Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn nhưng vẫn hiện đại và sang trọng

Nội dung bài viết

Là một trong những mô hình nhà ở hiện đại với cấu trúc đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng tối đa công năng sống. Nhà cấp 4 mái bằng trở thành lựa chọn được rất nhiều gia chủ yêu thích và áp dụng xây dựng. Tùy vào mỗi gia chủ mà quy mô, phong cách kiến trúc cũng như kinh phí xây dựng công trình nhà ở này có thể thay đổi. Tuy nhiên, dù với bất kì mẫu nhà ở nào thì kiểu nhà này vẫn là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các thiết kế nhà cấp 4 với mái bằng để hiểu hơn trước khi lựa chọn xây dựng bạn nhé!

Nhà cấp 4 mái bằng rất đáng để tham khảo xây dựng
Nhà cấp 4 mái bằng rất đáng để tham khảo xây dựng

Có nên xây dựng nhà cấp 4 mái bằng không?

Những ngôi nhà cấp 4 mái bằng đẹp từ lâu đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Với lịch sử phát triển hàng nghìn năm, nhà cấp 4 qua từng thời kỳ đã trở thành tổ ấm của hàng triệu người Việt.

Không phải ngẫu nhiên mà, giữa dòng chảy kiến trúc không ngừng thay đổi, xuất hiện thêm nhiều kiểu nhà mới: biệt thự, nhà tầng,…Nhiều người vẫn lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 mái bằng.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết có nên xây dựng kiểu nhà này hay không? Vậy thì một vài phân tích dưới đây sẽ chỉ rõ câu trả lời:

Thiết kế nhà mái bằng với kiểu dáng nhà cấp 4 luôn chiếm được sự yêu thích từ các gia chủ bởi vẻ đẹp đơn giản, hiện đại nhưng có kết cấu rất kiên cố. Với khí hậu và thời tiết của nước ta thường đối mặt với nhiều giông bão. Mẫu nhà này là một lựa chọn lý tưởng, đáng để tham khảo.

- Nổi bật với các đường thẳng mạnh mẽ, khỏe khoắn, nhà mái bằng đẹp mang lại cảm giác tươi trẻ, năng động cho căn nhà.

- Trong quá trình xây dựng, với kết cấu đơn giản, không quá phức tạp nên thời gian xây dựng nhà cấp 4 được rút gọn. Điều này giúp tiết kiệm tối đa chi phí một cách lý tưởng. Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng được xếp vào các thiết kế nhà giá rẻ và lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ vốn không quá dư giả về kinh tế.

- Ngày nay, với các kỹ thuật xây dựng hiện đại, tình trạng nhà mái bằng dột hay thấm nước gần như không gặp phải. Với các bước xử lý chống nóng, chống thấm dột hiệu quả. Nhà mái bằng cấp 4 thực sự tạo nên không gian sống lý tưởng dành cho cư dân.

Các đặc điểm khi thiết kế nhà cấp 4 mái bằng bạn cần biết

Để có thể xây dựng nhà cấp 4 mái bằng một cách hiệu quả. Hơn ai hết, gia chủ cần là người hiểu rõ thiết kế cũng như cấu trúc của ngôi nhà. Trong đó, phần mái bằng là khu vực cần được thực hiện tiêu chuẩn. Để nhà ở không có hiện tượng thấm dột, có độ kiên cố. Nhà cấp 4 này cần có các lớp đặc trưng như sau:

Cần tìm hiểu rõ kết cấu khi xây dựng nhà cấp 4.
Cần tìm hiểu rõ kết cấu khi xây dựng nhà cấp 4.

Lớp chịu lực

Đúng như tên gọi, lớp chịu lực là là bộ phận có kết cấu rắn chắc để chịu lực chính cho mái nhà. Cấu tạo của lớp này giống như sàn nhà nhưng khác biệt ở chỗ chúng cần có khả năng chống thấm cũng như thoát nước dễ dàng. Do đó, trong quá trình thi công lớp chịu lực cần đảm bảo mọi tiêu chuẩn khắt khe về vật liệu cũng như kỹ thuật thi công.

Lớp tạo dốc

Mái nhà ở dạng mặt phẳng thường sẽ dễ gặp phải tình trạng trũng, gây ứ đọng nước. Vì vậy khi xây dựng nhà cấp 4 mái bằng người ta cần tính đến các phương án tạo độ dốc để loại bỏ sạch nước sau mỗi cơn mưa.

Lớp tạo dốc có trách nhiệm giúp tránh gây ứ động, thậm dột cho ngôi nhà. Đồng thời chúng cũng làm tăng khả năng cách nhiệt, chống nóng. Thông thường, lớp này sẽ sử dụng vật liệu là bê tông xỉ bê tông gạch vỡ, bê tông đá dăm.

Cấu tạo mái bằng của nhà cấp 4
cấu tạo mái bằng của nhà cấp 4

Lớp chống thấm

Lớp chống thấm đặc biệt rất quan trọng với nhà mái bằng cấp 4. Đây là lớp có khả năng ngăn chặn thấm dột một cách triệt để và thường được đặt trên lớp tạo dốc cũng như lớp chịu lực. Bộ phận này thường sử dụng vật liệu là bê tông cốt thép mác cao.

Bê tông chấm thấm là loại vật liệu đặc thù với đá nhỏ trong đó thành phần xi-măng tương đối nhiều. Chúng mang lại khả năng liên kết chặt chẽ của bê tông, đảm bảo không có lỗ rỗng.

Bên cạnh đó, trong kết cấu chúng cũng bao gồm thêm nhiều chất phụ gia khác như: nhựa thông, xà phòng, bã rượu sunfit, …với tỷ lệ có thể khác biệt để gia tăng chống thấm tối ưu.

Lớp cách nhiệt

Cuối cùng, để nhà cấp 4 mái bằng luôn mát mẻ quanh năm, lớp cách nhiệt là bộ phận quan trọng không thể thiếu. Lớp này được thi công với 2 biện pháp đó là: tầng không khí lưu thông hoặc vật liệu xốp.

Tùy theo từng công trình cũng như mức kinh phí mà gia chủ có thể lựa chọn giải pháp cách nhiệt phù hợp. Tuy nhiên chống nóng là cần thiết bởi nếu thiếu đi lớp này, vào mùa hè, ngôi nhà sẽ rất dễ tạo cảm giác ngột ngạt, nóng bức,…

Lớp chống thấm và cách nhiệt của mái bằng
lớp chống thấm và cách nhiệt của mái bằng

Tham khảo các dịch vụ tháo dỡ nhà tại Musk.vn nếu bạn đang sở hữu xác nhà cần được đập phá để xây dựng mới. Việc được thu mua xác nhà tại tphcm không những giúp bạn có thêm kinh phí xây dựng nhà cấp 4 mái bằng mới cho mình, mà còn tiết kiệm được nhân công dọn dẹp mặt bằng trước khi xây dựng. Xem các dịch vụ tại đây:

Giới thiệu 25+ mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp hiện đại

Những mẫu nhà mái bằng đẹp là điều đặc biệt cần quan tâm khi gia chủ bắt tay vào thiết kế công trình này. Một vài những gợi ý tham khảo từ Musk.vn dưới đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những lựa chọn tuyệt vời. Hãy tìm hiểu và ứng dụng một cách linh hoạt để có được nhà cấp 4 mái bằng đẹp ấn tượng cho riêng mình nhé!

Xem thêm các mẫu nhà cấp 4 mái bằng tại video:

Một số đối tác chuyên thiết kế và thi công xây dựng nhà ở uy tín tại sàn TMĐT Musk.vn:

 

Mẫu nhà mái bằng với thiết kế theo phong cách hiện đại

Mẫu nhà mái bằng với thiết kế theo phong cách hiện đại
Mẫu nhà mái bằng với thiết kế theo phong cách hiện đại
Bản vẽ nhà cấp 4 mái bằng đẹp hiện đại
bản vẽ nhà cấp 4 mái bằng đẹp hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp hiện đại này là một không gian đáng sống của một gia đình tại vùng ngoại thành Hà Nội. Từ ngoài nhìn vào, vẻ đẹp của không gian với sự gọn gàng, ngăn nắp tạo nên cảm hứng sống rất năng động. Ngôi nhà có phần mái hiên đơn giản với các bóng đèn âm tường dẫn vào cửa lớn có ô kính tạo độ thông thoáng.

Toàn bộ nội thất trong ngôi nhà đều tiết giảm các đường nét, trú trọng vào vẻ đẹp nhẹ nhàng, tối giản. Vì vậy, dù là thiết kế nhà cấp 4 nhưng ngôi nhà vẫn luôn thông thoáng, đón nắng, gió vào tạo sự tươi mát, trong lành. 

Tham khảo thêm nhiều thiết kế nhà cấp 4 mới nhất tại đây:

Mẫu nhà mái bằng đẹp cuốn hút với chất liệu gỗ ốp

Mẫu nhà mái bằng đẹp cuốn hút với chất liệu gỗ ốp
Mẫu nhà mái bằng đẹp cuốn hút với chất liệu gỗ ốp

Mẫu nhà mái bằng hiện đại này là một thiết kế đặc biệt và vô cùng độc đáo. Chúng xóa tan mọi khái niệm về kiểu nhà cấp 4 vốn ủ đột và ẩm thấp. Với vẻ đẹp mới lạ đến từ không gian sống với chất liệu gỗ ốp toàn bộ tường, sàn nhà. Ngôi nhà khiến bất kỳ ai khi nhìn ngắm đều trầm trồ, yêu thích. 

Với kiến trúc khối hộp đơn giản, dù không sự xuất hiện của hệ thống cột kèo, ngôi nhà vẫn rất vững chãi. Đặc biệt, nhà được xây dựng dưới tán của vườn cây nhiệt đới. Vì vậy, phần hiện được tận dụng làm nơi tắm nắng, thư giãn. 

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng cho người độc thân

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng cho người độc thân
Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng cho người độc thân

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái bằng này là một thiết kế lý tưởng dành cho người độc thân. Dù sống 1 mình trong căn nhà không quá lớn. Vậy nhưng gia chủ này vẫn rất quan tâm tới thiết kế của ngôi nhà. Nhà ở được xây dựng với phần sân rộng trước cửa nơi đặt một ghế và bàn trà thư giãn.

Tiếp đó, các ô cửa sổ và cửa chính được cách điệu với các đường cong mềm mại. Gia chủ đã sử dụng chất liệu kính để người ngồi trong nhà luôn có thể nhìn ra sân vườn. Đặc biệt, phong cách thiết kế nội thất bên trong mang đậm dấu ấn Á Đông. Mẫu nhà mái bằng đẹp này thực sự tạo nên không gian sống hoàn mỹ, giàu giá trị nghệ thuật. 

Nhà cấp 4 mái bằng đẹp với sân vườn rộng rãi

Nhà cấp 4 mái bằng với sân vườn rộng rãi
Nhà cấp 4 mái bằng với sân vườn rộng rãi
Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 mái bằng có sân vườn
Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 mái bằng có sân vườn

Nếu bạn dự định xây dựng mẫu nhà mái bằng có khoảng sân vườn rộng rãi. Vậy thì thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 5x20 này rất đáng để tham khảo đấy. Trên khoảng đất rộng hơn 200m2, gia chủ chỉ sử dụng 1/2 diện tích đất để xây dựng nhà ở. Khu đất còn lại được sử dụng để tạo sân vườn.

Tại đây, gia chủ sử dụng trồng các loại cây bụi, thảm cỏ để tạo mạng xanh tươi mát. Khu vực hiện nhà được tận dụng để đặt sofa lớn. 

Kiến trúc nhà cấp 4 mái bằng trong mẫu thiết kế này đặc trưng với các đường nét thẳng tạo hiệu ứng về thị giác. Ngôi nhà dù không quá lớn nhưng vẫn mang lại cảm giác gọn gàng, thông thoáng.

Mẫu thiết kế nhà nóc bằng mái lệch

Mẫu thiết kế nhà nóc bằng mái lệch
Mẫu thiết kế nhà nóc bằng mái lệch

Nếu bạn cho rằng nhà mái bằng chỉ có thể là những ngôi nhà tiêu chuẩn với phần mái vuông góc với tường thì điều đó không thực sự đúng. Mẫu nhà mái lệch này là một gợi ý tuyệt vời với những ai mong muốn xây dựng nhà ở theo phong cách độc lạ.

Với phần mái nghiêng 30 độ, tổng thể kiến trúc của ngôi nhà nhìn từ bên ngoài vào tạo nên sự độc lạ rất nổi bật. Mái lệch bất đối xứng giúp cho ngôi nhà dù không có quá nhiều đường nét nhưng vẫn luôn rất mới lạ. 

Trước cửa nhà là khoảng sân lớn với hồ nước nhỏ. Đây hẳn là chi tiết mang yếu tố phong thủy được gia chủ dụng tâm xây dựng nhằm mang lại nguồn cát khi cho các thành viên trong gia đình. 

Mẫu nhà cấp bốn mái bằng với tông màu trắng

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng với tông màu trắng
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng với tông màu trắng

Nhà cấp 4 hiện đại mái bằng với tông màu trắng đặc biệt được nhiều người yêu thích. Bởi theo thời gian, đây là gam màu luôn không hề bị lỗi thời mà vẫn tạo nên vẻ đẹp trang nhã, lịch sự. Ngôi nhà được xây dựng không quá cầu kỳ mà thay vào đó là các đường nét đơn giản. 

Nhà có diện tích 60m2 với mặt sàn sử dụng chỉ 45m2. Phần hiên lớn trước nhà được có giàn hoa leo nên mang lại cảm giác tươi mát. Gia chủ dường như rất yêu thích khoảng sân và hiện trước nhà. Vì vậy, đã xây dựng cửa kính lớn thay vì tường thô. Từ đó tạo nên không gian sống yên bình, hài hòa và có phần lãng mạn. 

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ
Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ
Mặt bằng nhà cấp bốn mái bằng có gara
Mặt bằng nhà cấp bốn mái bằng có gara

Không gian sống với nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ này là một gợi ý đáng tham khảo dành cho những gia chủ đang tìm kiếm mái ấm cho riêng mình.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào ngôi nhà đó chính là sự sắp đặt các gam màu nổi cực kì ấn tượng. Kết hợp cùng các đường nét của cột, kèo, vách ngăn,...nhằm tạo nên các hiệu ứng hình học rất bắt mắt. Phòng ngủ của thành viên trong gia đình đều có cửa kính nhỏ nhìn ra ngoài. Vì vậy, không gian luôn tạo độ thông thoáng và dễ chịu. 

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng với phong cách đơn giản

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng với phong cách đơn giản
Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng với phong cách đơn giản

Nhà cấp 4 đẹp mái bằng theo phong cách đơn giản là một gợi ý cho những ai đang tìm kiếm không gian sống đề cao công năng nhưng không quá phức tạp. Ngôi nhà sử dụng tông màu xám là chủ đạo. Cùng với đó là hệ thống đèn ánh sáng vàng tạo cảm giác ấm áp.

Khu vực hiện nhà được thiết kế tối giản với bê- tông đổ chạy dài. Mặt tiền của ngôi nhà là cửa lớn 4 cánh với các ô kính. Rõ ràng, nhìn vào thiết kế nhà mái bằng này sự đơn giản tới tối giản chính là nét kiến trúc đặc trưng nhất. Mặc dù vậy, sự ăn khớp với nhau từ thiết kế tới màu sơn,...Tất cả tạo nên mẫu nhà cấp bốn mái bằng đẹp cuốn hút.

Nhà cấp 4 mái bằng nông thôn

Nhà cấp 4 mái bằng nông thôn
Nhà cấp 4 mái bằng nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái bằng rất phổ biến ở vùng ngoại ô. Và thiết kế này là một gợi ý rất đáng để cho bạn tham khảo. Ngôi nhà được xây dựng với diện tích 60m2 và bao gồm 2 phòng ngủ, bếp, phòng khách.

Thiết kế cơ bản với tông màu trắng tạo nên sự trang nhã, nhẹ nhàng. Không cần quá hoa mỹ, ngôi nhà này vẫn tạo nên điểm nhấn và “hương vị” riêng.

Mẫu nhà mái bằng cấp 4 kết hợp kinh doanh

Mẫu nhà mái bằng cấp 4 kết hợp kinh doanh
Mẫu nhà mái bằng cấp 4 kết hợp kinh doanh

Không chỉ đơn thuần là nhà ở, nhiều gia chủ còn quyết định tạo dựng không gian nhà cấp 4 thành nơi kinh doanh kết hợp sinh sống. Mẫu thiết kế nhà ở này là một ví dụ rất tuyệt vời. Mặt tiền nhà cấp 4 mái bằng được tạo dựng với cửa sổ và cửa kính lớn có mái vòm mềm mại. 

Bên trong các các kệ trưng bày sản phẩm mà gia chủ kinh doanh: phụ kiện (khuyên tai, vòng trang sức,...). Kế đó là quầy thu ngân và bàn trà nơi tiếp khách của cửa hàng.

Không gian sống được đặt ở phía cuối của ngôi nhà với 1 phòng ngủ, bếp - bàn ăn tiện lợi. Với cách phân chia các không gian sống một cách khoa học. Rõ ràng, đây thực sự là mẫu nhà cấp 4 nóc bằng rất tuyệt vời với 2 trong 1 mục đích.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại mặt phố

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại mặt phố
Mẫu nhà cấp 4 hiện đại mặt phố

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản này là một không gian mặt phố với thiết kế đẹp mắt và cuốn hút. Nhà ở có 2 cửa ra vào. Trong đó, khu vực cửa lớn là không gian chính nơi đặt phòng khách của gia chủ.

Phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện rất rõ qua từng chi tiết: mái hiên, cửa sổ, hệ thống đèn,...Tất cả mang lại mặt tiền đẹp sang trọng, cuốn hút. 

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ
Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ
bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ

Nhà mái bằng 3 phòng ngủ này được xây dựng với chi phí chỉ 300 triệu. Không gian sống với phong cách hình học đặc trưng bởi các khối hộp. Sự đan cài giữa tông màu trắng với các gam xám, xanh lam, nâu tạo nên hiệu ứng rất đẹp về thị giác.

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ là tư liệu đáng tham khảo nếu bạn cũng đang tìm kiếm không gian sống tương tự. 

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 mái bằng đẹp với dáng chữ L

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng với phong cách nghỉ dưỡng
Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng với phong cách nghỉ dưỡng

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp này là một không gian nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Không chỉ chú trọng vào xây dựng nhà ở mà khu vực sân vườn, bể bơi cũng đặc biệt được gia chủ kiến tạo hoàn hảo. Nơi đây, người ta có thể ngồi thưởng trà, trò chuyện hay thậm chí tổ chức các buổi tiệc bên bể bơi cũng đều rất thú vị. 

Nhà cấp 4 chữ L mái bằng

Mặt tiền nhà mái bằng đẹp này tạo dấu ấn với thiết kế đơn giản nhưng xinh xắn, cuốn hút. Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 mái bằng là bộ bàn ghế gỗ mộc mạc nơi gia chủ ngồi trò chuyện, quây quần cùng nhau. Nhà ở theo cấu trúc chữ L là một không gian vừa đủ để đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Đặc biệt, khu vực mái bằng được xử lý với đá và đất tạo vườn cây nhỏ vô cùng độc đáo.

Thiết kế nhà ống cấp 4 mái bằng

Nhà cấp 4 mái bằng đẹp nhất với dáng chữ L
Nhà cấp 4 mái bằng đẹp nhất với dáng chữ L
Công năng nhà mái bằng cấp 4 có tầng lửng
công năng nhà mái bằng cấp 4 có tầng lửng

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng này là một không gian sống tại khu vực ngoại ô thành phố. Trên khoảng đất tương đối rộng, gia chủ lựa xây dựng nhà ở tại vị trí ⅔ nên đảm bảo yếu tố về phong thủy. Mẫu nhà ông rất phù hợp với các thiết kế nhà cấp 4. Với vẻ đẹp giản dị và gần gũi, nhà ở là mái ấm bình yên để gia chủ trở về sau những giờ lao động mệt nhọc. 

Thêm một vài gợi ý về mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp cuốn hút

Thiết kế nhà ống cấp 4 mái bằng
Thiết kế nhà ống cấp 4 mái bằng

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại với diện tích 55m2.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại với diện tích 55m2
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại với diện tích 55m2

Mặt tiền nhà mái bằng cấp 4 với tông xám trắng hiện đại.

Mặt tiền nhà mái bằng cấp 4 với tông xám trắng hiện đại
Mặt tiền nhà mái bằng cấp 4 với tông xám trắng hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn với chi phí 120 triệu.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn với chi phí 120 triệu
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn với chi phí 120 triệu

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng có gác lửng cực đẹp.

Mẫu nhà cấp 4 đổ mái bằng cực đẹp với gác lửng
Mẫu nhà cấp 4 đổ mái bằng cực đẹp với gác lửng

Mẫu nhà mái bằng cấp 4 đẹp có gara với thiết kế theo phong cách tối giản. 

Mẫu nhà mái bằng cấp 4 đẹp có gara với thiết kế theo phong cách tối giản
Mẫu nhà mái bằng cấp 4 đẹp có gara với thiết kế theo phong cách tối giản

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng với phong cách Nhật Bản.

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng với phong cách Nhật Bản
Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng với phong cách Nhật Bản

Tham khảo thêm các mẫu nhà cấp 4 kiểu Nhật đẹp tại đây!

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp có hồ bơi sang chảnh

Mẫu nhà cấp 4 có hồ bơi sang chảnh
Mẫu nhà cấp 4 có hồ bơi sang chảnh

Nhà cấp 4 mái bằng giá rẻ với chi phí 200 triệu 

Nhà đẹp cấp 4 mái bằng cuốn hút với chi phí 200 triệu
Nhà đẹp cấp 4 mái bằng cuốn hút với chi phí 200 triệu

Tổng kết

Hi vọng rằng, với những gợi ý về các thiết kế nhà cấp 4 mái bằng được Musk.vn liệt kê trên đây sẽ mang lại cho gia chủ nhiều tham khảo. Là mẫu nhà ở đơn giản, tiết kiệm chi phí, kiểu nhà mái bằng này chắc chắn sẽ tạo nên không gian sống trong mơ của hộ gia đình. Để quá trình xây dựng diễn ra thuận lợi, hãy đến với Musk.vn để tìm kiếm nhà thầu thi công hiệu quả nhé!

Bình luận
Gửi