Top mẫu cửa nhà sắt 2 cánh đẹp đơn giản gia chủ không nên bỏ lỡ

Nội dung bài viết

Mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp - Ngày nay cửa sắt được rất nhiều người sử dụng bởi thiết kế đa dạng, tính thẩm mỹ cao và giá thành hợp lý. Cửa sắt thường được dùng làm cửa cổng bởi nó đảm bảo độ chắc chắn và có thể chịu được những tác động từ thiên nhiên. Trong bài viết ngày hôm nay, Hãy cùng Musk.vn tìm hiểu về những mẫu cửa nhà sắt 2 cánh đẹp nhất hiện nay nhé!

Tổng hợp các mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp nhất hiện nay
Tổng hợp các mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp nhất hiện nay

Ưu - nhược điểm khi sử dụng cửa sắt 2 cánh

Các mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp đơn giản có nhiều ưu điểm như độ bền cao, giá thành hợp lý, đa dạng mẫu mã tuy nhiên bên cạnh đó vẫn tồn tại một số nhược điểm như tạo ra tiếng ồn lớn khi đóng mở, dễ bị xệ,...

Ưu điểm

  • Thiết kế đa dạng: Một kết quả kiểm tra cho thấy độ dẻo của sắt thép rất lớn cho nên chúng có thể dễ dàng tạo thành những hình dạng khác nhau. Đây cũng chính là lý do vì sao mẫu cửa sắt hộp 2 cánh đẹp đơn giản lại được lựa chọn nhiều như vậy. 

  • Giá thành hợp lý, dễ thi công: Các sản phẩm cửa sắt có độ bền cao, chi phí thấp và quá trình thi công, lắp đặt dễ dàng. Hơn nữa cửa sắt rất ít phải sửa chữa và gia thành sửa chữa cũng rất rẻ, đơn giản. 

  • Độ bền cao: Cửa sắt và khung sắt đang là sự lựa chọn hoàn hảo với mức độ an toàn cao. Cửa sắt thép cũng chịu được những tác động tiêu cực từ môi trường cho nên nó được sử dụng để thay cho những vật liệu khác.

Ưu điểm của các mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp
Ưu điểm của các mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp đơn giản

Hơn nữa sắt thép còn có độ dẻo tốt cho nên cho nên có thể uốn được thành nhiều hình dạng khác nhau từ đó làm đa dạng mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Sắt thép còn có khả năng tái chế cao hơn hẳn so với vật liệu gỗ.

Mẫu cửa sắt 2 cánh được sử dụng nhiều trong công trình xây dựng: Cửa ra vào và khung sắt thép cung cấp giá trị sử dụng lâu dài trong lĩnh vực xây dựng. Nó có độ bền bị cao nên rất ít khi phải sửa chữa trong quá trình sử dụng và cách sửa chữa, bảo dưỡng cũng rất đơn giản. Khả năng chế tạo cũng nhanh hơn so với các vật liệu khác, có thể chịu được va đập mạnh, nhiệt độ cao, và nhiều ưu điểm nổi bật khác.

Cửa sắt thép có độ bền cao hơn hẳn so với cửa làm từ gỗ, sợi thủy tinh, nhôm, hoặc bất kỳ vật liệu nào khác. Ngay cả khi những vật liệu khác sử dụng lõi đặc biệt hoặc các phương pháp chế tạo khác nó vẫn không thể đạt được độ bền như sắt thép.

Với nhiều ưu điểm kể trên, nếu bạn có dự định thanh lý chiếc cửa cũ hiện tại của mình để thay mới cửa. Liên hệ ngay với các đơn vị thu mua tại Musk.vn bạn nhé:

Nhược điểm

Tuy rằng có rất nhiều ưu điểm nổi trội nhưng cửa sắt vẫn tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Tạo tiếng ồn: Do được làm chủ yếu bằng sắt hộp cho nên khi đóng, mở cửa hoặc có vật khác va vào sẽ tạo ra những tiếng vang vọng lớn. Điều này gây ảnh hưởng tới những người xung quanh nhất là khi chúng ta về lúc đêm muộn hoặc đi vào sáng sớm.
Nhược điểm của cửa sắt 2 cánh
Nhược điểm của cửa sắt 2 cánh
  • Nếu không được sơn mạ cẩn thận thì rất dễ bị hoen gỉ theo thời gian làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng và thẩm mỹ của cửa. Khi lớp sơn bị bong các mẫu cửa sắt đẹp sẽ bị không khí và nước mưa tiếp xúc với sắt gây ra hiện tượng oxi hóa và cửa bị ăn mòn nhanh chóng.

20+ mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp đơn giản

Cửa sắt là loại vật liệu rất được ưa chuộng trong các công trình xây dựng ngày nay bởi nó có giá thành hợp lý, độ bền và độ an toàn lại rất cao. Các mẫu cửa sắt 2 cánh ngày nay có thiết kế rất đa dàn để phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế ngôi nhà của mỗi người Dưới đây là một số mẫu cửa 2 cánh sắt đẹp được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

Xem thêm: Các mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp đơn giản

Mẫu cửa sắt hộp 2 cánh đẹp đơn giản

Mẫu cửa sắt đẹp 2 cánh được làm bằng sắt hộp có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, bền bỉ và có giá trị sử dụng lâu dài. Hơn nữa cửa sắt hộp 2 cánh còn khắc phục được mọi nhược điểm của các vật liệu khác.

Mẫu cửa sắt hộp 2 cánh đẹp
Mẫu cửa đi sắt hộp 2 cánh đẹp

Ví dụ đối với chất liệu gỗ sẽ rất dễ bị hỏng dưới các yếu tố từ thiên nhiên như mưa, nắng còn sắt hộp thì hoàn toàn không sợ, chỉ cần phủ lên một lớp sơn tĩnh điện là có thể giải quyết mọi chuyện.

Mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp đơn giản màu trắng
Mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp đơn giản màu trắng
Cửa cổng sắt hộp 2 cánh đơn giản tinh tế
Mẫu cửa 2 cánh sắt đẹp đơn giản tinh tế

Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như vậy cho nên cửa sắt hộp 2 cánh được sử dụng phổ biến tại tất cả công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, dần dần thay thế cho các sản phẩm làm từ gỗ hay vật liệu truyền thống khác.

Mẫu cửa sắt đẹp 2 cánh kết hợp họa tiết tinh tế
Mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp đơn giản kết hợp họa tiết tinh tế
Mẫu cửa sắt hộp 2 cánh đơn giản, thiết kế đồng bộ cùng hàng rào
Mẫu cửa sắt hộp 2 cánh đơn giản, thiết kế đồng bộ cùng hàng rào

Xem thêm: 

  • [TOP] 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh đẹp đẳng cấp & hiện đại nhất!

  • Tổng hợp 50+ mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp "mê say" tâm hồn người

  • 30+ mẫu cửa sắt lùa treo: 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh hiện đại nhất

Mẫu cửa sắt 2 cánh sơn tĩnh điện

Cửa sắt sơn tĩnh điện là mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp nhất.  Cổng sắt sơn tĩnh điện là sản phẩm sử dụng phương pháp sơn tĩnh điện khi gia công cửa. Lớp sơn tĩnh điện này được phun cùng các lớp sơn lót cho hiệu quả bám dính tốt, chống trầy sơn, chống han rỉ và gia tăng độ bền cho cửa.

Mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp nhất được sơn tĩnh điện
Mẫu cửa chính sắt 2 cánh đẹp được sơn tĩnh điện

Sơn tĩnh điện có rất nhiều màu để phục vụ nhu cầu của khách hàng, dưới đây là một số màu sơn phổ biến được nhiều khách hàng ưa chuộng:

  • Màu trắng.
  • Màu đen.
  • Màu xám ghi.
  • Màu vàng đồng.
  • Màu giả vân gỗ
  • Màu đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương…
Mẫu cửa cổng sơn tĩnh điện màu trắng sang chảnh
Mẫu cửa 2 cánh sắt đẹp sơn tĩnh điện màu trắng sang chảnh

Sơn tĩnh điện có thể nói là công nghệ sơn hiện đại nhất hiện nay giúp tăng độ bền cho mẫu cửa nhà sắt 2 cánh đẹp đơn giản. Có thể áp dụng sơn tĩnh điện cho tất cả các loại cửa sắt, cổng sắt, cửa thép sơn tĩnh điện. Một số ưu điểm của cửa sắt sơn tĩnh điện 2 cánh như sau:

  • Cửa sắt có thể kết hợp với kính cường lực để tạo cảm giác thông thoáng và thu được nhiều ánh sáng hơn đối với những ngôi nhà nhỏ, khuất nhiều nhà xung quanh.
Cửa sắt sơn tĩnh điện giá rẻ
Cửa sắt sơn tĩnh điện giá rẻ
  • Cửa chắc chắn, chịu lực và chịu nhiệt tốt, khó bị han gỉ hay oxy hóa do có lớp sơn tĩnh điện bảo vệ bên ngoài.
  • Cửa được làm từ sắt hộp dễ gia công và uốn theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau tạo nên sự đa dạng cho sản phẩm.
Mẫu cửa sắt sơn tĩnh điện hiện đại
Mẫu cửa sắt sơn tĩnh điện hiện đại
  • Màu sơn đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng. Hơn nữa nó còn thỏa mãn được những khách hàng quan tâm đến vấn đề màu sắc phong thủy.
Cửa cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện đơn giản
Cửa cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện đơn giản

Mẫu cửa sắt pano 2 cánh

Cửa cổng sắt Pano hiện đại là mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp đơn giản được lựa chọn nhiều nhất hiện nay với thiết kế rất đa dạng và nhiều màu sơn khác nhau như: Sơn tĩnh điện, sơn màu 2 lớp với màu phổ biến là màu đồng, màu ghi, màu trắng sữa… đảm bảo tiêu chí đẹp, sang trọng, tinh tế, hiện đại và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng.

Mẫu cửa sắt pano 2 cánh màu trắng
Mẫu cửa sắt pano 2 cánh màu trắng

Cửa sắt pano 2 cánh luôn nằm trong top những mẫu cửa được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi giá thành hợp lý và giá trị mà nó mang lại là rất cao.

Cửa sắt pano 2 cánh kết hợp kính cường lực
Cửa sắt pano 2 cánh kết hợp kính cường lực

Mẫu cửa cổng sắt pano 2 cánh đẹp đơn giản hiện đang được sử dụng rất nhiều trong các công trình nhà ở, biệt thự.. các mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp loại pano có rất nhiều kiểu dáng cho nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu cửa phù hợp với căn nhà của mình.

mẫu cửa 2 cánh sắt đẹp hiện đại
Mẫu cửa 2 cánh sắt đẹp hiện đại
Mẫu cửa sắt pano 2 cánh kết hợp kính cường lực
Mẫu cửa sắt pano 2 cánh kết hợp kính cường lực
Mẫu cửa sắt pano 2 cánh với kính cường lực
Mẫu cửa sắt pano 2 cánh với kính cường lực

Mẫu cửa đi sắt 2 cánh kết hợp kính cường lực sang trọng

Cửa sắt kính cường lực là dòng cửa sắt kết hợp giữa hai vật liệu kính cường lực và khung sắt. Các mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp đơn giản loại này vừa đảm bảo độ bền, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ  do cả sắt và kính cường lực đều là những vật liệu có khả năng chịu lực cực kỳ tốt, kính cường lực có khả năng chịu lực lớn hơn từ 4 - 5 lần so với kính thông thường.

Mẫu cửa sắt kết hợp kính cường lực
Mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp đơn giản kết hợp kính cường lực

Các dạng thiết kế mẫu cửa sắt 2 cánh nhà ở đẹp nhất kết hợp kính phổ biến:

  • Cửa sắt 2 cánh chia ô cho cửa chính ngôi nhà.
  • Cửa sắt 2 cánh kính trong suốt cho cửa chính, cửa phụ ngôi nhà.
  • Cửa sắt 2 cánh kính trong suốt nhưng kết hợp thêm khung song sắt, hoa sắt để bảo vệ an toàn chống trộm.
Cửa sắt giả gỗ 2 cánh với kính cường lực
Cửa sắt giả gỗ 2 cánh với kính cường lực

Về cách mở cửa sắt 2 cánh sẽ có hai dạng là mở quay và mở trượt. Dạng mở trượt thì thường chỉ lắp đặt cho cửa sổ bởi sẽ mất một khoảng diện tích cho một cánh cố định.

Về cấu tạo, mẫu cửa sắt đẹp 2 cánh đơn giản kết hợp kính cường lực sẽ có 3 bộ phận chính.

  • Khung bao cửa sắt: Khung bao cửa là bộ phận được gắn trực tiếp vào tường dùng để cố định cánh cửa. Khung bao cửa này được làm từ sắt hộp vững chắc và có trọng lượng tương đối nhẹ. Đây là bộ phận rất quan trọng vì nó quyết định độ cứng cáp, chắc chắn của bộ cửa cũng như độ mượt khi đóng mở cửa.
Các mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp kết hợp kính cường lực đơn giản
Mẫu cửa sắt hộp 2 cánh đẹp kết hợp kính cường lực đơn giản
  • Cánh cửa: Phần cánh cửa có vật liệu chính là kính cường được bao quanh bởi một khung thép, phần kính này thường được vát kim cương để tạo độ sang trọng cho bộ cửa.
  • Phụ kiện: Để bộ cửa có thể hoạt động thì cần phải có những chi tiết khác như: bản lề, khóa, tay nắm, chốt cửa, then cài…
Cửa đi sắt 2 cánh kết hợp kính cường lực mở ra ngoài
Mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp đơn giản kết hợp kính cường lực mở ra ngoài
Mẫu cửa sắt hộp 2 cánh đẹp kết hợp kính cường lực chắc chắn
Mẫu cửa sắt hộp 2 cánh đẹp kết hợp kính cường lực chắc chắn

Mẫu cửa cổng sắt 2 cánh mỹ thuật

Từ trước đến nay, cửa cổng được xem là bộ mặt của ngôi nhà do đó là nơi chúng ta tiếp xúc đầu tiên khi muốn đi vào trong nhà. Nó không chỉ đóng vai trò quan trọng là bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn mà còn là điểm nhấn giúp ngôi nhà của bạn trở lên ấn tượng hơn. 

Mẫu cửa cổng sắt 2 cánh mỹ thuật
Mẫu cửa cổng sắt 2 cánh mỹ thuật cho nhà ở

Nếu bạn đã chán ngán với những mẫu cửa cổng sắt thô kệch thì hãy tham khảo những mẫu cửa sắt chính 2 cánh đẹp đơn giản mang tính nghệ thuật vô cùng đẹp mắt, sang trọngcho ngôi nhà của bạn.

Sắt nghệ thuật là sắt được uốn thành những hoa văn, họa tiết, là sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố kỹ thuật và nghệ thuật để biến những vật liệu thô cứng thành những sản phẩm có giá trị cao về mặt thẩm mỹ. 

Mẫu cổng sắt đem đến sự tinh tế, thẩm mỹ cao
Mẫu cổng sắt đem đến sự tinh tế, thẩm mỹ cao

Sắt với bàn tay tài hoa, khéo léo của những nghệ nhân đã trở thành những hoa văn mềm mại, tinh tế mang lại vẻ đẹp về mặt cơ khí vô cùng ấn tượng mà không có vật liệu nào có được.

Sự kết hợp hài hòa giữa sự cứng cáp của vật liệu sắt với sự mềm mại nhẹ nhàng đầy nghệ thuật của những hoa văn họa tiết trên cổng đã cho ra đời những mẫu cửa sắt đẹp hoàn mỹ chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng. 

Mẫu cổng sắt mỹ thuật đơn giản tinh tế
Mẫu cổng sắt mỹ thuật đơn giản tinh tế

Vẻ đẹp đặc trưng trên những mẫu cửa nhà sắt 2 cánh đẹp đơn giản mang tính nghệ thuật đã giúp công trình trở nên mềm mại nhưng không làm mất đi sự mạnh mẽ, hoành tráng của công trình, rất phù hợp với những ngôi nhà to nhiều tầng.

Mẫu cổng sắt mỹ thuật màu trắng hiện đại
Mẫu cổng sắt mỹ thuật màu trắng hiện đại
Mẫu cửa đi sắt 2 cánh đẹp họa tiết hoa lá tây
Mẫu cửa đi sắt 2 cánh đẹp họa tiết hoa lá tây

Câu hỏi thường gặp?

1. Nên làm cửa sắt 1 cánh hay cửa sắt 2 cánh?

Để có thể lựa chọn được mẫu cửa sắt phù hợp với gia đình nhà bạn thì bạn có thể dựa vào một số yếu tố như: nhu cầu của gia đình, kinh tế, diện tích và phong cách thiết kế của ngôi nhà. Mẫu cửa sắt đẹp nhất là mẫu cửa phù hợp với căn phòng nhất.

2. Ưu điểm của cửa cổng sắt là gì?

  • Với lớp sơn tĩnh điện ngày nay có thể bảo vệ cổng sắt khỏi sự hoen gỉ, oxi hóa của môi trường xung quanh. Nâng cao tuổi thọ của cổng sắt lên rất nhiều

  • Rất an toàn, với khả năng chịu lực lớn

  • Chi phí thấp hơn cửa gỗ

3. Cần lưu ý những gì khi chọn mẫu cửa sắt 1 cánh?

  • Đối với những ngôi nhà theo đuổi phong cách hiện đại thì nên lựa chọn những mẫu cửa sắt 2 cánh có thiết kế đơn giản nhất có thể. Vì đối với phong cách kiến trúc hiện đại, việc kết hợp cửa khung sắt với kính là sự lựa chọn tốt nhất rồi.

  • Nên chọn màu sơn cửa sắt 2 cánh sao cho hài hòa với ngôi nhà, phù hợp với diện tích và nhu cầu

  • Nên lựa chọn và tham khảo những đơn vị thi công uy tín để đảm bảo mọi việc suôn sẻ

Hy vọng bài viết ngày hôm nay của Musk.vn sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về những ưu, nhược điểm của cửa sắt 2 cánh và giúp các bạn chọn được mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp phù hợp với phong cách thiết kế ngôi nhà của mình.

Bình luận
Gửi