Top 10 Những Smartphone Tầm Trung Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Nội dung bài viết

Hiện nay điện thoại đóng vai trò khá quan trọng trong cuộc sống, nó không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại dùng để nghe gọi mà nó còn giúp con người giải trí và xử lý các công việc. Bạn không cần phải mua một chiếc điện thoại với mức giá cao mới có đầy đủ chức năng mà những chiếc điện thoại tầm trung cũng rất tốt và tích hợp đủ tính năng để đáp ứng nhu cầu của bạn. Vậy có những chiếc điện thoại tầm trung nào tốt trên thị trường?

điện thoại tầm trung
Những chiếc điện thoại đẹp với mức giá rẻ

Điện thoại tầm trung đáng mua nhất Realme 6

những smartphone tầm trung đáng mua nhất hiện nay
Điện thoại Realme 6 giá ưu đãi bất ngờ

Thiết kế, tính năng nổi bật cho điện thoại tầm trung đáng mua nhất này

Đây là một trong những chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay với màn hình siêu mượt. Với độ sáng màn hình tốt, tốc độ khung hình tốt và ít bị nhoè giúp cho mọi người có trải nghiệm hấp dẫn và thú vị nhất. Tuy rằng kích thước màn hình khá lớn nhưng chiếc điện thoại vẫn gọn gàng và chắc chắn. Mặt phía sau của chiếc điện thoại được trang bị hệ thống có thể phản chiếu ánh sáng cực kỳ thu hút, tạo nên sự thời thượng và đẳng cấp cho chiếc điện thoại.

Với 4 camera được xếp dọc thẳng hàng giúp chụp được những bức hình góc rộng cực kỳ nét và màu sắc hài hoà. Độ phân giải camera 4k giúp quay phim cực kỳ nét, cuốn hút mà không cần phải chỉnh sửa bất kỳ điều gì.

Nên mua điện thoại nào? Realme 6 là dòng điện thoại đầu tiên của realme được tích hợp chip mediatek helio G90T giúp người dung có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi game. Bên cạnh đó hiệu suất của điện thoại còn được nâng cấp thêm 14% giúp người dùng có thể sử dụng máy một cách tối ưu nhất. Với chiếc điện thoại này bạn có thể sạc pin nhanh chỉ trong 1 giờ là điện thoại của bạn đã được sạc đầy pin và có thể sử dụng khá lâu.

Tuy đây chỉ là chiếc điện thoại tầm trung nhưng nó khá đầy đủ chức năng và phục vụ nhu cầu người dùng khá tốt và đây cũng được xem là hãng điện thoại chơi game tốt nhất.

Thông số kỹ thuật cho điện thoại tốt giá tầm trung

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1080 x 2400 Pixels
Màn hình IPS LCD, 6.5 inch
Camera Sau: Chính 64 MP, phụ 8MP/2MPTrước: 16 MP
Hệ điều hành Android 10
Tốc độ CPU/Chip CPU 2 nhân, 6 nhân/ MediaTek Helio G90T 8 nhân
Chip GPU Mali-G76 MC4
Ram 4GB/ 8GB
Rom 128 GB
Pin 4300 mAh
Bảo mật Vân tay và nhận diện khuôn mặt
Mức giá sản phẩm 4.990.000 đồng

Có thể bạn quan tâm:

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro - điện thoại tầm trung tốt nhất

điện thoại tầm trung đáng mua
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro sang trọng và thời thượng

Thiết kế, tính năng nổi bật cho điện thoại đáng mua tầm trung

Đây là chiếc điện thoại mới nhất của Xiaomi và làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian mới ra mắt. Đây là chiếc điện thoại giá tầm trung với hiệu suất làm việc cực kỳ mạnh mẽ với bộ vi xử lý của Mediatek và tốc độ chip lên đến 8x giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng điện thoại. Dòng điện thoại này được tích hợp hệ thống làm mát bằng các chất lỏng nên các bạn sẽ không sợ điện thoại bị nóng và có thể thoải mái chơi game, xem phim và xử lý công việc.

Có thể thấy rằng dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro một trong những chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất, ngoài ra còn là dòng điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị camera với độ phân giải lên đến 64MP và 4 camera sau nên góc chụp cực rộng, chụp hình ban đêm cực rõ và không bị mờ hay nhiễu, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo nên có chất lượng chụp ảnh tuyệt vời. Khi chụp ảnh từ xa thì các bạn có thể zoom lên một cách sắc nét nhất mà không bị mờ.

Không những có hiệu sức làm việc tốt mà dòng điện thoại này còn có công suất pin lớn, có thể sử dụng lâu, đồng thời được tích hợp sạc pin nhanh nên bạn có thả ga trải nghiệm những tính năng của điện thoại. Xiaomi Redmi Note 8 Pro tuy chỉ là một chiếc điện thoại tầm trung nhưng hiệu năng làm việc của nó không thua kém bất kỳ dòng điện thoại nào cả và nằm trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất hiện nay.

Liên hệ các đơn vị thu mua điện thoại Xiaomi cũ TPHCM tại chúng tôi nếu bạn đang cần thanh lý điện thoại nhé!

Thông số kỹ thuật cho điện thoại tầm trung tốt

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1080 x 2340 Pixels
Màn hình IPS LCD, 6.53 inch
Camera Sau: Chính 64 MP, phụ 8MP/2MPTrước: 20 MP
Hệ điều hành Android 9 (Pie)
Tốc độ CPU/Chip CPU 2 nhân, 6 nhân/ MediaTek Helio G90T 8 nhân
Chip GPU Mali-G76 MC4
Ram 6GB
Rom 128GB
Pin 4500 mAh
Bảo mật Vân tay và nhận diện khuôn mặt
Mức giá 7.490.000 đồng

Xem thêm: TOP 7 ĐT TẦM TRUNG ĐÁNG MUA NHẤT DỊP TẾT 2022, KO LÀM BẠN THẤT VỌNG!!!

Xem thêm: Top Điện Thoại Tầm Trung Chụp Hình Đẹp Nhất Hiện Nay - Ấn Tượng, Sắc Nét

Dòng điện thoại tầm trung Samsung Galaxy A51

smartphone tầm trung tốt nhất hiện nay
Chiếc điện thoại đẹp - giá rẻ

Thiết kế, tính năng nổi bật cho máy điện thoại tầm trung tốt nhất

Nên mua điện thoại tầm trung nào? Samsung galaxy A51 là chiếc điện thoại tầm trung được bán chạy nhất năm 2020 với tính năng độc đáo và ưu điểm vượt bậc. Dòng điện thoại này được thiết kế mỏng nhẹ, màn hình điện thoại tràn viền đem lại cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

So với các dòng điện thoại trước của samsung, phiên bản điện thoại này có độ phân giải được nâng cấp giúp người dùng có thể sáng tạo nội dung một cách tự do và có thể ghi lại những bức tranh nghệ thuật từ thiên nhiên và camera trước có thể selfie cực kỳ ấn tượng và ảo diệu, được xem là một trong những smartphone tầm trung đáng mua nhất hiện nay

Với trang bị cấu hình điện thoại mạnh mẽ lên đến 8x giúp người dùng có thể thoải mái chơi các tựa game cần nhiều bộ nhớ một cách mượt mà. Bên cạnh đó công suất pin của Samsung galaxy khá lớn và được tích hợp công nghệ sạc pin nhanh nên bạn có thể trải nghiệm các trò chơi liên tục mà không sợ bị tụt hứng khi thư giãn.

Xem thêm: Những smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Thông số kỹ thuật cho điện thoại tốt tầm trung

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1080 x 2400 Pixels
Màn hình Super AMOLED, 6.5 inch
Camera Sau: Chính 48 MP, phụ 12MP/5MPTrước: 32 MP
Hệ điều hành Android 10
Tốc độ CPU/Chip CPU 4 nhân/ Exynos 9611 8 nhân
Chip GPU Mali-G72
Ram 6GB/8GB
Rom 128 GB
Pin 4000 mAh
Bảo mật Vân tay và nhận diện khuôn mặt
Mức giá 7.990.000 đồng

Điện thoại OPPO Reno2 F - điện thoại tầm trung tốt nhất

điện thoại tầm trung tốt nhất
Oppo Reno2 F- giá cả ưu đãi

Thiết kế, tính năng nổi bật cho điện thoại tầm trung nên mua

Đây là một trong những điện thoại tầm trung đáng mua của Oppo được cải tiến hoàn toàn không chỉ với thiết kế hiện đại mà camera của điện thoại còn nâng cấp vượt bậc. Camera của điện thoại được nâng cấp với độ phân giải 48MP và có tới hai ống kính giúp cho góc chụp ảnh trở nên rộng hơn, chụp chân dung đẹp hơn và tích hợp tính năng xóa phông đẹp rất thích hợp để chụp những tấm ảnh thiên nhiên tráng lệ. Với sự tích hợp AI giúp nhận diện các vật một cách tốt nhất, chỉnh sửa màu sắc và ánh sáng hợp lý nhất, dòng điện thoại Oppo luôn được đánh giá cao khi chụp ảnh.

Xem thêm: Điện Thoại Trung Quốc Cấu Hình Khủng Tốt Nhất Hiện Nay

Hiệu điện thoại nào tốt nhất hiện nay phải kể đến Opple thiết kế toàn màn hình và không hề có tai thỏ hay thiết kế hình giọt nước nên các bạn sẽ có những trải nghiệm toàn diện nhất. Hiệu năng hoạt động của máy lớn do được trang bị bộ vi xử lý công nghệ cao. Sự kết hợp giữa hiệu năng và màn hình điện thoại sẽ giúp người dùng tận hưởng được những giây phút thú vị nhất khi xử lý công việc cũng như xử lý. Chiếc điện thoại nào tích hợp hai hệ thống bảo mật là vân tay và nhận diện khuôn mặt giúp các bạn có thể bảo mật điện thoại tốt nhất, tránh tình trạng bị mất dữ liệu, đây được xem là smartphone tầm trung tốt nhất hiện nay

Thông số kỹ thuật cho điện thoại tầm trung cấu hình mạnh

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1080 x 2340 Pixels
Màn hình AMOLED, 6.5 inch
Camera Sau: Chính 48 MP, phụ 8MP/2MPTrước: 16 MP
Hệ điều hành Android 9
Tốc độ CPU/Chip CPU 4 nhân/ MediaTek Helio P70 8 nhân
Chip GPU Mali-G72 MP3
Ram 8GB
Rom 128 GB
Pin 4000 mAh
Bảo mật Vân tay và nhận diện khuôn mặt
Mức giá 4.690.000 đồng

Những nơi thu mua điện thoại Oppo cũ ở TPHCM

Điện thoại Vivo V15

điện thoại giá tầm trung
Vivo V51 điện thoại tầm trung hot nhất thị trường

Thiết kế, tính năng nổi bật

Một trong những điện thoại tầm trung đáng mua nhất được ra mắt vào năm 2019 và được xem là chiếc điện thoại sáng giá nhất của vivo với màn hình tràn viền và camera ẩn thay thế cho loại camera đục lỗ và lúc bạn cần chụp hình thì hệ thống camera sẽ hiện lên, điều này đã nhanh chóng giúp cho chiếc điện thoại thu hút người dùng. Và camera này có độ phân giải lớn giúp kết hợp với công nghệ AI giúp những tấm ảnh cực sắc nét và lung linh ngay cả khi không cần chỉnh sửa.

Xem thêm: Top điện thoại mạnh nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

Màn hình của điện thoại vivo v15 được thiết kế khá ấn tượng, các góc cạnh của chiếc điện thoại được thiết kế khá mỏng mang lại cho người dùng cảm giác khá chân thực.

Cầu hình của điện thoại vivo v15 này được nâng cấp lên phiên bản mới và được nâng cấp cả về hiệu năng sử dụng thay thế cho phiên bản cũ. Mục đích nâng cấp này của vivo hướng tới các game thủ, giúp họ có thể chơi game một cách tốt nhất cũng như có thể nâng cao khả năng xử lý và thiết kế đồ hoạ. Với công suất pin lớn vivo v15 hứa hẹn sẽ là chiếc điện thoại tầm trung đồng hành cùng với các bạn trong mọi công việc.

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1080 x 2340 Pixels
Màn hình IPS LCD, 6.53 inch
Camera Sau: Chính 12MP, phụ 8MP/5MPTrước: 32 MP
Hệ điều hành Android 9
Tốc độ CPU/Chip CPU 4 nhân/ MediaTek Helio P70 8 nhân
Chip GPU Mali-G72 MP3
Ram 6GB
Rom 64GB/128GB
Pin 4000 mAh
Bảo mật Vân tay và nhận diện khuôn mặt
Mức giá 4.890.000 đồng

Tham khảo thêm: Các điểm thu mua điện thoại Vivo cũ uy tín nhất tại TpHCM

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 7 - điện thoại tầm trung tốt nhất

dien thoai tam trung tot nhat
Xiaomi Redmi Note 7 tính năng vượt trội

Thiết kế, tính năng nổi bật

Đây là một trong những mẫu điện thoại tầm trung đáng mua được ra mắt vào năm 2019 với thiết kế notch hình giọt nước độc đáo và được trang bị camera với độ phân giải 48MP. Xiaomi Redmi Note 7 là chiếc điện thoại với hiệu năng làm việc mạnh mẽ, có điểm Antutu lên đến 137586, được thiết kế loại chip Snapdragon công nghệ mới nên có thể chơi các tựa game lớn mà không bị giật. Đồng thời bạn cũng có thể tách đôi màn hình để xử lý công việc dễ dàng hơn, sử dụng ứng dụng kép và một không gian thứ 2.

So với các phiên bản điện thoại trước đây của hàng thì phiên bản này có thiết kế hoàn toàn khác. Phần phía sau điện thoại được phối gradient tạo nên sự sang trọng và thời thượng nhất, 4 góc của chiếc điện thoại cũng được bảo vệ tốt hơn khi được thiết kế kính chống vỡ.

Điện thoại tầm trung nên mua loại nào? điện thoại tầm 5 triệu Xiaomi Realme Note 7 được xem là một trong những chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất thị trường nhưng nó có độ phân giải của camera lớn lên đến 48 MP và camera phụ 5MP giúp chụp ảnh đẹp tuyệt vời. không những được đầu tư camera sau mà chiếc điện thoại này còn được đầu tư cả camera trước nên chắc chắn các chị em sẽ hài lòng khi sử dụng chiếc điện thoại này để Selfie. Một chiếc điện thoại với mức giá rẻ nhưng các tính năng đầy đủ và có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng trong thời gian dài với công nghệ sạc nhanh và pin khung sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1080 x 2340 Pixels
Màn hình IPS LCD, 6.3 inch
Camera Sau: Chính 48 MP, phụ 5MPTrước: 13 MP
Hệ điều hành Android 9
Tốc độ CPU/Chip CPU 4 nhân/ Snapdragon 660 8 nhân
Chip GPU Adreno 512
Ram 4GB
Rom 64GB
Pin 4000 mAh
Bảo mật Vân tay và nhận diện khuôn mặt
Mức giá 3.420.000 đồng

Điện thoại Xiaomi Mi Play - top điện thoại tầm trung đáng mua nhất

Xiaomi Mi Play dòng điện thoại tốt trên thị trường
Xiaomi Mi Play dòng điện thoại tốt trên thị trường

Thiết kế, tính năng nổi bật

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại tầm trung được thiết kế hiện đại, tinh tế và tỉ mỉ thì đây là chiếc điện thoại tầm trung tuyệt vời dành cho bạn. Cả mắt phía trước và mặt phía sau của chiếc điện thoại đều được bao phủ bởi lớp kính cường lực nên có thể bảo vệ an toàn cao cho chiếc điện thoại. Mặt lưng của điện thoại được thiết kế bóng bẩy và vẫn giữ tọn vẹn màu sắc trong quá trình sử dụng chứ không bị phai màu. Đây có thể xem là một trong những điện thoại tầm trung đáng mua nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại còn được trang bị màn hình tràn viền với sự phân giải khá lớn giúp nguoiwg dùng có thể thoải mái sử dụng và giải trí. Được tích hợp chip Helio P35 - dòng chip mới nhất mặc dù đây chỉ là chiếc điện thoại tầm trung nên hiệu suất hoạt động của dòng máy này khá mạnh mẽ và có thể so với các dòng điện thoại sử dụng chip của Qualcomm.

Tuy rằng camera của dòng điện thoại này chỉ có độ phân giải là 12 MP và 5Mp, độ phân giải này không quá cao nhưng nó lại được hỗ trợ bởi hệ thống chống rung và trí tuệ nhân tạo nên người dùng có thể thỏa sức chụp ảnh, chỉnh sửa phông ảnh. Camera sau của điện thoại có HDR nên có khả năng làm đẹp cao sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng. Đối với chiếc điện thoại tầm trung thường sẽ không được trang bị công nghệ sạc nhanh và đối với dòng điện thoại này cũng vậy nhưng nó lại được trang bị sạc Type-C giúp sạc pin nhanh không kém.

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1080 x 2248 Pixels
Màn hình IPS LCD, 5.84 inch
Camera Sau: Chính 12MP, phụ 2MPTrước: 8 MP
Tốc độ CPU/Chip CPU 2.3 GHz/ MediaTek Helio P35 8 nhân
Chip GPU Mali-G71
Ram 4GB
Rom 64 GB
Pin 3000 mAh
Bảo mật Vân tay
Mức giá 5.980.000 đồng

Điện thoại Huawei Y7 Pro (2019) - điện thoại tầm trung tốt nhất

Huawei Y7 Pro - Thiết kế các tính và tinh tế
Huawei Y7 Pro - Thiết kế các tính và tinh tế

Thiết kế, tính năng nổi bật

Với phần lưng của chiếc điện thoại được thiết kế gradient giúp cho chiếc điện thoại trở nên nổi bật và cá tính hơn, phần viền của điện thoại được bo cong nên người dùng có thể cầm nắm và thực hiện các thao tác trên chiếc điện thoại một cách dễ dàng, có thể xem đây là một những điện thoại tầm trung tốt nhất.

Được tích hợp chip 8x trong chiếc điện thoại điều này giúp cho chiếc điện thoại có hiệu năng làm việc đủ để phục vụ nhu cầu về công việc cũng như giải trí, thậm chí bạn còn có thể chơi trò chơi có cấu hình lớn như liên quân hay PUBG. Các dữ liệu trong điện thoại của bạn sẽ được đảm bảo hoàn toàn với công nghệ nhận diện khuôn mặt và có thể mở điện thoại nhanh chóng.

Với công nghệ AI của camera giúp nhận biết hơn 500 bối cảnh khác nhau giúp các cảnh chụp thiên nhiên chân thực hơn, chiếc điện thoại này còn được tích hợp tính năng chỉnh sửa ảnh một cách tự động nên các bạn sẽ tự tin chụp được những tấm hình ứng ý tự nhiên nhất. Pin của điện thoại Huawei Y7 Pro với công suất khủng vừa sạc pin nhanh và vừa tiết kiệm năng lượng giúp bạn có thể thoải mái và yên tâm sử dụng chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất này này mà không lo hết pin.

Xem thêm: Địa chỉ thu mua điện thoại Huawei uy tín nhất tại TPHCM

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 720 x 1520 Pixels
Màn hình IPS LCD, 6.26 inch
Camera Sau: Chính 13 MP, phụ 2MPTrước: 16 MP
Tốc độ CPU/Chip CPU 1.8 GHz/Snapdragon 450 8 nhân
Chip GPU Adreno 506
Ram 3GB
Rom 32GB
Pin 4000 mAh
Bảo mật Nhận diện khuôn mặt
Mức giá 3.990.000 đồng

Điện thoại Asus Zenfone Max Pro M2 thuộc các dòng điện thoại tầm trung

Dòng điện thoại tinh tế và lịch lãm
Dòng điện thoại tinh tế và lịch lãm

Thiết kế, tính năng nổi bật

Những chiếc điện thoại tầm trung đáng mua? Asus Zenfone Max Pro M2 là sự kết hợp tuyệt vời của các khung kim loại và 2 mặt kính điện thoại cao cấp tạo nên một diện mạo vô cùng trẻ trung và bóng bẩy, sang trọng. Mặt sau điện thoại được thiết kế cảm biến vân tay nên giúp người dùng có thể mở máy một cách dễ dàng, đồng thời phần lưng được thiết kế đặc biệt và khi nghiêng máy các bạn bị cuốn hút bởi những hiệu ứng gợn sóng. Kích thước điện thoại khá lớn nhưng người dùng vẫn có thể cần gọn gàng và thoải mái.

Đây được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại có hiệu năng hoạt động hàng đầu trong dòng Asus vì nó có khả năng xử lý các thao tác cao và khả năng chiến đấu trong game xuất sắc. Với bộ nhớ tương đối lớn và ổn định bạn sẽ không cần phải lo lắng khi lưu trữ dữ liệu hay tác chiến các game cần có bộ nhớ lớn, thoải mái lựa chọn ứng dụng mình yêu thích để lưu trữ. Đông thời để khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn, một trong các loại điện thoại tầm trung đáng mua Asus Zenfone Max Pro M2 cũng đã được tích hợp hệ điều hành Android 8.1 nên các tính năng của dòng điện thoại này sẽ được cập nhật thường xuyên.

Được trang bị camera kép nên chiếc điện thoại này chứa nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp và sắc nét, khả năng xóa phông và làm mờ của chiếc điện thoại này rất mềm mại. Đồng thời, nó còn có khả năng quay phim 4K 2160p@30fps khả năng này rất hiếm có dòng máy nào có thể làm được.

Đây là chiếc điện thoại tầm trung được đánh giá là khá hiện đại với đầy đủ các tính năng và công nghệ cao, chắc hẳn nó sẽ giúp ích khá nhiều dành cho bạn.

Tham khảo: Những đơn vị thu mua điện thoại Asus cũ giá cao

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1080 x 2280 Pixels
Màn hình IPS LCD, 6.3 inch
Camera Sau: Chính 12MP, phụ 5MPTrước: 13 MP
Tốc độ CPU/Chip CPU 4 nhân/ Snapdragon 660 8 nhân
Chip GPU Adreno 512
Ram 4 GB
Rom 64 GB
Pin 5000 mAh
Bảo mật Vân tay
Mức giá 5.990.000 đồng

Điện thoại Nokia 8.1 - điện thoại tầm trung tốt nhất

Dòng điện thoại tầm trung được nhiều người lựa chọn
Dòng điện thoại tầm trung được nhiều người lựa chọn

Thiết kế, tính năng nổi bật

Dù đây là chiếc điện thoại tầm trung nhưng nó lại là phiên bản quốc tế của dòng X7 nó sử hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Hiện tại Nokia cũng đang thiết kế điện thoại theo trào lưu của các dòng điện thoại có trên thị trường đó chính là được thiết kế tai thỏ mở phía trước điện thoại tuy nhiên Nokia 8.1 vẫn mang đậm chất thiết kế của dòng Nokia. Mặt phía sau của điện thoại được trang bị cụm camera kép và có cảm biến vân tay khá khác biệt do với các dòng Nokia khác.

Nokia 8.1 một trong các điện thoại tầm trung tốt nhất được thiết kế con chip cao cấp Snapdragon 710 và bộ nhớ tương đối giúp cho điện thoại có hiệu năng hoạt động khá mạnh mẽ, giúp bạn tác chiến các tựa game một cách mượt mà và ổn định nhất. Hơn nữa, Nokia 8.1 được tích hợp hệ điều hành của Android One nên như được tiếp thêm sức mạnh cho hiệu năng hoạt động đồng thời cũng giúp máy hoạt động tốt và cập nhật lâu dài hơn.

Về camera, điện thoại với độ phân giải lớn và sự hỗ trợ tuyệt vời của ống kính ZEISS giúp xóa phông tốt khi chụp ảnh. Công nghệ camera thông minh cũng được tích hợp trong chiếc điện thoại này nên bạn sẽ nhận được những bức ảnh đẹp một cách tự nhiên., cực ảnh cực nét và giảm yếu tố gây nhiễu.

Xem thêm: Địa điểm thu mua điện thoại Nokia cũ giá cao HCM

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1080 x 2280 Pixels
Màn hình IPS LCD, 6.3 inch
Camera Sau: Chính 12MP, phụ 13MPTrước: 20 MP
Hệ điều hành Android 9
Tốc độ CPU/Chip CPU 42 nhân, 6 nhân / Snapdragon 710 8 nhân
Chip GPU Adreno 616
Ram 4 GB
Rom 64 GB
Pin 3500 mAh
Bảo mật Vân tay và nhận diện khuôn mặt
Mức giá 5.890.000 đồng

Các câu hỏi thường gặp

Những điện thoại tầm trung hiện nay?

  1. Điện thoại Realme 6
  2. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro
  3. Dòng điện thoại Samsung Galaxy A51
  4. Điện thoại OPPO Reno2 F
  5. Điện thoại Vivo V15
  6. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 7

Có dòng điện thoại tầm trung nào chụp hình và quay phim nét không?

Realme 6 - Với 4 camera được xếp dọc thẳng hàng giúp chụp được những bức hình góc rộng cực kỳ nét và màu sắc hài hoà. Độ phân giải camera 4k giúp quay phim cực kỳ nét, cuốn hút mà không cần phải chỉnh sửa bất kỳ điều gì.

Trên đây là thông tin về những chiếc điện thoại tầm trungMusk.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng các thông tin này sẽ hữu ích cho bạn và giúp bạn lựa chọn được chiếc điện thoại tốt nhé.

Bình luận
Gửi