cầu thang là 2 phòng ngủ được xếp liền kề với nhau. Cả hai phòng ngủ đều sử dụng chung một nhà vệ sinh được đặt chính giữa 2 phòng này. 

Nhà ống với chi phí xây dựng 400 triệu kiểu xa hoa

Nhà ống 2 tầng 400 triệu kiểu xa hoa là một thiết kế mà gia chủ không thể bỏ qua khi tham khảo các mẫu nhà có chi phí khoảng 400 triệu. Phần khung cửa ban công được thiết kế cong thể hiện nét duyên dáng, tinh tế của kiểu thiết kế này. 

Nhà ống 400 triệu với kết cấu 2 tầng kiểu xa hoa, lộng lẫy
Nhà ống mang kiểu xa hoa, lộng lẫy

Dưới đây là một bản thiết kế của mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu kiểu xa hoa khác mà bạn có thể tham khảo để xây dựng cho ngôi nhà của mình: 

Bản vẽ tầng 1 kiểu nhà dạng ống 2 tầng 400 triệu kiểu xa hoa
Mặt bằng tầng 1 kiểu nhà ống kiểu xa hoa

Với cách bố trí không gian khá mới mẻ và độc đáo, mặt bằng tầng 1 được bày trí như sau: 

  • Phần hiên trước và tiền sảnh có sân vườn rộng rãi
  • Khu vực phòng khách
  • Bếp và bàn ăn được đặt liền kề với nhau
  • Nhà vệ sinh đặt ở góc cuối nhà
Bản vẽ tầng 2 kiểu nhà dạng ống 2 tầng 400 triệu kiểu xa hoa
Mặt bằng tầng 2 kiểu nhà ống kiểu xa hoa

Mặt bằng tầng 2 gồm có các không gian như sau:

  • 3 phòng ngủ với 1 phòng ngủ cạnh ban công, 2 phòng ngủ còn lại cạnh nhau và cách phòng ngủ 1 bởi khu vực thông tầng. 
  • Nhà vệ sinh được đặt ở vị trí cuối nhà

Nhà ống 2 tầng chỉ 400 triệu kiểu có gác lửng 

Mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu kiểu có gác lửng là một giải pháp khoa học cho vấn đề không gian sử dụng. Tầng 1 của ngôi nhà được ốp đá tối màu sang trọng và đẳng cấp. Tầng 2 với sự phối hợp 2 tone màu đối lập tạo sự bắt mắt và thẩm mỹ trong thiết kế. 

Nhà ống 2 tầng với chi phí 400 triệu kiểu có gác lửng
Nhà ống kiểu có gác lửng chi phí 400 triệu

Với bản phối cảnh như trên, ta có bản vẽ chi tiết kiểu nhà ống 2 tầng 400 triệu kiểu có gác lửng như sau: 

Mặt bằng tầng 1, tầng lửng và tầng 2 kiểu nhà ống có gác lửng với chi phí 400 triệu
Mặt bằng tầng 1, tầng lửng và tầng 2 kiểu nhà ống có gác lửng

Mặt bằng của ngôi nhà này được bố trí như sau: 

  • Tầng 1: Bãi đổ xe, phòng khách, cầu thang thông tầng và 1 phòng ngủ
  • Tầng lửng: Sân trước, khu vực thông tầng và nhà bếp + bàn ăn
  • Tầng lầu 2: 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. 

Nhà ống có 2 tầng chỉ với 400 triệu mái tôn 

Kiểu nhà ống 2 tầng 400 triệu mái tôn là một thiết kế thường gặp ở các thiết kế nhà ở tại Việt Nam. Lan can tầng 2 là kiểu hình vòng cung góp phần tạo nên sự uyển chuyển và mềm mại cho căn nhà. 

Nhà ống kiểu 2 tầng mái tôn
Nhà 2 tầng 400 triệu mái tôn

Dưới đây là một bản thiết kế của một mẫu nhà 2 tầng khoảng 400 triệu khác mà bạn có thể tham khảo: 

Mặt bằng tầng 1 và 2 của kiểu nhà ống có 2 tầng mái tôn
Mặt bằng tầng 1 và 2 của kiểu nhà ống mái tôn

Mặt bằng tầng 1 của kiểu nhà này được bố trí với không gian của: 

  • Khu vực để xe máy
  • Phòng bếp + bàn ăn đặt cạnh cầu thang thông tầng
  • Phòng khách được trang trí tiểu cảnh giúp không gian sinh động hơn
  • Một phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín
  • Một nhà vệ sinh phục vụ cho sinh hoạt ở tầng 1

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế với: 

  • Phòng thờ
  • 2 phòng ngủ
  • Sân vườn và sân phơi 

Một số mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu khác

Ngoài những mẫu nhà trên, bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu đẹp và ấn tượng khác dưới đây: 

Mẫu nhà ốngchi phí 400 triệu có mặt tiền thoáng mát
Mẫu nhà có 2 tầng 400 triệu có mặt tiền thoáng mát
Mẫu nhà ống chi phí 400 triệu mái lệch có thêm 1 tum rộng rãi
Mẫu nhà dạng 2 tầng 400 triệu mái lệch có thêm 1 tum rộng rãi
Mẫu nhà ống chi phí 400 triệu mái bằng có bãi đỗ xe ô tô
Mẫu nhà phố 2 tầng 400 triệu mái bằng có bãi đỗ xe ô tô

>> Gợi ý thêm một số mẫu  thiết kế nhà phố 2 tầng cho bạn tham khảo.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu Musk.Vn đã tổng hợp được. Rất hy vọng qua bài viết này bạn có thể có thêm ý tưởng mới mẻ để thiết kế và xây dựng cho căn nhà của mình. Cảm ơn bạn vì đã theo dõi bài viết này. 

Câu hỏi thường gặp

Lời khuyên nào cho việc xây nhà ống có 2 tầng với 400 triệu?

Khi xây dựng nhà ống 2 tầng với 400 triệu bạn nên lựa chọn các thiết kế theo phong cách hiện đại và đơn giản. Như thể bạn có thể tiết kiệm được một phần chi phí về nhân công và vật liệu. 

Đồng thời, trong quá trình thiết kế bạn cũng nên xây dựng thêm nhiều cửa sổ và ban công để không khí trong nhà trở nên thông thoáng hơn. Nếu diện tích rộng bạn nên chừa một phần diện tích để làm sân vườn nhỏ trồng cây hoặc để phơi đồ thì càng tốt.

Cách tính chi phí cho nhà 2 tầng với mức giá 400 triệu hợp lý nhất?

Với số tiền 400 triệu, gia chủ xây dựng kiểu nhà có 2 tầng thì chỉ được xây dựng với diện tích sàn khoảng 25 - 50m2. Ngoài ra, để tăng diện tích sử dụng bạn có thể xây dựng thêm tầng lửng hoặc tầng tum nhỏ xinh. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tính chi phí cho nhà ống 2 tầng với mức giá 400 triệu hợp lý nhất. Tuy nhiên, cách tính này cũng chỉ xây được phần thô: 
Tầng 1 (30m2) + tầng 2 (32m2) = 62m2 + mái móng= 80m2 diện tích sàn
Đơn giá xây dựng phần thô được tính: 2,8 triệu/m2
Tổng đơn giá xây dựng phần thô: 80m2 x 2,8 triệu/m2= 224 triệu đồng
Phần chi phí còn lại được dùng cho các vật liệu, điện nước, vật tư xây dựng, cửa vệ sinh, cầu thang,... là 176 triệu đồng

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi