Những mẫu nhà cấp 4 nhỏ nhưng đẹp và đơn giản lọt top được yêu thích nhất

Nội dung bài viết

Khác xa với tưởng tượng của nhiều người, nhà cấp 4 hiện nay là những không gian sống rất chất lượng và đáng lựa chọn để “an cư, lập nghiệp”. Dưới đôi bàn tay của các kiến trúc sư tài hoa cùng sự nâng cấp, cải tiến về vật liệu, quy trình xây dựng.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp chinh phục rất nhiều gia chủ, được ứng dụng mạnh mẽ trong xây dựng nhà ở. Bài viết dưới đây, bạn hãy cùng Musk.vn tìm hiểu ngay 1001 mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp như mơ nhé!

Mẫu nhà cấp 4 đẹp

Tổng quan về xu hướng xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện nay

Trong quá khứ, khi nhắc tới những ngôi nhà cấp 4, người ta thường nghĩ ngay đến sự ẩm thấp, chật chội và đầy bí bách.

Tuy nhiên, ngày nay, mẫu nhà cấp 4 đẹp đã và đang trở thành mái ấm của hàng triệu người Việt. Xu hướng xây dựng loại hình nhà ở này phổ biến bởi chính những ưu thế đặc biệt mà ngôi nhà sở hữu.

Xu hướng xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp rất phổ biến hiện nay.
Xu hướng xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp rất phổ biến hiện nay.
  • Nhà cấp 4 là không gian sống thông thoáng, mát mẻ và đơn giản. Đây là kiểu nhà có cấu trúc 1 tầng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tối đa các công năng sống. Đối với những người yêu thích sự gần gũi với thiên nhiên, có lối sống giản dị thì mẫu nhà ở này là lựa chọn số 1.
  • Mẫu nhà cấp 4 đẹp ngày càng được ứng dụng trong xây dựng bởi chúng có quá trình thi công nhanh gọn, đơn giản. Điều này mang lại sự tiết kiệm tối đa về kinh phí. Mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người độc thân, các cặp vợ chồng trẻ hay những gia đình đơn thế hệ. Bởi hầu hết họ không có nhu cầu về một ngôi nhà quá lớn hoặc chưa thực sự dư giả về kinh tế.
  • Cuối cùng, mặc dù là thiết kế nhà cấp 4 nhưng tính thẩm mỹ của ngôi nhà vẫn luôn được đảm bảo. Với xu hướng xây dựng chú trọng vào thiết kế. Mẫu nhà cấp 4 đẹp không chỉ nơi đáp ứng mọi nhu cầu về công năng sống. Đó còn là không gian yên bình để thư giãn, nghỉ ngơi sau thời gian học tập, lao động mệt mỏi. Không chỉ vậy, ngôi nhà còn khơi gợi cảm hứng sống, tiếp thêm động lực sống cho gia chủ.

Bí quyết trong xây dựng: Bạn có thể có thêm kinh phí xây dựng bằng việc bán xác nhà cũ. Musk.vn cung cấp 99+ đơn vị thu mua xác nhà cũ tại tphcm giá cao, chất lượng phục vụ tốt nhất TP.HCM. Xem ngay:

Tựu chung lại, xu hướng xây dựng nhà cấp 4 hiện nay hướng tới sự tối ưu hóa, đáp ứng trọn vẹn mong muốn của người ở. Với việc lấy con người là trung tâm của mọi thiết kế, các không gian nhà ở này không chỉ có sự tiện nghi, thoải mái mà còn mang vẻ đẹp kiến trúc rất riêng.

Kinh nghiệm nào để có mẫu nhà cấp 4 đẹp, ưng ý

Xây dựng nhà ở là công việc trọng đại và có tính chuyên môn cao. Vì vậy, dù với quy mô xây dựng không quá lớn nhưng để tạo nên mẫu nhà cấp 4 đẹp là điều không đơn giản. Đặc biệt với những gia chủ vốn xây dựng nhà ở lần đầu và không có nhiều kinh nghiệm.

Xây dựng mẫu nhà đẹp cấp 4 cần có kinh nghiệm nhất định.
Xây dựng mẫu nhà đẹp cấp 4 cần có kinh nghiệm nhất định.

Một số đối tác chuyên thiết kế và thi công xây dựng nhà ở uy tín tại sàn TMĐT Musk.vn:

 

Những bật mí được tổng hợp với Musk.vn dưới đây sẽ giúp bạn có được không gian sống tối ưu nhất.

Quan tâm tới mẫu thiết kế

Mẫu nhà cấp 4 đẹp bao giờ cũng là yếu tố đầu tiên mà mọi gia chủ cần quan tâm trong quá trình xây dựng. Việc xác định rõ thiết kế nhà ở sẽ giúp bạn có được định hướng cơ bản về chi phí, cách sắp xếp phòng,….Từ đó dựa trên nhu cầu và điều kiện thực tế của gia đình để đưa ra các điều chỉnh phù hợp.

Mặc dù một mẫu nhà cấp 4 đẹp được xây dựng chỉ là các không gian nhà cấp 4. Tuy nhiên, mọi chuyên gia xây dựng đều khuyến cáo rằng bạn nên có bản vẽ thiết kế chi tiết, thể hiện rõ về diện tích, quy mô và những ghi chú đầy đủ về phân chia khu vực phòng, phong cách kiến trúc.

Bản vẽ cần được chốt phương án cuối cùng trước khi bắt đầu khởi công xây dựng. Bởi chúng sẽ giúp đơn vị thi công cũng như gia chủ thống nhất được phương án thực hiện. Tránh tình trạng xây sai thiết kế, khác biệt với mong muốn ban đầu.

Chuẩn bị về chi phí xây dựng

Yếu tố về kinh phí chắc chắn không thể thiếu khi tạo dựng những mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp. Thậm chí yếu tố này cần chuẩn bị, tích góp từ rất lâu để bạn có thể xây được một ngôi nhà hoàn thiện như ước mơ của mình.

Cần có sự chuẩn bị về kinh phí khi xây dựng những mẫu nhà cấp 4 đẹp
Cần có sự chuẩn bị về kinh phí khi xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp

Mẫu nhà cấp 4 đẹp có chi phí xây dựng không quá lớn. Khi so sánh với các công trình đồ sộ hơn như biệt thự, villa, nhà phố. Mức giá xây dựng của những mẫu nhà cấp 4 đẹp chỉ bằng 1/3 hoặc 2/3.

Tham khảo một số mẫu nhà cấp 4 1 phòng ngủ đẹp đơn giản tiết kiệm chi phí xây dựng tại đây! 

Sự chuẩn bị và dự toán kinh phí là đặc biệt cần thiết để gia chủ có được phương án phân bổ nguồn tiền hợp lý. Chúng đồng thời cũng giúp gia chủ hạn chế tình trạng xây dựng “quá tay”, gây gánh nặng kinh tế về sau.

Xây dựng nhà ở theo gu thẩm mỹ riêng

Cuối cùng, mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp bao giờ cũng là thiết kế có màu sắc và “phong vị” riêng. Nói theo cách khác, nhìn vào ngôi nhà người ta sẽ cảm nhận rõ nét về tính cách, gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì vậy, nhất thiết trong quá trình xây dựng, bạn cần đặt ý tưởng của mình vào mẫu thiết kế.

Xây dựng các mẫu nhà cấp 4 đẹp cần có phong cách, dấu ấn riêng.
Xây dựng những mẫu nhà cấp 4 đẹp cần có phong cách, dấu ấn riêng.

Đó có thể là những sáng tạo về chi tiết kiến trúc hoặc cũng có thể là sự lồng ghép, tham khảo từ những thiết kế có sẵn,…Và dù lựa chọn bất kỳ kiểu nhà cấp 4 nào, bạn cũng nên hài hòa giữa công năng và vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà nhé!

Gợi ý mẫu nhà cấp 4 đẹp cuốn hút

Không khó để có được một ngôi nhà cấp 4 nhưng không phải mọi mẫu nhà đều đẹp và chất lượng đáng để xây dựng. Việc tìm kiếm các mẫu nhà đẹp cấp 4 đẹp nhất là bước mà mọi gia chủ đều không thể bỏ qua.

Tham khảo nhiều mẫu nhà cấp 4 đẹp Musk.vn đã tổng hợp tại video dưới đây:

Bằng các tổng hợp và tham khảo từ nhiều kiến trúc sư, chuyên gia xây dựng. Musk.vn sẽ gửi đến bạn những gợi ý về mẫu nhà cấp 4 đẹp. Hãy cùng tham khảo nhé!

Nhà cấp 4 mái Thái

Xây dựng nhà cấp 4 với mẫu nhà mái Thái đặc biệt được nhiều gia chủ yêu thích. Bởi kiểu nhà này thường có phần mái tương đối thoải, lớn, Chúng sẽ giúp cho không gian thêm thông thoáng và rộng rãi hơn.

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản với kiến trúc mái thái
Mẫu nhà cấp 4 đơn giản với kiến trúc mái thái
Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 mái thái
Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 mái thái

Mẫu nhà cấp 4 siêu đẹp với kiến trúc mái Thái này là một không gian tiêu biểu dành cho bạn tham khảo. Thiết kế với diện tích 60m2 là không gian sống của một gia đình với 2 thế hệ: cha mẹ- con cái. 

Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà không quá lớn. Tuy nhiên, chúng vẫn tạo nên vẻ đẹp trang nhã, gọn gàng với tông màu sơn trắng, mái Thái xanh và một chút chấm phá từ các gam màu nối như: nâu, xám.

Bên trên mái, gia chủ tạo thêm một ống khói giúp thông khí cho ngôi nhà. Khu vực này thường là nơi đặt bếp để tránh tình trạng ám mùi mỗi khi gia chủ nấu ăn. 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp xây dựng theo phong cách châu âu
Mẫu nhà cấp 4 đơn giản xây dựng theo phong cách châu âu
ban-ve-nha-dep-cap-4-mai-thai-phong-cach-chau-au
Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái phong cách Châu Âu

Gợi ý tiếp theo là một ngôi nhà mái thái cấp 4 được xây dựng theo phong cách châu Âu rất đặc trưng. Được xem là mẫu nhà cấp 4 đẹp rẻ, ngôi nhà mang lại vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển và sự hiện đại.

Nhà ở được xây dựng với nhiều cửa lớn ở các phía giúp gia chủ thuận tiện đi lại. Các chi tiết mái Thái được tạo dựng đồ sộ bao trùm cả phần hiên càng giúp ngôi nhà trở nên bề thế hơn. 

Mẫu mặt tiền nhà cấp 4 đẹp với thiết kế mái thái
Mẫu mặt tiền nhà cấp 4 đẹp với thiết kế mái thái

Xem mẫu nhà cấp 4 đẹp với thiết kế mái Thái chắc chắn không thể bỏ qua mẫu nhà ở với tổng chi phí chỉ từ 300 đến 500 triệu đồng này. Được xây dựng trên khoảng đất 130m2. Mẫu nhà cấp 4 mái thái tạo nên vẻ đẹp vô cùng sang trọng nhưng không tẻ nhạt mà bắt mắt, cuốn hút với cách phối màu cực đẹp.

Xem thêm:

Các mái Thái xếp chồng giúp không gian nhà ở thêm đồ sộ, bề thế hơn. Đặc biệt, gia chủ đã lựa chọn chất liệu gỗ sồi cho các chi tiết cửa, hàng rào. Màu gỗ nâu sáng với vân gỗ mềm mại là điểm nhấn trên nền trắng- xanh cực trang nhã.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ
Mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ
Chi tiết mặt bằng nhà cấp 4 mái thái có gác lửng
Chi tiết mặt bằng nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Những mẫu nhà đẹp cấp 4 chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế mái Thái này. Gia chủ sử dụng công thức phối màu xám - trắng để tạo nên hiệu ứng đầy tươi sáng cho ngôi nhà. Các mái thái được thiết kế với sự tối ưu về công năng; chống nóng, chống thấm, tránh ứ dột nước cực tốt.

Ngôi nhà được xây dựng với phần mái hiên vòm tạo vẻ đẹp cổ điển. Các chi tiết chạm khắc, đường kẻ chỉ phía bên ngoài cũng cho thấy gia chủ đã giành nhiều tâm huyết, chăm chút cho ngôi nhà.

Xem mẫu nhà cấp 4 đẹp cuốn hút với thiết kế mái thái
Xem mẫu nhà cấp 4 đẹp cuốn hút với thiết kế mái thái

Tiếp tục là các mẫu nhà cấp 4 đẹp cuốn hút với thiết kế mái Thái. Tuy nhiên, ngôi nhà này có phần đơn giản hơn nhiều. Nhà ở xây dựng hướng ra khoảng sân lớn - nơi trồng nhiều cây cối tạo bóng mát.

Thiết kế nhà cấp 4 này sử dụng chất liệu đá hoa cương vân mây để ốp ở bên ngoài. Chúng tạo cho ngôi nhà vẻ đẹp độc đáo. Đây cũng là vật liệu thi công có mức giá tầm trung, thích hợp với những ngôi nhà cấp 4 xây dựng với chi phí thấp. 

Tham khảo các kiểu xây nhà cấp 4 trọn gói 200 triệu tại đây:

Những mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp với thiết kế mái thái
Mẫu nhà đẹp cấp 4 với thiết kế mái thái
Gợi ý kiểu nhà cấp 4 hiện đại với phong cách tân cổ điển kết hợp mái thái.
Gợi ý kiểu nhà cấp 4 hiện đại với phong cách tân cổ điển kết hợp mái thái.
Mẫu kiến trúc nhà cấp 4 đẹp với chi phí xây dựng 200 triệu.
Mẫu kiến trúc nhà cấp 4 đẹp với chi phí xây dựng 200 triệu.
Mẫu nhà cấp 4 đẹp với chi phí chỉ 100 triệu.
Mẫu nhà cấp 4 đẹp với chi phí chỉ 100 triệu.

Xem thêm video: Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái

Nhà cấp 4 mái bằng

Mẫu nhà đẹp cấp 4 chắc chắn không thể bỏ qua các thiết kế mái bằng. Mặc dù so với mái ngói hay mái tôn, mức giá thi công của loại hình nhà ở này có tốn kém nhiều hơn. Tuy nhiên, chúng lại được xem là kiểu nhà bền vững, hiện đại và tối ưu về công năng. 

Mẫu nhà cấp 4 đẹp rẻ đơn giản
Mẫu mặt tiền nhà đẹp cấp 4 đơn giản

Các mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất này là một thiết kế mái bằng rất đáng để bạn tham khảo. Nhà được xây dựng theo kiểu nhà phố với mặt tiền hướng ra đường lớn. Vì vậy, thiết kế hướng ra phía trước của ngôi nhà với 1 cửa chính và 2 cửa sổ. 

Không cần sử dụng quá nhiều chi tiết, mẫu nhà tạo dấu ấn với những đường nét hình học xếp chồng tạo cảm giác rất mới lạ. Để tạo tính riêng tư cho ngôi nhà, hệ thống rèm được lắp đặt ngay sau các cánh cửa. 

Mẫu nhà cấp 4 rẻ đẹp
Mẫu nhà đẹp cấp 4

Một trong những mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo đó chính là thiết kế này. Mẫu mặt tiền nhà cấp 4 đẹp với phong cách hiện đại nổi bật. Toàn bộ ngôi nhà sử dụng tông màu xám là chủ đạo. Cách thức lát gạch với các ô vuông nhỏ có tông màu nâu xám đậm nhạt rất thú vị. 

Nhà ở bao gồm một cửa lớn bốn cánh trực tiếp dẫn vào phòng khách. Bên cạnh đó có 1 cửa sổ nhỏ lấy ánh sáng và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Hệ thống đèn hiên âm trần được lắp đặt để ngôi nhà luôn có ánh sáng lý tưởng vào ban đêm.

Mặt bằng nhà cấp 4 mái bằng kiểu Nhật với đầy đủ công năng sử dụng
Mặt bằng nhà cấp 4 mái bằng kiểu Nhật với đầy đủ công năng sử dụng

Đặc biệt, khoảng sân nhà được chăm chút với cây và hoa 2 bên tường. Dù là mẫu thiết kế hiện đại nhưng ngôi nhà lại vô cùng yên bình và gần gũi. Nơi đây tạo nguồn cảm hứng lớn, nuôi dưỡng, bao bọc mỗi thành viên trong gia đình.

Kiểu nhà cấp 4 hiện đại đẹp nhất
Kiểu nhà cấp 4 hiện đại đẹp nhất
bản vẽ nhà cấp 4 đẹp có gara
Bản vẽ nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ có gara ô tô

Mẫu nhà cấp 4 đẹp với thiết kế mái bằng chắc chắn không thể bỏ qua không gian này. Đây được xem là mẫu nhà đẹp cấp 4 với công thức phối màu nổi bật, độc đáo, Nhà ở có phần mặt tiền rộng với khu vực gara ô tô riêng. Cửa chính và các ô cửa sổ đều có thiết kế đồng bộ với các ô kính tạo chiều sâu.

Đặc biệt, các chi tiết cột dọc với tông màu sơn trắng - cam đan xen tạo nên vẻ đẹp rất hiện đại, mới lạ cho ngôi nhà.

Tham khảo các mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ cho gia đình lớn của bạn tại đây!

Các mẫu nhà cấp 4 hiện đại chi phí thấp
Các mẫu nhà cấp 4 hiện đại chi phí thấp

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp hiện đại thì gợi ý này là thông tin đáng tham khảo. Ngôi nhà này là không gian sống của một gia đình với 3 người. Trên diện tích đất xây dựng chỉ 40m2, gia chủ quyết định tạo mẫu mặt tiền nhà đẹp cấp 4 rẻ tiền nhưng vẫn đáp ứng tối đa nhu cầu sống.

Với kinh phí xây nhà cấp 4 giá 70 triệu. Gia chủ quyết định tạo thiết kế mái bằng đơn giản và sử dụng các dòng vật liệu giá rẻ, tầm trung. 

Ngôi nhà bao gồm phần tường rào sắt, cổng sắt bên ngoài. Dẫn vào nhà là một khoảng sân nhỏ. Cửa lớn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cơ bản. Ngoài ra phần mái hiện được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rất gọn gàng, hài hòa.

Rõ ràng không cần chi phí quá lớn, chỉ với dưới 200 triệu đồng, người ta vẫn có thể tạo nên mẫu nhà đẹp cấp 4 cuốn hút và chất lượng.

Xem thêm:

Thiết kếnhững mẫu nhà đẹp cấp 4 mái bằng
Thiết kế mẫu nhà đẹp cấp 4 mái bằng
bản vẽ nhà cấp 4 mái bằng có sân vườn
Bản vẽ nhà cấp 4 mái bằng có sân vườn

Lọt top 10 mẫu nhà đẹp cấp 4 được bình chọn bởi các kiến trúc sư. Thiết kế nhà mái bằng này là một không gian sống lý tưởng với những ai yêu thích phong cách hiện đại, gần gũi, giao hòa cùng thiên nhiên.

Nhà cấp 4 mái bằng được đổ mái vuông vắn. Đặc biệt, một mặt của ngôi nhà sử dụng chất liệu kính cường lực thay bằng tường bê tông thông thường. Chúng giúp cho không gian nhà ở trở nên vô cùng thông thoáng và mát mẻ. 

Thêm một số mẫu nhà cấp 4 đẹp mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo:

Các mẫu nhà đẹp cấp 4 với phong cách tối giản.
Các mẫu nhà đẹp cấp 4 với phong cách tối giản.
Mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp hoàn mỹ với phong cách nghỉ dưỡng cao cấp.
Những mẫu nhà cấp 4 đẹp hoàn mỹ với phong cách nghỉ dưỡng cao cấp.
Mẫu nhà cấp 4 đep nhất với diện tích chỉ 35m2.
Mẫu nhà đẹp cấp 4 với diện tích chỉ 35m2.
Xu hướng xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp mới nhất với thiết kế mái bằng.
Xu hướng xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp mới nhất với thiết kế mái bằng.
Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp mái bằng với chi phí chỉ 120 triệu.
Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp mái bằng với chi phí chỉ 120 triệu.
Xem các mẫu nhà cấp 4 đẹp mái bằng với phong cách địa trung hải cực đẹp.
Xem mẫu nhà cấp 4 đơn giản mái bằng với phong cách địa trung hải cực đẹp.
Mẫu mặt tiền nhà đẹp cấp 4 với thiết kế ốp đá mới lạ.
Mẫu mặt tiền nhà đẹp cấp 4 với thiết kế ốp đá mới lạ.

Nhà cấp 4 mái tôn

Mẫu nhà cấp 4 đẹp với thiết kế mái tôn được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản và đặc biệt tiết kiệm chi phí. Ngày nay, cái mái tôn ngày càng được xây dựng thiết kế để tạo nên sự thông minh với khả năng chống nóng, chống thấm dột và chống ồn cực tốt.

Vì vậy, mái tôn thực sự là lựa chọn đáng để tham khảo khi xây dựng nhà cấp 4.

Mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp hiện đại
Xem các mẫu nhà cấp 4 đẹp
bản vẽ công năng nhà cấp 4 đẹp có gác lửng
Công năng nhà cấp 4 đẹp có gác lửng

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại này là một thiết kế mái tôn với chi phí thấp. Không sử dụng quá nhiều chi tiết rườm rà, phức tạp. Mặt tiền của nhà ở là cửa lớn 4 cánh dẫn trực tiếp vào phòng khách ngôi nhà. Với lối kiến trúc nhà ống, các khu vực phòng trong nhà được sắp xếp khoa học.

Đặc biệt, nhà cũng có thêm 1 gác lửng để làm phòng thờ. 

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp
Những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất

Mẫu nhà cấp 4 rẻ đẹp tiếp theo là một thiết kế với chi phí chỉ 60 triệu. Vì vậy gia chủ quyết định sử dụng mái tôn thay vì các kiểu mái ngói hay mái bằng tốn kém chi phí.

Ngôi nhà được xây dựng khá đơn giản với cửa lớn và các cửa sổ hướng ra sân nhà. Chi tiết tường ốp gỗ là điểm nhấn nhẹ nhàng cho không gian sống. 

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp với mái tôn
Các mẫu nhà cấp 4 đơn giản với mái tôn

Các mẫu nhà cấp 4 đơn giản với mái tôn chắc chắn không thể bỏ qua không gian này. Đây là một ngôi nhà được xây dựng với diện tích 80m2 và trên khoảng đất lớn, vuông vắn.

Trên mái tôn, gia chủ đặt thêm hệ thống điện năng lượng mặt trời thông minh. Nhà ở có phong cách đơn giản nhưng lại tạo cảm giác yên bình với sân vườn rộng, ghế sofa đặt tại sân để sưởi nắng, bàn trà nhỏ xinh,....

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp mới nhất
Mẫu nhà cấp 4 đẹp mới nhất

Những mẫu nhà cấp 4 rẻ đẹp luôn biết cách để chinh phục nhiều gia chủ. Dù không có quá nhiều chi phí cho xây dựng nhà ở, bạn vẫn có thể tạo nên không gian sống lý tưởng. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp này là một gợi ý dành cho bạn.

Chỉ với 50 triệu đồng, khó có thể tưởng tượng được gia chủ này vẫn tạo nên một mái ấm đẹp cuốn hút, mang lại vẻ đẹp thanh bình, trang nhã. Cùng xem các thiết kế xây nhà cấp 4 giá 50 triệu tại đây.

Thêm một số mẫu nhà cấp 4 đẹp với thiết kế mái tôn đơn giản, hài hòa.
Thêm một số mẫu nhà cấp 4 đẹp với thiết kế mái tôn đơn giản, hài hòa.
Công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 đẹp với mái ngói

Nhà cấp 4 mái ngói từ lâu đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Thiết kế mang đậm văn hóa của người Việt xưa tạo nên cảm giác vô cùng thân thuộc. Ngày nay, kiểu nhà ở này được sáng tạo, đan cài thêm nhiều nét kiến trúc tạo nên mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhất dành cho bạn tham khảo.

Mẫu nhà cấp 4 mái ngói
Mẫu nhà cấp 4 mái ngói

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái ngói này là một gợi ý dành cho những ai yêu thích không gian nhà Việt cổ. Với hình ảnh mái ngói đỏ tươi, ngôi nhà được xây dựng với sự đồng nhất về màu sắc rất nổi bật.

Cùng với phần mái, sân cũng được lát gạch đỏ. Ngoài ra, mặt tiền sử dụng kiến trúc cổ với 3 cửa lớn. Để tiết kiệm chi phí, các cột bê tông được tạo dựng giả gỗ rất tinh tế.

Các mẫu nhà cấp 4 đơn giản rẻ mà đẹp
Các mẫu nhà cấp 4 đơn giản rẻ mà đẹp

Mẫu nhà cấp 4 rẻ mà đẹp này tiếp tục là một thiết kế ấn tượng. Mái ngói đỏ tươi được sử dụng bao trùm toàn bộ phần mái của ngôi nhà. Kết hợp cùng với đó là thiết kế tường không xây dựng theo lối cũ mà là các chi tiết gạch xếp so le với nhau rất độc đáo.

Nhà ở vẫn có sự kết hợp với phong cách hiện đại ở chi tiết cửa kính. Tuy nhiên, tổng thể chung vẫn mang lại vẻ đẹp của kiến trúc Việt xưa cũ đầy thân thuộc, gần gũi.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp với mái ngói
Mẫu nhà cấp 4 đơn giản với mái ngói

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản với mái ngói này tạo cảm giác thật hoài niệm. Với nhà ở có các ô cửa được thiết kế theo lối cũ kết hợp cùng với đó là sân cá trước hiên nhà. Tất cả đều tạo nên cảm giác thật yên bình, thư thái, nuôi dưỡng tâm hồn cho con người khi sinh sống tại đây.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại với kiểu mái ngói
Mẫu nhà cấp 4 đẹp với kiểu mái ngói

Nếu bạn đang tìm mẫu nhà cấp 4 đẹp với kiểu mái ngói thì gợi ý về thiết kế này rất đáng để tham khảo đấy. Với hệ thống mái ngói sử dụng là ngói xám hiện đại, ngôi nhà tạo nên phong thái riêng. Nhà được xây dựng với chiều ngang lớn hơn 9m2, sâu vào 5m.

Vì vậy khu vực hiên nhà tương đối rộng. Mặt tiền lớn giúp thiết kế nhà ở khoe trọn vẻ đẹp với các cột kèo gỗ, cửa kính lớn và các chi tiết gạch ốp giả gỗ trang nhã, nhẹ nhàng. 

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp với thiết kế bếp tách rời.
Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp với thiết kế bếp tách rời.
Không gian mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản với kiến trúc xưa đặc trưng.
Không gian mẫu nhà cấp 4 đẹp với kiến trúc xưa đặc trưng.
Mẫu nhà cấp 4 nhỏ gọn đẹp mái ngói kết hợp mái thái đồ sộ, bề thế.
Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái ngói kết hợp mái thái đồ sộ, bề thế.
Mẫu nhà cấp 4 mái ngói được xây dựng theo phong cách biệt vườn.
Mẫu nhà cấp 4 mái ngói được xây dựng theo phong cách biệt vườn.
Những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay với mái ngói xám mới lạ.
Mẫu nhà đẹp cấp 4 hiện nay với mái ngói xám mới lạ.

Nhà cấp 4 có gác lửng

Với mục đích tối ưu về diện tích, mẫu nhà cấp 4 đơn giản với thiết kế gác lửng là lựa chọn lý tưởng. Những gợi ý về nhà cấp 4 đẹp  dưới đây sẽ mang lại cho bạn nhiều tham khảo. 

Không gian mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp 55m2
Không gian mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp 55m2

Không gian mẫu nhà cấp 4 đẹp này là một mái ấm của gia đình với 2 vợ chồng trẻ. Mặc dù vậy họ vẫn quyết định tạo thêm gác lửng để có thể thêm 1 phòng ngủ đón khách khi tới chơi. Nhà ở có diện tích không quá lớn, chỉ 55m2. Nhưng với gác lửng mở rộng đã giúp diện tích mặt sàn lên hơn 70m2. 

Với thiết kế đơn giản, trang nhã, ngôi nhà bao gồm cửa sổ và cửa chính lớn hướng ra khoảng sân rộng phía trước. Để tạo sự thông thoáng, toàn bộ hệ thống cửa đều sử dụng chất liệu kính cường lực. Đặc biệt, chi tiết hiên nhà với giàn hoa giấy tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi.

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại đẹp với gác lửng độc đáo
Mẫu nhà cấp 4 hiện đại đẹp với gác lửng độc đáo

Mẫu nhà cấp 4 đẹp này là một thiết kế gác lửng độc đáo. Nhà ở được xây dựng với kiểu nhà ống nên tương đối hạn chế về diện tích. Vì vậy, việc tạo gác lửng sẽ giúp gia chủ cơi nới không gian. Đặc biệt, căn gác có khu vực mái kính và cửa sổ nhỏ đón nắng. Do đó, không gian này không hề ẩm thấp mà vô cùng thông thoáng, thoải mái.

Các mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất có gác lửng
Các mẫu nhà đẹp cấp 4 có gác lửng

Các mẫu nhà cấp 4 đẹp có gác lửng chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế nhà ở này. Với chi phí xây dựng hơn 700 triệu, gia chủ quyết định tạo kiểu nhà mái thái kết hợp gác lửng cực đẹp. Mẫu nhà ở tạo cảm giác đồ sộ, bề thế với chiều cao từ sàn lên mái hơn 4m.

Đặc biệt nhà ở có phần gác lửng hướng ra ban công nhỏ vốn là mái bằng của gara ô tô. Đây có thể được xem là mẫu nhà cấp 4 đẹp dành cho những ai có chi phí lớn khi xây dựng nhà cấp 4.

Mẫu nhà cấp 4 siêu đẹp giá rẻ với gác lửng
Mẫu nhà cấp 4 siêu đẹp giá rẻ với gác lửng

Khác biệt hoàn toàn với thiết kế trên. Mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ này có phần mái lửng khá đơn giản nhưng vẫn đáp ứng tối đa công năng. Nhà ở xây dựng theo phong cách hiện đại với 2 gam màu xanh- trắng nổi bật tạo sự trang nhã.

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp với gác lửng
Mẫu nhà cấp 4 đơn giản với gác lửng

Một trong những mẫu nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thiết kế gác lửng này. Không còn là hình ảnh nhà cấp 4 ủ dột, ẩm thất, không gian này được xây dựng đặc biệt có sự mở rộng về chiều cao.

Trong đó, phần gác lửng được tạo dựng với các cửa sổ và ô mái cực đẹp. Đây là mẫu nhà cấp 4 đẹp không tốn kém quá nhiều chi phí, được xây dựng với diện tích nhỏ nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho gia chủ.

Mẫu nhà cấp 4 rẻ mà đẹp đơn giản
Mẫu nhà cấp 4 rẻ mà đẹp đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 đẹp này sẽ chinh phục ngay cả với những chủ nhà khó tính nhất. Thiết kế nhà ở nổi bật với rất nhiều cửa sổ tạo sự thông thoáng tối đa cho ngôi nhà. Phía bên trên, gác lửng được tận dụng làm phòng thờ.

Trong khi đó, toàn bộ mặt sàn phía dưới là nơi đặt 2 phòng ngủ, bếp, phòng khách rất rộng rãi. 

Đặc biệt, nhà ở bao gồm bể bơi trước mắt với sân vườn được bày trí rất ấn tượng. Nơi đây mang lại không gian nghỉ dưỡng thực thụ, giúp gia chủ thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp hiện đại với gác lửng
Những mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại với gác lửng

Các mẫu nhà đẹp cấp 4 với gác lửng chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế này. Sự kết hợp giữa kiến trúc mái thái và gác lửng tạo không gian bề thế và cao ráo. Đây cũng là mẫu nhà cấp 4 theo phong cách nghỉ dưỡng nhưng có thiết kế hoàn toàn khác biệt với kiểu nhà phía trên.

Nhà cấp 4 chữ L

Nhà cấp 4 chữ L là một trong những kiểu nhà cấp 4 hiện đại phổ biến được ứng dụng trong xây dựng. Việc tạo các không gian sống này giúp bố trí các khu vực phòng trở nên khoa học hơn.

Đặc biệt, kiểu nhà này thích hợp xây dựng tại nông thôn - nơi có diện tích rộng và thường kết hợp tuyệt đẹp với sân vườn.

Những mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp đơn giản
Những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ
Bản vẽ nhà cấp 4 chữ L
Bản vẽ nhà cấp 4 chữ L

Tiếp tục nằm trong list những mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp là một thiết kế nhà với tông màu trắng đầy xinh xắn, cuốn hút này. Với cấu trúc nhà chữ L, ngôi nhà bao gồm 2 cửa lớn hướng ra khoảng sân rộng. Toàn bộ tường nhà đều sử dụng sơn trắng kết hợp cửa kính đen.

Rõ ràng trong mẫu nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp này người ta không thấy quá nhiều gam màu. Vậy nhưng chúng vẫn tạo nên ấn tượng tuyệt vời với người nhìn ngay từ cảm nhận đầu tiên.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay với cấu trúc chữ l
Mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay với cấu trúc chữ l

Nếu bạn đang tìm các mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại với cấu trúc chữ L. Vậy thì không gian này là gợi ý đáng để tham khảo. Thiết kế nhà ở với phong cách nghỉ dưỡng nên sở hữu phần sân vườn rộng rãi.

Đặc biệt, nhà ở chữ L có nhiều ô cửa lớn. Chúng hướng ra khoảng sân nên gia chủ luôn dễ dàng nhìn ngắm cảnh vật bên ngoài. 

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp với kiểu chữ l mái thái
Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp với kiểu chữ l mái thái

Tiếp tục là một mẫu nhà cấp 4 đẹp với kiểu chữ L nhưng là sự kết hợp mới mẻ với kiến trúc mái Thái. Ngôi nhà này có 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 phòng khách. Các khu vực phòng được sắp xếp khéo léo phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ được yêu thích nhất

Mẫu nhà cấp 4 mặt tiền đẹp với phong cách tân cổ điển đặc trưng. Hệ thống các cột kèo, đường kẻ chi tinh tế tạo nên nét hấp dẫn cho thiết kế này. 

Tìm mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay với kiểu dáng chữ l.
Tìm mẫu nhà đẹp cấp 4 hiện nay với kiểu dáng chữ l.

Được đánh giá là mẫu nhà đẹp cấp 4 hiện nay với kiểu dáng chữ L. Thiết kế này mang hơi thở của kiến trúc bắc Âu với phần mái xưa cũ. Ngôi nhà được xây dựng với các phòng được phân bố khoa học. Trong đó, mặt tiền hướng ra sân nhỏ - nơi đặt một sofa để gia chủ sưởi nắng mỗi ngày. 

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp rẻ tiền đơn giản
Mẫu nhà cấp 4 đẹp rẻ tiền đơn giản

Nếu bạn yêu thích nét kiến trúc nhẹ nhàng thì mẫu nhà cấp 4 đẹp này là một gợi ý rất đáng tham khảo. Nhà ở được xây dựng với một phần là gara để ô tô. Khu vực cạnh dài của chữ L là nơi ở của gia đình. Không cần quá cầu kỳ trong nhiều chi tiết, không gian sống này vẫn tạo nên vẻ đẹp tối giản với màu sắc riêng.

Thêm một gợi ý về mẫu nhà phố cấp 4 đẹp hiện đại với kiến trúc chữ l.
Thêm một gợi ý về mẫu nhà phố cấp 4 đẹp hiện đại với kiến trúc chữ l.
Thiết kế những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ chữ l với 60m2 theo phong cách hiện đại
Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ chữ l với 60m2 theo phong cách hiện đại

Nhà cấp 4 kiểu Nhật

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu nhà cấp 4 đẹp rẻ tiền thì nhà kiểu Nhật là một gợi ý không thể bỏ qua. Những mẫu nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp theo phong cách này mang lại lối sống nhẹ nhàng, tạo cảm hứng cho gia chủ.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp rẻ kết hợp giữa mái bằng và kiến trúc nhật
Những mẫu nhà cấp 4 đẹp kết hợp giữa mái bằng và kiến trúc nhật

Sự kết hợp giữa mái bằng và kiến trúc Nhật tạo nên một không gian sống cực đẹp. Mặt tiền của ngôi nhà hướng ra đường lớn. Vì vậy, gia chủ quyết định xây lùi nhà vào để tạo khoảng sân nhỏ.

Kiến trúc Nhật đặc trưng với tường kính lớn và các ô cửa rộng mở. Chúng giúp cho ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn dù được xây dựng không quá cao. 

Những mẫu mặt tiền nhà cấp 4 đẹp
Những mẫu mặt tiền nhà cấp 4 đẹp
Mẫu nhà cấp 4 mặt tiền đẹp hiện đại
Mẫu nhà cấp 4 mặt tiền đẹp hiện đại

Mẫu mặt tiền nhà cấp 4 đẹp này gây ấn tượng với không gian sống xanh được đưa vào sát nhà ở. Ngôi nhà được xây dựng tại phố thị nhưng không vì vậy mà trở nên ngột ngạt, khó chịu. Các cây hoa nhỏ, cây bụi được trang trí tại bồn hoa và mái hiên. Chúng tạo cảm giác tươi mát, khoan khoái cho gia chủ. 

Những mẫu nhà cấp 4 kiểu Nhật Bản có thiết kế đơn giản, ngay cả nội thất bên trong cũng được tối ưu hóa theo hướng loại bỏ các chi tiết thừa. Tất cả tạo nên sự rộng mở, thoáng đãng trong căn nhà. Mặc dù vậy, các công năng sử dụng cơ bản vẫn được đáp ứng rõ.

Mặt tiền những mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản
Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp

Mặt tiền của những mẫu nhà cấp 4 đẹp này là một sân vườn rộng lớn với các phiến đá dẫn vào nhà được cách điệu vô cùng đẹp mắt. Thiết kế mái bằng được sử dụng tạo nên hình hộp rất đặc trưng trong kiến trúc Nhật. Trên tông nền màu trắng, cửa sổ ô lớn với ánh đèn vàng tạo nên không gian nhà ở ấm cúng, yên bình. 

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp
Xem những mẫu nhà cấp 4 đẹp

Xem mẫu nhà cấp 4 đẹp với mẫu thiết kế này chắc chắn sẽ khiến bạn phấn kích. Ngôi nhà mang phong cách đặc trưng của kiến trúc Nhật Bản cổ.

Từ bên ngoài nhìn vào, mẫu nhà cấp 4 đẹp tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cổ kính. Với các mái ngói , cửa gỗ và các cây bonsai,...Tất cả đều là những nét đặc trưng của văn hóa và đời sống của người Nhật xưa cũ. 

Các mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản với phong cách nhật
Các mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản với phong cách nhật

Nhà ở cấp 4 với phong cách Nhật cũng có thể đơn giản và nhẹ nhàng như mẫu thiết kế này. Mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 này được xây dựng với diện tích 75m2, Mặt tiền của ngôi nhà hướng ra sân sau với cây hồng già trước cửa.

Mái hiên được làm thấp với cửa kéo đặc trưng. Tất cả các chi tiết của ngôi nhà đều nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo nên dấu ấn riêng.

Mẫu kiến trúc nhà cấp 4 đẹp nhất với phong cách nhật bản kết hợp nghỉ dưỡng.
Mẫu kiến trúc nhà cấp 4 đẹp nhất với phong cách nhật bản kết hợp nghỉ dưỡng.
Mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 theo phong cách nhật bản có sân vườn rộng rãi.
Mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 theo phong cách nhật bản có sân vườn rộng rãi.

Nhà cấp 4 hiện đại

Nhà ở theo phong cách hiện đại được yêu thích bởi vẻ đẹp phóng khoáng, đề cao công năng sống. Những mẫu nhà đẹp cấu 4 với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng bao giờ cũng tạo nên sự thoải mái cho mọi người khi sinh sống tại đây. 

Xem mẫu nhà đẹp cấp 4
Xem mẫu nhà đẹp cấp 4
Xem mẫu nhà trệt cấp 4 đẹp ngây ngất
Xem mẫu nhà trệt cấp 4 đẹp ngây ngất

Xem các mẫu nhà cấp 4 đẹp chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế này. Ngôi nhà được xây dựng theo khối hộp vuông có cấu trúc chữ L. Một cạnh của ngôi nhà đặt là khu vực gara ô tô. Cùng với đó là cửa chính, cửa sổ hướng ra sân vườn lớn. Không có các chi tiết mái cong, ngôi nhà toát lên sự đơn giản nhưng vẫn đầy hoàn mỹ.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp
Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp

Mẫu nhà cấp 4 đẹp rẻ này là một không gian sống thư thái, yên bình dành cho người độc thân. Ngôi nhà chỉ có diện tích 30m2 nhưng lại đáp ứng đầy đủ các công năng sống. Đặc biệt, với khoảng sân vườn rộng rãi, gia chủ quyết định đặt sofa, ghế lớn tại khoảng sân râm mát trước nhà.

Gợi ý thêm về một vài mẫu nhà cấp 4 đẹp khác được xây dựng với phong cách hiện đại.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 hiện đại với tông xám mới lạ.
Mẫu nhà đẹp cấp 4 hiện đại với tông xám mới lạ.
Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp hiện đại với mái lệch độc đáo.
Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp hiện đại với mái lệch độc đáo.
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 rẻ đẹp được xây dựng theo phong cách hiện đại với cấu trúc chữ l
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 rẻ đẹp được xây dựng theo phong cách hiện đại với cấu trúc chữ l

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Nhà cấp 4 xây dựng tại vùng nông thôn luôn có rất nhiều lựa chọn. Mẫu nhà cấp 4 mái tôn nông thôn sẽ phù hợp với diện tích xây dựng rộng mở, gia chủ có thể thỏa sức tạo dựng không gian sống với phong cách kiến trúc mà mình mong muốn. 

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay với nhà tại vùng nông thôn dưới đây là gợi ý dành cho bạn tham khảo.

Xem những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay
Mẫu nhà đẹp cấp 4 nhất hiện nay
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp giá rẻ hiện đại nhất hiện nay
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp giá rẻ hiện đại nhất hiện nay
Mẫu nhà cấp 4 nhỏ gọn đẹp
Mẫu nhà cấp 4 nhỏ gọn đẹp

Mẫu nhà cấp 4 đẹp này là một thiết kế đơn giản nhưng tạo nên nguồn cảm hứng sống bất tận. Nhà ở với 2 cánh cửa mở rộng đón nắng vào phòng.

Đặc biệt, gia chủ còn tạo nên bồn hoa như một ban công nhỏ xinh tại các cửa sổ. Ngôi nhà rõ ràng không quá lớn cũng không quá hiện đại. Chúng vẫn mang tới cảm giác yên bình, gần gũi và đầy thân quen.

Những mẫu nhà cấp 4 rẻ đẹp
Những mẫu nhà đẹp cấp 4

Những mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế này. Không gian nhà ở được xây trên khoảng đất rộng hơn 90m2. Trong đó diện tích xây dựng chủ 45m2.

Phần còn lại gia chủ tạo dựng sân với vườn cây, nơi đặt bàn trà thông thoáng. Vào mỗi đêm trăng lên, được ngồi tại đây, nhìn ngắm cảnh vật thực sự là trải nghiệm rất tuyệt vời.

Mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn
Mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ được thiết kế với cấu trúc chữ L quen thuộc, ngôi nhà có sự sắp xếp khéo léo để mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ.

Với thiết kế được xây dựng tại nông thôn. Không gian của ngôi nhà không quá rộng nhưng vẫn có khu vực sân chơi rộng rãi dành cho trẻ nhỏ vui đùa.

Thêm một vào gợi ý về những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ.

Thiết kế nhà cấp 4 với chi phí 60 triệu đẹp mơ màng.
Thiết kế nhà cấp 4 với chi phí 60 triệu đẹp mơ màng.
Các mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp tại nông thôn với 1 phòng ngủ.
Các mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp tại nông thôn với 1 phòng ngủ.
Mẫu nhà cấp 4 hiện đại đẹp với diện tích 50m2 tại làng quê.
Mẫu nhà cấp 4 hiện đại đẹp với diện tích 50m2 tại làng quê.
Mẫu nhà cấp 4 đẹp và rẻ nhất xây tại nông thôn với phong cách nghỉ dưỡng.
Mẫu nhà cấp 4 đẹp và rẻ nhất xây tại nông thôn với phong cách nghỉ dưỡng.

Tổng kết

Hy vọng rằng, với những thông tin giới thiệu về mẫu nhà cấp 4 đẹp được tổng hợp bởi Musk.vn trên đây sẽ mang lại cho bạn nhiều tham khảo hữu ích. Các thiết kế đề cao công năng đồng thời tạo vẻ đẹp kiến trúc ấn tượng luôn là lựa chọn tuyệt vời. Hãy ứng dụng vào ngôi nhà của mình để tạo nên mái ấm trong mơ, bạn nhé

Bình luận
Gửi