Cửa cuốn loại nào tốt nhất hiện nay được sử dụng nhiều nhất

Nội dung bài viết

Cửa cuốn hãng nào tốt nhất hiện nay? Các sản phẩm cửa cuốn hiện đã và đang nhận được sự ưu ái, tin tưởng đến từ nhiều khách hàng. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại, đời sống hiện nay đang ngày càng phát triển. Vì vậy, việc sử dụng các sản phẩm cửa cuốn với chức năng điều khiển từ xa đang được rất nhiều khách hàng hiện nay quan tâm, tìm kiếm và chọn mua sử dụng. 

Hãy cùng Musk.vn tìm hiểu ngay những sản phẩm cửa cuốn nào tốt nhất hiện nay với chất lượng đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Cửa cuốn hãng nào tốt nhất hiện nay
Cửa cuốn hãng nào tốt nhất hiện nay

Các tiêu chí đánh giá chất lượng cửa cuốn tốt

Để chọn lựa được một sản phẩm cửa cuốn hãng nào tốt nhất hiện nay, bạn nên dựa trên các tiêu chí đánh giá chất lượng như: 

  • Độ an toàn của cửa cuốn luôn là yếu tố hàng đầu bạn nên kiểm tra, xem xét. 

  • Tuổi thọ: một sản phẩm cửa cuốn tốt nhất sẽ chất lượng thường có tuổi thọ dài lâu. Thông thường tuổi thọ của các sản phẩm cửa cuốn tốt có thể lên tới 30 năm. 

Tiêu chí đánh giá chất lượng cửa cuốn loại nào tốt nhất hiện nay
Tiêu chí đánh giá chất lượng cửa cuốn loại nào tốt nhất hiện nay
  • Tính thẩm mỹ: các sản phẩm cửa cuốn nào tốt trên thị trường hiện nay đều được cải tiến với đa dạng mẫu mã, phù hợp với xu thế thị trường. Vì vậy giúp bạn có cho mình sự chọn lựa đa dạng, phù hợp nhất.

  • Chất lượng cửa cuốn: đây là yếu tố được quyết định từ chất liệu cấu tạo, tính chịu lực, chống ăn mòn…

  • Chế độ bảo hành: đối với những sản phẩm hãng cửa cuốn tốt nhất, chất lượng đều được hãng bày bán kèm theo chế độ bảo hành dài hạn, đem lại sự an tâm cho người dùng. 

Tham khảo các đơn vị thu mua cửa cũ uy tín - chuyên nghiệp - giá cao tại sàn thương mại điện tử Musk.vn: 

Đánh giá các loại cửa cuốn nào tốt nhất hiện nay

Vậy nên lắp cửa cuốn loại nào? Dưới đây sẽ là đánh giá các loại cửa cuốn tốt nhất hiện nay mà bạn có thể chọn lựa tham khảo: 

Cửa cuốn khe thoáng

Ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng:

  • Cửa cuốn khe thoáng được thiết kế đảm bảo chắc chắn.

  • Độ an ninh cửa sản phẩm cao.

  • Hệ thống khe thoáng giúp không gian luôn thoáng đãng, mát mẻ

Cửa cuốn khe thoáng
Cửa cuốn khe thoáng

Nhược điểm của cửa cuốn khe thoáng:

  • Quá trình đóng mở diễn ra lâu.

  • Giá thành cửa cuốn khe thoáng cao.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn lắp đặt cửa cuốn nhanh gọn, đơn giản và đúng kĩ thuật tại nhà

Cửa cuốn tấm liền

Ưu điểm của cửa cuốn tấm liền:

  • Giá thành cửa cuốn tấm liền rẻ, được mạ kẽm với độ mạ cao, sơn tĩnh điện.

  • Dễ dàng đóng mở bằng tay tiện dụng.

  • Khả năng chuyển động nhanh

Cửa cuốn tấm liền
Cửa cuốn tấm liền

Nhược điểm của cửa cuốn tấm liền: Không đảm bảo an ninh do không có chống nâng, ray dẫn thường yếu khiến nhiều trường hợp cửa cuốn không mở được do bị kẹt.

Cửa cuốn kéo tay

Cửa cuốn kéo tay được biết đến với các ưu điểm:

  • Giá thành rẻ, cấu tạo sản phẩm đơn giản, nhẹ nhàng, không có các phụ kiện đi kèm như motor, bộ lưu điện…

  • Cửa vận hành dễ dàng mà không phải phụ thuộc vào nguồn điện cấp. Tránh được nỗi lo không thể đóng mở cửa khi mất điện hay linh kiện gặp vấn đề.

  • Quá trình lắp ráp đơn giản, dễ dàng sửa chữa.

  • Tính ứng dụng cao trong nhiều công trình: nhà kho, nhà xưởng,...

  • Sản phẩm cửa cuốn kéo tay có độ bền cao, được làm từ các chất liệu: sắt, thép, nhôm, mạ kẽm,...

Cửa cuốn kéo tay
Cửa cuốn kéo tay

Bên cạnh đó là một số nhược điểm: 

  • Cửa phát ra tiếng ồn mỗi khi đóng mở cửa

  • Không được trang bị tính năng đảo chiều khi gặp vật cản, không báo động khi có sự cố cháy nổ.

  • Tính bảo mật không cao, dễ bẻ khóa.

>>> Tham khảo thêm Những mẫu  cổng nhôm đúc cao cấp được nhiều gia chủ lựa chọn

Top 7 thương hiệu cửa cuốn hàng đầu Việt Nam 

Để tìm hiểu cửa cuốn loại nào tốt nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo ngay 7 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hàng đầu Việt Nam ngay dưới đây nhé:

Xem thêm: Top 6  cửa cuốn tốt nhất hiện nay

Cửa cuốn Austdoor

Phân vân không biết cửa cuốn hãng nào tốt thì hãy tham khảo ngay cửa cuốn Austdoor là thương hiệu cửa cuốn được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đây cũng là một trong những thương hiệu đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, được nhiều khách hàng quan tâm, tin tưởng chọn lựa sử dụng. 

cửa cuốn tốt nhất hiện nay - Austdoor
cửa cuốn tốt nhất hiện nay - Austdoor

Các sản phẩm cửa cuốn tốt nhất hiện nay của Austdoor đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Độ bền vô cùng cao, đảm bảo an toàn, ít hỏng hóc… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng và được các chuyên gia đánh giá là một trong  các loại cửa cuốn trên thị trường tốt nhất.

Cửa cuốn NamVietDoor

NamVietDoor cũng là một hãng cửa cuốn tốt nhất Việt Nam hiếm hoi được nhiều khách hàng hiện nay tin tưởng chọn lựa sử dụng. 

Cửa cuốn NamVietDoor
Cửa cuốn NamVietDoor

Ưu điểm của các sản phẩm cửa cuốn NamVietDoor chính là được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, có độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao. Các mẫu cửa cuốn tốt nhất hiện nay đều được thay đổi kịp thời, đáp ứng nhu cầu bắt kịp xu thế của khách hàng hiện nay, mang lại những sản phẩm sang trọng, đa dạng nhất cho người tiêu dùng. 

Cửa cuốn EURODOOR

Một trong các hãng cửa cuốn tốt trên thị trường hiện nay không thể không kể tới chính là cửa cuốn Eurodoor. Các sản phẩm cửa cuốn tốt nhất hiện nay của thương hiệu Eurodoor đều được bày bán với mức giá vô cùng phù hợp, chất lượng sản phẩm tốt với độ bền cao, an toàn, tích hợp nhiều tính năng tương tự các sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Cửa cuốn Eurodoor
Cửa cuốn Eurodoor

Đây là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, với các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhất. 

Cửa cuốn Mitadoor 

Mitadoor là một trong những hãng cửa cuốn tốt nhất tiên phong tại Việt Nam trong ngành cửa hiện nay. Các sản phẩm cửa cuốn tốt nhất hiện nay mang thương hiệu Mitadoor đều được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ, đảm bảo đem lại chất lượng các sản phẩm tốt nhất. 

Cửa cuốn nào an toàn nhất -  Mitadoor
Cửa cuốn nào an toàn nhất - Mitadoor

Cửa cuốn Mitadoor vận hành vô cùng êm ái, không bị cong vênh, các nan cửa được thiết kế 2 lớp cùng hệ thống thông gió, giúp lưu thông gió tạo sự thông thoáng cho không gian. 

Cửa cuốn Đài Loan

Nếu hỏi rằng cửa cuốn loại nào tốt nhất hiện nay thì cửa cuốn Đài Loan không thể bỏ qua được. Là một dòng cửa cuốn đã xuất hiện từ lâu tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các dòng cửa cuốn Đài Loan đã không ngừng cải tiến sản phẩm, để cho ra đời những sản phẩm hiện đại, tiên tiến nhất. 

Cửa cuốn Đài Loan
Cửa cuốn Đài Loan

Cửa cuốn Eurowindow

Cửa cuốn hãng nào tốt? Eurowindow là đơn vị hàng đầu trong ngành cửa cuốn tại Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm cửa cuốn Eurowindow đều được sản xuất từ các linh kiện nhập khẩu chính hãng, đảm bảo về chất lượng. 

Cửa cuốn Eurowindow
Cửa cuốn Eurowindow

Cùng với đó cửa cuốn tốt nhất hiện nay của Eurowindow được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng: độ an ninh cao, diện tích mở cửa lớn…

Cửa cuốn Netdoor

Netdoor là một thương hiệu cửa cuốn tương đối mới trên thị trường hiện nay, tuy nhiên đã nhận được sự đánh giá khá cao đến từ nhiều khách hàng. Thương hiệu cửa cuốn tốt nhất của Netdoor tập trung vào các sản phẩm cao cấp, đem lại nhiều tiện ích từ sản phẩm đến cho khách hàng. 

Cửa cuốn Netdoor
Cửa cuốn Netdoor

Nếu còn chưa biết cửa cuốn hãng nào tốt? thì hãy xem ngay các sản phẩm cửa cuốn Netdoor đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vì vậy mang xu thế các công trình hiện đại. 

Cách chọn lựa cửa cuốn phù hợp với không gian

Cửa cuốn bảo vệ không gian làm một hạng mục vô cùng quan trọng, được ứng dụng lắp đặt sau khi đã hoàn thiện quá trình xây nhà. Trong quá trình chọn mua cửa cuốn nào tốt, làm sao để chọn lựa các sản phẩm cửa cuốn đạt chuẩn, có mức giá hợp lý chính là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm.

Xem thêm: Cách chọn  cửa cuốn loại nào tốt nhất hiện nay phù hợp với không gian

Dưới đây là các chọn lựa cửa cuốn nào tốt, phù hợp với không gian mà bạn có thể tham khảo, đồng thời giúp bạn chọn lựa được cửa cuốn nào an toàn nhất:

Đo đạc chính xác kích thước lắp đặt cửa cuốn

Các loại cửa cuốn dân dụng được lắp đặt thường có kích thước trung bình, không quá lớn. Do đó, để biết  nên lắp cửa cuốn loại nào tốt, phù hợp, bạn nên tiến hành đo đạc chính xác kích thước cửa cần lắp đặt.

Chọn lựa kích thước cửa cuốn
Chọn lựa kích thước cửa cuốn

Kích thước cửa cuốn sẽ tỉ lệ thuận với độ dày của nan cửa và công suất mô tơ để đảm bảo cửa luôn chắc chắn, bền bỉ. 

Tính đồng bộ của cửa cuốn

Một điểm đặc biệt ở các sản phẩm cửa cuốn chính là các chi tiết kỹ thuật đều được tiến hành lắp ráp đảm bảo chính xác. Nhờ vậy đem lại sự vận hành êm ái, bền bỉ, đảm bảo với mọi người dùng. 

Nên lắp cửa cuốn loại nào chất lượng
Nên lắp cửa cuốn loại nào chất lượng

Các tính năng nổi bật không nên bỏ qua ở các thiết bị cửa cuốn hiện đại

Các sản phẩm của hãng cửa cuốn tốt nhất hiện nay đều được các hãng trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, nhằm đảm bảo tiện ích cho người dùng khi sử dụng như:

  • Tính năng đảo chiều nhờ 3 cấp độ bảo vệ

  • Đảm bảo an ninh cho căn nhà nhờ công nghệ chống mã mở cửa và báo động khi phát hiện sự đột nhập. 

  • Tính năng đóng mở bằng UPS khi mất điện

  • Tính năng tự động mở cửa khi hỏa hoạn. 

Các tính năng hiện đại của cửa cuốn
Các tính năng hiện đại của cửa cuốn

Ngoài ra, để đảm bảo được chất lượng sản phẩm, bạn cũng cần đảm bảo sản phẩm có chế độ bảo hành dài lâu, đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Các hãng cửa cuốn uy tín nên mua
Các hãng cửa cuốn uy tín nên mua

Cùng với đó, việc chọn lựa một địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi chọn lựa cửa cuốn

Dưới đây là những thắc mắc được nhiều khách hàng hiện nay quan tâm mà bạn có thể tham khảo trong quá trình chọn lựa cửa cuốn hãng nào tốt, phù hợp: 

Ưu điểm của sản phẩm cửa cuốn thương hiệu Eurodoor là gì?

Sản phẩm cửa cuốn tốt nhất hiện nay của Eurodoor nổi bật với các ưu điểm như: chất liệu và lớp sơn phù vô cùng tốt, nhờ vậy đảm bảo sự bền bỉ của sản phẩm trước các yếu tố thời gian. Ngoài ra, sản phẩm còn được đảm bảo độ an toàn mức độ cao nhất nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Vậy bạn đã biết  cửa cuốn loại nào tốt nhất hiện nay rồi đó.

Ưu điểm của cuốn Eurodoor
Ưu điểm của cuốn Eurodoor

Giá bán cửa cuốn Eurodoor có cao không? 

Tuy là một sản phẩm cửa cuốn cao cấp đến từ thương hiệu Eurodoor uy tín, tuy nhiên các sản phẩm cửa cuốn tại Eurodoor lại có mức giá thành vô cùng phải chăng. 

Giá bán cửa cuốn Eurodoor
Giá bán cửa cuốn Eurodoor

Giá cửa cuốn có phụ thuộc vào kích thước không?

Giá của cửa cuốn cũng phụ thuộc vào kích thước của từng bộ cửa cuốn khác nhau. Kích thước cửa cuốn có độ dài từ 3 - 5.9m2, với cấu tạo đầy đủ thân cửa, tay, giá, khóa,... Bên cạnh đó là chi phí vận chuyển. Chính vì vậy, hầu hết các đơn vị cung cấp cửa cuốn Eurodoor hiện nay đều tiến hành bán sản phẩm theo bộ, đơn giá bán bộ cửa cuốn có giá từ 2 triệu đồng. 

Báo giá các loại cửa cuốn tốt nhất
Báo giá các loại cửa cuốn tốt nhất

Trên đây là những thương hiệu cửa cuốn và cách chọn lựa một sản phẩm cửa cuốn hãng nào tốt phù hợp mà Musk.vn muốn đem lại cho bạn đọc. Mong rằng bạn sẽ có cho mình những sự chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Bình luận
Gửi