Top 10+ Mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng sang trọng đẹp hút mắt

Nội dung bài viết

Nếu bạn là một người ưa chuộng nét quý phái và cổ kính thì chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi mẫu biệt thự cổ điển đẹp 2 tầng đẹp mắt mà Musk.vn tổng hợp được ở dưới đây, tham khảo ngay nhé!

Phong cách Pháp lãng mạn trong mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng
Tổng hợp các mẫu biệt thự 2 tầng đẹp đẳng cấp

Top 10+ mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng đẹp hút mắt

Mẫu biệt thự cổ điển hiện nay ở Việt Nam không có nhiều vì sự xa hoa từ khâu thiết kế đến thi công nội thất cũng cần rất nhiều thời gian.

Biệt thự 2 tầng cổ điển kiểu Pháp hiện đại

Sở hữu vẻ đẹp bề thế và nguy nga, các mẫu biệt thự cổ điển Pháp chưa bao giờ thôi lôi cuốn ánh mắt các chủ đầu tư - những người có con mắt nghệ thuật tinh tế và tiềm lực tài chính đủ vững mạnh. Lý do là vì kiến trúc Pháp là sự tinh hoa lâu đời kể từ những thiết kế thời Roma, La Mã cổ đại ngàn năm. Mong phong thái của sự quý tộc Pháp cao quý mà ai cũng ao ước.

mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng kiểu lâu đài
Phong cách Pháp lãng mạn trong xây dựng nhà biệt thự cổ điển 2 tầng

Biệt thự 2 tầng cổ điển kiểu lâu đài

Trong thiết kế phong cách cổ điển không thể thiếu hình dáng của các lâu đài với các nét trạm trổ. Xây dựng 2 tầng nhưng đầu tư thiết kế chăm chút tỉ mỉ thì nhà 2 tầng của bạn sẽ trở nên một đẳng cấp khác.

mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng mang phong cách châu Âu
Mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển kiểu lâu đài

Tìm hiểu thêm:

Để hiểu rõ hơn về mẫu biệt thự này, bạn có thể tham khảo thêm video dưới đây:

Biệt thự 2 tầng cổ điển châu Âu hút mắt

Mang trong mình phong cách của những ngôi biệt thự xa hoa trời Âu, kiến trúc biệt thự 2 tầng cổ điển kiểu lâu đài chính là sự khẳng định đẳng cấp, thành công cũng như địa vị xã hội của chủ đầu tư chính ở trong từng chi tiết mái của kiến trúc. Sử dụng những chi tiết phào chỉ cầu kỳ, sắc sảo uốn lượn như ôm trọn cả khối kiến trúc đồ sộ khiến nó trở nên kiêu hãnh giữa đất trời.

mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng mái ngói xa hoa
Biệt thự cổ điển 2 tầng mang phong cách châu Âu hút mắt

Biệt thự 2 tầng cổ điển kiểu mái ngói

Khi thiết kế phong cách cổ điển nói riêng và thiết kế kiến trúc nói chung cần quan tâm nhất chính là sự sắp xếp hình khối và lựa chọn tỷ lệ phù hợp. Mái ngói được áp dụng trong thiết kế cổ điển biệt thự 2 tầng cũng gợi lại cho ta sự cổ kính nên có trong phong cách này.

mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng mái vòm dát vàng sang trọng
Biệt thự 2 tầng mái ngói xa hoa

Biệt thự 2 tầng cổ điển kiểu mái vòm

Chi tiết quan trọng giúp phân biệt kiến trúc biệt thự cổ điển so với các phong cách tân cổ điển khác là mái vòm cong độc đáo hoàng gia. Ý nghĩa hình dáng mái nhà cổ điển dạng vòm là biểu tượng của sự đầy đặn tròn trịa, trù phú và trang nghiêm cho toàn bộ thiết kế lâu đài nguy nga. Thiết kế mái vòm cũng chỉ thường bắt gặp thấy trong các lâu đài, biệt thự, dinh thự lớn, mái vòm phù hợp với quy mô cũng như mức độ đổ sộ của công trình.

mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng kiểu mái bằng
Biệt thự cổ điển mái vòm dát vàng sang trọng

Biệt thự 2 tầng cổ điển kiểu mái bằng

Phong cách kiến trúc cổ điển được cách điệu phù hợp bằng phần mái bằng sẽ ứng dụng được với nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay nhưng vẫn hoàn toàn thể hiện rõ được thẩm mỹ. Mang tới một kiến trúc hoàn thiện về chất lượng cũng như yêu cầu về sự tiện nghi.

mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng hoàng gia
Mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển kiểu mái bằng

Biệt thự 2 tầng cổ điển có hồ bơi

Biệt thự mang hơi hướng cổ điển nhưng kết hợp với chiếc bể bơi hiện đại sẽ khiến cho tổng thể được mát mắt và không quá cứng ngắc. Bể bơi sẽ khiến lũ trẻ nhà bạn rất thích thú!

mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng có vườn hoa
Mẫu biệt thự cổ điển pháp 2 tầng có hồ bơi ngoài trời

Mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển có sân vườn

Các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển có vườn đẹp đang là xu hướng thiết kế mới cho những chủ đầu tư có tính cách cởi mở. Muốn sống trong một không gian xanh, sạch, thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên.

mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng thiết kế có gara
Mẫu biệt thự cổ điển có vườn hoa trước nhà sang trọng

Đặc điểm nổi bật thường bắt gặp của công trình kiến trúc biệt thự vườn là có diện tích lớn và thường được xây dựng chủ yếu ở vùng ngoại ô, tách biệt với không khí xô bồ đông dân của chốn đô thành.

Mô hình sống xanh, hoà mình với thiên nhiên cây cối luôn được ưa chuộng và nhận được sự hưởng ứng trên toàn thế giới. Do vậy, các thiết kế biệt thự nhà có sân vườn luôn được nhiều gia chủ chọn lựa.

Biệt thự 2 tầng cổ điển có gara

Gara trong các khu biệt thự cổ điển là không thể thiếu. Tất nhiên trong tòa lâu đài to như vậy thì chắc chắn có ô tô rồi. Việc xây gara rất tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia chủ nếu tính về lâu dài.

Nội thất có nhiều hoa văn trong mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng
Mẫu biệt thự thiết kế có gara

Ngoài ra, gia chủ có thể theo dõi thêm mẫu  thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng sang trọng và đẳng cấp.

Khám phá nội thất biệt thự 2 tầng cổ điển

Chi phí mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng
Nội thất có nhiều hoa văn trong 1 phòng khách của căn biệt thự cổ điển

Không chỉ có ngoại thất hoa văn bên ngoài căn nhà mà nội thất bên trong cũng đòi hỏi ở người kiến trúc sư phải có hiểu biết thâm sâu về loại hình này. Bởi lẽ, cần phải làm nổi bật lên sự sang trọng và đẳng cấp của phong cách cổ điển lâu đời. Đối với nội thất của một căn biệt thự hơi hướng cổ điển thì chắc chắn phải sử dụng nội thất loại cao cấp.

Chất liệu và hình dáng bên trong biệt thự có phong cách cổ điển cũng cần tới sự tương xứng với vẻ bề ngoài của nó. Nội thất cần thiết yêu cầu sự tỉ mỉ điêu khắc của các hoa văn, họa tiết chìm nổi. Ngoài chất liệu, thì màu sắc chính là điểm nhấn tổng hòa cho nội thất cổ điển. Thông thường, đối với các mẫu nội thất có sự cổ điển chỉ dùng hai màu vàng kem và trắng. Ngoài ra, để làm nổi bật hơn kiến trúc sư có thể sử dụng màu đỏ đô sang chảnh, xám hoặc rêu đậm.

Trên đây là những chia sẻ về thiết kế cũng như giải đáp các thắc mắc có liên quan đến việc xây mẫu biệt thự cổ điển 2 tầngMusk.vn muốn gửi đến bạn, cảm ơn và bạn có nhiều sức khỏe!

Câu hỏi thường gặp

Chi phí xây biệt thự 2 tầng cổ điển là bao nhiêu?

Cấu trúc thiết kế biệt thự phong cách cổ điển cũng là điểm tạo nên sự khác biệt trong chi phí xây biệt thự 2 tầng. Các mẫu biệt thự cổ điển tập trung vào các chi tiết đắp vẽ, kẻ chỉ, đòi hỏi người xây dựng có sự tỉ mỉ và tay nghề thợ cao. Vậy nên chi phí nhân công trong xây dựng sẽ cao hơn thi công kiểu biệt thự hiện đại đơn giản.
Với các mẫu biệt thự càng phức tạp, nhiều chi tiết hoa văn khó bắt gặp lại kích thước như lâu đài, sẽ đòi hỏi đội thợ chuyên môn cao. Tay nghề thợ chuyên nghiệp - nhưng khó tìm mới đảm bảo chất lượng công trình đúng bản vẽ như kiến trúc sư thiết kế.
Chi phí riêng thiết kế nhà cổ điển sẽ dao động ít nhất từ 5 triệu - 7 triệu/m2

Biệt thự 2 tầng cổ điển nên xây ở đâu?

Biệt thự cổ điển sẽ cần 1 mảnh đất rộng vì không thể xây chật hẹp như nhà ống được, đòi hỏi cần có diện tích đủ để có các khoảng trống ở 2 bên không thì trông sẽ rất bí bách. Thế nên để dễ dàng tìm mua và có không khí trong lành nhất thì nên xây dựng ở vùng quê, ngoại ô rời xa thành phố. Còn ở trên mặt phố thì có lẽ sẽ bắt gặp nhiều khu biệt thự cổ điển phải xây gara trong nhà vì diện tích không cho phép.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi