TOP những mẫu nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ thoáng mát & tiện nghi

Nội dung bài viết

Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ là mẫu nhà vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ nhưng lại rất tiện nghi. Bạn nghĩ sao về nhận định này của chúng tôi. Không chỉ đơn tuần là trên lý thuyết, các mẫu nhà cấp 4 mái lệch đã xuất hiện rất nhiều ở khắp các khu vực trên cả nước. Nghe thôi thì chưa đủ thuyết phục, mời bạn hãy cùng Musk đến với bài viết sau để tìm hiểu chi tiết về mẫu nhà này

Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ siêu tiết kiệm
Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ siêu tiết kiệm

Ưu điểm của nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ

Điều thuyết phục bạn lựa chọn một mẫu thiết kế nhà là gì? Đương nhiên sẽ là những ưu điểm nằm ngoài sự mong đợi phải không? Vậy mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ mái lệch có những ưu điểm gì thuyết phục khiến cho ai ai cũng ưu tiên lựa chọn.

Ưu điểm mẫu nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ
Ưu điểm mẫu nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ

Mái lệch dốc đảm bảo thẩm mỹ, phong thuỷ

Mái lệch được cho là loại thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, ngôi nhà mái lệch khiến cho người nhìn có cảm giác thoáng, không gây tức mắt. Hiện nay những loại mái xoải 2 bên, mái có chóp đã không còn là xu hướng, nhà mái lệnh mới là mẫu thiết kế hót hit nhất hiện nay.

Không chỉ đẹp, nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ còn có tính phong thuỷ. Mái lệch có rất nhiều ô thoáng phía trên, xét về yếu tố phong thuỷ sẽ hút tài lộc vào nhà. Nếu như bạn đang có dự định xây một ngôi nhà hợp phong thuỷ thì trước tiên hãy chọn một ngôi nhà mái lệch.

Thiết kế mái lệch với nhà cấp 4 3 phòng ngủ
Thiết kế mái lệch với nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Một số đối tác chuyên thiết kế và thi công nhà ở uy tín tại sàn TMĐT Musk.vn:

 

Diện tích được tối ưu hoá

Bạn dự định muốn xây một ngôi nhà cấp 4 ở một khu đất có diện tích hẹp, chiều cao cũng bị hạn chế. Việc chọn thiết kế nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ là lời khuyến dành cho bạn. Mái lệch giúp tối ưu hoá được diện tích, không quá bành trướng như những loại mái nhà khác

Tiết kiệm chi phí khi chọn mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch
Tiết kiệm chi phí khi chọn mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch

Thiết kế thoáng đãng, thu hút ánh sáng tự nhiên

Với thiết kế nhà cấp 4 mái lệch sẽ tạo cho ngôi nhà của bạn một không gian thoáng đãng. Bởi mái lệch giúp thu tối đa lượng ánh sáng tự nhiên vào nhà, điều này giúp cho ngôi nhà lúc nào cũng sáng sủa, khô giáo. Đây sẽ là một không gian lý tưởng cho một lối sinh hoạt khỏe mạnh

Kết cấu của mái lệnh vững chắc

Mái lệnh giúp hạ thấp trọng tâm của ngôi nhà, do đó sẽ tăng tính chịu đựng trước bão giông. Thay vì những loại mái cao cồng  kềnh có nguy cơ bị cuốn bay khi có bão gió to thì mái lệnh là một loại mái thấp, chắc chắn, bền đẹp với thời gian.

Nhà mái lệch tiết kiệm tối đa diện tích
Nhà mái lệch tiết kiệm tối đa diện tích

Bạn có biết, việc tháo dỡ nhà cũ hay phá dỡ nhà xưởng không những giúp bạn có thêm chi phí để xây dựng nhà mới mà các đơn vị thu mua xác nhà tại tphcm tại Musk.vn còn giúp bạn dọn dẹp và trả lại mặt bằng sạch sẽ cho bạn!

Các mẫu nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ công năng tiện nghi

Xem thêm: Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ đẹp - rẻ - hiện đại

Bạn có muốn sở hữu cho mình một mẫu nhà cấp 4 mái lệch hợp thời? Hiện nay có quá nhiều những mẫu thiết kế nhà khiến cho bạn phải phân vân trong việc lựa chọn. Tuy nhiên mỗi người khi xây nhà sẽ có một yêu cầu và một nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tuỳ vào tính thẩm mỹ của mỗi người và nhu cầu của mỗi gia đình chúng tôi đã thu thập được một số mẫu nhà công năng tiện nghi nhất hiện nay:

Nhà cấp 4 mái lệch có sân vườn
Nhà cấp 4 mái lệch có sân vườn
Bản vẽ 3D nhà cấp 4 3 phòng ngủ
Bản vẽ 3D nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ có khu sân vườn

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch có 3 phòng ngủ có kèm theo khu sân vườn là một mẫu thiết kế vô cùng thoáng đãng. Mẫu nhà này được cho là phù hợp với túi tiền của mỗi gia đình. Kiến trúc nhà cấp 4 1 tầng với diện tích 80m2 cực kỳ phù hợp cho những cặp vợ chồng trẻ đang có dự định xây dựng một không gian đẹp đón chào những thiên thần nhỏ.

Mẫu nhà cấp 4 có sân vườn
Mẫu nhà cấp 4 có sân vườn

Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ đơn giản

Mẫu thiết kế nhà mái lệch này phù hợp với những gia đình không thích sự cầu kỳ. Hoặc đối với những gia đình muốn tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng thì đây cũng được cho là sự lựa chọn hoàn hảo. Với mẫu nhà mái lệch thì cho dù là khá đơn giản cũng tạo lên mọt không gian vô cùng độc đáo cho mái ấm của bạn.

Nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ đơn giản
Nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ đơn giản
Nhà cấp 4 với mẫu thiết kế 3D chi tiết
Nhà cấp 4 với mẫu thiết kế 3D chi tiết

Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ có sân thượng

Với những gia đình không diện tích đất rộng thì việc xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ có sân thượng là một quyết định sáng suốt. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một khoảng không gian thoáng mát trên sân thượng, các thành viên trong gia đình có thể tập thể dục đón chào ánh bình minh mỗi sáng. Hay thay vào đó là những buổi tối ngồi nhâm nhi ly café hít thở khí trời. Còn gì tuyệt vời hơn khi chọn thiết kế nhà cấp 4 này.

Nhà cấp 4 mái lệch đơn giản
Nhà cấp 4 mái lệch đơn giản
Bản vẽ nhà cấp 4 mái lệch đơn giản
Bản vẽ nhà cấp 4 mái lệch đơn giản

Không chỉ có thế, sân thượng còn là một khoảng trống có tiện ích tối đa cho việc phơi phong quần áo. Nếu như bạn là một người có thời gian và muốn tự tạo cho mình những loại thực phẩm sảnh. Thì đây chính là không gian lý tưởng để bạn trồng rau hay có thể là trồng những loại hoa mà bạn yêu thích.

Tham khảo mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái tôn đẹp giá rẻ tại đây!

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch theo phong cách hiện đại

Những mẫu nhà cấp 4 mái lệch đang rất ‘hot’ hiện nay bởi nét bay bổng và sức hút mới lạ trong thiết kế mang một phong cách hiện đại. Không chỉ có phòng ngủ tiện nghi mà những phòng công năng khác cũng hoàn toàn đảm bảo được sự mới mẻ hợp thời.Hệ thống kết cấu dầm nhà và cột chống kiên cố, vững trãi.

Thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại
Thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại

Thay vì cố định một hai màu truyền thống thì nhà cấp 4 kiểu hiện đại sẽ kết hợp với nhiều màu sơn mới, tạo cho ngôi nhà có một sự tươi mới. Với thiết kế nhà cấp 4 hiện đại này, bạn hoàn toàn có thể có được một không gian thoải mái nhất cho sinh hoạt hằng ngày.

Thiết kế nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ có gác lửng

Nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ mái lệch giúp các thành viên trong gia đình vừa gần nhau và vừa tạo được một số không gian riêng tư nhất định. Không cần tốn kém chi phí để xây thêm tầng, gác lửng vẫn có thể tạo thêm phòng cho thành viên trong gia đình nhưng lại không hề phát sinh thêm nhiều chi phí xây dựng. 

Nhà cấp 4 mái lệch đẹp 3 phòng ngủ
Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ
Bản thiết kế nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ
Bản thiết kế nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ

Không gian sống lý tưởng với một ngôi nhà tiện nghi sẽ là yếu tố mà nhà cấp 4 mái lệch mang đến. Việc thiết kế mái lệch kết hợp với mái bằng hiện đại làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Xem thêm: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái bằng hiện đại và tiện nghi

Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ chữ L có gara để ô tô 

Hiện nay đại đa số các gia đình đều có thu nhập khá cao do nền kinh tế phát triển. Điều kiện kinh tế cao do đó không quá khó để các gia đình có thể tậu nhà lầu xe hơi. Với những ngôi nhà mới xây hiện nay hầu hết đều thiết kế có gara ô tô, có thể là để sử dụng luôn hoặc trong một tương lai gần.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có chỗ để ô tô
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có chỗ để ô tô
Bản vẽ 3D thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ
Bản vẽ 3D thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Ngoài ra không gian gara ô tô của nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ L mái lệch cũng có thể tận dụng làm không gian sinh hoạt của gia đình như: chỗ vui chơi cho trẻ em, chỗ ngồi tụ họp trong những dịp cỗ cùng nhiều những tiện ích khác.

Tổng hợp các mẫu nhà mới nhất 2022
Tổng hợp các mẫu nhà mới nhất 2022

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ

Để có thể tính được chi phí xây dựng cho nhà cấp 4 mái lệch thì bạn cần tham khảo cách tính của những người kỹ sư xây dựng. Một số yếu tố có ảnh hưởng đến sự giao động chi phí xây dựng như:

  • Diện tích xây dựng sẽ được tính diện tích: mặt sàn x 1.4 của hệ thống mái dốc

  • Tiếp theo là đơn giá thi công xây dựng được tính theo m2, Chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ sẽ phụ thuộc vào cách thiết kế và giá nguyên liệu ở thời điểm hiện tại

Dự tính chi phí cho  một ngôi nhà cấp 4 mái lệch sẽ được tính bằng: tổng diện tích xây dựng của căn nhà x đơn giá vật liệu xây dựng/m2:

  • Đơn giá vật tư chỉ ở mức hoàn thiện cơ bản nhất chưa tính hoàn thiện chi tiết

  • Đơn giá trên là đơn giá tham khảo không phải giá mặc định cho tất cả thời điểm xây dựng

  • Các chi phí khác bao gồm: Đào móng, lấp cọc, ép cọc và phát sinh công được tính 5-15%

Bản thiết kế chi tiết nhà cấp 4 mái lệch
Bản thiết kế chi tiết nhà cấp 4 mái lệch

Tham khảo bảng giá của các đơn vị chuyên phá dỡ công trình và thu mua xác nhà xưởng tại đây!

Lưu ý quan trọng khi xây dựng nhà cấp 4 mái lệch

Để quá trình xây dựng diễn ra thuận lợi, hoàn thiện có một ngôi nhà thật ưng ý. Có một số lưu ý cho gia chủ nhất định bạn cần ghi nhớ nếu như không muốn gặp trục chắc trong khi xây nhà

Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ có sang trọng không?
Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ có sang trọng không?

Dự trù mức kinh phí để xây dựng phù hợp

Kinh phí chính là yếu tố quan trọng nhất khi xây nhà, chính vì thế trước khi xây nhà người ta luôn phải tính toán để tìm ra được mẫu nhà ưng ý và hợp với túi tiền. Tuy nhiên sự tính toán không bao giờ là chính xác đến 100%. Trong quá trình xây nhà vẫn sẽ phát sinh một số khoản chi phí nằm ngoài dự kiến, vì thế luôn phải tính toán 1 khoản dự trù khi xây nhà

Chi tiết bảng chi phí đầu tư xây dựng
Chi tiết bảng chi phí đầu tư xây dựng

Chuẩn bị kỹ các thủ tục giấy tờ liên quan đến xây dựng

Như chúng ta đã biết, liên quan đến xây dựng là sẽ phải có giấy phép xây dựng do cơ quan chính quyền địa phương cấp. Do đó thủ tục giấy tờ này cần được làm trước khi khởi công xây dựng. Nếu như bạn có ý định xây nhà thì hãy chuẩn bị thủ tục pháp lý trước đó 1 tháng, điều này giúp bạn chủ động hơn trong mọi việc

Giấy tờ pháp lý -giấy phép xây dựng
Giấy tờ pháp lý -giấy phép xây dựng

Tìm hiểu các mẫu nhà ưng ý

Đương nhiên rồi,việc tìm hiểu những mẫu nhà ưng ý là điều bất kỳ ai cũng sẽ chủ động thực hiện trước khi xây nhà. Xây nhà là việc cả đời người chỉ diễn ra một lần hoặc 2 lần, do đó việc tìm cho mình một ngôi nhà ưng ý là điều thật sự cần thiết. Nếu như bạn còn đang phân vân trong việc chọn mẫu nhà thì nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ chính là một gợi ý dành cho bạn.

Mẫu nhà cấp 4 vạn người mê
Mẫu nhà cấp 4 vạn người mê

Lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp với công trình

Lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp cũng là một việc đòi hỏi sự nghiên cứu và tìm hiểu. Không chỉ phù hợp về chất liệu mà còn phải phụ thuộc cả giá thành. Nếu như bạn muốn xây một ngôi nhà tiết kiệm chi phí thì không thể lựa chọn những loại nguyên vật liệu quá đắt đỏ.

Nguyên vật liệu phần thô
Nguyên vật liệu phần thô

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín, chuyên nghiệp

Để có một ngôi nhà đẹp, không chỉ ở việc chọn thiết kế mẫu nhà đẹp, nguyên vật liệu xịn mà còn phụ thuộc rất nhiều vào bàn tay người thợ. Nếu bạn giao công trình cho một người thợ có tay nghề kém thì chẳng khác nào giao trứng cho ác. Chính vì thế trước khi xây nhà, bạn cần tìm hiểu về một đơn vị thiết kế thi công nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ uy tín và chuyên nghiệp

Yếu tố cần thiết để có 1 ngôi nhà đẹp là gì?
Yếu tố cần thiết để có 1 ngôi nhà đẹp là gì?

Các câu hỏi thường gặp khi xây nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ

Chắc hẳn bạn cũng đã tìm hiểu rất kỹ về mọt mẫu nhà trước khi chọn, vậy những tiêu chí mà bạn đặt ra là gì. Nếu bạn đang muốn xây một ngôi nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ thì yêu cầu của bạn đối với ngôi nhà này ra sao? Những câu hỏi dưới đây liệu có phải là những điều bạn đang thắc mắc.

Xây nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ có chắc chắn không?

Như đã giới thiệu ở phần trên , nhà cấp 4 mái lệch được thiết kế bởi kiểu mái 2 vế ghép lại nên rất chắc chắn. Có thể chịu mọi tác động của thời tiết cũng như bền chắc với thời gian. Không giống như loại mái có chóp đỉnh hay mái bằng, mái lệch được thiết kế với phong cách thời thượng nhưng vẫn không mất đi độ chắc chắn của nó.

Chi phí xây dựng của các mẫu nhà cấp 4 hiện đại nhất
Chi phí xây dựng của các mẫu nhà cấp 4 hiện đại nhất

Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ có lỗi mốt không?

Với những ngôi nhà có thiết kế hiện đại hot hit như vậy thì bạn sẽ không bao giờ phai lo có lỗi mốt. Cho dù là 10 năm, 20 năm hay vài chục năm sau mẫu thiết kế  nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ vẫn được ưa chuộng. Mẫu nhà này không chỉ được ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp mà còn tiết kiệm  tối đa chi phí xây dựng.

Nội thất bên trong nhà cấp 4 mái lệch
Nội thất bên trong nhà cấp 4 mái lệch

Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ có tiện nghi không?

Nói về độ tiện nghi thì hiếm có ngôi nhà nào vượt qua được mẫu thiết kế này. Với thiết kế 3 phòng ngủ có thể sử dụng tối đa cho gia đình 3 thế hệ. Kèm theo đó là một vài phòng công năng khác. Mẫu nhà này khá rộng rãi, có nhiều không gian sinh hoạt cho gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. 

Như vậy với bài chia sẻ trên của Musk.vn - Website Đăng Tin Dịch Vụ bạn đã hiểu rất rõ về mẫu nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ rồi phải không? Trong tương lai bạn có dự định chọn cho mình mẫu nhà này không. Nếu có một ngôi nhà đẹp đầy đủ tiện nghi, tiết kiệm chi phí thì hãy để chúng tôi đồng hành cùng gia đình bạn.

Bình luận
Gửi