Tổng hợp các mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện

  • Nhà phố
  • 02/03/2023
  • Đăng bởi Hồ Kim Phụng

Nội dung bài viết

Nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ là một phương án nhà ở tối ưu nhất về chi phí, nhưng vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ và và công năng sử dụng. Do đó, đây được xem là kiểu nhà hot nhất trong những năm gần đây mà các gia chủ không ngừng săn đón. Nếu bạn đang tìm ý tưởng xây dựng tổ ấm của mình thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ
Nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ

20+ mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay 

Dưới đây là một số mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum với 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay mà Musk.vn muốn gửi đến bạn. 

Thiết kế nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có mặt tiền 

Nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có mặt tiền
Nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có mặt tiền

Nằm ở vị trí đắc địa, mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ được thiết kế có 2 mặt tiền với lối kiến trúc ấn tượng và sang trọng. Hệ thống tường rào được xử lý với những họa tiết sắt nhỏ và sơn màu tối giúp cho ngôi nhà có thể đón nhận được nhiều gió và ánh sáng tự nhiên. 

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có mặt tiền hiện đại
Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có mặt tiền
Mặt bằng tầng 2 nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có mặt tiền hiện đại
Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có mặt tiền

Tầng 2 của căn nhà được thiết kế với 1 phòng ngủ cỡ lớn hướng ra ban công và có nhà vệ sinh khép kín. Phía trong cùng là 1 phòng ngủ cỡ nhỏ và ở giữa là lối đi chung và khoảng thang thông tầng. 

Mặt bằng tầng tum nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có mặt tiền rộng
Mặt bằng tầng tum nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có mặt tiền

Tầng tum được bố trí đơn giản với không gian gồm 1 phòng ngủ nhỏ đặt gần khu vực sân phơi. Phòng thờ được thiết kế ở phía ngoài hướng ra khu vực sân thượng để đón nhận được nhiều ánh nắng và gió. 

Thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên

Nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ thiết kế gần gũi với thiên nhiên
Nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên

Được xây dựng trên diện tích vuông vức, kiểu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên thiết kế thành 2 không gian. Theo đó, không gian tầng 1 là khu vực để xe và phòng khách được đặt song song với nhau. Nhà bếp và phòng ngủ được đặt đối diện với nhau ở khu vực cuối nhà. Cầu thang ở giữa có tác dụng là điểm phân cách không gian phía trước và phía sau. 

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ thiết kế gần gũi với thiên nhiên
Mặt bằng tầng 1 nhà ống gồm 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên

Khu vực tầng 2 được bố trí tương tự như tầng 1 gồm có: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 2 nhà vệ sinh riêng. Phòng thờ được bố trí phía trước với không gian riêng tư, kín đáo. Phía sau bố trí 2 phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín. 

Mặt bằng tầng 2 nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ thiết kế gần gũi với thiên nhiên
Mặt bằng tầng 2 nhà ống gồm 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên

Trên cùng là tầng tum được thiết kế thành khu vực giặt giũ và sân phơi vô cùng rộng rãi và thông thoáng. 

Mặt bằng tầng tum nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ thiết kế gần gũi với thiên nhiên
Mặt bằng tầng tum nhà ống 2 tầng 1 tum gần gũi với thiên nhiên

Thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ phong cách trẻ trung

Nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ mang phong cách trẻ trung
Nhà ống 2 tầng 1 tum phong cách trẻ trung

Nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ phong cách trẻ trung, tươi mới nổi bật với diện mạo ban công được tạo hình lạ mắt, mang điểm nhìn thú vị. Toàn bộ căn nhà được phủ lên tone màu trắng chủ đạo kết hợp với khung cửa kính bằng nhôm đen tạo điểm nhấn, làm nổi bật căn nhà. 

Dưới đây là một bản thiết kế mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ theo phong cách trẻ trung, hiện đại đang được nhiều người yêu thích nhất. Bạn có thể tham khảo để lên ý tưởng xây dựng cho căn nhà của chính mình. 

Mặt bằng tầng 1 và tầng 2 nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ mang phong cách trẻ trung
Mặt bằng tầng 1 và tầng 2 nhà ống gồm 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ phong cách trẻ trung

Đi từ ngoài sân vào trong, tầng 1 có một khoảng sân rộng phía trước để làm nơi đỗ xe. Kế bên cạnh là phòng khách và phòng ăn được thiết kế thông với nhau. Một điểm đặc biệt là phía sau cùng có thiết kế một phòng học được cách âm cẩn thận và vô cùng mát mẻ nhờ có vườn cây ở xung quanh. 

Theo lối cầu thang đi lên là tầng 2 với phòng thờ được bố trí nghiêm trang và đẹp mắt hướng ra phía mặt tiền. Ngoài ra,ở tầng 2 còn bố trí thêm 1 phòng ngủ cỡ lớn, 1 nhà vệ sinh là 1 khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình. 

Mặt bằng tầng tum nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ phong cách trẻ trung, cá tính
Mặt bằng tầng tum nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ phong cách trẻ trung

Tầng tum được thiết kế với các không gian dành cho sân thượng, phòng giặt giũ và phơi. Ngoài ra, ở tầng tum còn thiết kế thêm 1 phòng ngủ thứ 3 dành cho những gia đình khi có khách ghé thăm và ở qua đêm. 

Dưới đây là mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có mặt tiền với diện tích xây dựng không quá lớn. Mời các bạn xem tham khảo.

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ phong cách đơn giản

Nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ phong cách đơn giản, hài hòa
Nhà ống có 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ phong cách đơn giản

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ theo phong cách đơn giản, tinh tế trong từng chi tiết trang trí. Để góp phần tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, các kiến trúc sư đã ốp đá trang trí kết hợp hình khối đăng đối ở các tầng. Hệ thống cửa được làm từ kính cường lực góp phần làm cho căn nhà trở nên sang trọng, thông thoáng và hiện đại hơn.

Ban công được trồng thêm nhiều cây cảnh tạo nên không gian xanh giúp mọi người thư giãn và giúp ngôi nhà có sự thanh thoát. 

Từ bên ngoài đi vào, tầng trệt được thiết kế bao gồm gara ô tô, đi vào trong là phòng khách. Kế tiếp là 1 nhà bếp, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Các không gian được thiết kế một cách khoa học và tiện nghi. 

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ phong cách đơn giản, sang trọng
Mặt bằng tầng 1 nhà ống có 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ phong cách đơn giản
Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà ống 3 phòng ngủ phong cách đơn giản, sang trọng
Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà ống 3 phòng ngủ phong cách đơn giản

Lên trên là tầng 2 với ban công mát mẻ, được trồng một vài cây cảnh điểm tô sắc xanh cho ngôi nhà. Ngoài ra, tầng 2 còn được bố trí 1 phòng đọc sách, 2  phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Phòng ngủ và nhà vệ sinh được đặt ở phía sau cùng và ngăn cách với khu vực sinh hoạt chung bởi hệ thống thông tầng để đảm bảo độ riêng tư.

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ xu hướng hiện đại

Nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ phong cách hiện đại
Nhà ống 2 tầng phong cách hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ với kích thước khoảng 50m2 có phần mái mới lạ làm cho ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn. Không gian tầng tum được thiết kế vô cùng lạ mắt và ấn tượng. Phần ban công tầng 2 nổi bật với hệ thống gỗ ốp làm cho không gian sống của ngôi nhà trở nên bắt mắt và tối giản. 

Dưới đây cũng là một bảng vẽ mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ theo xu hướng hiện đại mà bạn có thể tham khảo: 

Mặt bằng tầng 1, 2 và tầng tum nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ phong cách hiện đại, thời thượng
Mặt bằng tầng 1, 2 và tầng tum nhà ống có 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

Bước từ ngoài vào là không gian sảnh trước nhà, tiếp đến là phòng khách với không gian rộng rãi và thoáng mát. Phía sau nhà là khu vực bếp và phòng ăn tích hợp được ngăn cách bởi hệ thống cầu thang thông tầng. Ngoài ra, tầng 1 còn được bố trí thêm 1 phòng ngủ và một nhà vệ sinh chung ngay phía chân cầu thang. 

Không gian tầng 2 được thiết kế với 1 phòng thờ ngay cạnh ban công giúp lấy được ánh sáng và gió tự nhiên. Ngoài ra ở tầng 2 còn bố trí thêm 2 phòng ngủ với 2 nhà vệ sinh khép kín bên trong.

Tầng tum được thiết kế như một sân thượng, gia chủ có thể dùng làm khu vực trồng cây cảnh, vui chơi, thư giãn cho cả gia đình. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có thiết kế ban công

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có thiết kế ban công thoáng mát
Mẫu nhà ống gồm 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có thiết kế ban công

Nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có thiết kế ban công ấn tượng, rộng rãi mang đến không gian lý tưởng cho gia chủ hóng mát, thư giãn. Các khối cửa kính trong suốt vừa mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, vừa đảm bảo độ an toàn cho các thành viên trong gia đình. Màu sắc của căn nhà được các kiến trúc sư sử dụng một cách hài hòa, tinh tế giúp cho tổng thể ngôi nhà trở nên hiện đại và bắt mắt. 

Mặt bằng tầng 1 và tầng tum nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có ban công thoáng mát
Mặt bằng tầng 1 và tầng tum nhà ống 2 tầng 1 tum có ban công

Khoảng không phía trước tầng 1 được gia chủ sử dụng để làm bãi để xe. Ngay cửa chính đi vào là phòng khách, với nội thất đơn giản tạo không gian nhẹ nhàng, thoải mái. Ngay sau cầu thang là 1 phòng ngủ và nhà vệ sinh chung phục vụ cho quá trình sinh hoạt của gia đình. Phía sau cùng là bếp ăn được đặt hướng ra sân sau để lấy được ánh sáng tự nhiên và gió làm cho không gian thoáng mát hơn. 

Mặt bằng tầng 2 và tầng tum nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có ban công thoáng mát
Mặt bằng tầng 2 và tầng tum nhà ống 2 tầng 1 tum có ban công

Từ cầu thang đi lên tầng 2 là khu vực sinh hoạt chung cho gia đình để giúp tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Ngoài ra, tầng 2 còn thiết kế thêm 2 phòng ngủ với 1 nhà vệ sinh chung ở giữa. 

Mặt bằng tầng tum nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có ban công thoáng mát
Mặt bằng tầng tum nhà ống 2 tầng 1 tum có ban công

Tầng tum được thiết kế trên cùng được dùng làm phòng thờ, nhà kho chứa các vật dụng và khu vực sân phơi cũng như giếng trời để lấy được ánh sáng tự nhiên. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ mái bằng hiện đại

Nhà ống 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại, xu hướng hiện nay
Nhà ống 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại

Đây là kiểu nhà gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế đầy khỏe khoắn, trẻ trung, kết hợp với mái bằng hiện đại. Toàn bộ căn nhà sử dụng tone màu trung tính, làm nổi bật phần mái bằng. Nhà được thiết kế với nhiều của kính giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên giúp căn nhà sáng sủa và thông thoáng hơn. 

Ở tầng 1, ngay khi bước vào nhà là không gian phòng khách hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Phần cầu thang thiết kế ở giữa nhà. được trang trí thêm tiểu cảnh làm cho không gian trở nên thoáng mát hơn. Đi vào trong là 1 không gian bếp thoáng đãng. Phía cuối nhà là 1 phòng ngủ nhỏ với thiết kế nhiều cửa sổ để thông gió và lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào. Ngoài ra, còn có thêm 1 nhà vệ sinh để phục vụ nhu cầu sinh hoạt ở tầng 1. 

Mặt bằng tầng 1, 2 nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ mái bằng hiện đại,sang trọng
Mặt bằng tầng 1, 2 nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ mái bằng hiện đại

Tầng 2 gồm có 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh là một phòng chứa các đồ dùng, vật dụng linh tinh. Cả 2 phòng ngủ đều được bố trí nội thất đầy đủ và tiện nghi. 

Mặt bằng tầng tum nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ mái bằng hiện đại, sang trọng
Mặt bằng tầng tum nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ mái bằng hiện đại

Ở tầng tum bố trí 1 phòng thờ để đảm bảo sự tôn nghiêm và yên tĩnh. Đồng thời, ngay vị trí sân thượng được tận dụng là khu giặt, phơi đồ. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ tận dụng lợi thế mặt phố

Nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ mặt phố
Nhà ống 2 tầng mặt phố

Lợi thế mặt phố là một trong những ưu thế của các mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ. Với kiểu nhà này, gia chủ có thể có được những góc nhìn cực đẹp từ phía ban công hoặc cửa sổ phòng ngủ. 

Góc nhìn cực đẹp từ phía ban công của nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ dựa trên lợi thế mặt phố
Góc nhìn cực đẹp từ phía ban công của nhà ống gồm 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ tận dụng lợi thế mặt phố

Công năng của kiểu nhà này được bố trí như sau: 

  • Tầng 1 là khu vực phòng khách, nhà bếp và 1 nhà vệ sinh. 
  • Tầng 2 là ban công với 2 phòng ngủ và 1 khu vực sinh hoạt chung
  • Tầng tum là thiết kế 1 phòng ngủ với 1 phòng chứa đồ. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có phòng thờ 

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có phòng thờ trang nghiêm
Mẫu nhà ống có 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có phòng thờ

Kiểu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ với lối thiết kế đặc biệt, gây ấn tượng với người nhìn với tone màu vàng gỗ sang trọng. Phần trước ngôi nhà thiết kế sân vườn rộng rãi có thể tận dụng làm bãi xe ô tô và các phương tiện khác. Điểm nổi bật của kiểu nhà này là thiết kế hiện đại đan xen với chất liệu làm bằng gỗ tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Các đường nét, chi tiết của ngôi nhà được thiết kế vô cùng tinh tế. 

Bên ngoài nhìn vào là không gian phòng khách với điểm nhấn là nội thất bằng gỗ mang lại sự đẳng cấp, quyền lực cho gia chủ. Vào bên trong là không gian bếp, phòng ngủ và một nhà vệ sinh. Hai không gian này được ngăn cách bởi cầu thang thông tầng giúp đảm bảo sự riêng tư cho từng khu vực. 

Không gian phòng khách của nhà ống 2 tầng 1 tum 3  phòng ngủ
Không gian phòng khách với điểm nhấn là nội thất bằng gỗ

Theo cầu thang đi lên tầng 2 là không gian ưu tiên cho 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ. Phòng lớn được thiết kế hướng ra ban công và phòng nhỏ được thiết kế lùi về phía sau nhà. Cả hai phòng đều thiết kế ở dạng có nhà vệ sinh khép kín. 

Tầng tum là không gian dành cho việc thờ cúng với phòng thờ được đặt hướng ra mặt tiền, mang lại sự tôn nghiêm, lịch sự. 

Không gian thờ cúng của nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ
Không gian thờ cúng

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ không gian xanh mát

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ không gian xanh mát gần gũi thiên nhiên
Mẫu nhà ống có 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ không gian xanh mát

Không gian xanh mát là yếu tố được nhiều người quan tâm trong những năm gần đây khi lựa chọn các mẫu thiết kế nhà ở. Với kiểu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ yêu cầu không gian xanh mát thì kiến trúc sư đã thiết kế phần ban công đủ rộng để gia chủ thoải mái trồng cây xanh. 

Với không gian này, gia chủ có thể thỏa mãn đam mê với cây cảnh, tận dụng làm không gian thư giãn và giải trí của gia đình. Tổng thể căn nhà sẽ được hài hòa hơn nhờ hệ thống cây xanh. 

Mặt bằng tầng 1, 2 và tầng tum nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có không gian xanh mát
Mặt bằng tầng 1, 2 và tầng tum nhà ống có 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ mái không gian xanh mát

Với kiểu nhà này, tầng 1 được bố trí phòng khách, nhà bếp và phòng ăn, 1 phòng ngủ và nhà vệ sinh riêng. 

Lên tầng 2, kiến trúc sư ưu tiên diện tích khá lớn để xây dựng ban công. Ngoài ra ở tầng này còn có 2 phòng ngủ với nhà vệ sinh khép kín. Ở phần tum bố trí một sân thượng để gia chủ có thể trồng cây cảnh, đồng thời cũng thiết kế thêm 1 khu vực nhà kho chứa các vật dụng ít dùng. 

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có sân thượng

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có sân thượng thoáng mát
Mẫu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có sân thượng

Kiểu nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có sân thượng có thiết kế khá đơn giản, tinh tế với hệ thống cửa kính làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Tầng 1 được thiết kế với gara đỗ xe thông thoáng. Kế tiếp là khu vực phòng khách và phòng bếp được xây dựng liền kề với nhau.

Mặt bằng tầng 1, 2 và tầng tum  nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có sân thượng lớn
Mặt bằng tầng 1, 2 và tầng tum nhà ống có 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ có sân thượng

Không gian tầng 2 bố trí 2 phòng ngủ và 1 khu vực sinh hoạt chung cho cả gia đình. Tầng tum với không gian 1 phòng ngủ và khu vực sân thượng rộng rãi, thoáng mát.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm mẫu  nhà ống 2 tầng 1 tum 4 phòng ngủ sang trọng hiện nay.

Musk.Vn hy vọng, sau khi tham khảo bài viết này bạn có thêm những ý tưởng độc đáo để xây dựng cho mình 1 căn nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ. Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết có thể liên hệ với các đối tác của Musk.Vn.

Câu hỏi thường gặp

Chi phí thi công nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ bao nhiêu? 

Chi phí thi công nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ không dễ dàng có thể xác định được. Bởi vì tổng chi phí xây dựng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: vị trí xây dựng, diện tích xây dựng, vật liệu xây dựng, nhân công, đơn vị thi công...
Để giúp bạn yên tâm hơn và có thêm thông tin, dưới đây là mức giá thi công chung để bạn có thể dễ dàng tham khảo: 
Giá thi công phần thô dao động trong khoảng 3.200.000 – 3.500.000 đồng/m2
Giá thi công hoàn thiện dao động trong khoảng 2.200.000 – 2.600.000 đồng/m2

Có nên xây dựng nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ không?

Để trả lời cho câu hỏi có nên xây dựng nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ không, Musk.Vn sẽ đưa ra một vài ưu điểm vượt trội của kiểu nhà này như sau: 
Xây dựng trên diện tích hẹp: đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ sở hữu diện tích đất hẹp nhưng gia đình có đông thành viên. 
Tăng diện tích sinh hoạt: Kiểu nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ giúp gia chủ tăng diện tích ở lên mức tối đa nhất có thể. Với không gian này gia chủ không phải lo lắng vì không gian sinh hoạt của kiểu nhà này rất rộng rãi và thoải mái. 
Tiết kiệm chi phí xây dựng: Đa số các kiểu nhà ống 2 tầng này có thiết kế đơn giản và hiện đại nên không tốn quá nhiều thời gian thi công và tiết kiệm vật liệu xây dựng. Từ đó gia chủ có thể tiết kiệm được một khoảng tiền để có thể đầu tư vào nội thất căn nhà. 
Tạo không gian tầng thượng mát mẻ: Với kiểu nhà này, gia chủ không cần phải lo lắng sẽ bị tù túng, bí bách. Với thiết kế 1 tầng tum có thể tận dụng làm sân thượng để trồng cây cảnh giúp không xanh trở nên xanh tươi và mát mẻ hơn.  

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi