Cổng nhôm đúc hoa sen kín - Tạo không gian tĩnh lặng - Thanh cao

Nội dung bài viết

Hiện nay với công nghệ đúc nhôm hiện đại, cổng nhôm đúc hoa sen kín đang là mẫu cổng được nhiều khách hàng lựa chọn để trang hoàng cho ngôi nhà của mình, vừa đẹp, sang trọng, vừa bền bỉ vừa tiết kiệm chi phí đầu tư và mang ý nghĩa phong thủy may mắn, tài lộc và bình ăn cho chủ sở hữu. Cùng Musk tìm hiểu mẫu cổng nhôm đúc này qua bài viết bên dưới nhé!

Cổng nhôm đúc hoa sen kín - Tạo không gian tĩnh lặng - Thanh cao
Cổng nhôm đúc hoa sen kín - Tạo không gian tĩnh lặng - Thanh cao

Giới thiệu về cổng nhôm đúc hoa sen kín

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN043
  • Loại sản phẩm: Cổng nhôm đúc hoa sen kín
  • Vật liệu chính: Hợp kim nhôm cao cấp và kim loại chống oxy hóa và hoen gỉ như Mg, Cu
  • Công nghệ đúc: Đúc khuôn kim loại
  • Thiết kế cổng: Dạng mái vòm.
  • Màu sắc: Màu vàng đồng (tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng)
  • Kích thước: Tùy lựa chọn của khách hàng.

>>> Báo giá:  cổng đúc hợp kim nhôm

Mẫu cổng nhôm đúc được nhiều người lựa chọn năm 2023

Đặc điểm của mẫu cổng nhôm đúc hoa sen kín

Cổng nhôm đúc hoa sen kín lấy tông chủ đạo là hình ảnh hoa sen - quốc hoa của Việt Nam. Hoa sen theo phật giáo chính là đại diện cho sự bình dị thanh cao, nên trong tất cả các công trình kiến trúc truyền thống hay các công trình phật giáo, hoa sen là biểu tượng quan trọng đối với người Việt Nam.

Họa tiết hoa sen khi mà kết hợp với chất liệu nhôm đúc hợp kim sẽ tạo nên một chiếc cổng nhôm đúc nghệ thuật hoa sen kín cực kỳ tinh tế, sang trọng, mang đến may mắn và niềm vui, tài lộc cùng sự đẳng cấp cho gia chủ.

Cổng nhôm đúc hoa sen kín với các chi tiết được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm cao cấp (có đến 90% nhôm nguyên chất, còn lại là các kim loại để tạo nên độ bền vững của cổng nhôm đúc như Mg, Cu…)

Ưu điểm của cổng nhôm đúc hoa sen kín

  • Cổng nhôm đúc hoa sen kín có ý nghĩa phong thủy cao, tạo nên một nét uy nghiêm, cổ điển, thích hợp với tất cả những công trình đền, chùa. Cổng nhôm đúc này giúp tôn lên nét đẹp lịch sử cho không gian.
  • Cổng nhôm đúc nghệ thuật hoa sen kín được đúc từ hợp kim nhôm cao cấp nguyên khối nên không bị oxy hóa, han rỉ theo thời gian. Ngoài ra cổng còn được phủ lớp sơn tĩnh điện, bảo vệ cổng khỏi các điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam, độ bền cao, tuổi thọ trên 15 năm.
  • Cổng nhôm này được đúc nguyên khối nên rất chắc chắn và thật khó để làm cong vênh, méo mó chúng.
  • Cổng nhôm hoa sen kín phù hợp với rất nhiều không gian, kiểu bố trí, kiến trúc hiện có trên thị trường hiện nay.
  • Cổng nhôm đúc nghệ thuật hoa sen kín được gia công bởi những người thợ chuyên nghiệp, có tay nghề cao nên thành phẩm tạo ra có tính thẩm mỹ và hoàn hảo tuyệt đối. 

Bảo quản cổng nhôm đúc hoa sen kín

Cổng nhôm hoa sen kín được đúc từ hợp kim nhôm nguyên khối nên đảm bảo sự uy tín cũng như độ bền của sản phẩm được dài lâu. Thực tế, không một sản phẩm nào qua sử dụng mà luôn bền vững theo thời gian nếu ta không biết cách bảo quản, vệ sinh. Để giúp cho chiếc cổng nhôm đúc hoa sen kín luôn đẹp như mới, không bị mai một, hoen gỉ theo thời gian thì người dùng cần lưu ý trong cách bảo dưỡng thường xuyên cho cổng nhôm như sau:

  • Cách 1: Sử dụng khăn mềm hoặc bọt biển mỗi khi lau, rửa cổng ở những khe rãnh, nơi dễ bám bụi bẩn nhất. Chú ý không sử dụng những vật dụng sắc nhọn để cọ rửa vết bẩn bởi nó có thể làm bong tróc lớp sơn cổng
  • Cách 2: Sử dụng vòi xịt nước áp suất thấp để vệ sinh cổng.
  • Cách 3: Sử dụng các loại nước rửa, vệ sinh cổng nhôm đúc chuyên dụng mua tại các cửa hàng, siêu thị để bảo dưỡng cổng để tránh làm hỏng lớp sơn tĩnh điện bên ngoài.

Giá thành cổng nhôm đúc hoa sen kín

Giá thành của cổng nhôm đúc hoa sen kín thường xuyên biến động tùy thuộc nhiều yếu tố khác nhau như số lượng các chi tiết phức tạp, màu sơn, thời gian thi công, lắp đặt sản phẩm và đặc biệt là kích thước của cổng nhôm đúc hoa sen là bao nhiêu. Để giúp quý khách hàng có cái nhìn cụ thể hơn, Musk.vn xin đưa ra mức giá tham khảo cho các loại cổng này như sau:

  • Đúc hoa sen kín chân không: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ
  • Đúc hoa sen kín nguyên khối: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ
  • Đúc hoa sen kín mạ đồng: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ
  • Đúc hoa sen kín ghép: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về mẫu cổng nhôm đúc hoa sen kín mà Musk.vn muốn gửi đến bạn đọc. Nếu muốn tạo sự mới lạ cho không gian của mình bằng cổng mẫu cổng nhôm đúc hoa sen này, quý khách hàng liên hệ qua hotline: 090 414 0007 hoặc truy cập website Musk.vn để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi