Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 đơn giản 2 phòng ngủ Rẻ - Đẹp - Độc Đáo

Nội dung bài viết

Nhờ đáp ứng được những yêu cầu cơ bản về sự tiện nghi mà mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn. Nếu bạn đang quan tâm về kiểu nhà hiện đại và tinh tế này thì hãy cùng Musk tìm hiểu kỹ hơn về ưu điểm, kinh nghiệm xây nhà cũng như một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đang trở thành xu hướng của năm nay nhé!

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ sang trọng, hiện đại 2022
Nhà cấp 4 2 phòng ngủ sang trọng, hiện đại 2022

Nhà cấp 4 gồm 2 phòng ngủ là gì?

Trong quá trình tìm hiểu về mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ, chắc hẳn nhiều người cũng đang tò mò không biết nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ là gì, có điểm gì nổi bật. Vậy thì chúng tôi xin giải đáp thắc mắc đó cho bạn.

Nhà cấp 4 gồm 2 phòng ngủ là mẫu nhà có diện tích tương đối nhỏ với kinh phí để xây dựng vừa phải, phù hợp với những hộ gia đình gồm 4 thành viên: 2 vợ chồng và 2 con nhỏ. 

Vì số lượng phòng hạn chế nên diện tích chỉ tầm khoảng 60m2 là đã có thể bố trí 2 phòng ngủ nhỏ gọn, xinh xắn. Các mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ có khá nhiều kích thước và thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn.

Bên cạnh đó, sự nhỏ nhắn và gần gũi của ngôi nhà nhỏ sẽ giúp bạn cảm nhận được sự ấm áp trong chính ngôi nhà của mình. Xem thêm các thiết kế nhà cấp 4 1 phòng ngủ đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi tại đây!

Nhà cấp 4 gồm 2 phòng ngủ là gì?
Nhà cấp 4 gồm 2 phòng ngủ là gì?

Giá thiết kế và thi công nhà cấp 4 gồm 2 phòng ngủ là bao nhiêu?

Để bạn có thể dự trú đúng kinh phí xây dựng các mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ, dưới đây chúng tôi sẽ báo giá thiết kế cũng như giá thi công. Từ đó bạn có cái nhìn bao quát hơn:

Giá thiết kế

Theo như chúng tôi khảo sát, với tình hình thị trường như hiện nay thì đơn giá thiết kế mà các công ty đưa ra sẽ dao động từ 200.000đ-300.000đ/ m2. Với căn nhà cấp 4 có 70m2 thì đơn giá thiết kế sẽ là: 70 x 200.000= 14.000.000đ

Giá thiết kế nhà ở cơ bản
Giá thiết kế nhà ở cơ bản

Giá thi công 

Ngoài quan tâm đến giá thiết kế các mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ, bạn cũng cần quan tâm đến đơn giá xây dựng để từ đó có kế hoạch dự trù kinh phí sao cho phù hợp, tránh lãng phí hay thất thoát trong quá trình thi công. Trên 1 đơn vị mét vuông:

  • Giá nhân công sẽ tầm 1-2 triệu đồng

  • Chi phí xây nhà cấp 4 chỉ tính phần thô và nhân công dao động tầm 3-4 triệu đồng.

  • Vật tư hoàn thiện loại tốt: 6.000.000đ

Musk.vn gửi đến bạn bảng giá thu mua xác nhà kho xưởng và thu mua xác nhà cập nhật mới nhất trên thị trường!

Bảng giá thi công nhà ở tham khảo
Bảng giá thi công nhà ở tham khảo

Trên đây chỉ là đơn giá thi công dành cho nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang muốn căn nhà của mình mang phong cách cổ điển hay thậm chí là tân cổ điển thì sẽ có giá chênh lệch thêm một chút. 

Ưu điểm nổi bật của nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ

Tại sao mẫu nhà đẹp cấp 4 này lại hot đến vậy? Nó có những ưu điểm nổi trội nào? Cùng chúng tôi điểm qua một vài ưu điểm nổi bật của mẫu nhà cấp 4 hiện đại 2 phòng ngủ này nhé:

Đặc điểm nổi bật nhất của mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ đó là hạn chế về diện tích nên rất thích hợp với những gia đình nhỏ có từ 3-4 thành viên. Gia chủ có thể tận dụng không gian để thiết kế một khu vườn nhỏ hoặc tận dụng tối đa mặt bằng để trồng thật nhiều cây cảnh giúp không gian thêm phần thoáng đãng.

Ưu điểm nổi bật của mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ
Ưu điểm nổi bật của mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Một số đối tác chuyên thiết kế và thi công xây dựng nhà ở uy tín tại sàn TMĐT Musk.vn:

 

Thiết kế nhà cấp 4 có 1 tầng sẽ tạo được cảm giác ấm áp, giúp các thành viên thêm phần gắn kết với nhau hơn là mẫu nhà cao tầng tạo sự tách biệt. Không những vậy, nhà cấp 4 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình có người lớn tuổi vì sẽ tạo sự an toàn tối đa khi đi lại.

Xây dựng nhà cấp 4 sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối đa. Chỉ chưa đến 500.000.000đ là bạn đã có thể sở hữu ngay một ngôi nhà nhỏ ấm áp, đầy đủ tiện nghi và đáp ứng những nhu cầu cơ bản của gia chủ.

Thời gian thi công nhà tương đối nhanh. Nếu suôn sẻ và tiến trình thi công thuận lợi, chỉ sau tầm 3 tháng là bạn đã có thể dọn vào sinh sống.

Thi công nhà cấp 4 tương đối nhanh
Thi công nhà cấp 4 tương đối nhanh

Tham khảo 99+ đơn vị tháo dỡ thi công nhà xưởng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành của Musk.vn, họ sẽ giúp bạn tháo dỡ nhà và tháo dỡ công trình, trả lại mặt bằng xây dụng sạch sẽ, bước khởi đầu mới để bạn có một ngôi nhà đẹp mơ ước.

Một số mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ sang trọng, hiện đại và giá rẻ

Dưới đây là một số các mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ sang trọng, hiện đại và giá rẻ mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua

Xem thêm: Một vài mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp & hiện đại nhất năm nay

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ tinh tế

Mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ 1 phòng thờ tinh tế được khá nhiều gia đình lựa chọn. Mẫu nhà có thiết kế mái vòm cong ở ngay trước cửa chính kết hợp với hệ thống trụ vững chắc tạo sự kiên cố cho ngôi nhà. Nhà cấp 4 có tone màu chính là trắng với điểm nhấn là phần ốp đá màu vàng làm tôn thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Nhà gồm 1 phòng thờ và 2 phòng ngủ
Nhà gồm 1 phòng thờ và 2 phòng ngủ

Phần mặt bằng ngôi nhà sẽ gồm một phòng khách, phòng bếp kết hợp nhà ăn, phòng thờ và 2 phòng ngủ. Các không gian được bố trí hợp lý tạo sự yên tĩnh cho không gian phòng thờ. Tóm lại, dù diện tích hạn chế những mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cũng như đáp ứng tiêu chí về thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Các mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ
Các mẫu nhà ống cấp 4 có 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ

Mẫu thiết kế nhà 2 phòng ngủ 70m2

Mẫu nhà thiết kế 2 phòng ngủ 70m2 cũng là một sự lựa chọn tối ưu cho các hộ gia đình. Đặc điểm nổi bật có thể thấy ở mẫu nhà này đó là sự sang trọng và tinh tế được thể hiện qua hệ trụ cột tròn vững chải cùng với đó là mái vòm cong mềm mại, uyển chuyển.

Ngoài thiết kế bắt mắt, ấn tượng thì mẫu nhà này còn được đánh giá cao về sự phối hợp màu sắc: tone trắng chủ đạo kết hợp với điểm nhấn một chút vàng phía trên giúp mặt tiền không bị đơn điệu.

Các mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đẹp ngất ngây
Các mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đẹp ngất ngây
Mẫu nhà cấp 4 đơn giản 2 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 đơn giản 2 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà 2 phòng ngủ chữ L

Những mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế chữ L được khá nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là ở vùng nông thôn. Đó là vì kiểu nhà này sở hữu kiểu dáng tinh tế, đạt được tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, thiết kế của ngôi nhà tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng cho gia chủ. Các mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ hình chữ L có màu sơn chủ đạo là trắng tinh khôi kết hợp với màu nâu đen của cửa giúp không gian thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp tiện nghi hình chữ L
Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp tiện nghi hình chữ L
Bản thiết kế nhà cấp 4 hình chữ L 2 phòng ngủ tiện nghi
Bản thiết kế nhà cấp 4 hình chữ L 2 phòng ngủ tiện nghi

Tham khảo các mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp đa dạng phong cách tại đây!

Mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ thiết kế mái thái

Nếu bạn đang đau đầu vì chưa tìm ra được mẫu nhà cấp 4 ưng ý thì thiết kế mái thái là một gợi ý mà bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến. Với thiết kế này, bạn có thể lựa chọn tone màu sáng như trắng làm tone màu chính và tạo điểm nhấn ở chân tường bằng màu sắc tương phản.

Phần mái thái đỏ hình chữ A không chỉ giúp mẫu nhà cấp 4 đơn giản 2 phòng ngủ của bạn đạt được tính thẩm mỹ cao ở bên ngoài mà còn giúp căn hộ thêm phần thoáng mát và rộng rãi ở bên trong. Mái thái có độ dốc hợp lý giúp nước mưa không bị dội vào nhà, phần cửa kính trong suốt giúp đón nhận ánh nắng tự nhiên dễ dàng.

Mẫu nhà ống cấp 4 có 2 phòng ngủ thiết kế mái thái ở thường gặp nông thôn
Mẫu nhà ống cấp 4 có 2 phòng ngủ thiết kế mái thái ở thường gặp nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ mái tôn

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ thiết kế mái tôn mặc dù có kiểu dáng tương đối đơn giản nhưng công năng sử dụng lại vô cùng đa dạng. Đây cũng là mẫu thiết kế mà nhiều đôi vợ chồng son mới cưới ưa chuộng để xây dựng tổ ấm cho gia đình.

Ưu điểm của mẫu nhà này chính là đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản về sự tiện nghi, chi phí thi công thấp, thời gian xây dựng ngắn nên rất hot trong thời gian gần đây.

Những mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế mái tôn đẹp và sang trọng nhất hiện nay
Những mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế mái tôn đẹp và sang trọng nhất hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ có thiết kế mái bằng

Ngoài thiết kế nhà cấp 4 mái tôn thì nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ cũng được nhiều gia đình ở nông thôn ưa chuộng. Đó là bởi tính thẩm mỹ cao và giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện tài chính của những hộ gia đình trẻ còn eo hẹp về kinh tế.

Mặc dù thiết kế đơn giản nhưng mẫu nhà này vẫn đảm bảo được các tiêu chí về sự tiện nghi cũng như sự thoải mái và ấm cúng.

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ hiện đại thiết kế mái bằng đẹp và độc đáo
Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ hiện đại thiết kế mái bằng đẹp và độc đáo
Bản vẽ mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ mái bằng
Bản vẽ mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ mái bằng

Mẫu nhà cấp 4 có  2 phòng ngủ 5x20m

“Mẫu nhà cấp 4 gồm 2 phòng ngủ 5x20m” là từ khóa được nhiều người tìm kiếm và quan tâm trong thời gian gần đây. Đây cũng là một trong những mẫu nhà thường thấy ở vùng quê nông thôn, khu vực rìa ngoại ô thành phố.

Nếu gia đình bạn có tầm 4 thành viên thì mẫu nhà cấp 4 5x20m này chính là sự lựa chọn tối ưu mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua, đặc biệt là đôi vợ chồng trẻ mới kết hôn.

Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên có thể tham khảo mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp rộng rãi đầy đủ tiện nghi Musk.vn tổng hợp tại đây!

Mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ kích thước 5x20m
Mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ kích thước 5x20m

Mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ 5x12m

Ngoài mẫu nhà 5x20 thì mẫu nhà cấp 4 5x12m cũng là sự lựa chọn phù hợp mà bạn nên cân nhắc. Mẫu nhà ống cấp 4 có 2 phòng ngủ 5x12m có ưu điểm là tạo cho người sinh sống một không gian yên bình, giản dị.

Do vậy, dù bạn có đi làm mệt mỏi và áp lực đến đâu nhưng khi trở về nhà sẽ cảm thấy nhẹ lòng, dễ chịu và chóng quên đi những bộn bề và xô bồ của cuộc sống. 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ có kích thước 5x12m nhỏ gọn
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ có kích thước 5x12m nhỏ gọn

Kinh nghiệm thi công nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ

Để xây dựng nhà cấp 4 gồm 2 phòng ngủ đẹp và giá rẻ, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm hữu ích:

Lựa chọn vị trí đất tốt để xây dựng nhà: Nên lựa chọn những vị trí có môi trường sống phù hợp và thuận lợi. Ngoài ra, gia chủ cần tham khảo ý kiến của bậc thầy phong thủy để xem đất có hợp tuổi và hợp mệnh của mình hay không.

Lựa chọn khu đất phù hợp
Lựa chọn khu đất phù hợp

Dự trù kinh phí trước: Việc dự trù trước kinh phí xây dựng nhà cấp 4 2 sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ tiền trước khi xây nhà. Vì nếu thiếu kinh phí trong lúc xây thì công trình sẽ bị bỏ ngang và bạn cũng sẽ áp lực phần nào vì gánh nặng nợ nần.

Tìm hiểu trước các mẫu thiết kế: Với tìm hiểu và tham khảo trước một số mẫu nhà ở cấp 4 2 phòng ngủ sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân. Bạn có thể tham khảo các mẫu nhà ở trên mạng hoặc tham khảo thêm từ các kiến trúc sư chuyên thiết kế nhà ở. 

Tìm hiểu trước những mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ đẹp và tiện nghi
Tìm hiểu trước những mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ đẹp và tiện nghi

Một số lưu ý quan trọng khi xây dựng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Ngoài những kinh nghiệm “ vàng” trên thì bạn cũng đặc biệt lưu ý đến những điều sau khi tiến hành thi công nhà cấp 4 gồm 2 phòng ngủ

  • Xác định rõ mục đích sử dụng: Mục đích sử dụng nhà ở để sinh sống, kinh doanh hay cho thuê.

  • Xác định nhu cầu sử dụng của gia đình: nhà sẽ bao gồm những phòng nào, phong cách của ngôi nhà ra sao, có vườn ở trước nhà hay không?

  • Tổng hợp ý kiến: Nên thống nhất ý kiến của tất cả các thành viên trong nhà trước khi quyết định kế hoạch lần cuối được thông qua.

Tổng hợp ý kiến các thành viên trong gia đình trước khi thông qua
Tổng hợp ý kiến các thành viên trong gia đình trước khi thông qua
  • Lựa chọn vật liệu xây dựng chất lượng: Để căn nhà tăng thêm sự chắc chắn và bền bỉ với thời gian, gia chủ cần lựa chọn vật liệu xây dựng tốt, chất lượng nhất có thể.
Lựa chọn nguồn cung vật liệu chất liệu xây dựng chất lượng
Lựa chọn nguồn cung vật liệu chất liệu xây dựng chất lượng
  • Lựa chọn nhà thầu uy tín, trách nhiệm: Một nhà thầu có kinh nghiệm và uy tín sẽ giúp căn nhà của bạn được hoàn thiện trong thời gian sớm nhất. Đồng thời hạn chế phát sinh chi phí trong lúc thi công.
Lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín, có trách nhiệm
Lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín, có trách nhiệm

Một số câu hỏi thường gặp khi xây dựng nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Dưới đây là một vài câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ nhiều bạn đọc đang có ý định xây dựng mẫu nhà cấp 4 chứa 2 phòng ngủ:

Các yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí xây nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ?

Có nhiều yếu ảnh hưởng đến giá xây dựng nhà, chẳng hạn:

  • Vị trí xây dựng

  • Phong cách thiết kế ngôi nhà

  • Diện tích của khu đất

  • Thời điểm tiến hành thi công

  • Giá nguyên vật liệu tại thời điểm thi công

  • Đơn vị thầu và thi công

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà
Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà

Có cần quan tâm đến phong thủy khi xây dựng nhà cấp 4 đẹp có 2 phòng ngủ không?

Câu trả lời chắc chắn là có. Phong thủy được xem là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn cần đặc biệt quan tâm khi xây dựng nhà ở.

Do đó, trước khi quyết định xây dựng nhà cấp 4 gồm có 2 phòng ngủ, gia chủ cần xác định rõ các yếu tố như tuổi, năm sinh, mệnh của mình để từ đó lựa chọn hướng nhà, bố trí nội thất và ngoại thất phù hợp. Từ đó đem đến bình an, thu hút tài lộc và may mắn cho mọi người.

Cần quan tâm đến yếu tố phong thủy khi xây dựng nhà
Cần quan tâm đến yếu tố phong thủy khi xây dựng nhà

Có nên chuẩn bị các giấy tờ thủ tục pháp lý không?

Mảnh đất mà bạn thi công nhà ở phải được cấp phép xây dựng cũng như được nhà nước công nhận về mặt pháp lý. Do đó, trước khi tiến hành xây nhà cấp 4 2 phòng ngủ, bạn phải chuẩn bị đầy đủ mọi giấy tờ liên quan về thủ tục pháp lý, quyền sở hữu đất để quá trình xây dựng nhà ở suôn sẻ và diễn ra thuận lợi.

Chuẩn bị trước một số loại giấy tờ cần thiết trước khi xây nhà
Chuẩn bị trước một số loại giấy tờ cần thiết trước khi xây nhà

Trên đây là những thông tin về mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp, giá rẻ, phong cách mà Musk.vn - Website Đăng Tin Dịch Vụ đã tổng hợp được. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn sớm sở hữu cho mình một mái ấm nhỏ, phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của mình nhé

Bình luận
Gửi