Giải đáp thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không? Có phải là sự lựa chọn nội thất tối ưu

Nội dung bài viết

Thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không? Viglacera được biết đến là một thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt Nam chính hãng 100% với nhiều năm hoạt động trên thị trường thiết bị vệ sinh. Dẫu vẫn biết “Người Việt dùng hàng Việt”, tuy nhiên, rất nhiều khách hàng không khỏi băn khoăn về chất lượng thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu này. 

Hãy cùng Musk.vn đánh giá ngay chất lượng các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu Viglacera ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không?
Thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không?

Viglacera - Thương hiệu thiết bị vệ sinh dành cho người Việt có tốt không?

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera được biết đến là một thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị vệ sinh với hơn 40 năm kinh nghiệm. 

Các sản phẩm sứ - sen vòi mang đậm thương hiệu Viglacera đã và đang ngày càng khẳng định được vị trí trên thị trường Việt Nam hiện nay mà còn trên trường quốc tế.

Trước sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh ngoại với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế bắt mắt, giá thành phải chăng. Công nghệ và chất lượng mà các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đem lại cũng không ngừng được nâng cấp và cải thiện. 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera
Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera

Nhờ vậy, các sản phẩm thương hiệu Viglacera luôn đảm bảo được thiết kế hợp xu hướng cùng sự phát triển của thị trường. 

Bên cạnh đó, mức giá bán thiết bị vệ sinh Viglacera cũng vô cùng hợp với túi tiền của các hộ gia đình. Đây chính là nguyên nhân góp phần giúp thương hiệu chiếm được sự tin tưởng, ưu ái của người tiêu dùng. 

Chất lượng bồn cầu Viglacera có tốt không?

Để đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không? Thiết bị vệ sinh hãng nào tốt? Bạn hoàn toàn có thể tham khảo dựa trên các tiêu chí dưới đây: 

Chất lượng bồn cầu Viglacera

Chất lượng bồn cầu Viglacera
Chất lượng bồn cầu Viglacera

Chất lượng của từng sản phẩm bồn cầu đều được thương hiệu Viglacera chú trọng và đảm bảo. Sản phẩm được làm từ chất liệu men sứ Ceramic cao cấp, kết hợp cùng công nghệ nung nano, đem tới sản phẩm với độ bền cực kì cao. 

Chất liệu men sứ giúp bồn cầu giữ trọn được độ sáng bóng, bền màu sau thời gian dài sử dụng. 

Các tính năng ưu việt của bồn cầu Viglacera

Khả năng chống xước, chống bám bẩn của sản phẩm giúp hạn chế tích tụ vi khuẩn, nấm mốc. Nhờ vậy, giúp quá trình vệ sinh bồn cầu của bạn thêm phần nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Tính năng ưu việt của bồn cầu Viglacera
Tính năng ưu việt của bồn cầu Viglacera

Bên cạnh đó, thương hiệu Viglacera còn hỗ trợ tính năng tiết kiệm nước hiệu quả. Với lượng nước xả tiểu là 3l, nước xả đại tiện là 6l. Giúp giảm thiểu chi phí nước hiệu quả cho mọi gia đình. 

Khả năng xả trôi chất thải vô cùng mạnh mẽ, hơn hết chống ồn, vô cùng tiên tiến, hiện đại. 

Độ an toàn của bồn cầu Viglacera

Các sản phẩm bồn cầu Viglacera đều được sản xuất đảm bảo đến yếu tố an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng bồn cầu Viglacera khi sử dụng nhé!

Đánh giá thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không qua dòng sản phẩm bồn cầu
Đánh giá thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không qua dòng sản phẩm bồn cầu

Thiết kế, mẫu mã bồn cầu Viglacera

Mẫu mã, thiết kế bồn cầu Viglacera hiện vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều kiểu dáng khác nhau: bồn cầu truyền thống, bồn cầu điện tử, bồn cầu thông minh, bồn cầu dành cho trẻ nhỏ,... Khách hàng sẽ có thêm cho mình nhiều sự chọn lựa hoàn hảo. 

Thiết kế bồn cầu Viglacera đa dạng
Thiết kế bồn cầu Viglacera đa dạng

Giá bán bồn cầu Viglacera

Giá bán bồn cầu Viglacera được đánh giá vô cùng phải chăng, phù hợp với hầu hết nhu cầu tài chính của các hộ gia đình Việt Nam. Với mức giá thành tầm trung, giá rẻ này, khách hàng vẫn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm bồn cầu với chất lượng, độ bền hoàn hảo, cùng với đó là nhiều tính năng ưu việt. 

Giá bán bồn cầu Viglacera
Giá bán bồn cầu Viglacera

Thời gian bảo hành sản phẩm

Các sản phẩm bồn cầu tại Viglacera có thời gian bảo hành dài hạn lên tới 3 năm, giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng bồn cầu Viglacera.

>> Giải đáp:

Bạn có nhu cầu bán các thiết bị vệ sinh cũ để tậu ngay cho mình những sản phẩm nội thất nhà vệ sinh mới chất lượng đến từ thương hiệu Viglacera?

Tìm hiểu thông tin chi tiết tại:  Điểm mua bán đồ dùng nhà vệ sinh với các dịch vụ bao gồm

Chất lượng vòi sen Viglacera có tốt không?

Mặc dù các sản phẩm được làm từ chất liệu men sứ mới chính là thế mạnh của thương hiệu Viglacera. Tuy nhiên, dòng sản phẩm vòi sen Viglacera chính là một trong những dòng sản phẩm vô cùng nổi trội hiện nay: 

Chất lượng vòi sen Viglacera

Viglacera đã tiến hành đầu tư nhập khẩu các bộ phận, nguyên liệu chính cấu thành sản phẩm vòi sen. Vòi sen Viglacera được làm từ chất liệu đồng nguyên chất, đem đến độ sáng bóng, bền bỉ, tính thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Chất lượng vòi sen Viglacera
Chất lượng vòi sen Viglacera

Thời gian bảo hành vòi sen

Thời gian bảo hành vòi sen thương hiệu Viglacera được ưu ái lên tới 24 tháng. Trong khi đó các thương hiệu vòi sen khác trên thị trường Việt chỉ có thời gian bảo hành là 1 năm. 

Vòi sen Viglacera có tốc độ xả nước như thế nào?

Tốc độ xả nước của vòi sen Viglacera là điều được rất nhiều khách hàng quan tâm. Sản phẩm vòi sen Viglacera được trang bị tính năng tự tăng áp ở đầu vòi, do đó tốc độ nước ra rất mạnh, tuy nhiên không gây rát da nhờ công nghệ bọt khí được tích hợp. 

Tốc độ vòi sen Viglacera
Tốc độ vòi sen Viglacera

Thiết kế hiện đại của vòi sen Viglacera

Thiết kế vòi sen Viglacera vô cùng hiện đại, với các chức năng cực kỳ tiện dụng như các sản phẩm vòi sen thông thường. Người dùng cũng có thể chọn lựa cho mình các sản phẩm vòi sen cảm ứng tự động để cảm nhận được sự hiện đại, thông minh mà sản phẩm có thể đem lại. 

Thiết kế vòi sen Viglacera hiện đại
Thiết kế vòi sen Viglacera hiện đại

Giá vòi sen Viglacera có đắt không?

Có thể thấy, với chất lượng hoàn hảo, bền laau kiểu dáng sang trọng, tinh tế, thiết kế tiện dụng, chắc hẳn sản phẩm sẽ có giá thành vô cùng cao? 

Tuy nhiên, hiện nay, giá sen vòi Viglacera kể cả các dòng cao cấp nhất cũng có mức giá bán vô cùng phải chăng. Rẻ hơn hẳn so với các thương hiệu sen vòi như Inax, TOTO… 

Giá vòi sen Viglacera
Giá vòi sen Viglacera

Chất lượng chậu rửa Viglacera có tốt không?

Thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không? Chất lượng chậu rửa Viglacera có tốt không? Hãy cùng musk đánh giá dựa trên 2 tiêu chí dưới đây nhé: 

Chất lượng sản phẩm chậu rửa Viglacera

Chậu rửa Viglacera cũng là một thiết bị vệ sinh được làm từ chất liệu men sứ Ceramic cao cấp kết hợp nung nano. Nhờ vậy sở hữu được cho mình độ sáng bóng, bền đẹp, khả năng chống bám bẩn, trầy xước tốt…

Chất lượng chậu rửa Viglacera
Chất lượng chậu rửa Viglacera

Cùng với đó, tính năng diệt khuẩn giúp hạn chế được tình trạng ố vàng ở lòng chậu, hay ngăn ngừa sự sinh sôi của nấm mốc, vi khuẩn. Với khả năng xả nước mạnh mẽ, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm mà không lo thông tắc đường ống chậu rửa. 

Tính tiện dụng của chậu rửa Viglacera

Trong quá trình sử dụng, nhờ chất lượng sản phẩm sở hữu những tính năng vượt trội, vì vậy có thể dễ dàng sử dụng, tiết kiệm được nhiều công sức, không hề tốn thời gian. 

Có thể thấy, chậu rửa Viglacera chính là một sản phẩm hoàn hảo, rất đáng mua trong năm mà bạn không nên bỏ qua!

Tính tiện dụng của chậu rửa Viglacera
Tính tiện dụng của chậu rửa Viglacera

Chất lượng bồn tắm Viglacera

Thương hiệu thiết bị Viglacera đã cho ra mắt dòng sản phẩm bồn tắm vào đầu năm 2021. Đây là một trong những dòng sản phẩm hướng tới những khách hàng mong muốn có cho mình một không gian sống sang trọng. 

Để đánh giá chất lượng bồn tắm Viglacera, bạn có thể dựa trên các tiêu chí sau: 

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Thiết kế bồn tắm Viglacera sang trọng, hiện đại, đầy tinh tế với các đường cong uyển chuyển. Bên cạnh đó, khi kết hợp cùng với các thiết bị, đồng dùng trong không gian phòng tắm, sẽ đem lại một không gian vô cùng đẳng cấp, sang trọng.

Thiết kế bồn tắm Viglacera
Thiết kế bồn tắm Viglacera

Chất liệu bồn tắm Viglacera chắc chắn, bền bỉ

Dòng sản phẩm bồn tắm Viglacera được làm bằng chất liệu nhựa đá tự nhiên cao cấp. Loại chất liệu này đem lại độ bền vô cùng cao, màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó là khả năng chống trầy xước, chống va đập, bám bẩn, đồng thời dễ dàng trong quá trình vệ sinh, lau chùi. 

Bồn tắm thương hiệu Viglacera
Bồn tắm thương hiệu Viglacera

Hầu hết các sản phẩm bồn tắm thông thường hiện nay đều được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic. Tuy nhiên, thương hiệu Viglacera lại chọn lựa chất liệu đá sang trọng, bền bỉ, an toàn với người dùng. Nhờ vậy giúp người dùng cảm nhận được cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên sau một ngày dài mệt mỏi. 

Ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất bồn tắm Viglacera

Trong quá trình sản xuất bồn tắm Viglacera, thương hiệu thiết bị vệ sinh này đã ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Thiết kế bồn tắm vô cùng dày dặn, đem lại chất lượng tốt, thời gian sử dụng bền lâu. Bên cạnh đó, lớp phủ ngoài bồn tắm được làm nhám, giúp quá trình vệ sinh dễ dàng, hơn hết giúp làm giảm trơn trượt trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Bồn tắm Viglacera hiện đại
Bồn tắm Viglacera hiện đại

Giá bán bồn tắm Viglacera 

Giá bán bồn tắm Viglacera hiện khá cao, dao động dưới 60 triệu đồng/ sản phẩm. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm đem lại lại vô cùng tương xứng với mức giá này. 

Làm sao để mua được thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng?

Sau khi giải đáp được thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không thì tiếp theo bạn đang phân vân không biết nên chọn mua ở đâu tốt nhất. Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Viglacera đã và đang ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chính vì vậy, không khó để có thể bắt gặp những địa chỉ bán thiết bị vệ sinh Viglacera kém chất lượng.

Dành cho bạn: Làm sao để phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật giá

Để chọn mua được cho mình những thiết bị vệ sinh chính hãng, bạn cần:

- Cân nhắc diện tích không gian trước khi chọn mua các thiết bị vệ sinh sao cho phù hợp nhất.

- Khi tiến hành mua hàng, bạn nên tiến hành kiểm tra số lô hàng, kiểm tra dòng chữ thương hiệu Viglacera. Đây là một trong những kinh nghiệm tối thiểu bạn nên trang bị cho mình.

Mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng
Mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng

- Xem thời hạn bảo hành sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera bày bán trôi nổi, không đảm bảo chất lượng đều không có chế độ bào hành.

- Ngoài ra, bạn cũng có thể căn cứ theo mức giá của sản phẩm. Mức giá bán thương hiệu Viglacera vô cùng bình dân. 

Cuối cùng, để chọn lựa được cho mình một sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, bạn nên chọn lựa cho mình một đơn vị cung cấp uy tín.

Các bài viết đánh giá chi tiết về các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên thị trường hiện nay

Một số câu hỏi thường gặp về thiết bị vệ sinh Viglacera

Vậy thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không?
Vậy thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không?

1. Thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không?

Thông qua các tiêu chí đánh giá theo từng dòng sản phẩm trong bài, ắt hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình. Trên thực tế, các sản phẩm này có chất lượng rất tốt, đảm bảo độ bền, đa dạng mẫu mã và tính năng sử dụng. Hơn thế nữa, sản phẩm này có mức giá không quá đắt giúp bạn tiết kiệm chi phí bày trí nội thất nhà vệ sinh

2. Thiết bị vệ sinh Viglacera có dòng sản phẩm cao cấp không?

. Mặc dù thiết bị vệ sinh Viglacera có mức giá mềm hơn so với những sản phẩm cùng loại nhằm hướng đến đối tượng có thu nhập trung bình. Tuy nhiên Viglacera cũng đa dạng phân khúc khách hàng của mình bằng các sản phẩm cao cấp hơn, đơn cử là bộ 3 sản phẩm Bồn cầu thôn minh Viglacera V90, V91 và V93

3. Nên lựa chọn sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera - thương hiệu Việt hay thương hiệu nước ngoài?

Trên thực tế thiết bị vệ sinh Viglacera rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tính năng sử dụng và chất lượng cũng được chú trọng rất nhiều. Cùng một mặt hàng nếu so sánh với các thương hiệu nước ngoài thì Viglacera cũng không hề kém cạnh. Do đó, việc lựa chọn sử dụng thương hiệu Việt hay nước ngoài là tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế và độ phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn.

Mong rằng những kinh nghiệm, đánh giá thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không? mà Musk mang lại sẽ giúp bạn cho mình sự chọn lựa thiết bị phù hợp nhất!

Bình luận
Gửi