Tổng hợp các mẫu nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ đi kèm bản vẽ chi tiết nhất

  • Nhà phố
  • 28/02/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ được nhiều gia chủ lựa chọn bởi chi phí đầu tư hợp lý và đảm bảo công năng sử dụng. Để xây dựng một mẫu nhà ống đẹp 1 tầng, đầy đủ tiện nghi, bạn cần phải có bản vẽ hoàn chỉnh. Trong bài viết này, Musk.vn sẽ giới thiệu đến bạn các bản vẽ và hình ảnh tiện nghi nhất hiện nay.

Bản vẽ nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp
Bản vẽ nhà ống với 1 tầng có 2 phòng ngủ đẹp

Các bản vẽ nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp nhất 

Hãy cùng tìm hiểu các bản vẽ đẹp nhất dưới đây để có cái nhìn tổng quát về các phương án thiết kế nhà ống ưng ý nhé.

Bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng có 2 phòng ngủ với diện tích 70m2

Bản vẽ nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ 70m2 được thiết kế tinh tế, vừa vặn và có đầy đủ các phòng chức năng. Sảnh chính được thiết kế rộng lớn, phía sau là phòng khách, là nơi cả gia đình cùng tụ họp xem phim và trò chuyện. Không gian phòng bếp được thiết kế rộng rãi, liên thông với phòng khách để tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà.

Bản vẽ thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ có diện tích 70m2
Bản vẽ thiết kế nhà ống có 1 tầng diện tích 70m2

Đây là bản thiết kế nhà ống 1 tầng với 2 phòng ngủ sang trọng, hiện đại với gam màu trắng chủ đạo. Các phòng chức năng và đồ nội thất của mẫu nhà được bố trí hợp lý, giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian sử dụng.

Bản thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ 70m2 sang trọng, hiện đại nhất 2023
Bản thiết kế nhà ống có 1 tầng 70m2 sang trọng, hiện đại nhất 2023

Bản vẽ nhà ống 2 phòng ngủ 1 tầng với diện tích 80m2

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2 thích hợp với đôi vợ chồng mới kết hôn hoặc gia đình có ít thành viên. Ngôi nhà được thiết kế hiện đại, tinh tế và đảm bảo đủ các phòng chức năng. Điểm nổi bật của mẫu nhà là thiết kế hình chữ U độc lạ, mang đến sự mới mẻ cho ngôi nhà.

Bản thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản có diện tích 80m2
Bản thiết kế nhà ống 2 phòng ngủ đơn giản có diện tích 80m2

Đây là mẫu thiết kế nhà ống hình chữ T 2 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay. Điểm đặc biệt của mẫu nhà là thiết kế phòng tắm có 2 cửa, giúp các thành viên đi lại thuận tiện và hạn chế được bụi bẩn. Bên cạnh đó, phòng bếp còn được thiết kế hình mái vòm ấn tượng, thể hiện sự sang trọng và quyền quý của ngôi nhà.

Ngoài ra, ngôi nhà còn được trang bị nhiều cửa sổ. Do đó, gia chủ có thể tận dụng luồng gió từ bên ngoài và hấp thụ ánh nắng tự nhiên, giúp tiết kiệm tối đa tiền điện. Hai phòng ngủ được thiết kế cuối nhà, tách biệt với phòng khách và phòng bếp để hạn chế tiếng ồn và tạo không gian riêng tư cho các thành viên.

Mẫu minh họa nhà ống 1 tầng hình chữ T độc lạ
Mẫu minh họa nhà ống đẹp 1 tầng hình chữ T độc lạ

Bản vẽ nhà ống 1 tầng với 2 phòng ngủ với diện tích 90m2

Mẫu nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ 90m2 được thiết kế đặc biệt với phòng khách nằm ngay vị trí trung tâm, 2 phòng ngủ nằm ở 2 góc nhà. Phòng bếp hình chữ U liên thông với phòng khách để tiết kiệm diện tích và giúp không gian nhà trở nên thông thoáng hơn.

Bản vẽ nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ với diện tích 90m2 rộng rãi
Bản vẽ nhà ống có 1 tầng với diện tích 90m2 rộng rãi

Mẫu nhà với các phòng chức năng được thiết kế hợp lý và tinh tế. Phòng bếp chữ L liên thông với phòng khách giúp các thành viên di chuyển thuận tiện hơn. Tuy nhiên, gia chủ cần thiết kế nhiều khe hở và lắp đặt thêm máy hút mùi để hạn chế mùi thức ăn. 

Mẫu minh họa nhà ống được thiết kế tinh tế với đầy đủ các phòng chức năng
Mẫu minh họa nhà ống được thiết kế tinh tế với đầy đủ các phòng chức năng

Bản vẽ nhà ống với 1 tầng 2 phòng ngủ có mặt tiền 5m

Bản vẽ nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ có mặt tiền 5m được thiết kế tách biệt từng phòng để đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên. Đi từ sảnh chính, hiên và vào sâu bên trong là phòng khách liên thông với phòng bếp. Phòng bếp được thiết kế hình chữ L ôm sát tường để tiết kiệm không gian sinh hoạt nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, rộng rãi. 

Bản vẽ nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ có mặt tiền 5m
Bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ có mặt tiền 5m

Mẫu nhà với thiết kế sân trước và sân vườn rộng rãi, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Phòng khách được bố trí ngay sau sảnh chính, dễ dàng đón nhận ánh nắng tự nhiên và quan sát đường phố xung quanh. Ngoài ra, bản vẽ nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ còn thể hiện sự tinh tế khi kết hợp phòng bếp và phòng ăn cùng 1 không gian để tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác ấm cúng.

Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 phòng ngủ mặt tiền 5m phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ
Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 phòng ngủ mặt tiền 5m phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ

>>>Tham khảo thêm: Mẫu nhà cấp 4 hiện đại 1 tầng 2 phòng ngủ 2 nhà tắm 5x24m giếng trời trong video dưới đây!

Bản vẽ nhà ống 1 tầng có 2 phòng ngủ có mặt tiền 6m

Mẫu nhà phố hiện đại 1 tầng có 2 phòng ngủ mặt tiền 6m có sân trước được thiết kế rộng rãi, vừa có thể đổ xe vừa có thể bố trí tiểu cảnh. Thiết kế tinh gọn với phòng bếp và phòng ăn ở cùng 1 không gian giúp tiết kiệm diện tích. 

Hai phòng ngủ được thiết kế cuối nhà để đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên. Đặc biệt, phòng ngủ master còn được trang bị nhà vệ sinh riêng, thuận tiện cho việc sinh hoạt của bố mẹ. 

Bản vẽ nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ có mặt tiền 6m
Bản vẽ nhà ống với 2 phòng ngủ có mặt tiền 6m

Mẫu nhà ống được thiết kế đơn giản với 2 phòng ngủ liền kề nhau, nhà vệ sinh và sân phơi được đặt ở cuối. Đây là mẫu nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ có gara ô tô tiện lợi, giúp gia chủ tiết kiệm diện tích phòng khách. Phòng bếp được trang bị bàn ăn rộng lớn, thích hợp với gia đình có từ 5-6 thành viên.

Bản vẽ nhà ống đơn giản với thiết kế 2 phòng ngủ liền kề nhau
Bản vẽ nhà ống đơn giản với thiết kế 2 phòng ngủ liền kề nhau

Bản vẽ nhà ống với 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp với chi phí chỉ từ 350 triệu

Bản vẽ nhà ống 2 phòng ngủ 1 tầng với chi phí từ 350 triệu được thiết kế hợp lý, đảm bảo không gian sinh hoạt cho các thành viên. Phần sân trước và sảnh có diện tích rộng lớn, có thể sử dụng làm nơi đỗ xe hoặc trồng cây để mang lại không khí trong lành. Khu vực phòng khách được trang bị đầy đủ nội thất bao gồm TV, kệ tủ và bàn trưng bày giúp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của gia đình.

Khu bếp và phòng tắm được thiết kế liền nhau để tiết kiệm diện tích cho mẫu nhà. Ngoài ra, hai phòng ngủ cũng được thiết kế thông minh, nằm ở cuối nhà để tiện cho việc đi lại và đảm bảo tính riêng tư.

Bản vẽ nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp với chi phí đầu tư thấp
Bản vẽ nhà ống 2 phòng ngủ đẹp với chi phí đầu tư thấp

Mẫu nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ được thiết kế cân xứng và hợp lý. Sau sảnh chính là phòng khách và phòng bếp với lối thiết kế đơn giản mà tinh tế. Phòng ngủ được thiết kế tương đối rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho nhu cầu cá nhân của các thành viên.

Mẫu minh họa nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ có gam màu trắng kết hợp với nội thất tối màu
Mẫu minh họa nhà 1 tầng 2 phòng ngủ có gam màu trắng kết hợp với nội thất tối màu

Bản vẽ nhà ống với 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản

Đây là mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ tuy đơn giản nhưng lại rất sang trọng. Mẫu nhà bao gồm đầy đủ các phòng chức năng: phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, phòng tắm và phòng thờ,...

Điểm nổi bật của mẫu nhà ống có 1 tầng là bố trí phòng khách chung với phòng thờ. Phòng khách là nơi thể hiện bộ mặt của chủ nhà, vì thế, phòng khách trang nghiêm sẽ thể hiện lối sống của gia chủ. Ngoài ra, việc gộp chung phòng khách và phòng thờ cũng giúp ngôi nhà tiết kiệm diện tích.

Bản vẽ nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ tuy đơn giản nhưng rất sang trọng
Bản vẽ nhà ống tuy đơn giản nhưng rất sang trọng

Đây là mẫu nhà có bề ngang hẹp nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng cho gia chủ nhờ thiết kế tầng lửng bên trên. Mặt bằng tầng trệt bao gồm phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng tắm và phòng thờ.

Mặt bằng tầng lửng bao gồm phòng bếp và phòng làm việc cho gia chủ. Với thiết kế này, chủ nhà có thể tận dụng khoảng trống bên ngoài để trồng thêm cây xanh, mang lại không khí trong lành cho gia đình.

Bản vẽ nhà ống 2 phòng ngủ có bề ngang hẹp nhưng vẫn đảm bảo công năng
Bản vẽ nhà ống 2 phòng ngủ có bề ngang hẹp nhưng vẫn đảm bảo công năng

Bản vẽ nhà ống đẹp 1 tầng có 2 phòng ngủ sang chảnh

Mẫu nhà được thiết kế rộng rãi với phần sân trước rộng lớn, có thể dùng làm nơi đỗ xe ô tô hoặc tổ chức tiệc nướng cho cả gia đình vào dịp cuối tuần.

Phòng khách rộng lớn được trang bị đầy đủ nội thất và được trang trí bằng những đường họa tiết đẹp mắt, tạo nên 1 không gian ấm cúng, tiện nghi và sang trọng. Phòng bếp chữ U độc lạ, ôm sát tường, vừa tiết kiệm diện tích vừa đảm bảo công năng sử dụng. Hai phòng ngủ nằm ở 2 góc nhà, được bố trí đầy đủ nội thất liên quan để phục vụ nhu cầu cá nhân của các thành viên.

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng đẹp 2 phòng ngủ sang trọng với các phòng chức năng
Mẫu thiết kế nhà ống có 1 tầng đẹp 2 phòng ngủ sang trọng với các phòng chức năng

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ được thiết kế đơn giản với gam màu trắng kem chủ đạo tạo nên sự khác biệt. Thiết kế phòng khách và phòng bếp liên thông giúp tối đa không gian sống cho các thành viên, đồng thời, người lớn trong nhà có thể di chuyển dễ dàng. Hai phòng ngủ được thiết kế đối xứng thông qua phòng tắm và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế phòng khách và phòng bếp giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhà
Thiết kế phòng khách và phòng bếp giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhà

Bản vẽ nhà ống 2 phòng ngủ có 1 tầng độc đáo, lạ mắt

Đây là mẫu nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ có thiết kế độc lạ, mới mẻ nhất. Thiết kế này giúp không gian nhà trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Mẫu nhà ống 2 phòng ngủ bao gồm phòng khách liên thông với phòng bếp, 2 phòng ngủ và phòng tắm. Phòng ngủ bố mẹ được bố trí bàn làm việc để thuận tiện cho việc sử dụng. Phòng ngủ nhỏ được bố trí kệ sách, phục vụ bé học tập và giải trí.

Bản vẽ thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ độc đáo, lạ mắt
Bản vẽ thiết kế nhà ống độc đáo, lạ mắt

Với thiết kế phòng khách kết hợp với phòng bếp, mẫu nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ vừa tiết kiệm diện tích vừa đảm bảo công năng sử dụng cho từng phòng.

Ngoài ra, để đảm bảo tính riêng tư cho các thành viên, 2 phòng ngủ được bố trí cuối nhà với nhiều vật dụng liên quan như kệ sách, tủ đầu giường, bàn làm việc,... Nhờ thiết kế thông minh, nhỏ gọn, mẫu nhà ống phòng ngủ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo không gian sinh hoạt cho cả gia đình.

Mẫu minh họa nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ được bố trí thông minh, hợp lý
Mẫu minh họa nhà ống có 1 tầng được bố trí thông minh, hợp lý

Một số hình ảnh về mẫu nhà ống 1 tầng với 2 phòng ngủ đẹp

Nếu bạn đang tìm hiểu về các mẫu nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay thì hãy tham khảo các mẫu dưới đây nhé.

Mẫu nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ với thiết kế mái bằng hiện đại, gam màu tinh tế
Thiết kế nhà 1 tầng với thiết kế mái bằng hiện đại, gam màu tinh tế
Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp 2 phòng ngủ màu trắng tươi mới
Mẫu nhà ống 2 phòng ngủ màu trắng tươi mới
Nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ với thiết kế kính trong suốt, giúp hấp thụ ánh sáng tự nhiên
Nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ với thiết kế kính trong suốt, giúp hấp thụ ánh sáng tự nhiên
Hình ảnh về mẫu nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ có sân vườn
Hình ảnh về mẫu nhà ống có sân vườn
Nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản có gara ô tô
Nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản có gara ô tô
Nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ ở nông thôn, xung quanh có nhiều cây xanh
Thiết kế 2 phòng ngủ ở nông thôn, xung quanh có nhiều cây xanh
Mẫu nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ sang trọng với ánh đèn vàng lấp lánh
Mẫu nhà ống sang trọng với ánh đèn vàng lấp lánh

>> Gợi ý các  mẫu nhà phố hiện đại 1 tầng khác cho bạn tham khảo.

Tại sao mẫu nhà ống có 1 tầng được yêu thích hiện nay?

Dưới đây là những lý do phổ biến giúp mẫu nhà ống đẹp 1 tầng được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn:

Thời gian thiết kế và tiến độ thi công nhanh chóng

Nhà ống thường được thiết kế đơn giản và không đòi hỏi phải xây dựng trên diện tích lớn. Vì thế, thời gian thiết kế và thi công nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ nhanh hơn so với thi công các loại hình nhà khác. Thông thường, thiết kế có diện tích từ 70m2 đến 90m2.

Chi phí đầu tư và xây dựng thấp

Do nhà ống có thiết kế đơn giản và được xây dựng trên diện tích không quá lớn nên chi phí đầu tư và xây dựng khá thấp. Điều này rất thích hợp với những gia đình có ít thành viên, vợ chồng mới kết hôn hoặc những người có kinh tế eo hẹp.

Gia chủ có thể dễ dàng nâng cấp và sửa chữa theo sở thích

Với nền móng nhà ống tốt, gia chủ hoàn toàn có thể nâng cấp, sửa chữa và chồng thêm tầng dễ dàng mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Có thể nói, thiết kế nhà 1 tầng là xu hướng xây nhà phổ biến nhất hiện nay bởi lợi ích tuyệt vời này.

Nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ mang lại tính thẩm mỹ cao
Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ mang lại tính thẩm mỹ cao

Lựa chọn đơn vị xây dựng nhà ống 1 tầng với 2 phòng ngủ cần lưu ý những gì?

Để giúp bạn lựa chọn được đơn vị xây dựng nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ uy tín, Musk.vn xin gửi đến bạn một số lưu ý sau:

  • Lựa chọn đơn vị có kiến thức và kinh nghiệm cao: Gia chủ nên lựa chọn những đơn vị xây dựng có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về xây dựng nhà ống.
  • Dựa theo bản vẽ và chất lượng công trình: Nên ưu tiên lựa chọn các đơn vị có thể cung cấp các chứng chỉ, chứng nhận chất lượng.
  • Giá cả hợp lý: Gia chủ nên so sánh giá cả của các đơn vị xây dựng khác nhau trên thị trường và xem ngân sách của gia đình mình, từ đó lựa chọn những đơn vị xây dựng có chi phí hợp lý. Ngoài ra, chủ sở hữu cũng nên xem xét ngân sách của mình trước khi lựa chọn đơn vị phù hợp.
  • Hợp đồng và bảo hành: Đảm bảo rằng đơn vị xây dựng mà bạn lựa chọn cung cấp hợp đồng chi tiết và bảo hành công trình sau khi hoàn thành.

Nếu bạn còn phân vân, không biết nên lựa chọn đơn vị xây dựng nào uy tín qua những lưu ý trên thì hãy tham khảo các đơn vị thiết kế hợp tác với Musk.vn nhé. Đây là những đơn vị xây dựng uy tín nhất hiện nay. Các đơn vị này không chỉ đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về việc xây dựng mà còn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thiết kế của bạn.

Bản vẽ thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản, hiện đại
Bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đơn giản, hiện đại

Trên đây là tổng hợp các bản vẽ và hình ảnh về mẫu nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này của Musk.vn, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu nhà ống 2 phòng ngủ ưng ý, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi