Mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ 200 triệu được ưu chuộng nhất hiện nay

Nội dung bài viết

Bạn có tin không nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu tưởng chẳng hề khả thi lại trở thành xu hướng mới trong xây dựng năm 2022. Nhờ đó mà rất nhiều gia đình không có nhiều kinh phí vẫn có một tổ ấm đủ phòng cho tất cả các thành viên. Vậy làm sao để xây dựng ngôi nhà giá rẻ như thế, hãy cùng đi tìm lời giải trong bài viết dưới đây của Musk.vn 

Xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu bạn tin không?
Xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu bạn tin không?

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu có khả thi không?

Người Việt có một quan niệm đã truyền từ ngàn đời là “an cư lạc nghiệp”. Tuy nhiên xây nhà trong thời buổi hiện nay chẳng hề dễ dàng vì bão giá. Những giải pháp xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu mang đến niềm hy vọng cho không ít người trẻ và gia đình. Tuy nhiên điều này liệu có khả thi không trong bối cảnh xây dựng hiện nay?

Nhà cấp 4 chỉ có 200 triệu liệu có khả thi trong bối cảnh hiện nay
Nhà cấp 4 chỉ có 200 triệu liệu có khả thi trong bối cảnh hiện nay

Câu trả lời là có vì rất nhiều người đã thành công xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ với mức kinh phí dao động trong khoảng 200 triệu. Câu hỏi tương tự: xây nhà cấp 4 300 triệu có được không? cũng được rất nhiều gia chủ quan tâm, tìm câu trả lời ngay tại đây!

Bí quyết ở đây chính là chọn được thời điểm giúp thời gian xây dựng được rút ngắn. Bên cạnh đó là cách chọn kiểu dáng nhà và chọn một đơn vị thi công có hiệu suất tốt. Bên cạnh đó, ở mức kinh phí thấp như thế này thì cần phải có một người biết tính toán và giám sát công trình. 

Bạn có biết rằng việc tháo dỡ nhà cũ cũng giúp kiếm được một khoản tiền cho việc xây dựng. Các đơn vị phá dỡ nhà xưởng và đập phá tháo dỡ công trình tại hcm tại Musk.vn sẽ mua xác nhà cũ của bạn với giá rất cao và chịu trách nhiệm đập phá và trả lại mặt bằng sạch sẽ cho bạn.

Xem ngay 99+ đơn vị thu mua xác nhà xưởng Musk.vn tổng hợp tại đây!

Đặc trưng của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu

Nhà cấp 4 là dạng nhà phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay vì dễ dàng thi công dù là thành thị hay nông thôn. Ở mức kinh phí 200 triệu lại có đế 3 phòng ngủ thì các kiến trúc sư và đơn vị thi công phải đầu tư khá nhiều thời gian và công sức trong việc cân đối chi phí. Hầu hết dạng nhà này thường được thiết kế phần mặt tiền khá đơn giản, thường là mái thái để tiết kiệm kinh phí nhưng vẫn cực kỳ thẩm mỹ. 

Không chỉ thế, không gian trong nhà cấp 4 200 triệu 3 phòng ngủ cũng phải được thiết kế thật đơn giản, lược bỏ hết những chi tiết cầu ký khiến chi phí tăng lên. Ngoài ra, diện tích nhà thường cũng không quá lớn nhưng bên trong nhà thì có nhiều đầu tư để sắp xếp bố cục sao cho mọi sinh hoạt diễn ra thuận lợi có thể dùng để sinh sống lâu dài. 

Nếu biết tính toán và thiết kế thì bạn hoàn toàn có thể xây nhà với 200 triệu
Nếu biết tính toán và thiết kế thì bạn hoàn toàn có thể xây nhà với 200 triệu

Một số đối tác chuyên thiết kế và thi công xây dựng nhà ở uy tín tại sàn TMĐT Musk.vn:

 

Giới thiệu các khoản phí cần dùng khi xây nhà cấp 4

Dưới đây là một số chi phí mà bạn có thể tính đến khi xây nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ:

  • Tiền nhân công, xây dựng thô dao động ở mức 40 – 48 triệu đồng nếu tính chi phí nhân công 1 – 1,2 triệu/m2.

  • Chi phí dành cho hệ thống điện nước kể cả lắp đặt 8 triệu.

  • Các nguyên vật liệu xây dựng như thạch cao, sắt thép, thạch cao, cát, đá, đinh... ước tính tốn khoảng 70 – 80 triệu đồng.

  • Một số vật liệu trang trí như gạch, đá granite khoảng 15 triệu.

  • Chi phí lắp đặt những vật dụng như cửa nhà, cửa sổ ước tính khoảng 8 triệu.

  • Nội thất cho phòng khách và phòng ngủ tầm trung dao động ở mức 10 triệu.

  • Các loại tủ bếp, bàn ghế phòng ăn nhà bếp nằm trong mức 5 triệu.

  • Chi phí cho hệ thống chiếu sáng trong nhà khoảng 6 triệu.

  • Chi phí cho các thiết bị nhà vệ sinh hết khoảng 5 triệu.

  • Một số vật dụng trong nhà như tủ quần áo, vật dụng trang trí khoảng 7 triệu.

  • Một số chi phí vận chuyển liên quan khác 3-5 triệu.

Trên đây chỉ là liệt kê một số hạng mục cần chi và mức giá hợp lý. Tuy nhiên, tùy theo tình hình ngôi nhà của bạn mà các chi phí trên có thể gia giảm nhưng vẫn phải nằm trong mức 200 triệu. 

Rất nhiều khoản phải chi cần tính toán kỹ khi xây nhà
Rất nhiều khoản phải chi cần tính toán kỹ khi xây nhà

Cách sử dụng kinh phí 200 triệu đủ xây dựng nhà cấp 4

Để biết cách sử dụng nguồn kinh phí hạn chế cho việc xây một ngôi nhà, mời bạn tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn tránh lãng phí khi xây dựng và hoàn thành công trình đúng thời hạn 

Tham khảo, hợp tác với những đơn vị thi công chuyên nghiệp

Nếu chưa có kinh nghiệm và chỉ có 200 triệu thì việc xây nhà 3 phòng ngủ là điều không thể. Trong nguồn kinh phí eo hẹp thì mọi tính toán phải thật chi tiết và rõ ràng. Điều này hoàn toàn không hợp với những người không hiểu về xây dựng, không biết cách lên kinh phí hoặc mua hàng ở đâu giá rẻ. Vì thế mà bạn nên hợp tác với các đơn vị thi công nhà ở chuyên nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường và đội ngũ có tay nghề, họ sẽ biết cách tối ưu hóa nguồn vốn chỉ 200 triệu để xây được mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ. Ngoài ra, những đơn vị uy tín sẽ tư vấn cho bạn trước những rủi ro, những sự cố phát sinh có thể ảnh hưởng đến vốn. Nhờ đó, bạn có sự chuẩn bị tốt hơn để tránh thất thoát khi xây nhà. 

Những đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn
Những đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn

Phân chia hạng mục khoa học, cụ thể

Ngay từ đầu, bạn nên xác định ngôi nhà của mình sẽ bao gồm những gì. Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu sẽ bao gồm tối thiểu 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh cùng 3 phòng ngủ. Mỗi phòng có diện tích cụ thể bao nhiêu và bố cục ra sao cũng cần xác định rõ ràng để chia nguồn kinh phí thành từng phần tốt nhất. 

Mọi không gian trong nhà nên được sắp xếp thật hiệu quả
Mọi không gian trong nhà nên được sắp xếp thật hiệu quả

Chọn mẫu nhà phù hợp với nguồn kinh phí 200 triệu

Với 200 triệu thì bạn cần xác định ngay từ đầu là ngôi nhà của mình không thể thiết kế quá cầu kỳ. Kiến trúc càng đơn giản thì bạn càng tiết kiệm được nhiều tiền hơn cho việc thiết kế và xây dựng. Bên cạnh đó, nội thất trong nhà cũng cần phải tính toán trước để chuẩn bị đúng như phong cách bạn yêu thích mà không thâm hụt nhiều. 

Mẫu nhà, kiểu dáng nhà ảnh hưởng rất lớn đến giá xây dựng công trình
Mẫu nhà, kiểu dáng nhà ảnh hưởng rất lớn đến giá xây dựng công trình

Tận dụng nguồn nhân công sẵn có

Nguồn nhân công sẵn có đó có thể là anh em, bạn bè, những chiến hữu thân thiết trong cuộc sống. Đây gần như là truyền thống lâu đời của người Việt Nam. Càng có nhiều thành viên trong nhà cùng nhau xây dựng thì chi phí cho nhân công càng giảm bớt. 

Bạn có thể giám sát thi công để tránh lãng phí nguyên liệu và tiền bạc
Bạn có thể giám sát thi công để tránh lãng phí nguyên liệu và tiền bạc

Đầu tư thời gian giám sát thi công

Vì nguồn kinh phí hạn chế nên không thể để rơi vãi, thất thoát vật liệu không đáng. Vì thế, bạn nên đầu tư thời gian để giám sát thi công đồng thời đẩy nhanh tốc độ hoàn thành ngôi nhà của mình. Trong quá trình làm việc, nếu thấy lao động làm việc không hiệu quả có thể ngừng hợp tác để giảm chi phí nhân sự. 

 

Tham khảo trước giá và chất lượng nguyên liệu

Hiện nay, thị trường có rất nhiều nhà cung cấp nguyên vật liệu xây dựng với giá thành khác nhau. Nếu đầu tư thời gian khảo sát, bạn sẽ tìm được nơi cung cấp chất lượng và có nhiều ưu đãi về giá. Đây cũng là một cách tiết kiệm chi phí khi xây dựng mà tất cả mọi người đều không nên bỏ qua. 

Gia chủ nên tham khảo giá và giám sát chất lượng vật liệu trước
Gia chủ nên tham khảo giá và giám sát chất lượng vật liệu trước

Tự mua và rà soát quá trình sử dụng vật liệu

Nguồn kinh phí 200 triệu rõ ràng không cho phép bạn sử dụng vật liệu quá đắt đỏ. Dù vậy nguyên liệu sử dụng phải có độ bền cao để đảm bảo chất lượng công trình.

Ngoài ra thì nếu có thể tự chọn mua nguyên vật liệu, bạn sẽ kiểm soát được chất lượng nguồn hàng. Cộng thêm với việc giám sát thi công sử dụng vật liệu một cách hợp lý thì số tiền dùng cho nguyên liệu có thể sẽ giảm bớt. 

Nếu có kinh nghiệm, bạn nên tự chọn mua nguyên liệu để tiết kiệm chi phí
Nếu có kinh nghiệm, bạn nên tự chọn mua nguyên liệu để tiết kiệm chi phí

Chọn nguyên liệu phù hợp nhất

Để có nguyên vật liệu tốt mà giá thành vừa phải, bạn có thể tin tưởng các thương hiệu uy tín. Họ sẽ cung cấp hàng chất lượng trong từng khoản chi phí, không làm bạn mất nhiều thời gian cho việc tự kiểm định. Hơn nữa, cần tính toán để không mua thừa nhiều nguyên liệu gây lãng phí và thâm hụt nhiều tiền. 

Tính toán thời điểm xây nhà cấp 4 phù hợp

Thời điểm xây nhà không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng, thời gian mà cả kinh phí thi công. Vì thế, bạn nên tính toán một thời điểm hợp lý nhất không chỉ hợp với nguồn nhân lực mà còn trách những vụ mùa ở nông thôn. Như thế thì công trình mới liền mạch và hoàn thành nhanh chóng. 

Thời điểm thi công quyết định chất lượng công trình và giá thi công
Thời điểm thi công quyết định chất lượng công trình và giá thi công

Giới thiệu 20+ mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu xu hướng 2022

Nếu đang tìm một mẫu nhà cấp 4 trong kinh phí 200 triệu nhưng vẫn đẹp và sang trọng thì nhất định không nên bỏ qua những thiết kế dưới đây.

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ 200 triệu được ưu chuộng nhất hiện nay

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích nhỏ giá 200 triệu

Phương án làm nhà nhỏ là một cách hiệu quả để tiết kiệm chi phí. Nếu thiết kế bố cục và nội thất tốt thì không gian nhà sẽ không quá chật chội khi sinh hoạt. Muốn làm tốt điều này thì bạn phải có đầu tư lớn về mặt thiết kế ngay từ đầu sao cho công trình làm ra không quá nhỏ với gia đình là được. 

Mẫu nhà cấp 4 giá 200 triệu mang phong cách hiện đại

Nhà cấp 4 mái thái hay mái lệch 200 triệu là xu hướng cực hot trong những năm rất đây. Rất nhiều người đã xây dựng thành công những ngôi nhà này dù kích thước lớn hay nhỏ. Nếu kích thước nhỏ thì cần chọn màu sơn và nội thất sáng để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Nếu diện tích lớn thì có thể tạo ra một khoảng sân mặt tiền, trồng thêm cây cảnh để làm cho không khí trong lành hơn.

Mẫu nhà cấp 4 mang phong cách hiện đại dù giá chỉ 200 triệu
Mẫu nhà cấp 4 mang phong cách hiện đại dù giá chỉ 200 triệu
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mang phong cách hiện đại
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mang phong cách hiện đại

Nhà cấp 4 mái ngói chữ A đơn giản nhưng sang trọng

Khi nguồn kinh phí chỉ 200 triệu thì sự đơn giản là ưu tiên hàng đầu. Thay vào đó, để tạo điểm nhấn, nhiều gia đình nông thôn chọn xây nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ phần mái chữ A. Đây là thiết kế độc đáo mang nét mới lạ và tôn lên nét ấm cúng cho ngôi nhà nên bạn có thể sử dụng nếu thích. 

Mẫu nhà cấp 4 mái ngói chữ A cực kỳ sang trọng
Mẫu nhà cấp 4 mái ngói chữ A cực kỳ sang trọng
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mái ngói chữ A
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mái ngói chữ A

Mẫu nhà cấp 4 200 triệu có thêm gác lửng

Gác lửng thực sự vô cùng tiện ích đặc biệt đối với các mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ. Chi tiết này sẽ tăng không gian sử dụng cho ngôi nhà của bạn, nhất là nếu nhà xây dựng trên diện tích hẹp.

Việc xây dựng gác lửng giúp tăng diện tích không gian sống mà không tốn quá nhiều chi phí nhưng lại trở thành một lối trang trí tạo điểm nhấn trong nhà. Vì thế, gia chỉ có thể đầu tư nghiên cứu thêm để xây thêm một gác lửng cho nhà của mình. 

Mẫu nhà có gác lửng vô cùng thuận tiện cho sinh hoạt
Mẫu nhà có gác lửng vô cùng thuận tiện cho sinh hoạt
Bản vẽ mẫu nhà có gác lửng
Bản vẽ mẫu nhà có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ có ban công giá rẻ

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ 200 triệu nhưng có ban công bạn tin được không? Đây là điều đã xảy ra ở nhiều gia đình khi các gia chủ trong quá trình thiết kế đã  tạo ra một ban công cho sở thích trồng cây cảnh hoặc uống trà, đọc sách của mình. Bạn hoàn toàn cũng có thể làm như thế nếu tính toán thật hợp lý và cắt giảm một số chi tiết không cần đến thay bằng một ban công xinh xắn. 

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ có ban công giá rẻ
Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ có ban công giá rẻ
Bản vẽ 3D thiết kế ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ có ban công
Bản vẽ 3D thiết kế ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ có ban công

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch thu hút chỉ 200 triệu

Nhà mái lệch cực kỳ hút mắt lại có kết cấu rất chắc chắn trong những điều kiện thời tiết xấu. Đây là một trong những thiết kế giàu tính thẩm mỹ nhất của nhà cấp 4 hiện nay. Với cách này, bạn có thể tạo ra một không gian sống cực kỳ hiện đại mà vẫn tiết kiệm chi phí. 

Nhà mái lệch là lối kiến trúc vô cùng thu hút
Nhà mái lệch là lối kiến trúc vô cùng thu hút
Bản vẽ nhà mái lệch 3 phòng ngủ 200 triệu
Bản vẽ nhà mái lệch 3 phòng ngủ 200 triệu

Mẫu nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ mang phong cách sang trọng

Với 200 triệu thì bạn vẫn có thể tạo ra một ngôi nhà 3 phòng ngủ sang trọng bằng cách chọn vật dụng trang trí. Nếu thiết kế theo tông màu vàng thì không gian sẽ toát lên nét sang trọng và cuốn hút từ ngoài vào trong. Đây chắc chắn là ngôi nhà trong mơ của rất nhiều người hiện nay. 

Mẫu nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ giá rẻ nhưng cực kỳ sang trọng
Mẫu nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ giá rẻ nhưng cực kỳ sang trọng
Bản thiết kế 3D  nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ sang trọng
Bản thiết kế 3D nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ sang trọng

Nhà cấp 4 thiết kế sân vườn chan hòa với thiên nhiên

Nếu xây nhà ở nông thôn và có quỹ đất rộng thì bạn có thể kết hợp mẫu nhà hòa hợp với thiên nhiên. Khi thiết kế, gia chủ có thể dành diện tích lớn cho khoảng sân để tạo ra một không gian sống cực kỳ thoáng mát và thư giãn. Điều này hoàn toàn khả thi khi xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu nếu bạn biết tính toán hợp lý. 

Mẫu nhà có thiết kế sân vườn luôn là không gian sống lý tưởng nhất
Mẫu nhà có thiết kế sân vườn luôn là không gian sống lý tưởng nhất
Bản vẽ mẫu nhà có thiết kế sân vườn
Bản vẽ mẫu nhà có thiết kế sân vườn

Mẫu nhà cấp 4 dạng chữ L kinh phí 200 triệu

Nhiều năm gần đây, dáng nhà chữ L cực kỳ được ưa chuộng với khả năng thích nghi với nhiều diện tích. Mẫu nhà này có hướng đón nắng đón gió mang đến không khí thông thoáng, dễ chịu hơn. Đặc biệt, nhà dáng chữ L có kết cấu đơn giản, thời gian thi công nhanh, chi phí lại thấp nên vô cùng đáng cân nhắc để xây với kinh tế của bạn có khoảng 200 triệu.

Một mẫu nhà cấp 4 dạng chữ L được thị trường vô cùng yêu thích
Một mẫu nhà cấp 4 dạng chữ L được thị trường vô cùng yêu thích
Bảng vẽ kỹ thuật nhà cấp 4 dạng chữ L 200 triệu
Bảng vẽ kỹ thuật nhà cấp 4 dạng chữ L 200 triệu

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu phong cách châu Âu

Nếu từng mê mẩn những mẫu nhà phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thì vẫn có thể xây dựng nhà 3 phòng ngủ trong kinh phí 200 triệu. Đây là những mẫu nhà thích hợp ở thành phố, khu đô thị lớn. Những ngôi nhà này có thiết kế rèm đặc trưng, hoa văn cầu kỳ và cổ điển mang cảm giác sang trọng cực kỳ.

Nhà cấp 4 dạng chữ L là cách tốt để tối ưu hóa chi phí và diện tích
Nhà cấp 4 dạng chữ L là cách tốt để tối ưu hóa chi phí và diện tích
Thiết kế 3d nhà cấp 4 dạng chữ L 3 phòng ngủ
Thiết kế 3d nhà cấp 4 dạng chữ L 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 chi phí 200 triệu ở nông thôn

Nếu sống ở nông thôn thì bạn có khá nhiều lựa chọn trong thiết kế nhà cấp 4. Ở đây, diện tích đất nhiều hơn, chi phí vật liệu và xây dựng cũng không cao như thành phố. Vì thế, bạn có thể tậu một mẫu nhà sân vườn, nhà dạng chữ L hoặc nhà mái thái đều có thể thực hiện được trong chi phí 200 triệu. 

Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ cực kỳ thích hợp ở vùng nông thôn
Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ cực kỳ thích hợp ở vùng nông thôn
Thiết kế 3D mẫu nhà cấp 4 giá rẻ 3 phòng ngủ
Thiết kế 3D mẫu nhà cấp 4 giá rẻ 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 tầng giá 200 triệu

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu với 1 tầng sẽ dễ dàng chia không gian sống cho các thành viên hơn. Tuy nhiên cần tính toán thật kỹ vì rất dễ thâm hụt khi xây dựng. Bù lại, mẫu nhà này cực kỳ sang trọng, có giá trị thẩm mỹ cao và cực kỳ dễ bày trí các món đồ nội thất trang trí. 

Nhà cấp 4 1 tầng nhưng chi phí chỉ khoảng 200 triệu
Nhà cấp 4 1 tầng nhưng chi phí chỉ khoảng 200 triệu

Nhà cấp 4 mái tôn kinh phí 200 triệu

Sử dụng mái tôn cũng là một cách hợp lý để tiết kiệm chi phí khi xây nhà hiện nay. Tôn có giá thành rẻ hơn các nguyên vật liệu khác nhưng chất lượng và độ ứng dụng rất cao. Không chỉ thế, rất nhiều loại tôn giả ngói ngày nay cực kỳ bắt mắt nên hoàn toàn có thể thay thế để làm nhà cấp 4 3 phòng ngủ giá rẻ hơn. 

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn cực kỳ tiết kiệm chi phí
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn cực kỳ tiết kiệm chi phí
Bản 3D mẫu nhà cấp 4 mái tôn
Bản 3D mẫu nhà cấp 4 mái tôn

Mẫu nhà cấp 4 mái thái kinh phí chỉ 200 triệu

Mái thái là lối kiến trúc được thị trường Việt Nam vô cùng yêu thích nhiều năm gần đây. Mái thái không khó xây dựng lại mang đến giá trị thẩm mỹ cực cao, tạo ra cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà của mình. Trong nguồn kinh phí 200 triệu, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để xây dạng nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái này. 

Nhà cấp 4 mái thái ngày càng chiếm được cảm tình của người dùng
Nhà cấp 4 mái thái ngày càng chiếm được cảm tình của người dùng

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ thiết kế mái bằng

Mái bằng là dạng thiết kế nhà không chỉ được yêu thích tại các thành phố mà vùng nông thôn người ta cũng vô cùng ưa chuộng. Mẫu nhà cấp 4 này có kết cấu vững chắc, bền bỉ trước nhiều điều kiện thời tiết xấu. Không chỉ thế, không gian trên mái còn có thể sắp xếp thành một sân thượng để sinh hoạt, trồng cây, uống trà, đọc sách hoặc tụ tập bạn bè.

Mẫu nhà mái bằng được thị trường vô cùng yêu thích
Mẫu nhà mái bằng được thị trường vô cùng yêu thích
Giới thiệu thiết kế 3D nhà cấp 4 mái bằng
Giới thiệu thiết kế 3D nhà cấp 4 mái bằng

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ có 1 phòng thờ uy nghiêm

Bố trí thêm một phòng thờ đồng nghĩa với chi phí và diện tích cũng phải tăng lên. Vì thế mà nếu muốn xây dựng nhà này với 200 triệu thì một là kết cấu bố cục thật tốt hoặc là tăng diện tích xây nhà lên. Nếu ở nông thôn, bạn có thể thử nghiệm lối trang trí này để nhà có đầy đủ tính năng hơn.

Nhà cấp 4 có thêm phòng thờ có thể xây ở nông thôn
Nhà cấp 4 có thêm phòng thờ có thể xây ở nông thôn
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn mang phong cách hiện đại

Dù ở nông thôn nhưng bạn có thể làm sang trọng ngôi nhà cấp 4 của mình bằng một số thiết kế như dạng chữ L, mái thái hay mái bằng. Dù kinh phí không thay đổi nhưng những mẫu này góp phần tăng lên nét hiện đại giữa không gian thôn quê. Ngoài ra, bạn có thể đầu tư chọn những nội thất thiết kế hướng đến một phong cách nhất định, như thế sẽ tinh tế và đẳng cấp hơn. 

Mẫu nhà cấp 4 có thể xây được với kinh phí 200 triệu tại nông thôn
Mẫu nhà cấp 4 có thể xây được với kinh phí 200 triệu tại nông thôn

Nhà cấp 4 giả biệt thự kinh phí 200 triệu

Một dạng nhà thiết kế với phong cách sang trọng như biệt thự nhưng quy mô nhỏ và đơn giản hơn được thị trường mô cùng yêu thích. Mô hình này gọi là giả biệt thựnhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ với chi phí 200 triệu hoàn toàn có thể làm được. Đặc trưng của lối kiến trúc này là sự biệt lập so với xung quanh và thiết kế kế hơi cổ điển nhiều cửa sổ. 

Nhà cấp 4 200 triệu ở nông thôn vẫn có thể xây dựng và thiết kế cực kỳ hiện đại
Nhà cấp 4 200 triệu ở nông thôn vẫn có thể xây dựng và thiết kế cực kỳ hiện đại
Bản vẽ thiết kế tham khảo nhà cấp 4 200 triệu 3 phòng ngủ
Bản vẽ thiết kế tham khảo nhà cấp 4 200 triệu 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 phong cách châu Mỹ giá chỉ từ 200 triệu

Trong mức kinh tế 200 triệu thì nhà cấp 4 phong cách châu Mỹ cũng là một lựa chọn hợp lý cho bạn. Đây là kiểu nhà chú trọng chọn gỗ tự nhiên, rèm cửa tone sáng cùng lối nội thất bên trong mang chất phóng khoáng của châu Mỹ. Để xây được mẫu nhà này phải tính toán thật kỹ khi xây dựng và tập trung đổ nguồn vốn vào lối trang trí nội thất ở đây. 

Một ngôi nhà cấp 4 phong cách châu Mỹ độc đáo
Một ngôi nhà cấp 4 phong cách châu Mỹ độc đáo
Thiết kế 3d nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu sân vườn
Thiết kế 3d nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu sân vườn

Thiết kế nhà cấp 4 200 triệu mái giật cấp

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu dạng mái giật là một trong những thiết kế sang chảnh và cực kỳ nổi bật. Ngoài điểm nhấn phần mái, người dùng có thể điểm tô thêm nét sang trọng bằng lối nội thất trong nhà. Đây là cách để bạn biến ngôi nhà cấp 4 thành không gian đáng sống cho mọi thành viên trong nhà. 

Những thiết kế cực kỳ sang chảnh của kiểu nhà cấp 4 3 phòng ngủ
Những thiết kế cực kỳ sang chảnh của kiểu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ 5x20m giá từ 200 triệu

Hiện nay, các kiến trúc sư có thể biến hóa với rất nhiều dạng địa hình, diện tích để tạo ra một ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ cho khách hàng. Với diện tích 5x20m, ngôi nhà có thể sử dụng mái giả gỗ sang trọng, hướng cửa chính và cửa sổ có thể đón nắng và gió trời tự nhiên. Điều này giúp không khí trong nhà thông thoáng và dễ chịu hơn rất nhiều. 

Một mẫu nhà cấp 4 được yêu thích hiện nay
Một mẫu nhà cấp 4 được yêu thích hiện nay
Bản vẽ thiết kế được ưu chuộng nhất
Bản vẽ thiết kế được ưu chuộng nhất

Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ giá 200 triệu diện tích 120m2

Với diện tích 120m2, bạn có thể thoải mái xây nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ rộng rãi. Các phòng ngủ và sinh hoạt sẽ rộng rãi hơn một chút đảm sự thoải mái cho các thành viên. Bên cạnh đó, nếu có thể thiết kế thêm một khoảng sân nhỏ trước nhà thì không gian sẽ thoáng đãng và dễ chịu hơn. 

Nhà cấp 4 sẽ dễ sống hơn nếu có thêm một khoảng sân nhỏ thoáng đãng
Nhà cấp 4 sẽ dễ sống hơn nếu có thêm một khoảng sân nhỏ thoáng đãng
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn

Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ  giá 200 triệu diện tích 8×20m

Nhà cấp 4 với 1 tầng 3 phòng ngủ 8x20m cũng là một lựa chọn hợp lý trong nguồn kinh phí chỉ 200 triệu. Dạng nhà này sẽ có đôi nét giống với nhà ống nhưng bố cục các phòng hiệu quả và tiện cho sinh hoạt hơn. Nếu diện tích đất hạn chế thì đây là mẫu nhà rất đáng xem xét. 

Gợi ý một mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ được yêu thích
Gợi ý một mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ được yêu thích
Bản vẽ thiết kế mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ
Bản vẽ thiết kế mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà cấp 4 hiện đại diện tích 140m2 kinh phí 200 triệu

Với diện tích 140m2 thì bạn có thể làm theo dạng mái Nhật thoáng đãng, hiện đại. Mẫu nhà này thích hợp với khu vực nông thôn tôn lên nét cá tính và tạo ra một không gian sống lý tưởng cho gia đình nhỏ. Đây cũng là một trong những thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ được thị trường vô cùng yêu thích hiện nay.

Nhà cấp 4 mái Nhật chiếm trọn cảm tình của thị trường
Nhà cấp 4 mái Nhật chiếm trọn cảm tình của thị trường

Câu hỏi thường gặp khi xây nhà cấp 4 giá rẻ

Dưới đây là tổng hợp một số thắc mắc chung về nhà cấp 4 3 phòng ngủ giá rẻ, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ và hoàn thành việc xây ngôi nhà mơ ước tốt hơn. 

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu có thể sử dụng được trong bao nhiêu năm?

Phong thủy là vấn đề được người Việt quan tâm nhiều nhất khi xây dựng. Nếu xây dựng đúng kỹ thuật và sử dụng nguyên liệu tốt thì ngôi nhà cấp có thể sử dụng được trên dưới 30 năm. Điều này cũng nằm trong quy định mới nhất về nhà cấp 4 của pháp luật nên bạn không cần lo lắng khi xây dựng.

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ về mặt phong thủy có tốt không?

Hiện nay, nhà cấp 4 là mẫu nhà phổ biến bậc nhất và gắn bó lâu đời với người Việt. Nhà cấp 4 3 phòng ngủ với lối kiến trúc thoáng, cửa chính rộng và cửa số nhiều cực kỳ tốt về mặt phong thủy. Đây là điểm có thể thu hút vượng khí, tài lộc và những điều may mắn cho các thành viên trong gia đình. Vì thế, mẫu nhà này hoàn toàn có thể xây được và không có bất lợi nhiều về mặt phong thủy. 

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ không có bất lợi về mặt phong thủy
Nhà cấp 4 3 phòng ngủ không có bất lợi về mặt phong thủy

Thời gian xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ là bao lâu?

Như đã nói ở trên thì càng rút ngắn thời gian thì kinh phí xây dựng sẽ càng giảm xuống. Tuy nhiên, còn tùy theo độ phức tạp của công trình mà thời gian xây dựng sẽ không giống nhau giữa các kiểu nhà. Hiện nay, thời gian xây nhà cấp 4 chỉ từ 4 tháng trở lại nên bạn có thể cân nhắc tính toán thật hợp lý.  

Trên đây là một số cách xây dựng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu chi tiết nhất từ mẫu nhà đến cách cân đối chi phí xây dựng. Musk hy vọng chúng sẽ là gợi ý hữu ích giúp bạn chọn được mẫu nhà yêu thích và xây được tổ ấm với nguồn kinh phí chỉ 200 triệu sớm. 

Bình luận
Gửi