Đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không? Có nên mua?

Nội dung bài viết

Thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng hiện nay khi có nhu cầu chọn mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO. Trên thị trường hiện nay rất đa dạng các thương hiệu thiết bị vệ sinh với nhiều mẫu mã, giá cả. Do đó, đem lại cho khách hàng nhiều sự chọn lựa. Hãy cùng Musk.vn tìm hiểu ngay chất lượng của các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không?
Tìm hiểu chi tiết thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không?

Thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không?

Thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không? Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, đây là một hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Với hơn 100 năm hoạt động, thương hiệu TOTO đã và đang chiếm được phần lớn sự tin tưởng đến từ người tiêu dùng trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, thương hiệu TOTO đã có mặt gần 20 năm, có chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao, đa dạng mẫu mã, tính năng. 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO
Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh ngày càng được ưa chuộng nhờ sở hữu những tính năng đi đầu như: khả năng làm sáng bóng, chống bám bẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc,... 

Và ngày nay, thương hiệu TOTO đã và đang sở hữu đầy đủ các thiết bị vệ sinh, nhà tắm giúp bạn chọn lựa cho không gian của mình như: bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm, sen tắm, vòi rửa,... 

Tìm hiểu thêm về thiết bị vệ sinh Toto qua video:

Các tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không? Để đánh giá được chất lượng của một thương hiệu vệ sinh, bạn có thể đánh giá dựa trên các yếu tố như mẫu mã, chất lượng sản phẩm, giá thành.

Xem thêm: Chia sẻ KINH NGHIỆM mua thiết bị vệ sinh CHUẨN 100%

Mẫu mã sản phẩm

Thương hiệu TOTO hiện cung cấp đa dạng các sản phẩm cao cấp như bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa, vòi sen,... Với từng dòng sản phẩm sẽ có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng tinh tế, hiện đại, đem lại sự sang trọng cho không gian.

Thiết bị vệ sinh TOTO đa dạng mẫu mã
Thiết bị vệ sinh TOTO đa dạng mẫu mã

Chính vì vậy, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO luôn thu hút được lượng lớn khách hàng ghé thăm tại các khu trưng bày sản phẩm.

Chất lượng sản phẩm

Có thể khẳng định rằng, hiện nay, không chỉ tại thị trường trong nước, mà cả thị trường quốc tế, thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO được đánh giá vô cùng cao. Không chỉ có vị thế trong nước, mà thương hiệu này đã khẳng định mình trên trường quốc tế.

Chất lượng thiết bị vệ sinh TOTO luôn được chú trọng
Chất lượng thiết bị vệ sinh TOTO luôn được chú trọng

Bên cạnh đó, các sản phẩm đều được chú trọng trong quá trình thiết kế, tỉ mỉ đến từng đường nét. Cùng với đó là điểm cộng hoàn hảo về độ bền của sản phẩm nhờ được làm từ những nguyên liệu chất lượng. 

Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ sức khỏe, các thiết bị vệ sinh TOTO còn được đánh giá có tính thẩm mỹ cao. Có thể kết hợp hài hòa với nhiều không gian khác nhau dễ dàng. 

Giá thành thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO

Giá thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO luôn đi kèm với chất lượng, vô cùng tương xứng. Các sản phẩm của TOTO có thể đạt tới độ bền lên tới 25 năm, cùng với đó là các tiện ích vô cùng thông minh đi kèm.

Giá thiết bị vệ sinh TOTO tương xứng với chất lượng sản phẩm
Giá thiết bị vệ sinh TOTO tương xứng với chất lượng sản phẩm

Trong khi đó mức giá của thương hiệu này tuy có nhỉnh hơn so với nhiều thương hiệu lớn trên thị trường như Inax, Cotto… Tuy nhiên chất lượng của sản phẩm lại vô cùng tương xứng, đáng để bạn chọn lựa. 

>> Giải đáp: Bạn muốn thanh lý các thiết vệ sinh cũ để thay mới?

Xem ngay tại: thu mua thiết bị vệ sinh cũ tphcm để tìm hiểu thêm về quy trình thanh lý và cách thức liên hệ với các đơn vị thu mua nhé! Dịch vụ được cung cấp bao gồm:

Thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không? 

Vậy thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không? Có thể thấy, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO đều sở hữu những tính năng ưu việt vượt trội riêng biệt. Đây chính yếu tố giúp các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được rất nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay tin tưởng chọn lựa sử dụng.

Vậy thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không?
Vậy thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không?

TOTO đã ứng dụng công nghệ chống bám bẩn CefionTect để loại bỏ toàn bộ các vi khuẩn gây hại đối với sức khỏe người dùng. Nhờ vậy, các dòng thiết bị vệ sinh của thương hiệu TOTO luôn sáng bóng, mịn đẹp. 

Hơn hết, không xuất hiện các hiện tượng xỉn màu, hình thành các mảng bám ố vàng trên bề mặt sản phẩm sau thời gian dài sử dụng. 

Vậy Thiết bị vệ sinh inax và toto loại nào tốt? Bảng so sánh theo từng tiêu chuẩn cụ thế chỉ có tại Musk

Những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO

Thương hiệu vệ sinh TOTO có tốt không? Hiện nay, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được bày bán với đa dạng các dòng sản phẩm như: 

Bồn cầu TOTO

Bồn cầu TOTO là một trong những dòng thiết bị vệ sinh thông minh hiện nay. Các sản phẩm bồn cầu TOTO đều sở hữu tính năng tự động đóng mở khi dùng, có thể loại bỏ mùi hôi, làm sạch chất thải, cực kì tiết kiệm nước, tự động sấy khô sau khi đi vệ sinh,....

Bồn cầu Toto – thông minh và tiện dụng
Bồn cầu Toto – thông minh và tiện dụng

Các sản phẩm bồn cầu với nhiều kiểu dáng, thiết kế, đều được làm từ chất liệu men sứ cao cấp tích hợp nhiều tính năng thông minh.

Hiện nay, TOTO đã và đang cung cấp nhiều loại bồn cầu: bồn cầu TOTO 1 khối, bồn cầu TOTO 2 khối, bồn cầu âm tường,... đem lại cho khách hàng sự thoải mái khi sử dụng. 

Chậu rửa TOTO

Chậu rửa TOTO có thiết kế nhỏ gọn, có thiết kế âm bàn hoặc dương vành, đem lại sự phù hợp với mọi không gian.

Thiết kế kiểu dáng của chậu rửa TOTO cũng vô cùng đa dạng: chậu rửa hình vuông, chậu rửa hình chữ nhật, độc đáo hơn là dạng chậu rửa hình oval tiết kiệm diện tích, lại vừa ấn tượng. 

Thiết kế đẹp mặt của chậu rửa Toto thể hiện đẳng cấp khác biệt
Thiết kế đẹp mặt của chậu rửa Toto thể hiện đẳng cấp khác biệt

Dòng sản phẩm chậu rửa TOTO được sản xuất từ chất liệu men sứ cao cấp, đem lại độ sáng bóng, mịn màng, đều màu cho sản phẩm. Cùng với đó là khả năng chống bám bẩn tốt, hạn chế được hiện tượng tắc ống Lavabo rất hay thường gặp. 

Bên cạnh đó là tính năng diệt khuẩn, giúp đem lại sự an toàn cho người dùng, hạn chế sự tích tụ gây ố vàng cho lòng chậu.

Có thể thấy, với những ưu điểm trên, khách hàng hiện nay đánh giá rất cao về sản phẩm chậu rửa TOTO.

Vòi bếp TOTO

Vòi bếp TOTO cũng là một dòng sản phẩm rất được chú trọng trong thiết kế. Sản phẩm vòi bếp với các đường cong mềm mại, uyển chuyển, cùng khả năng chống gỉ hoàn hảo, đem lại hiệu quả sản phẩm sử dụng bền lâu.

Vòi chậu TOTO mang nét đẹp tinh tế trong từng đường nét thiết kể
Vòi chậu TOTO mang nét đẹp tinh tế trong từng đường nét thiết kể

Hơn hết, không gian bếp là nơi thường xuyên chứa nhiều dầu mỡ, cặn bẩn. Sản phẩm vòi bếp TOTO với khả năng làm sạch hiệu quả, nhanh chóng, giúp cả sạch toàn bộ chất bẩn chỉ với 1 lần xả. Nhờ đó đem lại sự sáng bóng cho căn bếp của bạn. 

Cùng với đó là thiết kế van đãi bằng sứ có khả năng chống bám cặn cho gia đình, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm không gây nên tình trạng rò rỉ nước gây lãng phí. 

Vòi chậu TOTO

Thiết kế vòi chậu TOTO cũng vô cùng tinh tế trong từng đường nét. Sản phẩm còn được trang bị khả năng làm sáng bóng, bền đẹp, chống hoen gỉ tốt. Sản phẩm với kiểu dáng, thiết kế bắt mắt, rất phù hợp khi được bố trí cho mọi không gian phòng tắm.

Thiết bị vệ sinh toto có tốt không? Vòi bếp Toto sáng bóng và bền bỉ cùng thời gian
Thiết bị vệ sinh toto có tốt không? Vòi bếp Toto sáng bóng và bền bỉ cùng thời gian

Các sản phẩm thuộc thương hiệu TOTO đều đòi hỏi phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được cung ứng trên thị trường. Vì vậy, chất lượng các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO đều được đảm bảo. Góp phần đem lại sự an tâm cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm. 

Sen tắm TOTO

Vòi sen tắm TOTO được thiết kế hiện đại, tiện dụng, với nguồn nước xả mạnh, không gây rát, không gây ồn. 

Sen tắm được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất, mạ crom niken dày. Do đó đảm bảo được độ sáng bóng, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh. 

Sen tắm TOTO được thiết kế hiện đại, bắt mắt
Sen tắm TOTO được thiết kế hiện đại, bắt mắt

Tay điều chỉnh nước được thiết nhỏ gọn, Van đĩa tròn giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh lượng nước, chế độ nước trong khi sử dụng. 

Hiện nay, thương hiệu TOTO đã đem lại sự đa dạng trong quá trình thiết kế, với đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Nhờ vậy đảm bảo được sự tương thích với nhiều kiểu phòng tắm khác nhau. 

Bồn tắm TOTO

Thiết kế bồn tắm TOTO hướng đến sự sang trọng, nhờ đó luôn làm nổi bật không gian. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể sử dụng với nhiều tư thế nằm, ngồi trong bồn, phù hợp với mọi độ tuổi.

Cùng với đó, TOTO còn chú trọng đem lại sự an toàn khi sử dụng bồn tắm nhờ thiết kế tay vịn. Nhờ vậy người dùng có thể an tâm hơn, hạn chế được việc trơn trượt, ngã. 

Bồn tắm TOTO mang vẻ sang trọng, kiểu dáng phong phú phù hợp với mọi không gian
Bồn tắm TOTO mang vẻ sang trọng, kiểu dáng phong phú phù hợp với mọi không gian

Bồn tắm được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa với mọi không gian gia đình mình. 

Hơn hết, bồn tắm TOTO còn được tích hợp chức năng massage thông qua cơ chế sục khí, sục nước. Đem lại những giây phút thư giãn, thoải mái nhất cho người dùng. 

Đánh giá các thương hiệu phổ biến trong ngành thiết bị vệ sinh

Một số câu hỏi thường gặp về thiết bị vệ sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng
Thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng

1. Thiết bị vệ sinh Toto có bền không?

Nói về chất lượng, thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu là dòng sản phẩm cao cấp mang đẳng cấp quốc tế. Do vậy, sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, sang trọng và tinh tế. Các sản phẩm mang thương hiệu Toto chính hãng có độ bền cực kỳ cao từ 15 – 20 năm

2. Chế độ bảo hành của thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu như thế nào?

Hiện nay, tất cả các thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu như bồn cầu, bồn tắm, sen vòi, sen cây, bồn tiểu, lavabo,… đều có thời gian bảo hành là 2 năm trở lên. Chế độ bảo hành này chỉ áp dụng cho các sản phẩm chính hãng.

3. Thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu đến từ Nhật Bản hay Trung Quốc

Toto là thương hiệu đến từ Nhật Bản, tuy nhiên sản phẩm của hãng này vẫn được sản xuất tại nhiều quốc gia của Châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia,.. với hệ thống sản xuất chất lượng đồng nhất. Do đó, trên thị trường Việt Nam hiện nay luôn có thiết bị vệ sinh Toto có ghi nguồn gốc sản xuất từ Trung Quốc.

Mong rằng, với những thông tin hữu ích mà bài viết đem lại về việc đánh giá thiết bị vệ sinh toto có tốt không ? Musk mong rằng sẽ giúp bạn phần nào giải đáp được thắc mắc, và giúp bạn có cho mình những dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân nhé!

Bình luận
Gửi