Các hãng xe đầu kéo từ các thương hiệu nổi tiếng, đáng mua nhất hiện nay

  • Xe cộ
  • 16/01/2023
  • Đăng bởi Trần Quốc Triệu - Chuyên gia định giá mọi loại xe

Nội dung bài viết

Các hãng xe đầu kéo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay phải kể đến xe đầu kéo Mỹ, xe đầu kéo Hyundai, xe đầu kéo Isuzu, xe đầu kéo Daewoo… Vậy đâu mới là thương hiệu xe container có hệ thống động cơ bền bỉ và đáng đầu tư nhất? Hãy để Musk giúp bạn giải đáp thắc mắc trên một cách chi tiết nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Top 10+ các hãng xe đầu kéo đáng mua nhất hiện nay
Top 10+ các hãng xe đầu kéo đáng mua nhất hiện nay

Tham khảo thêm: Các địa điểm thu mua xe cũ uy tín đáng tin cậy nhất. 
                             Những nơi thu mua xe đầu kéo cũ giá hợp lý tại Tp. Hồ Chí Minh 

Các hãng xe đầu kéo đáng mua nhất trên thị trường

Cùng Musk điểm danh top 10+ các hãng xe đầu kéo bền bỉ có giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay qua phần dưới đây nhé.

Hãng xe đầu kéo Hyundai 

Đầu danh sách các hãng xe đầu kéo đáng mua nhất hiện nay là thương hiệu xe đầu kéo Hyundai có xuất xứ từ Hàn Quốc và được nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc về Việt Nam. Do đó, chất lượng cũng như hệ thống vận hành của xe luôn được đảm bảo tối ưu, êm ái và bảo vệ môi trường nhất.

Được trang bị động cơ mạnh mẽ, tối tân như vậy nên tải trọng kéo của những chiếc xe này có thể lên đến 60 tấn. Không những vậy, mẫu xe kéo Hyundai còn được sử dụng công nghệ phun nhiên liệu đa điểm Common Rail. Từ đó, khắc phục tối đa hạn chế về sự hao hụt nhiên liệu và tiết kiệm tối ưu chi phí vận hành động cơ cho người lái.

Hãng xe đầu kéo Hyundai
Hãng xe đầu kéo Hyundai

Với thiết kế rộng rãi, mới mẻ và tiện lợi cùng nội thất sang trọng được sắp xếp khoa học. Hãng đầu xe kéo này là một trong những gợi ý hoàn hảo cho quý khách.

Thương hiệu xe đầu kéo Daewoo 

Hầu hết, các sản phẩm xe đầu kéo đến từ thương hiệu Daewoo đều sở hữu lối thiết kế mạnh mẽ cùng tải trọng kéo lớn. Vì vậy, chúng có thể đáp ứng tốt các nhu cầu vận chuyển vật dụng, hàng hóa, nhiên liệu số lượng lớn, hàng loạt.

Bên cạnh đó, việc sở hữu động cơ mạnh mẽ còn mang đến cho xe đầu kéo Daewoo cường độ làm việc cao và ổn định. Do đó, xe thường có khả năng vận hành đường dài rất tốt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Nếu bạn vẫn chưa hiểu hết về xe đầu kéo, tham khảo ngay bào viết sau đây để biết khái niệm xe đầu kéo và những thông tin chi tiết khác về xe đầu kéo.

Thương hiệu xe đầu kéo Daewoo
Thương hiệu xe đầu kéo Daewoo

Tham khảo top 5 các hãng xe đầu kéo được ưa chuộng nhất trên thế giới tại video:

Hãng xe đầu kéo Mỹ International

Xếp thứ 3 trong danh sách các hãng xe đầu kéo đáng mua nhất phải kể đến International. Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của dòng xe này đó chính là giá thành nhập vô cùng dễ chịu. Đơn giản vì hầu hết các dòng đầu kéo Mỹ đều đã qua sử dụng từ 4 đến 5 năm nên chất lượng có phần bị hao hụt.

Hãng xe đầu kéo Mỹ International
Hãng xe đầu kéo Mỹ International

Thế nhưng, bạn không cần quá lo lắng về điểm này vì chúng đều được chế tạo từ các nhà máy sản xuất hàng đầu thế giới về động cơ và công nghệ. Nếu quan tâm và có nhu cầu, bạn nên chọn các dòng xe đầu kéo International như máy Maxxforce, Cummins, N13, A26, không giường, 2 giường, 1 giường…

Thương hiệu xe đầu kéo Chenglong

Hãng xe đầu kéo Chenglong thuộc dòng xe cao cấp với hiệu suất động cơ cực đỉnh cùng thiết kế mới mẻ đến từ Trung Quốc. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lẫn chi phí vận hành.

Thương hiệu xe đầu kéo Chenglong
Thương hiệu xe đầu kéo Chenglong

Bên cạnh đó, thông qua việc tối ưu hóa nền tảng động cơ, hệ thống điện cùng công nghệ hỗ trợ lái xe thông minh. Mang đến khả năng vận hành nhiên liệu tiết kiệm hơn mà vẫn đảm hiệu suất bền bỉ.

Thương hiệu xe đầu kéo Faw

Thương hiệu xe đầu kéo Faw là một trong các hãng xe đầu kéo cực kỳ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Đơn giản vì chúng sở hữu mức giá thành cạnh tranh cùng công nghệ vận hành hiện đại.

Thương hiệu xe đầu kéo Faw
Thương hiệu xe đầu kéo Faw

Nếu quan tâm đến mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc này, quý khách có thể tham khảo xe 2 cầu 380HP , xe 1 cầu 260HP, xe 2 cầu 380HP, xe 2 cầu 430HP, xe 2 cầu 460HP…

Thương hiệu xe đầu kéo Howo

Howo là một trong các hãng xe đầu kéo có thị phần lớn nhất tại Trung Quốc. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng động cơ, sức kéo khủng. Cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và hơn hết là không gây ô nhiễm môi trường.

Thương hiệu xe đầu kéo Howo
Thương hiệu xe đầu kéo Howo

Đặc biệt, xe đầu kéo Howo sẽ là giải pháp tuyệt vời khi di chuyển trên những địa hình hiểm trở và quãng đường dài. Bên cạnh đó là lợi thế về chi phí giúp sản phẩm có số lượng bán ra mỗi năm rất cao.

Hãng đầu xe kéo Nissan

Thương hiệu đầu xe kéo Nissan được sản xuất và lắp ráp tiêu chuẩn theo công nghệ Nhật Bản hiện đại. Với thiết kế thông minh cùng cách sắp xếp nội thất khoa học, quan sát tứ phía kể cả điểm mù là những ưu điểm mà chúng sở hữu.

Hãng đầu xe kéo Nissan
Hãng đầu xe kéo Nissan

Không những vậy, xe kéo Nissan còn được thiết kế thêm cửa thoát hiểm giúp chủ xế và hành khách có thể dễ dàng xử lý trong những tình huống nguy cấp. Bên cạnh việc được trang bị động cơ mạnh mẽ thì công nghệ chống ăn mòn của xe còn mang tới sự bền bỉ và tuổi thọ cao.

Thương hiệu xe đầu kéo Hino

Tại thị trường các hãng xe đầu kéo tại Việt Nam, chúng tôi có thể khẳng định xe đầu kéo Hino chưa bao giờ khiến người tiêu dùng phải thất vọng. Kết cấu chắc khỏe, cỗ máy vận hành bền bỉ cùng hiệu năng đỉnh giúp xe có thể thuận tiện di chuyển ngay trên cả những cung đường có địa hình khó khăn.

Thương hiệu xe đầu kéo Hino
Thương hiệu xe đầu kéo Hino

Điểm mạnh tiếp theo của xe đầu kéo Hino còn nằm ở động cơ 450Ps giúp chủ xế có thể vượt tải trọng mà không lo nguy hiểm hay lật bánh. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu Hino đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản và được lắp ráp, hoàn thiện các chi tiết tại Trung Quốc nên giảm được khá khá chi phí bán.

Xe đầu kéo Hino được bình chọn là hãng xe đáng mua với cabin cứng cáp và hệ thống phanh ABS cực an toàn. Đặc biệt là trong trường hợp cần phanh hấp hay di chuyển trong thời tiết khắc nghiệt.

Thương hiệu xe đầu kéo Isuzu

Xe đầu kéo Isuzu đáp ứng toàn bộ các tiêu chí mà chủ xế quan tâm khi tìm mua xe đầu kéo là thiết kế thời thượng, thương hiệu uy tín, chất lượng vô song cùng giá thành hợp lý. Điểm mạnh của hãng xe này còn nằm ở động cơ Common rail tân tiến nhất hiện nay. Giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm chi phí vận hành, sửa chữa cũng như bảo dưỡng đến tối ưu. 

Thương hiệu xe đầu kéo Isuzu
Thương hiệu xe đầu kéo Isuzu

Không những vậy, do được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản nên chất lượng và hiệu suất xe vẫn không hề thay đổi. Xe đầu kéo Isuzu có thể vận chuyển nhiều vật phẩm, hàng hóa với tải trọng và kích thước lớn không hề thua kém các loại xe thùng, xe container…

Tham khảo thêm các bài viết: 

Công thức tính tải trọng xe đầu kéo dễ hiểu, dễ ứng dụng nhất.
Kích thước xe đầu kéo các dòng xe phổ biến thiện nay.

Thương hiệu xe đầu kéo SHACMAN

Nhìn chung, xe đầu kéo đến từ thương hiệu Shacman luôn được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật. Xe được thiết kế theo công nghệ Man Đức và hộp số Fast nên không còn điểm gì để hoài nghi về độ bền hay sự tinh tế của sản phẩm. 

Thương hiệu xe đầu kéo SHACMAN
Thương hiệu xe đầu kéo SHACMAN

Xe đầu kéo được thiết kế phần thùng có thể tách rời với phần đầu cabin. Từ đó tạo nên sự linh động trong việc chuyên chở hàng hóa từ nhẹ đến nặng. Xét về ngoại thất, xe mang vẻ đẹp khỏe khoắn và cực kỳ thanh lịch với các bộ phận tiêu chuẩn gồm gương chiếu hậu, đèn pha, cần gạt nước, đèn sương mù…

Hãng xe đầu kéo Dongfeng

Xe đầu kéo Dongfeng được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với máy móc và linh kiện nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Không những vậy, xe còn có sự độc lập giữa việc lên xuống hàng hóa và lái xe so với dòng xe tải thông thường.

Hãng xe đầu kéo Dongfeng
Hãng xe đầu kéo Dongfeng

Thay vì phải bốc dỡ hàng hóa lên xuống tốn thời gian và công sức. Hệ thống đầu kéo rơ moóc được trang bị trên xe đầu kéo Dongfeng mang đến năng suất lao động hiệu quả gấp nhiều lần.

Thương hiệu xe đầu kéo FUSO

Fuso đang là một trong các hãng xe đầu kéo được phân phối rộng rãi tại khắp các đại lý trên toàn Việt Nam với số lượng và mẫu mã đa dạng. Các chủ xế đánh giá cực kỳ cao các chi tiết được trang bị trên xe. Có thể kể đến như hốc gió lớn giúp việc làm mát động cơ trở nên nhanh chóng. Hay tầm nhìn phía trước được thiết kể đủ rộng giúp người lái có thể dễ dàng quan sát…

Thương hiệu xe đầu kéo FUSO
Thương hiệu xe đầu kéo FUSO

Bên cạnh thiết kế thời thượng thì động cơ xe đầu kéo Fuso cũng không có điểm gì để chê. Động cơ Yuchai và Cummins đều là những tập đoàn đứng đầu về khả năng sản xuất động cơ mạnh mẽ, ít tiêu hao nhiên liệu cùng chi phí thay thế thấp nhất thế giới. 

Câu hỏi  thường gặp về các hãng xe đầu kéo 

Dưới đây là tổng hợp những thắc mắc về các hãng xe đầu kéo cùng giải đáp chi tiết được Musk tổng hợp trong phần dưới đây.

Có phải các hãng xe đầu kéo càng đắt thì càng tốt hay không?

Dù biết rằng, giá cả luôn song hành cùng chất lượng. Thế nhưng không phải cứ thương hiệu xe đầu kéo nào cao cấp, đắt đỏ thì mới đủ tốt và bền bỉ. Để đánh giá chính xác chúng có tốt hay không, bạn nên xem xét các tiêu chí về giá cả, hệ thống động cơ, thương hiệu cùng phản hồi từ các chủ xế… Sau đó, xem xét các thông tin mà nhà sản xuất cung cấp có phù hợp với mình hay không.

Xe đầu kéo tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố
Xe đầu kéo tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

Xe đầu kéo có phải lựa chọn an toàn không?

Hầu hết các mẫu xe đầu kéo đều được thiết kế chuyên dụng và nghiên cứu rất kỹ lưỡng với mục đích chuyên chở những loại hàng hóa, vật liệu trọng lượng nặng. Cũng như được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo kỹ thuật nên xe đầu kéo xứng đáng là lựa chọn mà các chủ xế cần quan tâm.

Có nên mua xe đầu kéo hay là không?

Với những ưu điểm mà xe đầu kéo sở hữu thì đây xứng là phương tiện mà các chủ xế chuyên chở hàng hóa nặng nên cân nhắc.

  • Tháo dỡ hàng hóa đơn giản và thuận tiện: Xe đầu kéo có thể hoạt động độc lập với đầu xe cabin và thùng xe tách rời.  Từ đó giúp hạn chế tình trạng hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Cũng như giảm diện tích lưu thông trên đường về.
  • Phương tiện di chuyển an toàn: Với công suất lớn được thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật cùng khung chịu lực cứng cáp. Giúp xe có thể nâng đỡ khối lượng hàng hóa và nhiên liệu lớn một cách cẩn trọng và an toàn nhất.
Các hãng xe đầu kéo đều có đặc điểm chung về thiết kế tiện lợi, an toàn
Các hãng xe đầu kéo đều có đặc điểm chung về thiết kế tiện lợi, an toàn

Trên đây là 10+ các hãng xe đầu kéo bền bỉ, chất lượng động cơ khủng cùng giá thành tốt nhất mà Musk muốn gợi ý đến bạn. Nếu các chủ xế quan tâm và muốn tham khảo nhiều hơn các chia sẻ về xe đầu kéo thì đừng quên theo dõi bài viết mới nhất được cập nhật mỗi ngày trên website của Musk.vn.

Trần Quốc Triệu - Chuyên gia định giá mọi loại xe

Kỹ sư Trần Quốc Triệu với 4 năm kinh nghiệm cố vấn kỹ thuật, dịch vụ về ngành ô tô nói riêng và mảng thu mua xe nói chung. Với hơn 100 giao dịch thành công lớn nhỏ trong mỗi năm. Hiện tại đang là chuyên gia trong lĩnh vực thẩm định giá và thu mua xe tại sàn TMĐT Musk.vn.

Web: https://musk.vn/tran-quoc-trieu.html

Call: 0904140007

Bình luận
Gửi