Khám phá phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng đẹp và sang trọng nhất

  • Nhà phố
  • 28/02/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Trong quá trình xây dựng nhà phố, một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà mọi gia chủ đều cần đặc biệt quan tâm đó chính là thiết kế mặt tiền. Bởi lẽ do cấu trúc đặc thù của nhà phố, mặt tiền là bộ mặt của ngôi nhà – nơi thể hiện vẻ đẹp kiến trúc riêng của từng không gian sống.

Vậy, những gợi ý xây dựng mẫu mặt tiền nhà phố 5m nào xuất sắc? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những gợi ý tuyệt vời này trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu mặt tiền nhà phố 2 tầng 5m đẹp

Mẫu mặt tiền nhà phố 5m nên xây dựng với yếu tố gì?

Trước khi tìm hiểu về mẫu mặt tiền nhà phố 5m đẹp cuốn hút. Mọi gia chủ đều cần có những nắm bắt về những yếu tố góp phần tạo dựng nên thiết kế này. Bởi lẽ, nếu không phải người làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Hẳn bạn sẽ lúng túng để có thể tạo dựng được không gian nhà phố đẹp ưng ý, hoàn thiện.

Xây dựng mẫu mặt tiền nhà phố 5m cần quan tâm tới các yếu tố về công năng, tính thẩm mỹ.
Xây dựng mẫu mặt tiền nhà phố 5m cần quan tâm tới các yếu tố về công năng, tính thẩm mỹ.

Một vài những kinh nghiệm được chia sẻ bởi chuyên gia xây dựng tại Musk.vn sẽ giúp bạn có được mặt tiền nhà phố 5m tân cổ điển hoàn mỹ. Hãy tham khảo nhé!

Đảm bảo sự thuận tiện khi đi lại

Đặc trưng lớn nhất của những căn nhà phố đó là chúng thường chạy dài theo chiều dọc của ngôi nhà, bị che chắn bởi 3 phía và chỉ có 1 mặt tiền duy nhất hướng ra đường lớn. Vì vậy, trong quá trình tạo dựng nhà phố mặt tiền 5m, yếu tố về sự thuận tiện bao giờ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Dù bạn lựa chọn bất kỳ thiết kế gì thì yếu tố về khả năng di chuyển thuận tiện cũng cần được ưu tiên xác định hàng đầu. Tùy vào mỗi gia đình, nhu cầu đi lại, để xe,…sẽ có sự khác biệt. Điều này dẫn tới sự đa dạng trong thiết kế với: mặt tiền nhà phố có sân trước mặt, mặt tiền nhà phố trực tiếp đổ ra đường hay cửa xếp lớn hoặc cửa cánh truyền thống,….

Khi lựa chọn thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m, hãy quan tâm tới yếu tố về thói quen sinh hoạt. Từ đó gia chủ có thể lựa chọn được mẫu mặt tiền phù hợp.

Quan tâm tới an ninh, an toàn cho ngôi nhà

Nhà phố có hướng trực tiếp quay mặt ra đường lớn, nơi phố xá đông đúc, tấp nập. Chính vì vậy, yếu tố về an ninh, an toàn cho ngôi nhà cần được đề cao.

Các biện pháp thi công như tường, hàng rào, cửa lớn có hệ thống chốt an toàn,…cần được thi công khoa học. Điều này sẽ giúp đảm bảo sự bình yên cho ngôi nhà, tránh xảy ra tình trạng mất cắp tài sản đáng tiếc.

Chú ý tới ánh sáng và độ thông thoáng cho ngôi nhà

Yếu tố ánh sáng và độ thông thoáng đặc biệt quan trọng với thiết kế mặt tiền nhà phố 5m. Bởi lẽ cấu trúc chính của những ngôi nhà kiểu này đó chính là kiểu nhà ống chạy dài. Vì vậy, gia chủ khi tìm kiếm thiết kế cần quan tâm tới độ thông thoáng của nhà phố. Chúng không chỉ dừng ở tầng trệt mà còn là các tầng trên.

Lời khuyên để bạn có được mặt tiền nhà phố 5m tân cổ điển đó chính là hãy tạo không gian mở, giúp đưa nắng, gió thoáng mát vào ngôi nhà. Các chất liệu như: kính cường lực, thanh lam nhôm….là gợi ý để tạo nên khu vực mặt tiền thông thoáng, hài hòa.

Đề cao tính thẩm mỹ

Cần đề cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà phố.
Cần đề cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà phố.

Cuối cùng, yếu tố về tính thẩm mỹ chắc chắn không thể bỏ qua. Mẫu mặt tiền nhà phố không chỉ cần đáp ứng đầy đủ công năng. Chúng còn cần có tính thẩm mỹ nhằm mang lại cho không gian vẻ đẹp riêng, ghi dấu ấn với chính những thành viên trong gia đình và người qua đường.

Một mặt tiền nhà phố đẹp 5m đồng thời cũng khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy, nhất thiết cần tạo dựng bản vẽ và chốt phong cách kiến trúc mà bạn muốn hướng đến.

Một lưu ý là cần đảm bảo sự đồng điệu, kết nối giữa ngoại thất (mặt tiền) của ngôi nhà và nội thất bên trong. Điều này sẽ giúp nhà phố tạo được chỉnh thể hoàn thiện, tạo hiệu ứng thị giác hoàn mỹ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

30+ mẫu mặt tiền nhà phố 5m đẹp không thể bỏ lỡ

Không gian nhà phố với mặt tiền 5m không quá hẹp nhưng cũng không quá rộng lớn. Vì vậy, việc lựa chọn mẫu thiết kế cần có sự tính toán và cân nhắc kỹ càng. Dưới đây là 30+ mẫu mặt tiền nhà phố 5m đẹp cuốn hút được giới thiệu bởi Musk. vn. Hãy tham khảo và lựa chọn cho ngôi nhà mình gợi ý hoàn hảo nhé!

Mặt tiền nhà phố 5m tân cổ điển

Mẫu mặt tiền nhà phố 5m tân cổ điển vẫn luôn là một trong những phong cách đặc biệt được yêu thích dù không quá mới mẻ. Vẻ đẹp cổ điển, sang trọng nhưng không quá phức tạp mà hướng tới sự phóng khoáng của tân cổ điển đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà phố tại đô thị sầm uất.

Vẻ đẹp của phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m nổi bật.
Vẻ đẹp của phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m nổi bật.

Mẫu nhà phố tân cổ điển đầu tiên mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo là không gian sống của gia đình với ông bà - cha mẹ - con cái. Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp tân cổ điển đặc trưng trong từng đường nét. 

Tầng 1 của ngôi nhà hoàn toàn sử dụng chất liệu đá ốp vân mây. Trong khi đó các tầng trên sử dụng chất liệu sơn trắng mang lại vẻ đẹp sang trọng, cao cấp. Các chi tiết trụ, cột lớn, cùng những đường nét kẻ chỉ đầy tỷ mỷ cho thấy gia chủ dụng tâm vào thiết kế của ngôi nhà như thế nào. 

Mẫu nhà phố tân cổ điển cho gia đình với 3 thế hệ.
Mẫu nhà phố tân cổ điển cho gia đình với 3 thế hệ.

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m tiếp tục mang tới cái nhìn hoàn toàn khác về vẻ đẹp tân cổ điển. Toàn bộ công trình sử dụng màu trắng tạo sự nổi bật giữa những hàng cây xanh. Vẻ đẹp của sự đẳng cấp mang hơi thở hoàng gia được thể hiện trong chi tiết mái vòm mềm mại.

Đặc biệt, mặt tiền của ngôi nhà có ban công nhỏ với hệ thống cửa kính. Điều này cho thấy gia chủ luôn hướng tới sự thông thoáng, mong muốn mang lại không gian sống tràn ngập nắng, gió vào trong ngôi nhà.

Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp 5m với phong cách tân cổ điển trang nhã, phóng khoáng.
Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp 5m với phong cách tân cổ điển trang nhã, phóng khoáng.

Tiếp tục lại là một mẫu mặt tiền nhà phố 5m tân cổ điển với mặt tiền 5m khác. Tuy nhiên không giống 2 mẫu nhà phố trên, không gian này lại có sự tiết chế yếu tố cổ điển và nhấn mạnh vào vẻ đẹp hiện đại.

Vẫn có những chi tiết chạm khắc cầu kì, tinh tế nhưng không quá nhấn mạnh. Điều này mang lại vẻ đẹp có phần phóng khoáng nhưng không hời hợt mà rất có chiều sâu cho ngôi nhà. 

Thêm một vài gợi ý về những mẫu nhà phố mặt tiền 5m với phong cách tân cổ điển:

Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m theo phong cách tân cổ điển nguy nga, bề thế.
Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m theo phong cách tân cổ điển nguy nga, bề thế.
Không gian mặt tiền nhà phố 5m đẹp xây dựng với phong cách tân cổ điển cuốn hút.
Không gian mặt tiền nhà phố 5m đẹp xây dựng với phong cách tân cổ điển cuốn hút.

Mặt tiền nhà phố 5m mái Thái

Mẫu mặt tiền nhà phố 5m kiến trúc mái Thái được yêu thích bởi vẻ đẹp lạ lẫm nhưng lại tạo nên nét ấn tượng rất riêng cho công trình. Nhà phố ứng dụng mái Thái không chỉ mang đến cảm giác bề thế. Chúng còn là thiết kế cho phép gia chủ thỏa sức sáng tạo với những thiết kế mặt tiền đẹp theo cách rất riêng. 

Mẫu mẫu mặt tiền nhà phố 5m mái Thái cực đẹp.
Mẫu mẫu mặt tiền nhà phố 5m mái Thái cực đẹp.

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà phố 5m này là một gợi ý cho những ai yêu thích kiểu nhà với mái Thái. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa nét kiến trúc hiện đại với mái Thái tạo nên tổng thể đồ sộ, ấn tượng. Ngôi nhà mang kiến trúc rất mới lạ với các đường cong nhẹ nhàng. Kết hợp cùng với đó là hệ thống gạch ốp mang đậm dấu ấn của kiến trúc Việt. Một sự đan cài hoàn toàn mới giữa nét đẹp đô thị và một chút giản dị, gần gũi của thôn quê. Tất cả ăn khớp với nhau, tạo nên không gian nhà phố với mặt tiền 5m quá đỗi cuốn hút. 

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng với mái Thái.
Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng với mái Thái.

Không gian mẫu mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng với kiến trúc mái Thái này lại là một gợi ý hoàn toàn mới cho những gia chủ đang tìm kiếm mẫu mặt tiền nhà phố 5m đẹp. Với cấu trúc 2 tầng khá đơn giản hướng trực tiếp ra đường lớn. Mọi vẻ đẹp của ngôi nhà phố này đều khoe trọn ở phần mặt tiền. Trong đó, kiến trúc mái Thái là điểm nhấn cuốn hút. 

Phần mái được tạo dựng ở ngay cổng tầng 1 và mái ở sân thượng. Chúng ăn khớp với nhau về màu sắc, kiểu dáng tạo nên sự liên kết đầy tinh tế. Ngôi nhà sử dụng cấu trúc mái xếp chồng càng tạo nên sự nhấn mạnh. Độ thoải vừa đủ của mái thái cũng giúp không gian tầng 2 như rộng hơn, cao ráo và phóng khoáng hơn.

Mẫu nhà phố mặt tiền 5m
Mẫu nhà phố mặt tiền 5m

Mẫu nhà phố mặt tiền 5m với phong cách hiện đại tới tối giản này lại tạo nên những trải nghiệm hoàn toàn mới. Không còn các chi tiết cột, trụ kèo, mặt tiền của ngôi nhà là những bức tường phẳng với tông màu trắng nổi bật. Dù lược bỏ đi hoàn toàn các chi tiết rườm rà nhưng chính sự tối giản lại tạo nên hình ảnh rất riêng cho mẫu nhà mặt phố đẹp. Chúng mở ra không gian thông thoáng, gọn gàng và đầy trang nhã. 

Thêm một vài gợi ý về những mẫu nhà phố mặt tiền 5m với kiến trúc mái Thái đẹp lạ

Thiết kế nhà mái thái với mặt tiền 5m có chi phí chỉ 300 triệu.
Thiết kế nhà mái thái với mặt tiền 5m có chi phí chỉ 300 triệu.
Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m đẹp hiện đại, hoàn mỹ.
Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m đẹp hiện đại, hoàn mỹ.

Nhà phố 5m 2 mặt tiền

Mẫu mặt tiền nhà phố 5m với 2 mặt tiền là một trong những kiểu nhà có vị trí đắc địa bậc nhất. Chính vì vậy trong thiết kế kiến trúc, làm thế nào để tạo nên sự nổi bật cho cả 2 mặt tiền là điều không hề đơn giản. Dưới đây là một vài mẫu thiết kế ấn tượng đáng để bạn tham khảo.

Mẫu nhà phố mặt tiền 5m với 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại.
Mẫu nhà phố mặt tiền 5m với 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại.

Là nhà phố nằm ở cuối của một con phố. Thiết kế mẫu mặt tiền nhà phố 5m của ngôi nhà này tạo nên vẻ đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Việc sử dụng các chất liệu đá ốp, gỗ ốp cho ngoại thất của ngôi nhà tạo nên sự thống nhất về các gam màu. Chúng bổ sung, nâng đỡ nhau, tạo cảm giác lồng ghép với hiệu ứng hình học rất cuốn hút. 

Ngôi nhà cũng được lắp đặt hệ thống đèn âm trần tại mái hiên, kết hợp cùng đèn trong nhà được thắp sáng. Khi màn đêm buông xuống, thiết kế mặt tiền nhà phố 5m này tỏa sáng đầy lộng lẫy, nổi bật. Bất kỳ ai khi đi qua con phố đều không thể không ngước nhìn. 

Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m với phong cách tối giản.
Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m với phong cách tối giản.

Tiếp tục là mẫu mặt tiền nhà phố 5m 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại. Tuy nhiên, không gian này lại tạo nên những chiêm ngưỡng hoàn toàn mới lạ. Với mặt tiền rộng 5m, gia chủ quyết định tạo dựng khu vực tiểu cảnh nhỏ trước cửa. Trong khi đó, mặt tiền còn lại rộng hơn 10m2 được thiết kế với nhiều ô cửa kính lớn và tận dụng làm không gian kinh doanh. 

Các tầng trên của nhà phố là những khối hộp với các ô cửa vuông vắn. Sự cắt giảm những chi tiết trang trí rườm rà mang tới cho nhà phố vẻ đẹp thời thượng, hiện đại. Các tông màu sơn sử dụng gam màu trung tính cũng mang lại nét trang nhã rất riêng cho ngôi nhà. 

Mẫu nhà phố với 2 mặt tiền được tạo dựng tràn ngập cây xanh.
Mẫu nhà phố với 2 mặt tiền được tạo dựng tràn ngập cây xanh.

Mẫu mặt tiền nhà phố 5m này tiếp tục là gợi ý hoàn hảo dành cho gia chủ tham khảo khi xây dựng nhà ở cho riêng mình. Với 2 mặt tiền, ngôi nhà này hướng tới thiết kế mở với các ô cửa được thiết kế rất nhiều tại mỗi mặt của ngôi nhà. Cùng với đó, gia chủ luôn cố gắng đưa cây xanh vào không gian sống, tạo nên sự mát mẻ cho ngôi nhà. 

Thêm một vài gợi ý về mặt tiền nhà phố 5m với thiết kế hoàn mỹ dành cho bạn tham khảo

Không gian kiến trúc mặt tiền nhà phố 5m với chi phí xây dựng 700 triệu.
Không gian kiến trúc mặt tiền nhà phố 5m với chi phí xây dựng 700 triệu.
Nhà phố 2 mặt tiền kết hợp kinh doanh cực đẹp.
Nhà phố 2 mặt tiền kết hợp kinh doanh cực đẹp.

Mặt tiền nhà phố 5m 1 tầng

Xu hướng xây dựng mẫu mặt tiền nhà phố 5m 1 tầng được nhiều gia chủ ứng dụng và đưa vào xây dựng. Đây là những ngôi nhà có cấu trúc khá đơn giản, diện tích không lớn. Vì vậy chúng không tốn quá nhiều chi phí xây dựng. Nếu khéo léo đưa vào không gian phong cách kiến trúc phù hợp, ngôi nhà 1 tầng với mặt tiền 5m vẫn tạo nên vẻ đẹp rất riêng. 

Trang trí nhà phố mặt tiền 5m theo phong cách hiện đại.
Trang trí nhà phố mặt tiền 5m theo phong cách hiện đại.

Mẫu nhà phố mặt tiền 5m, 1 tầng này lại một gợi ý hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách đơn giản, hiện đại. Nhà phố được xây dựng với khoảng sân rộng rãi phía trước. Ngôi nhà được xây dựng theo lối kiến trúc hộp với mặt tiền rộng 5m chạy dọc vào sâu 8m. 

Khu vực hiên nhà rất đơn giản với cửa kính lớn và hệ thống đèn âm trần. Tiếp đó là khu vực phòng khách, bếp, bàn ăn. Việc lựa chọn tạo không gian chung, không có vách ngăn giúp mang lại sự thông thoáng cho ngôi nhà. Đặc biệt, các gam màu sáng càng giúp cho nhà phố trở nên đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút.

Mặt tiền nhà phố 5m mái thái với mái tôn đơn giản, đẹp lạ.
Mặt tiền nhà phố 5m mái thái với mái tôn đơn giản, đẹp lạ.

Nhà phố mặt tiền 5m hiện đại với thiết kế mái tôn này là gợi ý xây dựng cho gia đình với vợ chồng trẻ. Ngôi nhà mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ trong từng chi tiết với thiết kế chỉnh chu, gọn gàng nhưng vẫn có nét nhấn nhá riêng. 

Đầu tiên phải kể đến chính là tường rào và cổng được tạo nên rất đẹp mắt. Với bồn cây, hoa, tạo sự nhấn nhá. Hệ thống tường rào không quá cao, vừa đủ để tạo nên sự riêng tư cho không gian. Bước vào mặt tiền nhà phố 5m cấp 4, hệ thống cửa lớn với kính cường lực giúp không gian sống hướng tới thiết kế mở. Cách thức sử dụng tông màu nâu theo từng mức độ đậm nhạt tạo nên vẻ đẹp mới lạ cho ngôi nhà.

Mẫu nhà phố mặt tiền 5m, 1 tầng kết hợp kinh doanh.
Mẫu nhà phố mặt tiền 5m, 1 tầng kết hợp kinh doanh.

Cũng sở hữu thiết kế mẫu mặt tiền nhà phố 5m 1 tầng. Tuy nhiên nhà phố này lại hướng tới kết hợp 2 trong 1 công năng: vừa kinh doanh, vừa làm nơi sinh sống của gia đình. Thiết kế cửa hàng với mặt tiền đắc địa là nơi đặt biển hiệu của tiệm thuốc. Với chi tiết gạch nâu đỏ kết hợp cùng các ô cửa kính. Mặt tiền của ngôi nhà gọn gàng, sạch đẹp, thu hút đông đảo khách qua đường. 

>>Thêm một vài  mẫu nhà mặt phố đẹp cho bạn tham khảo.

Thêm những gợi ý về mặt bằng nhà phố mặt tiền 5m đẹp hoàn mỹ dành cho gia chủ tham khảo: 

Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m hiện đại với cấu trúc mái chéo độc lạ.
Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m hiện đại với cấu trúc mái chéo độc lạ.
Nhà phố với mặt tiền nhà phố 5m 1 tầng được xây dựng theo phong cách hiện đại, đơn giản.
Nhà phố với mặt tiền nhà phố 5m 1 tầng được xây dựng theo phong cách hiện đại, đơn giản.

Mặt tiền 5m nhà phố 2 tầng

Mặt tiền rộng 5m, mẫu mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng là không gian sống lý tưởng cho gia đình nhỏ với vợ chồng, con cái. Sự kết hợp của cấu trúc đáp ứng đầy đủ công năng và kiến trúc cuốn hút bao giờ cũng mang tới những trải nghiệm sống tuyệt vời. 

Mặt tiền nhà phố 5m tân cổ điển tràn ngập cây xanh.
Mặt tiền nhà phố 5m tân cổ điển tràn ngập cây xanh.

Mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng này là một không gian rộng rãi với tổng diện tích mặt sàn lên tới 240m2. Ngôi nhà không những vậy còn có thêm tầng tum là nơi đặt phòng thờ và vườn cây lớn của gia chủ. 

Vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại được thể hiện rất rõ nét với sự kết hợp chất liệu kính cường lực cùng các bức vách bê tông kiên cố. Tại khu vực ban công hay trước sân nhà ở tầng 1, gia chủ đều khéo léo đan cài cây xanh tạo vẻ đẹp tươi mát. Cổng gỗ lớn với tông màu nâu ấm là điểm nhấn vừa đủ cho tổng thể ngôi nhà.

Mẫu nhà phố 5m 2 mặt tiền
Mẫu nhà phố 5m 2 mặt tiền

Mẫu nhà phố mặt tiền 5m 2 tầng này lại mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới. Đó là sự vẻ đẹp đến từ sự hiện đại, đơn giản nhưng vẫn đầy nổi bật. Các tông màu ấm, nóng được sử dụng tinh tế nhằm tạo nên sự gần gũi, ấm áp cho ngôi nhà. 

Với mặt tiền rộng 5m trực tiếp hướng ra đường lớn, gia chủ đã quyết định xây dựng công lớn 4m trước ngôi nhà. Thiết kế cổng với chất liệu gỗ, sắt đan cài khá độc đáo. Sau cánh cổng, khu vực sân nhỏ trước nhà hướng vào phòng khách. Tầng 2 là không gian phòng ngủ của gia chủ. Với ban công nhỏ, cửa kính 4 cánh rộng mở. Khu vực phòng ngủ của gia đình luôn tràn ngập nắng, gió.

Thêm một vài gợi ý về mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m khác dành cho bạn tham khảo:

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng đơn giản với chi phí xây dựng chỉ 300 triệu.
Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng đơn giản với chi phí xây dựng chỉ 300 triệu.
Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng trang nhã với phong cách hiện đại.
Phối cảnh mặt tiền nhà phố 5m 2 tầng trang nhã với phong cách hiện đại.

Mặt tiền 5m nhà phố 3 tầng

Mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng được tạo dựng với tính toán kỹ càng sẽ tạo nên vẻ đẹp cuốn hút rất riêng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho ngôi nhà của mình một thiết kế đáng áp dụng. Vậy thì một vài hình mẫu dưới đây là tư liệu không nên bỏ lỡ.

Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m
Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m

Với thiết kế mẫu mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng đồ sộ, nhà phố này là nơi ở đây thiết kế dành cho gia chủ với 3 thế hệ sinh sống. Ngôi nhà sở hữu 1 phòng khách, 1 bếp, 3 phòng ngủ. Trong đó, tầng 1 của ngôi nhà là khu vực khách, bếp. Các tầng trên được sắp xếp là phòng ngủ cá nhân. 

Để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà, tầng 1 mẫu mặt tiền nhà phố 5m được xây dựng với tường, cổng rào chắc chắn. Các tầng trên vách ngăn lớn đặt cạnh 2 bên ngôi nhà giúp ngăn chặn trộm xâm nhập. Thiết kế ban công rộng tới 4m là nơi gia chủ có thể ngắm cảnh, thư giãn vào mỗi buổi sáng sớm. Đặc biệt, các chi tiết cây và hoa được đan cài tạo nên sự tươi mát, giúp thanh lọc không khí tuyệt vời cho ngôi nhà,

Mẫu nhà phố mặt tiền 5m theo phong cách cổ điển.
Mẫu nhà phố mặt tiền 5m theo phong cách cổ điển.

Phong cách cổ điển ứng dụng trong các thiết kế nhà phố bao giờ cũng tạo nên những khám phá bất ngờ. Mẫu mặt tiền nhà phố 5m này là một gợi ý thú vị dành cho bạn tham khảo. Có thể nói, mặt tiền đã thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp không gian sống này. Với các chi tiết chạm khắc được tạo dựng tại mái hiên, cột kèo, ban công,...Sự tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp nhà phố không chỉ mang vẻ đẹp bề thế, mà còn là nét sang trọng, cầu kỳ, kiểu cách đạt tới độ hoàn hảo. 

Gợi ý thêm một vài mẫu nhà phố với mặt tiền 5m, 3 tầng đẹp cuốn hút khác. 

Mẫu mặt tiền 5m nhà phố 3 tầng có gara ô tô
Mẫu mặt tiền 5m nhà phố 3 tầng có gara ô tô
Nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m với thiết kế hiện đại.
Nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m với thiết kế hiện đại.

Mặt tiền nhà phố 5m 4 tầng

Không gian của mẫu mặt tiền nhà phố 5m, 4 tầng khá đồ sộ. Vì vậy trong xây dựng kết cấu công trình và phần móng cần được thi công đảm bảo tiêu chuẩn. Cùng với đó, gia chủ cần chú ý tính tới các phương án thiết kế nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho nhà phố. 

Thiết kế nhà phố 4 tầng với phong cách hiện đại, trang nhã.
Thiết kế nhà phố 4 tầng với phong cách hiện đại, trang nhã.

Mẫu mặt tiền nhà phố 5m 4 tầng này lại một không gian sống lý tưởng với diện tích mặt sàn hơn 360m2. Ngôi nhà xây dựng với 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ và 1 phòng giải trí. Mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế với lối kiến trúc đơn giản. Nổi bật trên đó là các ô kính lớn. Một tấm vách được đặt tại khu vực tầng 2,3 là nơi đặt các chậu cây nhỏ. Chúng giúp không gian có điểm nhấn vừa đủ để tạo nên sự hài hòa về ngoại thất cho nhà phố.

Mẫu nhà phố 4 tầng
Mẫu nhà phố 4 tầng

Mẫu mặt tiền nhà phố 5m 4 tầng này là một không gian sống kết hợp kinh doanh đặc trưng. Tầng 1 của ngôi nhà là nơi đặt cửa hàng quần áo. Vì vậy, toàn bộ hệ thống cửa kính được lắp đặt giúp người qua đường dễ dàng nhìn ngắm sản phẩm kinh doanh của shop thời trang. Các khu vực tầng 2,3,4 là không gian sống của gia đình. Thiết kế mặt tiền với cửa lớn, ban công lớn tạo nên không gian mở tối đa cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, các chậu cây nhỏ xinh được đặt tại các ban công giúp mang lại nét nhấn nhá nhỏ xinh cho nhà phố.

Gợi ý thêm một vài mẫu mặt tiền nhà phố 5m với cấu trúc 4 tầng:

Mẫu mặt tiền nhà phố 5m 4 tầng với kiến trúc mái Thái.
Mẫu mặt tiền nhà phố 5m 4 tầng với kiến trúc mái Thái.
Mẫu nhà phố 4 tầng với phong cách hiện đại, cuốn hút.
Mẫu nhà phố 4 tầng với phong cách hiện đại, cuốn hút.

Mặt tiền nhà phố 5m 5 tầng

Không gian mẫu mặt tiền nhà phố 5m 5 tầng có kiến trúc rất đồ sộ. Kết hợp cùng nét kiến trúc hoàn chỉnh, có tính toán kỹ lưỡng. Tất cả nhằm tạo nên ngôi nhà phố bề thế, nổi bật giữa phố phường tấp nập. 

Mẫu nhà phố 5 tầng với chi phí hơn 1 tỷ.
Mẫu nhà phố 5 tầng với chi phí hơn 1 tỷ.

>

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà phố 5m này là một gợi ý tham khảo dành cho những gia chủ đang mong muốn xây dựng không gian sống rộng lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Với tầng 1 là khu vực đặt gara và một phòng khách nhỏ. Các tầng 2,3,4,5 là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình.

Thiết kế nhà phố nổi bật với mặt tiền là một tấm vách lớn với tông màu trắng giúp che nắng đồng thời cách nhiệt tốt cho ngôi nhà. Ở các tầng trên cùng, một vài chậu cây được đặt giúp tạo khoảng không gian xanh, tươi mát.

Mẫu nhà phố 5 tầng theo phong cách tân cổ điển bề thế.
Mẫu nhà phố 5 tầng theo phong cách tân cổ điển bề thế.

Mẫu mặt tiền nhà phố 5m này xây dựng theo phong cách tân cổ điển nhưng không quá rối mắt. Ngược lại, thiết kế này hướng tới sự tiết chế vừa đủ, mang lại vẻ đẹp trang nhã, cuốn hút riêng. Tông màu nude được sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà là sự lựa chọn thông minh. Bởi đây là gam màu không dễ bị lỗi mốt và luôn tạo cảm giác sang trọng, cao cấp cho ngoại thất ngôi nhà.

Gợi ý mẫu nhà phố 5 tầng với mặt tiền 5m đơn giản.
Gợi ý mẫu nhà phố 5 tầng với mặt tiền 5m đơn giản.
Thiết kế mặt tiền nhà phố 5m 5 tầng theo phong cách tối giản, chi phí chỉ 600 triệu.
Thiết kế mặt tiền nhà phố 5m 5 tầng theo phong cách tối giản, chi phí chỉ 600 triệu.

Tổng kết

Hi vọng rằng, với những gợi ý về mẫu mặt tiền nhà phố 5m được tổng hợp bởi Musk.vn trên sẽ mang lại cho bạn nhiều tham khảo hữu ích. Hãy chuẩn bị cho nhà phố thiết kế hoàn thiện, tối ưu về công năng đồng thời đáp ứng giá trị về thẩm mỹ. Đồng thời, đừng quên tìm kiếm đội ngũ thi công chất lượng bạn nhé! Tại Musk.vn, những gợi ý về đơn vị thi công chất lượng đã sẵn sàng dành cho bạn tham khảo. Truy cập ngay để được hỗ trợ lựa chọn nhà thầu thi công tốt, phù hợp bạn nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi