Top 20+ mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ thiết bắt mắt khiến gia chủ mê đắm

  • Nhà phố
  • 05/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ sở hữu phong cách đa dạng, vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng mức chi phí xây dựng vô cùng hợp lý. Những mẫu nhà mà Musk.vn muốn gửi tới các bạn trong bài viết này là những sản phẩm được thiết kế thi công trọn gói với chất lượng và kết cấu hoàn hảo, chắc chắn.

Nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ
Nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ

Tại sao nên lựa chọn nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ?

Nhà ống là sự lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống thành thị hiện đại. Loại hình nhà ở này thường sở hữu khối kiến trúc đơn giản và chi phí đầu tư khá dễ chịu. Nên chọn mẫu nhà dạng ống 2 tầng 4 phòng ngủ vì những lý do sau:

Không đòi hỏi quá nhiều diện tích xây dựng

Đô thị hoá càng phát triển quỹ đất ở của chúng ta ngày càng bị thu hẹp, không có nhiều diện tích để xây dựng những ngôi biệt thự rộng lớn. Lúc này, nhà ống với chiều ngang nhỏ, chiều sâu dài, được xây dựng nhiều tầng hoàn toàn phù hợp với gia đình bạn.

Mặc dù khu đất có quy mô nhỏ nhưng với thiết kế và bố trí khoa học của kiến trúc sư, nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu về chức năng và thẩm mỹ của gia chủ.

Nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ đầy đủ công năng
Nhà ống 4 phòng ngủ đáp ứng đầy đủ công năng

Thời gian và chi phí phù hợp

Những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp thường được thiết kế theo đường lối kiến trúc đơn giản. Vì vậy, việc thi công, hoàn thiện của kiểu nhà này cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Bên cạnh đó, loại hình nhà ở này có kết cấu không quá phức tạp, rườm rà, tiết kiệm được về cả nhân lực lẫn vật tư cần thiết. Bởi vậy xây dựng nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ là một cách tiết kiệm chi phí đáng kể.

Nhà ống có 2 tầng 4 phòng ngủ tiết kiệm thời gian, chi phí
Tiết kiệm thời gian và chi phí khi chọn xây dựng nhà ống 2 tầng có 4 phòng ngủ

Đa dạng thiết kế nội, ngoại thất

Không hạn chế ở không gian, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn phong cách kiến trúc yêu thích cho ngôi nhà của mình, từ tối giản hiện đại đến cổ điển sang trọng.

Thông thường, các kiến trúc sư sẽ tận dụng tối đa các phương pháp để mở rộng không gian sinh hoạt rộng nhất có thể. 

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ phong cách đa dạng
Phong cách đa dạng của nhà 2 tầng 4 phòng ngủ

Tham khảo các mẫu nhà 2 tầng có 4 phòng ngủ hiện đại, tối ưu nhất

Thiết kế nhà dạng ống 2 tầng có 4 phòng ngủ hoà hợp thiên nhiên

Mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ này chú trọng không gian xanh mát của thiên nhiên. Xuất hiện với hình khối đơn giản nhưng thanh lịch, tinh tế, từ cổng chính bước vào đã gây ấn tượng với người xem bởi những khoảng xanh mát, cùng thiết kế gạch bông màu nâu đẹp mắt. 

Tầng 2 kết hợp với ban công kính cường lực cùng khối đua rộng hình chữ C độc đáo, bố trí thêm hàng cây cảnh nhằm đem đến không khí trong lành, mát mẻ.

Nhà dạng ống 2 tầng 4 phòng ngủ hòa hợp với thiên nhiên
Nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ hòa hợp hoàn hảo với thiên nhiên

Đơn giản, tinh tế nhưng lại không hề nhàm chán, cứng nhắc. Mẫu nhà ống 2 tầng này đã khéo léo mang đến những điểm nhấn riêng vô cùng mới lạ qua những đường nét trang trí tỉ mỉ ở phần cửa sổ, mái….

Mặt bằng tầng 1 nhà 4 ống phòng ngủ có sân vườn
Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng 4 phòng ngủ có sân vườn

Mặt bằng tầng 1 gồm sân trước rộng rãi để xe, phòng khách và bếp ăn thông với nhau và 1 phòng ngủ, WC. Thiết kế tầng trệt chừa một khoảng không gian dành cho thiên nhiên xanh mát, yên bình.

Mặt bằng tầng 2 nhà ống 4 phòng ngủ có sân vườn
Mặt bằng tầng 2 nhà ống 4 phòng ngủ có sân vườn

Phòng sinh hoạt chung kết hợp gian thờ rộng rãi giúp tiết kiệm diện tích sử dụng. Ba phòng ngủ được bố trí các góc của căn nhà nhằm tận dụng tối đa diện tích. Lối đi từ cầu thang thông tầng nằm gần nhà vệ sinh, thông đến các khu vực của tầng 2 một cách hợp lý và hạn chế tối thiểu thời gian di chuyển.

Nhà ống 4 phòng ngủ 2 tầng mái xéo giật cấp

Kiến trúc ngoại thất của nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ này gây chú ý với các khối trụ vuông vức, chắc chắn ở mặt tiền. Điểm nhấn đặc biệt rơi vào thiết kế mái xéo giật cấp độc đáo, đan xen hoà hợp giữa 2 gam màu trắng và nâu nổi bật. 

Tầng 1 ngôi nhà để dành một khoảng phòng rộng thoáng, có thể bố trí thêm 1 sảnh nhỏ cũng như không gian gara ô tô trong nhà.

Nhà dạng ống 2 tầng có 4 phòng ngủ mái xéo giật cấp
Nhà ống 4 phòng ngủ 2 tầng mái xéo giật cấp

Với sự kết hợp độc đáo của các vật liệu hiện đại và tự nhiên, cũng như cách thức lựa chọn và phối hợp giữa các gam màu với nhau của kiến trúc sư đã khiến ngoại thất của căn nhà này vô cùng mới lạ, đẹp mắt. 

Tầng 1 nhà ống có 2 tầng 4 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 1 nhà ống 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 với không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ của ông bà và nhà vệ sinh. Cầu thang bộ được thiết kế ngay cạnh phòng khách, ngăn chia với các không gian bên trong khá tinh tế và khoa học.

Tầng 2 nhà ống có 2 tầng 4 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 2 nhà ống 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 có thiết kế 3 phòng ngủ trong đó có 1 phòng master có nhà vệ sinh khép kín. Thiết kế sân phơi rộng rãi phía sau thuận tiện để phơi đồ cũng như là không gian thư giãn, ngắm cảnh.

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ dạng ống mái thái hiện đại

Mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ có thiết kế mái thái khá đặc trưng, làm tôn lên vẻ ngoài thanh thoát, sang trọng cho căn nhà. Đồng thời mái thái theo quan điểm phong thủy sẽ giúp tránh được tà khí, đón vượng khí tốt cho gia chủ. 

Mặt tiền hoàn toàn sử dụng gạch ốp granite độc đáo thay cho, tạo điểm nhấn mới lạ. Loại gạch này có ưu điểm là độ cứng và tuổi thọ cao, bền màu, mang lại vẻ đẹp vượt thời gian cho căn nhà.

Nhà ống 4 phòng ngủ 2 tầng mái thái hiện đại
Nhà dạng ống 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái hiện đại

Cách phân chia tầng lớp kiến trúc nhà độc đáo và sử dụng cửa sổ, ban công lớn đón ánh sáng tự nhiên làm cho không gian thêm phần thoáng đãng. Phía bên ngoài ngôi nhà tô điểm vài chậu cây xanh mát, giúp tăng vẻ thẩm mỹ và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 4 phòng ngủ mái thái
Mặt bằng tầng 1 nhà ống kiến trúc 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái

Từ hiên chính bước vào nhà là không gian phòng khách rộng rãi. Không gian phía trong là phòng bếp cũng như phòng ăn được liên thông với nhau. Nhà vệ sinh chung được bố trí ở giữa không gian chung. Ngoài ra, tầng 1 sẽ bố trí 2 phòng ngủ ở 2 bên cầu thang.

Mặt bằng tầng 2 nhà ống 4 phòng ngủ mái thái
Mặt bằng tầng 2 nhà ống có 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái

Tầng 2 với 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 vệ sinh và khu vực sân chơi. Để tiết kiệm diện tích, chỉ bố trí 1 nhà vệ sinh chung ở giữa 2 phòng ngủ. Khu sân chơi rộng rãi là nơi hoàn hảo trồng cây và thư giãn nghỉ ngơi.

Mẫu nhà ống kết cấu 2 tầng 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ tân cổ điển này sở hữu kết cấu mái thái với tông màu trắng chủ đạo, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng. Kiến trúc của ngôi nhà từ hệ cửa, trụ cột,... đều đảm bảo sự cân đối, hài hòa. 

Những đường phào chỉ tỉ mỉ và cẩn thận mang đến vẻ nguy nga, bề thế, thể hiện đẳng cấp chủ nhân ngôi nhà. Với những thiết kế ngoại thất đẹp mắt và khoa học, lại đảm bảo yếu tố phong thủy, đây là thiết kế nhà được nhiều người ưa chuộng.

Mẫu nhà ống 4 phòng ngủ 2 tầng phong cách tân cổ điển
Mẫu nhà ống 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển
Tầng 1 nhà ống 4 phòng ngủ kiểu 2 tầng tân cổ điển
Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng 4 phòng ngủ tân cổ điển

Bước vào từ sân nhà là khu vực phòng khách rộng rãi và thoáng mát. Ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp là bức vách ngăn và khu cầu thang. Ngoài ra, phòng ngủ đặt phía sau nhà tiết kiệm tối đa diện tích cũng như thông thoáng khí.

Tầng 2 nhà ống 4 phòng ngủ kiểu 2 tầng tân cổ điển
Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng 4 phòng ngủ tân cổ điển

Tầng 2 của ngôi nhà gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Phòng ngủ master hướng ra ban công và 2 phòng ngủ còn lại đều nhà vệ sinh riêng đặt ở bên trong. Ngoài ra còn có phòng giặt phơi đồ với khoảng không gian rộng rãi lý tưởng ở cuối nhà.

Thiết kế nhà ống 4 phòng ngủ 2 tầng có gara ô tô

Với diện tích không quá lớn, thiết kế nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ hoàn toàn có thể đảm bảo được công năng với không gian 4 phòng ngủ riêng biệt cùng với gara để xe rộng rãi. 

Mẫu nhà có sự phối hợp màu sắc ấn tượng cùng hệ lam giả gỗ sọc dọc hiện đại, mang đến cái nhìn dễ chịu, đầy thiện cảm cho công trình này. Thiết kế này tạo nên nét thẩm mỹ riêng và giảm lượng nắng hắt vào trong nhà đáng kể.

Mẫu nhà ống kiến trúc 2 tầng 4 phòng ngủ có gara ô tô
Mẫu nhà ống 2 tầng với 4 phòng ngủ có gara ô tô

Mặt bằng tầng 1 dành nhiều diện tích để bố trí gara để xe. Sở hữu hệ phòng khách rộng rãi hơn thông với mọi khu vực còn lại. Cầu thang có tiểu cảnh cây xanh ở góc chết nhằm gửi gắm chút thiên nhiên vào không gian sống. 

Mặt bằng của nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ có gara để xe
Mặt bằng của nhà 2 tầng có 4 phòng ngủ có gara để xe

Mặt bằng tầng 2 với 3 phòng ngủ, 1 WC. 3 phòng ngủ được phân chia diện tích tương đối đồng đều với cách sắp xếp nội thất tiện nghi. Nhà vệ sinh được bố trí bên ngoài giữa 2 phòng ngủ thuận tiện cho việc sử dụng.

Ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo thêm mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp và tiện nghi nhất hiện nay.

Mẫu nhà ống 4 phòng ngủ giếng trời rộng mở

Từ lối vào đi vào bên trong, ngôi nhà gây ấn tượng bởi các khung cửa sổ rộng sát đất có thể nhìn thấy cảnh quan bên trong. 

Các đường khối hình học được giật cấp đầy ấn tượng với sự kết hợp màu sắc một cách ăn ý. Hệ cửa sổ với tỉ lệ phù hợp cùng với mái bằng vuông vức giúp nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ này trở nên ấn tượng hơn.

Mẫu nhà dạng ống 2 tầng có 4 phòng ngủ có giếng trời
Mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ có giếng trời

Mặt bằng tầng 1 nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ có giếng trời

Mặt bằng tầng 1 có sân trước rộng rãi, phòng khách, bếp + phòng ăn là không gian mở thông với nhau qua lối hành lang dài. Có một khoảng không giếng trời ở cầu thang bộ giúp mang thiên nhiên, ánh sáng từ bên ngoài vào trong được tốt nhất, thoát khỏi sự bí bách của nhà phố.

Thiết kế tầng 1 nhà ống kết cấu 2 tầng 4 phòng ngủ có giếng trời
Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng 4 phòng ngủ có giếng trời

Mặt bằng tầng 2 có 3 Phòng ngủ với 1 WC nằm ở cuối hành lang. Việc bố trí hành lang thông nhau giúp không gian thêm phần thông thoáng và ánh sáng thiên nhiên đi vào trong được tốt nhất.

Thiết kế nhà 2 tầng dạng ống 4 phòng ngủ hiện đại trẻ trung

Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ này theo đuổi sự tối giản, hiện đại với gam màu trắng tinh khiết chủ đạo, khiến không gian trở nên tươi sáng hơn. Thiết kế mái bằng vuông vức giúp mẫu nhà trở nên trẻ trung hơn.

Cửa và lan can làm từ kính cường lực giúp mặt tiền nhà sáng và thanh thoát, giải phóng tầm nhìn ra khung cảnh bên ngoài. Đây là yếu tố quan trọng trong thiết kế nhà phố hiện đại.

Thiết kế tầng 2 nhà ống kết cấu 2 tầng 4 phòng ngủ có giếng trời
Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng có 4 phòng ngủ có giếng trời

Bản vẽ thiết kế khá đơn giản, từ cửa chính bước vào là không gian phòng khách rộng rãi và thoáng mát. Ngoài ra còn có phòng ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh được bố trí tiết kiệm tối đa diện tích. 

Tầng 2 với 3 phòng ngủ nhỏ với nội thất đầy đủ tiện nghi và 1 phòng vệ sinh chung. Thiết kế này hoàn toàn phù hợp với những khu đất có diện tích nhỏ.

Thiết kế nhà 2 tầng dạng ống 4 phòng ngủ hiện đại trẻ trung
Thiết kế nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ hiện đại trẻ trung

Dưới đây là mẫu nhà phố 4 phòng ngủ phong cách hiện đại có diện tích xây dựng không quá lớn. Xem ngay nhé!

Thiết kế nhàphố 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt tiền ngôi nhà sử dụng tông màu trắng nhẹ nhàng đơn giản làm chủ đạo, kết hợp hài hòa với tông màu xám tinh tế. 

Điểm nhấn làm nổi bật nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ là thiết kế gạch thông gió làm tăng giá trị thẩm mỹ và giảm sự bí bách của bức tường cứng nhắc. Hệ thống cửa kính khung nhôm bố trí xuyên suốt, đón ánh sáng và gió thiên nhiên, tạo nên sự thông thoáng cho cả công trình .

Thiết kế nhà dạng ống kiểu 2 tầng 4 phòng ngủ và 1 phòng thờ
Thiết kế nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tầng 1 được bố trí khoa học gồm 1 phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung. Cầu thang thông tầng thiết kế ngăn cách không gian tiếp khách và phòng bếp, giúp thuận tiện cho việc di chuyển cũng như tạo khoảng không tránh bám mùi trong quá trình nấu ăn.

Mặt bằng tầng trệt nhà ống 4 phòng ngủ 1 phòng thờ
Mặt bằng tầng trệt nhà ống với 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tầng 2 được bố trí 3 phòng ngủ với 1 phòng ngủ master được thiết kế vệ sinh khép kín đầy đủ tiện nghi. Hai phòng ngủ còn lại khá nhỏ gọn, ngăn cách với nhau bằng cầu thang, đem lại không gian riêng tư. Phòng thờ được bố trí đảm bảo phong thuỷ, hướng ra mặt tiền ngôi nhà.

Mặt bằng tầng lầu nhà ống 4 phòng ngủ 1 phòng thờ
Mặt bằng tầng lầu nhà ống với 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Trên đây là những mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ được lựa chọn xây dựng nhiều nhất trên thị trường. Hy vọng những thông tin hữu ích này của Musk.vn sẽ giúp bạn có thêm nguồn tham khảo để nhanh chóng tìm ra thiết kế phù hợp nhất.

Câu hỏi thường gặp

Chi phí xây dựng nhà ống kiến trúc 2 tầng 4 phòng ngủ?

Chi phí xây dựng nhà là vấn đề mà gia chủ nào cũng quan tâm. Dưới đây là giá thi công trọn gói phần thô và hoàn thiện trên thị trường mà chúng tôi tổng hợp.
Thi công phần thô: 3.000.000 - 3.600.000 VNĐ/m2.
Thi công hoàn thiện: 2.100.000 - 2.600.000 VNĐ/2.
Tùy theo đơn vị thầu thi công, phong cách thiết kế cũng như thời điểm thi công và vị trí xây dựng để có mức giá cả cụ thể khác nhau. Để muốn biết mức giá chính xác nhất, gia chủ nên liên hệ trực tiếp với đơn vị thi công. 

Đơn vị thi công nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ uy tín?

Nhà ống 4 phòng ngủ đang là xu hướng xây dựng được nhiều người yêu thích. Vì vậy có rất nhiều đơn vị thi công trên thị trường nhận thầu trọn gói. Tuy nhiên hãy tìm cho mình một nhà thầu uy tín, nhiều kinh nghiệm để đảm bảo hoàn hảo về mặt chất lượng cũng như chi phí xây dựng.
Musk.vn là đơn vị chuyên kết nối với các nhà thầu uy tín trên toàn quốc với các chính sách dịch vụ có lợi nhất dành cho khách hàng. Chúng tôi đã sàng lọc ra những đối tác chuyên tư vấn, thiết kế và thi công trọn gói trong lĩnh vực nhà ở dân dụng. 

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi