[Tổng hợp 7+] Những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ không nên bỏ qua

Nội dung bài viết

những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ
Chọn mua bàn ghế quán cafe cũ chất lượng và tiết kiệm chi phí

Mua bàn ghế thanh lý, bàn ghế cũ đang dần trở thành một xu hướng của thời đại. Tuy vậy, vẫn có khá nhiều luồng ý kiến trái chiều xoay quanh chủ đề này. Nhiều người cho rằng, bàn ghế cafe cũ đã qua sử dụng đều có chất lượng không tốt, có vấn đề nên người ta mới đem bán. Quan điểm này có thật sự đúng không, đâu là những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ? Nếu bạn cũng có những thắc mắc như trên thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, Musk.vn sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.  

Những lợi ích khi chọn mua bàn ghế cafe cũ 

những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ tiết kiệm chi phí đầu tư
Chọn mua bàn ghế cũ cho quán cà phê giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư

Có nên mua bàn ghế cũ cho quán cafe hay không? Những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ? Đây là những câu hỏi mà mình nhận được rất nhiều từ các bạn bắt đầu kinh doanh quán cafe. Hãy tìm hiểu những lợi ích bất ngờ mà bàn ghế cafe cũ mang lại  để có câu trả lời cho câu hỏi trên đây. 

Tiết kiệm chi phí

những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ lợi ích tiết kiệm chi phí
Tiết kiệm chi phí​​​​​​

Lợi đầu tiên và quan trọng nhất không thể không kể đến đó là bàn ghế thanh lý giúp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư ban đầu. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn mới bắt đầu kinh doanh, những quán cafe muốn đổi mới phong cách quán nhưng chưa có đủ vốn. Chọn mua bàn ghế cũ giúp chủ quán cafe tiết kiệm từ 1/3 – 1/2 chi phí so với việc đầu tư mua mới. 

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng thanh lý bàn ghế cafe cũ giá rẻ mà chất lượng vẫn lượng đảm bảo. Đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn sở hữu cho riêng mình một quán cafe ưng ý với chi phí đầu tư phù hợp. Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể thanh lý bàn ghế cafe của mình và chọn mua những sản phẩm khác phù hợp với phong cách quán của mình hơn. Tham khảo tại Musk.vn nhé. 

Đa dạng mẫu mã

những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ lợi ích đa dạng mẫu mã
Mẫu mã bàn ghế đa dạng và phong phú

Thực tế thì thị trường bàn ghế cũ hiện nay cực kỳ phát triển, thiết kế và kiểu dáng vô cùng đa dạng. Không ngoa khi nói có thể tìm thấy tất cả mẫu mã từ truyền thống đến hiện đại từ các cửa hàng bán bàn ghế cafe cũ. Thị trường đồ nội thất đa dạng chủng loại, phong phú về kiểu dáng cho bạn tha hồ chọn lựa. Tùy sở thích, ý tưởng thiết kế và không gian quán mà bạn có thể chọn những mẫu bàn ghế phù hợp.

Ngoài ra, bạn có thể tân trang, phun sơn chỉnh màu cho những bộ ghế thanh lý. Bằng cách này bạn có thể tạo ra một phong cách độc đáo, không gian quán cafe lạ mắt thu hút được nhiều khách hàng ghé thăm.

Nhưng nếu bạn có nhu cầu thay đổi những bộ bàn ghế mình để đa dạng mẫu mã để tân trang phong phú hơn và cần được thanh lý những bộ bàn ghế cũ thì bạn cần phải xem qua những dịch vụ thu mua đồ dùng nhà hàng và thu mua đồ dùng quán ăn vì tại đây cung cấp cho bạn những địa chỉ UY TÍN đã được Musk.vn chọn lọc và có thể giải quyết được vấn đề của bạn.

Bạn có thể tham khảo những mẫu mã bàn ghế quán cafe cũ như sau:

Đảm bảo chất lượng

những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ để đảm bảo chất lượng bàn ghế
Đảm bảo chất lượng bàn ghế

Nhiều người nghĩ rằng bàn ghế thanh lý thường đã được sử dụng qua một thời gian dài, vẻ ngoài cũ kĩ, tuổi thọ không còn lâu. Cũng có ý kiến cho rằng, bàn ghế cũ thường là những sản phẩm có vấn đề. Tuy nhiên trên thực tế những bộ bàn ghế cũ được thanh lý vẫn đảm bảo độ mới đạt trên 90%, chất lượng và tính thẩm mỹ vẫn được đảm bảo. Chủ cũ bán chúng vì muốn nhượng mặt bằng, không kinh doanh mô hình này nữa hoặc chỉ đơn giản là muốn thay đổi phong cách khác cho quán của mình. 

Một trong những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ là chọn mua chúng tại những địa điểm thu mua bàn ghế cũ giá cao, thanh lý uy tín. Tại đây, những sản phẩm bàn ghế cũ đều được sản chọn lọc kỹ lưỡng, có xuất xứ rõ ràng, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt trước khi được giao đến với người mua. Chính vì vậy, tuy là bàn ghế cũ đã qua sử dụng nhưng bạn vẫn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng độ bền của sản phẩm.  Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề lựa chọn nơi uy tín để gửi gắn niềm tin thì Musk.vn luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Bạn có thể xem thêm kinh nghiệm chọn mua bàn ghế nhà hàng cũ

Những lưu ý khi chọn mua bàn ghế cũ cho quán cafe 

Bàn ghế, nội thất là một yếu tố quan trọng cần được trau chuốt, chọn lựa cẩn thận. Chúng có ảnh hưởng lớn nhất đến thẩm mỹ của không gian quán cafe, là yếu tố giúp thu hút và giữ chân khách hàng. Vì vậy việc chọn lựa bàn ghế cho quán không phải là điều đơn giản, chọn mua sản phẩm cũ cho quán cafe lại là điều phức tạp hơn. Có những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ mà bạn nhất định phải xem xét đến. Hãy tham khảo những kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế cũ cho quán cafe dưới đây nhé!

Kiểm tra chất lượng bàn ghế

những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ kiểm tra chất lượng bàn ghế
Kiểm tra chất lượng khi mua bàn ghế quán cafe thanh lý

Dựa vào độ mới của những bộ bàn ghế cafe mà chúng sẽ có mức giá khác nhau. Dựa vào tình hình tài chính,bạn có thể cân nhắc chọn mua bàn ghế cho phù hợp. 

Chất lượng là yếu tố quan trọng cần xem xét khi quyết định chọn một sản phẩm nào đó. Đối với bàn ghế quán cafe cũ, bạn phải kiểm tra thật kỹ mọi chi tiết như khung sườn, chất liệu, loại gỗ. Chất lượng của nệm, vỏ bọc cũng là yếu tố không thể bỏ qua. Ngoài ra bạn cũng có thể xem xét đến khả năng sơn phết, tân trang để có thể mua được những bộ bàn ghế đẹp mắt, chắc chắn với mức giá tốt nhất nhé.

Và đương nhiên, trước khi quyết định mua cần lưu ý kiểm tra những yếu tố sau:

  • Kiểm tra độ an toàn và chắc chắn của bộ bàn ghế. Xem xét chất liệu có đảm bảo đạt yêu cầu hay không? Bởi vì có một số mẫu bàn ghế được chế tác bằng gỗ ép kém chất lượng để chế tác, nếu không để ý có thể sẽ mua phải sản phẩm không tốt.  
  • Xem xét các phần mối hàn ghép để kiểm định độ chắc chắn và thẩm mỹ của sản phẩm. Các phần đinh vít cũng cần được kiểm tra kỹ lưỡng. 
  • Kiểm tra bề mặt của bộ bàn ghế, sản phẩm đạt tiêu chuẩn cần đảm bảo độ mịn, ít bị trầy xước. Phần vỏ đệm không bị rách, thấm nước.

Liệt kê số lượng, kiểm tra kích thước bàn ghế

những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ kiểm tra số lượng
Liệt kê số lượng, kiểm tra kích thước bàn ghế

Trước khi mua bàn ghế thanh lý, bạn cần thiết kế mặt bằng quán để có thể xác định được số lượng bộ bàn ghế cho phù hợp. Nếu không được lên kế hoạch cẩn thận bạn có thể gặp phải nhiều sai lầm trong quyết định chọn mua bàn ghế cho quán cafe của mình.

Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét diện tích không gian quán để có thể lựa chọn kích thước bàn ghế cho phù hợp. Không gian không quá lớn sẽ thích hợp với những mẫu bàn ghế có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Nếu chọn những thiết kế đồ sộ có thể khiến không gian quán của bạn trở nên ngột ngạt, tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng. Ngược lại nếu chọn những mẫu bàn ghế có kích thước nhỏ đặt trong một diện tích lớn vừa khiến lãng phí không gian, vừa khiến bố cục của quán trở nên rời rạc thiếu thu hút. 

Kiểm tra màu sắc bàn ghế

Màu sắc bàn ghế phải hài hòa với không gian tổng thể. Màu sắc nội thất là một trong những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ không thể nào bỏ qua. 

Đối với những diện tích bé, chật hẹp thì chủ quán nên lựa chọn những mẫu bàn ghế với gam màu sáng. Màu sơn tường và những món đồ nội thất khác cũng nên là tổng màu ấm một chút, hài hòa và bổ trợ cho nhau. 

những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ và kiểm tra màu sắc
Màu sắc bàn ghế hài hòa với nội thất bên trong quán cafe

Với những không gian rộng và thoáng hơn thì lựa chọn tốt nhất sẽ là những gam màu nhã nhặn đơn giản và tinh tế. Kết hợp cùng với những món đồ trang trí khác sẽ tạo nên một không gian độc đáo, đẹp mắt và tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng. 

Kiểm tra kiểu dáng bàn ghế

những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ và kiểm tra kiểu dáng
Kiểm tra kiểu dáng bàn ghế

Hiện nay, các kiểu dáng bàn ghế dành cho quán cafe vô cùng đa dạng và phong phú. Nó gần như đáp ứng tất cả các nhu cầu trang trí khác nhau của chủ quán. 

  • Đối với những không gian không quá lớn thì nên chọn các loại bàn thiết kế hình vuông hoặc hình tròn. Mẫu bàn này sẽ giúp tối ưu diện tích so với thiết kế cùng kích thước khác. Đồng thời, bàn tròn và bàn vuông cũng mang lại cảm giác không gian thoáng mát và rộng rãi hơn rất nhiều. 
  • Đối với những quán có không gian rộng rãi hơn thì có thể thoải mái trong việc chọn những mẫu bàn ghế theo sở thích của chủ sở hữu. Tuy nhiên bạn cũng cần cân bằng được kiểu dáng, kích thước và cách bố trí phù hợp với không gian. 

Cân nhắc chi phí

những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ cân nhắc chi phí
Cân nhắc chi phí bàn ghế

Mua bàn ghế cũ sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc đầu tư mua mới. Bạn có thể tham khảo từ nhiều nhà cung cấp khác nhau để có thể lựa chọn được những bộ bàn ghế hoàn hảo nhất với mức giá cạnh tranh đặc biệt là Musk.vn.
Tuy nhiên bạn cũng không nên ham rẻ mà mua phải những bộ bàn ghế có chất lượng quá tệ, nguồn gốc xuất xứ và độ bền không được kiểm định. Khi này, không chỉ không tiết kiệm được chi phí mà còn phải mất một khoảng để đầu tư bàn ghế lại từ đầu.

Xem xét mức độ phù hợp với không gian quán

Hiện nay, số lượng quán cafe xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Chính vì thế, ngoài thức uống thì không gian quán là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định liệu khách hàng có quay trở lại vào lần tiếp theo. 

Mỗi quán cafe sẽ được thiết kế theo những phong cách riêng biệt, vì vậy bạn nên lựa chọn bàn ghế cafe cũ sao cho hài hòa với tổng thể chung của quán. Những sản phẩm đồng bộ về kiểu dáng, màu sắc có kích thước phù hợp, kiểu dáng đẹp sẽ giúp tận dụng hiệu quả không gian quán cafe.

Trước khi quyết định chọn mua bàn ghế, bạn cần đã có cho mình ý tưởng sơ bộ về cách bố trí trong quán. Từ đó, có thể giúp bạn điều chỉnh và chọn lựa được mẫu bàn ghế có kiểu dáng cũng như kích thước phù hợp hơn với không gian. Không gian đẹp mắt là nhân tố tiên quyết giúp quán cafe của bạn trở nên khác biệt và để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. 

Lựa chọn địa chỉ thanh lý 

Bạn cần chọn mua bàn ghế cũ ở những địa điểm cung cấp uy tín, có địa chỉ rõ ràng để tránh tình trạng bị lừa, mua phải những sản phẩm kém chất lượng không đáng với giá tiền mà bạn đã bỏ ra. 

Ngoài ra, cũng cần lựa chọn những nhà cung cấp có vị trí địa lý gần với quán của bạn. Vừa tiết kiệm chi phí vừa thuận tiện cho quá trình di chuyển bàn ghế. 

Bạn có thể tham khảo về các đơn vị thu mua bàn ghế quán cafe tại Musk.vn, bảo đảm uy tín và thanh lý với giá cao trên thị trường.

Câu hỏi thường gặp

1. Nên chọn màu sắc bàn ghế quán cafe như thế nào?

Bạn có thể chọn bàn ghế có màu sắc đơn giản như màu trắng, begie, nâu, đen,... dễ dàng trong việc bố trí không gian quán và phù hợp với mọi mẫu thiết kế.

2. Cần lưu ý những điểm gì khi mua bàn ghế quán cafe cũ?

  • Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của bàn ghế cafe cũ.
  • Kiểm tra kỹ chất lượng bàn ghế cafe cũ.
  • Phù hợp với không gian quán.
  • Địa chỉ thanh lý uy tín.

3. Tiêu chuẩn để chọn bàn ghế quán cafe như thế nào?

Tiêu chí để chọn bàn ghế quán cafe gồm chất liệu, kích thước và màu sắc của bộ bàn ghế.

Tạm kết 

Tầm quan trọng của bàn ghế đối với sự thành công trong mô hình kinh doanh quán cafe là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên chi phí đầu đồ nội thất là vô cùng lớn, là yếu tố lớn nhất gây trở ngại đến quyết định khởi nghiệp của nhiều bạn. Nắm bắt được tình hình này, dịch vụ thu mua bàn ghế cũ của Musk.vn ra đời và phát triển như một giải pháp hữu hiệu cho vấn đề kể trên. Tuy nhiên có những lưu ý khi mua bàn ghế quán cafe cũ mà bạn cần phải xem xét để có thể chọn mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Bình luận
Gửi