Tổng hợp những nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp, hiện đại nhất năm 2023

  • Nhà phố
  • 05/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Trong năm tới, nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ chắc chắn sẽ dành được sự quan tâm hàng đầu của những cặp vợ chồng trẻ. Bởi gia chủ sẽ vừa tiết kiệm được một lớn khoản chi phí xây dựng vừa được sử dụng đầy đủ tiện nghi công năng trong nhà. Dưới đây, Musk sẽ giới thiệu một số mẫu thiết kế đặc trưng của nhà ống 3 phòng ngủ 2 tầng sang trọng nhất 2023 cho gia chủ tham khảo. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp
Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 

Tại sao nên xây nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ?

Hiện nay, mẫu nhà ống dạng 2 tầng 3 phòng ngủ đang nhận được nhiều sự yêu thích, ưu ái khi lựa chọn xây dựng của nhiều gia đình ở thành thị hoặc nông thôn. Với kiến trúc cơ bản của nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình một cách thoải mái nhất. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp phong cách ấn tượng
Phong cách thiết kế đầy ấn tượng của căn nhà

Với quỹ đất hạn chế như hiện tại, nhà ống dần trở thành một loại hình xây dựng nhà ở rất phổ biến của các gia đình. Đặc biệt, mẫu nhà này vô cùng tiện dụng đối với các khu đô thị lớn. Khi mật độ dân cư gia tăng nhanh chóng, ngày càng đông đúc thì mẫu ngôi nhà 2 tầng 3 phòng ngủ là một loại hình nhà ở không thể hữu dụng hơn. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp sáng tạo, độc đáo
Thiết kế sáng tạo, độc đáo của những ngôi nhà phố

Cũng chính vì nhu cầu sử dụng loại nhà ở này lớn đến như vậy mà cụm từ khoá “Mẫu thiết kế nhà ống 3 phòng ngủ” ngày một được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có dự định xây dựng mẫu nhà ở này. Hơn nữa, phối cảnh của mẫu nhà khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế và mang lại vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể ngôi nhà.

Bên cạnh mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ, thì thiết kế  mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ cũng được nhiều lượt tìm kiếm thích hợp cho đại gia đình sống cùng nhau mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi.

Gợi ý một số mẫu nhà ống 3 phòng 2 tầng ngủ đẹp

Để quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu Top những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ sang trọng, đẹp được bố trí và sắp xếp khoa học, tiện nghi. 

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ có phòng thờ 

Ở thiết kế đầu tiên, mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp có phòng thờ mang lại một không gian tràn đầy sức sống. Với những đường nét khỏe khoắn, bố cục được phân chia khoa học, logic càng góp phần tăng thêm sự kiên cố và vững chắc. Điểm nhấn của ngôi nhà với tone sáng làm chủ đạo, mảng tường chính được ốp bằng đá trắng vân mây cùng tiểu cảnh xanh tạo nên cái nhìn đầy thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các đường vát thể hiện rõ ràng, khỏe khoắn với kết cấu khối vuông vắn
Các đường vát rất rõ ràng, khỏe khoắn, sử dụng kết cấu khối vuông vắn
Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ mâng vẻ đẹp hiện đại, tinh tế
Vẻ đẹp hiện đại, tinh tế của mẫu nhà ống 3 phòng ngủ

Đây là một thiết kế đơn giản hóa và phổ biến rộng rãi trong hầu hết các gia đình ở Việt Nam. Theo quan niệm của các gia đình Việt Nam thì phòng thờ là một nơi trang trọng trong ngôi nhà. Do đó, vị trí đặt bàn thờ càng cho thấy được tầm quan trọng của việc thờ cúng mà vẫn giữ được tính tôn nghiêm.

Mẫu nhà 2 tầng gồm 3 phòng ngủ có sân vườn

Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ có sân vườn vẫn luôn được coi là mẫu thiết kế nhà ở được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi vì trong thiết kế nhà ở sân vườn thì không gian sân vườn sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên thoáng đãng, mát mẻ hơn rất nhiều. 

Kiến trúc nổi bật mang đến đẹp tinh tế
Mang đến một vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà của bạn

Mẫu nhà ống 2 tầng với 3 phòng ngủ có sân vườn là mẫu thiết kế rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Khu sân vườn mang đến không gian vui chơi thoáng mát cho các bé. Ngoài ra, đây cũng sẽ là nơi để gia chủ thể hiện tình yêu và hòa mình vào cùng với thiên nhiên. 

Nhiều loại cây xanh khác nhau được trồng trước sân nhà
Khoảng sân rộng được trồng nhiều loại cây khác nhau

Mẫu nhà ống 2 tầng 4x15m có 3 phòng ngủ

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ có kích thước 4x15m sẽ cho ra tổng thể công trình hình khối 3 chiều hiện đại. Khi gia chủ thực hiện kiểu thiết kế này, khu vực giếng trời cần được thiết kế một cách hài hòa với sự kết hợp nhuần nhuyễn của các đường nét tự nhiên, tạo ra sự thông thoáng, mát mẻ và rộng rãi cho ngôi nhà.

Mặt tiền ngôi nhà vô cùng sang trọng
Mặt tiền của căn nhà ống vô cùng sang trọng

Khu vực mặt tiền của ngôi nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 4x15m được thiết kế ban công xanh mát với tiểu cảnh cây xanh giúp cho cả không gian mát mẻ và trong lành. Ngoài ra, việc bố trí các khu vực bên trong nhà ống cũng làm cho không gian sinh hoạt chung của gia đình trở nên đầy đủ, tiện nghi hơn. 

Khuôn viên phía trước nhà rộng rãi
Khuôn viên phía trước rộng rãi hướng ra con đường trước ngôi nhà

Mẫu nhà ống 3 phòng ngủ 2 tầng có ban công

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp có thể thiết kế ban công với sự kết hợp hài hòa của các tone màu rực rỡ tạo nên một nét đẹp độc đáo. Thiết kế ban công nhỏ như vậy giúp gia chủ tận hưởng không khí trong lành, trồng cây xanh trên ban công mang lại cảm giác tươi mát cho cả ngôi nhà.

Nhà ống kiến trúc 2 tầng 3 phòng ngủ có ban công thoáng mát
Nhà ống 2 tầng có ban công thoáng mát

Nhà 2 tầng có 3 phòng ngủ có ban công thoáng mát

Khu vực ban công trong ngôi nhà được thiết kế khá hữu ích khi gia chủ có thể dùng nó để trồng hoa, rau xanh và cây cảnh. Nơi này chắc chắn sẽ là một nơi khá thú vị, mới mẻ để các thành viên cùng nhau tận hưởng, thưởng thức, ngắm nhìn ra đường phố nhộn nhịp, hối hả trong giờ tan tầm.

Ban công là điểm nhấn cho ngôi nhà
Ban công sẽ là điểm nhấn cho ngôi nhà ống của bạn

Mẫu nhà 2 tầng thiết kế 3 phòng ngủ có gara ôtô 

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp có gara ôtô cần phải xây dựng trên một khu đất có diện tích khá rộng. Tuy nhiên, với thiết kế gara ô tô sẽ là một lợi thế lớn nhằm giải quyết khu vực để xe cho gia chủ. Đồng thời, nó cũng sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi và sang trọng hơn. 

Gara được thiết kế ở phía trước hoặc bên cạnh nhà
Gara cần được thiết kế ở phía trước hoặc bên cạnh phòng khách

Công năng của khu vực tầng trệt đảm bảo nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ gồm có 1 phòng khách, 1 phòng ngủ kèm 1 phòng vệ sinh và 1 phòng bếp. Ngoài ra, không gian ở tầng 2 có thể thiết kế thêm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 ban công hóng gió. Việc thiết kế ban công có thể giúp bạn thoải mái trồng cây, hoa và đặt thêm một bộ bàn ghế nhỏ vừa tạo sự tươi mới cho căn nhà.

Ngôi nhà 2 tầng mang vẻ tươi mới, sắc sảo
Sự tươi mới, sắc sảo của ngôi nhà 2 tầng

Video dưới đây là mẫu nhà ống 2 tầng có gara ô tô với chi phí xây dựng không qua cao.

Mẫu nhà 2 tầng với 3 phòng ngủ 1 tum hiện đại

Hình khối kiến trúc của những mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp 1 tum độc đáo mang đến một nét đẹp tinh tế đã chinh phục nhiều gia chủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần tum được thiết kế trong ngôi nhà ống càng làm tăng thêm diện tích đáng kể tạo hiệu ứng không gian rộng rãi, mới mẻ hơn.

Nhà ống có kiểu dáng thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ
Kiểu dáng thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ
Kiến trúc mặt tiền khiến cho ngôi nhà vô cùng ấn tượng
Kiến trúc mặt tiền vô cùng ấn tượng

Kiến trúc phần mặt tiền được thiết kế tinh tế cùng với cách xử lý hình khối thông minh đã tạo nên những hiệu ứng trở nên ấn tượng và đẹp mắt. Mẫu nhà này được đánh giá là tương đối đơn giản vì hầu hết nó đều được thiết kế và xây dựng theo phong cách tối giản, hiện đại. Tuy vậy, nó lại không tạo cho người nhìn cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt mà mang luôn đem lại sự tự do và tràn đầy sức sống trong từng chi tiết.

Mẫu nhà ống 3 phòng ngủ 2 tầng 5x20m

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp kích thước 5x20m được thiết kế nổi bật với các khối hình học vuông vắn và đối lập nhau. Không dừng lại ở đó, những mẫu thiết kế nhà 2 tầng dạng ống 3 phòng ngủ 5x20m còn được trang trí ngoại cảnh sinh động, vô cùng đẹp mắt. 

Không gian sống toát lên sự phóng khoáng, mới mẻ
Sự phóng khoáng, mới mẻ của tổng thể không gian sống
Thiết kế kiến trúc khoa học giúp tận dụng không gian sống
Thiết kế kiến trúc khoa học

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 5x20m đẹp không quá khó nhưng cái chính mà chúng ta quan tâm nhất là sự khác biệt, đặc trưng của chủ nhân trong toàn bộ ngôi nhà. Vì vậy, bạn hãy dựa vào diện tích khu đất, phong thủy hay nhu cầu công năng và tài chính để cho ra đời những thiết kế nhà ống 2 tầng 5×20m đẹp, khoa học. 

Mẫu nhà ống kiến trúc 2 tầng có 3 phòng ngủ 5x15m

Với kiểu nhà phố có chiều ngang hẹp và chiều sâu tương đối dài thì việc xây nhà ống luôn là giải pháp, sự chọn lựa được ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn là người có gu thẩm mỹ, yêu thích phong cách thiết kế nhà hiện đại và cá tính thì nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ có diện tích 5x15m chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Mẫu nhà ống 5x15m có sự kết hợp khéo léo trong thiết kế
Sự kết hợp khéo léo của mẫu nhà ống 5x15m

Mặc dù, chiều rộng hạn chế như vậy nhưng ngôi nhà vẫn đầy đủ tiện nghi và đáp ứng đủ yêu cầu cần thiết của chủ nhà. Quan trọng hơn hết là nó có mức chi phí vừa phải, hợp lý nhất. Với diện tích như vậy, các thành viên trong gia đình chắc chắn sẽ có một không gian sống thoải mái, thư giãn và ngập tràn yêu thương. 

Không gian sống ngập tràn cây xanh
Không gian ngập tràn cây xanh

Mẫu nhà ống kiến trúc 2 tầng với 3 phòng ngủ 4x16m

Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ có diện tích 4x16m được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, hiện đại bởi những tấm hình khối độc đáo. Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu thiết kế nhà ống này chính là giúp căn nhà với chiều rộng chỉ vỏn vẹn 4m như được kéo rộng ra thêm. Với diện tích xây dựng là 4x16m, nhà 2 tầng 3 phòng ngủ sẽ tạo nên một khối kiến trúc hoàn chỉnh hình khối chữ nhật hiện đại, bắt mắt. 

Các tone màu thời thượng luôn được đông đảo gia chủ yêu thích
Các tone màu thời thượng luôn được yêu thích

Với diện tích hạn chế như vậy, gia chủ có thể sử dụng các tông màu sáng phổ biến như trắng, be để ngôi nhà trở nên trang nhã, thu hút hơn. Diện tích 4x16m có phần nhỏ hẹp do đó chủ nhà nên dùng những vật liệu có khả năng phản chiếu như nhôm, kính để không gian có cảm giác trông rộng rãi và thoáng mát hơn.

Nhà ống mang nét đẹp tinh tế làm siêu lòng người
Nét đẹp tinh tế làm siêu lòng người chiêm ngưỡng

Musk.vn vừa giới thiệu đến quý khách và bạn đọc top những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp được sưu tập trong bài viết trên. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà ống dạng 2 tầng có 3 phòng ngủ hãy liên hệ ngay với Musk - Cầu nối uy tín, chất lượng để bạn dễ dàng lựa chọn được địa chỉ thi công phù hợp nhất. 

Câu hỏi thường gặp

Mất bao nhiêu tiền xây nhà ống 3 phòng ngủ?

Chi phí xây dựng là một điều rất quan trọng mà bất cứ gia chủ nào có ý định xây dựng mẫu nhà ống 3 phòng ngủ đẹp đều quan tâm. Để giảm bớt nỗi lo lắng về chi phí xây dựng, chúng tôi sẽ đưa ra cho quý khách mức đơn giá chi phí theo mẫu thiết kế như sau:
Chi phí xây dựng trọn gói: 5.000.000 VNĐ/m2.
Đơn giá thi công phần thô: 3.300.000 VNĐ/m2.
Mức giá trên mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá thực tế sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. 

Nên xây nhà dạng ống 2 tầng 3 phòng ngủ bao nhiêu m2?

Nhà ống là tên gọi phổ biến rộng rãi của một loại nhà phố có cấu trúc chiều ngang hẹp, dài chiều dọc và thường được xây dựng thành nhiều tầng. Hầu hết các mẫu nhà ống 3 phòng ngủ đẹp đều có thời gian xây dựng tương đối ngắn. Chính vì vậy mà căn nhà của bạn có thể hoàn thiện nhanh chóng để có thể tiến hành đi vào quá trình sử dụng. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của mẫu phòng khách khi thiết kế nhà ống.

Nhà ống kiến trúc 2 tầng 3 phòng ngủ có tính ứng dụng cao không?

Có thể nói rằng mẫu nhà ống 3 phòng ngủ đẹp có tính ứng dụng cao bởi có được cấu thành từ những hình khối kiến trúc nhà ống đơn giản, vuông vức. Thiết kế xử lý mặt tiền một cách khéo léo, tinh tế. Từ hệ thống cửa kính cho đến khu vực ban công đua ra được đầu tư khá tỉ mỉ, mang tính đồng bộ và có sự kết nối logic giữa các không gian trong nhà. 

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi