Top 20 Điện Thoại Tốt Nhất Hiện Nay, Đáng Sở Hữu Nhất

Nội dung bài viết

Chắc chắn rằng nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm một chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay, có giá phù hợp thì không phải dễ, bởi lẽ trên thị trường có rất nhiều dòng máy khác nhau trên thị trường. Do đó, để giúp bạn có thể giải quyết được vấn đề này, Musk.vn sẽ đem đến cho bạn tất tần tật những thông tin bổ ích liên quan đến điện thoại cũng như các dòng máy cụ thể mà bạn nên mua nhất hiện nay nhé.

điện thoại tốt nhất hiện nay
Các dòng điện thoại tốt nhất hiện nay

Điện thoại tốt nhất hiện nay là điện thoại như thế nào?

Có thể các bạn cũng đã biết thì thị trường thiết bị điện tử đang rất phát triển và vô cùng cạnh tranh. Cũng chính vì vậy mà các dòng máy điện thoại đua nhau được ra đời để đáp ứng nhu cầu và sự lựa chọn của người dùng. Hiện nay, có nhiều dòng máy điện thoại rẻ tầm trung, cao cấp cũng có, điện thoại phục vụ nhu cầu học tập, chơi game, xem phim ảnh,.. cũng có đầy đủ. Vậy thế nào là chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay?

những dòng điện thoại tốt nhất hiện nay
Cách lựa chọn điện thoại chất lượng nhất

Có thể nói thì điện thoại không cần mắc tiền là chất lượng, có rất nhiều dòng máy rẻ nhưng cũng có đầy đủ chức năng tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Có thể bạn sẽ cần: Bảng giá thu mua điện thoại cũ chi tiết nhất hiện nay

Người dùng cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp và chất lượng nhất cho mình, với những tiêu chí đánh giá cụ thể như thế thì bạn sẽ dễ dàng tìm ra được những dòng điện thoại tốt nhất hiện nay

Hệ điều hành điện thoại nào tốt nhất hiện nay?

Để đánh giá những dòng điện thoại tốt nhất hiện nay thì hệ điều hành là một vấn đề mà bạn nên quan tâm. Trên thị trường đang có 2 dòng hệ điều hành chính phổ biến nhất, được nhiều người biết đến đó chính là Android và IOS.

Bạn sẽ chỉ có thể tìm thấy iOS trên các dòng máy điện thoại thông minh của thương hiệu độc quyền Apple. iOS thường nhận được các ứng dụng đầu tiên và đó là một hệ điều hành được đánh giá là cao cấp, tinh tế và cực kỳ mượt mà, tuyệt vời.

Hệ điều hành IOS sẽ không thể bị tùy biến như Android, nhưng chắc chắn nó cũng là một dòng máy cực kỳ dễ để bạn có thể sử dụng.

điện thoại hot hiện nay
Android và iOS

Android có phạm vi sử dụng và tiếp cận rộng rãi hơn nhiều lần so với Apple. Hiện nay thì hầu hết trong các dòng máy khác nhau thì bạn đều có thể được tìm thấy trong hầu hết các điện thoại thông minh trên thị trường.

Tuy nhiên, có nhiều phiên bản khác nhau của hệ điều hành của Google. Để được đánh giá là một chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay thì hệ điều hành Android thường sẽ trên 9. Các nhà sản xuất điện thoại hot hiện nay cũng sẽ chủ động và tinh ý trong việc thường xuyên tham gia vào việc tùy chỉnh và phát triển nên các phiên bản Android của riêng họ, điều này cũng có nghĩa rằng bạn sẽ có thể dễ dàng có được nhiều trải nghiệm thú vị và chất lượng khác nhau giữa các điện thoại sử dụng chung một hệ điều này.

Lưu ý khi lựa chọn màn hình điện thoại thông minh

Khi lựa chọn một chiếc điện thoại bất kỳ, thì bạn nên tìm hiểu một số điều lưu ý sau đây để có thể tìm được cho mình một chiếc điện thoại xịn nhất hiện nay nhé

Điểm lưu ý quan trọng có lẽ không ai không biết là dòng máy Smartphone hiện nay hầu như đều sử dụng chế độ cảm ứng vì vậy bạn nên kiểm tra độ nhạy của màn hình điện thoại cũng như kích thước và chất lượng của màn hình điện thoại nhé.

điện thoại xịn nhất
Kiểm tra màn hình điện thoại

Màn hình lớn có độ sắc nét cao hơn sẽ giúp cho bạn có thể đọc dễ dàng hơn và đặc biệt hữu ích cho việc lướt web, nhưng bên cạnh đó, tùy vào mục đích sử dụng thì nếu chiếc điện thoại có màn hình quá lớn khiến việc mang theo một chiếc điện thoại lớn trở nên khó khăn hơn.

Để kiểm tra được màn hình điện thoại xịn nhất có chất lượng hay không thì mật độ điểm ảnh của màn hình rất quan trọng, được đo bằng pixel trên inch (ppi), do đó, nó cũng sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về một văn bản sẽ trông như thế nào. Văn bản hiển thị trên điện thoại có rõ ràng, sắc nét và chi tiết hay không, xuất hiện trên màn hình với kích thước như thế nào.

Ví dụ: ít pixel hơn trải rộng trên màn hình lớn dẫn đến các cạnh răng cưa. Công nghệ màn hình LED cũng góp được một yếu tố quan trọng không kém. Họ coi AMOLED và IPS là hai công nghệ màn hình hàng đầu, với mỗi công nghệ này đều sẽ chứa đựng được những ưu và nhược điểm riêng khác nhau.

Xem thêm: Top 10 Smartphone Giá Dưới 5 Triệu Đồng Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Hiệu suất và tuổi thọ pin như thế nào là ổn?

Hầu hết thì các dòng điện thoại tốt hiện nay đều sẽ được cung cấp và phát triển bởi một bộ vi xử lý chất lượng là octa-core. Tốc độ xung nhịp của bộ xử lý này được đánh giá cực cao, được thể hiện ở tốc độ của điện thoại.

điện thoại nào tốt nhất hiện nay
kiểm tra hiệu suất và tuổi thọ pin

Chúng hầu như sẽ cung cấp cho bạn hiệu suất hệ điều hành, trong khi tuổi thọ pin là một tiêu chí khác cần xem xét khi đưa ra quyết định mua hàng là một chiếc điện thoại mới. Dung lượng pin (mAh) của điện thoại sẽ ngày càng lớn theo đó thì thời gian sử dụng điện thoại cũng ngày càng lâu. Bạn sẽ có được thời gian sử dụng lâu hơn khi được sạc đầy.

Bộ nhớ điện thoại bao nhiêu là phù hợp?

Nói chung, để sở hữu một chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay, xịn nhất, tốt nhất với trải nghiệm mượt mà nhất thì điện thoại đó ít nhất phải có 16GB bộ nhớ trên bo mạch là sẽ đáp ứng được ổn thỏa mọi hoạt động của bạn nếu có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Tuy nhiên, bạn sẽ sớm thấy rằng bộ nhớ trong đầy nhanh chóng. Gần đây, với việc chú trọng nhiều hơn đến camera trên điện thoại thông minh, những bức ảnh chụp nhanh trên Instagram của bạn có thể là thủ phạm chính lưu trữ và chiếm nhiều dung lượng, hay còn nói là ngốn dung lượng lưu trữ của bạn. Vì vậy, Musk.vn khuyên bạn nên lưu ý nhiều đến việc sử dụng ít nhất 32GB để bắt đầu.

nên mua điện thoại nào
Bộ nhớ máy bao nhiêu là ổn nhất

Hãy đặt ra câu hỏi và đánh giá chi tiết điện thoại nào tốt nhất hiện nay về những điểm mạnh và điểm yếu của thế hệ smartphone hiện tại. Những điều nổi bật, những điều mà một số mô hình làm rất khác biệt so với những mô hình khác, những điều sẽ khiến bạn hứng thú và thích thú mỗi ngày.

Và Musk.vn liên tục cập nhật hướng dẫn về những chiếc điện thoại tốt nhất để bạn luôn có những thông tin tốt nhất. Cho dù bạn đang quan tâm đến những chiếc điện thoại iPhone hay điện thoại Android, một ưu đãi giá rẻ hay một chiếc flagship tuyệt vời, hãy đánh giá từ trong ra ngoài tất tần tật những tiêu chí mà Musk.vn đã liệt kê ở trên.

Top 20 điện thoại tốt nhất hiện nay

Dưới đây sẽ là top 20 chiếc điện thoại hot nhất hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường mà bạn không nên bỏ qua. Cùng đánh giá xem những chiếc điện thoại này có gì và điện thoại nào tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua.

Samsung Galaxy A50s

nên mua điện thoại gì
Thiết kế và kiểu dáng của máy Samsung Galaxy A50s

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: Super AMOLED 6.4"Full HD
  • Hệ điều hành: Android 9 (Pie)
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 5 MP
  • Camera trước: 32 MP
  • Chip: Exynos 9610
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 64GB
  • SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 4000mAh 15 W

Thiết kế và tính năng nổi bật

Được đánh giá cực kỳ cao khi nằm trong sứ mệnh tăng sức cạnh tranh với các dòng điện thoại smartphone đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau tại Trung Quốc, Samsung đã và đang giới thiệu đến một phiên bản Samsung Galaxy A50s là máy điện thoại xịn nhất hiện nayvới rất nhiều tính năng đặc biệt khác nhau trước đây chỉ có ở các dòng cao cấp.

Các đường dốc không chỉ hiện diện ở phần trên thiết bị đầu cuối, nhưng cũng ngày càng trở nên phổ biến với các smartphone cấp thấp và điển hình là Galaxy A50s. Hiện tại, nhiều người dùng vẫn thích jack cắm tai nghe 3.5mm và tin vui là cổng này cũng chưa bị loại bỏ trên điện thoại mạnh nhất hiện nay Galaxy A50s, để giải trí chất lượng và đa phương tiện hay cũng như để xem nội dung thì chiếc smartphone này của Samsung cũng khá phù hợp vì nó có kích thước lớn

Màn hình 6.4 inch độ phân giải Full HD, dung lượng pin lên đến 4000 mAh cho người dùng thời lượng sử dụng đủ dùng ngay cả trong ngày dễ chịu hơn. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W cho phép bạn giảm thiểu đáng kể thời gian chờ đợi để thiết bị được sạc đầy.

Giá thành: 4.700.000 VNĐ

Xem thêm: Các đơn vị thu mua điện thoại Samsung cũ uy tín - giá cao tại TpHCM

Samsung Galaxy A20s 64GB

mua điện thoại nào tốt
Thiết kế và kiểu dáng của máy Samsung Galaxy A20s 64GB

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: IPS LCD 6.5"HD+
  • Hệ điều hành: Android 9 (Pie)
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 8 MP, 5 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • Chip: Snapdragon 450
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 64GB
  • SIM: 2 Nano SIM Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 4000mAh 15W

Thiết kế và tính năng nổi bật

Samsung Galaxy A20s 64GB là một trong những phiên bản nâng cấp của chiếc điện thoại hot nhất hiện nay Samsung Galaxy A20 64GB đã ra mắt thời gian trước đó với những nâng cấp và thay đổi cụ thể về camera và kích thước của màn hình.

Ở phân khúc các dòng điện thoại nằm ở tầm trung, thì điện thoại Samsung Galaxy A20s là một trong những chiếc smartphone cực kỳ chất lượng và hiếm hoi. Điện thoại được trang bị một bộ 3 camera sau. Do đó, cụm 3 camera sẽ bao gồm các camera chính 13 MP + camera siêu rộng 8 MP + cảm biến độ sâu 5 MP.

Camera góc siêu rộng giúp bạn có thể dễ dàng và tiện lợi nhất trong việc chụp ảnh với nhiều góc độ khác nhau. Chụp ảnh dễ dàng hơn và tạo ra nội dung sáng tạo cực kỳ đẹp mắt mà bạn muốn. Điện thoại Samsung mới này hiện có màn hình giọt nước 6,5 inch với độ phân giải HD+, giống như tất cả các điện thoại thông minh thời trang. Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450 với hiệu năng vừa phải sẽ giúp cho chiếc điện thoại của bạn dễ dàng chơi game một cách nhanh chóng và mượt mà ở mức thiết lập phù hợp.

Bên cạnh đó sản phẩm cũng như đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hàng ngày như xem phim, lướt web, đọc sách. Bạn không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm một ổ cắm điện hoặc cáp sạc mỗi khi bạn ra ngoài.

Giá thành: 3.390.000 VNĐ

IPhone 11 Pro Max 64GB

dòng điện thoại tốt nhất hiện nay
Thiết kế và kiểu dáng của máy iPhone 11 Pro Max 64GB

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: OLED6.5"Super Retina XDR
  • Hệ điều hành: iOS 14
  • Camera sau: 3 camera 12MP
  • Camera trước: 12MP
  • Chip: Apple A13 Bionic
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 64GB
  • SIM: 1 Nano SIM & 1 eSIM, Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 3969 mAh

Thiết kế và tính năng nổi bật ở dòng điện thoại tốt nhất hiện nay

Ở phiên bản iPhone 2019 mới, Apple đưa ra nhiều nâng cấp cực kỳ chất lượng về màu sắc và nhiều tính năng vượt trội hơn so với dòng iPhone 2018. Tuy nhiên, khi ra mắt, nhà phát hành cũng giới thiệu các phụ kiện đi kèm theo máy và tuyên bố sẽ hỗ trợ Chipset 5G không tích hợp. Nhưng không hẳn chắc chắn là hãng không áp dụng, có thể Apple sẽ áp dụng trong các sản phẩm iPhone 2020 trong tương lai.

Tuy vậy thì việc iPhone không có công nghệ 5G không có nghĩa là nó ảnh hưởng nhiều đến thu nhập cũng như sự yêu thích và sự lựa chọn của các fan yêu thích dòng thiết bị điện tử của Apple. Vì đây là một trong những sản phẩm cực kỳ đặc biệt và hiện đại, là dòng điện thoại tốt nhất hiện nay

Các chuyên gia đánh giá các tính năng phổ biến trong sự kiện ra mắt. Có một sự thay đổi đáng kể về kích thước màn hình trong sản phẩm mới của năm 2019 này. Kích thước màn hình lên đến 6,5 inch với công nghệ hiển thị. Super Retina XDR OLED với độ sáng lên đến 1200 nit và mật độ điểm ảnh lên đến 458 ppi mang đến những hình ảnh vô cùng sống động và sắc nét sống động như thật

Giá thành: 16.790.000 VNĐ

Tham khảo ngay: Top các địa chỉ thu mua iPhone cũ giá cao tại TpHCM

IPhone 7 Plus 32GB

các loại điện thoại tốt nhất hiện nay
Thiết kế và kiểu dáng của máy iPhone 7 Plus 32GB

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: LED-backlit IPS LCD 5.5"Retina HD
  • Hệ điều hành: iOS 14
  • Camera sau: 2 camera 12MP
  • Camera trước: 7MP
  • Chip: Apple A10 Fusion
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB
  • SIM: 1 Nano SIM Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 2900mAh

Thiết kế và tính năng nổi bật

iPhone 7 Plus được xem là chiếc iPhone đầu tiên sở hữu chiếc camera kép với cùng độ phân giải cao với 12 megapixel, cho phép bạn có thể tự do chụp ảnh ở hai độ dài tiêu cự khác nhau.

Với một lần nhấn nhanh, bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ thu phóng 1x và 2x hoặc cũng có thể kéo thanh trượt hoặc dùng 2 ngón tay để phóng to. Apple đã thêm chức năng zoom kỹ thuật số lên đến 10x. Camera trước được nâng cấp độ phân giải lên 7 MP với khẩu độ lớn f / 2.2 hỗ trợ ghi hình trong điều kiện thiếu sáng vượt trội với Retina Flash, công nghệ Auto HDR

Xem thêm: Top 10 Những Smartphone Tầm Trung Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Bên cạnh trái tim Apple A10 Fusion 4 nhân với hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ và ấn tượng, iPhone 7 Plus còn được cập nhật HĐH mới nhất với nhiều tính năng vô cùng bất ngờ và thú vị. Apple cũng không quên chỉ ra rằng iPhone 7 Plus hoạt động cực chất lượng và sẽ nhanh hơn nhiều lần so với dòng iPhone đầu tiên, theo thống kê thì nó có thể nhanh hơn 140 lần.

Các game thủ yêu thích những dòng điện thoại tốt nhất hiện nay cũng sẽ “phải lòng” iPhone mới nếu nó có chip xử lý đồ họa. Được nâng tầm thành một "máy chơi game" thực thụ, giúp điện thoại chơi game mượt mà và ổn định. Màn hình Retina của 7 Plus hỗ trợ không gian màu DCI P3 rộng, có nghĩa là nó có thể tái tạo màu sắc trong phạm vi sRGB.

Giá thành: 5.390.000 VNĐ

Xem thêm: Top 7 điện thoại mới ra mắt cực kỳ đáng mua!

OPPO Reno2 F

dòng máy điện thoại tốt nhất hiện nay
Thiết kế và kiểu dáng của máy OPPO Reno2 F

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: AMOLED 6.5"Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 9 (Pie)
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8MP, 2MP, 2 MP
  • Camera trước: 16MP
  • Chip: MediaTek Helio P70
  • RAM: 8GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 4000 mAh

Thiết kế và tính năng nổi bật

Những smartphone đáng mua như OPPO Reno2 F được biết đến là một trong 3 chiếc smartphone cực chất lượng và tốt nhất thuộc dòng OPPO Reno2 vừa được thương hiệu OPPO cho ra mắt với thiết kế thời trang cùng với nhiều cải tiến cực kỳ mạnh mẽ về camera. Cụm camera trên OPPO Reno2 F cũng đã được cải tiến đáng kể với một độ phân giải của camera chính 48MP với ống kính thứ hai vẫn là 8MP để chụp ảnh với một khung góc rộng hơn nhiều lần, một ống kính 2MP dùng để bạn có thể dễ dàng chụp chân dung và xóa phông nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Xem thêm: Tư Vấn Top 10 Hãng Điện Thoại Bền Nhất Hiện Nay, Được Nhiều Người Ưa Chuộng

Bên cạnh đó cũng có một ống kính 2MP hỗ trợ chụp ảnh đen trắng. Với Array 4 camera mang đến cho OPPO Reno2 F những điều thích nghi với nhu cầu trong sử dụng hàng ngày để chụp ảnh loại bỏ nguồn hay chụp ảnh phong cảnh trong những chuyến đi xa.

Với công nghệ camera AI đi kèm, Reno2 F cũng có thể nhận diện đơn giản các đối tượng. Với độ phân giải 16MP cùng chức năng làm đẹp bằng AI “trứ danh”, chiếc smartphone OPPO này sẽ chắc chắn làm hài lòng cả những người dùng đang có nhu cầu muốn sử dụng và tìm kiếm một chiếc điện thoại xịn nhất hiện nay với đầy đủ chức năng khác nhau. OPPO Reno2 F tầm trung được trang bị màn hình AMOLED 6,5 inch có được độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel Không bị vỡ bởi tai thỏ hay giọt nước.

Giá thành: 4.690.000 VNĐ

Xem thêm: Một số đơn vị thu mua điện thoại Oppo cũ uy tín bạn nên biết

OPPO A5s

Thiết kế và kiểu dáng của máy OPPO A5s
Thiết kế và kiểu dáng của máy OPPO A5s

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: IPS LCD 6.2"HD+
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • Chip: MediaTek Helio P35
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB
  • SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 4230 mAh

Thiết kế và tính năng nổi bật

Tại OPPO, một trong những thương hiệu điện thoại xịn nhất cực kỳ phổ biến và được nhiều người lựa chọn với kiểu dáng thời trang tinh tế và không kém phần hiện đại với việc tích hợp thêm rất nhiều màu sắc tinh tế, đặc sắc. từ đó, sản phẩm sẽ giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện được tất cả cá tính của mình.

Màn hình giọt nước ở mặt trước điện thoại cũng đã phần nào gây được ấn tượng khá mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên với kích thước màn hình rộng đến 6,2 inch. Trải nghiệm chất lượng xem ảnh hay xem phim trên điện thoại OPPO A5s, bạn sẽ được nâng lên rất nhiều khi sử dụng viền máy với thiết kế khá mỏng khiến màn hình như phần nào được tràn viền, to ra khá nhiều.

Xem thêm: Điện Thoại Trung Quốc Cấu Hình Khủng Tốt Nhất Hiện Nay

Nhắc đến OPPO thì không thể không nhắc đến camera selfie và tôi tin chắc rằng OPPO A5s sẽ không làm bạn thất vọng. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấc thiết bị lên và chụp ảnh với bạn bè. Việc còn lại là bạn có thể làm đẹp một cách tự nhiên, phù hợp với nhu cầu của mình như thế nào.

Không chỉ sở hữu camera selfie mà máy còn sở hữu camera chính khá ổn với độ phân giải chính là 13MP+ cảm biến phụ là 2 MP. OPPO A5s với ColorOS 5.1 khá là đơn giản, không quá cồng kềnh và tốc độ đường truyền mượt mà, ổn định trong việc sử dụng hàng ngày. OPPO A5 chạy ColorOS 5.1 là khá đơn giản, nó không có đồ sộ và khá mềm, ổn định trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Giá thành: 2.980.000 VNĐ

Xiaomi Redmi Note 8 (4GB/128GB)

Thiết kế kiểu dáng của máy Xiaomi Redmi Note 8
Thiết kế kiểu dáng của máy Xiaomi Redmi Note 8

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: IPS LCD 6.3"Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 9 (Pie)
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8MP, 2MP
  • Camera trước: 13 MP
  • Chip: Snapdragon 665
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 4000 mAh

Thiết kế và tính năng nổi bật

Vào đầu tháng 10 năm 2019, Xiaomi đã phát triển và cho ra mắt chiếc smartphone với giá tầm trung mới nhất của mình với tên gọi Xiaomi Redmi Note 8 4GB / 128GB. Chiếc điện thoại này khi được tung ra thị trường đã gây ấn tượng với thiết kế màn hình giọt nước sang trọng và cụm 4 camera chất lượng cao, bên cạnh đó sản phẩm còn được tích hợp bộ vi xử lý hiệu năng vô cùng tốt cùng một mức giá cực kỳ hấp dẫn

Hệ thống 4 camera cực kỳ chất lượng, có được độ phân giải cao, cho nên Điện thoại hot Xiaomi Redmi Note 8 128GB được trang bị dãy 4 camera được xếp dọc, bao gồm: một amera chính có độ phân giải 48MP, một camera góc rộng 8 MP, camera khoảng cách nguồn 2 MP và cuối cùng là cảm biến độ sâu 2 MP. Nhờ đó mà Xiaomi đã trở thành một trong những dòng điện thoại tốt nhất hiện nay

Xem thêm: Điện thoại nào chơi game tốt nhất hiện nay?

Hệ thống camera của điện thoại Redmi Note 8 128GB có thể ghi lại được rất nhiều khoảnh khắc với nhiều chế độ chụp ảnh đa dạng, chẳng hạn như: chụp ảnh từ xa nguồn, chụp ảnh góc rộng, đặc biệt là chế độ chụp ảnh với chế độ siêu phân giải, để tạo ra những bức ảnh có chất lượng và độ chi tiết tốt.

Độ chi tiết cao và màu sắc trung thực. Camera trước của máy có độ phân giải 13MP hỗ trợ bạn trong việc thực hiện đầy đủ các chức năng làm đẹp, tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt,... Máy sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu chụp ảnh của tất cả người dùng yêu thích selfie. Máy được trang bị màn hình giải trí kích thước lớn 6,3 inch độ phân giải Full HD + trên tấm nền IPS LCD với chất lượng hiển thị cực kỳ tốt, màu sắc trung thực và trải nghiệm vận hành mượt mà.

Giá thành: 4.899.000 VNĐ

Xem thêm: Các địa chỉ thu mua điện thoại Xiaomi cũ giá cao

Xiaomi Redmi 8 (3GB/32GB)

nên mua điện thoại nào tốt nhất hiện nay
Thiết kế kiểu dáng của máy Xiaomi Redmi 8

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: IPS LCD 6.22"HD+
  • Hệ điều hành: Android 9 (Pie)
  • Camera sau: Chính 12MP & Phụ 2 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • Chip: Snapdragon 439
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB
  • SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 5000mAh

Thiết kế và tính năng nổi bật

Xiaomi Redmi 8 có ngoại hình bắt mắt nhờ màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 và viền mỏng, phù hợp với xu hướng hiện đại. Màn hình hiển thị chế độ màu sắc khá chính xác và đáp ứng yêu cầu xem phim tốt. Trải nghiệm giải trí trực quan của người dùng.

Tấm nền này còn chắc chắn khi được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 cũng như phủ lớp nano chống thấm nước được thiết kế bo cong nhẹ về hai cạnh, mang lại vẻ ngoài lộng lẫy, vẻ đẹp vô cùng sang trọng và cảm giác cầm nắm cực kỳ thoải mái dù kích thước hiện thoại và màn hình lên đến 6.22 inch .

Sản phẩm còn được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 439 octa-core 64-bit, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32GB (có thể mở rộng cực tốt qua thẻ nhớ microSD), Redmi 8 là chiếc smartphone được trang bị ấn tượng trong phân khúc giá. Thiết bị có thể chơi cùng lúc nhiều trò chơi phổ biến nhất hiện nay khi nó cần được điều chỉnh để tốc độ khung hình thấp hơn, điều này có thể hiểu được rằng nó vẫn chỉ là một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ không cho phép chơi game nặng, với hiệu ứng đồ họa cao.

Điểm cộng lớn nhất của Redmi 8 là pin sạc tích hợp với 5.000 mAh dung lượng. Thuận tiện sử dụng trong nhiều ngày. Redmi 8 cũng sử dụng hệ thống camera kép gồm cảm biến chính Sony IMX363 12MP và cảm biến độ sâu 2MP để chụp ảnh xóa phông.

Giá thành: 2.390.000 VNĐ

Vivo Y11

những loại điện thoại tốt nhất hiện nay
Thiết kế kiểu dáng của máy Vivo Y11

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: IPS LCD 6.35"HD+
  • Hệ điều hành: Android 9 (Pie)
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • Chip: Snapdragon 439
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB
  • SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 5000 mAh10 W

Thiết kế và tính năng nổi bật

Chiếc điện thoại này không thể thiếu trong top những dòng điện thoại tốt nhất hiện nay. Những chiếc smartphone dòng Y của Vivo cho đến nay vẫn luôn nhận được sự thu hút của đông đảo lượng lớn người dùng nhờ mức giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại, mang lại trải nghiệm tốt.

Sản phẩm máy Vivo Y11 cũng là một trong những chiếc máy như vậy, nếu bạn muốn mua một chiếc smartphone màn hình lớn. Bạn có thể thoải mái quay phim và lướt web với nhiều nội dung hơn thì Vivo Y11 là một lựa chọn rất tốt. Màn hình của điện thoại thông minh này là 6,35 inch với viền bezel tinh tế.

Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 439 64-bit tám nhân kết hợp với RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32GB. Vừa để người dùng bảo mật an toàn thông tin quan trọng mà còn muốn sự tiện lợi và nhanh chóng.

Giá thành: 2.990.000 VNĐ

Xem thêm: Dịch vụ thu mua điện thoại Vivo uy tín - giá cao

Realme 5 (4GB/128GB)

top điện thoại tốt nhất hiện nay
Thiết kế kiểu dáng của máy Realme 5

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: IPS LCD 6.5"HD+
  • Hệ điều hành: Android 9 (Pie)
  • Camera sau: Chính 12MP & Phụ 8 MP, 2 MP
  • Camera trước: 13 MP
  • Chip: Snapdragon 665
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 5000mAh

Thiết kế và tính năng nổi bật

Bạn chắc chắn sẽ rất ấn tượng và thu hút ngay từ đầu với chiếc máy này vì nó cung cấp tới 4 camera sau trong phân khúc đặc biệt mà các thiết bị có cụm camera kép khác "chiến". Cảm biến chính 12MP đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có được những bức ảnh có độ chi tiết tốt và màu sắc hài hòa.

Nếu bạn muốn chụp những bức ảnh chi tiết hơn mà không cần phải di chuyển, camera siêu rộng 8 MP luôn chờ đợi để giúp bạn. Tất nhiên, một thiết bị ra mắt vào năm 2019 sẽ không có chức năng chụp ảnh chân dung với camera 2 MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh.

Tiếp đến là một camera phụ 2 MP hỗ trợ người dùng chụp ảnh. Macro siêu cận cảnh giúp bạn tạo ra những hình ảnh không phổ biến đối với bất kỳ thiết bị nào khác. Khi bạn cầm Realme 5 4GB trên tay, nó không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh mà còn là một món đồ thời trang dành cho bạn. Nó có thể tôn lên vẻ sang trọng và cá tính của bạn.

Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 665 octa-core “thứ thiệt” kết hợp với 4GB RAM đảm bảo bạn có thể trải nghiệm game và ứng dụng một cách thoải mái. Đặc biệt phiên bản này còn hỗ trợ bộ nhớ trong lên đến 128GB mang đến cho bạn không gian lưu trữ dữ liệu cá nhân vô cùng thoải mái. Realme 5 cũng là một chiếc điện thoại pin trâu. Buffalo sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh, một con số rất ấn tượng so với hầu hết các smartphone khác.

Giá thành: 4.590.000 VNĐ

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

dòng điện thoại nào tốt nhất hiện nay
Thiết kế kiểu dáng của máy

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X6.8"Quad HD+ (2K+)
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Camera sau: Chính 108 MP & Phụ 12MP, 10 MP, 10 MP
  • Camera trước: 40 MP
  • Chip: Exynos 2100
  • RAM: 12GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • SIM: 2 Nano SIM hoặc 1 Nano SIM + 1 SIM Hỗ trợ 5G
  • Pin, Sạc: 5000mAh 25W

Thiết kế và tính năng nổi bật

Chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay này không chỉ được dùng để liên lạc và giải trí, Samsung Galaxy S21 Ultra 5G còn được biết đến là một phụ kiện thời trang điện tử khẳng định vị thế của người sở hữu. Với thiết kế trông mỏng và bóng bẩy đến bất ngờ, nó có kích thước chỉ 165,1 x 75,6 x 8,9mm và nặng 228g mặc dù phải "sạc" một viên pin lớn.

Ngoài ra, Galaxy S21 Ultra 5G là mẫu S hàng đầu đầu tiên của Samsung hỗ trợ bút S Pen, một công cụ đã quen thuộc với nhiều người dùng Galaxy. Áp dụng công nghệ Wacom, bút khi cầm cảm thấy thoải mái và giống thật hơn. Samsung Galaxy S21 Ultra 5G có đường chéo màn hình lớn lên đến 6,8 inch.

Màn hình Infinity "ít cong hơn" và viền mỏng xung quanh, cộng với camera selfie InfinityO khá nhỏ được đục lỗ giúp thiết bị đạt được tỷ lệ màn hình 20:9 mong muốn. Tấm nền Dynamic AMOLED 2X với công nghệ. Hiển thị màu rực rỡ và độ sáng tối đa lên đến 1500 nits mang đến trải nghiệm giải trí đắm chìm đầy cảm xúc với khả năng màu sắc 100% cho màu sắc chính xác và trung thực, ngay cả khi sử dụng ngoài trời.

Giá thành: 21.550.000 VNĐ

OnePlus 9 Pro

điện thoại di động tốt nhất hiện nay
Thiết kế kiểu dáng của máy

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: Fluid AMOLED 6.7"Quad HD+ (2K+)
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Camera sau: Chính 50MP & Phụ 48 MP, 8 MP, 2 MP
  • Camera trước: 16MP
  • Chip: Snapdragon 888
  • RAM: 12GB
  • Bộ nhớ trong: 256GB
  • SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 5G
  • Pin, Sạc: 4500 mAh

Thiết kế và tính năng nổi bật

Sau OnePlus 9 là phiên bản nâng cấp của OnePlus 9 Pro với thiết kế và tích hợp nhiều tính năng vô cùng vượt trội hơn cả về công nghệ hiển thị và cách sắp xếp camera. Ngoài ra, điện thoại thông minh này vẫn có hiệu suất mạnh mẽ, hỗ trợ tuyệt vời và khả năng mạng di động 5G.

Sạc nhanh 65W ấn tượng chiếc điện thoại xịn nhất với màn hình rộng 6,7 inch nhưng rất nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 197g. Mặt kính trước và sau được bo cong ôm sát thân máy và tạo thành màn hình tràn viền. Viền khiến OnePlus 9 Pro trông rất cân đối và chắc chắn.

Được trang bị công nghệ màn hình Fluid AMOLED tiên tiến, màn hình nhỉnh hơn so với AMOLED thông thường. Rực rỡ với gam màu đa dạng và độ phân giải lên đến 2K+. Màn hình sắc nét hơn bao giờ hết. Tốc độ làm tươi màn hình lên đến 120Hz, chiếc smartphone này không hề xảy ra hiện tượng giật lag, cho khả năng phản hồi nhanh và mượt mà đến kinh ngạc.

Với màn hình này trên OnePlus 9 Pro, người dùng có thể thực hiện mọi hoạt động giải trí như: chơi game, lướt web hoặc xem phim chất lượng cao giúp cải thiện chất lượng trải nghiệm. OnePlus 9 Pro có chip tám nhân Snapdragon 888 mạnh nhất hiện tại của Qualcomm (tháng 4 năm 2021). Chip được sản xuất trên quy trình 5nm hàng đầu cho tốc độ xử lý dữ liệu cực mạnh. Giai đoạn nhanh chóng, sử dụng hàng ngày ổn định và mượt mà.

Giá thành: 19.590.000 VNĐ

Samsung Galaxy S21 5G

các dòng điện thoại tốt nhất hiện nay
Thiết kế kiểu dáng của máy

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X6.2"Full HD
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Camera sau: Chính 12MP & Phụ 64 MP, 12 MP
  • Camera trước: 10MP
  • Chip: Exynos 2100
  • RAM: 8GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • SIM: 2 Nano SIM hoặc 1 Nano SIM + 1 eSIM, Hỗ trợ 5G
  • Pin, Sạc: 4000mAh 25W

Thiết kế và tính năng nổi bật

Chiếc smartphone tốt nhất hiện nay này đang trang bị cụm camera sau được thiết kế mới, dạng hình chữ nhật chứa cụm 3 camera ôm sát viền trái của smartphone, phần viền được bo cong linh hoạt và hạn chế tối đa sự cấn so với mặt lưng giúp tổng thể máy trở nên hài hòa và độc đáo.

Samsung Galaxy S21 hỗ trợ đầy đủ các tính năng dùng để bảo mật sinh trắc học, bảo mật tối đa các thông tin và hình ảnh mà điện thoại của bạn lưu trữ với công nghệ mở khóa vân tay siêu âm hiện đại dưới màn hình và bảo vệ khuôn mặt.

Kết hợp với chức năng chạm hai lần để làm sáng màn hình, giờ đây bạn có thể bật và mở khóa điện thoại vô cùng nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật. Theo mặc định, Galaxy S21 là điện thoại chống nước và chống bụi IP68.

Thiết bị có thể chịu được độ sâu 1,5m trong tối đa 30 phút, giúp hạn chế khả năng hư hỏng thiết bị trong quá trình xả hơi trời mưa trong nhà hoặc vô tình rơi xuống nước. Galaxy S21 được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X hỗ trợ HDR10 + tiên tiến do thương hiệu Samsung phát triển và có thể đạt được một độ sáng cao nhất lên đến 1300 nits, ngay cả điều kiện dưới ánh sáng mặt trời, Galaxy S21 vẫn có thể hoạt động chất lượng và mang lại hình ảnh rõ ràng và sống động đến kinh ngạc, nâng cao trải nghiệm xem của bạn sẽ cải thiện cho đến cái tiếp theo.

Giá thành: 20.990.000 VNĐ

Samsung Galaxy Note 20 Ultra

các điện thoại tốt nhất hiện nay
Thiết kế kiểu dáng của máy

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X6.9"Quad HD+ (2K+)
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Camera sau: Chính 108 MP & Phụ 12MP, 12MP, cảm biến Laser AF
  • Camera trước: 10MP
  • Chip: Exynos 990
  • RAM: 8GB
  • Bộ nhớ trong: 256GB
  • SIM: 2 Nano SIM hoặc 1 Nano SIM + 1 eSIM, Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 4500mAh 25 W

Thiết kế và tính năng nổi bật

Sau Galaxy Note 20, Galaxy Note 20 Ultra sẽ là phiên bản cao cấp được nâng cấp tiếp theo của dòng Samsung Note 20 với nhiều thay đổi cực kỳ chất lượng từ cụm camera hỗ trợ Laser AF với ống kính có góc rộng mới và màn hình không viền tràn cạnh lên đến 6,9.

Màn hình tràn cạnh có được các kế thừa các tính năng của thế hệ trước, công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X cho gam màu như điện ảnh để bạn có thể có được những trải nghiệm những thước phim và hình ảnh vô cùng chân thực trên màn hình.

Thêm vào đó, bằng cách giảm thiểu được ánh sáng xanh có hại, Dynamic AMOLED 2X sẽ giúp hạn chế mỏi mắt để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Vốn dĩ là một chiếc smartphone có thiết kế cao cấp nên sẽ không thiếu phần cứng hiệu năng, Galaxy Note 20 Ultra sử dụng con chip 8 nhân Exynos 990 mạnh mẽ được chăm chút gần hết.

Tất cả các tác vụ, từ lướt Internet, xem phim, vẽ hình đến chỉnh sửa video độ phân giải cao. Với 8GB RAM, 256GB ROM, Máy có thể chạy đa nhiệm cùng lúc với mọi tác vụ và lưu trữ một số lượng lớn hình ảnh. Dù là ảnh hay video, tài liệu nặng, với điểm cộng về hiệu năng AnTuTu cực cao, gần 500.000 điểm, Galaxy Note 20 Ultra hoàn toàn phù hợp cho mọi tác vụ.

Với cấu hình chắc chắn như vậy thì điện thoại hot hiện nay chơi game luôn hoạt động ổn định. Đặt cài đặt cao nhất để đảm bảo mọi trải nghiệm đều liền mạch.

Giá thành: 18.990.000 VNĐ

Xiaomi Mi 11 5G

dòng điện thoại nào dùng tốt nhất hiện nay
Thiết kế kiểu dáng của máy

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: AMOLED 6.81"Quad HD+ (2K+)
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Camera sau: Chính 108 MP & Phụ 13 MP, 5 MP
  • Camera trước: 20MP
  • Chip: Snapdragon 888
  • RAM: 8GB
  • Bộ nhớ trong: 256GB
  • SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 5G
  • Pin, Sạc: 4600mAh 55 W

Thiết kế và tính năng nổi bật

Có thể thấy, điểm sáng và cũng là điểm nổi bật nhất trong thiết kế của Mi 11 có lẽ là đến từ cụm 3 camera sau được bố trí theo mô-đun vuông được phủ 2 lớp kính tạo nên sự khác biệt và bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thân máy với độ dày ấn tượng 8.06mm, bo cong dần về hai cạnh, kết nối hoàn hảo với khung viền kim loại siêu mỏng và màn hình của mặt trước đã tạo thành một phân khối liền mạch, mang đến trải nghiệm thoải mái cho bạn. Trải nghiệm cầm nắm tốt nhất khi có sự kết hợp của 3 cảm biến, gồm camera chính 108 MP, camera góc siêu rộng 13MP và camera macro 5 MP cùng hệ thống phần cứng được thiết kế vô cùng tối tân nằm ở bên trong. Vậy nên mức độ chuyên nghiệp của nhiếp ảnh di động ở Mi 11.

Camera chính 108 MP tích hợp cảm biến ảnh lớn 1 / 1.33 hỗ trợ chống đượng độ rung quang học OIS, với công nghệ ghép điểm ảnh cho phép bạn có thể có được 4 điểm ảnh ghép lại thành 1 điểm ảnh siêu sáng và cực đặc biệt, Mi 11 cho phép người dùng để chụp những bức ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng với độ nét hoàn hảo. Chụp phong cảnh, nhóm ảnh dễ dàng với máy ảnh 13MP góc siêu rộng 123 độ hoặc chụp chân dung huyền ảo với hiệu ứng khoảng cách nguồn bắt mắt.

Giá thành: 21.990.000 VNĐ

OPPO Find X3 Pro 5G

dùng điện thoại nào tốt nhất hiện nay
Thiết kế kiểu dáng của máy

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: AMOLED 6.7"Quad HD+ (2K+)
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Camera sau: Chính 50MP & Phụ 50MP, 13 MP, 3 MP
  • Camera trước: 32 MP
  • Chip: Snapdragon 888
  • RAM: 12GB
  • Bộ nhớ trong: 256GB
  • SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 5G
  • Pin, Sạc: 4500mAh 65W

Thiết kế và tính năng nổi bật

OPPO đã thống trị thị trường điện thoại thông minh khi tung ra các mẫu điện thoại như điện thoại OPPO Find X3 Pro 5G. Đây là sản phẩm cực kỳ chất lượng và có thiết kế độc đáo, với một cụm camera khủng và cấu hình thuộc hàng top trong thế giới Android.

Ở mặt sau của OPPO Find X3 Pro 5G, bạn sẽ bất ngờ ngay bởi cụm camera sau hình miệng núi lửa. Thiết kế này đã mất rất nhiều thời gian cũng như các công sức của nhà sản xuất để có thể đem đến tay người dùng thành phẩm tối ưu nhất.

OPPO trang bị cho Find X3 Pro 5G lớp kính cường lực ở cả hai mặt để đảm bảo độ bền và sang trọng. Khung được làm bằng hợp kim cao cấp và đã được gia công cẩn thận để tạo ra một chiếc điện thoại. Điện thoại trở nên mỏng, nhẹ và đẹp hơn rất nhiều. Thiết kế màn hình tràn cạnh cũng làm nổi bật mặt trước của Find X3 Pro 5G, ngay từ những quan sát đầu tiên chúng ta có thể thấy được sự đẳng cấp và sang trọng của chiếc điện thoại.

OPPO Find X3 Pro 5G cung cấp hiệu suất tốt nhất trong thế giới điện thoại Android với chip tám lõi mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 888. m (tháng 5 năm 2021) được sản xuất trên quy trình 5nm và cung cấp tốc độ xử lý nhanh hơn, AI thông minh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với thế hệ trước.

Giá thành: 19.490.000 VNĐ

Realme GT 5G

máy điện thoại nào tốt nhất hiện nay
Thiết kế kiểu dáng của máy

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: Super AMOLED 6.43"Full HD
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Camera sau: Chính 64 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
  • Camera trước: 16MP
  • Chip: Snapdragon 888
  • RAM: 12GB
  • Bộ nhớ trong: 256GB
  • SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 5G
  • Pin, Sạc: 4500 mAh

Thiết kế và tính năng nổi bật

Realme đã cho ra mắt Realme GT 5G với 2 phiên bản cực kỳ sáng tạo, độc đáo và chất lượng với phong cách thiết kế khác nhau. Phiên bản mặt kính được thiết kế vô cùng bóng bẩy, hiệu ứng đặc sắc và linh động khi chuyển màu 3D tinh tế và sang trọng, phiên bản còn lại còn sử dụng được chất liệu da màu vàng kết hợp cùng màu đen tạo nên điểm nhấn nổi bật. Dải kính chạy dọc cũng được chạy từ khu vực camera vô cùng cá tính và trẻ trung.

GT 5G có thân máy nặng 186g và dày 8,4mm (ở phiên bản kính), máy có độ nhỏ gọn và kích thước vừa phải, nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. bàn tay. trên tay, giúp việc cầm nắm, sử dụng hay mang theo trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888 sử dụng tiến trình 5nm, kiến ​​trúc Cortex X1 hiện đại đã phần nào sẽ mang đến cho Realme GT 5G hiệu năng.

Do đó, ngay cả khi trò chơi nặng nhất, Realme GT bạn vẫn có thể tin tưởng vào 5G để xử lý mượt mà ở mức đồ họa tối đa. Không chỉ vi xử lý, Realme còn được trang bị RAM LPDDR5 và bộ nhớ lưu trữ. Lưu trữ UFS 3.1 hàng đầu hiện nay với tốc độ cao nhất hỗ trợ tốc độ xử lý hay mở ứng dụng nhanh hơn. Bộ nhớ RAM lớn 12GB và bộ nhớ 256GB đảm bảo khả năng đa nhiệm hoặc lưu trữ dữ liệu mượt mà, bất kể sở thích của bạn.

Giá thành: 8.850.000 VNĐ

Samsung Galaxy S20 FE

máy điện thoại tốt nhất hiện nay
Thiết kế của máy Samsung Galaxy S20 FE

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: Super AMOLED 6.5"Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Camera sau: Chính 12MP & Phụ 12MP, 8 MP
  • Camera trước: 32 MP
  • Chip: Snapdragon 865
  • RAM: 8GB
  • Bộ nhớ trong: 256GB
  • SIM: 2 Nano SIM (SIM 2 chung khe thẻ nhớ)Hỗ trợ 4G
  • Pin, Sạc: 4500mAh 25 W

Thiết kế và tính năng nổi bật

Camera của S20 FE bao gồm 3 cảm biến chất lượng được đặt trong một mô-đun hình chữ nhật duy nhất ở mặt sau, bao gồm: camera chính 12MP cho chất lượng hình ảnh rõ nét như pha lê, camera góc siêu rộng 12MP, cảm biến tối đa và cuối cùng là ống kính tele 8 MP, ống kính Góc chụp có camera hỗ trợ zoom quang 3x.

Tất nhiên, với hệ thống camera này, S20 FE sẽ là loại tính năng vô cùng chất lượng khi có đầy đủ các tính năng hiện đại như camera hàng đầu dò tìm nguồn, tự động lấy nét (AF), chế độ chống rung quang học OIS,... giúp bạn có thể dễ dàng chụp chủ thể chuyển động mà vẫn giữ được phần lớn chất lượng và độ sắc nét hoàn hảo của hình ảnh.

Sự kết hợp của ống kính zoom quang học 3x và zoom siêu phân giải lên đến 30x cho phép bạn có thể dễ dàng thu được mọi chi tiết ở điều kiện dù xa hay gần hơn mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Với camera selfie 32MP cùng các chế độ làm đẹp bằng AI, xóa phông cụ thể sẽ giúp bạn chụp ảnh ngay lập tức. Hấp dẫn selfie, rực rỡ cùng bạn bè trong mọi khung hình

Ở mặt trước, máy sở hữu màn hình InfinityO không viền hỗ trợ công nghệ HDR10 + và màn hình Super AMOLED 6 inch. Màn hình có độ phân giải Full HD +, với đường viền siêu mỏng mang đến cho bạn có được những trải nghiệm thực sự đắm chìm, màu sắc trung thực và sắc nét đến kinh ngạc, xem phim mọi nội dung trên màn hình chuyển động mượt mà, liền mạch.

Giá thành: 15.490.000 VNĐ

OnePlus 9

những chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay
Thiết kế của máy OnePlus 9

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: Fluid AMOLED 6.55"Full HD
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Camera sau: Chính 50MP & Phụ 48 MP, 2 MP
  • Camera trước: 16MP
  • Chip: Snapdragon 888
  • RAM: 8GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 5G
  • Pin, Sạc: 4500 mAh

Thiết kế và tính năng nổi bật

OnePlus cung cấp đến cho mọi người nhiều phiên bản đẹp mắt và đa dạng màu sắc trong OnePlus 9 để mọi người có thể dễ dàng đưa ra những lựa chọn cho mình với những màu phù hợp nhất. Dưới lớp kính sang trọng, tinh tế màu sắc càng tỏa sáng càng thu hút sự chú ý. Máy có trọng lượng 192g, dày 8,7mm và được thiết kế nguyên khối chắc chắn. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng cho cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

OnePlus 9 có công nghệ hiển thị cực kỳ chất lượng. Màn hình Fluid AMOLED vẫn là tiêu chuẩn AMOLED nhưng đã được nâng cấp lên một cấp độ cao cấp hơn. Màn hình hiển thị tiết kiệm điện và cung cấp độ sáng rực rỡ cho trải nghiệm hình ảnh đẹp hơn. Màn hình của OnePlus 9 cho tốc độ làm tươi cao lên đến 120Hz, với tốc độ này, thiết bị có khả năng vuốt và chạm mượt mà và nhanh chóng, giảm độ trễ hiển thị mà người dùng cần một cách nhanh chóng.

Màn hình rộng 1 inch, mọi rạp chiếu phim trải nghiệm trò chơi hoặc xem phim cực mượt mà và chất lượng trên OnePlus 9 đều sống động, cởi mở. OnePlus 9 trang bị chip 8 nhân Snapdragon 888 dựa trên tiến trình 5nm hàng đầu ngành cho tốc độ xử lý dữ liệu, xử lý mượt mà các tác vụ từ đơn giản đến xử lý đồ họa nặng.

Giá thành: 11.390.000 VNĐ

Asus ROG Phone 5

những mẫu điện thoại tốt nhất hiện nay
Thiết kế của máy Asus ROG Phone 5

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: AMOLED 6.67"Full HD
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Camera sau: Chính 64 MP & Phụ 13 MP, 5 MP
  • Camera trước: 24 MP
  • Chip: Snapdragon 888
  • RAM: 16GB
  • Bộ nhớ trong: 256GB
  • SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 5G
  • Pin, Sạc: 6000 mAh

Thiết kế và tính năng nổi bật

Đối với những game thủ chuyên nghiệp muốn có một chiếc smartphone chơi game với hiệu năng “khủng” cho các game MOBA hay sinh tồn phổ biến hiện nay, ROG Phone 5 là chiếc điện thoại để thoải mái chiến trong game. Thiết kế mạnh mẽ ban đầu của dòng điện thoại ROG nổi tiếng. Các đường nét và logo ROG được khắc cẩn thận vào thân máy bằng nhôm nguyên khối với kính cường lực Gorilla Glass.

Victus mạnh mẽ với tông màu đỏ đen đặc trưng là một chiếc smartphone chơi game đầy cá tính và mạnh mẽ. ASUS cũng tinh tế trong việc thiết kế các nút bấm vật lý và cổng sạc ngoài để tạo điều kiện chơi game thuận lợi nhất cho người dùng. Asus ROG Phone 5 tối ưu hóa trải nghiệm xem trong bất kỳ trò chơi nào với màn hình. 6,78 inch Full HD + (2400 x 1080 pixel). Sử dụng đèn nền màu AMOLED với tốc độ làm mới lên đến 144Hz và chế độ hình ảnh HDR10 + với độ tương phản 100.000: 1, mọi trò chơi, dù là sinh tồn hay phiêu lưu, đều trở nên sống động trên điện thoại này ngay cả ở cài đặt hình ảnh tối đa.

Với ROG Phone 5, không có trò chơi nào là bất khả chiến bại. ASUS đã trang bị cho chiếc smartphone chơi game này một "cỗ máy" mang tên Qualcomm Snapdragon 888 5G tiến trình 5nm. Nó đi kèm với Snapdragon 888, một chip cấu hình GPU. Qualcomm Adreno 660. Với bộ đôi này, bạn có thể đẩy đồ họa chơi game của mình lên mức tối đa (cài đặt tối đa) và tận hưởng trải nghiệm chơi game phong cách trên ROG Phone 5.

Giá thành: 18.990.000 VNĐ

Xem thêm: Nơi thu mua điện thoại Asus cũ giá cao

Một số câu hỏi thường gặp

Tôi thích chơi game thì nên mua điện thoại có hệ điều hành nào?

Nếu bạn là người thích chơi game thì dòng điện thoại có hệ điều hành Android sẽ rất phù hợp với bạn bởi Android có phạm vi sử dụng và tiếp cận rộng rãi giúp cho việc download nhiều game khác nhau trở nên dễ dàng hơn. Thêm nữa là điện thoại có hệ diều hành Android sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tùy biến khá tốt.

Tôi thích xem phim thì nên lựa chọn loại điện thoại như thế nào?

Trường hợp bạn là người thích xem phim thì nên lựa chọn các dòng điện thoại có màn hình lớn, độ phân giải cao, màn hình có độ sắc nét tốt, mật độ điểm ảnh cao sẽ giúp cho trải nghiệm xem phim của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Tôi hay làm việc ở bên ngoài và không có nhiều thời gian để sạc điện thoại thì nên chọn loại điện thoại như thế nào?

Nếu bạn là người không thường xuyên ở nhà, hay làm việc ở ngoài và không có nhiều thời gian để sạc thiết bị thì bạn có thể chọn loại điện thoại có dung lượng pin cao từ 4500 mAh đến 5000 mAh để có thể sử dụng cả ngày mà không cần phải sạc nhiều lần

Vậy là chúng ta đã cùng nhau điểm qua 20 hãng điện thoại tốt nhất hiện nay rồi đấy. Mong rằng những thông tin mà Musk.vn cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm những chiếc điện thoại tốt nhất và chất lượng nhất cho mình.

Bình luận
Gửi