Nên chọn mua thiết bị vệ sinh Inax hay Toto? Bảng so sánh cụ thể nhất

Nội dung bài viết

Trên thị trường hiện nay, Inax và Toto đều là những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng, chiếm phần lớn thị phần. Vậy trong hai thương hiệu trên thì nên chọn thương hiệu này? Hãy cùng Musk.vn tìm hiểu trong bài viết chi tiết so sánh thiết bị vệ sinh Inax và Toto dưới đây. 

So sánh thiết bị vệ sinh Inax và Toto
So sánh thiết bị vệ sinh Inax và Toto

Giới thiệu về thiết bị vệ sinh Toto và Inax

Thiết bị vệ sinh Toto

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Nhật Bản được thành lập vào năm 1917 với mục tiêu đóng góp vào sự phát triển của xã hội và giành được niềm tin của người dân trên toàn thế giới.

Thiết bị vệ sinh TOTO đã tạo ra những mặt hàng chất lượng cao, vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng. Hàng hóa của TOTO từ đó đã giúp các cá nhân có cuộc sống giàu có và dễ chịu nhất có thể.

Tìm hiểu về thiết bị vệ sinh Toto
Tìm hiểu về thiết bị vệ sinh Toto

TOTO cũng đưa ra các giải pháp giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm nước. Nhờ đó, TOTO đã trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản được công nhận trên toàn thế giới.

Đặc biệt, nắp rửa điện tử Washlet được khách hàng toàn cầu đón nhận nồng nhiệt. Nắp TOTO Washlet đã được bán với số lượng 50 triệu chiếc trên toàn thế giới vào năm 2019.

TOTO đã nhận được một số giải thưởng quan trọng, bao gồm Giải thưởng If Design (2017, 2018, 2019 và 2020). Giải thưởng Thiết kế Quốc tế Reddot (2017; 2018; 2019; 2021) và rất nhiều giải thưởng lớn khác. 

Thiết bị vệ sinh Inax

Inax là công ty thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát kiến ​​trúc với hơn 100 năm lịch sử. Nền tảng của Inax là sản xuất gạch trang trí. Sau đó, Inax bắt đầu theo đuổi lý tưởng tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Inax đã tạo ra các mặt hàng sứ vệ sinh thời trang và chất lượng cao thông qua các sáng kiến của chính mình.

Do các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax sử dụng công nghệ chất lượng cao nên đã góp phần tạo nên những phòng tắm đẹp và ưng ý. Sau đó, làm cho cuộc sống của mọi người lành mạnh hơn, hấp dẫn hơn và tốt hơn.

>> Bạn có nhu cầu thay thể các sản phẩm thiết bị vệ sinh cũ, lỗi thời hoặc hư hỏng để làm mới không gian nhà vệ sinh của mình? Tại các đơn vị thu mua nội thất nhà vệ sinh tphcm sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn bằng uy tín và chất lượng từ các đối tác thu mua của chúng tôi.

Các dịch vụ bao gồm

Tìm hiểu về thiết bị vệ sinh Inax
Tìm hiểu về thiết bị vệ sinh Inax

So sánh thiết bị vệ sinh Inax và Toto - #2 thương hiệu hàng đầu thế giới

So sánh thiết bị vệ sinh Inax và Toto về giá bán

Khi so sánh thiết bị vệ sinh Inax và Toto, bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự chênh lệch về giá giữa sản phẩm của hai nhà sản xuất này.

>>> Thiết bị vệ sinh Toto thường có giá cao hơn do thương hiệu này tập trung vào các dòng sản phẩm cao cấp, hướng đến đối tượng là người có điều kiện kinh tế.

>>> Thương hiệu Inax có giá “mềm” hơn và các sản phẩm cũng đa dạng hơn. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX đa dạng từ các mặt hàng tầm trung đến cao cấp với mức giá cao.

Chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố cần quan tâm nhất khi so sánh thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax với Toto.

>>> Vì giá thiết bị vệ sinh Toto cao hơn và hướng đến những phân khúc khách hàng cao hơn nên tiêu chí chất lượng cũng khá nghiêm ngặt. Bồn cầu Toto được đánh giá là có chất lượng vượt trội hơn bồn cầu Inax. 

>>> Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bồn cầu Inax kém chất lượng! Nói một cách đơn giản thì bồn cầu Inax có chất lượng kém hơn bồn cầu Toto. Nhưng so với các thương hiệu khác Inax lại có chất lượng tốt hơn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua bồn cầu Inax.

Chất lượng sản phẩm của hai thương hiệu Toto và Inax không quá chênh lệch
So sánh thiết bị vệ sinh Inax và Toto: chất lượng sản phẩm của hai thương hiệu không quá chênh lệch

So sánh thiết bị vệ sinh Inax và Toto về phân khúc khách hàng

Như đã nói trước đây, hai công ty này nhắm đến những khách hàng riêng biệt, có lối đi khác nhau và có định hướng khác nhau.

>>> Toto chủ yếu bán thiết bị vệ sinh và bồn cầu cao cấp cho những khách hàng có điều kiện, tài chính vững vàng. Do đó, công ty này tập trung vào chất lượng và tính năng hơn là sự đa dạng của sản phẩm.

>>> Trong khi đó, khi so sánh bồn cầu Inax và Toto, có thể thấy Inax mang đến nhiều mẫu mã hơn và giá thành đa dạng hơn nên thu hút được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Khách hàng có mức thu nhập vừa phải hoặc cao đều có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp từ thương hiệu này.

Ứng dụng công nghệ có sự khác biệt khi giữa thiết bị vệ sinh Inax và Toto

Cả Inax và Toto đều là những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng tích cực đưa công nghệ hiện tại vào sản phẩm của mình. Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, thiết bị vệ sinh của hai công ty đã được trang bị công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản.

>>> Đối với thương hiệu Toto, hãng hiện đang ứng dụng các công nghệ:

  • Công nghệ nắp bồn cầu thông minh toto Washlet 
  • Công nghệ khử trùng vành bồn cầu Ewater 
  • Công nghệ tiết kiệm nước Eco Power
  • Công nghệ chống bám bẩn CeFIONtect
  • Công nghệ tự động Auto Function
Mẫu mã, thiết kế và công nghệ của các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ Toto và Inax cực kỳ đa dạng
Mẫu mã, thiết kế và công nghệ của các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ Toto và Inax đều đa dạng

>>> Còn đối với thương hiệu Inax này hiện đang ứng dụng những công nghệ tiên tiến như:

  • Công nghệ chống bám bẩn PROGUARD và Hyperkilamic
  • Công nghệ tiết kiệm nước Ecoful shower và Eco Handle 
  • Công nghệ xả rửa Eco - X
  • Công nghệ xả xoáy Vortex 
  • Công nghệ vành Rim mở
  • Công nghệ xả vành Rim kiểu mới EZ - Clean
  • Công nghệ nắp rửa điện tử Shower Toilet

So sánh thiết bị vệ sinh Inax và Toto về mẫu mã, thiết kế

Tiếp tục so sánh thiết bị vệ sinh Inax và Toto về thiết kế và mẫu mã của các sản phẩm . Cả hai đều có thiết kế đặc biệt sang trọng và tinh tế, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của nhiều khách hàng trong nước và quốc tế.

>>> Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, bạn sẽ nhận thấy bồn cầu Toto có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế hơn bồn cầu Inax.

>>> Xét về sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thì chắc chắn bồn cầu Inax sẽ có ưu thế hơn hẳn bởi hãng này sở hữu hàng nghìn mặt hàng đa dạng.

Bảng tổng kết so sánh thiết bị vệ sinh Inax và Toto

Điểm giống nhau

Khi so sánh, cả hai thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax và Toto đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Họ là hai thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc, với doanh số bán hàng đáng nể. 

Toto và Inax đều ứng dụng các công nghệ hiện đại vào trong các sản phẩm của mình
Toto và Inax đều ứng dụng các công nghệ hiện đại vào trong các sản phẩm của mình

Không chỉ vậy, tất cả các mặt hàng được cung cấp tại Nhật Bản đều nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng Việt Nam ở mọi mặt hàng, bao gồm cả chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành. Và các sản phẩm của Toto và Inax cũng không ngoại lệ.

Xem ngay các bài viết sau đây để tìm hiểu các thương hiệu thiết bị vệ sinh cụ thể nhất

So sánh thiết bị vệ sinh Inax và Toto về sự khác biệt

  Thiết bị vệ sinh Toto Thiết bị vệ sinh Inax
Phân khúc khách hàng Toto tập trung vào các dòng sản phẩm cao cấp. Dù khó khăn đến đâu, hãng vẫn luôn giới thiệu những mặt hàng cao cấp. Inax có các sản phẩm thiết bị vệ sinh hướng đến nhiều phân khúc từ cao cấp đến trung lưu 
Thị phần Tuy thị phần không cao như Inax nhưng hiệu suất kinh doanh lớn hơn Chiếm 30% thị phần tại Việt Nam
Giá bán Đẳng cấp thiết bị vệ sinh Toto luôn làm hài lòng những khách hàng cao cấp. Tuy nhiên, giá bán của các mặt hàng luôn cao hơn các sản phẩm cùng loại của các nhà sản xuất khác. Vì hướng đến các phân khúc khác nhau nên giá thiết bị vệ sinh Inax đa dạng, không quá cao, không quá thấp
Chất lượng sản phẩm Vì Toto hướng đến phân khúc cao hơn nên chất lượng sẽ nhỉnh hơn đôi chút Chất lượng thấp hơn Toto nhưng vẫn là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu
Ứng dụng công nghệ

- Công nghệ nắp bồn cầu thông minh toto Washlet 

- Công nghệ khử trùng vành bồn cầu Ewater 

- Công nghệ tiết kiệm nước Eco Power

- Công nghệ chống bám bẩn CeFIONtect

- Công nghệ tự động Auto Function

- Công nghệ chống bám bẩn PROGUARD và Hyperkilamic

- Công nghệ tiết kiệm nước Ecoful shower và Eco Handle 

- Công nghệ xả rửa Eco - X

- Công nghệ xả xoáy Vortex 

- Công nghệ vành Rim mở

- Công nghệ xả vành Rim kiểu mới EZ - Clean

- Công nghệ nắp rửa điện tử Shower Toilet

Mẫu mã, thiết kế Toto không có nhiều mẫu mã sản phẩm nhưng mỗi loại đều có nét sang trọng và điểm nhấn riêng để thu hút khách hàng. Inax không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào việc tạo ra các dòng sản phẩm, hướng đến sự tinh giản, hiện đại trong thiết kế

Nên mua thiết bị vệ sinh Toto hay Inax?

Qua bảng so sánh thiết bị vệ sinh Inax và Toto như trên, chúng ta có thể đưa ra kết luận sau:

- Thiết bị vệ sinh Toto được biết đến với những sản phẩm cao cấp, chất lượng.

- Thiết bị vệ sinh Inax cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm nhưng tầm trung cũng đủ mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng.

Nên mua thiết bị vệ sinh Toto hay Inax
Nên mua thiết bị vệ sinh Toto hay Inax

Khi so sánh thiết bị vệ sinh Toto và Inax, mỗi thương hiệu đều có những ưu và nhược điểm riêng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ các tầng lớp xã hội khác nhau. Để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bạn, bạn hãy cân nhắc túi tiền, nhu cầu sử dụng và không gian phòng tắm từ đó đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Toto hiện đang dẫn đầu về chất lượng, mẫu mã và mức độ cao cấp của các thiết bị vệ sinh. Thương hiệu này được nhiều người giàu có ưa thích. Nếu bạn quan tâm đến giá và nhưng vẫn muốn có các sản phẩm tốt cho gia đình thì Inax là một lựa chọn tốt dành cho bạn.

Toto và Inax là những cái tên đã tạo dựng được uy tín thông qua chất lượng sản phẩm. Bảng so sánh thiết bị vệ sinh Toto và Inax trên đây sẽ giúp người mua đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Hi vọng Musk.vn sẽ hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định sáng suốt nhất cho không gian phòng tắm gia đình.

Bình luận
Gửi