Top 20+ mẫu nhà phố mặt tiền 8m đẹp và tiện nghi nhất hiện nay

  • Nhà phố
  • 28/02/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Các mẫu nhà phố mặt tiền 8m luôn có sức hút đặc biệt đối với các gia chủ bởi nó mang đến không gian sống rộng rãi, thoải mái và tiện nghi. Do đó, nếu bạn đang sở hữu diện tích đất có chiều ngang 8m và đang đi tìm ý tưởng xây dựng “tổ ấm” của mình thì hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là tổng hợp top 20+ mẫu đẹp nhất hiện nay.

mẫu nhà mặt tiền 8m
Mẫu nhà mặt tiền 8m đẹp và sang trọng

Top 20+ mẫu nhà phố mặt tiền 8m đẹp tiện nghi

Dưới đây là top các mẫu đẹp, tiện nghi và được nhiều người săn đón nhất hiện nay:

Mẫu nhà phố mái bằng mặt tiền 8m hiện đại

Dưới đây là mẫu mái bằng hiện đại được nhiều người yêu thích hiện nay. Hệ thống cửa được làm bằng kính có thể đón nhận ánh sáng mặt trời dễ dàng giúp cho ngôi nhà luôn sáng sủa và đầy sinh khí.

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m hiện đại mái bằng 3 tầng
Mẫu nhà ống mặt tiền 8m hiện đại mái bằng 3 tầng

Phần sân phía trước được thiết kế khá rộng rãi giúp gia chủ có thể làm bãi đỗ xe, sân vui chơi cho các con hoặc trồng thêm cây cảnh. Ban công tầng tum cũng được trồng thêm cây cảnh. Nếu bạn không thích thiết kế hiện đại này, bạn có thể tham khảo thêm mẫu nhà mặt tiền 8m mái bằng khác dưới đây:

Mẫu nhà ống mặt tiền 8m hiện đại mái có tone màu trắng - đen
Mẫu nhà ống mặt tiền 8m hiện đại mái có tone màu trắng - đen

Cũng là một thiết kế mái bằng hiện đại mang lại sự trẻ trung, độc đáo cho căn nhà. Khác với thiết kế trên, ở kiểu nhà này, kiến trúc sư đã thiết kế riêng một gara đỗ xe riêng dành cho gia chủ. Với tone màu trắng kết hợp với màu nâu của gạch ốp tường và màu đen của khung cửa tạo sự hài hòa và bắt mắt và gây được sự chú ý.

Mẫu nhà phố mái Thái mặt tiền 8m hiện đại

Mẫu nhà mặt tiền 8m hiện đại với mái Thái có độ dốc khá lớn giúp cho ngôi nhà có thể dễ dàng thoát nước hơn so với các loại mái khác. Phần cột nhà được thiết kế với hệ trụ cột vuông kết hợp tròn tạo sự khỏe khoắn và vững chắc cho ngôi nhà. Toàn bộ ngôi nhà được bao phủ tone màu trắng kết hợp với màu vàng - xám của gạch ốp cột và màu đen của phần ban công tạo sự hài hòa và đẹp mắt.

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m hiện đại mái Thái với thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ
Mẫu mặt tiền 8m hiện đại mái Thái với thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ

Hệ thống sân trước được xây dựng rộng rãi có thể dùng làm gara đỗ xe và trồng thêm nhiều cây xanh tăng sự sinh động cho ngôi nhà. Phần cửa chính của ngôi nhà được làm bằng gỗ với màu sắc đặc trưng tạo nên sự ấn tượng trong mắt người xem.

Dưới đây là một bản thiết kế chi tiết công năng mẫu nhà ống mặt tiền 8m mái Thái độc đáo khác mà bạn có thể tham khảo thêm:

Mặt bằng tầng 1, 2 mẫu nhà phố mặt tiền 8m hiện đại mái Thái
Mặt bằng tầng 1, 2 mẫu hiện đại mái Thái

Mặt bằng tầng 1 gồm có các không gian: phòng khách, khu vực phòng bếp + bàn ăn, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Bước vào cửa chính ngôi nhà là không gian của phòng khách được bố trí đơn giản và rộng rãi. Kế tiếp là khu vực phòng bếp + bàn ăn và đối diện là cầu thang thông tầng. Cuối nhà là một phòng ngủ và nhà vệ sinh được thế kế đối diện nhau.

Mặt bằng tầng 2 với các không gian của 2 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 phòng thờ, 1 nhà vệ sinh. Ngoài ra, ở tầng 2 còn bố trí thêm không gian của khu vực sinh hoạt chung và nhà vệ sinh. Khu vực sinh hoạt chung được đặt đối diện cầu thang thông tầng giúp các thành viên dễ dàng đi lại và gặp gỡ nhau, từ đó gắn kết với nhau hơn. Nhà vệ sinh chung được đặt giữa 2 phòng ngủ thường.

Mẫu nhà phố mái Nhật mặt tiền 8m

Nhà phố 2 tầng mặt tiền 8m với thiết kế mái Nhật với phong cách thiết kế hiện đại, mặt tường được ốp gạch cao cấp làm tăng sự sang trong cho căn nhà. Cũng là hệ thống cửa kính nhưng ở tầng 1 và tầng 2 có sự khác biệt. Tầng 1 khung cửa được làm bằng gỗ với màu nâu đặc trưng, tầng 2 khung cửa được làm bằng nhôm và sơn màu đen. Sự khác biệt này tạo nên sự độc đáo, phá cách trong phong cách thiết kế.

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m mái Nhật có sân trước rộng lớn
Mẫu mái Nhật có sân trước rộng lớn

Với kiểu dáng hình chữ L và thiết kế phần sân trước rộng rãi, gia chủ có thể tận dụng để làm nơi đỗ xe ô tô và xe máy. Ở các góc nhà đều được bố trí thêm các chậu cây xanh góp phần làm cho ngôi nhà trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn. Với bản phối cảnh này, chúng ta có bản thiết kế mặt bằng chi tiết như sau:

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố mặt tiền 8m mái Nhật có sân trước rộng lớn
Mặt bằng tầng 1 mái Nhật có sân trước rộng lớn

Mặt bằng tầng 1 của kiểu nhà này gồm có: phòng khách, cầu thang thông tầng, phòng ngủ ông bà, khu bếp và nhà vệ sinh. Phòng khách được thiết kế cực kỳ rộng rãi, đối diện là cầu thang thông tầng. Cạnh cầu thang là một phòng ngủ dành cho ông bà vì có thể hạn chế việc đi lại và có nhà vệ sinh kế bên thuận tiện đi lại. Đối diện là khu vực bếp và bàn ăn.

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố mặt tiền 8m mái Nhật có sân trước rộng lớn
Mặt bằng tầng 2 mái Nhật có sân trước rộng lớn

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà này bao gồm có khu vực: 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng đọc sách và sinh hoạt chung. Trong 2 phòng ngủ có 1 phòng ngủ dạng master có phòng thay đồ và nhà vệ sinh khép kín và 1 phòng ngủ thường có nhà vệ sinh bên cạnh. Phòng đọc sách và sinh hoạt chung được đặt đối diện khu vực cầu thang.

Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 8m

Dưới đây là thiết kế nhà ống mặt tiền 8m có 2 tầng theo phong cách mái bằng hiện đại với những mảng tường vuông vức, khỏe khoắn. Phần cửa chính và các cửa phụ đều được làm bằng kính trong suốt giúp đón ánh sáng tự nhiên vào nhà một cách dễ dàng. Ban công tầng 2 được trang trí thêm những cây xanh với mục đích mang đến một bầu không khí trong lành, xanh tươi và mát mẻ.

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng có tone màu trầm ấm
Mẫu nhà ống mặt tiền 8m 2 tầng có tone màu trầm ấm

Toàn bộ căn nhà mang một tone màu trầm ấm bởi gạch ốp tường màu xám trung tính kết hợp với màu nâu, vàng tạo nên mặt tiền hài hòa, ấn tượng. Nếu bạn yêu thích tone màu sáng hơn có thể tham khảo bản phối cảnh thứ 2 dưới đây.

Mẫu nhà ống mặt tiền 8m 2 tầng hiện đại
Mẫu nhà ống mặt tiền 8m 2 tầng hiện đại

Cũng là một thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 8m với mái bằng hiện đại nhưng được phủ với tone màu trắng sáng kết hợp với màu đen của khung cửa. Sự kết hợp hai tone màu có phần đối lập này tạo nên sự bắt mắt và gây được sự chú ý đối với những ai đã xem qua. Kiểu nhà này cũng có phần cửa chính, lan can được làm bằng kính và ban công được trang trí thêm cây xanh để mang lại không gian sống thông thoáng, mát mẻ.

Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 8m

Với thiết kế nhà phố mặt tiền 8m 3 tầng có phần mái Nhật cực kỳ sang trọng và thời thượng. Với phần mái Nhật độc đáo mang đến một phong cách thiết kế truyền thống Việt - Nhật kết hợp với nhau. Sử dụng tone màu trung tính với sắc trắng sáng cùng màu xanh than của hệ mái đã tạo nên điểm nhấn khó phai trong lòng người xem.

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 3 tầng mái Nhật
Mẫu nhà ống mặt tiền 8m 3 tầng mái Nhật

Dưới đây là bản thiết kế chi tiết của mẫu nhà trên:

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà ống mặt tiền 8m 3 tầng mái Nhật
Mặt bằng tầng 1 mẫu 3 tầng mái Nhật

Bước vào cửa chính là khu vực phòng khách với không với không gian rộng rãi. Và để ngăn cách với khu vực bàn ăn ở nhà bếp, gia chủ đã bố trí thêm một tiểu cảnh trồng cây xanh giữa nhà giúp ngôi nhà mát mẻ hơn. Kế tiếp là khu vực phòng bếp + bàn ăn và đối diện là cầu thang thông tầng. Cuối nhà là một phòng ngủ và nhà vệ sinh được thế kế đối diện nhau.

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố mặt tiền 8m 3 tầng mái Nhật
Mặt bằng tầng 2 mẫu 3 tầng mái Nhật

Mặt bằng tầng 2 với các không gian của 3 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ dạng master và 2 phòng ngủ thường. Ngoài ra, ở tầng 2 còn bố trí thêm không gian của khu vực sinh hoạt chung và nhà vệ sinh. Khu vực sinh hoạt chung được đặt đối diện cầu thang thông tầng giúp các thành viên dễ dàng đi lại và gặp gỡ nhau, từ đó gắn kết với nhau hơn. Nhà vệ sinh chung được đặt giữa 2 phòng ngủ thường.

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà ống mặt tiền 8m 3 tầng mái Nhật
Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà ống mặt tiền 8m 3 tầng mái Nhật

Mặt bằng tầng 3 với không gian giải trí và thư giãn với: phòng karaoke, phòng ngủ cho khách, phòng thờ và sân phơi. Phòng karaoke được thiết kế bên phải của cầu thang thông tầng, bên còn lại là 1 phòng ngủ dành cho khách ngủ lại qua đêm. Đối diện phòng karaoke là khu vực thờ cúng với sự tôn kính và trang nghiêm nhất.

Mẫu nhà phố hiện đại mặt tiền kiểu tân cổ điển

Mẫu nhà phố hiện đại mặt tiền theo kiểu tân cổ điển có phần cổng và tường rào cực kỳ cao ráo và chắc chắn để đảm bảo an toàn và an ninh. Được thiết kế theo kiểu nhà phố có mái chữ A giật cấp và mái giả ở ban công tạo nên sự đồ sộ và lôi cuốn cho mặt tiền của kiểu nhà này.

Mẫu nhà phố hiện đại mặt tiền kiểu tân cổ điển
Mẫu nhà phố hiện đại mặt tiền kiểu tân cổ điển

Ở phần ban công được trang trí thêm một số cây cảnh giúp ngôi nhà có thêm màu xanh tạo điểm nhấn và sự bắt mắt. Ngoài ra, những mảng tường lớn được ốp đá đậm màu tạo sự nhấn nhá một cách độc đáo và lạ mắt. Hệ thống đèn thả ở tầng 3 càng làm cho ngôi nhà thêm sang trọng, đặc biệt là vào ban đêm sẽ cực kỳ lung linh.

Mẫu nhà phố mặt tiền hiện đại có mái lệch

Với mẫu nhà phố mặt tiền hiện đại có mái lệch phần mái nghiêng hẳn về 1 bên tạo sự độc đáo và mới mẻ cho căn nhà. Phần sân được thiết kế rộng rãi có thể đỗ được xe ô tô và trồng được cây xanh. Hệ thống cửa và ban công tầng 3 sử dụng vật liệu bằng kính giúp ngôi nhà được sang trọng và giúp đón nhận ánh sáng giúp cho căn nhà được thông thoáng hơn.

Mẫu nhà phố mặt tiền hiện đại có mái lệch độc đáo
Mẫu nhà phố mặt tiền hiện đại có mái lệch độc đáo

Tương ứng với mẫu nhà này, bạn có thể tham khảo thêm mặt bằng công năng chi tiết ngay dưới đây:

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà phố mặt tiền hiện đại có mái lệch độc đáo
Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà phố mặt tiền hiện đại có mái lệch độc đáo

Mặt bằng tầng 1 bố trí với: phòng khách, bếp + bàn ăn, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Phòng khách được thiết kế ngay sau cửa chính của nhà. Bếp và bàn ăn cũng được bố trí tiếp theo sau phòng khách. Đối diện với khu vực bếp là một phòng ngủ nhỏ với nhà vệ sinh kế bên cạnh giúp thuận tiện sinh hoạt.

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà phố mặt tiền hiện đại có mái lệch độc đáo
Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà phố mặt tiền hiện đại có mái lệch độc đáo

Mặt bằng tầng 2 gồm có các không gian của: 2 phòng ngủ, 1 ban công, 1 khu vực sinh hoạt chung và 1 nhà vệ sinh. Trong 2 phòng ngủ có 1 phòng ngủ thiết kế hướng ra mặt tiền giúp lấy ánh sáng và gió trời, 1 phòng ngủ còn lại được thiết kế cuối nhà. Đối diện phòng ngủ thứ 3 cũng là khu vực dành cho các thành viên cùng nhau trò chuyện, tâm sự để gắn kết với nhau hơn.

Mặt bằng công năng tầng 3 mẫu nhà phố mặt tiền hiện đại có mái lệch độc đáo
Mặt bằng công năng tầng 3 mẫu nhà phố mặt tiền hiện đại có mái lệch độc đáo

Tầng 3 là khu vực dành riêng cho sân thượng, sân phơi và 1 phòng thờ. Ở vị trí tầng cao nhất của nhà, phòng thờ được thiết kế hướng ra ban công để nhận được ánh sáng tự nhiên đồng thời cũng đảm bảo tính phong thủy. Sau phòng thờ là khu vực giặt phơi và sân thượng để hóng gió, thư giãn, trồng cây cảnh,...

Mẫu nhà phố có 1 tum mặt tiền 8m hiện đại

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m hiện đại có 1 tum với góc nhìn cực kỳ đẹp
Mẫu hiện đại có 1 tum với góc nhìn cực kỳ đẹp

Trên đây là một thiết kế nhà phố mặt tiền 8m hiện đại có 1 tum mang đậm chất sang trọng và thời thượng nhất hiện nay. Với sự phối hợp hài hòa những gam màu tươi tắn nhưng lại vô cùng nổi bật với nhau tạo nên tổng thể bắt mắt và độc đáo. Hệ thống vách kính và cửa kính được sử dụng rất hợp lý giúp đón ánh sáng tự nhiên và có thể nhìn ngắm được khung cảnh bên ngoài.

Dưới đây là bản thiết kế mặt bằng công năng của mẫu nhà này, bạn có thể tham khảo qua để biết thêm chi tiết.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà mặt tiền 8m hiện đại có 1 tum với góc nhìn cực kỳ đẹp
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà mặt tiền 8m hiện đại có 1 tum với góc nhìn cực kỳ đẹp

Tầng 1 được bố trí với không gian vô cùng tinh tế và sang trọng của phòng khách và phòng giải trí ở đối diện. Khu vực nhà bếp được thiết kế tách biệt với các không gian còn lại để không khí trong nhà không bị ám mùi dầu mỡ, thức ăn. Cầu thang được đặt ở chính giữa ngôi nhà và cạnh cầu thang là nhà vệ sinh chung. Cuối cùng là một phòng ngủ được thiết kế cuối nhà.

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố mặt tiền 8m hiện đại có 1 tum với góc nhìn cực kỳ đẹp
Mặt bằng tầng 2 mẫu hiện đại có 1 tum với góc nhìn cực kỳ đẹp

Tầng 2 là khu vực dành riêng để nghỉ ngơi của gia đình với 4 phòng ngủ lớn, nhỏ được thiết kế nhà vệ sinh khép kín bên trong. Các phòng ngủ đều có cửa sổ bằng kính lớn có thể ngắm toàn bộ cảnh đẹp xung quanh nhà. Đồng thời, với thiết kế như vậy cùng giúp cho căn phòng lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng.

Mặt bằng tầng tum mẫu nhà phố mặt tiền 8m hiện đại có 1 tum với góc nhìn cực kỳ đẹp
Mặt bằng tầng tum mẫu hiện đại có 1 tum với góc nhìn cực kỳ đẹp

Tầng tum được thiết kế với 1 phòng thờ, bên cạnh phòng thờ là 1 phòng để đồ nhỏ. Đối diện phòng thờ là 1 khu vườn để gia chủ có thể trồng thêm cây cảnh và thỏa niềm đam mê chăm sóc chúng. Tận dụng không gian, bên cạnh khu vực sân vườn đó, kiến trúc sư đã thiết kế 1 khu tập thể dục cho các thành viên trong gia đình. Phía sau cùng là khu phơi đồ, trong đó khu giặt và phơi có thiết kế thêm mái che.

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m trẻ trung, hiện đại

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m trẻ trung, hiện đại
Mẫu thiết kế kiểu trẻ trung, hiện đại

Với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung mẫu nhà ống mặt tiền 8m này đặc biệt phù hợp với những người yêu thích sự mới mẻ, sáng tạo và đặc biệt. Bằng cách sử dụng tone màu trắng sáng kết hợp với màu nâu của gỗ và gạch giả gỗ tạo sự căn nhà cực kỳ bắt mắt và thời thượng. Ngoài ra, ngôi nhà còn là sự phối hợp độc đáo của mái Thái và mái bằng tạo cảm giác mới lạ nhưng lại rất hài hòa và sang trọng.

Với bản phối cảnh này, dưới đây Musk.Vn sẽ cung cấp cho bạn bản thiết kế mặt bằng công năng chi tiết để bạn dễ dàng tham khảo.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà ống mặt tiền 8m trẻ trung, hiện đại
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà ống mặt tiền 8m trẻ trung, hiện đại

Tầng 1 bao gồm các không gian: phòng khách, nhà bếp + phòng ăn, 1 phòng ngủ và 2 WC

  • Phòng khách được thiết kế gọn gàng gần với cửa chính của ngôi nhà
  • Nằm đối diện với phòng khách là một phòng ngủ dành cho gia chủ ở tầng trệt. Phòng ngủ này được bố trí WC bên trong nhằm tạo ra sự riêng tư và tiện lợi cho gia chủ.
  • Bên cạnh phòng ngủ này là khu vực cầu thang được trang trí thêm tiểu cảnh với nhiều cây xanh giúp cho không gian tươi tắn hơn.
  • Bếp và bàn ăn được bố trí ở một không gian khá rộng rãi và thông với nhau giúp quá trình nấu nướng thuận tiện hơn. Khu vực phía sau cùng là một WC được thiết kế cách biệt và riêng tư.
Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố mặt tiền 8m trẻ trung, hiện đại
Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà ống mặt tiền 8m trẻ trung, hiện đại

Tầng 2 bao gồm các phòng ốc sau: 3 phòng ngủ, 2 WC, phòng thờ và phòng sinh hoạt chung

  • Trong ba phòng ngủ có 1 phòng ngủ lớn, có nhà vệ sinh khép kín được thiết kế hướng ra ban công. Hai phòng ngủ còn lại được thiết kế cạnh nhau và dùng chung một WC đặt ở giữa.
  • Phòng sinh hoạt chung được bố trí ở sảnh cầu thang thông tầng giúp các thành viên có thể sum họp và kết nối với nhau nhiều hơn.
  • Phòng thờ hướng cửa ra sân thượng để đón nhận ánh sáng tự nhiên và đảm bảo tính phong thủy cho gia chủ.

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m cho kinh doanh

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m cho kinh doanh
Mẫu thiết kế cho lĩnh vực kinh doanh

Với thiết kế hình khối chắc khỏe, rõ nét và các chi tiết phá cách không tuân thủ nguyên tắc nào, kiểu nhà này đã gây được ấn tượng sâu sắc đối với người xem. Những mẫu nhà mặt tiền 8m kết hợp kinh doanh này luôn có phần mặt tiền độc đáo với sự cách điệu mới lạ tạo hiệu ứng thu hút khách hàng.

Trong mẫu nhà này, kiến trúc sư đã thiết kế phần vách tường là dạng gạch thông gió và kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng để mang đến sự lung linh cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, thiết kế này còn sử dụng màu sắc trầm trung tính huyền bí, sang trọng, kết hợp với màu trắng để tạo nên công trình đẹp mắt.

Mẫu nhà phố mặt tiền thân thiện với môi trường

Mẫu nhà phố mặt tiền thân thiện với môi trường
Mẫu nhà phố mặt tiền thân thiện với môi trường

Mẫu nhà phố mặt tiền thân thiện với môi trường là một trong những sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Bởi vật liệu xây dựng là những vật liệu gần gũi, thân thiện với môi trường và đây cũng chính là một giải pháp đạt giải kiến trúc xanh.

Phá bỏ sự gò bó trong các mẫu thiết kế nhà phố với mặt tiền có diện tích hẹp, kiểu nhà này giúp không gian ngôi nhà trở nên rộng rãi đáng kể. Hệ thống cửa chính, cửa sổ và lan can ở ban công được thiết kế bằng vật liệu kính cường lực có độ bên cao tạo điểm nhấn cho căn nhà. Đồng thời, căn nhà còn được bố trí rất nhiều không gian trồng cây xanh để tạo nên sự thông thoáng và thoải mái cho người ở.

Mẫu nhà mặt tiền 8m chữ L

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m chữ L có gara đỗ xe
Mẫu thiết kế chữ L có gara đỗ xe

Thiết kế nhà phố mặt tiền 8m mái thái chữ L đơn giản, nhưng không kém phần hiện đại tạo sự bề thế và vô cùng sang trọng. Phần ban công có diện tích khá rộng có thể là nơi thư giãn ngắm cảnh hoặc trồng cây xanh để tận dụng được tối đa gió và ánh sáng tự nhiên. Tương ứng với kiểu nhà này, bạn có thể tham khảo thêm mặt bằng công năng của thiết kế này dưới đây:

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố mặt tiền 8m chữ L có gara đỗ xe
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà mặt tiền chữ L có gara để xe

Mặt bằng chi tiết của tầng 1 bao gồm:

  • Gara đỗ xe được thiết kế bên hông nhà giúp tận dụng được tối đa diện tích.
  • Phòng khách được đặt ngay cửa chính ra vào
  • Phòng ngủ được thiết kế ngay sau cầu thang thông tầng với nhà vệ sinh khép kín.
  • Khu vực bếp và bàn ăn được thiết kế đối diện với phòng ngủ.
  • Nhà vệ sinh chung được thiết kế cuối nhà tạo sự riêng tư.
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà mặt tiền 8m chữ L có gara đỗ xe
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà mặt tiền 8m chữ L có gara đỗ xe

Mặt bằng tầng 2 bao gồm:

  • 01 phòng thờ được thiết kế theo hướng ra ban công để đảm bảo tính phong thủy
  • Hai phòng ngủ được thiết kế cách biệt với nhau. Một phòng được thiết kế hướng ra ban công với nhà vệ sinh riêng bên ngoài. Phòng còn lại cạnh cầu thang thông tầng có nhà vệ sinh khép kín.

Bản vẽ nhà phố mặt tiền 8x12m

Dưới đây là bản vẽ mẫu nhà phố mặt tiền có diện tích chiều ngang là 8m và chiều sâu là 12m mà bạn có thể tham khảo.

Bản vẽ tầng 1 nhà phố mặt tiền 8x12m
Bản vẽ tầng 1 nhà phố mặt tiền 8x12m

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà này bao gồm:

  • Phòng khách nằm ngay ở sảnh chính của căn nhà
  • Cầu thang thông tầng và khu vực bếp ăn được thiết kế đối diện nhau.
  • Phòng ngủ ông bà được thiết kế cạnh cầu thang.
  • Nhà kho được bố trí cạnh khu vực bếp ăn
  • Cuối nhà là một nhà vệ sinh dùng chung.
Bản vẽ tầng 2 nhà phố mặt tiền 8x12m
Bản vẽ tầng 2 nhà phố mặt tiền 8x12m

Tầng 2 của kiểu nhà nhà phố mặt tiền 8x12m bao gồm:

  • Ba phòng ngủ với 1 phòng ngủ cho ba mẹ và một phòng ngủ thường cạnh ban công, 1 phòng ngủ cạnh cầu thang.
  • Phòng thờ được thiết kế nhỏ gọn hướng ra mặt tiền của ngôi nhà.
  • Phòng tắm và nhà vệ sinh được thiết kế dùng chung cho toàn bộ tầng 2 ở cuối nhà.

Để hiểu rõ hơn về mẫu nhà này, gia chủ có thể tham khảo thêm video dưới đây nhé!

Bản vẽ nhà phố mặt tiền 8x15m

Dưới đây là hình ảnh bản vẽ nhà phố mặt tiền 8x15m mà gia chủ có thể tham khảo để xây dựng cho chính mình.

Bản vẽ tầng 1 nhà phố mặt tiền 8x15m
Bản vẽ tầng 1 nhà phố mặt tiền 8x15m

Tầng 1 với thiết kế bao gồm:

  • Phòng khách ở ngay sau cửa chính
  • Phòng ngủ được thiết kế hướng ra phần mặt tiền của ngôi nhà
  • Hệ thống cầu thang thông tầng nằm chung với không gian phòng khách
  • Bếp ăn được đặt sau phòng khách với không gian mở, thông với nhau tạo sự rộng rãi
  • Cạnh cầu thang là hai nhà vệ sinh kế tiếp nhau
  • Cuối cùng là một phòng ngủ thứ 2
Bản vẽ tầng 2 nhà phố mặt tiền 8x15m
Bản vẽ tầng 2 nhà phố mặt tiền 8x15m

Mặt bằng tầng 2 được bố trí các không gian của: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ kết hợp với khu vực đọc sách, 2 nhà vệ sinh và 1 khu phơi giặt.

Mẫu nhà phố mặt tiền 8x24m

Mẫu nhà phố mặt tiền 8x24m có nhiều cây xanh
Mẫu nhà phố mặt tiền 8x24m có nhiều cây xanh

Trên đây là một mẫu nhà ống mặt tiền 8m và chiều sâu 24m theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà được thiết kế theo một kiến trúc độc đáo, lạ mắt với sự kết hợp của mái Thái ở tầng tum và mái bằng ở tầng 2. Bức tường ở tầng tum được các kiến trúc sư sử dụng là kiểu tường thông gió với những ô nhỏ hình lục giác độc đáo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một mẫu nhà phố mặt tiền 8m và chiều sâu 24m khác dưới đây:

Mẫu nhà phố mặt tiền 8x24m theo phong cách sang trọng
Mẫu nhà phố mặt tiền 8x24m theo phong cách sang trọng

Cũng là một phong cách thiết kế hiện đại, kiểu nhà này mang đến sự mới lạ và cực kỳ thu hút người xem. Với việc phối màu hài hòa giữa gam màu trắng sang trọng kết hợp cùng vàng - nâu tinh tế tạo nên sự mới lạ và là điểm nhấn cho ngôi nhà. Những bức tường thông gió với các ô hình vuông được sử dụng rất hợp lý để làm nổi bật căn nhà. Phần sân trước khá rộng rãi có thể dùng làm bãi đỗ xe.

Bản vẽ nhà phố mặt tiền 8x18m

Dưới đây là bản vẽ nhà ống mặt tiền 8m và chiều dài 18m với 4 tầng:

Bản vẽ tầng 1 nhà phố mặt tiền 8x18m
Bản vẽ tầng 1 nhà phố mặt tiền 8x18m

Tầng 1 được bố trí với gara lớn có thể để ô tô lẫn xe máy. Kế bên là một lối vào nhà với phong cách thiết kế tiểu cảnh mềm mại. Bên trong là phòng khách và khu vực bếp + bàn ăn liên thông với nhau góp phần tạo nên sự rộng rãi thoáng mát.

Bản vẽ tầng 2 nhà phố mặt tiền 8x18m
Bản vẽ tầng 2 nhà phố mặt tiền 8x18m

Tầng 2 với một khu vực sinh hoạt chung được thiết kế độc đáo và có ban công đi ra ngoài. Đồng thời, ở tầng này còn có thêm một phòng ngủ và một nhà vệ sinh.

Bản vẽ tầng 3 nhà phố mặt tiền 8x18m
Bản vẽ tầng 3 nhà phố mặt tiền 8x18m

Tầng 3 được thiết kế với một phòng ngủ của ba mẹ và phòng ngủ còn lại là của các con. Cầu thang được thiết kế có sảnh sang trọng và kế bên là thông tầng thoáng đãng.

Bản vẽ tầng thượng nhà phố mặt tiền 8x18m
Bản vẽ tầng thượng nhà phố mặt tiền 8x18m

Mặt bằng tầng thượng được thiết kế ngoài sân phơi lớn phía trước ra thì các kiến trúc sư còn bố trí thêm một phòng ngủ dành cho khách và một nhà vệ sinh lớn.

Mẫu nhà phố mặt tiền 8x12m

Mẫu nhà phố mặt tiền 8x12m đơn giản, tinh tế
Mẫu nhà phố mặt tiền 8x12m đơn giản, tinh tế

Trên đây là một mẫu nhà phố mặt tiền 8x12m có 2 tầng với thiết kế khá đơn giản nhà nhỏ gọn. Kiểu nhà này có hệ thống cửa chính và cửa sổ đều được thiết kế bằng kính cường lực trong suốt giúp không gian ngôi nhà trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Mặt tiền tầng 1 được ốp gạch cao cấp giúp tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một mẫu nhà phố mặt tiền 8x12m có 2 tầng khác dưới đây:

Mẫu nhà phố mặt tiền 8x12m hòa nhập với thiên nhiên
Mẫu nhà phố mặt tiền 8x12m hòa nhập với thiên nhiên

Ở kiểu nhà này có phần cầu kỳ và nhiều chi tiết hơn so với kiểu nhà trên. Sự phối hợp màu sắc ở kiểu nhà này có phần rất độc đáo với tone màu trắng sáng cùng màu nâu, vàng và đen tạo nên tổng thể bắt mắt. Xung quanh nhà được trang trí thêm nhiều cây xanh nhằm làm tăng sự ấn tượng hơn cho ngôi nhà.

>> Gợi ý thêm một số  mẫu thiết kế nhà phố cho gia chủ tham khảo.

Gợi ý nội thất cho nhà phố 8m mặt tiền.

Dưới đây là một số gợi ý trang trí nội thất cho nhà phố mặt tiền 8m mà bạn có thể tham khảo:

Nội thất phòng khách sang trọng, đơn giản cho nhà phố mặt tiền 8m
Nội thất phòng khách sang trọng, đơn giản
Nội thất phòng khách hiện đại cho nhà phố mặt tiền 8m
Nội thất phòng khách hiện đại
Nội thất phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng cho nhà mặt tiền 8m
Nội thất phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng
Nội thất phòng ngủ với tone màu sáng cho nhà phố mặt tiền 8m
Nội thất phòng ngủ với tone màu sáng
Nội thất phòng tắm sang trọng, tinh tế cho nhà phố mặt tiền 8m
Nội thất phòng tắm sang trọng, tinh tế
Nội thất phòng tắm phong cách Hàn Quốc cho nhà mặt tiền 8m
Nội thất phòng tắm phong cách Hàn Quốc
Nội thất phòng bếp hiện đại cho nhà phố mặt tiền 8m
Nội thất phòng bếp hiện đại
Nội thất phòng bếp chủ yếu bằng gỗ cho nhà phố mặt tiền 8m
Nội thất phòng bếp chủ yếu bằng gỗ

Lời kết

Rất hy vọng với những thông tin về mẫu nhà phố mặt tiền 8m trên của Musk.vn, bạn có thể tìm được mẫu nhà ưng ý nhất với mình. Qua bài viết này, bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với các đối tác của Musk.vn để biết thêm chi tiết hơn nhé!

Câu hỏi thường gặp

Chi phí xây dựng nhà phố mặt tiền 8m khoảng bao nhiêu?

Chi phí xây dựng nhà phố mặt tiền 8m khoảng bao nhiêu là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm khi xây dựng nhà. Tuy nhiên, chi phí xây dựng lại còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: giá cả nhân công, nguyên vật liệu, thời điểm xây dựng, diện tích,... Do đó, sẽ không thể có một con số cụ thể để trả lời cho câu hỏi này.
Tuy nhiên, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn chi phí xây dựng để bạn có thể tham khảo như sau:
- Chi phí xây dựng phần thô: 3,600,000 đồng/m2.
- Chi phí xây dựng hoàn thiện: 5.0000.000 – 6.000.000 đồng/m2
Lưu ý chi phí này không thật sự chính xác nên bạn chỉ nên tham khảo qua.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi