Mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây cung điện

Nội dung bài viết

Cổng nhôm đúc hoa lá tây cung điện luôn ẩn chứa vẻ đẹp đầy bí ẩn khiến người ta muốn tò mò khám phá. Đằng sau vẻ đẹp ấy là những đường nét đầy tinh tế, hiện đại, thể hiện đẳng cấp gia chủ. Hãy cùng Musk khám phá vẻ đẹp của sản phẩm này ngay dưới đây.

Cổng nhôm đúc - CN023 toát lên vẻ đẹp đầy kiêu sa, sang trọng của không gian
Cổng nhôm đúc - CN023 toát lên vẻ đẹp đầy kiêu sa, sang trọng của không gian

Giới thiệu Cổng nhôm đúc - CN023

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN023
  • Loại sản phẩm: Cổng nhôm đúc hoa lá tây cung điện
  • Vật liệu: Hợp kim nhôm
  • Công nghệ đúc: Đúc chân không
  • Thiết kế cổng: Chống oxy hóa, bền màu
  • Màu sắc: Vàng đồng hoặc thay đổi theo yêu cầu
  • Kích thước: Theo yêu cầu

>>> Xem ngay: Cửa cổng nhôm đúc

Các mẫu cổng nhôm đúc đẹp hiện nay

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Cổng nhôm đúc - CN023

Cổng nhôm đúc - CN023 được sử dụng nhiều trong các thiết kế nhà biệt thự sang chảnh, mang hơi hướng cổ điển, tân cổ điển. Họa tiết hoa lá tây là sự giao thoa của nền văn hóa Á - Âu kết hợp, tạo nên nét đặc trưng khác biệt. Đây cũng là họa tiết được sử dụng nhiều ở những công trình ngoại thất, hàng rào, lan can.

Cổng nhôm sử dụng nguyên liệu hợp kim nhôm cao cấp giúp sản phẩm sau khi gia công đạt chất lượng tốt nhất. Từng đường nét hoạ tiết uốn lượn đều được chạm khắc cực kì công. Có lẽ, chính điều này đã giúp sản phẩm luôn khi chúng ta trân trọng mỗi khi nghĩ về. Cửa cổng hoa lá tây cung điện không chỉ giúp bảo vệ sự riêng tư của gia chủ mà còn góp phần thể hiện vẻ bề thế, tôn nghiêm cho căn nhà.

Hiện nay, thiết kế công nhôm đã được thay đổi thành nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với từng điều kiện, không gian. Do vậy, gia chủ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với góc nhìn thẩm mỹ của mình.

Ưu điểm Cổng nhôm đúc - CN023

Cổng nhôm đúc - CN023 sở hữu những ưu điểm sau:

  • Yếu tố phong thủy: Hoa lá tây không chỉ là đặc trưng nghệ thuật kiến trúc châu Âu mà còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Người xưa cho rằng, hoa lá tây mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống. Cho nên sử dụng cửa có họa tiết này sẽ giúp gia chủ nghênh đón tài lộc.
  • Tính thẩm mỹ cao: So với các loại cửa sắt hay cửa nhôm thông thường, cửa nhôm đúc cho phép thợ gia công nhiều đường nét, họa tiết mà không lo đứt gãy, hư hỏng. Đó chính là lý do giúp sản phẩm đạt đến độ tinh xảo tuyệt đối như chúng ta đã thấy.
  • Tuổi thọ cao: Nhờ sử dụng chất liệu cao cấp, cửa nhôm có tuổi thọ lên đến 10 - 15 năm. Gia chủ không tốn nhiều chi phí tu sửa hay thay thế cửa, rất tiết kiệm. 

Cách bảo quản Cổng nhôm đúc - CN023

Cổng nhôm đúc - CN023 muốn đẹp, bền màu, nâng cao tuổi thọ thì điều tiên quyết nằm ở việc bảo quản sản phẩm. Dưới đây là một số lưu ý cần nhớ khi bảo quản cửa nhôm:

  • Nên thực hiện quy trình lau chùi thường xuyên để đảm bảo cửa nhôm luôn sáng đẹp, bền màu;
  • Cần sử dụng khăn mềm hoặc bông xốp thấm nước tốt để nâng cao hiệu quả lau chùi;
  • Đối với góc nhỏ khăn khó lau chùi được, hãy sử dụng bàn chải mềm để loại bỏ hết bụi bẩn tích tụ ở vị trí đó;
  • Nên tìm mua dung dịch vệ sinh cửa nhôm chuyên dụng để đảm bảo chất lượng cửa nhôm.
  • Nên phun sơn lại cho cổng nhôm 1 năm/lần để đảm bảo màu sắc cũng như bảo vệ phần lõi sản phẩm. Đây cũng là cách giúp nâng cao tuổi thọ cổng nhôm.

Giá thành Cổng nhôm đúc - CN023

Với sản phẩm đẹp, chất lượng như Cổng nhôm đúc - CN023, mong muốn sở hữu nó là điều hiển nhiên. Điều chúng ta quan tâm đầu tiên khi tìm hiểu sản phẩm này chính là giá sản phẩm. Được biết, mỗi đơn vị thi công sẽ có mức giá thi công khác nhau. Hiện tại, mức giá thi công cổng nhôm dao động từ 10.000.000 - 12.000.000/bộ.

Trên đây là thông tin Cổng nhôm đúc - CN023 mà Musk muốn chia sẻ với bạn. Hiện tại, Musk.vn đang cộng tác với nhiều đơn vị thi công, thiết kế cổng nhôm uy tín, chất lượng. Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm, vui lòng liên hệ để được tư vấn đơn vị thi công chất lượng, uy tín nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi