Top 11 Những Smartphone Đáng Mua Nhất - Giá Rẻ - Cấu Hình Mạnh

Nội dung bài viết

Hiện nay có khá nhiều dòng điện thoại Smartphone được ra mắt trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của người dùng, mỗi điện thoại đều có những tính năng và ưu điểm khác nhau. Vậy những Smartphone đáng mua nhất hiện nay là gì và được nhiều người sử dụng nhất. Cùng Musk.vn khám phá top những chiếc điện thoại đáng mua mà bạn không nên bỏ qua ngay tại đây.

những smartphone đáng mua
Những dòng điện thoại nào tốt nhất hiện nay?

Điện thoại iPhone 13 Pro - điện thoại đáng mua nhất hiện nay

điện thoại đáng mua nhất hiện nay
Dòng sản phẩm mới của Apple

Thiết kế, tính năng nổi bật

Điện thoại nào tốt nhất hiện nay? IPhone 13 Pro có thiết kế gần giống như iPhone 12 và 11 nhưng nó trông thời thượng và cạnh viền được thiết kế vuông hơn với loại kính cường lực cao cấp nhất. Hiện nay iPhone 13 Pro có nhiều màu khác nhau để bạn có thể lựa chọn như xám, bạc, xanh dương và vàng đồng. IPhone 13 Pro được thiết kế với khả năng chống bụi và kháng nước tốt, bề mặt điện thoại được bao phủ oleophobic nên không bám dính vân tay trên điện thoại.

Dòng điện thoại này nâng cấp tần số lên 120Hz và promotion nâng cao lên đến 120 khung hình một giây, với tần số này giúp các bạn thực hiện các thao tác nhanh hơn và mượt hơn. Độ sáng của màn hình sẽ tự động tăng khi cần và sẽ tự động hạ ánh sáng khi không cần thiết để tiết kiệm năng lượng cho điện thoại, điều chỉnh tốc độ lướt màn hình để phù hợp với ngón tay của mỗi người.

Xem thêm: TOP điện thoại giá tầm 5 triệu Tốt Nhất 2022 Đáng Sở Hữu

Độ phân giải màn hình tốt giúp tăng trải nghiệm khi thư giãn và giải trí với những hình ảnh và màu sắc sinh động. Với chiếc điện thoại iPhone 13 các bạn có thể chụp những bức ảnh nghệ thuật cực đơn giản, chuyển cảnh quay nhanh, linh động. Đậy cũng là 1 trong những điện thoại chơi game tốt nhất ngày nay.

IPhone 13 Pro được tích hợp bộ vi xử lý và chip đồ họa với hiệu suất lớn kết hợp với trí tuệ nhân tạo giúp cho máy có khả năng xử lý nhanh hơn, xử lý nhiều công việc cùng lúc nhưng máy vẫn sử dụng mượt. Với thiết kế sang trọng, thời thường và cứng cáp iPhone 13 Pro thuộc top những chiếc Smartphone đáng mua nhất hiện nay.

Tham khảo ngay:

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1284 x 2778 Pixels
Màn hình OLED, 6.7 inch
Camera Sau: 3 camera, 12MPTrước: 12MP
Hệ điều hành iOS 15
Tốc độ CPU/Chip CPU 3.22 GHz/ Apple A15 Bionic 6 nhân
Chip GPU Apple GPU 5 nhân
Ram 6 GB
Rom 128/256/512 GB
Pin 4352 mAh
Bảo mật Nhận diện khuôn mặt

Xem thêm: QUÁ NGON nên mua ngay những chiếc smartphone này

Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

top điện thoại đáng mua nhất hiện nay
Dòng điện thoại xu hướng hiện nay

Thiết kế, tính năng nổi bật

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G không chỉ là một chiếc điện thoại để phục vụ nhu cầu giải trí mà nó còn là một phụ kiện cực kỳ sang trọng. Phần lưng điện thoại được bao phủ bởi lớp nhám khá bền bỉ và hạn chế để lại dấu vân tay trên điện thoại. Dòng điện thoại này có hỗ trợ S Pen khiến cho người dùng có thể sử dụng chiếc điện thoại thoải mái hơn và có trải nghiệm thú vị hơn.

Với màn hình có kích thước lớn và được thiết kế ít cong, viền mỏng , màu sắc điện thoại sinh động giúp người dùng có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Điện thoại có khả năng kháng nước cực kỳ tốt và có thể tự điều chỉnh tần số để có thẻ tiết kiệm pin điện thoại một cách tối ưu nhất.

Với cấu hình mạnh, người dùng có thể thoải mái xử lý các công việc với khối lượng lớn một cách nhanh chóng nhất, chơi các tựa game cực mạnh mà không sợ bị đứng máy. Camera với gốc siêu rộng, độ phân giải nét tạo nên những ấn tượng sắc nét, những tấm ảnh nghệ thuật ảo diệu. Đây là dòng Smartphone với những thiết kế phá cách giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt hơn, tinh tế hơn và là dòng điện thoại đáng mua nhất hiện nay.

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1440 x 3200 pixels
Màn hình Dynamic AMOLED, 6.8 inch
Camera Sau: góc rộng 108 MP, Zoom 10MP, Tele 10MP, Cảm biến rộng 12MPTrước: 40 MP
Hệ điều hành Android 11, One UI 3.0
Tốc độ CPU/Chip CPU 8 nhân/Exynos 2100 8 nhân
Chip GPU Arm Mali-G78, 14 nhân
Ram 12 GB
Rom 128 GB
Pin 5,000mAh, sạc không dây và có dây
Bảo mật Vân tay

Xem thêm: Những nơi thu mua điện thoại Samsung cũ TPHCM

Điện thoại Google Pixel 6 Pro - Flagship - điện thoại đáng mua nhất hiện nay

Dòng điện thoại thời thượng
Dòng điện thoại thời thượng

Thiết kế, tính năng nổi bật

Google Pixel 6 Pro - Flagship là chiếc điện thoại có thiết kế đặc biệt nhất mà khi nhìn vào nó ta có thể nhận biết được ngay và không thể nhầm lẫn với một dòng điện thoại nào khác. Không những có thiết kế đặc biệt sang trọng mà các tính năng của chiếc điện thoại này rất tuyệt vời. Thông thường người dùng sẽ sử dụng một tay để cầm nắm điện thoại và dẫn đến tình trạng vô tình làm rơi rớt điện thoại vì thế dòng điện thoại này được thiết kế phần lưng có vị trí nhô cao giúp người dùng có thể cầm chiếc điện thoại chắc chắn hơn, phần lưng này cũng được thiết kế với hai mùa khác nhau nên tạo ra điểm nhấn cho chiếc điện thoại này.

Xem thêm: 【Bật mí】 TOP 5+ điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2022

Với bộ vi xử lý cao cấp kết hợp với dung lượng bộ nhớ lớn, đây là chiếc điện thoại với không gian lớn mà các bạn có thể sử dụng để lưu trữ các dữ liệu quan trọng và cần thiết. Về phần mềm, chiếc điện thoại này có sự khác biệt so với các dòng khác, chúng ta có thể thay đổi chủ đề và bố cục của điện thoại một cách nhanh chóng bằng cách thay đổi hình nền điện thoại. Dòng điện thoại này của Google được trang bị google trợ lý bằng giọng nói giúp bạn nhận các dữ liệu bằng giọng nói một cách dễ dàng và chính xác nhất

Nếu như bạn là một người đam mê nghệ thuật và thích chụp ảnh thì không nên bỏ qua dòng điện thoại đáng mua nhất hiện nay này vì khả năng chụp ảnh tuyệt vời của nó. Chỉ với camera của máy bạn có thể sử dụng để tạo ra bất kỳ tấm ảnh nghệ thuật nào với màu sắc tinh tế, sống động và chân thực vì thế bạn không cần mất nhiều thời gian để chỉnh sửa hình ảnh và sử dụng app sửa ảnh. Đây cũng có thể xem là một trong những chiếc điện thoại mạnh nhất hiện nay.

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 3120 x 1440 pixel
Màn hình LTPO AMOLED, 6.71 inch
Camera Sau: 50/12/48 MPTrước: 11 MP
Hệ điều hành Android 12
Tốc độ CPU/Chip CPU Octa-core/Google Tensor
Chip GPU Mali-G78 MP20
Ram 12 GB
Rom 128/256/512 GB
Pin 5003 mAh
Bảo mật Vân tay phía dưới màn hình

Điện thoại iPhone 13

Điện thoại hot nhất trên thị trường
Điện thoại hot nhất trên thị trường

Thiết kế, tính năng nổi bật

Các hãng điện thoại tốt nhất hiện nay phải kể đến là iphone, Mỗi lần Apple phát hành phiên bản iphone mới đều sẽ làm cho thị trường dậy sóng vì khách hàng luôn mong chờ các phiên bản mới này đối với iPhone 13 cũng như vậy. IPhone 13 có thiết kế giống với iPhone 12 nhưng được trang bị góc cạnh vuông hơn và kính cường lực bảo vệ tại hai mặt, đồng thời có khả năng kháng nước và bụi vượt trội. Màn hình cảm ứng điện thoại được bao phủ bởi lớp oleophobic nên đảm beo màn hình luôn được sạch sẽ và không bám vân tay khi sử dụng. Phần tai thỏ của điện thoại được thiết kế nhỏ hơn nên màn hình có thể hiển thị được nhiều thông tin hơn.

Với khả năng quét cao nên chúng ta có thể lướt màn hình tốt nhất nên tạo nên trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng iPhone 13.

Xem thêm: Điện Thoại Trung Quốc Cấu Hình Khủng Tốt Nhất Hiện Nay

Về camera của iPhone 13 thì chúng ta không cần bàn tới vì iPhone là ông vua về camera và chụp ảnh. Với camera có góc siêu rộng, màn độ sắc nét cao giúp bạn có được những tấm hình vô cùng ứng ý, ảo diệu và rất sắc nét. Tại những nơi có ánh sáng yếu và không đủ ánh sáng thì bạn cũng không cần phải lo lắng vì iPhone 13 có thể chụp những tấm hình đẹp nhất ngay cả trong điều kiện ánh sáng không tốt.

Về hiệu năng làm việc, iPhone 13 có hiệu suất làm việc vượt bậc, tốc độ hoạt động tối ưu nhất của iPhone 13 có thể lên đến 15.8 nghìn hoạt động/ giây. Ngoài ra dòng máy này còn được hỗ trợ mạng di động 5G giúp quá trình hoạt động trở nên tối ưu nhất. Đây là top điện thoại đáng mua nhất hiện nay mà ai cũng ưa chuộng.

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1170 x 2532 Pixels
Màn hình OLED, 6.1 inch
Camera Sau: 2 camera, 12 MPTrước: 12MP
Hệ điều hành iOS 15
Tốc độ CPU/Chip CPU 3.22 GHz/ Apple A15 Bionic 6 nhân
Chip GPU Apple GPU 4 nhân
Ram 4 GB
Rom 128/256/512 GB
Pin 3240 mAh
Bảo mật Nhận diện khuôn mặt

Điện thoại OnePlus 9 - điện thoại đáng mua nhất hiện nay

Mẫu điện thoại theo xu hướng mới trên thị trường
Mẫu điện thoại theo xu hướng mới trên thị trường

Thiết kế, tính năng nổi bật

Với thiết kế tinh tế và sang trọng, OnePlus đã thu hút tất cả người người từ ánh nhìn đầu tiên. Với thiết kế bo cong viền và cạnh giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái nhất khi cầm nắm. Với màn hình công nghệ AMOLED mới giúp màn hình lướt mượt mà, tiết kiệm pin cung cấp những hình ảnh tuyệt vời nhất. Màn hình được trang bị lớp kính cường lực cao cấp giúp bảo vệ màn hình tốt nhất, thoải mái sử dụng mà không sự bị trầy xước.

Được trang bị loại chip hàng đầu nên quá trình xử lý các dữ kiện của máy từ đơn giản đến phức tạp hay dữ liệu nặng thì vẫn có thể xử lý một cách nhanh chóng kết hợp với bộ nhớ lớn giúp cho bạn có thể thực hiện và lưu trữ dữ liệu tối ưu.

Để giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất, OnePlus 9 đã được trang bị mạng 5G giúp tốc độ lướt web được nâng cao và người dùng có thể thoải mái xem phim và chơi game, được xem là một trong những smartphone đáng mua.

Bạn sẽ phải bất ngờ với hệ thống camera của chiếc điện thoại này vì góc chụp siêu rộng, màu sắc sống động, hình ảnh sắc nét và cực kỳ chân thực, đồng thời cũng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh video chất lượng cao. Chiếc Smartphone đáng mua này hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm thật tuyệt.

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1080 x 2400 Pixels
Màn hình Fluid AMOLED, 6.55 inch
Camera Sau: Chính 50MP và Phụ 48 MP, 2 MPTrước: 16 MP
Hệ điều hành Android 11
Tốc độ CPU/Chip CPU 1 nhân, 2 nhân và 4 nhân/ Snapdragon 888 8 nhân
Chip GPU Adreno 660
Ram 8 GB
Rom 128 GB
Pin 4500 mAh
Bảo mật Vân tay phía bên dưới màn hình

Điện thoại Google Pixel 6

Dòng điện thoại với thiết kế độc đáo và nổi bật
Dòng điện thoại với thiết kế độc đáo và nổi bật

Thiết kế, tính năng nổi bật

Google Pixel 6 đã lột xác và ra mắt công chúng với một diện mạo hoàn toàn mới, Thay vì chỉ là một thiết kế đơn giản thì dòng điện thoại này đã được thiết kế trở nên khác biệt và thu hút người dùng hơn, thế nên nó trở thành top điện thoại đáng mua nhất hiện nay. Nếu như các dòng điện thoại khác chỉ được thiết kế phần lưng một mặt phẳng, thì phần lưng của chiếc điện thoại này được thiết kế với cụm camera được đặt trên một hình chữ nhật và nhô lên so với phần lưng điện thoại vô cùng chuyên nghiệp.

Không chỉ thiết kế được cải thiện tối ưu hơn mà chiếc điện thoại này còn được trang bị thêm khá nhiều tính năng để đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của người dùng và trang bị thêm trí tuệ nhân tạo nên có tính bảo mật tốt hơn. Google Pixel 6 có hiệu suất làm việc mạnh mẽ nên bạn có thể thỏa sức sử dụng chiếc điện thoại này để xử lý các công việc cũng như chơi các tựa game yêu thích một cách mượt mà nhất .

Với hệ thống camera ẩn phía bên dưới của màn hình Google Pixel 6 giúp chiếc điện thoại trở nên gọn gàng nhất. Tuy thiết kế camera ẩn này chưa đạt được đúng kỳ vọng của nhà sản xuất nhưng nó vẫn có thể giúp chúng ta chụp được những tấm ảnh ứng ý nhất ngay cả khi chụp ảnh buổi tối hay tại nơi thiếu ánh sáng. Để tính bảo mật của chiếc điện thoại được tốt hơn, nhà sản xuất đã tích hợp hai chế hình thức bảo mật tại chiếc điện thoại là cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt nên bạn có thể lựa chọn loại bảo mật phù hợp nhất.

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1080 x 2400 Pixels
Màn hình AMOLED, 6.4 inch
Camera Sau: Chính 50 MP và phục 12 MPTrước: 8 MP
Hệ điều hành Android 12
Tốc độ CPU/Chip CPU 2 nhân và 4 nhân/Google Tensor 8 nhân
Chip GPU Mali-G78 MP20
Ram 8 GB
Rom 128 GB
Pin
4614 mAh
Bảo mật Vân tay phía dưới màn hình

Tham khảo thêm: Thu mua điện thoại xiaomi cũ TpHCM

Điện thoại Google Pixel 5a 5G - điện thoại đáng mua nhất hiện nay

Thiết kế điện thoại mạnh mẽ, lịch lãm và tinh tế
Thiết kế điện thoại mạnh mẽ, lịch lãm và tinh tế

Thiết kế, tính năng nổi bật

Google Pixel 5a 5G Về thiết kế chúng ta có thể thấy rằng dòng điện thoại này không có nhiều khác biệt so với dòng điện thoại 4a và những thiết kế bên trong gần như tương tự so với dòng 4a.

Phần lưng của chiếc điện thoại được làm bằng nhựa nhám nên nó rất chắc chắn và không bị bám mồ hôi hay vân tay, phần viền điện thoại được bao bởi một cách mềm mại nhất nên tạo cảm giác thoải mái khi người dùng cầm nắm điện thoại. Phần màn hình của điện thoại được thiết kế một lớp cường lực có khả năng chịu lực tốt và kháng nước hiệu quả.

Google Pixel 5a 5G là chiếc điện thoại có cấu hình vô cùng mạnh mẽ vì được trang bị chip với công nghệ hiện đại kết hợp với dung lượng bộ nhớ lớn nên bạn có thể để sử dụng máy để tác chiến một số tựa game cần nhiều dung lượng bộ nhớ. Với công suất hoạt động ổn định và lâu dài đây là chiếc điện thoại hứa hẹn sẽ giúp bạn xử lý các công việc một cách tốt nhất. Chiếc điện thoại này được tích hợp công nghệ sạc nhanh nên các bạn sẽ không phải lo lắng vì sợ bị ngắt quãng trong quá trình sử dụng. Vì thế bạn không nên bỏ lỡ chiếc điện thoại đáng mua nhất hiện nay này.

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải OLED/HDR, 6.34 inch
Màn hình 1080 x 2400 pixel
Camera Sau: 8 MPTrước: 12.2 MP và 16 MP
Hệ điều hành Android 11
Chip CPU 8 nhân
Chip GPU Adreno 620
Ram 6 GB
Rom 128 GB
Pin 4680 mAh
Bảo mật Vân tay

Điện thoại iPhone 13 Mini - Smartphone nhỏ gọn tốt nhất

IPhone 13 phiên bản mini tiện dụng
IPhone 13 phiên bản mini tiện dụng

Thiết kế, tính năng nổi bật

Không thua kém gì các loại iPhone khác, iPhone 13 mini cũng là một trong những chiếc điện thoại sang chảnh, thu hút tất cả mọi người ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường.

IPhone 13 được trang bị bộ vi xử lý mới giúp tiết kiệm pin hơn 15% so với các phiên bản iPhone trước. Tuy chỉ là phiên bản mini nhưng hiệu suất làm việc của CPU và CPG cũng tăng 40% và 80% giúp người dùng thả ga chơi game và xem phim. Với không gian bộ nhớ cực lớn giúp bạn có thể lưu trữ bất kỳ dữ liệu nào mà không sợ hết bộ nhớ.

Với thiết kế camera đặt chéo và thiết kế cảm biến lớn giúp tạo sự khác biệt cho iPhone 13, bạn có thể chụp được những bức ảnh đẹp nhất ngay cả khi tại nơi có ánh sáng yếu và có thể chụp tất cả không gian cảnh vật với camera góc rộng này.

Nếu bạn cảm thấy thật nhàm chán với các loại điện thoại màu sắc không rõ nét và không tươi tắn thì iPhone 13 mini là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn vì độ sáng màn hình 800 nits giúp bạn thấy rõ màn hình nhất ngay cả khi trời nắng, màu sắc rõ ràng và chính xác nhất chi dù bạn nhìn từ góc nào.

Với hiệu suất pin mạnh mẽ, hiệu suất làm việc tuyệt vời và thiết kế gọn gàng, iPhone 13 mini là một tỏng những Smartphone đáng mua vừa tiện ích vừa làm phụ kiện tốt nhất.

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1080 x 2340 Pixels
Màn hình OLED, 5.4 inch
Camera Sau: 2 camera, 12 MPTrước: 12MP
Hệ điều hành iOS 15
Tốc độ CPU/Chip CPU 3.22 GHz/ Apple A15 Bionic 6 nhân
Chip GPU Apple GPU 4 nhân
Ram 4 GB
Rom 128/256/512 GB
Pin 2438 mAh
Bảo mật Nhận diện khuôn mặt

Điện thoại Galaxy Z Flip 3 5G - Smartphone màn hình gập tốt nhất, nhỏ gọn nhất

Điện thoại thiết kế gập gọn gàng
Điện thoại thiết kế gập gọn gàng

Thiết kế, tính năng nổi bật

Đây là một dòng điện thoại vô cùng xịn sò, chiếc điện thoại này không chỉ là thiết kế riêng biệt và mới lạ so với các dòng điện thoại trước của galaxy mà còn khác biệt so với tất cả các dòng điện thoại đáng mua nhất hiện nay có trên thị trường. Bình thường nó sẽ là một chiếc điện thoại cỡ lớn nhưng nó có thể gấp lại để trở thành một chiếc điện thoại vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi mà bạn có thể mang đi bất kỳ nơi nào. Chiếc điện thoại này được bao quanh bởi một lớp hợp kim nhôm cứng cáp nên các bạn có thể dễ dàng sử dụng và không sợ bị trầy xước khi va chạm.

Đây là chiếc điện thoại khá tiện dụng giúp bạn chụp hình không chỉ với camera rộng và sắc nét mà bạn có thể tự chụp cho mình được những tấm hình tốt nhất bằng cách gấp chiếc điện thoại lại. Để thỏa mãn đam mê chụp hình của bạn, Galaxy Z Flip 3 5G được trang bị tính chống nước tốt nên bạn có thể thỏa sức chụp hình mọi lúc, mọi nơi mong muốn.

Với bộ vi xử lý dữ liệu mạnh mẽ giúp điện thoại xử lý dữ liệu mượt mà hơn, có không gian lưu trữ dữ liệu lớn giúp bạn có thể lưu trữ các dữ liệu hoặc các bộ phim để bạn bạn có thể xem phim khi không có kết nối internet. Bên cạnh đó chiếc điện thoại này còn đực tích hợp mạng 5G nên các bạn có thể thảo sức lướt web mượt mà, được xem là một trong những smartphone đáng mua.

Với chiếc điện thoại được thiết kế độc đáo, bạn có thể thu nhỏ nó lại để mang đi bất kỳ nơi nào để hỗ trợ công việc tốt nhất và thể hiện sự đẳng cấp cho bạn.

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1080 x 2640 Pixels
Màn hình Dynamic AMOLED 2X, 6.7 inch
Camera Sau: 2 camera, 12 MPTrước: 10MP
Hệ điều hành Android 11
Tốc độ CPU/Chip CPU 1 nhân, 3 nhân, 4 nhân/ Snapdragon 888 8 nhân
Chip GPU Adreno 660
Ram 8 GB
Rom 128/256 GB
Pin 3300 mAh
Bảo mật Vân tay và nhận diện khuôn mặt

Điện thoại Sony Xperia Pro-I

Top nhưng chiếc điện thoại đáng mua nhất
Top nhưng chiếc điện thoại đáng mua nhất

Thiết kế, tính năng nổi bật

Được thiết kế bằng kính Corning nên bảo vệ máy một cách an toàn nhất, cho dù bạn có làm rơi hay bị va chạm với vật cứng nào đó cũng sẽ hạn chế khả năng trầy xước điện thoại của bạn. Được trang bị chip Snapdragon 888 nên máy hoạt động với công suất lớn, tốc độ xử lý công nghệ cao nên bạn có thể tận dụng tối đa chiếc điện thoại để xử lý công việc và giải trí, bạn cũng có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không sợ bị lag máy.

Nếu như bạn là một tín đồ của chụp ảnh thì không thể bỏ lỡ dòng máy này vì máy có cảm biến 1.0 inch nên chất lượng hình ảnh và các video đều rất tốt. Các hình ảnh cũng sẽ được máy tự chỉnh sửa về độ sáng nên bạn không cần phải tự chỉnh sửa độ sáng của hình ảnh và cũng nhờ vào cảm biến này nên các bạn cũng có thể giảm bớt các yếu tố gây nhiễu hình ảnh. Chiếc điện thoại này có công suất pin lên đến 4.500 mAh nên bạn có thể sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài, đồng thời nó cũng được hỗ trợ sạc pin nhanh nên bạn có thể tối ưu nhất thời gian sử dụng máy.

Xem thêm: Các điểm thu mua điện thoại Sony cũ uy tín nhất

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1644 x 3840 Pixels
Màn hình OLED, 6.5 inch
Camera Sau: chính 12MP, PHỤ 12MPTrước: 8 MP
Hệ điều hành Android 11
Tốc độ CPU/Chip CPU 1 nhân, 3 nhân, 4 nhân/ Snapdragon 888 8 nhân
Chip GPU Adreno 660
Ram 12 GB
Rom 512 GB
Pin 4500 mAh
Bảo mật Vân tay

Điện thoại Moto G Stylus 5G - Smartphone có bút Stylus tốt nhất

Moto G Stylus 5G - thiết kế đặc biệt - tính năng đặc biệt
Moto G Stylus 5G - thiết kế đặc biệt - tính năng đặc biệt

Thiết kế, tính năng nổi bật

Đây là chiếc điện thoại được thiết kế đậm chất Motorola với máy được làm bằng nhựa, có viền thiết kế vuông và cảm biến vân tay ở phần lưng màn hình và có logo tại nơi cảm biến. Đây là chiếc điện thoại có kích thước lớn nhưng nó không hề nặng và rất dễ sử dụng.

Đặc biệt chiếc máy này được trang bị bút cảm ứng Stylus, chiếc bút này có thể đưa vào điện thoại một cách dễ dàng nhất mà không cần phải tác động gì nhiều. Bút được thiết kế khá nhỏ nên các bạn có thể cầm nắm vừa vặn và di chuyển tốt hơn, giúp xử lý công việc tốt ưu nhất. Với cây bút này khi bạn bỏ nó ra khỏi điện thoại nó sẽ tự động mở phần ghi chú để bạn có thể ghi lại những điều cần thiết mà không phải mở máy. Và nếu như bạn gỡ bút khi màn hình đã được mở khóa thì bút sẽ được liên kết và tạo thành nút tùy chỉnh dễ dàng.

Gần như tất cả các tính năng và cử chỉ thực hiện trên màn hình sẽ được kết nối với bút cảm ứng nên bạn có thể thực hiện nhanh chóng các thao tác, đồng thời bạn cũng có thể chia đôi màn hình điện thoại để xử lý công việc nhanh và dễ dàng hơn.

Hiệu suất là việc của chiếc điện thoại này được đánh giá rất cao, khi mới nghe về bộ xử lý Snapdragon 480, thì có vẻ như nó không có gì đặc biệt nhưng các nhà nghiên cứu tại Motorola đã nghiên cứu và thực hiện các thử nghiệm cho thấy nó có hiệu suất hoạt động vượt trội hơn so với các dòng điện thoại khác. Với thiết kế sang chảnh và tinh tế, công suất hoạt động vượt trội hỗ trợ xử lý công việc tốt, đây là dòng điện thoại được mọi người đánh giá là những Smartphone đáng mua nhất trên thị trường.

Thông số kỹ thuật

  Thông số kỹ thuật
Độ phân giải 1080 x 2400 pixels
Màn hình IPS LCD, 6.8 inch
Camera Phụ 16 MPChính: 48/8/5/2 MP
Hệ điều hành Android 11
Tốc độ CPU/Chip CPU 2 nhân và 6 nhân/ Qualcomm SM4350 và Snapdragon 480 5G
Chip GPU Adreno 619
Ram 4/6 GB
Rom 128/256 GB
Pin 5000 mAh
Bảo mật Vân tay

Xem thêm: Top 5 BEST Budget Smartphones of [2022]

Các câu hỏi thường gặp

Những smartphone đáng mua nhất hiện nay?

  1. Điện thoại iPhone 13 Pro
  2. Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G
  3. Điện thoại Google Pixel 6 Pro - Flagship
  4. Điện thoại iPhone 13
  5. Điện thoại OnePlus 9
  6. Điện thoại Google Pixel 6

Có Smartphone nào chơi game tốt đáng mua nhất hiện nay không?

Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G - Với cấu hình mạnh, người dùng có thể thoải mái xử lý các công việc với khối lượng lớn một cách nhanh chóng nhất, chơi các tựa game cực mạnh mà không sợ bị đứng máy.

Với danh sách những Smartphone đáng muaMusk.vn đã chia sẻ như trên, mỗi loại đều sở hữu những ưu điểm vượt trội riêng vì thế bạn hãy xem xét loại điện thoại nào phù hợp với mình nhất để sử dụng nhé. Nó không chỉ hỗ trợ bạn trong công việc tốt mà còn là phụ kiện giúp bạn trở nên tinh tế hơn.

Bình luận
Gửi