Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào vừa rẻ vừa bền cho gia đình?

Nội dung bài viết

Cùng với sự phát triển của thị trường hàng hoá, các thiết bị vệ sinh cũng ngày một đa dạng về mẫu mã, công dụng cũng như phân khúc thị trường. Để đảm bảo nhu cầu sử dụng hằng ngày, vấn đề nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào là câu chuyện nhiều người còn băn khoăn lựa chọn. Để giúp bạn đưa ra lựa chọn hợp lý nhất hãy cùng Musk.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào vừa rẻ vừa bền?
Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào vừa rẻ vừa bền?

Thiết bị vệ sinh bao gồm những gì?

Thiết bị vệ sinh là những vật dụng thiết yếu phục vụ cho nhu cầu vệ sinh thường ngày của mỗi người như: bồn cầu, bồn tắm, vòi sen, bệ rửa mặt, vòi Lavabo..... Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào tốt khi thị trường thiết bị vệ sinh ngày một đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như tiện ích sử dụng với nhiều phân khúc thị trường khác nhau.

Người tiêu dùng cần tham khảo kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh và nhận được sự tư vấn để cân nhắc kỹ càng giữa các nhãn hàng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh: bao gồm những loại nào?
Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh: bao gồm những loại nào?

Xem thêm: Hướng dẫn cách lắp đặt thiết bị vệ sinh cho nhà tắm đúng cách

Gợi ý kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh phù hợp

Nếu bạn còn băn khoăn vì không có ai tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh cho bạn khi đứng trước quầy hàng có hàng ngàn nhãn hàng thiết bị vệ sinh, hãy dựa vào kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh với các yếu tố sau đây để nhận được tư vấn về việc lựa chọn của bạn được sáng suốt và tối ưu nhất:

  • Nhu cầu sử dụng: tùy vào mục đích lắp đặt cho gia đình, cơ quan, khu vực vệ sinh công cộng,.. mà bạn có thể lựa chọn phân khúc sản phẩm khác nhau sao cho phù hợp và tốt nhất với nơi lắp đặt và đối tượng sử dụng.
  • Chất liệu: có rất nhiều chất liệu như sứ, nhựa, đá, gỗ… để lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện khí hậu, tần suất sử dụng, độ bền của sản phẩm.
Gợi ý kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh phù hợp
Gợi ý kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh phù hợp
  • Kiểu dáng: nên chọn kiểu dáng phù hợp với thẩm mỹ, thiết kế, kích thước, không gian sử dụng. Lưu ý nên chọn kích thước lắp đặt thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian nhà tắm, không nên lựa chọn thiết bị vệ sinh quá to cho không gian chật hẹp hoặc ngược lại.
  • Linh kiện thay thế: cần kiểm tra thiết bị đi kèm, tính sẵn có, tính thay thế của các linh kiện phòng trường hợp hỏng hóc bạn có thể dễ dàng tìm mua để thay thế.
  • Giá thành: cần chọn nhãn hàng có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế.

Nguyên nhân nhà vệ sinh có mùi hôi và top 10 cách xử lý hiệu quả nhất

Cách phân biệt thiết bị vệ sinh thật giả

Hiện nay, trên thị trường lĩnh vực về thiết bị vệ sinh đang vô cùng phát triển vì nhà nhà đều có nhu cầu sử dụng. Các bạn không biết thiết bị vệ sinh hãng nào tốt để lựa chọn phù hợp

Song song với đó cũng có nhiều mặt trái, điển hình nhất là việc làm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Vừa ảnh hưởng đến các thương hiệu và khách hàng mua nhầm hàng giả.

Các hãng bồn cầu tốt nhất hiện nay dành cho bạn

Để tránh tình trạng này xảy ra, sau đây Musk sẽ tư vấn đưa ra 4 tiêu chí để lựa chọn được thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng cao tốt nhất:

Tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của thiết bị vệ sinh

Như đã nói, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị vệ sinh. Nên việc hàng giả, hàng nhái xen lẫn vào và được bán với giá thấp hơn để có thể thu hút nhiều khách hàng không còn xa lạ. 

Giấy chứng minh xuất xứ, nguồn gốc
Giấy chứng minh xuất xứ, nguồn gốc

Nên theo kinh nghiệm của những người hiểu biết về thiết bị vệ sinh, khi thấy giá thành có vẻ thấp hơn mặt bằng chung nhiều thì nên xem xét và yêu cầu người bán xuất trình được nguồn gốc, xuất xứ của thiết bị vệ sinh.

Kiểm tra tem/ mác bao bì và sản phẩm

Các thiết bị vệ sinh được cho là hàng giả sẽ mang theo những dấu hiệu như đóng gói không cẩn thận, tem thì mờ nhạt, không đủ giấy tờ xuất xứ, thông tin thì không rõ ràng...Vậy nên trước khi mua bạn nên tìm hiểu trước về sản phẩm hoặc tìm người có nhiều kinh nghiệm về thiết bị vệ sinh để nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất.

Các phụ kiện sản phẩm đi kèm theo

Thông thường, khi mua thiết bị vệ sinh chính hãng sẽ có những phụ kiện đi kèm theo. Các linh kiện sẽ đồng bộ về mặt mẫu mà và sản phẩm vì chúng sẽ lắp đặt với nhau.

Nên nếu thấy các phụ kiện không đúng với sản phẩm chính thì nên xem xét cẩn trọng. Nếu không lúc mua về và lắp đặt sẽ xảy ra tình trạng lắp đặt khó khăn hoặc không thể lắp được vì chúng không đồng bộ.

Chọn mua tại các địa chỉ đại lý uy tín phân phối chính hãng

Sau khi đọc xong các tiêu chí trên mà vẫn còn cảm thấy khó phân biệt được thì các bạn nên tìm đến các đại lý phân phối chính hãng để nhận được sự tư vấn.

Có thể tìm sự tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh ở trên internet, qua người thân, bạn bè, người có kinh nghiệm về thiết bị vệ sinh,...để biết thêm nhiều thông tin về đại lý mình cần tới mua và nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào.

>> Tham khảo thêm:

Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị vệ sinh hư hỏng, cũ kỹ và có nhu cầu thanh lý chúng, liên hệ ngay với các đối tác thu mua thiết bị vệ sinh cũ tại tphcm của chúng tôi để tiến hành tháo dỡ nhanh gọn và chuyên nghiệp nhất!

Đây là các đơn vị uy tín được chúng tôi tổng hợp với đa dạng các dịch vụ thu mua như:

Showroom thiết bị vệ sinh chính hãng
Showroom thiết bị vệ sinh chính hãng

Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào tốt? TOP 5 thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Dựa trên những phân tích, tổng hợp cũng như tham khảo trải nghiệm sử dụng của khách hàng về hàng ngàn nhãn hàng thiết bị vệ sinh khác nhau. Sau đây là Top 5 thương hiệu được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao nhất:

Thiết bị vệ sinh TOTO - Nhật Bản

TOTO - Nhãn hàng đầu tiên được đề xuất cho lựa chọn nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào của bạn. Là thương hiệu Nhật Bản, TOTO được đánh giá cao về chất lượng ở thị trường Việt Nam cũng như quốc tế.

Về các thiết bị vệ sinh của hãng, hầu hết các sản phẩm đều được làm từ sứ giúp chúng sở hữu độ cứng tốt, chịu lực cao cũng như mang đến cảm giác sạch sẽ, sang trọng. Đồng thời, thiết bị vệ sinh TOTO cũng sở hữu công nghệ tiên tiến nhất với thiết kế hài hòa cho mọi không gian. Vì vậy mà các sản phẩm này thường có giá bán cao hơn so với mặt bằng chung nhưng lại vô cùng được ưa chuộng.

Xem ngay bài đánh giá chi tiết Thiết bị vệ sinh TOTO có tốt không để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất

Thiết bị vệ sinh TOTO - Nhật Bản
Thiết bị vệ sinh TOTO - Nhật Bản

Ưu điểm:

  • Công nghệ chống bám bẩn CefionTect giúp chống bám bẩn tối đa, giữ lớp men sáng bóng đến 30 năm. 
  • Kiểu dáng sang trọng, trang nhã.
  • Tiện lợi, thân thiện với môi trường và tiết kiệm nước. 

Nhược điểm

  • Không đa dạng mẫu mã
  • Giá thành cao

Thiết bị vệ sinh cotto có tốt không?

Thiết bị vệ sinh INAX - Nhật Bản

Tiếp tục với một thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản - Thiết bị vệ sinh Inax của tập đoàn Lixill cũng là một lựa chọn sáng giá. Inax ngày nay được đánh giá là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát chất lượng cao.

Inax nổi tiếng với các sản phẩm bồn cầu và hầu hết bồn cầu hiện nay đều được làm từ chất liệu duy nhất là sứ. Với nhiều mẫu mã, thiết kế độc lạ cũng như giá thành “nhẹ nhàng” hơn so với TOTO, theo kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh, Inax là một trong những nhãn hàng xứng đáng được lựa chọn. 

Vậy thiết bị vệ sinh INAX có tốt không? Tìm hiểu chi tiết ngay tại đây

Thiết bị vệ sinh INAX - Nhật Bản được rất nhiều gia đình tin tưởng
Thiết bị vệ sinh INAX - Nhật Bản được rất nhiều gia đình tin tưởng

Ưu điểm:

  • Sử dụng công nghệ Aqua Ceramic giúp chống bám bẩn cho bồn cầu, giữ lại vẻ trắng sáng cho bồn cầu sau 100 năm sử dụng.
  • Kiểu dáng đa dạng, phong phú
  • Giá thành thấp hơn Toto

Nhược điểm

  • Tuy thấp hơn ToTo nhưng vẫn được đánh giá là khá cao so với nhiều sản phẩm khác.

Thiết bị vệ sinh Viglacera – Việt Nam

Là một sản phẩm nội địa, Viglacera là nhãn hàng nhận được nhiều sự yêu chuộng của người Việt với dây chuyền sản xuất trên công nghệ của Nhật, Italy, Mỹ.

Điểm nổi bật của Viglacera là gốm sứ, gạch ốp lát, nên về mảng sen vòi tắm thì đối với Viglacera còn đơn điệu, và ít mẫu mã. Tuy nhiên với tinh thần “người Việt dùng hàng Việt” Viglacera cũng là một gợi ý đáng cân nhắc nếu bạn còn băn khoăn không biết nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào tốt.

Xem ngay bài viết đánh giá chi tiết Thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không

Một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất - Thiết bị vệ sinh Viglacera
Một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất - Thiết bị vệ sinh Viglacera

Ưu điểm:

  • Giá cả hợp lý, rải đều mọi phân khúc thị trường

Nhược điểm:

  • Lượng hàng hóa của Viglacera không đồng đều. Dòng sản phẩm sen vòi của Viglacera khá ít mẫu mã, ít lựa chọn cho khách hàng.

Thiết bị vệ sinh Caesar – Đài Loan.

Thiết bị vệ sinh Caesar là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng đến từ Đài Loan. Với công nghệ tráng men Nano được ứng dụng trên quy trình sản xuất của tất cả các dòng sản phẩm, Caesar đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về độ sáng bóng, bề mặt chống trầy xước, chống bám bẩn, diệt khuẩn, dễ dàng vệ sinh. 

Bên cạnh đó, Caesar cũng được đánh giá cao khi có thiết kế phù hợp với chính sách tiết kiệm nước của xã hội - điều mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng quan tâm khi lựa chọn các thiết bị có sử dụng nước.

Thiết bị vệ sinh Caesar đến từ Đài Loan
Thiết bị vệ sinh Caesar đến từ Đài Loan

Ưu điểm:

  • Giá thành phải chăng với nhiều phân khúc sản phẩm
  • Đa dạng về mẫu mã
  • Tiết kiệm nước
  • Chính sách bảo hành hợp lý

Nhược điểm: 

  • Dễ bị ố vàng sau thời gian dài sử dụng

Vậy Thiết bị vệ sinh caesar có tốt không? Đánh giá cụ thể nhất tại bài viết

Thiết bị vệ sinh American Standard – Nhật Bản 

American Standard là thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm sử dụng sứ vệ sinh có chất lượng cao và phong cách hiện đại cho không gian nhà tắm cũng như rất nhiều sản phẩm nổi tiếng điển hình như vòi nước ít chì và chống rỉ, tia nước bồn tắm, men kháng khuẩn,…

Nhãn hàng này được tập đoàn Lixill Nhật Bản mua lại vào năm 2009 vì vậy American Standard ngày nay cũng không quá khác biệt so với Inax. Đồng thời American Standard có thêm 1 điểm cộng so với Inax khi giá thành của sản phẩm này không quá cao so với tương quan về chất lượng. Do đó, American Standard cũng là lựa chọn sáng giá khi bạn còn phân vân không biết nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào.

Thiết bị vệ sinh American Standard - thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản
Thiết bị vệ sinh American Standard - thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản

Ưu điểm:

  • Đa dạng về mẫu mã
  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm:

  • Có nhiều hàng giả, hàng nhái

Một số câu hỏi thường gặp

1. Những thương hiệu thiết bị vệ sinh nào tốt nhất?

  • Thiết bị vệ sinh ToTo – Nhật Bản
  • Thiết bị vệ sinh Inax – Nhật Bản
  • Thiết bị vệ sinh Viglacera – Việt Nam
  • Thiết bị vệ sinh Caesar – Đài Loan
  • Thiết bị vệ sinh Rangos
  • Thiết bị vệ sinh Kohler – Mỹ
  • Thiết bị vệ sinh Picenza – Ý
  • Thiết bị vệ sinh Korest – Việt Nam

2. Thiết bị vệ sinh phân khúc cao cấp gồm có những hãng nào?

Toto, Kohler, Grohe là 3 thương hiệu đại diện cho phân khúc hạng sang. Phù hợp với các công trình hướng đến sự sang trọng yêu cầu cao cả về thiết kế lẫn chất lượng

3. Thiết bị vệ sinh phân khúc trung cấp gồm những hãng nào?

Inax, Jomoo, American Standard, Viglacera là 4 thương hiệu có giá cả tầm trung, phù hợp với đa số khách hàng.

4. Thiết bị vệ sinh phân khúc bình dân gồm những hãng nào?

Caesar, Thiên Thanh, Cotto, HCG là những thương hiệu bình dân có giá thành rẻ, thiết kế kiểu truyền thống và chỉ có tính năng cơ bản.

Trên đây là những chia sẻ của Musk.vn về nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào, hy vọng những thông tin hữu ích của blog sẽ giúp các bạn lựa chọn được nhãn hàng phù hợp. Hãy truy cập Musk.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Bình luận
Gửi