Mẫu cổng nhôm đúc trúc phối trống đồng

Nội dung bài viết

Cổng nhôm đúc trúc phối trống đồng là thiết kế đầy tinh tế, thể hiện tinh thần dân tộc lớn lao và làm tôn lên vẻ bề thế, uy nghi của ngôi nhà. Sản phẩm được nhiều gia chủ lựa chọn để điểm cho cho những căn nhà mặt phố, biệt thự xa hoa. Hãy cùng Musk.vn tìm hiểu thông tin sản phẩm nhé!

Cổng nhôm đúc - CN021 với thiết kế đầy tinh tế và sang trọng
Cổng nhôm đúc - CN021 với thiết kế đầy tinh tế và sang trọng

Giới thiệu Cổng nhôm đúc - CN021

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN021
  • Loại sản phẩm: Cổng nhôm đúc trúc phối trống đồng
  • Vật liệu: Nhôm đúc
  • Công nghệ đúc: Đúc chân không, đúc thường
  • Thiết kế cổng: 2 cánh
  • Màu sắc: Vàng
  • Kích thước: Tùy nhu cầu.

>>> Tham khảo ngay: Cổng đúc hợp kim nhôm

Các mẫu cổng nhôm đúc cao cấp hiện nay

Đặc điểm nổi bật của Cổng nhôm đúc - CN021

Mẫu cổng nhôm đúc trúc phối trống đồng lấy ý tưởng từ mặt trống đồng Đông Sơn- biểu tượng của nền văn minh sông Hồng. Ở phần giữa trống, hình ảnh mặt trời cung cấp năng lượng, ánh sáng cho mọi vật sinh sôi nảy nở. Hình ảnh cây trúc được thiết kế riêng rẽ hai bên cánh cổng khẳng định ý chí, nghị lực vươn lên. Thông qua những biểu tượng này, gia chủ muốn thể hiện tinh thần dân tộc cao quý, đồng thời, tôn lên nét đẹp hiện đại, sang trọng cho chính ngôi nhà.

Sản phẩm cổng nhôm CN021 sử dụng vật liệu nhôm nguyên chất cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ đúc chân không. Từ đó, khắc họa nên họa tiết cực sắc nét, có hồn và vô cùng sinh động. Không gian xung quanh trở nên nguy nga, tráng lệ, sang trọng đến lạ. 

Ưu điểm Cổng nhôm đúc - CN021

Cổng nhôm đúc - CN021 mang đến nhiều ưu điểm nổi trội:

  • Vật phẩm hợp phong thủy: trống đồng thường được đặt ở khu vực trung tâm nhà ở, sảnh ra vào để thu hút vượng khí. Khi hình ảnh này được đặt ở cổng sẽ mang đến sự thịnh vượng, hưng phát, thu hút nhiều nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà. Thêm nữa, hình tượng cây trúc vươn lên còn thể hiện ý chí kiên cường, vươn lên mạnh mẽ để thu hút tài lộc.
  • Mẫu cửa có tính ứng dụng cao: sản phẩm phù hợp với những không gian sang trọng, hiện đại. Có thể sử dụng lắp đặt ở các ngôi nhà biệt thự, nhà phố bề thế hay cổng nhà thờ, vừa thể hiện sự uy nghiêm, vừa tạo điểm nhìn nổi bật cho không gian.
  • Có nhiều phong cách thiết kế: Tùy vào sở thích, gia chủ có thể lựa chọn mẫu cửa đúc nửa kín nửa thoáng hoặc đúc kín hoàn toàn. Dù với mẫu cửa nào thì sản phẩm vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Độ bền cao: Cửa nhôm được làm từ hợp kim nhôm nên có độ bền vượt trội hơn so với các loại cổng khác. Công nghệ đúc chân không nguyên khối giúp độ bền sản phẩm càng được tối ưu.
  • Che chắn tốt cho ngôi nhà: xét về cả hai mặt hiện thực và tâm linh, cánh cửa đều giúp bảo vệ không gian riêng tư cho ngôi nhà. Cửa cổng chắc chắn giúp ngăn chặn kẻ lạ đột nhập vào nơi ở, nghỉ dưỡng của gia đình.

Cách bảo quản Cổng nhôm đúc - CN021

Để giúp Cổng nhôm đúc - CN021 luôn đẹp, trường tồn bền bỉ với thời gian, việc bảo quản sản phẩm là điều cần thiết. Cách bảo quản cần được thực hiện khéo léo và cẩn trọng:

  • Sử dụng khăn mềm và các dụng cụ, dung dịch vệ sinh cổng nhôm chuyên dụng để không làm xước cổng hay khiến lớp sơn bị bong tróc;
  • Chú ý lau chùi thật kỹ tại những phần góc cạnh của cổng nhôm vì đây là vị trí dễ bám bụi.
  • Tiến hành quy trình vệ sinh khi tiết trời râm mát, ánh nắng không chiếu trực tiếp vào cổng;
  • Sử dụng lượng nước rửa theo chỉ dẫn của nhà sản xuất để tránh lãng phí và ảnh hưởng đến chất lượng sơn.

Giá thành Cổng nhôm đúc - CN021

Mức giá thi công cổng nhôm dao động từ 10.000.000 - 12.000.000 đồng. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như màu sơn, đường nét, kích thước… Vậy nên, để biết chính xác giá Cổng nhôm đúc - CN021, khách hàng vui lòng liên hệ đơn vị thi công để cập nhật thêm thông tin.

Sản phẩm Cổng nhôm đúc - CN021 chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sang trọng, hiện đại, thể hiện đẳng cấp gia chủ. Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm, vui lòng liên hệ Musk.vn để được tư vấn đơn vị thi công chất lượng, uy tín nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi