[BST] mẫu nhà phố mặt tiền 6m hiện đại theo xu hướng hiện nay

  • Nhà phố
  • 28/02/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Với mặt tiền rộng 6m, có rất nhiều gợi ý để tạo dựng mẫu nhà phố đẹp cuốn hút. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn có thể dễ dàng xây dựng nhà ở mà không gặp bất kỳ khó khăn gì. Trên thực tế, nhiều gia chủ thường rất băn khoăn, khó đưa ra lựa chọn về mẫu thiết kế.

Bởi thật khó xác định đâu mới là mẫu nhà mặt tiền 6m phù hợp. Nếu bạn cũng đang đứng trước những băn khoăn này thì đừng vội bỏ qua thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu nhà mặt tiền 6m đẹp

Bí quyết để có mẫu nhà mặt tiền 6m sang - xịn - mịn

Mẫu nhà mặt tiền 6m là không gian lý tưởng để gia chủ triển khai mọi ý đồ về thiết kế và xây dựng của riêng mình. Đây là những ngôi nhà có chiều ngang khá rộng, thông thoáng. 

Đặc biệt, nếu nằm trên những con phố sầm uất, chúng hẳn là những ngôi nhà có giá trị rất lớn bởi mặt tiền vô cùng đắc địa. Vậy, bí quyết nào để có thể tạo mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng đẹp hoàn mỹ?

Xây dựng mẫu nhà mặt tiền 6m cần có kinh nghiệm.
Xây dựng mẫu nhà mặt tiền 6m cần có kinh nghiệm.

Xác định ngân sách khi xây dựng

Xây dựng nhà ở nói chung và nhà phố với mặt tiền 6m nói riêng là công việc trọng đại. Chúng không chỉ quyết định nơi bạn sẽ sinh sống, cư trú mà còn là hạng mục tiêu tốn rất nhiều tài sản. Vì vậy, để có được mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng đẹp, hoàn thiện, tối ưu về chi phí.

Việc xác định ngân sách trước khi xây dựng là vô cùng cần thiết. Bạn cần phải nắm rõ số tiền mình có thể bỏ ra để xây dựng nhà ở là bao nhiêu? Có thể vay nợ thêm để xây dựng hay không?

Việc nắm rõ về kinh phí sẽ giúp bạn chủ động hơn trong mọi bước kế tiếp. Đó chính là các phân bố về nguồn tiền cho từng giai đoạn xây dựng: làm móng, xây dựng thô và hoàn thiện công trình.

Đồng thời, chúng cũng tạo tiền đề để gia chủ xây dựng mẫu nhà mặt tiền 6m với sự chuẩn bị tốt nhất. Tránh tình trạng thi công tràn lan, gây thất thoát chi phí, tạo gánh nắng lên kinh tế sau này.

 Xác định phong cách kiến trúc

Xác định phong cách kiến trúc trong xây dựng mẫu nhà mặt tiền 6m là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ nó sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ diện mạo của công trình. Gia chủ cần nắm rõ phong cách nội- ngoại thất mà mình muốn hướng đến. Từ đó tìm ra lựa chọn phù hợp, tối ưu nhất khi xây dựng nhà phố.

Cần xác định phong cách kiến trúc riêng cho ngôi nhà.
Cần xác định phong cách kiến trúc riêng cho ngôi nhà.

Bên cạnh việc tìm kiếm phong cách kiến trúc chung. Thiết kế mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng còn cần ghi dấu với nét đẹp riêng, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Vì vậy, bạn cần tìm hiểu, đan cài những chi tiết mang tính cá nhân để tô điểm cho ngôi nhà. Hãy tạo dựng mẫu nhà phố mà ở đó, người ta thấy được một phần tính cách, xu hướng mà bạn muốn hướng đến.

Nếu không có quá nhiều khái niệm về xây dựng nhà phố. Vậy thì bạn hoàn toàn có thể lắng nghe những tư vấn đến từ các đơn vị thi công xây dựng. Họ là đội ngũ có sự hiểu biết và cả kinh nghiệm để có thể giúp bạn tạo dựng không gian sống một cách tối ưu nhất.

Đơn giản hóa mặt tiền

Khi xây dựng nhà phố 6m mặt tiền, nhiều gia chủ thường có xu hướng thích ôm đồm nhiều chi tiết. Điều này thực sự là một sai lầm rất lớn. Bởi mặt tiền của nhà phố nên được xây dựng với sự gọn gàng về thiết kế, chặt chẽ về bố cục để tạo nên tổng thể hoàn chỉnh.

Bạn không thể xây dựng nhà phố có quá nhiều chi tiết trang trí bởi điều này sẽ dễ khiến ngôi nhà trở nên rối mắt, tạo cảm giác khó chịu. Tốt nhất, hãy chọn một vài điểm nhấn và tạo dấu ấn mạnh mẽ với các chi tiết này. Một mẫu nhà mặt tiền 6m đẹp là không gian hướng tới sự hài hòa nhưng vẫn đặc sắc, cuốn hút riêng.

Thi công với nhà thầu chất lượng

Cuối cùng, thi công nhà phố mặt tiền 6m chắc chắn không thể bỏ qua yếu tố về đơn vị xây dựng. Đây là đối tượng sẽ trực tiếp tạo nên mái ấm cho gia đình bạn.

Vì vậy, để đảm bảo chất lượng xây dựng nhất thiết bạn cần chọn đội ngũ thợ uy tín. Việc được thi công với những thợ xây lành nghề, các nhà thiết kế có kinh nghiệm sẽ giúp tuổi thọ cho công trình đồng thời kiến tạo nét kiến trúc cuốn hút, hoàn mỹ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu nhà thầu uy tín thì những gợi ý từ Musk.vn chắc chắn sẽ là tư liệu tham khảo đầy hữu ích. Đây là chuyên trang với các đề xuất về xây dựng tối ưu dành cho các gia chủ.

Bằng việc truy cập tại đây, bạn sẽ được gợi ý rất nhiều thông tin để có thể tìm kiểu nhà mặt tiền đẹp và thật cuốn hút và đảm bảo các tiêu chuẩn công trình. Vì vậy, hãy ghé thăm Musk.vn trước khi xây dựng nhà ở bạn nhé!

35+ mẫu nhà mặt tiền 6m đáng tham khảo

Đặc trưng của nhà phố là thiết kế với 3 mặt thường giáp công trình kề cận và chỉ có 1 mặt hướng ra đường lớn thông thoáng. Chính vì vậy, chọn mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng như thế nào mới thật sự lý tưởng là điều mà rất nhiều người đặc biệt quan tâm.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên xây dựng mặt tiền như thế nào để nhà phố thực sự “tỏa sáng”. Vậy thì những thiết kế dưới đây là rất đáng để tham khảo đấy!

Nhà phố mặt tiền 6m

Mẫu nhà mặt tiền 6m là không gian tương đối rộng rãi và thông thoáng. Vì vậy, gia chủ có thể thỏa sức triển khai các phương án xây dựng. Tuy nhiên, cần lưu ý về cấu trúc của ngôi nhà để đảm bảo mặt tiền thuận tiện cho sinh hoạt đồng thời vẫn tạo nên vẻ đẹp riêng. 

Mẫu nhà phố mặt tiền 6m theo phong cách hiện đại.
Mặt tiền nhà phố 6m 1 tầng theo phong cách hiện đại.

Thiết kế nhà phố mặt tiền 6m này là một gợi ý hoàn hảo cho gia đình là cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân. Với thiết kế 1 tầng có cấu trúc đơn giản, mẫu nhà phố có thời gian xây dựng khá nhanh chóng cùng mức chi phí không quá lớn. Gia chủ của ngôi nhà bật mí, họ chỉ mất 120 triệu để tạo nên mẫu nhà phố với mặt tiền đẹp như mơ.

Phía bên ngoài của  mẫu nhà mặt tiền 6m, hệ thống tường, cổng rào được thiết lập ngăn nắp. Tổng thể mặt tiền được tạo dựng với phong cách hiện đại. Các chi tiết đều rất căn bản với cửa chính lớn 4 cánh, mái hiên nhỏ đơn giản. Mặc dù vậy, tất cả khi kết hợp lại tạo nên tổng thể chỉnh chu, hoàn mỹ rất cuốn hút.

Thiết kế nhà phố với mặt tiền 6m kết hợp kinh doanh.
Thiết kế nhà phố với mặt tiền 6m kết hợp kinh doanh.

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết kế nhà lô phố mặt tiền 6m với vừa để ở nhưng đồng thời cũng kết hợp kinh doanh. Vậy thì mẫu thiết kế này là gợi ý vô cùng xuất sắc. Tận dụng tối đa lợi thế là mặt tiền rộng tới 6m, ngôi nhà được xây dựng với vẻ đẹp cuốn hút, đầy ấn tượng. Nổi bật trong đó là các chi tiết cửa vòm uốn cong mềm mại. Kết hợp cùng hệ thống đèn âm tường chiếu xuống đầy trang nhã. 

Một mặt tiền đẹp độc, lạ dễ dàng khiến bất kỳ ai khi đi ngang qua cũng đều muốn nhìn ngắm. Vì vậy, ngôi nhà dễ dàng cuốn hút khách hàng. Đây là một không gian lý tưởng để kinh doanh quần áo hoặc cafe.

Gợi ý mẫu nhà 6m mặt tiền mái Thái đẹp ấn tượng.
Gợi ý mẫu nhà 6m mặt tiền mái Thái đẹp ấn tượng.

Nhà phố mặt tiền 6m với thiết kế mái Thái tiếp tục là mẫu thi công rất đáng để ứng dụng. Ngôi nhà này được xây dựng với tổng diện tích sàn hơn 100 m2. Như vậy, mặt tiền 6m cũng là một lợi thế và gia chủ đã tận dụng tối đa điều này.

Từ bên ngoài nhìn vào, ngôi nhà bao gồm hệ thống cửa, hàng rào ngay ngắn. Cổng sắt được làm đơn giản với các thanh lam giúp tạo độ thông thoáng nhất định. Đặc biệt là khu vực hàng rao với tiểu cảnh trước nhà vô cùng sinh động và hấp dẫn.

Bên trong, mẫu nhà mặt tiền 6m bao gồm 1 khoảng sân rộng đủ là nơi cho ô tô đậu đỗ. Đặc biệt thiết kế mái Thái với độ thoải mái vừa đủ mang lại sự cao ráo, cuốn hút cho ngôi nhà. Mặt tiền nhà phố có các ô cửa lớn tạo nên sự thông thoáng, mát mẻ cho ngôi nhà.

Không gian nhà phố mặt tiền 6m theo phong cách Nhật Bản.
Không gian nhà phố mặt tiền 6m theo phong cách Nhật Bản.

Tiếp tục là mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng ấn tượng khác dành cho gia chủ tham khảo và ứng dụng. Mặc dù vậy, không gian này lại tạo nên vẻ đẹp với xu hướng thiết kế rất riêng. Vẻ đẹp của phong cách tối giản theo phong cách kiến trúc Nhật Bản đặc biệt được ứng dụng triệt để trong ngôi nhà này. 

Không cần sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí, ngôi nhà hoàn toàn cắt bỏ hệ thống cột, kèo, cánh cửa. Thay vào đó là các bề mặt phẳng và sự kết hợp hoàn mỹ giữa đá ốp marble cùng gỗ tự nhiên. Để không gian không quá nhàm chán, tông màu cam đỏ từ chất liệu gỗ và ánh đèn là vừa đủ nhằm mang lại mẫu nhà mặt tiền 6m đẹp cuốn hút.

Thêm một vài gợi ý về những mẫu nhà phố 6m khác dành cho bạn tham khảo: 

Gợi ý về mẫu nhà ống 6m mặt tiền với mái thái xếp chồng.
Gợi ý về mẫu nhà ống 6m mặt tiền với mái thái xếp chồng.
Không gian mặt tiền nhà phố 6m mái bằng.
Không gian mẫu nhà mặt tiền 6m mái bằng.
Thiết kế nhà phố mái lệch cực xinh dành cho gia chủ lựa chọn.
Thiết kế nhà phố mái lệch cực xinh dành cho gia chủ lựa chọn.
Mẫu nhà phố 6m mặt tiền với phong cách hiện đại, đơn giản và trang nhã.
Mẫu nhà phố 6m mặt tiền với phong cách hiện đại, đơn giản và trang nhã.

Mặt tiền nhà phố 6m 2 tầng

Nhà phố nhà mặt tiền 6m 2 tầng là không gian khá phổ biến và được nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng. Các thiết kế với quy mô vừa này là mái ấm lý tưởng cho những gia đình đơn thế hệ hoặc nhà không quá đông thành viên. Một vài gợi ý thiết kế dưới đây là tư liệu tuyệt vời dành cho bạn tham khảo:

Thiết kế mẫu nhà phố mặt tiền 6m theo phong cách hiện đại, trang nhã.
Thiết kế mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng theo phong cách hiện đại, trang nhã.

Mẫu nhà phố mặt tiền 6m 2 tầng này là không gian sống cực đẹp của một gia đình tại vùng ven thành phố. Với 2 mặt tiền thông thoáng, gia chủ đã quyết định xây dựng nhà ở với 2 tầng theo phong cách hiện đại, đơn giản. Tông màu trắng sữa- nâu nhạt được sử dụng trọn vẹn ở ngoại thất của ngôi nhà tạo nên vẻ đẹp rất trang nhã, mới mẻ.

Nếu như tầng trệt được bao bọc bởi hệ thống cổng, hàng rào giúp đảm bảo an ninh, an toàn cho ngôi nhà. Vậy thì ở tầng 2, các thiết kế cửa kính lớn cho phép gia chủ tạo dựng góc nhìn thông thoáng ở cả 2 mặt tiền.

Sự kết hợp với mái Thái là lựa chọn hoàn hảo để mẫu nhà mặt tiền 6m với 3 phòng ngủ mang lại vẻ bên ngoài đồ sộ, bề thế.

Gợi ý thiết kế nhà phố mặt tiền 6m với cấu trúc mới lạ.
Gợi ý thiết kế nhà phố mặt tiền 6m với cấu trúc mới lạ.

Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 6m này lại là một gợi ý hoàn toàn khác về không gian sống hiện đại. Nhà ở được xây dựng với 1 phòng khách, 1 bếp và 2 phòng ngủ.

Do nhu cầu của gia chủ không quá lớn nên thiết kế 2 tầng là vừa đủ đáp ứng các sinh hoạt cho mọi thành viên. Không mở rộng về quy mô nhưng gia chủ lại đặc biệt chú ý đến thiết kế mặt tiền.

Tầng 1 của ngôi nhà nổi bật với hệ thống cổng và hàng rào vô cùng chỉnh chu. Một bồn cây nhỏ trước nhà giúp không gian trở nên mềm mại, tươi mát hơn.

Đặc biệt, khu vực sân rộng rãi cũng có rất nhiều cây xanh. Dù là mẫu nhà phố giữa đô thị tấp nập nhưng ở thiết kế này, người ta thực sự cảm nhận được sự yên ả, thanh bình.

Không gian nhà phố với giàn hoa giấy đẹp ấn tượng.
Không gian nhà phố với giàn hoa giấy đẹp ấn tượng.

Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 6m đẹp này chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai cũng rung rinh ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Một không gian thơ mộng, trang nhã tạo nên nguồn cảm hứng sống bất tận.

Nhà phố được xây dựng với mặt tiền gọn gàng, rộng rãi. Tông màu trắng sử dụng bao quát cho toàn bộ công trình. Trong đó, cổng và ban công xanh là điểm nhấn tinh tế vừa đủ cho ngôi nhà.

Không cần sử dụng quá nhiều chi tiết, nhà phố mặt tiền 6m với giàn hoa giấy rung rinh tại mặt tiền là vừa đủ để tạo nên nét độc đáo, khác biệt cho không gian sống này. 

Thêm một vài gợi ý về nhà phố với mặt tiền 6m khác dành cho bạn tham khảo: 

Thiết kế nhà lô phố mặt tiền 6m với cấu trúc tầng trệt mái chéo độc lạ.
Thiết kế nhà lô phố mặt tiền 6m với cấu trúc tầng trệt mái chéo độc lạ.
Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 6m 2 tầng có tầng chum cực đẹp.
Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 6m 2 tầng có tầng chum cực đẹp.
Thiết kế mẫu mặt tiền nhà phố 6m chi phí giá rẻ chỉ 140 triệu.
Thiết kế mẫu mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng chi phí giá rẻ chỉ 140 triệu.
Mẫu nhà mặt tiền nhà phố 6m 1 tầng theo phong cách hiện đại cuốn hút với ban công cây xanh.
Mẫu nhà mặt tiền nhà phố 6m 1 tầng theo phong cách hiện đại cuốn hút với ban công cây xanh.
Gợi ý về không gian nhà phố 2 tầng, 3 phòng ngủ đẹp ấn tượng.
Gợi ý về không gian nhà phố 2 tầng, 3 phòng ngủ đẹp ấn tượng.
Mặt tiền nhà phố 6m 2 tầng, 2 mặt tiền đẹp lạ.
Mặt tiền nhà phố 6m 2 tầng, 2 mặt tiền đẹp lạ.
Thiết kế nhà phố với mặt tiền 6m theo tông xám trang nhã.
Thiết kế nhà phố với mặt tiền 6m theo tông xám trang nhã.
Không gian mẫu nhà phố mặt tiền 6m 2 tầng đơn giản, nhẹ nhàng.
Không gian mẫu nhà phố mặt tiền 6m 2 tầng đơn giản, nhẹ nhàng.
Thiết kế nhà phố với mặt tiền rộng có sân chơi thông thoáng.
Thiết kế nhà phố với mặt tiền rộng có sân chơi thông thoáng.
Mẫu nhà phố nhà mặt tiền 6m 2 tầng với thiết kế nâu nhạt trung tính, trang nhã.
Mẫu nhà phố nhà mặt tiền 6m 2 tầng với thiết kế nâu nhạt trung tính, trang nhã.

Mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng

Mẫu nhà mặt tiền 6m 3 tầng là không gian rộng rãi và tương đối đồ sộ. Vì vậy, các thiết kế mặt tiền có nhiều đất để diễn hơn bao giờ hết. Việc lựa chọn mẫu xây dựng nào phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích và nhu cầu của gia chủ. 

Kiến trúc nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m theo lối thiết kế hộp mới lạ.
Kiến trúc mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng theo lối thiết kế hộp mới lạ.

Thiết kế mẫu nhà mặt tiền 6m này là một không gian mới được xây dựng vào đầu năm 2022. Ngôi nhà mang hơi thở hoàn toàn mới với lối kiến trúc các khối hộp vuông, loại bỏ hoàn toàn hệ thống cột, trụ, mái. Vẻ đẹp của một không gian với sự sáng tạo bất tận khiến căn nhà nổi bật giữa phố xá tấp nập.

Để ngôi nhà không quá bí bách, các hệ kính lớn được lắp đặt đan xen cùng các vách bê tông. Chúng giúp ngôi nhà đón trọn nắng và gió, đồng thời tạo nên vẻ đẹp cuốn hút riêng. 

Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 6m theo phong cách tân cổ điển.
Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 6m theo phong cách tân cổ điển.

Mẫu nhà phố mặt tiền 6m 3 tầng này là một không gian được xây dựng với mặt tiền 6m và chiều dài 12m. Như vậy, tổng diện tích sàn của ngôi nhà lên đến hơn 210m2. Đây là diện tích tương đối lớn, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh sống của gia chủ.

Với mặt tiền tương đối rộng rãi. Gia chủ của ngôi nhà lựa chọn xây dựng với kiến trúc tân cổ điển. Đặc trưng của không gian này là hệ thống cột, trụ lớn cùng các đường chỉ kẻ, phào tinh tế.

Để ngôi nhà không quá bí bách, tạo cảm giác rối mắt. Gia chủ quyết định ứng dụng kiến trúc mái Thái vào hệ thống hiên và mái nhà. Điều này mở ra không gian nhà phố cao ráo hơn, rộng rãi hơn. 

Không gian nhà phố hiện đại, ấm cùng với mặt tiền 6m.
Không gian nhà phố hiện đại, ấm cùng với mặt tiền 6m.

Tiếp tục là nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m với 2 mặt thông thoáng. Tận dụng lợi thế không bị che khuất bởi các công trình bên cạnh, gia chủ quyết định mở cửa sổ ở các bên hông của ngôi nhà. Từ đó giúp không gian sống luôn vô cùng thông thoáng, mát mẻ.

Thiết kế mẫu nhà 6m mặt tiền được tạo dựng theo phong cách hiện đại. Tông màu trắng của ngôi nhà tạo nên cảm giác rất sáng sủa, rộng rãi. Sự đan cài giữa các gam màu đậm hơn của đá hoa cương hay gỗ ốp hiên nâu đậm tạo nên sự nhấn nhá vừa đủ cho nhà phố. 

Vẻ đẹp đơn giản, sang trọng của mẫu nhà phố ven đô.
Vẻ đẹp đơn giản, sang trọng của mẫu nhà phố ven đô.

Mẫu nhà mặt tiền 6m này là một thiết kế đơn giản nhưng rất đáng để tham khảo. Loại bỏ đi các tông màu sắc sở hay quá nhiều chi tiết rườm rà, phức tạp.

Mẫu nhà phố là sự kết hợp của vẻ đẹp trang nhã với tông màu sáng cùng các chi tiết mặt tiền đơn giản, nhẹ nhàng. Nhà phố sử dụng các thanh lam, kính cường lực ban công để tạo nên sự thông thoáng. 

Gợi ý thêm một vài thiết kế nhà phố với mặt tiền 6m: 

Thiết kế mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 6m đẹp theo phong cách tân cổ điển.
Thiết kế mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 6m đẹp theo phong cách tân cổ điển.
Gợi ý mẫu nhà phố mặt tiền 6m 3 tầng với tầng 1 làm gara rộng rãi.
Gợi ý mẫu nhà phố mặt tiền 6m 3 tầng với tầng 1 làm gara rộng rãi.
Mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng với chi phí thấp chỉ 450 triệu.
Mặt tiền nhà phố 6m 3 tầng với chi phí thấp chỉ 450 triệu.
Không gian nhà phố mặt tiền 6m với thiết kế hiện đại, đẳng cấp.
Không gian nhà phố mặt tiền 6m với thiết kế hiện đại, đẳng cấp.

>> Thêm một vài  kiểu nhà mặt tiền đẹp cho bạn tham khảo.

Nhà phố mặt tiền 6m 4 tầng

Với quy mô nhà phố 4 tầng, đây hẳn là không gian sống đồ sộ, bề thế dành cho một gia đình lớn. Thiết kế mặt tiền của ngôi nhà cần được chăm chút để tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, nổi bật. 

Thiết kế nhà phố 4 tầng, mặt tiền 6m với phong cách hiện đại.
Thiết kế nhà phố 4 tầng, mặt tiền 6m với phong cách hiện đại.

Mẫu nhà mặt tiền 6m với cấu trúc 4 tầng này là một gợi ý hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách hiện đại. Ngôi nhà được xây dựng với sự pha trộn giữa các mảng màu tạo một cách rất linh hoạt.

Nếu như tường nhà sử dụng tông trắng thì các chi tiết vách gỗ, cột trụ kèo lại được ốp với tông màu nâu đậm nổi bật. Sự kết hợp giữa các chất liệu hiện đại: gỗ ốp, vách kính,...mang lại cho không gian vẻ đẹp thời thượng, có nét cuốn hút riêng.

Mẫu nhà phố tân cổ điển với 4 tầng, mặt tiền 6m.
Mẫu nhà phố tân cổ điển với 4 tầng, mặt tiền 6m.

Kiến trúc tân cổ điển thực sự là một gợi ý hoàn hảo để áp dụng vào những không gian đồ sộ như nhà phố 4 tầng. Ở thiết kế này, vẻ đẹp của sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại mở ra vô cùng ấn tượng.

Ngôi nhà sử dụng hoàn toàn chất liệu sơn trắng làm nổi bật từng chi tiết thiết kế. Các đường chạm khắc ở mặt tiền cho thấy gia chủ dụng tâm với mẫu xây dựng này như thế nào. 

Mẫu nhà mặt tiền 6m bao gồm 4 tầng với kiến trúc lặp lại tạo sự thống nhất. Một ban công nhỏ trước mặt tiền là nơi lý tưởng để gia chủ thư giãn, ngắm cảnh phố phường về đêm.

Thêm một vài thiết kế về nhà phố mặt tiền 6, 4 tầng dành cho bạn tham khảo

Mẫu nhà phố mặt tiền 6m 4 tầng với tầng 1 là gara theo phong cách tân cổ điển.
Mẫu f với tầng 1 là gara theo phong cách tân cổ điển.
Mẫu nhà phố 4 tầng, mặt tiền 6m với nhiều cửa sổ đẹp độc lạ.
Mẫu nhà phố 4 tầng, mặt tiền 6m với nhiều cửa sổ đẹp độc lạ.

Tổng kết

Hi vọng rằng, với những mẫu và kinh nghiệm tạo dựng mẫu nhà mặt tiền 6m được giới thiệu trên sẽ mang lại cho bạn nhiều tham khảo hữu ích. Với không gian nhà phố đẹp ấn tượng, gia chủ sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tràn ngập cảm hứng sống.

Vì vậy, hãy chuẩn bị thật kỹ để có được ngôi nhà mình mơ ước bạn nhé! Đừng quên truy cập tại Musk.vn để được hỗ trợ về thi công xây dựng.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi