Tổng hợp các mẫu mặt tiền nhà phố 7m 2 tầng, 3 tầng,...sang trọng bậc nhất

  • Nhà phố
  • 26/08/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Sở hữu một ngôi nhà phố với mặt tiền 7m là mong ước của rất nhiều người. Bởi đây không chỉ là không gian rộng rãi, đáp ứng mọi nhu cầu sống. Đó còn là thiết kế nhà ở cho phép gia chủ phô diễn gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân của mình về kiến trúc.

Vậy, mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại nên được xây dựng như thế nào để có thể tạo nên sự hài hòa với tổng thể chung đồng thời vẫn toát lên vẻ đẹp cuốn hút riêng? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về điều này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp mẫu mặt tiền nhà phố 7m 2 tầng ấn tượng nhất
Tổng hợp mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại ấn tượng nhất

Bật mí kinh nghiệm xây mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại hoàn thiện, tiết kiệm

Xây dựng nhà ở là công việc có tính đặc thù riêng, đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm. Trong khi đó, có một thực tế là hầu hết mọi gia chủ đều nói rằng họ không thực sự có nhiều hiểu biết và tự tin để bắt đầu vào thi công công trình xây dựng nhà cửa. Điều này sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái băn khoăn, do dự thậm chí có thể đưa đến những quyết định sai lầm.

Xây dựng nhà phố với mặt tiền 7m cần có kinh nghiệm nhất định.
Xây dựng nhà phố với mặt tiền 7m cần có kinh nghiệm nhất định.

Để mặt tiền nhà phố 7m được thiết kế một cách hoàn hảo, dưới đây là những kinh  nghiệm được bật mí bởi chuyên gia từ Musk.vn.

Tìm kiếm đơn vị thi công uy tín

Yếu tố đầu tiên mà mọi gia chủ đều cần quan tâm đến đó chính là việc tìm kiếm một nhà thầu thi công xây dựng chất lượng. Bởi đây chính là đội ngũ chính- những người trực tiếp kiến tạo nên công trình của nhà phố của bạn. Vì vậy, hãy lựa chọn nhà thầu dựa trên các tiêu chí về: độ uy tín, kinh nghiêm và bảng giá thi công nhé.

Hãy cân nhắc và lựa chọn chắt lọc để tìm thấy nhà thầu uy tín, có đủ năng lực để đảm nhiệm công trình nhà phố của bạn. Đặc biệt, hãy thẳng thắn trao đổi để có thể tìm thấy mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 7m hoàn thiện trước khi thi công.

Một nhà thầu đáng lựa chọn sẽ là người đồng hành với bạn trong mọi giai đoạn xây dựng. Từ đó hỗ trợ bạn xây nhà hoàn thiện, tối ưu về mọi mặt.

Tại Musk.vn, những gợi ý về nhà thầu thi công uy tín, chất lượng nhất đã sẵn sàng dành cho bạn tham khảo. Với hàng loạt các đơn vị được giới thiệu đều là các tên tuổi có năng lực, kinh nghiệm và nền tảng vững chắc. Musk.vn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi tìm kiếm đối tác hỗ trợ xây dựng tại đây.

Xác định ngân sách và mẫu thiết kế

Xây dựng nhà ở chắc chắn không thể bỏ qua vấn đề về kinh phí. Bởi đây là hạng mục không hề nhỏ, có thể tiêu tốn hàng trăm thậm chí nhiều tỷ đồng. Vì vậy, gia chủ phải có sự chuẩn bị kỹ càng để quá trình xây mẫu nhà đẹp mặt phố không gặp phải gián đoạn.

Sự chuẩn bị về chi phí xây nhà không chỉ dừng lại ở việc bạn cần gom đủ tiền. Đó còn là kế hoạch phân bổ kinh phí sao cho hợp lý. Từ đó mang lại quá trình thi công tiết kiệm chi phí tối ưu.

Ngân sách khi thi công mặt tiền nhà phố đẹp 7m
Ngân sách khi thi công mặt tiền nhà phố đẹp 7m

Bên cạnh chi phí, thiết kế mẫu nhà 7m mặt tiền cũng cần được xem xét và tính toán kỹ lưỡng. Đây là yếu tố then chốt quyết định tới toàn bộ công trình. Chúng không chỉ ảnh hưởng tới khoản tiền mà gia chủ phải bỏ ra để xây dựng mà còn quyết định tới hiệu quả thi công cũng như kết quả hoàn thành toàn bộ nhà phố.

Đặc thù của nhà phố là việc chúng bị “bao vây” ở cả 3 mặt bởi các công trình xung quanh. Vì vậy, mặt tiền chính là bộ mặt của mỗi căn nhà. Gia chủ do đó nên tìm kiếm một thiết kế nhà ở phù hợp với nhu cầu sử dụng đồng thời làm toát lên vẻ đẹp kiến trúc mà mình muốn hướng tới.

Thi công đồng bộ, hoàn thiện với vật liệu chất lượng

Cuối cùng, để quá trình tạo dựng mặt tiền nhà phố 7m hoàn mỹ nhất. Quá trình thi công cần được giám sát và thực hiện một cách tỷ mỷ.

Đó không chỉ là yêu cầu về xây dựng đúng với bản vẽ thiết kế. Hơn cả, chúng còn bao gồm việc tạo dựng mặt tiền với vật liệu chất lượng, phù hợp với thời tiết, khí hậu. Các lưu ý này đều vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ của công trình.

25 mẫu mặt tiền nhà phố 7m đáng tham khảo

Với diện tích mặt tiền tương đối lớn, xây dựng nhà phố có bề ngang 7m đòi hỏi gia chủ cần có những tính toán kỹ lưỡng. Giữa hàng trăm các gợi ý về mẫu mặt tiền nhà phố 7m, bạn đã có cho mình những ý tưởng nào hay chưa?

Xem thêm: Mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại nhất

Hãy để Musk.vn dành cho bạn tham khảo những thiết kế ấn tượng nhất năm 2022 nhé!

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại

Phong cách kiến trúc hiện đại luôn là một trong số những lựa chọn được yêu thích bậc nhất bởi đông đảo các gia chủ. Nét phóng khoáng, đơn giản nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp, thời thượng cho các không gian mặt tiền nhà phố. Những mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại được gợi ý dưới đây là tư liệu rất đáng để tham khảo.

Kiểu nhà phố mặt tiền 7m với phong cách hiện đại.
Kiểu nhà phố mặt tiền 7m với phong cách hiện đại.

Nhà phố với mặt tiền 7m này là một thiết kế đồ sộ nằm giữa trung tâm thành phố Hà Nội. Không gian đặc trưng với nét hiện đại, trang nhã, đầy phóng khoáng là điều thu hút mọi ánh nhìn khi đi qua ngôi nhà. Với tông màu thời thượng trắng- xám kết hợp, ngôi nhà không quá nổi bật nhưng lại tạo cảm giác cực sang trọng. 

Nhà ở được thiết kế mặt tiền nhà phố 7m 3 tầng nhưng loại bỏ đi các chi tiết cột kèo, thay vào đó là các mảng tường lớn, đơn sắc, phẳng. Để tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà, cây xanh được trang trí tại khắp các tầng, ban công tạo nên không gian mát mẻ, trong lành.

Đặc biệt, một vài mảng tường ốp gỗ nâu đỏ là nét chấm phá vừa đủ để tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện của không gian. 

Thiết kế nhà phố đơn giản, cuốn hút với mẫu mặt tiền nhà phố 7m
Thiết kế nhà phố đơn giản, cuốn hút với mẫu mặt tiền nhà phố 7m

Mẫu nhà phố với mặt tiền 7m này cũng là một thiết kế hiện đại đáng để bạn tham khảo. Tận dụng mặt tiền bề thế, gia chủ đã lựa chọn xây dựng nhà phố với công trình đồ sộ, tạo cảm giác bề thế.

Nếu như mẫu mặt tiền nhà phố 7m 2 tầng trên là sự loại bỏ hệ thống cột trụ. Vậy thì ở ngôi nhà phố này, cột trụ lớn lại tạo điểm nhấn cuốn hút. Nhà ở kết hợp cùng kiểu mái Thái giúp không gian cân đối, tạo chỉnh thể hoàn mỹ hơn. 

Mẫu nhà phố hiện đại cuốn hút với tông màu xám.
Mẫu nhà phố hiện đại cuốn hút với tông màu xám.

Mặt tiền nhà phố 7m này tiếp tục là một khám phá mới mẻ. Theo đó, cấu trúc hiện đại được áp dụng trong ngôi nhà rất triệt để, rõ ràng. Lối kiến trúc hình học với các ô vuông, chữ nhật tạo nên những khám phá mới về thị giác.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa nhiều dạng vật liệu: kính cường lực, lam sắt, gỗ ốp, đá ốp,...tạo nên khu vực mặt tiền thời thượng, sang trọng nhưng không quá lòe loẹt. 

Mẫu nhà 7m mặt tiền theo phong cách tối giản.
Mẫu nhà 7m mặt tiền theo phong cách tối giản.

Tiếp tục là một mẫu nhà hiện đại nhưng ngôi nhà phố này lại hướng đến nét đẹp tối giản vô cùng mới lạ. Thay vì lựa chọn trang trí, chạm khắc mặt tiền với nhiều chi tiết, ngôi nhà lại tạo nên vẻ đẹp rất riêng với các đường nét phẳng, trờn.

Thậm chí, ngay cả chi tiết đèn hiên cũng được tạo âm tường. Tông màu trắng sữa càng tạo nên sự đơn giản cho không gian. Đây là một thiết kế  mẫu nhà 7m mặt tiền điển hình của sự kết hợp hoàn mỹ giữa kiến trúc hiện đại và phong cách Nhật Bản. 

Thêm một vài gợi ý về các mẫu nhà mặt tiền 7m theo phong cách hiện đại.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 7m theo phong cách hiện đại sang - xịn - mịn.
Phối cảnh mặt tiền nhà phố 7m theo phong cách hiện đại sang - xịn - mịn.
Mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại, đẹp cuốn hút
Mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại, đẹp cuốn hút
Mẫu nhà phố hiện đại với mặt tiền 7m có chi phí 800 triệu.
Mẫu nhà phố hiện đại với mặt tiền 7m có chi phí 800 triệu.

Ngang 7m mặt tiền nhà phố 7m 2 tầng

Mẫu mặt tiền nhà phố 7m 2 tầng có rất nhiều gợi ý về thiết kế nhà phố đẹp dành cho bạn tham khảo. Tuy nhiên, dù là lựa chọn bất kì phong cách kiến trúc nào thì gia chủ cũng nên chú ý về tính ứng dụng để tạo sự thoải mái khi sinh hoạt trong ngôi nhà. Tốt nhất, không nên ôm đồm quá nhiều chi tiết trang trí dễ khiến mặt tiền trở nên rối mắt, kém thẩm mỹ. 

mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại, sang trọng, cao cấp
mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại, sang trọng, cao cấp

Mặt tiền nhà phố 7m 2 tầng này là một không gian rất sang trọng, hiện đại dành cho bạn tham khảo. Ngôi nhà đặc trưng với các khối hộp được tạo dựng với tỷ lệ hài hòa, cân đối. Mặt tiền của ngôi nhà ở tầng 1 là hệ thống cổng, tường bao kín kẽ. Đặc biệt, hệ thống đèn được lắp đặt tạo nên điểm nhấn cho khu vực công vào.

Ban công tầng 2 là một không gian mở với hệ thống cửa sổ, cửa kính lớn.  Sự đồng điệu giữa các chi tiết gạch ốp, cổng gỗ tại toàn bộ công trình làm toát lên vẻ đẹp mới mẻ, cuốn hút của nhà phố.

Mẫu nhà phố 2 tầng có kiến trúc độc đáo ứng dụng trên mặt tiền 7m.
Mẫu nhà phố 2 tầng có kiến trúc độc đáo ứng dụng trên mặt tiền 7m.

Tiếp tục là một thiết kế mặt tiền nhà phố 7m 2 tầng khác nhưng ở mẫu gợi ý này, người ta lại có trải nghiệm rất riêng biệt. Thiết kế hướng tới vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng mới lạ trong tạo hình các đường nét. Sự kết hợp hoàn hảo giữa phần mái bằng tầng 1 và mái tam giác tại tầng 2 tạo nên kiến trúc độc lạ, cuốn hút.

Đặc biệt, gia chủ của ngôi nhà đã chi rất mạnh tay để sử dụng các chi tiết gỗ ốp cao cấp kết hợp đá ốp marble bên ngoài. Kết hợp cùng một vài chi tiết cây xanh, mẫu nhà phố trở nên đẹp cuốn hút, hoàn thiện trong từng chi tiết.  

Mẫu nhà phố mặt tiền rộng 7m có chum
Mẫu nhà phố mặt tiền rộng 7m có chum

Mẫu mặt tiền nhà phố 7m 2 tầng này là một thiết kế có tầng chum mở rộng. Không chỉ giúp cơi nới không gian, đây còn là thiết kế giúp mở rộng công năng sống với tầng thượng là nơi trồng cây cảnh, rau sạch. Ngay giữa lòng thành phố, gia chủ vẫn biết cách để tạo nên một không gian tươi mát, trong lành tại khu vực này. Nơi đây không chỉ cung cấp thực phẩm mà còn là khu vực vui chơi, thư giãn cho các thành viên trong gia đình. 

Thêm một vài gợi ý về nhà phố 2 tầng, mặt tiền 7m đẹp ấn tượng:

Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 7m với chi phí 1 tỷ.
Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 7m với chi phí 1 tỷ.
Thiết kế nhà phố 7m mặt tiền với 400 triệu
Thiết kế nhà phố 7m mặt tiền với 400 triệu
Thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển sang trọng.
Thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển sang trọng.

Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 7m

Với mặt tiền 7m và quy mô 3 tầng, nhà phố sở hữu thiết kế này luôn mang tới vẻ đẹp đồ sộ, bề thế. Xem mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 7m dưới đây sẽ mang lại cho gia chủ nhiều gợi ý tuyệt vời, đáng tham khảo. 

Thiết kế nhà phố mặt tiền 7m tân cổ điển sang trọng
Thiết kế nhà phố mặt tiền 7m tân cổ điển sang trọng

Mặt tiền nhà phố 7m 3 tầng này gây ấn tượng với phong cách hiện đại, đơn giản nhưng đầy phóng khoáng. Nhà phố có khu vực sân để ô tô được bao trọn bởi cổng và tường cao. Điều này đồng thời cũng tạo nên tính riêng tư, đảm bảo an ninh cho ngôi nhà. 

Nếu như tầng 1 hướng tới sự kín đáo thì các tầng trên lại tạo độ thông thoáng với ban công lớn, cửa sổ kính. Điều này giúp các không gian phòng ngủ được đón trọn nắng gió, tạo độ thông thoáng, thoải mái cho gia chủ khi sinh sống. 

Mẫu nhà phố 3 tầng 3 phòng ngủ đẹp đơn giản, trang nhã.
Mẫu nhà phố 3 tầng 3 phòng ngủ đẹp đơn giản, trang nhã.

Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 7m này là không gian sống của một gia đình với 6 thành viên bao gồm: ông bà, bố mẹ, con cái. Thiết kế với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của mọi thành viên trong gia đình. 

Nhà phố được thiết kế với phong cách hiện đại, trang nhã. Sự kết hợp giữa tông màu trắng và các chi tiết lam sắt, gỗ ốp nâu tạo nên nét nhấn nhá vừa đủ. Đặc biệt, các vật liệu được sử dụng trong thiết kế đều có mức giá tầm trung nhưng vẫn rất tinh tế. Chúng giúp gia chủ tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng. Đây là mẫu nhà phố 3 tầng chỉ với 500 triệu rất đáng để tham khảo. 

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m 3 tầng hiện đại
Mẫu nhà phố mặt tiền 7m 3 tầng hiện đại

Khác biệt hoàn toàn với không gian nhà phố trên. Nhà phố 7m mặt tiền này là một kiến trúc hiện đại, đẳng cấp và xa xỉ. Các vật liệu được sử dụng trong ngôi nhà đều vô cùng đắt đỏ, chất lượng. Sự kết hợp giữa các thanh lam sắt giả gỗ và hệ thống kinh cường lực cao cấp tạo nên mặt tiền vô cùng sang chảnh, cuốn hút cho không gian này. 

Mẫu mặt tiền nhà phố 7m còn tạo dựng vẻ đẹp riêng với những bức tranh treo tường được trưng bày như một triển lãm nhỏ. Chi tiết thiết kế đặc biệt này khiến bất kỳ ai khi nhìn thấy đều bị cuốn hút, bất ngờ bởi sự sáng tại không giới hạn của gia chủ. 

Gợi ý thêm một vài thiết kế mặt tiền 7m nhà phố dành cho gia chủ tham khảo:

 Nhà phố mặt tiền 7m với kiến trúc hiện đại, cuốn hút.
Nhà phố mặt tiền 7m với kiến trúc hiện đại, cuốn hút.
Mẫu nhà phố mặt tiền 7m 3 tầng kinh doanh kiểu tân cổ điển
Mẫu nhà phố mặt tiền 7m 3 tầng kinh doanh kiểu tân cổ điển

Nhà phố mặt tiền 7m

Nhà phố với mặt tiền 7m có nhiều gợi ý lựa chọn để khai triển. Tuy nhiên, dù là bất kỳ thiết kế nào, gia chủ cũng cần cân đối thiết kế mặt tiền và cấu trúc bên trong. Sự thống nhất về phong cách xây dựng là cần thiết để tạo nên chỉnh thể hoàn thiện, có sự liên kết tối đa cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà phố 7m mặt tiền với tầng chum là nơi làm việc.
Thiết kế nhà phố 7m mặt tiền với tầng chum là nơi làm việc.

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại này là một không gian được gia chủ đặc biệt chăm chút, tạo dựng. Ngôi nhà có diện tích mặt sàn là 280m2 với tầng 1 là phòng khách, bếp, tầng 2 có 2 phòng ngủ đặc biệt là tầng 3 là phòng làm việc với ban công thư giãn lớn. Thiết kế thông minh với sự phân bố các khu vực phòng hợp lý mang lại cảm giác thoải mái khi sinh sống trong ngôi nhà cho gia chủ.

Không chỉ vậy, sự đồng điệu trong các chi tiết ốp đá mặt ngoài của ngôi nhà mang lại vẻ đẹp rất riêng, không hề bị trộn lẫn giữa các kiến trúc khác kề cận. 

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m tân cổ điển mái lệch
Mẫu nhà phố mặt tiền 7m tân cổ điển mái lệch

Nếu bạn là người yêu thích lối kiến trúc độc đáo thì mẫu nhà phố với mặt tiền 7m mái lệch này thực sự là gợi ý tuyệt vời không nên bỏ lỡ. Đây cũng chính là điểm nhấn cuốn hút, giúp không gian này ghi điểm trước mắt mọi người. 

Ngôi nhà có kiến trúc cao ráo với diện tích sàn tới trần ở cả 2 tầng đều rất lớn. Chúng tạo nên sự thông thoáng nhất định cho toàn bộ không gian sống. Cùng với đó, các cửa kính lớn được mở tối đa giúp đón nắng, gió vào từng căn phòng. Rõ ràng, với mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại đây là một gia chủ yêu thích phong cách sống mở và mong muốn ứng dụng chúng triệt để ở mọi góc cạnh của ngôi nhà. 

Mẫu nhà phố mặt tiền 7m 3 tầng có tầng hầm để xe.
Mẫu nhà phố mặt tiền 7m 3 tầng có tầng hầm để xe.

Thiết kế nhà phố với mặt tiền 7m này là một không gian hiện đại được xây dựng đồ sộ với 3 tầng. Không chỉ vậy, ngôi nhà còn có 1 tầng để xe ô tô rộng rãi. Mẫu mặt tiền nhà phố 7m 3 tầng có thiết kế nhiều cửa sổ tạo sự thông thoáng. Đặc biệt, cây xanh được đan cài tạo mỗi ban công giúp tạo nên không gian mát mẻ, hỗ trợ điều hòa không khí cho căn nhà. Vẻ đẹp trang nhã toát lên từ gam màu sơn trắng kết hợp cùng các mảng xanh là vừa đủ để tạo nên điểm nhấn cho nhà phố. 

>> Một vài  mẫu nhà đẹp mặt phố cho bạn tham khảo.

Nhà phố mặt tiền 7m kinh doanh

Mặt tiền nhà phố đẹp 7m là địa thế lý tưởng cho mọi hoạt động kinh doanh. Vì vậy, nhiều gia chủ quyết định kết hợp không gian sống đồng thời kinh doanh để tận dụng hết các ưu điểm của ngôi nhà. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm mẫu như vậy thì dưới đây là một vài gợi ý rất đáng để tham khảo. 

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 7m kinh doanh
Phối cảnh mặt tiền nhà phố 7m kinh doanh

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh này là một không gian đáng tham khảo cho những ai có ý định mở quán trà sữa, cafe ngay tại nhà. Tận dụng khoảng mặt tiền nhà phố 7m rộng lớn, gia chủ đã quyết định mở một cửa hàng kinh doanh với thiết kế ấn tượng. Quán cafe được xây dựng với mặt tiền thông thoáng, thuận tiện cho khách qua đường có thể nhìn thấy. Mặt tiền tầng 1 có treo biển led với màu sắc bắt mắt. 

Trong khi đó tầng 2 là không gian sinh hoạt riêng của gia đình. Gia chủ tận dụng khoảng ban công rộng là nơi đặt bàn trà đồng thời tạo nên sự thông thoáng cho khu vực này. 

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh đẳng cấp, sang trọng.
Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh đẳng cấp, sang trọng.

Tiếp tục là một thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh đẹp mát mắt dành cho bạn tham khảo. Với mặt tiền tầng 1 rộng tới 7m, nhà phố có nơi để ô tô đồng thời tạo dựng một cửa hàng nhỏ bán rượu vang cao cấp. Thiết kế cửa kính cường lực rộng và hệ thống cửa xếp tạo nên sự thuận tiện khi gia chủ đóng/mở cửa hàng. 

Kiến trúc tầng 1 hoàn toàn khác biệt với tầng 2,3 nhằm tạo nên sự phân chia không gian một cách tinh tế. Với các tầng trên sử dụng tông màu trắng nổi bật, các tầng lầu được xây dựng với mảng tường gạch hoa vô cùng độc đáo. Không chỉ chăm chút đặc biệt cho thiết kế tầng 1 kinh doanh, không gian sống bên trên cũng được gia chủ chăm chút đến từng chi tiết. Tất cả nhằm mang lại mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại đẹp không tì vết.

Gợi ý mẫu mặt tiền nhà phố 7m kinh doanh shop quần áo
Gợi ý mẫu mặt tiền nhà phố 7m kinh doanh shop quần áo

Nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà phố kết hợp không gian kinh doanh với mặt hàng quần áo. Vậy thì thiết kế mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại này chắc chắn không nên bỏ lỡ. Ngôi nhà có mặt tiền 7m thực sự đồ sộ và bề thế với 5 tầng và 1 tầng chum. Trong đó, tầng 1 là không gian kinh doanh, các tầng trên là nơi sinh hoạt của gia chủ. 

Tại khu vực tầng trệt, gia chủ xây dựng theo phong cách hiện đại nhằm tạo nên sự phù hợp với mặt hàng thời trang trẻ. Các ô kính lớn, tủ trưng bày được đặt ngay ngắn nhằm tạo nên sự gọn gàng, thông thoáng cho căn nhà. Đặc biệt, thiết kế biển quảng cáo và sản phẩm mẫu được đóng khung lớn ngay tại mặt tiền nhà phố. Chúng thực sự rất cuốn hút và bắt mắt để có thể kích thích sự tò mò của khách hàng khi vào mua. 

Khu vực tầng 2 - 5 được xây dựng với phong cách tân cổ điển đẹp cuốn hút. Với ban công nhỏ xinh với đường nét chạm khắc tỷ mỷ. Ngôi nhà tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng và vô cùng hoàn hảo ở mặt tiền. 

Thêm một vài gợi ý về mẫu mặt tiền 7m nhà phố dành cho bạn tham khảo. 

Gợi ý mẫu mặt tiền 7m nhà phố kinh doanh mô tô.
Gợi ý mẫu mặt tiền 7m nhà phố kinh doanh mô tô.
mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 7m kết hợp kinh doanh quán coffee
Mặt tiền nhà phố 7m 2 tầng kết hợp kinh doanh quán coffee

Nhà phố mặt tiền 7m tân cổ điển

Thiết kế mặt tiền nhà phố 7m theo phong cách tân cổ điển mang nét đặc trưng rất riêng. Vẻ đẹp với những đường nét mềm mại, tinh tế ghi điểm trong mắt người nhìn rất ấn tượng. Đây cũng là phong cách thiết kế chưa từng bị lỗi một. Nếu bạn yêu thích mặt tiền nhà phố với kiến trúc này. Vậy thì những gợi ý dưới đây là gợi ý rất đáng tham khảo. 

Thiết kế nhà phố mặt tiền 7m với phong cách tân cổ điển có cổng lệch.
Thiết kế nhà phố mặt tiền 7m với phong cách tân cổ điển có cổng lệch.

Mẫu mặt tiền nhà phố 7m với phong cách tân cổ điển này chinh phục mọi gia chủ bởi vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và vô cùng tinh tế. Mẫu thiết kế được hoàn thành vào đầu năm 2022 bởi một gia chủ giàu có với mức chi phí xây dựng hơn 1,6 tỷ đồng. 

Để tạo nên không gian sống cao cấp đúng nghĩa, ngoại thất với tân cổ điển là lựa chọn lý tưởng. Trong đó, mặt tiền ngôi nhà bao gồm cổng, tường rào với những đường cong uốn lượn. Nhà phố có kiến trúc chia nửa với khu vực gara ô tô rộng rãi.

Kề bên là cửa chính rộng lớn được làm từ chất liệu gỗ sồi nâu đỏ cao cấp. Đặc biệt, bên cạnh cửa sổ lớn thì ban công mái vòm hay ban công phẳng đều tạo nên điểm cuốn hút riêng cho ngôi nhà. 

Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 7m kiến trúc tân cổ điển đẹp mỹ mãn
Mẫu mặt tiền nhà phố 7m 2 tầng kiến trúc tân cổ điển đẹp mỹ mãn

Thiết kế mặt tiền nhà phố 7m với phong cách tân cổ điển này dễ khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi bởi vẻ đẹp tinh tế tới từng đường nét chạm khắc. Với mặt tiền rộng, gia chủ quyết định tạo rào và 2 công chính/phụ rõ ràng. Nhà phố được xây dựng với kiểu biệt thự nguy nga, lộng lẫy. Cùng với hệ thống cột, trụ kèo có đường nét chạm khắc tinh xảo, kiến trúc mái Thái là sự kết hợp hoàn hảo cho mẫu nhà phố này. 

Thêm một vài gợi ý về nhà phố tân cổ điển khác dành cho bạn tham khảo.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển với kiến trúc mái vòm đẹp hoàn mỹ.
Thiết kế nhà phố tân cổ điển với kiến trúc mái vòm đẹp hoàn mỹ.
Mẫu nhà phố 7m 2 mặt tiền kiểu mái Thái, chữ L
Mẫu nhà phố 7m 2 mặt tiền kiểu mái Thái, chữ L
Thiết kế nhà phố mặt tiền 7m với tân cổ điển kết hợp hiện đại.
Thiết kế nhà phố mặt tiền 7m với tân cổ điển kết hợp hiện đại.
Mẫu không gian mặt tiền nhà phố 7m 3 tầng có cổng gỗ cực độc
Mẫu không gian mặt tiền nhà phố 7m 3 tầng có cổng gỗ cực độc
Thiết kế nhà phố mặt tiền 7m với kiến trúc tân cổ điển có không gian tầng 1 kinh doanh.
Thiết kế nhà phố mặt tiền 7m với kiến trúc tân cổ điển có không gian tầng 1 kinh doanh.

Nhà phố 7m 2 mặt tiền

Nhà phố với kiến trúc 2 mặt tiền là những ngôi nhà có vị thế vô cùng ấn tượng. Không chỉ sở hữu một mặt tiền rộng rãi. Đây còn là những căn nhà có giá trị nhân đôi khi có tới 2 mặt tiền. Trong quá trình triển khai xây dựng, việc tạo nên mẫu nhà mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại đẹp, hoàn thiện về thiết kế là không hề đơn giản. Dưới đây là một vài gợi ý rất đáng để bạn tham khảo, ứng dụng cho công trình nhà ở của mình. 

Nhà phố 7m 2 mặt tiền
Nhà phố 7m 2 mặt tiền

Sở hữu thiết kế hiện đại đặc trưng với những đường nét dứt khoát, gọn gàng. Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 7m này gây ấn tượng bởi lối thiết kế hình hộp với các ô vuông, chữ nhật đan xen. Sự kết hợp khéo léo giữa tông màu sơn xám với trắng cũng tạo nên những hiệu ứng rất cuốn hút về thị giác. 

Với 2 mặt tiền đắt đỏ, trong đó, phía mặt tiền 7m là khu vực cửa ra vào kết hợp khu tiểu cảnh- hòn non bộ đầy phong thủy. Mặt còn lại của nhà phố chạy dọc theo chiều dài khéo léo khoe không gian căn nhà với các ô tường kính lớn. Để tạo nên tính riêng tư, gia chủ cũng đặt thêm các tấm mành ngay tại tầng trệt. 

Mẫu nhà phố có mặt tiền 7m với phong cách hiện đại đẹp hoàn mỹ.
Mẫu nhà phố có mặt tiền 7m với phong cách hiện đại đẹp hoàn mỹ.

Thiết kế nhà mặt tiền này lại mang tới những tham khảo hoàn toàn mới lạ. Ngôi nhà tiếp tục được xây dựng theo phong cách hiện đại nhưng có hệ thống tường, cổng rào vô cùng chắc chắn. Đặc biệt, sự kết hợp giữa các chất liệu như: gỗ ốp, kính cường lực, đá ốp,...tạo nên nét đặc trưng đầy cao cấp, hoàn mỹ. 

Thêm một vài gợi ý về những thiết kế nhà phố 2 mặt tiền dành cho gia chủ tham khảo: 

Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 7m có 4 phòng ngủ đẹp
Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 7m có 4 phòng ngủ đẹp
Không gian nhà phố mặt tiền 7m, 2 mặt tiền với phong cách tối giản
Không gian nhà phố mặt tiền 7m, 2 mặt tiền với phong cách tối giản
Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 7m có sân chơi
Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 7m có sân chơi
Xem mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 7m nhiều cửa sổ thông thoáng
Xem mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 7m nhiều cửa sổ thông thoáng

Câu hỏi thường gặp?

1. Tại sao nên kết hợp nhà phố mặt tiền 7m với kinh doanh?

Với khoảng mặt tiền rộng lớn 7m, nếu để không sẽ rất là lãng phí. Ngoài ra, việc kinh doanh kiểu như cà phê, shop quần áo còn giúp bộ mặt của ngôi nhà như được trang trí thêm màu sắc, đánh bật lên sự sang trọng, hiện đại.

2. Nên xây mặt tiền nhà phố 2 tầng hay 3 tầng?

Tùy vào nhu cầu ở, thành viên gia đình cũng như là điều kiện kinh tế để gia chủ có thể quyết định được việc này. Nếu như muốn kết hợp với việc kinh doanh thì việc lựa chọn xây 3 tầng sẽ vô cùng hợp lý, gia đình bạn có thể thoải mái sinh hoạt ở tầng 2 và 3.

3. Cần lưu ý gì khi xây nhà phố mặt tiền 7m hiện đại?

  • Tìm kiếm đơn vị thi công uy tín: yếu tố đầu tiên mà mọi gia chủ đều cần quan tâm, vì nếu không chọn đúng sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều

  • Xác định ngân sách và mẫu thiết kế: việc có thể ước lượng ngân sách và có cho mình một mẫu thiết kế ưng ý sẽ giúp việc thi công suôn sẻ hơn

  • Thi công đồng bộ, hoàn thiện với vật liệu chất lượng

Hi vọng rằng, với những gợi ý về các mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại trên của Musk.vn sẽ mang lại cho bạn nhiều tham khảo hữu ích. Có thể nói, đây đều là các thiết kế ấn tượng, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho tổ ấm của các gia đình. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu, ứng dụng khéo léo để có được không gian sống hoàn mỹ, ấn tượng nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi