20+ Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng ấn tượng tối giản 2023

Nội dung bài viết

Thi công trần thạch cao và giới thiệu mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng là một dịch vụ phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Công trình thi công này mang lại nhiều tính năng có lợi cũng như mang lại tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Bạn đã biết đến dịch vụ này chưa? Nếu chưa thì sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể các dịch vụ thi công trần thạch cao tại phòng ngủ chất lượng cũng như giới thiệu sơ qua về các mẫu thiết kế trần thạch cao phòng ngủ đẹp mắt và tinh tế nhé. Hãy cùng theo dõi dưới bài viết dưới đây. 

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Làm trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng có nên không?

Có nên làm trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng luôn là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Không gian phòng ngủ luôn là một nơi riêng tư để các cặp vợ chồng có thể cũng nhau nghỉ ngơi, thư giãn và sinh hoạt sau ngày dài làm việc.

Vậy nên việc làm trần nhà thạch cao là vô cùng quan trọng, với những mẫu mã và ưu điểm mà trần thạch cao đem lại sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của vợ chồng trở nên tươi sáng hơn. Cùng điểm qua những lợi ích mà trần thạch cao đem lại nhé:

Có nên làm trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng không?
Có nên làm trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng không?
  • Bề mặt các mẫu trần thạch cao bằng phẳng, mịn màng có thể phủ rất nhiều lớp sơn giúp tăng tính thẩm mĩ theo nhu cầu khách hàng.
  • Dễ dàng kết hợp với với hệ thống tráng trí như đèn và các phụ kiện khác, các mẫu trần thạch cao đẹp khiến căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều, tạo cảm giác thoải mái.
  • Không như trần bê tông, trần thạch cao có thể dễ dàng lắp đặt hay tháo dỡ một cách rất nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho gia chủ.
  • Trần thạch cao còn có khả năng cách âm và cách nhiệt. Tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong mùa hè.
  • Trần thạch cao còn được khuyến nghị nên dùng vì được đánh giá an toàn đối với sức khỏe con người, không chứa các hóa chất gây hại cho con người và môi trường sống.
  • Trần thạch cao có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại khác nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng.​​​​

Để có thể hiểu rõ về giá thành, mời bạn đọc tham khảo bảng báo giá trần thạch cao chi tiết của Musk.vn!

20+ mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đẹp nhất và sang trọng

Phòng ngủ vợ chồng là căn phòng vun vén hạnh phúc gia đình cũng như giúp vợ chồng bồi dưỡng tình cảm mỗi ngày, vì vậy yếu tố thẩm mỹ căn phòng cũng tác động rất lớn.

Hiện nay, phòng ngủ được xây dựng với nhiều diện tích khác nhau, phù hợp cho diện tích của cả căn nhà cũng như điều kiện của gia chủ. Vì vậy mà chúng tôi sẽ phân loại mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp nhất dành cho vợ chồng theo diện tích và thiết kế phù hợp để bạn có đánh giá và lựa chọn hợp lý theo điều kiện gia đình mình nhé.

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng ngủ từ 10m2

Việc lựa chọn một mẫu trần thạch cao phù hợp với diện tích phòng ngủ có diện tích khoảng 10m2 được coi là khó nhất bởi lẽ đây là diện tích nhỏ rất khó để thiết kế phù hợp làm căn phòng trở nên tinh tế mà vẫn thông thoáng nhất.

Với kiểu phòng này, thiết kế trần nhà không chỉ phải mang tính thẩm mỹ mà còn phải có khả năng “cơi nới” căn phòng. Và để làm được điều này, khi chọn mẫu trần thạch cao bạn cần đặc biệt lưu ý những điều sau:

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng 1 phòng ngủ
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng 1 phòng ngủ
  • Về kiểu trần: chỉ nên chọn những kiểu thạch cao paris đơn giản, không quá cầu kỳ và chi tiết
  • Màu sắc không nên quá nhạt hoặc quá tối mà nên sử dụng các màu nhẹ nhàng, trung tính. Đồng thời, bạn không nên chọn nhiều phụ kiện kèm theo có nhiều màu sắc. Nên sử dụng các màu đơn sắc.
  • Về phần hình khối: đây là cách trang trí không cần thiết trên trần thạch cao của những mẫu phòng ngủ diện tích trên dưới 10m2. Tuy nhiên nếu sử dụng chúng bạn sẽ cần chọn những khối hình lớn tránh cảm giác không gian bị thu hẹp.
  • Về phần trang trí đèn chiếu sáng: Phòng ngủ khu vực này mà có lựa chọn thông minh nhất là sử dụng đèn LED, đối với đèn chùm, bạn cần chọn loại có thiết kế theo yêu cầu, thiết kế ánh sáng, không quá cầu kỳ. Ngoài ra, cần lưu ý màu sắc của đèn chiếu sáng phải giống với màu của trần thạch cao trong phòng ngủ.
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng 1 phòng ngủ đẹp
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng 1 phòng ngủ đẹp
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đẹp
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đẹp
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng hiện đại
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng hiện đại

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng từ 15m2

Với nhận xét thiết kế trang trí trần thạch cao là “Đơn giản” hơn phòng ngủ có diện tích 10m2, với phòng ngủ có diện tích xấp xỉ 15m2 bạn có thể thoải mái lựa chọn trang trí cùng các chi tiết trang trí đặc biệt cho căn phòng ngủ. Tuy nhiên, một điều bất biến là các chi tiết trang trí vẫn cần thiết lập mối quan hệ thống nhất và hài hòa giữa thiết kế của trần thạch cao Paris và phong cách trang trí nội thất chính của căn phòng. Nếu bạn muốn đột phá với những mẫu thiết kế trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng tại phòng có diện tích này hơn một chút, thì có thể sử dụng các thiết kế như:

  • Sử dụng nhiều màu sắc sặc sỡ hơn; sử dụng nhiều đèn trang trí hơn, kết hợp hài hòa nhiều phụ kiện hơn nữa;
  • Hãy chú ý đảm bảo các phụ kiện và thiết kế phải hài hòa nhất vì nếu quá nhiều sẽ phá vỡ sự cân bằng lý tưởng vốn có của căn phòng.
  • Khi nói đến các chi tiết trang trí, ánh sáng là yếu tố then chốt. Các chi tiết được chọn lọc để nhấn mạnh cá tính cũng như nét độc đáo trong thiết kế quyết định trực tiếp đến độ đậm - nhạt, rực rỡ của thiết kế và trang trí đó.
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng sang trọng
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng sang trọng
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng xu hướng hiện nay
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng xu hướng hiện nay
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng cu hướng hiện đại 2022
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng xu hướng hiện đại 2022
Phòng ngủ vợ chồng 2 phòng ngủ xu hướng hiện đại
Phòng ngủ vợ chồng xu hướng hiện đại

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng từ 20m2

Yêu cầu lớn nhất đối với mẫu thiết kế trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng có diện tích khoảng 20m2 trở lên với các mẫu trần thạch cao phòng ngủ là phải “có” không gian rộng, nhìn thông thoáng và rộng rãi nhất. Đó là bởi vì phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ của vợ chồng là kiểu không gian cần có sự tập trung và không khiến cho khiến kế làm căn phòng trở nên“co lại” .

Vì vậy, gia chủ không nên sử dụng ngẫu nhiên nhiều loại chi tiết trang trí mà nó có nghĩa là mỗi chi tiết được sử dụng đều phải có sự “kết hợp” tuyệt vời. Đối với những mẫu trần thạch cao cho các cặp đôi có diện tích trên dưới 20m2 thì “lựa chọn” tốt nhất là dạng trần phẳng. Và để tăng thêm sự ngọt ngào, sắc nét cho căn phòng, bạn nên chọn những tấm phản có góc chùm sáng rộng; Có màu sắc tươi sáng và mạnh mẽ với độ "chói" nhất định.

Thi công mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng
Thi công mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng
Thi công mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng 1 phòng ngủ
Thi công mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng hot nhất
Thi công mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng 1 phòng ngủ đẹp
Thi công mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đẹp
thi công mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đẹp
Thi công mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đẹp

Ngay cả khi vợ chồng bạn sở hữu một phòng ngủ có không gian trong khu vực như trên này, bạn cũng không nên cố gắng mở rộng nó thêm nữa. Theo phong thủy, nếu chỗ ngủ quá lớn, cơ thể bạn sử dụng nhiều năng lượng để làm ấm căn phòng. Điều này làm sai lệch quá trình lưu thông khí giữa cơ thể con người và môi trường khiến cơ thể bị suy nhược dẫn đến suy nhược cơ thể. Nó sẽ gây bất lợi cho công việc và học tập, đồng thời dễ gặp rắc rối đến sức khỏe của bạn.

>>Tham khảo ngay : Bộ sưu tập trần thạch cao phòng ngủ trẻ em để phòng của con bạn lung linh hơn bao giờ hết! 

Phòng ngủ đẹp cho nhà ống, nhà phố

Để đạt được tính thẩm mỹ toàn diện, các mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng ngoài việc lựa chọn mẫu trần phù hợp với môi trường còn phải tuyệt đối phù hợp với phong cách kiến ​​trúc của ngôi nhà.

Nhà hình ống, có đặc điểm chiều sâu và chiều rộng khác nhau từ 4m đến 5m. Phòng ngủ trong kiểu nhà này thường có hình chữ nhật. Do đó, cách lựa chọn và thiết kế nói chung là mẫu trần thạch cao phòng ngủ cụ thể như sau:

thi công mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng xu hướng hiện nay
Thi công mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng xu hướng 2022
Thi công trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng 2 phòng ngủ
Thi công trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng hot nhất
  • Về kiểu mái: Nên chọn kiểu mái bằng đơn giản hoặc mái dốc hơi thoáng.
  • Về hình dáng: bạn cần chọn khối tương đồng với cấu trúc căn phòng
  • Về hệ thống chiếu sáng: Cần bố trí theo thứ bậc: 1 Đến đèn led âm trần (hay đèn mắt trâu ), Đèn LED âm trần ...) xung quanh vòng ngoài; 2 chóa đèn; 3 đèn chùm (nếu có)
  • Về màu sắc: vui lòng chọn theo tông màu chủ đạo thực tế của toàn bộ thiết kế nội thất, có thể sử dụng theo hướng mix and match.
Thi công trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng 2 phòng ngủ đẹp
Thi công trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng 2 phòng ngủ đẹp
Thi công trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng sang trọng bật nhất hiện nay
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng cho nhà liền kề

Còn với các ngôi nhà liền kề, đây là một dạng nhà cực kỳ khó để tìm ra được một quy chuẩn nào cụ thể và thật rõ ràng về cách chọn các mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng cũng như các thiết kế cho cho từng chi tiết trang trí kèm theo. Cách tốt nhất bây giờ là nên ưu tiên chọn thiết kế trần đẹp không quá cầu kỳ và có khả năng “làm sáng” và nổi bật lên các ưu điểm của cấu trúc, đồng thời “làm mờ” các nhược điểm của cấu trúc căn nhà.

Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng 2 phòng ngủ hot nhất xu hướng hiện nay
Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng xu hướng hiện đại 2022
Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng 2 phòng ngủ đẹp
Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đẹp 2022
Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đơn giản
Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng hot nhất 2022
Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng tối giản hiện nay
Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đẹp cho nhà chung cư

Ngoài vẻ đẹp nồng nàn, tinh tế và ngọt ngào bên trên, các mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng tại các nhà chung cư nên có sự khác biệt và độc đáo riêng. Vì nhà chung cư thông thường sẽ mang kiến ​​trúc có tính lặp lại rất lớn. Để điều này không xảy ra, giải pháp tốt nhất là chọn thiết kế dựa trên sở thích, phong cách và “cái tôi” của chính bạn. Do hầu hết các không gian căn hộ đều có cửa sổ hoặc ban công, các mẫu trần với gam màu nhạt hơn so với việc tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, sẽ là phương án “tuyệt vời” nhất là nhà thiết kế đã tạo hình. Khối xây và thiết kế dựa trên sự không hoàn thiện và cân bằng này nhằm tạo điểm nhấn khác cho thiết kế trần thạch cao chung cư của bạn.

Thi công tràn thạch cao phòng ngủ vợ chồng đẹp
Thi công tràn thạch cao phòng ngủ vợ chồng đẹp
Thi công trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đơn giản được ưa chuộng nhất hiện nay
Thi công trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng 2 phòng ngủ xu hướng hiện đại

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đẹp cho nhà biệt thự

Nếu so sánh giữa các phong cách kiến ​​trúc của các ngôi nhà thì phòng ngủ của biệt thự sẽ được ta đặt ra yêu cầu cao nhất về mối quan hệ, sự sắp xếp giữa các chi tiết trang trí. Bởi không gian biệt thự luôn gắn liền với vẻ đẹp sang trọng, tao nhã và rộng lớn. Mang tính thời trang, thiết kế phòng ngủ của kiểu nhà này cũng nên “cắt bỏ” những đường nét thẩm mỹ hơn. Nói cách khác, các chi tiết trang trí trong mẫu trần thạch cao phòng ngủ luôn phải được vợ chồng chú trọng. theo quy tắc nghiêm ngặt về ngoại hình. Và trần phẳng là kiểu trần thạch cao duy nhất được sử dụng trong phòng ngủ của kiểu nhà này.

thi công mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng sang trong nhất xu hướng hiện nay
Thi công mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng xu hướng 2022

Trước hết đối với biệt thự phong cách hiện đại là kiểu biệt thự “dễ thiết kế nhất”, bạn có thể  sử dụng các mẫu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tao nhã. Với trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng mang phong cách cổ điển, tân cổ điển, những chi tiết trang trí không nên và không được bỏ qua bao gồm:

  • Mái vòm tùy theo thực tế của căn phòng mà bạn có thể sử dụng các loại khay vòm cổ điển hoặc sử dụng các hình khối giả.
  • Đèn chùm: nên chọn đèn chùm có thiết kế cầu kỳ, tạo hiệu ứng ánh sáng vừa phải với nhiệt lượng cao.
Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng dẫn đầu xu hướng hiện nay
Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng 2 phòng ngủ xu hướng hiện đại 2022

Dịch vụ thi công trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng giá tốt tại Musk.vn 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ thi công trần thạch cao phù ngủ giá tốt ở đâu thì có thể tham khảo các đơn vị cung cấp dịch vụ tại Musk.vn. Đến với Musk.vn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ uy tín - chất lượng - an toàn nhất.

Musk.vn mang đến những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín nhất hiện nay
Musk.vn mang đến những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín nhất hiện nay

Cung cấp dịch vụ uy tín với giá ưu đãi nhất 

Đến với Musk.vn, các đơn vị cung cấp dịch vụ tại đây đều được đánh giá là có giá dịch vụ tốt và ưu đãi cho khách hàng. Sử dụng các dịch vụ này nhanh chóng am không cần phải kỳ kèo, ép giá hay mặc cả với khách hàng. Đây chính là một ưu điểm lớn mà bạn nên lưu ý khi tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ trần thạch cao phòng ngủ nhé.

Tìm kiếm nhanh chóng các địa chỉ thi công gần nhà 

Với những thao tác lướt web đơn giản, ngay tại nhà bạn đã có thể tự mình tìm tòi được một địa chỉ có thể cung cấp dịch vụ thi công theo nhu cầu và mong muốn của bạn. Với điều này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được những giao dịch nhanh chóng nhất, thuận lợi nhất. Đây chắc chắn là điều mà mọi khách hàng đều mong muốn khi sử dụng dịch vụ đúng không

Các đơn vị thi công được Musk.vn lựa chọn kỹ lưỡng 

Musk.vn mong muốn dịch vụ đến tay khách hàng luôn là tốt nhất, chất lượng nhất, vì vậy mà chúng tôi luôn muốn tìm kiếm và hợp tác với các đối tác và đơn vị uy tín trên toàn quốc. Qua quá trình đánh giá, chọn lọc và tìm kiếm khắt khe, với nhiều tiêu chí đánh giá khác nhau, chúng tôi mong rằng sẽ mang đến trên nền tảng các địa chỉ dịch vụ tin cậy làm chiều lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Musk.vn có mặt trên toàn quốc

Với sự hình thành và phát triển không ngừng, Musk.vn đã và đang phát triển và mở rộng hằng ngày quy mô của mình. Hiện nay, Musk.vn đã có mặt ở khắp tỉnh thành trên toàn quốc và đảm bảo dịch vụ của chúng tôi sẽ đến tận tay bạn dù bạn ở bất cứ đâu. Đây chính là một điểm cộng lớn mà Musk.vn đang sở hữu.

Câu hỏi thường gặp?

1. Trần thạch cao có tốt cho phòng ngủ vợ chồng không?

Điều nà vô cũng tốt. Vì sau ngày dài mệt mỏi với công việc, họ có thể trở về căn phòng nơi không gian rất riêng tư. Việc làm trần thạch cao đẹp giúp căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại. Lại có khả năng cách âm và chống nhiệt, vậy nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Cách nhận biết khung xương trần thạch cao chất lượng?

Dựa vào logo trên mỗi khung xương để nhận biết hàng nhái, hàng chính hãng. Ngoài ra có thể yêu cầu người bán cung cấp thêm giấy tờ để xác minh.

3. Độ dày của trần thạch cao là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, độ dày tấm thạch cao phổ biến nhất là 9.5mm đối với trần nhà và 12.5mm đối với tường ngăn vách.

Vậy, Musk.vn đã cũng cấp cho bạn đầy đủ thông tin chi tiết và lựa chọn được các mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đẹp hay chưa? Với các thông tin trên, chúng tôi mong rằng sẽ giúp ích được phần nào cho bạn cũng như gia đình bạn trong việc thiết kế công trình trần thạch cao - giải pháp làm đẹp mang tính thẩm mỹ và hiện đại cao này nhé.

Bình luận
Gửi